Xu Hướng 2/2023 # 12 Cách Marketing Online Hiệu Quả Với Chi Phí Thấp # Top 7 View | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # 12 Cách Marketing Online Hiệu Quả Với Chi Phí Thấp # Top 7 View

Bạn đang xem bài viết 12 Cách Marketing Online Hiệu Quả Với Chi Phí Thấp được cập nhật mới nhất trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp nhỏ đang cố gắng cạnh tranh trong cuộc đua thị trường lớn. Và bạn muốn làm marketing online hiệu quả chỉ với mức chi phí thấp. Thì bài viết này dành cho bạn.

LeadUp.vn sẽ chia sẻ với bạn danh sách các chiến thuật miễn phí hoặc mất phí. Các chiến thuật này có thể giúp bạn vượt qua cả những thương hiệu lớn. Thông qua marketing online. Ngoài ra, LeadUp cũng sẽ gợi ý cách giảm chi phí cho những chiến thuật mà bạn phải trả tiền.

Cách 1: Nghiên cứu nhiều từ khóa hơn nữa

Nghiên cứu từ khóa là vô cùng quan trọng. Dù bạn có dày công nghiên cứu bộ từ khóa trong cả tháng trời. Thì bạn vẫn cần dành thời gian nghiên cứu thêm bộ từ khóa mới mỗi 1-2 tuần.

Đây là cách giúp bạn duy trì vị trí cao trên top tìm kiếm. Nếu bạn là marketer chuyên nghiệp, chắc hẳn đã biết đến công cụ nghiên cứu từ khóa của Google. Công cụ này có tên Keyword Planner Tool (công cụ lập kế hoạch từ khóa).

Khi làm SEO, để bộ từ khóa của bạn phát huy tác dụng. Bạn cần phải tạo dựng một trang Blog.

Cách 2: Bắt đầu xây dựng Blog

Muốn marketing online hiệu quả, bạn cần xây dựng Blog cho website của mình. Theo wordpress, có hơn 400 triệu người đọc và hơn 23 tỷ người đăng blog trên nền tảng này. WordPresss cũng là nền tảng website phổ biến nhất tại Việt Nam. Blog còn được coi là nền tảng chứa nội dung đáng tin cậy nhất (theo nghiên cứu của FitSmall).

Như bạn thấy, với số lượng nội dung khổng lồ như trên. Thì blog của bạn cần “chất” và “hữu ích” thì mới gây chú ý với người đọc. Việc thuê hẳn đội copywriter ngồi spam từ khóa trong các bài viết 1000 từ nhạt nhòa đã không còn hữu dụng.

Một bài đăng chất lượng tiêu tốn khoảng 1-3h đồng hồ (đối với blogger chuyên nghiệp). Bài blog chất “nịnh” SEO hiện tại thường là dạng long-content (nội dung dài 2000 từ trở lên). Bài viết dài và chất lượng sẽ khiến người đọc thích thú, tò mò. Kéo theo đó, thời gian trên trang (time-on-site) của người dùng cũng tăng lên. Time-on-site tăng, đông nghĩa, website của bạn được đánh giá cao hơn bởi Google.

Mẹo để tiếp thị trong các nhóm Facebook. Là chia sẻ các nội dung có giá trị, người đọc muốn lưu lại hoặc share về tường nhà họ. (Đây cũng là lý do tại sao viết Blog mang đến cho bạn nhiều lợi ích.)

Các nhóm trên Facebook thường có số lượng thành viên rơi vào khoảng 1000 (thấp) cho tới 100.000 (cao). Thậm chí số lượng thành viên còn lên tới hàng triệu người (rất cao). Số lượng thành viên càng cao, thì cơ hội đi kèm thách thức càng nhiều.

Khi bạn đã có kinh nghiệm tham gia các nhóm. Bạn có thể tự tạo nhóm riêng. Tạo nhóm riêng giúp bạn làm marketing hiệu quả hơn. Bạn có thể khai thác thông tin các thành viên, vừa có thể triển khai các hoạt động marketing online hiệu quả cho chính thương hiệu của mình.

