Xu Hướng 12/2022 # 7 Cách Giảm Cân Cho Cô Nàng “Lười Biếng” / 2023 # Top 17 View | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # 7 Cách Giảm Cân Cho Cô Nàng “Lười Biếng” / 2023 # Top 17 View

Bạn đang xem bài viết 7 Cách Giảm Cân Cho Cô Nàng “Lười Biếng” / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

7 Cách Giảm Cân Cho Cô Nàng “Lười Biếng”

1. Thực Hiện Chế Độ Ăn Uống 2 Lần/Tuần

Trong một nghiên cứu, những phụ nữ thực hiện chế độ ăn low-carb 2 lần/tuần có thể giảm tới 4kg, trong khi những người thực hiện chế độ ăn 1,500 calories mỗi ngày suốt tuần cũng chỉ giảm được số ký tương đương. Với một chế độ ăn uống nghiêm ngặt, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy đói và dễ dẫn đến thất bại. Nhưng đối với chế độ ăn hai ngày/tuần, bạn có thể chịu đựng cơn thèm ăn tốt hơn vì bạn biết điều này sẽ sớm kết thúc. Miễn là bạn không quá nuông chiều bản thân khi quay trở lại chế độ ăn bình thường thì lượng calories trong tuần sẽ thấp hơn và bạn sẽ giảm cân.

2. Giảm Bớt Luyện Tập Cường Độ Cao

Việc tập luyện quá sức không đủ thời gian phục hồi sẽ làm tăng mức độ hormone cortisol. Điều này khiến cho cơ thể giữ lại chất béo. Vì vậy, làm thế nào để bạn đạt đến điểm an toàn giữa việc nỗ lực đốt cháy calories và nghỉ ngơi đầy đủ? Khi thực hiện bài tập cường độ cao, huấn luyện viên khuyên bạn nên đeo một máy đo nhịp tim. Bạn có thể đạt tới 85% – 90% nhịp tim tối đa trong suốt quá trình vận động và 60 – 70% trong quá trình phục hồi.

3. Viết Một Số Mục Tiêu Xuống Giấy

Nhật ký thực phẩm là một cách tuyệt vời để bạn có thể ý thức hơn về những gì bạn đang ăn. Trong một nghiên cứu gần đây, 220 phụ nữ đã viết xuống những gì họ ăn ít nhất ba ngày mỗi tuần đã giảm trung bình 5kg trong 18 tháng.

4. Giảm Bớt Thời Gian Tập Gym

Trong một nghiên cứu từ Đại học Copenhagen, những người tham gia luyện tập 30 phút mỗi ngày trong ba tháng giảm được khoảng 3,5kg, trong khi những người tập 60 phút mỗi ngày chỉ giảm được hơn 2,5kg. Nửa tiếng luyện tập không quá sức bằng 1 giờ đồng hồ và sẽ giúp bạn giảm khả năng kết thúc bài tập bằng việc nằm dài trên ghế trong khoảng thời gian còn lại. Thay vào đó, bạn vẫn tiếp tục duy trì hoạt động đốt cháy calories nhiều hơn. Việc tập luyện lâu hơn còn khiến bạn nuông chiều bản thân bằng cách ăn nhiều hơn sau đó. [cta id=’2744′]

5. Nhất Nút Snooze (Nút Báo Thức Lại)

Theo các nhà nghiên cứu tại Đại học Colorado, khi ngủ không đủ giấc, bạn thường có khuynh hướng ăn nhiều thực phẩm có hàm lượng calories cao. 23 người đàn ông và phụ nữ đã ngủ 2 đêm trong một phòng thí nghiệm. Vào buổi sáng đầu tiên, sau khoảng 8 tiếng nghỉ ngơi, họ cần đánh giá mức độ thèm ăn những thực phẩm khác nhau thế nào. Khoảng một tuần sau đó, họ quay lại phòng thí nghiệm, ở lại cả đêm và đánh giá lại một lần nữa các thức ăn này. Kết quả là, cơn thèm món tráng miệng và khoai tây chiên tăng vọt. Các nhà nghiên cứu suy đoán rằng thiếu ngủ làm gián đoạn đường đi của não bộ, điều này khiến chúng ta dễ quyết định sai lầm hơn.

