Xu Hướng 6/2022 # 6 Thủ Thuật Nắm Bắt Tâm Lý Trong Bán Hàng # Top View

Xem 297

Bạn đang xem bài viết 6 Thủ Thuật Nắm Bắt Tâm Lý Trong Bán Hàng được cập nhật mới nhất ngày 28/06/2022 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 297 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • “xé Nhỏ Để Báo Giá” Một Trong Những Thủ Thuật Bán Hàng Hay
  • Điện Thoại Blackberry Q10 Trắng Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất
  • Chuyên Thay Pin Blackberry Q10, Z10 Chính Hãng Tại Hà Nội
  • Bao Da Blackberry Q10 Loại 1, Loại 2 Giá Rẻ Tại Thế Giới Blackberry
  • Làm Thế Nào Gõ Tiếng Việt Cho Blackberry Q10 Đơn Giản Nhất
  • Các khách hàng nào bạn gặp đều không giống nhau. Đối với chủ doanh nghiệp nhỏ, điều này có nghĩa là họ phải tập trung tìm ra động lực thật sự dẫn đến hành vi mua của khách hàng.

    George W. Dudley, Chủ tịch Behavioral Sciences Research Press cho biết: mỗi khách hàng sẽ mua hàng theo phong cách riêng của họ. Ví dụ như họ có thể mua hàng vì thích một số chức năng đặc biệt nào đó của sản phẩm, cũng có thể vì muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài với người bán hoặc mong muốn tìm một dịch vụ đáng tin cậy để gắn bó lâu dài.

    Đôi khi một khách hàng sẽ chỉ muốn bạn đưa ra thông tin thay vì trả lời những câu hỏi về nhu cầu của bản thân. Những người này rất thông thạo kiến thức, đã dành thời gian nghiên cứu sản phẩm của bạn và đối thủ. Trong trường hợp bạn gặp khách hàng mà văn phòng có nhiều biểu đồ dữ liệu hay khách hàng luôn yêu cầu những con số định lượng. Đó rất có thể là dấu hiệu ông ra quan tâm đến từng chi tiết của sản phẩm/dịch vụ hơn là mối quan hệ với bạn.

    2. Nếu khách hàng không biết mình cần gì, hãy làm người cố vấn

    Nhiều khách hàng không biết chính xác điều họ tìm kiếm. Đừng cố gắng bán những sản phẩm/ dịch vụ mình cung cấp. Nhiều khách hàng tiềm năng luôn cần được hướng dẫn, “đào tạo” nhiều hơn, nhất là những sản phẩm dịch vụ mới. Không chỉ bán các sản phẩm dịch vụ thuần túy, hãy tìm hiểu và phát triển chúng theo nhu cầu của từng tập khách hàng.

    3. Nếu khách hàng thích làm việc với người quen, hãy tìm cách tạo mối quan hệ

    Nhiều khách hàng quan tâm đến mối quan hệ nhất trong việc ra quyết định mua hàng. Rất tuyệt vời nếu bạn đã thiết lập được mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, điều này cũng đòi hỏi bạn có kỹ năng giao tiếp cực tốt cũng như mất nhiều thời gian tạo mối quan hệ trước khi bán được hàng. Họ luôn cần bạn tỏ ra quan tâm, dành nhiều thời gian cho họ, tìm hiểu những việc đời thường ngoài công việc. Phải luôn biết tò mò và tỏ ra thật chu đáo.

    4. Nếu khách hàng cần uy tín, hãy đưa ra danh sách khách hạng A của bạn

    Danh tiếng của bạn với khách hàng có thể quyết định sự thành bại của bạn. Khi cung cấp các sản phẩm/dịch vụ cho các công ty lớn, bạn mới thực sự hiểu được tầm quan trọng khi có sẵn tập khách hàng nổi tiếng và có uy tín. Nếu khách hàng biết bạn có những hợp tác với Google hay Intel thì chắc chắn bạn sẽ giao dịch thành công.

    5. Nếu khách hàng cần bảo hành, hãy nhấn mạnh vào dịch vụ chất lượng

    Đối với môt số khách hàng, tốc độ và chất lượng dịch vụ là tất cả. Nếu khách hàng tiềm năng hỏi về dịch vụ hay các cam kết thì họ cũng đang rất quan tâm đến chất lượng chăm sóc sau bán. Đó có thể là việc giao hàng, vận chuyển, cài đặt hay có khi chỉ là nhận được hỗ trợ ngay lập tức. Những điều đã cam kết với khách hàng cần được đảm bảo.

    6. Nếu khách hàng tỏ ra sốt ruột, hãy chốt đơn hàng ngay

    Hãy quan sát khách hàng kỹ để biết họ có cần chốt đơn hàng sớm không. Nếu nhận thấy khách hàng không kiên nhẫn trả lời câu hỏi thì bạn nên dừng lại. Với một số loại hình sản phẩm/ dịch vụ đặc thù, việc chốt đơn hàng nhanh chóng khiến khách hàng đặc biệt hài lòng. Ví dụ như với dịch vụ tài chính hoặc bảo hiểm, các khách hàng luôn muốn hoàn thành giao dịch nhanh nhất có thể. Nếu mất quá nhiều thời gian để bán hàng, khách hàng hoàn toàn có thể hiểu bạn không tự tin và đang lãng phí thời gian của họ.

    * Nguồn: Nhip sống kinh tế

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Thủ Thuật Tâm Lý Giúp Doanh Số Bán Hàng Tăng Vọt
  • Lời Giải Đề Án Tốt Nghiệp Qtkd Case 31: Chiêu Trò Bán Hàng
  • 10 Thủ Thuật Những Người Bán Hàng Sử Dụng Để Khống Chế Tâm Lý Và Hành Vi Của Bạn
  • Top 10 Thủ Thuật Bán Hàng Online Thành Công
  • 10 Thủ Thuật Người Bán Hàng Sử Dụng Để Khống Chế Hành Vi Và Tâm Lý Của Bạn
  • Cập nhật thông tin chi tiết về 6 Thủ Thuật Nắm Bắt Tâm Lý Trong Bán Hàng trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×