Cách 5: Tạo gian hàng trên các trang thương mại điện tử

Nếu bạn đang kinh doanh các sản phẩm bán lẻ. Hãy tạo cho mình các gian hàng trên trang thương mại điện tử. Một số trang thương mại điện tử phổ biến hiện nay như TIKI, Sendo, Shopee, Lazada.. đều có chính sách mở dành cho doanh nghiệp. Mở càng nhiều gian hàng, bạn càng có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng và tăng doanh số online.

Một số trang như TIKI còn cho phép bạn livestream bán hàng trực tiếp (như Facebook). Bạn có thể tranh thủ bán hàng livestream để tận dụng nguồn khách từ các trang này.

Áp dụng phễu mua hàng, CTR sẽ tăng từ 30%. Tỉ lệ chuyển đổi cao hơn hẳn, và tăng cơ hội chốt khách thành công khi bạn tư vấn qua điện thoại.

Cách 7: Tự động hóa càng nhiều càng tốt

Tự động hóa là điều tất yếu trong tương lai. Một cỗ máy có thể thực hiện mọi nhiệm vụ mà con người có thể làm. Với tốc độ nhanh hơn, chính xác hơn, và rẻ hơn. Các doanh nghiệp đang dần dịch chuyển sang tự động hóa trong mọi lĩnh vực. Marketing cũng không năm ngoài vòng quay này.

Có nhiều công cụ marketing tự động hóa có sẵn (miễn phí hoặc trả phí) để bạn sử dụng. Một vài công cụ marketing phổ biến có thể kể đến như:

Mailchimp / Getrespond: tự động gửi email

Chatbot như Tawkto, Alongay: tự động trả lời và thu thập thông tin khách

Hotjar: phân tích hành vi người dùng

HootSuite: tự động lên lịch đăng cùng lúc trên nhiều trang mạng xã hội

Bạn theo dõi các hoạt động lặp đi lặp lại. Khiến bạn tiêu tốn quá nhiều nguồn lực nhân sự. Hãy cân nhắc tự động hóa các việc đó. Bạn cũng có thể áp dụng các công cụ marketing online để tự động hóa các chiến dịch marketing của mình.

Cách 8: Hướng đến thị trường nước ngoài

Nhiều doanh nghiệp trẻ trong nước đã mạnh dạn hướng đến thị trường nước ngoài trước tiên. Ví dụ, doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm truyền thống. Vốn khó cạnh tranh trong nước về giá. Họ chọn hướng đến tệp khách hàng là người nước ngoài để phát triển. “Cũ người mới ta”. Các sản phẩm truyền thống qua bàn tay marketing, đã giúp họ đạt được doanh số đáng mơ ước.

Cách 9: Tạo dựng kênh Youtube của riêng mình

Video marketing đã từng là xu hướng marketing online hiệu quả nhất vào năm 2017. Gần 75% của tổng lượng truy cập từ internet đến từ video.

Và Youtube là “trùm video” của thế giới (và tại Việt Nam). Youtube là nền tảng tìm kiếm lớn thứ 2 chỉ sau Google. Mở kênh Youtube giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Bạn còn có thể mở thêm nguồn doanh thu mới từ các lượt xem trên Youtube.

Khi gắn video trên website của bạn. Tỉ lệ chuyển đổi tăng ít nhất 60%. Lưu trữ video trên máy chủ có thể làm tê liệt tốc độ web. Vì thế, bạn có  thể lưu trữ trên Youtube và gắn link lên website để giảm tải.

Tuy nhiên, Youtube vẫn chỉ là 1 trong nhiều kênh mạng xã hội bạn cần đẩy. Nếu muốn marketing hiệu quả.

Cách 10: Chú ý trả lời các đánh giá trên Google maps

Tham khảo các đánh giá từ người khác đã dần trở thành thói quen của bất cứ người mua hàng nào.

Tạo lòng tin bằng cách, tích cực trả lời các đánh giá của khách trên Google maps. Hoặc bất cứ đánh giá trên mạng xã hội/blog nào của bạn.

