Thị trường bán lẻ Việt Nam là một thị trường còn rất nhiều tiềm năng. Hiện nay Việt Nam đang có trên 90 triệu dân, lực lượng dân số trẻ chiếm hơn một nửa. Mức GDP trung bình của nước ta đang xấp xỉ gần 2.000 USD/người. Trong tương lai giá trị này sẽ ngày càng tăng và đó là tiền đề cho sự phát triển của bán lẻ Việt Nam, đặc biệt là bán lẻ hiện đại. Thị phần bán lẻ hiện đại ở Việt Nam mới chiếm khoảng 25% tổng mức bán lẻ. Cả nước hiện có khoảng 724 siêu thị và 132 TTTM. Năm 2015 và cả những năm tới thị trường bán lẻ Việt Nam sẽ tiếp tục sôi động và chứng kiến những cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa các DN, đặc biệt là giữa DN ngoại và nội. Ngoại trừ tập đoàn Walmart (Mỹ) đang trong giai đoạn thăm dò thì hầu hết các tập đoàn lớn trên thế giới đều đã gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam với Lotte, BigC, Metro, Parkson, Aeon…Năm nay cũng sẽ là một năm đầy thách thức với ngành bán lẻ Việt Nam. Kể từ ngày 1/11/2015, Việt Nam sẽ cho phép thành lập các công ty bán lẻ 100% vốn đầu tư nước ngoài theo cam kết của Việt Nam khi gia nhập WTO. Bên cạnh đó, năm 2015 là năm khu vực kinh tế chung ASEAN (AEC) chính thức có hiệu lực cho phép các dòng tài nguyên, hàng hóa, vốn nhân lực… di chuyển tự do và thuận lợi trong nội khối. Chưa kể tới việc hiệp đinh TPP với 12 nước tham gia sẽ có thể được ký kết vào cuối năm. Với hiệp đinh này hơn 10.000 loại hàng hóa từ các nước thành viên sẽ được loại bỏ hoàn toàn thuế quan. Việc này sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt tại thị trường bán lẻ việt nam.

Khóa học cung cấp cho các học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết của một Giám Đốc Kinh Doanh và Marketing từ việc hoạch định chiến lược kinh doanh - marketing dài hạn cho đến những kỹ năng quản lý cần thiết để có thể triển khai thực hiện.

Sau khoá học, học viên sẽ:

- Hiểu được vai trò, chức năng và tầm quan trọng của một Giám Đốc vận hành trong thị trường bán lẻ chuyên nghiệp.

- Nắm bắt và phân tích được các yếu tố không chắc chắn trong kinh doanh nhằm hạn chế những rủi ro.

- Phân tích môi trường kinh doanh để từ đó hoạch định chiến lược kinh doanh kinh doanh bán lẻ phù hợp.

- Thiết lập các chương trình nghiên cứu, thăm dò thị trường để xác định đúng hướng nhu cầu khách hàng phục vụ cho thiết lập chiến lược kinh doanh, marketing, phân phối hợp lý.

- Nâng cao các kỹ năng quản lý, điều hành và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh, marketing… Ứng dụng các lý thuyết động viên kích thích nhân viên.

- Nâng cao khả năng đàm phán để lôi kéo khách hàng. Khả năng thu hút khách hàng và những kỹ năng làm thỏa mãn tốt nhất những nhu cầu của khách hàng trong điều kiện cạnh tranh gay gắt.

Đối tượng:

- Khóa học thiết kế dành cho Ban Giám đốc các Siêu thị, Trung tâm thương mại, cửa hàng bàn lẻ…

- Các Giám Đốc, Phó Giám Đốc Kinh Doanh, Marketing của các công ty.

- Các Trưởng, Phó Phòng Kinh Doanh và Phòng Marketing.

- Các cá nhân trang bị kiến thức để quản lý các Siêu thị, Trung tâm thương mại, cửa hàng bàn lẻ…

Phương pháp:

Quá trình dạy và học tại Viện là quá trình trao đổi kiến thức, rèn luyện các kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và trao đổi thông tin đa chiều, phát huy tối đa tính chủ động của học viên. Khóa học chú trọng huấn luyện kỹ năng thực hành và ứng dụng vào công việc đang làm, khuyến khích học viên mang đến lớp những tình huống thực tế gặp phải tại doanh nghiệp để làm bài học nghiên cứu và sử dụng như các ví dụ minh họa sống động. Học viên là Trung tâm – Lý thuyết là Nền tảng – Thảo luận là phương cách tìm ra Giải pháp cho các tình huống. Các tình huống do Học viên mang tới được đặc biệt quan tâm.

