Xu Hướng 12/2022 # 5 Bước Chạy Quảng Cáo Trên Zalo Hiệu Quả Nhất 2022 / 2023 # Top 12 View | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # 5 Bước Chạy Quảng Cáo Trên Zalo Hiệu Quả Nhất 2022 / 2023 # Top 12 View

Bạn đang xem bài viết 5 Bước Chạy Quảng Cáo Trên Zalo Hiệu Quả Nhất 2022 / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

1. TỔNG QUAN VỀ QUẢNG CÁO ZALO

– Ứng dụng Zalo: Media Box, Nhật ký, Tìm quanh đây, Tab Thêm

– Zalo Network: Media Box, Zing News, Báo Mới, Zing Mp3

2. CÁCH HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN ZALO

– Tối ưu hóa hiển thị bài PR

VIDEO GIỚI THIỆU CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO ZALO

3. HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO ZALO

+ Bước 4: Đăng ký thông tin

+ Bước 5: Đồng ý điều khoản hợp đồng

+ Bước 1: Chọn Nạp tiền

+ Bước 2: Chọn hình thức nạp

4. HƯỚNG DẪN CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO ZALO

Yêu cầu: Cần có 1 OA Zalo. Đồng thời đăng sản phẩm lên OA, và sản phẩm này được duyệt để hiển thị

+ Bước 3: Chọn OA & chọn Sản phẩm

E. Nhân khẩu học

Trong phần target đối tượng mục tiêu theo nhân khẩu học, các bạn sẽ có 5 tùy chọn bao gồm:

– Tình trang hôn nhân: Độc thân hay đã kết hôn

– Nghề nghiệp: Học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, lao động tay chân . . . và nhiều tùy chọn khác

– Thu nhập: Top 5 – 100% thu nhập

– Trình độ học vấn: Phổ thông, cao đẳng đại học, thạc sỹ, tiến sỹ

– Tình trạng con cái: Con dưới 6 tuổi, con trên 6 tuổi

Bạn cần thiết lập 2 thông số: Ngày bắt đầu và Ngày kết thúc chiến dịch

B. Số lượng

Phần này bạn sẽ cần chọn số lượt nhấp hoặc liên hệ cho toàn chiến dịch, hoặc cho 10 ngày

– Định dạng 1: Tên OA, Mô tả, 1 Ảnh, Tên sản phẩm, Giá, và nút CTA

Chúng ta có thể điều chỉnh các thông tin như:

– Hình mô tả

– Hiển thị nút: Điều chỉnh nút theo ý muốn

– Chú thích: Điển thông tin sản phẩm, tối đa 90 ký tự

– Mô tả: Tối đa 60 ký tự. Nên nhập tên sản phẩm

– Thông tin thêm: Tối đa 60 ký tự. Có thể nhập giá sản phẩm

5. CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO ZALO HÌNH THỨC KHÁC

6. HƯỚNG DẪN TẮT / BẬT & CHỈNH SỬA QUẢNG CÁO

+ Bước 2: Chọn chỉnh sửa

+ Bước 3: Tiến hành chỉnh sửa và Lưu lại

7. XEM BÁO CÁO THÔNG KÊ QUẢNG CÁO ZALO

+ Bước 1: Vào phần quản lý chiến dịch

+ Bước 2: Mở chiến dịch lên

+ Bước 3: Chọn khoản thời gian

+ Bước 4: Đánh giá hiệu quả

Qua Tab hiệu quả: Chi phí, Lượt nhấn, Hiển thị, CTR, Số người xem, Tần suất

Qua Tab Người xem: Nhân khẩu học người xem gồm có nhóm tuổi, giới tính

VIDEO HƯỚNG DẪn XEM BÁO CÁO ZALO ADS

8. HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO REMARKETING ZALO

Yêu cầu: Danh sách chứa tối thiểu 1000 sdt

Đồng thời: Đưa danh sách sdt nào vào file text (định dạng .txt), mỗi sdt nằm ở 1 dòng như thế này

+ Bước 3: Kiểm tra tập tin tải lên

Thì thay vì ở Tab tạo mới, các bạn sẽ bấm qua tab Nhóm đối tượng đã lưu. Và chọn tệp đối tượng mà khi nảy mình vừa tải lên

Sau khi tải lên thì Zalo sẽ hiển thị thông tin tệp đối tượng bạn vừa tải lên như: Số lượng sdt, danh sách sdt

VIDEO HƯỚNG DẪN REMARKETING ZALO

9. KINH NGHIỆM CHẠY QUẢNG CÁO ZALO HIỆU QUẢ

– Tỷ lệ CTR

– Trường hợp 1: CTR sẽ thấp

Chúc thành công . . .