6. Nghỉ Ngơi Nhiều Hơn

Xây dựng cơ bắp trong thời gian phục hồi sẽ cho phép cơ thể tự điều chỉnh giữa các lần tập luyện. Tức là bạn sẽ tạo thêm khối lượng cơ chuyển hoá xoay vòng, giúp bạn đốt cháy thêm calories ngay cả khi không tập gym. Dĩ nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không làm gì cả. Hãy nghỉ ngơi một cách tích cực: tập một bài yoga nhẹ nhàng, dắt cún đi dạo, làm vườn, … Mục tiêu của một ngày phục hồi là giúp máu lưu thông tốt hơn, căng dãn và di chuyển cơ thể một cách nhẹ nhàng.

7. Rèn Luyện Sức Bền 2 Lần/Tuần

Tăng cường luyện sức bền cùng với thói quen tập luyện để có thể giảm cân: khối lượng cơ bắp càng nhiều, sự trao đổi chất càng cao. Nhưng không nên lạm dụng điều này. Đó là nguyên tắc nghỉ ngơi – hồi phục. Theo Wayne Westcott, tiến sĩ, giám đốc của viện nghiên cứu thể dục thể thao tại trường Đại học Quincy, việc luyện tập sức bền 2 lần/ tuần sẽ đem lại hiệu quả cao. Thực vậy, trong một nghiên cứu gần đây, những ai luyện tập sức bền 2 lần/tuần trong 10 tuần có sự gia tăng lượng cơ tương tự (trung bình 1.4kg) như những người bổ sung thêm một bài tập mỗi tuần.

Thanh Hằng (tổng hợp)

Bí Quyết Giảm Cân Dành Cho Người Lười Biếng Vận Động / 2023

Các cách giảm béo đơn giản nhất chính là thay đổi chế độ ăn uống hằng ngày.

Luôn uống một cốc nước trước khi ăn

Bạn vừa được đảm bảo lượng nước cần cho cơ thể vừa được tạo cảm giác no tức thì, phòng ngừa ăn thêm quá đà, vì vậy phương pháp tối ưu lại đơn giản không thể thiếu trong quá trình giảm cân đó là bạn luôn uống một cốc nước trước mỗi bữa ăn của mình.

Ăn một miếng sô-cô-la đen để ăn tráng miệng

Thay vì chọn bánh quy, bánh ngọt, hãy đàn áp cơn thèm ngọt của mình bằng một miếng sô-cô-la đen. Có thể vài lần đầu bạn không thấy thỏa mãn lắm nhưng mà dần dần cơn thèm của bạn sẽ giảm dần và bạn sẽ rất mừng với quyết định của mình.

Sữa chua chứa hàm lượng canxi cao, giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bạn, làm giảm đầy hơi bụng và chứng khó tiêu. Sữa chua được sử dụng như một bữa ăn nhẹ sẽ giúp bạn quên đi cảm giác đói, đồng thời làm tiêu hao lượng mỡ thừa một cách đáng kể.

Chú ý đến việc kiểm soát khẩu phần

Nếu bạn muốn giảm cân thì việc ăn đúng khẩu phần là rất quan trọng. Hãy bảo đảm bạn đã đong đếm lượng thức ăn của mình trước khi ăn, thay vì cứ thế ăn tì tì trong gói / tô / hộp… cho đến hết; hoặc bạn cũng nên dùng những loại chén đĩa nhỏ hơn để tạo “hiệu ứng hình ảnh” là mình đang ăn nhiều, ăn đủ rồi, giảm bớt cảm giác thòm thèm rồi ăn quá.

Thay vì ăn rau xanh như bình thường bạn có thể biến tấu rau xanh thành loại sinh tố hấp dẫn vừa giúp giải khát vừa giúp tạo cảm giác no lâu, bổ sung vitamin, chất xơ giúp cơ thể giảm cân hiệu quả.

Những loại rau có thể chế biến thành sinh tố cho thực đơn giảm cân, giảm béo bụng là rau cần, rau bina, rau má… chúng chứa rất nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất hỗ trợ cơ thể tăng cường quá trình hydrat hóa giúp đốt cháy chất béo để cơ thể giảm cân đồng thời giúp làm đẹp da.