Giảng viên sẽ áp dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:

Thuyết giảng ngắn

Thảo luận mở

Nghiên cứu tình huống

Làm việc nhóm

Phương pháp động não

Biểu đồ tư duy  

Điều kiện học tập

Môi trường học tập chuyên nghiệp, số lượng học viên giới hạn.

Phòng học trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ học tập theo tiêu chuẩn hiện đại.

Trang bị đầy đủ các phương tiện hỗ trợ học tập: Máy Laptop; Máy chiếu (Projector); Màn hình; Flip chart; Bút viết bảng; Micro …

Tài liệu

Giáo trình học chính thức được phát miễn phí và kèm nhiều tiện ích khác. Giáo trình học gồm tài liệu, CD,. v.v..

Hệ thống giáo trình, bài giảng được cập nhật kiến thức tiên tiến và được thẩm định bởi đội ngũ giáo sư và các chuyên gia uy tín của Viện.

Thời gian

Khóa học kéo dài 38 buổi, gồm 152 tiết học, mỗi tuần học 2 buổi tối vào Thứ 3 và Thứ 5. Lớp học sẽ khai giảng vào lúc 18h00’ ngày 22/04/2015.

Chứng chỉ

Kết thúc khóa học những học viên đạt yêu cầu sẽ được VIỆN QUẢN TRỊ VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP cấp Chứng Chỉ  Tốt Nghiệp, có giá trị trên Toàn Quốc.

Học phí:

- Học phí cho mỗi học viên là  13.000.000 đồng/học viên.

- Học phí cho 2 học viên trở lên cùng cơ quan là 12.000.000 đồng/ học viên.

- Học phí trên bao gồm tài liệu học tập 

 

Khai giảng: Giới thiệu chương trình, ban giảng huấn và các yêu cầu của khóa học

Thời lượng: 1 buổi

CHUYÊN ĐỀ 1: CHÂN DUNG GIÁM ĐỐC VÀ CÁC KỸ NĂNG QUẢN TRỊ ĐIỀU HÀNH TRONG KỸ NĂNG SỐ

Thời lượng: 3 buổi

-         Chân dung của 1 Giám đốc bán lẻ chuyên nghiệp ngày nay.

-         Vai trò, trách nhiệm và công việc của một COO trong ngành bán lẻ.

-         Từ Khoa học quản trị hiện đại đến thực tiễn và ứng dụng trong quản trị?

-         Thiết kế, phân tích và xây dựng hệ thống quản trị hiệu quả.

-         Cơ cấu của một tổ chức: sắp xếp, chuẩn hóa và quản lý.

-         Xây dựng và đo lường tính hiệu quả của một doanh nghiệp.

-         Thiết kế một tổ chức thích hợp để cạnh tranh với đối thủ.

-         Chìa khóa cho sự thành công của một tổ chức.

-         Các kỹ năng quản trị doanh nghiệp: Quản trị theo mục tiêu, sử dụng bộ 3: MBO, SMART, KPIs để đạt kết quả tối ưu trong quản trị Doanh nghiệp

-         Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định của 1 Giám đốc chuyên nghiệp.

-         Các kỹ thuật phòng tránh và phát triển công ty khi kinh tế khủng hoảng?

CHUYÊN ĐỀ 2: PHÂN TÍCH VÀ HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

Thời lượng: 3 buổi

Xây dựng chiến lược và quản trị chiến lược

-         Tổng quan về chiến lược kinh doanh.

-         Phương pháp phát triển chiến lược.

-         Tầm nhìn của công ty.

-         Phát triển bức tranh chiến lược về tương lai của công ty.

-         Sứ mạng của công ty.

-         Phân tích môi trường bên ngoài

-         Phân tích môi trường bên trong

-         Xây dựng và đánh giá, lựa chọn chiến lược.