Khi trả lời khách hàng, khách hàng sẽ thấy bạn có dịch vụ chăm sóc tốt. Ngoài ra, những người tìm kiếm về bạn cũng sẽ thấy tin tưởng khi khách hàng của bạn luôn được lắng nghe và phản hồi nhanh. Lưu ý, với các phản hồi tiêu cực. Bạn không nên phản hồi quá nhanh. Thay vào đó, nên từ tốn lịch sự và liên hệ riêng để trao đổi trước (nếu được).

Cách 11: Tạo các chương trình Referral

Referral (giới thiệu) là một trong những chiến thuật marketing online hiệu quả. Người được giới thiệu sẽ tin tưởng thương hiệu hơn khi biết qua bạn bè hoặc người thân của họ. Thay vì dành thêm tiền để tìm kiếm khách hàng mới, hãy để những khách hàng cũ kéo khách mới về cho bạn.

Dù bạn không thể khiến khách hàng giới thiệu miễn phí cho mình thế nhưng hơn một nửa số công ty kiếm được khách hàng mới theo cách này. Hãy làm cho khách hàng nghĩ rằng việc giới thiệu bạn bè của họ là đáng giá. Ví dụ : sản phẩm của bạn trị giá 20.000, khi khách hàng giới thiệu cho bạn bè của họ thì họ sẽ được giảm giá 5.000. Điều này không hiệu quả cho lắm. Khách sẽ muốn nhận được giá trị thực tế hơn.

Hãy tham khảo Chương trình giới thiệu của Uber:

Uber tặng ngay 300.000vnđ cho chủ xe khi giới thiệu bạn đăng kí sử dụng dịch vụ của Uber 25 lần. Số 300.000vnđ là một con số đủ hấp dẫn người dùng. Nhưng tính ra, thì người dùng nhận được 12.000/lần giới thiệu.

Cách 12: Luôn xuất hiện trên bản đồ

Sẽ có khách hàng muốn đến trực tiếp văn phòng/cửa hàng của bạn. Họ muốn xem trực tiếp. Với các ngành như Ô tô, nội thất, bất động sản.. Thì việc khách đến trực tiếp là chuyện phổ biến.

Và thật tệ nếu khách hàng không thể tìm được địa chỉ doanh nghiệp của bạn trên Google maps. Làm thế nào khi khách muốn đến cửa hàng nhưng đang ngoài giờ làm việc?

Vì những lý do này. Thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua việc cập nhật thông tin doanh nghiệp trên Google maps.

Google maps còn hỗ trợ tăng truy cập cho website. Và nâng cao độ uy tín thương hiệu. Nếu tối ưu Google maps tốt, thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện trên top tìm kiếm maps. Bạn có thể tham khảo cách cài đặt và tối ưu Google maps để nhanh chân chiếm top trước đối thủ.

Tựu chung

Nếu bạn không muốn tốn thời gian thử nghiệm. Hoặc đơn giản cần chuyên gia tư vấn cách marketing online hiệu quả phù hợp với sản phẩm/dịch vụ cùng mức chi phí tốt. Hãy gọi [0985.881.894] để được tư vấn.

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

Cách Trang Trí Phòng Ngủ Đẹp Cho Nữ Đơn Giản Với Chi Phí Thấp

1. Phòng ngủ và phòng khách chỉ với 16m2

Ảnh Airbnb 

Không gì là không thể nếu như bạn biết cách trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ thật khoa học và sáng tạo. Căn hộ này rộng 33m2 – Diện tích rất là nhỏ nhưng phải dành 1 nửa diện tích giành cho khu vực hành lang, bếp và WC. Với 16m2 cho những không gian còn lại thì chủ nhà đã vô cùng sáng tạo khi sử dụng phương án dùng giường tầng tích hợp bàn làm việc, tích hợp luôn tủ quần áo.

