Xu Hướng 7/2022 # 3 Tháng Cuối, Bầu Mà Bị Mất Ngủ Thì Hãy Làm Ngay 4 Cách Này Để Con Sinh Ra Không Chậm Lớn Mẹ Nhé! # Top View

Xem 7,821

Bạn đang xem bài viết 3 Tháng Cuối, Bầu Mà Bị Mất Ngủ Thì Hãy Làm Ngay 4 Cách Này Để Con Sinh Ra Không Chậm Lớn Mẹ Nhé! được cập nhật mới nhất ngày 01/07/2022 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 7,821 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • 3 Mẹo Ngủ Ngon Cho Bà Bầu Theo 3 Giai Đoạn Thai Kỳ
  • Ăn Gì Để Kinh Nguyệt Ra Nhiều Khi Kinh Nguyệt Ra Ít?
  • 6+ Loại Thực Phẩm Giúp Điều Trị Tại Nhà !
  • Chi Tiết Cách Xóa Nhóm Trên Facebook Đơn Giản (Update 2022)
  • Làm Thế Nào Để Lưu Trữ Hay Xóa Một Nhóm Trên Facebook?
  • 1. Nằm nghiêng về bên trái khi ngủ

    Các mẹ nhớ thay đổi thói quen ngủ, cố gắng nằm nghiêng về bên trái với chân trái duỗi, chân phải co lại. Mẹ đặt một chiếc gối ôm phía trước chân để gác chân cho thoải mái, chèn thêm gối mềm, mỏng ở bụng. Ở tư thế này, tim hoạt động dễ dàng hơn, mẹ bầu dễ thở hơn, đồng thời sức nặng của thai nhi không đè lên tình mạch vận chuyển máu từ chân về tim.

    Ngoài ra, tư thế nghiêng trái còn giúp lưu thông máu dễ dàng đến dạ con, bào thai và cả thận. Theo đó, bé con trong bụng cũng cử động thật thoải mái, mẹ lại không lo sưng phù ở mắt cá chân và tay.

    Mẹ bầu cũng nên kê gối cao đầu để giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Nhờ vậy chị em sẽ không cảm thấy khó tiêu, chướng bụng, đau bụng, tức ngực và có giấc ngủ ngon.

    2. Uống ít nước vào buổi tối

    Chị em đang mang thai nên hạn chế uống nước nhiều vào buổi tối, nhất là sau 8 giờ tối để tránh đi tiểu đêm. Vì vào những tháng cuối thai kỳ, chị em sẽ đi tiểu rất nhiều do thai nhi lớn chèn ép vào bàng quang, mà nhịn tiểu thì lại rất nguy hiềm. Do đó, thức dậy đi tiểu khiến các mẹ không thể ngủ trở lại, nhiều lần như thế sẽ gây ra chứng mất ngủ triền miên.

    3. Không xem tivi, điện thoại trước khi ngủ

    Điện thoại hay ti vi đều là vật bất ly thân của bà bầu nhưng cũng là thủ phạm số 1 gây hại cho bà bầu và thai nhi. Điện thoại phát ra bức xạ điện từ, tivi có tia cực tím rất nguy hiểm. Và chính thói quen xem tivi hoặc điện thoại trên giường trước khi đi ngủ sẽ khiến cho cơn buồn ngủ nhanh hết và mẹ sẽ cảm thấy rất tỉnh táo sau đó. Nhiều lần như thế, mẹ sẽ mất ngủ liên tục và khó ngủ trở lại.

    4. Massage, ngâm chân trước khi ngủ

    Massgage hoặc ngâm chân trong nước ấm có thể giúp khắc phục được chứng chuột rút khi mang thai, cải thiện giấc ngủ ngon cho mẹ bầu đấy.

    Massage không chỉ giúp mẹ bầu giảm đi những khó chịu trong thai kỳ, cảm thấy thoải mái hơn, thư giãn hơn và có được giấc ngủ dễ dàng hơn và sâu hơn mà còn là sự chuẩn bị cho quá trình vượt cạn, giúp duy trì ổn định vóc dáng chuẩn sau sinh. Các động tác massage cũng kích thích, tăng cường sự phát triển tốt nhất cho thai nhi.

    Chị em nên ngâm chân nước ấm cùng những thảo dược như trà, muối, gừng, chanh và sả… giúp giảm sưng, phù nề, đồng thời khiến mẹ bầu thư giãn. Các thành phần trong nước ngâm sẽ kích thích các đầu mút thần kinh ở bàn chân. Trong khi ngâm kết hợp xoa bóp chân nhẹ nhàng sẽ tác động tích cực đến hệ thần kinh, kích thích tuần hoàn máu, khí huyết được điều hòa và cải thiện, giúp cân bằng cơ thể, cải thiện giấc ngủ cho bà bầu.

    Ngoài ra, mẹ bầu 3 tháng cuối nên làm những việc sau để có giấc ngủ ngon, ngủ sâu tốt cho sức khỏe và cho thai nhi:

    – Giữ cho tâm lý luôn trong tình trạng thoải mái, dễ chịu. Mẹ bầu nên tập trung thư giãn, nghỉ ngơi tránh suy nghĩ, lo lắng quá nhiều gây căng thẳng đầu óc.

    – Tuyệt đối không dùng đồ ăn cay nóng, thức uống chứa caffeine gây rối loạn giấc ngủ.

    – Thường xuyên nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, êm ru để dễ ngủ.

    – Ngủ sớm, ngủ đúng giờ.

    – Tập thể dục điều độ, nhất là bộ môn yoga có thể giúp bầu dễ ngủ hơn.

    – Không nên có nhiều giấc ngủ ngắn trong ngày, tốt nhất chỉ chợp mắt vào buổi trưa khoảng 30-45 phút.

    – Nếu tình trạng mất ngủ ngày càng trầm trọng, hãy đi khám bác sĩ để uống thuốc phù hợp vừa giúp bạn dễ ngủ vừa không ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

    Theo WTT

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Cách Nào Để Có Thể Chìm Vào Giấc Ngủ Dễ Dàng ?
  • Làm Thế Nào Để Da Mặt Mịn Màng Hết Mụn ?
  • Làm Gì Để Trị Mụn Dưới Da Hiệu Quả Nhanh Nhất
  • Bật Mí Cách Làm Để Trị Hết Mụn Cám Triệt Để Không Đau
  • Bỏ Túi Cách Trị Mụn Trứng Cá Cho Nam Giới Tại Nhà Siêu Nhanh
  • Cập nhật thông tin chi tiết về 3 Tháng Cuối, Bầu Mà Bị Mất Ngủ Thì Hãy Làm Ngay 4 Cách Này Để Con Sinh Ra Không Chậm Lớn Mẹ Nhé! trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×