Lập kế hoạch kinh doanh

-         Các chương trình hành động cụ thể

-         Tổng quan xây dựng kế hoạch kinh doanh

-         Các nguyên tắc, mục tiêu và tính khả thi trong kế hoạch

-         Quy trình và các nội dung ảnh hưởng đến lập kế hoạch phối hợp các nguồn lực và dự báo kết quả thực hiện kế hoạch trong môi trường kinh doanh thay đổi

-         Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh

o    Thu thập và phân tích thông tin.

o    chiến lược và kế hoạch chiếm lĩnh thị trường

o    Dự kiến nguồn lực

-         Kế hoạch về tài chính

o    Dự báo tài chính

o    Kiểm soát các hoạt động tài chính liên quan đến kế hoạch của đơn vị.

-         Triển khai kế hoạch kinh doanh.

o    Quản lý nguồn lực và phối hợp phương pháp làm việc nhóm

o    Giám sát thực hiện kế hoạch theo mục tiêu.

o    Đánh giá việc thực hiện và kết quả kế hoạch kinh doanh.

o    Xử lý rủi ro, sự cố bất ngờ trong quá trình thực hiện.

-         Một số thất bại thường gặp khi lập và triển khai kế hoạch kinh doanh. Chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của các dự án kinh doanh thành công.

CHUYÊN ĐỀ 3: CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CHO TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Thời lượng: 3 buổi

-         Giới thiệu về Xây dựng thương hiệu

-         Tầm quan trọng của Xây dựng thương hiệu cho Trung tâm thương mại

-         Những khái niệm cốt lõi của Marketing thương hiệu.

-         Quan điểm Marketing, Giá trị thương hiệu

-         Bản chất của xây dựng thương hiệu; Định vị để xây dựng thương hiệu.

-         Tạo ra nhận diện thương hiệu riêng cho trung tâm

-         Đo lường tài sản thương hiệu: Các kỹ thuật và Phương pháp

-         Quyết định các chiến lược mở rộng thương hiệu

-         Các chiến lược xây dựng thương hiệu ở những thị trường mới nổi

-         Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của các Tung tâm thương mại hàng đầu thế giới.

CHUYÊN ĐỀ 4: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG CHO GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Thời lượng: 2 buổi

-         Lập dự báo bán hàng

-         Quy trình xây dựng kế họach bán hàng

-         Thực tập: Xây dựng kế hoạch bán hàng và tình huống nghiên cứu

-         Thiết lập ngân sách bán hàng

-         Thiết lập quy trình bán hàng chuyên nghiệp

-         Thực tập: Xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp

-         Xây dựng và quản lý đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp

CHUYÊN ĐỀ 5: THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ MARKETING ONLINE

Thời lượng: 3 buổi

-         Tổng quan về thương mại điện tử

-         Vai trò của Thương mại điện tử và Marketing điện tử ngày nay.

-         Tốc độ phát triển của Thương mại điện tử

-         Sức mạnh của TMĐT đối với hoạt động kinh doanh

-         Internet Việt Nam và tiềm năng của TMĐT

-         Sàn giao dịch trong hoạt động kinh doanh

-         Lợi ích khi sử dụng sàn giao dịch

-         Sử dụng hiệu quả sàn giao dịch trong kinh doanh bán lẻ.

-         Kỹ thuật thu hút khách hàng vào website thương mại điện tử

-         Các công cụ e –marketing để cá biệt hóa và tăng cường QH khách hàng

-         Quảng cáo trực tuyến (e-Marketing) 

-         Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và Truyền thông mạng xã hội (Social Media)    

-         Thiết lập một hệ thống bán lẻ trực tuyến (online retails system) 

-         Tích hợp công cụ Thanh toán trực tuyến (Paypal và NgânLượng)      

-         Những vấn đề pháp lý trong thương mại điện tử

-         Kinh nghiệm thành công trong ngành bán lẻ

-         Kinh nghiệm của Amazon.com

-         Kinh nghiệm của Walmart

-         Kinh nghiệm thành công trong ngành dịch vụ

-         Kinh nghiệm của Cisco về dịch vụ e-Learning

CHUYÊN ĐỀ 6: QUẢN LÝ VÀ KIỂM SOÁT NHÀ CUNG CẤP VÀ HOẠT ĐỘNG MUA HÀNG

Thời lượng: 3 buổi

1.  Cấu trúc của bộ phận mua hàng:

-         Khái niệm chuỗi cung ứng

-         Vai trò của mua hàng trong chuỗi cung ứng

-         Các cấu trúc tổ chức của bộ phận mua hàng

2.    Quy trình và chính sách mua hàng:

-         Quản lý quy trình mua hàng có hiệu quả

-         Cải thiện quy trình mua hàng

-         Xây dựng và thực hiện chính sách mua hàng, hướng dẫn quản lý hợp đồng, quy trình và thủ tục;