Ảnh Airbnb 

Vì nhà cổ và cũ nên trần, tường, sàn cũng được gia chủ tân trang lại theo những cách khá đơn giản, không quá tốn kém nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ. Tưởng được ốp nhựa trắng cách ẩm, sàn được lát sàn gỗ chống muối mọt. Thêm một chút decor trang trí khiến căn phòng trở nên vô cùng xinh xắn.

Ảnh Airbnb 

 

2. Bí kíp cải tạo phòng ngủ 15m2 chỉ với 25tr

Mẹo trang trí phòng ngủ 16m2 do vợ chồng anh Hiếu chia sẻ:

•   Sơn tường màu trắng: Màu trắng là màu không tuổi, màu trắng cũng đem lại cảm giác rộng rãi, dễ mix đồ nội thất và sau này chọn chăn ga màu gì cũng đều hợp.

•   Sử dụng decor bằng tranh treo tường to với bố cục rõ ràng.

•   Sử dụng đồ gỗ công nghiệp: giường, kệ.

Lưu ý rằng: Bạn không nên mua đồ nội thất sẵn tại các cửa hàng nội thất mà nên thuê đóng đồ nội thất. Chỉ có như vậy thì mới có thể đảm bảo tị lệ chính xác nhất cho toàn bộ căn hộ của mình.

Để hoàn thiện căn hộ này thì không thể thiếu một số đồ trang trí khác như: rèm, gương, trang trang trí, đèn …

Tổng ngân sách cải tạo phòng ngủ 15m2 chỉ với 25tr  

•   Đồ gỗ: 10 triệu

•   Rèm cửa sổ và nhà tắm: 2 triệu

•   Đèn thả: 120.000

•   Gường tròn: 300.000

•   Tranh treo tường: 1.200.000

3. Trang trí phòng ngủ với nhiều cây xanh

Ảnh: Đào Tuấn Khanh  – Group Nghiện Nhà

Ảnh: Đào Tuấn Khanh  – Group Nghiện Nhà

Ảnh: Đào Tuấn Khanh  – Group Nghiện Nhà

Ảnh: Đào Tuấn Khanh  – Group Nghiện Nhà

Căn phòng này có diện tích chỉ 30m2 nhưng phần lớn diện tích bị chiếm bởi những chậu cây.

•   Màu sắc: màu sắc chủ đạo trong căn phòng này là màu trắng và tông đất. Từ trần, tường và sàn cùng với các đồ nội thất và đồ trang trị décor đều đi theo tông màu này.

•   Ánh sáng: Căn hộ nhỏ được trồng nhiều cây xanh thế nên không gì tuyệt vời hơn một cách cửa rộng và một chiếc cửa số bằng kính. Dù diện tích rất nhỏ và có nhiều đồ nhưng căn phòng vẫn luôn thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

•   Phong cách: Phong cách thiết kế nội thất Vintage.

•   Đồi nội thất bao gồm: sofa, giường, tủ, kệ tủ, …

Lưu ý: Khi thiết kế phong cách nội thất Vintage:

Màu sắc sử dụng trong thiết kế nội thất phong cách Vintage thường là những gam màu nhẹ nhàng, trang nhã như màu trắng và những gam màu nhạt như kem, be, màu nude, màu xanh nhạt.

Đồ nội thất phong cách Vintage mang những dấu ấn của thời gian, những đồ dùng này thường được sử dụng lại để trang trí. Ví dụ như những chiếc ghế sofa với gam màu trầm như be, xám, sử dụng những chiếc ghế với kiểu dáng truyền thống,…

Rèm cửa sử dụng chất liệu vải cotton, vải voan, ren cách điệu hay vải in hoa li ti. Giấy dán tường và thảm trải sàn cũng là những chi tiết trang trí không thể thiếu trong nội thất Vintage. Giấy dán tường thường có màu pastel tươi sáng như hồng nhạt, kem, be.

Những món đồ bạn không nên bỏ qua khi trang trí phòng ngủ theo phong cách Vintage:

•   Kệ gỗ

•   Những chiếc lọ thuỷ tinh trong suốt “mix” những cành hoa giả nhiều màu sắc

•   Bảng gỗ với những câu châm ngôn hay địa điểm phòng ở.

