Xu Hướng 2/2023 # 8 Thu Thuat Seo Onpage Quan Trong # Top 9 View | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # 8 Thu Thuat Seo Onpage Quan Trong # Top 9 View

Bạn đang xem bài viết 8 Thu Thuat Seo Onpage Quan Trong được cập nhật mới nhất trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

1. Kiểm tra file chúng tôi và các thẻ meta robots

Sử dụng các công cự như của ScreamingFrog để kiểm tra các thẻ meta robots và kiểm tra bằng tay file chúng tôi trên server có thể sẽ khiến bạn phải bất ngờ khi phát hiện ra rằng có rất nhiều các file, thư mục, hình ảnh đang bị block mà trên thực tế có thể đưa traffic tới site của bạn!

Điều này rất hay xảy ra khi đội ngũ thiết kế trước đó quên không xóa bỏ các lệnh block này sau khi website đã hoàn chỉnh.

2. Kiểm tra lại Title, Description, tỷ lệ CTR trên các trang nội dung

Các yêu tố như thẻ Title, description, và tỷ lệ CTR trên trang nội dung chính là các khía cạnh mà các webmaster cần quan tâm khi kiểm tra lại website của mình đặc biệt là với các trang nội dung có chỉ số yếu.

Sử dụng các công cụ đo lường traffic như Google Analytics sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về những điểm cần cải thiện và những trang nội dung cần được đầu tư kỹ hơn.

3. Kiểm tra lỗi www

Lỗi www là lỗi thường gặp nhất của bất kỳ website nào khi mà nội dung trên website đó có thể được truy cập từ cả phiên bản có www và không có www. Google coi đây là lỗi trùng lặp nội dung và việc bạn cần làm là thực hiện điều hướng 301 cho 1 trong 2 phiên bản URL về phiên bản kia.

4. Kiểm tra lại trang nội dung được link đến nhiều nhất trên website

Sử dụng các công cụ như Open Site Explorer, bạn có thể sẽ tìm thấy các trang nội dung trên website của mình có rất nhiều link đến nhưng trên thực tế là đã bị xóa từ lâu, hoặc các trang nội dung được link đến rất nhiều nhưng lại đang để ở dạng điều hướng tạm thời 302 thay vì 301.

Trong các trường hợp này, một số điều chỉnh nhỏ để điều hướng 301 sức mạnh từ backlink tới các trang nội dung như vậy tới các nơi khác trên website là cần thiết.

5. Kiểm tra các thẻ Title trùng lặp trên website

Sử dụng Google Webmaster Tool, bạn có thể dễ dàng phát hiện ra các lỗi trùng lặp thẻ Title, description, hoặc các lỗi khác như Title quá ngắn…

Chỉ với 15 phút, bạn có thể thấy được toàn bộ những lỗi cần sửa chữa trên website của mình.

6. Tìm lại các backlink mạnh nhất và yêu cầu đổi anchor text

Trong trường hợp này, hãy sử dụng các công cụ như Open Site Explorer hay MajesticSEO để kiểm tra lại danh sách các backlink đó và liên lạc lại với các webmaster của các website đó và yêu cầu được đổi lại anchor text.

7. Kiểm tra lại link đích trên hệ thống điều hướng website

Hãy dành thời gian kiểm tra lại các liên kết trên hệ thống điều hướng trên website của mình để phát hiện các lỗi trùng lặp link, link chết, và đặc biệt là link tới các phiên bản URL khác nhau của cùng một trang nội dung.

Nếu phát hiện ra hiện tượng này, hãy thực hiện các điều hướng 301 càng sớm càng tốt từ các URL không chuẩn về URL chuẩn.