-         Đánh giá, lựa chọ nhà cung cấp, đàm phán về hợp đồng và phát triển các nhà cung cấp chiến lược;

-         Tổ chức xem xét, đánh giá và xây dựng những chi tiết yêu cầu kĩ thuật cho Báo giá và đấu thầu;

-         Lựa chọn và quản lý mối quan hệ đang diễn ra với các nhà cung cấp lớn, các nhà cung cấp hoặc nhà thầu phụ;

-         Phát triển và quản lý nguồn cung ứng

-         Phát triển các mục tiêu liên kết với các bên liên quan

3.    Nguồn hàng chiến lược:

-         Quản trị nguồn hàng và phát triển sản phẩm

-         Đánh giá và lựa chọn Nhà cung cấp

-         Quản lý chất lượng Nhà cung cấp

-         Các kỹ thuật và công cụ mua hàng

-         Kỹ năng Thương lượng; đàm phán

-         Quản lý Chi phí

-         Quản lý Hợp đồng.

4.    Chia sẽ kinh nghiệm thực tế:

-         Lập chỉ tiêu hoạt động Mua hàng (KPA/KPI)

-         Chỉ tiêu đánh giá Nhà cung cấp (KPA/KPI)

-         Tổ chức đấu giá cạnh tranh

-         Quản lý chi phí (tiết kiệm ngân sách).

CHUYÊN ĐỀ 7: CHIẾN LƯỢC QUẢN LÝ HIỆU QUẢ KÊNH PHÂN PHỐI

Thời lượng: 3 buổi

Tổng quan về quản lý kênh phân phối

-         Kênh phân phối là gì? Các loại kênh phân phối

-         Vai trò của chiến lược kênh phân phối trong tiếp thị

-         Quản lý kênh hiệu quả

Xây dựng kênh phân phối:

-         Xác định chọn lọc hệ thống phân phối theo yêu cầu bao phủ.

-         Thiết kế hệ thống phân phối quốc tế (xuất khẩu sản phẩm và dịch vụ ra nước ngoài).

-         Phát triển và thiết kế kênh phân phối:

o    Xác định mục tiêu phát triển hệ thống phân phối.

o    Điều chỉnh hệ thống phân phối cũ đã có sẵn.

o    Quản trị phân phối đa kênh.

o    Xây dựng phối hợp đa kênh.

o    Phát triển hiệu quả kinh doanh của hệ thống phân phối.

o    Quản trị và kiểm soát hệ thống phân phối.

-         Chọn lọc đối tác phân phối thích hợp.

-         Các thành phần của quản trị kênh phân phối

-         Lựa chọn; Đào tạo; Động viên. Giải quyết xung đột; Quản lý kết quả công việc

Đánh giá và sắp xếp thứ tự ưu tiên kênh phân phối

-         Đánh giá chiến lược kênh phân phối

-         Sắp xếp thứ tự ưu tiên kênh phân phối

Phát triển chiến lược kênh phân phối

-         Mô hình chiến lược kênh phân phối

-         Mô hình phát triển kinh doanh bán lẻ

-         Chiến lược phân phối trong hệ thống bán lẻ

-         Chính sách phân phối cho các nhà bán lẻ

-         Các phương pháp tiếp cận nhà bán lẻ mới

-         Tác động đến người mua sắm

-         Chiến lược tại điểm mua

Phân bổ ngân sách cho từng kênh phân phối

-         Nguyên tắc lập ngân sách kênh phân phối

-         Các phương pháp phân bổ

Tạo ra chiến lược đường đến thị trường

-         Khái niệm và cách tiếp cận

-         Lập sơ đồ đường đến thị trường

Marketing mix trong kênh phân phối:

