Xu Hướng 8/2022 # 5 Bài Tập Giúp Mông Săn Chắc Và Gợi Cảm # Top View | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 8/2022 # 5 Bài Tập Giúp Mông Săn Chắc Và Gợi Cảm # Top View

Xem 10,197

Bạn đang xem bài viết 5 Bài Tập Giúp Mông Săn Chắc Và Gợi Cảm được cập nhật mới nhất ngày 09/08/2022 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 10,197 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Làm Thế Nào Để Tập Mông Đẹp
  • Mộng Du Là Gì? Diễn Tiến Của Bệnh Và Cách Điều Trị
  • Top 6 Cách Làm Đôi Môi Dày Tự Nhiên An Toàn Hiệu Quả
  • Học Cách Để Trở Nên May Mắn
  • Cách Xả Xui Cầu May Mắn Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua
  • Bạn thiếu tự tin khi mông bạn đã không còn săn chắc và hấp dẫn như trước đây. Bạn hãy yên tâm và tập luyện 5 động tác sau mỗi ngày sẽ giúp bạn lấy lại tự tin với sự hấp dẫn của trước đây, ngoài ra 5 động tác này còn giúp bạn giảm cân và giảm mỡ ở eo, bụng nữa đó.

    Hãy làm theo hướng dẫn bên dưới và bạn sẽ có bờ mông săn chắc hấp dẫn sau 1 tháng tập luyện

    1.Doggy Hydrant

    Bắt đầu bằng động tác quỳ gối, tay chống xuống đất và mở rộng bằng vai.

    Giữ 1 chân và mở chân trái của bạn sang một bên cho đến khi đùi bên trong của bạn song song với với sàn. Sau đó từ từ về vị trí bắt đầu với đầu gối của bạn chỉ hơi cách sàn. Lặp lại 15 đến 20  lần và sau đó đổi chân.

    2. Donkey Kicks

    Đầu tiên quỳ gối và 2 tay chống đất, tay rộng bằng vai . Giữ 1 chân với đầu gối chạm đất và chân phải của bạn uốn cong, nâng chân phải của bạn hướng lên trần nhà cho đến khi đùi bạn không thể gập được lên nữa.

    Sau đó từ từ trở lại vị trí bắt đầu nhưng giữ đầu gối của bạn không chạm mặt đất . Lặp lại 15 lần và sau đó đổi chân.

    3.Squat Pulse

    Bắt đầu đứng bằng đôi chân của mình rộng hơn chiều rộng của vai ngoài , ngón chân hướng ra 2 bên, và cánh tay thẳng ra trước mặt bạn . Ngồi xổm xuống và giữ cho đầu gối của bạn phù hợp với các ngón chân, bóp bụng của bạn chặt chẽ, và giữ thẳng lưng.

    Giữ vị trí ngồi xổm và nhấp lên và xuống , nâng cao và hạ thấp mông của bạn mỗi lần. Làm 10 lần trước khi nghỉ ngơi. Bí quyết là ở lại vị trí ngồi xổm đến kết thúc; không đứng lên cho đến khi bạn đã hoàn tất. Lặp lại 15 lần và làm kiểu này 3 lần.

    Bắt đầu đứng với chân rộng hơn vai và ngón chân của bạn hướng ra. Với cánh tay của bạn thẳng trước mặt bạn , hạ thấp mình và ngồi xổm cho đến khi mông của bạn bằng đầu gối của bạn . Hãy chắc chắn rằng đầu gối của bạn bằng ngón chân của bạn khi bạn ngồi xổm . Tiếp theo, đứng lên và khi bạn đạt đến vị trí bắt đầu , nâng chân trái của bạn cao như bạn có thể. Sau đó hạ thấp chân của bạn trở lại mặt đất. Lặp lại 10 lần và đổi chân . Làm kiểu này 3 lần.

    Lấy một chiếc ghế (tốt nhất là một chiếc ghế cao ) và đối mặt với nó . Đứng 2 tay chống ghế, nghiêng về phía trước một chút và nâng chân phải của bạn về phía sau bạn , giữ đầu gối thẳng nhưng không bị khóa,  không nghiêng hông của bạn sang một bên khi bạn đá phía sau. Nâng chân cao như bạn có thể và sau đó hạ chân của bạn trở về vị trí bắt đầu . Lặp lại động thái này 10 lần và đổi chân . Làm 2 lần kiểu này mỗi khi tập

    --- Bài cũ hơn ---

  • 10 Mẹo Hay Biến Tóc Mỏng Thành Tóc Dày Bồng Bềnh
  • 5 Mẹo Đơn Giản Giúp Mái Tóc Dày Hơn
  • 6 Lưu Ý Quan Trọng Giúp Không Bị Béo Bụng Khi Ngồi Nhiều
  • Cách Tính Ngày An Toàn Khi Quan Hệ Để Không
  • Nhờ Người Khác Mang Thai Hộ Sao Cho Đúng Luật
  • Cập nhật thông tin chi tiết về 5 Bài Tập Giúp Mông Săn Chắc Và Gợi Cảm trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100