Xu Hướng 5/2022 # 5 Thủ Thuật Tin Học Để Trở Thành Dân Văn Phòng Chuyên Nghiệp # Top View

Xem 3,663

Bạn đang xem bài viết 5 Thủ Thuật Tin Học Để Trở Thành Dân Văn Phòng Chuyên Nghiệp được cập nhật mới nhất ngày 26/05/2022 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 3,663 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • 15 Thủ Thuật Tăng Tốc Win 10 8 7 Hiệu Quả Nhất Dành Cho Tín Đồ Windows
  • 9 Cách Tăng Tốc Win 10 Chạy Nhanh Mượt Mà
  • Thủ Thuật Tăng Tốc Máy Tính Windows 10 (P2)
  • Top 10 Thủ Thuật Tăng Tốc Win 10 Nhanh Mượt Mà Hiệu Quả 2022
  • Tổng Hợp Những Thủ Thuật Telegram Hay Nhất Cần Biết
  • 1. Lặp lại lệnh trước đó với phím F4

    Đây là nút bấm giúp bạn đơn giản hóa hoàn toàn cuộc sống. Trong các phần mềm kỹ thuật văn phòng thông thường, phím F4 chính là thủ thuật tin học dùng để lặp lại một lệnh điều khiển mà không phải ai cũng biết.

    Ví dụ, bạn muốn định dạng một tài liệu Word. Bạn muốn in đậm và gạch chân tất cả tiêu đề của các đoạn. Hãy đưa những lệnh điều khiển trên tiêu đề đầu tiên bằng cách sử dụng menu “Format” kế đến là “Font”. Sau đó đơn giản là bạn chỉ cần bôi đen tiêu đề thứ 2 và ấn F4. Nó sẽ được in đậm và gạch chân một cách tự động.

    2. Đọc và chỉnh sửa file PDF trên word 2013

    Trước khi các phiên bản Office 2007 ra đời, người sử dụng rất khó khăn trong việc chuyển đổi file DOC hoặc XLS sang dạng file PDF. Nhưng từ khi phiên bản Office 2007 hoặc cao hơn ra đời, người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện việc xuất file sang định dạng PDF một cách dễ dàng và hơn nữa file PDF giống đến 99% so với file gốc.

    – B1: Khởi động Word 2013

    – B2: Kích Menu FileOpen

    – B3: Lựa chọn File PDF cần mở

    – B4: Chỉnh sửa, định dạng file

    – B5: Sau khi chỉnh sửa tài liệu, nhấn tổ hợp phím Ctrl + S để lưu file.

    Bây giờ khi đã sử dụng Office 2013, bạn sẽ không phải cài Adobe Reader hoặc Foxit Reader hay bất kỳ một phần mềm chuyên dụng cho việc chuyển đổi giữa các loại file từ DOC sang PDF hoặc ngược lại rồi.

    3. Sửa đổi định dạng tài liệu

    Những người sử dụng mới làm quen với Word thường sử dụng template(mẫu) chúng tôi để chỉnh sửa những định dạng văn bản cho riêng mình. Rất nhiều thay đổi được thay đổi vĩnh viễn bằng cách sử dụng DefaultAdd to Template trong hầu hết các khung định dạng, nhưng trong một lúc nào đó người sử dụng muốn chỉnh sửa chúng tôi trực tiếp. Để tìm tập tin này, hãy tìm kiếm trong mục Templates chẳng hạn: C:Documents and SettingsyourusernameApplication DataMicrosoftTemplates. Tên đường dẫn này có thể khác phụ thuộc vào đường dẫn và ổ đĩa cài đặt Windows.

    4. Loại bỏ những kí tự lạ, dấu xuống dòng trong văn bản

    5. Sử dụng Snipping Tool (trong Windows 7) để chụp ảnh màn hình

    --- Bài cũ hơn ---

  • 3 Thủ Thuật Luyện Thi Toeic Cấp Tốc Chất Lượng
  • Top 12 Thủ Thuật Hay Trong Word Dành Cho Tất Cả Mọi Người
  • Thủ Thuật Tiếng Anh Trong Phỏng Vấn Tiếp Viên Hàng Không
  • Thủ Thuật Tìm Kiếm Tuyệt Vời Với Google
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Iphone 5S
  • Cập nhật thông tin chi tiết về 5 Thủ Thuật Tin Học Để Trở Thành Dân Văn Phòng Chuyên Nghiệp trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!