-         Sản phẩm; Định giá; Hoạt động xúc tiến

CHUYÊN ĐỀ 8: QUẢN TRỊ BÁN LẺ

Thời lượng: 3 buổi

1. Quản trị cửa hàng bán lẻ:

-         Vị trí

-         Hàng hoá

-         Giá cả bán lẻ

-         Thông tin người tiêu dùng

-         Thiết kế trưng bày

-         Dịch vụ bán lẻ

2. Quản lý Trung tâm Bán lẻ - Các chỉ số bán lẻ:

-         Layout, thiết kế, trưng bày bán lẻ

-         Các chỉ số đánh giá, đo lường bán lẻ - KPI bán lẻ

-         Phân tích hoạt động kinh doanh trong bán lẻ

-         Kiểm soát hao hụt, thất thoát trong bán lẻ

3. Hành vi và tâm lý tiêu dùng của khách hàng mua lẻ :

-         Hành vi của người tiêu dùng với Trung tâm mua sắm

-         Hành vi ra quyết định mua hàng trong trung tâm

-         Hành vi phàn nàn, khiếu nại trong bán lẻ

4. dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng trong bán lẻ

-         Sự hài lòng của khách hàng và cách thức xây dựng chuỗi khách hàng trung thành cho trung tâm thương mại

-         Mô hình sự hài lòng của khách hàng trong bán lẻ

-         Mô hình chất lượng dịch vụ khách hàng

CHUYÊN ĐỀ 9: KỸ NĂNG GIÁM SÁT BÁN HÀNG

Thời lượng: 3 buổi

1. Chân dung và công việc của một Giám sát bán hàng

-         Tầm quan trọng của công tác giám sát bán hàng trong hoạt động kinh doanh tổng thể;

-         Vị trí & các mối quan hệ của một giám sát bán hàng chuyên nghiệp;

-         Nhiệm vụ và các tiêu chí đo lường hiệu quả công việc của một giám sát bán hàng tiêu chuẩn;

-         Những phẩm chất, kiến thức và năng lực cần có của một giám sát bán hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện nay;

-         Phát triển năng lực quản trị dành cho giám sát bán hàng.

2. Năng lực hiện thực Giám sát bán hàng

-         Tìm hiểu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh

-         Quy trình và phương pháp thiết lập hệ thống thu thập thông tin;

-         Phân tích thông tin và đánh giá.

-         Lập kế hoạch bán hàng và triển khai thực hiện các tiêu chí kinh doanh

-         Kỹ thuật dự báo và những yêu cầu cần dự báo dành cho giám sát bán hàng;

-         Xác lập mục tiêu thông minh cho công tác giám sát bán hàng;

-         Hệ thống chia chỉ tiêu và kỹ thuật phân bổ các chỉ tiêu

-         Phương pháp lập và triển khai kế hoạch bán hàng hiệu quả.

-         Theo dõi và đánh giá kết quả thực hiện các tiêu chí kinh doanh

-         Công tác theo dõi và đánh giá thông qua các chốt kiểm tra;

-         Nghệ thuật hỗ trợ và phản hồi thông tin đánh giá trong quá trình thực hiện;

-         Mẫu biểu, công cụ theo dõi và đánh giá kết quả thực hiện.

-         Hệ thống báo cáo thực hiện liên quan đến giám sát kinh doanh

-         Giải pháp để những báo cáo thực hiện trở thành các công cụ quản trị công việc hiệu quả;

-         Báo cáo trong hệ thống bán hàng.

3. Kỹ năng xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp

-         Mong đợi của nhân viên BH đối với người quản lý giám sát trực tiếp.

-         Xây dựng hình ảnh của người giám sát bán hàng đối với nhân viên

-         Các yếu tố quan trọng mà người Giám sát luôn phải nỗ lực phát triển không ngừng để có thể quản lý/ giám sát nhân viên.

-         Phương pháp giám sát công việc của nhân viên bán hàng, Giám sát để đánh giá đúng năng lực và hiệu quả của nhân viên

-         Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng, xây dựng mục tiêu, tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc cho nhân viên

-         Phương pháp giao việc/ ủy thác công việc cho nhân viên

-         Kỹ năng quản lý, xây dựng và phát triển đội nhóm.