Thêm một ly sinh tố rau xanh vào buổi sáng sớm, lúc giữa buổi khi có cảm giác đói bụng, thèm ăn được xem là cách hữu hiệu để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

Theo chúng tôi

VIÊN UỐNG GIÚP GIẢM CÂN OZSLIM

OZ SLIM được chiết suất từ hỗn hợp thảo dược độc quyền gồm: American Chlorella Extract 20% , Damiana Extract 21%, Caralluma fimbriata extract 24%, Agaricus Bisporus Extract 16%, Red Raspberry Leaf Extract 19%,và các thành phần khác: Dầu đậu nành, Gelatin, nước tinh khiết, Glycerin, Đường.

Viên uống giúp giảm cân OZ SLIM là thực phẩm chức năng giúp giải quyết vấn đề thừa cân và béo phì. OZ SLIM được sản xuất tại Mỹ từ các thành phần được kiểm định và quản lí về chất lượngViên uống giúp giảm cân OZ SLIM là viên uống giúp giảm cân được sản xuất từ các thành phần thảo mộc tự nhiên.Viên uống giúp giảm cân OZ SLIM ngăn chặn sự hấp thụ chất béo, tăng cường năng lượng.Viên uống giúp giảm cân OZ SLIM hỗ trợ tăng cảm giác no, đồng thời tăng cường chuyển hóa mỡ tích tụ trong cơ thể giúp chống béo phì và giảm cân

https://www.facebook.com/biquyetgiamcancuasao/

Bí Quyết Giảm Cân Tự Nhiên Cho Người Lười / 2023

Giảm cân là một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn, quyết tâm và phấn đấu không ngưng nghỉ. Ngay cả khi bạn đã có được số cân nặng như ý thì cũng đừng quên phải giữ gìn từng ngày. Có lẽ vì vậy mà nhiều người mắc bệnh “lười” thường e ngại khi nhắc đến giảm cân. Thế nhưng không phải là không có cách, bạn có thể kham khảo những bí quyết giảm cân tự nhiên cho người lười.

Ăn uống ngủ nghỉ thất thường, lười vận động là nguyên nhân dẫn đến tình trạng thừa cân. Đối với người siêng thể thao thì việc giảm cân không quá khó khăn, tuy nhiên với những người lười tập luyện thì cần phải có những biện pháp đặc biệt đánh thẳng vào thói quen của họ mà chúng ta gọi là bí quyết giảm cân tự nhiên.

Bạn có thể lười chạy bộ, cũng có thể lười tới phòng gym nhưng công việc thì chắc chắn phải đi rồi. Đến công ty, đừng vội vàng bấm cửa thang máy để lên phòng, hãy học cách chăm chỉ leo cầu thang bộ. Ước tính, trung bình một người sẽ đốt cháy ít nhất là 0,1 calo cho mỗi bước trèo lên và 0,05 calo cho mỗi bước đi xuống. Nhờ đó, tạo thói quen leo cầu thang bộ hằng ngày sẽ giúp bạn giảm cân đáng kể đấy.

Leo cầu thang bộ giúp giảm cân

Những người lười nấu ăn thường chọn những thực phẩm bán sẵn trong siêu thị, hàng quán. Thế nhưng những loại thực phẩm đó lại thường chứa nhiều béo, dầu mỡ, gia vị làm tăng cân một cách nghiêm trọng. Tuy nhiên, không phải là không có cách, nếu không muốn nấu ăn và bắt buộc phải ăn bên ngoài, hãy thử với thực đơn toàn rau củ quả xem nào. Thay thế một bát cơm toàn tinh bột bằng một củ cà rốt hay vài trái cà chua tươi ngon nhiều vitamin; thay thế gà rán, khoai tây chiên bằng những loại trái cây có lợi cho cơ thể như chuối, dưa hấu, dứa,… Vừa không phải nấu nướng gì nhiều mà còn giúp da đẹp dáng thon.