Bí Quyết Quảng Cáo Bán Hàng Trên Zalo Hiệu Quả Nhất / 2023

Zalo là một kênh lý tưởng để kinh doanh bán hàng

Chia sẻ bí quyết bán hàng hiệu quả trên trang Zalo cá nhân

Số lượng bạn bè đối với một tài khoản Zalo cá nhân chỉ là 2000, thế nên cách tốt nhất là các bạn nên sàn lọc kỹ càng các những đối tượng được cho là tiềm năng với sản phẩm trước khi kết bạn. Tiêu chí các bạn có thể dụng cho các bạn bè trên Zalo cá nhân phục vụ mục tiêu kinh doanh, bán hàng bao gồm:

– Những đối tượng khách hàng có điều kiện kinh tế tốt

– Kết bạn dựa trên giới tính của khách hàng: Ví dụ như khi các bạn kinh doanh các sản phẩm, mặc hàng dành cho nam thì phương án tốt nhất là tập trung vào các đối tượng bạn bè là nam

– Kết bạn dựa trên độ tuổi của người dùng: Các bạn cũng nên dựa trên tiêu chí về độ tuổi để đưa ra quyết định đối với các đối tượng khách hàng phù hợp

Hiện tại phương án tốt nhất để các bạn có thể tìm thấy những đối tượng khách hàng tiềm năng trên Zalo để kết bạn đó chính là sử dụng tính năng Tìm quanh đây trên Zalo. Với tính năng này các bạn có thể dễ dàng tìm thấy được danh sách những đối tượng người dùng Zalo đang ở xung quanh mình, từ đó lựa chọn, sàn lọc các đối tượng phù hợp nhất để gửi đi những lời mời kết bạn. Các tiêu chí mà các bạn có thể dựa vào bao gồm:

– Giới tính

– Độ tuổi

– Phạm vi

Ngoài phương án kết bạn qua Zalo các bạn cũng có thể tìm kiếm và kết bạn với các khách hàng tiềm năng thông qua danh sách số điện thoại thu thập được

Phát triển hoạt động kinh doanh bán hàng trên trang Zalo cá nhân

Lựa chọn kinh doanh các sản phẩm thích hợp trên Zalo cá nhân

Nhóm đối tượng người dùng trên Zalo đa phần là những người trẻ, về nhu cầu mua sắm sẽ tập trung vào một số nhóm sản phẩm nhất định chứ không phải là tất cả, điều này đồng nghĩa với việc để kinh doanh bán hàng hiệu quả trên Zalo cá nhân yêu cầu các bạn phải cân nhắc lựa chọn kinh doanh những sản phẩm thích hợp

Những mặt hàng đang phù hợp nhất để kinh doanh trên Zalo đó chính tiêu biểu phải kể đến các mặt hàng thời trang, quần áo, phụ kiện, các thiết bị công nghệ . . ., để kinh doanh hiệu quả trên Zalo cá nhân các bạn cũng nên tập trung vào các sản phẩm này, những sản phẩm có giá thành vừa phải để đảm bảo có thế thuyết phục khách hàng đưa ra các quyết định mang tính chuyển đổi

Ngoài ra các bạn cũng cần phải đăng tải các bài viết tiếp thị với nội dung tốt trên trang của mình, cùng với đó là thường xuyên tương tác tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng tiềm năng

+ Xác định tốt nhóm đối tượng mục tiêu

Tiếp theo phần hình ảnh sẽ là phần nội dung văn bản, phải nêu bật được ưu điểm, chất lượng sản phẩm, giải quyết tốt nhu cầu của khách hàng, song song với đó sẽ sử dụng kèm những lời kêu gọi hành động đánh thẳng vào tâm lý mua hàng, muốn sở hữu sản phẩm của khách hàng

Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả / 2023

1. Có mục tiêu rõ ràng

Bạn muốn tăng số lượng người theo dõi? Tăng doanh số? Tăng tỉ lệ tương tác? Cho dù mục đích của bạn là gì đi chăng nữa, thì Facebook cũng đều có thể đáp ứng được.

2. Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Theo thống kê mới nhất của Facebook, gã khổng lồ công nghệ này hiện đã có tới 1,59 tỷ người dùng hoạt động hằng ngày. Hầu như mỗi người đều có cho mình một tài khoản Facebook, từ người làm kinh doanh cho tới học sinh, sinh viên. Do vậy, dù cho khách hàng mục tiêu của bạn là ai đi chăng nữa, thì chắc chắn họ cũng đều sử dụng Facebook.

Cũng do số lượng người dùng lớn như vậy mà chỉ đăng bài lên Facebook thôi là chưa đủ để biến người dùng thành khách hàng tiềm năng. Và, nếu như còn chưa biết đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai, thì bạn có thể bắt đầu với những tùy chọn như tất cả người dùng trên Facebook (Everyone on Facebook), người kết nối với trang của bạn (People connected to your Page) hoặc đối tượng tùy chỉnh (A Custom Audience).

Tất cả người dùng trên Facebook là tùy chọn cơ bản nhất, và bạn có thể thu hẹp dần phạm vi bắt đầu từ đây. Nếu như đã Page của bạn đã có một số lượng người Like và theo dõi nhất định, thì bạn có thể chọn những người đã kết nối với Page của bạn làm đối tượng mục tiêu. Trong trường hợp không có nhiều người theo dõi nhưng bạn lại có một danh sách khách hàng, thì lựa chọn cuối cùng – đối tượng tùy chỉnh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

3. Sử dụng hình ảnh bắt mắt

Sau khi đã thu hút được sự chú ý của người xem, bạn cần phải cho họ thấy những lợi ích mà họ sẽ nhận được. Phần này sẽ đóng vai trò quyết định và là động lực để người xem thực hiện hành động.

Làm Sao Để Chạy Quảng Cáo Trên Facebook? / 2023

Bước 1

Tạo tài khoản business

Bước 2

Bước 3

Thành thạo Audience Insight để nghiên cứu hành vi khách hàng. Bởi vì khi người dùng sử dụng Facebook những sở thích, thói quen hay mối quan tâm của họ sẽ được hệ thống ghi lại.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng dựa vào hành vi và sở thích, hiểu khách hàng muốn gì? Làm gì? Ở đâu? Phải hiểu khách hàng của mình thật chuẩn xác, đánh đúng đối tượng thì bạn mới dễ dàng tiếp cận đối tượng tiềm năng phù hợp với tiêu chí sản phẩm và dịch vụ đặt ra, bắt đầu từ đó chính họ sẽ vào tầm ngắm và bạn chỉ việc “tấn công”.

Audience Insight để nghiên cứu hành vi khách hàng

Bước 4

– Độ dài nội dung bài viết:Theo thống kê, bài đăng Facebook với 40 ký tự nhận được nhiều tương tác hơn các post dài 86%. Quy tắc được tạo ra là để phá vỡ, tất nhiên, nhưng không có nghĩa nội dung dài là không hiệu quả; dài hay ngắn còn phụ thuộc vào loại nội dung và công chúng mà nội dung muốn hướng đến.

-Giật title:Không nên dài dòng ở những câu đầu và đánh trực tiếp vào sản phẩm để khách hàng tiếp nhận thông tin ngay. Nội dung bên dưới là những phần tương trợ cho title đó. Phần quan trọng nhất là để khách ấn SEE MORE, nên sub title phải kích thích đúng chỗ, dừng đúng chữ see more.

Bước 6

Lọc ra từng nhóm khách hàng theo hành vi cụ thể với Custom Audience. Đây là công cụ giúp cho bạn tạo đối tượng miễn phí từ Facebook. Bạn sẽ được phép khai thác dữ liệu trên tệp khách hàng bạn đã có sẵn. Bạn có thể dùng tệp này để triển khai các chiến dịch marketing về sau. Tức là, nếu bạn chưa có tệp khách hàng trước đó, bạn sẽ không tận dụng được sức mạnh của công cụ này.

Nếu bạn có email, số điện thoại, quốc gia sinh sống,…thì bạn có thể thử sức với Facebook Custom Audiences. Custom Audiences giúp bạn triển khai remarketing (tiếp thị lại) cực tốt và hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn tiếp thị lại đúng những người đó, chứ không phải là ai khác.

Cập nhật thông tin chi tiết về 5 Bước Chạy Quảng Cáo Trên Zalo Hiệu Quả Nhất 2022 / 2023 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!