•   Đồ trang trí cổ và cũ: đồng hồ, tivi, điện thoai, đài radio, …

•   Khăn trải bàn với các hoạ tiết vintage.

•   Các mẫu tranh Canvas tropical.

•   Rèm cửa theo phong cách Vintage

Một số địa chỉ bạn có thể mua đồ nội thất với mức giá hợp lý:

Tại Việt Nam bạn có thể mua tại Shopee hoặc Lazada. Tại nước ngoài bạn có thể mua tại các trang TMDT như Ebay, Amazon … Đối với những trang TMDT này bạn hoàn toàn có thể đặt kích thước phù hợp. 

AN KHOA DESIGN Thiết Kế & Thi Công Nội Thất: Biệt Thự – Nhà Phố- Căn Hộ – Spa – Shop – Nhà Hàng – Văn Phòng

Hotline:  0906 71 91 75

Website: www.ankhoadesign.com.vn – https://ankhoa.com.vn/

Địa chỉ: 2/7 Trung Lang, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email:khoanguyen@ankhoa.com.vn

Marketing Online Hiệu Quả Với 10 Bí Quyết Chưa Được Bật Mí

 Người biết kinh doanh để marketing online hiệu quả là người biết cách đầu tư đúng vào nội dung, khách hàng hiểu bạn, hiểu sản phẩm của bạn là qua ngôn từ, hình ảnh bạn truyền đạt, bạn gửi sao họ sẽ hiểu vậy. Nên nếu muốn giải bài toán khách hàng phải giải được bài toán về nội dung.

“Content is King.”

“Nội dung là Vua.”

1. Xác lập mục tiêu rõ ràng để marketing online hiệu quả

Bạn cần phải xây dựng một chiến lược truyền thông kinh doanh mà tất cả mọi thứ đều phải tuân thủ những mục tiêu, sứ mệnh của doanh nghiệp của mình. Marketing không chiến lược đồng nghĩa với việc đánh vào không khí, tốn kém nhiều nhưng không thu được bao nhiêu.

Thay vì làm ăn nhất thời kiểu “được tới đâu hay tới đó” đầy rủi ro, hãy xây dựng một chiến lược hoàn chỉnh và nó sẽ giúp bạn quyết định mọi công việc một cách đúng đắn để marketing online hiệu quả

2. Nội dung có chất lượng để marketing online hiệu quả

Khách hàng sẽ không hiểu và không dám bỏ tiền mua những ý tưởng tuyệt vời của bạn, nếu chúng không được thể hiện một cách rõ ràng và mạch lạc. Đừng ngại đầu tư cho một đội ngũ những copywriter giỏi, những người viết bài xuất sắc có thể giúp bạn thể hiện những thông điệp và chất lượng sản phẩm.

Những người này có khả năng chuyển hóa những từ ngữ chuyên môn kỹ thuật phức tạp thành ngôn ngữ dễ hiểu, bình dân, để đăng tải trên các bài báo, ấn phẩm và Internet.

Hãy nhớ khách hàng là những người ngoại đạo, bạn có thể rất dễ hiểu những từ, những kiến thức chuyên ngành này nhưng riêng họ thì đó là những cái gì đó rất mơ hồ, phải nói cho họ biết dựa trên ngôn ngữ của họ để marketing online hiệu quả

3. Lập kế hoạch cho mọi việc để marketing online hiệu quả

Hãy lập kế hoạch và làm theo kế hoạch. Bạn có thể bắt đầu bằng cách lên thời khóa biểu cho mọi công việc (ví dụ: gửi bài mới, các buổi gặp gỡ truyền thông, ấn phẩm, các câu chuyện, hội thảo, làm phim,…).

Chia sẻ thời khoá biểu với tất cả mọi người trong công ty và “trưng cầu dân ý” để thống nhất những nội dung và phương pháp làm marketing online hiệu quả nhất cho tập thể.