Thực đơn giảm cân cấp tốc chỉ với rau củ quả

Đây được coi là phương pháp dễ dàng nhất cho những người lười vận động nhưng vẫn muốn giảm cân. Hãy uống 1 đến 2 cốc nước trước mỗi bữa ăn, nó giúp bạn cảm giác no và lượng thức ăn nạp vào sẽ giảm xuống. Thường xuyên đi lấy nước cũng sẽ giúp bạn vận động, nhất là đối với chị em dân văn phòng.

Uống nhiều nước giúp giảm cân

Tận dụng mọi lúc để vận động

Không cần phải đến phòng tập gym hay chạy bộ vất vả đâu, thi thoảng hãy đi dạo phố cùng bạn bè hoặc người thân. Tạo thói quen đi bộ mỗi ngày, nhất là sau khi ăn tối, điều này giúp cơ thể tránh rơi vào trạng thái nghỉ tích tụ năng lượng. Ngoài ra, vừa đi vừa tán gẫu cùng bạn bè lại giúp tinh thần thoải mái hơn, giảm căng thẳng, nâng cao chất lượng cuộc sống!

Đi bộ hằng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, hỗ trợ giảm cân

Bạn cần tìm một nơi bán những loại thực phẩm đã được qua kiểm nghiệm và đánh giá chất lượng là tốt cho sức khỏe. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy liên hệ ngay với Nông Lâm Food. Chúng tôi luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, mang niềm vui đến mọi gia đình.

7 Cách Phối Đồ Cho Cô Nàng Nấm Lùn Hack Chiều Cao Hiệu Quả / 2023

Một cách phối đồ cho cô nàng nấm lùnkhá được ưa chuộng đó chính là kết hợp quần cạp cao cùng với các loại áo kiểu. Những chiếc quần cạp cao luôn luôn là item giúp người mặc có thể “ăn gian” chiều cao đầy hiệu quả. Khi diện những loại quần này, đôi chân của bạn sẽ mang lại cảm giác dài hơn so với thực tế, khiến bạn trông cao hơn hẳn. Những loại quần như jeans skinny, legging cho đến quần short đều thành công giúp bạn “ăn gian” vài cm đấy!

Một lợi thế nữa mà quần cạp cao mang lại đó là bạn có thể tùy ý lựa chọn những kiểu áo cách điệu. Có thể nói, quần cạp cao gần như “ăn rơ” mọi loại áo. Nếu bạn muốn set đồ trở nên cá tính, một cách phối bạn có thể tham khảo đó là kết hợp một chiếc áo croptop đơn giản đi kèm quần short cạp cao.

{{https://marc.com.vn/collections/vay-midi}}

Có thể nói, đây là một cách phối đồ cho cô nàng nấm lùn rất phổ biến trong cuộc sống ngày nay. Set đồ này không chỉ có tác dụng hack dáng mà còn đem lại sự thoải mái vô cùng cho người mặc. Ảnh hưởng bởi phong cách của những thập niên 70, sự kết hợp giữa quần ống rộng và áo croptop mang đến một sự cá tính và độc đáo trong cách ăn mặc. Hơn thế nữa, từ học sinh, sinh viên cho đến người đã đi làm đều có thể diện bộ trang phục này.

Một cách phối đồ cho cô nàng nấm lùn khác bạn có thể tham khảo đó chính là mix váy hai dây ngắn cùng với áo khoác. Có thể nói, một khi phái đẹp đã diện lên mình chiếc váy hai dây đầy nữ tính, họ luôn thu hút mọi ánh nhìn từ người khác. Bộ cánh hai dây vừa giúp tôn dáng người mặc rất tốt, lại có đủ sự thời trang lẫn phong cách thời thượng.

Nếu như chưa từng thử set đồ như vậy, bạn hãy thử “đổi gió” cho bản thân bằng cách phối đồ cho cô nàng nấm lùnnày. Đảm bảo bộ trang phục này sẽ không khiến bạn phải thất vọng! Để kết hợp với bộ đồ, bạn có thể lựa chọn các loại dép cao gót hoặc những loại giày thể thao thoải mái.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}}

Cập nhật thông tin chi tiết về 7 Cách Giảm Cân Cho Cô Nàng “Lười Biếng” / 2023 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!