-         Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp nhân viên trên công việc

CHUYÊN ĐỀ 10: QUẢN LÝ MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG – TẠO HỆ THỐNG KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH

Thời lượng: 3 buổi

1. Kỹ thuật khai thác và quản lý cơ lý dữ liệu khách hàng

-         Nghiên cứu và phân tích hành vi tiêu dùng, sự lựa chọn của khách hàng

-         Kỳ vọng của khách hàng; Trải nghiệm của khách hàng

-         Đánh giá sau trải nghiệm

2. Kỹ năng xây dựng quan hệ với khách hàng lớn

-         Các phương pháp quan hệ với khách hàng lớn

-         Giao tiếp và ứng xử khi quan hệ với khách hàng lớn

-         Duy trì và củng cố quan hệ với khách hàng

3. CRM với Dịch Vụ Khách Hàng

-         Nguyên tắc giữ khách hàng; Thế nào là một lới hứa

-         Xây dựng quỹ thời gian thích hợp để gặp khách hàng

-         Giải quyết sự chờ đợi của khách hàng

-         Bảo mật Thông tin khách hàng

-         Quan hệ với khách hàng như thế nào là tốt

-         Các áp lực chăm sóc khách hàng

-         Vì sao nhiều công ty còn chậm trong việc thực hiện chương trình chăm sóc khách  hàng

-         Để khách hàng đầu tiên không là khách hàng cuối cùng; Dịch vụ hậu mãi.

-         Xây dựng chuỗi khách hàng trung thành.

-         Kinh nghiệm về việc giữ khách hàng, giành lại những khách hàng đã mất và làm thỏa mãn khách hàng trong hoạt động kinh doanh bán lẻ cạnh tranh hiện nay.

4. CRM với quy trình tiếp thị sản phẩm?

5. Ứng Dụng Công Nghệ Thông tin cho CRM

-         Quản lý khách hàng

-         CRM và Marketing

-         CRM và bán hàng

-         CRM và dịch vụ khách hàng

-         CRM phân tích & báo cáo

6. Email Marketing bằng CRM

-         Xây dựng Cơ sở dữ liệu khách hàng

-         Thiết kế nội dung Email

-         Lịch gởi Email

-         Chương trình gởi Email

CHUYÊN ĐỀ 11: KỸ NĂNG BÁN HÀNG, GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG VÀ THƯƠNG THUYẾT VỚI ĐỐI TÁC

Thời lượng: 3 buổi

-         Kỹ năng tiếp xúc khách hàng.

-         Kỹ năng giải quyết than phiền.

-         Kỹ năng giao tiếp điện thoại.

-         Nhận dạng tâm lý đối tác.

-         Vai trò của nhà lãnh đạo trong thương thuyết.

-         Thiết lập và sử dụng quyền lực của người lãnh đạo; ra và thực thi quyết định.

-         Kỹ năng bán hàng và chào hàng:

-         6 bước bán hàng tại cửa hàng và quầy dịch vụ.

-         8 bước chào hàng, bán hàng.

Làm bài Thu hoạch Tốt nghiệp

Thời lượng: 4 buổi

Lễ Bế giảng và phát Chứng chỉ Tốt nghiệp

Thời lượng: 1 buổi

 

 

  • TS. Phạm Văn Tài
    TS. Phạm Văn Tài
  • PGS.TS Hồ Tiến Dũng
    PGS.TS Hồ Tiến Dũng
  • TS Vũ Thị Phượng
    TS Vũ Thị Phượng
  • TS. Lê Việt Hưng
    TS. Lê Việt Hưng
  • PTS.TS. Lê Phan Diệu Thảo
    PTS.TS. Lê Phan Diệu Thảo
  • PGS.TS.Nguyễn Thị Liên Hoa
    PGS.TS.Nguyễn Thị Liên Hoa
  • PGS.TS Lê Thanh Hà
    PGS.TS Lê Thanh Hà
  • TS Lê Thẩm Dương
    TS Lê Thẩm Dương
  • TS.Nguyễn Xuân Hải
    TS.Nguyễn Xuân Hải
  • TS. Thái Trí Dũng
    TS. Thái Trí Dũng
  • TS. Trần Đình Hiền
    TS. Trần Đình Hiền
  • TS. Lê Văn Hưng
    TS. Lê Văn Hưng
Đăng ký khóa học "COO - Giám đốc vận hành trung tâm thương mại, siêu thị"
Gửi bình luận

“Qua khóa học CEO tại Viện, với lực lượng giảng viên chất lượng, tôi đã lãnh hội được nhiều kiến thức áp dụng được thực tế công việc tại công ty của tôi”

Chị Thúy
Giám đốc nhân sự
Khách hàng
Đối tác