4. Kênh phân phối hiệu quả để marketing online hiệu quả

Nếu nội dung là vua, thì kênh phân phối chính là át chủ bài. Bạn phải truyền tải nội dung đến đúng đối tượng khách hàng – càng nhiều đối tượng *đúng* càng tốt – chính là nhân tố quyết định thành công.

Không có lượt truy cập (traffic), nội dung hay cũng trở nên vô nghĩa. Bạn có thể truyền tải những nội dung của mình thông qua các mạng xã hội như Facebook hay Twitter, kết hợp với các nhân viên chuyên trách mảng nghiên cứu thị trường để chọn ra những đường dẫn hoặc điểm đến phù hợp nhất, tức có nhiều đối tượng khách hàng marketing online hiệu quả bạn cần.

5. Trung thực là bản tính khi cần marketing online hiệu quả

Không nên lạm dụng tiểu xảo để nâng cao lượng truy cập, vì nếu không có hiểu biết thấu đáo về chúng, bạn rất dễ mất uy tín trong mắt khách hàng, hoặc trang web của bạn “mất điểm” trên các công cụ tìm kiếm. Tuyệt chiêu SEO hiệu quả nhất mọi thời đại vẫn luôn là nội dung có chất lượng, và điều này chẳng bao giờ sai.

Hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ SEO nhanh nhưng có một câu của những người trong nghề “Hãy lấy nội dung làm chìa khóa trong SEO” đó là con đường bền vững và lâu dài của một người biết nhìn xa.

6. Đa dạng hóa nội dung để marketing online hiệu quả

Việc marketing online hiệu quả bằng nội dung cho phép bạn được thể hiện những ý tưởng của mình bằng rất nhiều hình thức, công cụ và kênh quảng bá. Mở các trang kinh doanh trên Facebook, trang thương hiệu hoặc tài khoản Twitter là việc rất nên làm. Để từ đó, bạn phối hợp chúng với các bài blog, ấn phẩm, các câu chuyện, bài PR, hội thảo từ xa, e-mail chào hàng, phim Youtube, hình ảnh, và khai thác các forum… để tăng cường quảng bá cho công ty của mình.

Nội dung là tất cả những gì khách hàng thấy, hãy tìm cách để khách hàng dễ thấy, dễ hiểu nội dung mà bạn muốn gửi tới. Có nhiều người nói, sự đơn giản là đỉnh cao của nghệ thuật

7. Nội dung có trọng tâm cần marketing online hiệu quả

Một trong những yếu tố đánh giá bài viết tốt chính là thời gian người đọc lưu lại bài viết, vì vậy nếu nội dung lang mang, tiêu đề một đằng, nội dung một nẻo cốt viết dài thì tỷ lệ thoát bài sẽ rất cao và công dã tràn.

Khi đặt bút viết hãy đặt tâm người đọc trong bài, hãy cho người đọc càng nhiều giá trị thì bạn sẽ nhận lại càng nhiều, đây là một quy luật mà không ai đo đạc chính xác marketing online hiệu quả , lợi ích thu về sẽ lớn như thế nào.

 8. Chọn lọc nội dung để marketing online hiệu quả

Bạn có thể thu thập những tư liệu, nội dung phù hợp, biên tập lại và đăng tải lên các trang web hoặc thư chào hàng thuộc thương hiệu của mình. Cần công khai xuất xứ của nội dung hoặc tài liệu, vì bạn đang chia sẻ nội dung của người khác, chứ không phải của bạn.

 9. Trình bày đúng đắn khi marketing online hiệu quả

Hình thức trình bày và thiết kế của website cũng như các kênh quảng bá khác của bạn cũng là một nhân tố quan trọng góp phần tăng traffic / lượt truy cập. Nếu bạn xem thường phần này, thì khách hàng cũng có thể xem thường doanh nghiệp của bạn, khi mà phần hình thức không được quan tâm trau chuốt.

Theo thống kê thì những content được chú trọng về mặt hình thức có khả năng chuyển đổi cao hơn nhiều nhằm gia tăng marketing online hiệu quả

 10. Phân tích số liệu kỹ lưỡng khi marketing online hiệu quả

Nguồn:  gobiz

⇒ 5 xu hướng marketing online 2018 ⇒ Marketing Online xu hướng tất yếu của thời đại ⇒ 10 bí mật về Mobile Marketing

Làm Sao Để Marketing Online Hiệu Quả?

Hoạch định chiến lược marketing online hiệu quả là bí mật lớn nhất giúp mang lại sự thành công trong kinh doanh đối với phần lớn doanh nghiệp trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên đầu tư như thế nào cho hiệu quả và tiết kiệm là một vấn đề khá nhiều doanh nghiệp quan tâm. Theo kinh nghiệm của chúng tôi  một đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp marketing online – chúng tôi xin chia sẻ một số ý kiến làm sao để marketing online hiệu quả:

1. Định vị lại thương hiệu:

Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đanh sản xuất kinh doanh rất nhiều mặt hàng, không chú tâm đến các sản phẩm mục tiêu là thế mạnh của doanh nghiệp mình vì vậy việc lãng phí chi phí và làm sút giảm năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là việc doanh nghiệp cần điều chỉnh đầu tiên.

2.  Xây dựng kênh truyền thông online chuyên nghiệp trước khi đầu tư marketing

Hầu hết doanh nghiệp không chú tâm nhiều đến website .. Thật ra với việc phát triển của công nghệ số và xu hướng marketing online đang phát triển – Website là kênh bán hàng và hổ trợ bán hàng hiệu quả nhất trong thời buổi khủng hoảng này. Việc doanh nghiệp sở hữu một website có giá trị  thể hiện rõ phương châm kinh doanh, chính sách bàn hàng và văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp mình – tôn trọng tối đa quyền lợi của khách hàng sẽ là cơ sở cho việc khách hàng quyết định hành vi mua hàng.

Doanh nghiệp nên làm :

Xây dựng và biên tập lại nội dung website thể hiện được là một doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp (Content marketing, Truyền thông mạng xã hội, Chiến dịch blacklink, Giao diện website)

Có không gian tốt cho việc truyền thông các chính sách marketing trên

Thiết kế ấn tượng tương tác tốt với các công cụ marketing online

3.   Sử dụng hiệu quả công cụ marketing Online :

Công cụ marketing online: Email marketing, Website marketing, Mạng xã hội, Mobile marketing, Diễn đàn, Rao vặt, SMS, …

Chúng ta cũng đã biết sự phát triển của Mạng xã hội Facebook, với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày. Đây cũng là mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay. Việc tận dụng mạng xã hội này để thực hiện chiến lược online marketing không phải là một ý kiến tuyệt vời. Có rất nhiều chiến lược marketing online được thực hiện trên mạng xã hội (Facebook, Google Plus, WordPress…) và hơn 70% đều đạt được kết quả mà mình mong muốn.

Cùng với việc phát triển công nghệ, Mobile là một thị trường công nghệ đang phát triển và cạnh tranh vô cùng gắt gao. IPhone Mobile, Samsung Mobile, Nokia Mobile, Google Mobile những cái tên rất quen thuộc với chúng ta trong những năm gần đây. Việc mỗi cá nhân được sở hữu một chiếc mobile không còn là “xa xĩ” nữa. Theo thống kê ở Việt Nam chúng ta thì hơn 70% mỗi người dân đều sử dụng mobile. Vì vậy việc thực hiện chiến lược online marketing của bạn trên Mobile là một chiến lược thông minh và sáng suốt.

Khi bạn đã có một chiến lược tốt, một kênh truyền thông uy tín, một website bán hàng có nội dung thuyết phục tốt thì hãy nghĩ đến việc marketing online bằng việc sử dụng hiệu quả các công cụ. Bạn nên tìm một nhà cung cấp marketing chuyên nghiệp để họ tư vấn và giúp bạn quản trị tốt các chiến lược marketing online.

Cập nhật thông tin chi tiết về 12 Cách Marketing Online Hiệu Quả Với Chi Phí Thấp trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!