8. Xác nhận địa chỉ danh bạ địa phương trên Google và Bing

Với việc người dùng Internet đã ngày càng tìm kiếm nhiều hơn với các yếu tố cục bộ và địa phương trong cụm từ tìm kiếm của mình, việc bạn cần làm là dành chút thời gian để khai báo và xác nhận địa chỉ danh bạ của mình trên hệ thống tìm kiếm địa phương của Google và Bing

Cac Thu Thuat Doi Voi Gmail Cac Thu Thuat Doi Voi Gmail Doc

Thủ thuật hay với gmail

1. Nhận thư từ một tài khoản Gmail

Vấn đề 2: Nếu bạn có nhiều tài khoản hộp thư khác nhau như (Yahoo Mail, Hotmail, Hopthu, Gmail…) nhưng lại chỉ muốn nhận thư từ một tài khoản duy nhất để tiết kiệm thời gian. Để thực hiện bạn cũng có thể chuyển tất cả các thư từ các dịch vụ khác nhau về một tài khoản Gmail chỉ định. Để thực hiện điều này, tại tài khoản Gmail bạn hãy nhấn vào tuỳ chọn Settings, bấm vào thẻ Accounts, sau đó di chuyển xuống mục Get mail from other accounts rồi bấm vào Add another mail account. Trong cửa sổ vừa xuất hiện bạn hãy lần lượt nhập vào các địa chỉ dịch vụ email khác nhau vào tuỳ mục Email address rồi nhấn vào nút Next step để qua bước tiếp theo.

Trong cửa sổ vừa xuất hiện mới tiếp theo, bạn hãy nhập đầy đủ các thông tin cần thiết như: tên truy cập, mật khẩu, các thông số POP3 (nếu có) tương ứng với mỗi dịch vụ email như Yahoo, Gmail, Hotmail, Hopthu… Cuối cùng bấm vào tuỳ chọn Add Account vào và nhấn nút No trong hộp thoại cảnh báo để kết thúc các quá trình.

2. Xem thư đính kèm dưới dạng HTML

3. Tải nhiều tập tin đính kèm cùng lúc

4. Chèn ảnh đại diện cho người gửi

Một tính năng rất hay của gmail là ta có thể tạo ảnh đại diện cho những người có trong danh sách “contacts” trong hộp thư của bạn. Khi sử dụng tính năng này thì khi bạn nhận được email và rê chuột vào bức mail thì hình ảnh đại diện của người gửi sẽ được xuất hiện. Để khai thác tính năng này, bạn giao diện làm việc chính của hộp thư bạn hãy nhấn vào tuỳ chọn Contacts rồi chọn những địa chỉ email mà bạn muốn thực hiện. Tại hộp thoại Picture bạn nhấn dấu chọn vào tuỳ mục My Pick rồi bấm vào nút Upload Picture, bấm tiếp vào mục Edit contact information rồi bấm vào nút Browse trong cửa sổ vừa xuất hiện rồi tìm đến những tấm ảnh có trên máy bạn để tạo ảnh đại diện.

5. Đổi Password cho hộp thư Gmail

Biến Gmail thành “ổ cứng ảo” trên P C Hộp thư Gmail với dung lượng 2GB chắc hẳn đã khiến nhiều người dùng ‘bội thực”, nhưng có thể bạn không biết, ngoài việc gửi và nhận e-mail, G-mail có thể sử dụng như một “ổ cứng” ảo trong máy tính.

Phần mềm miễn phí GMail Drive sẽ giúp bạn thay đổi một số cài đặt trong Gmail để biến hòm thư này thành một ổ cứng, với điều kiện người dùng phải kết nối Internet.

Trước hết, hãy download chương trình này tại địa chỉ: http://www.viksoe.dk/code/gmail.htm . Sau khi đã cài đặt, “ổ cứng” GMail Drive sẽ xuất hiện trong Windows Explorer. Bạn hãy nhấp chuột vào biểu tượng, nhập username và mật khẩu của địa chỉ Gmail.

Bạn có thể tạo nhiều folder trong GMail Drive để tiện sử dụng, tương tự như một ổ cứng “xịn” của máy tính. Mặc dù GMail Drive giống như 1 ổ cứng PC nhưng thực chất, nó vẫn là đĩa nhớ ảo. Cho nên nếu muốn sử dụng bạn cần phải kết nối Internet và việc trao đổi file nhanh hay chậm đều phụ thuộc vào tốc độ kết nối Internet của bạn.

Thực chất, khi copy một file vào GMail Drive, bạn đã tạo ra một e-mail và gửi vào chính tài khoản của mình. Do đó, một file đính kèm (attachment) – tối đa 10MB – sẽ xuất hiện trong hòm thư.

Để mở những file này trong Gmail, bạn chỉ việc nhấp chuột vào e-mail đó và ấn nút Download để tải về máy.

GMail Drive thật sự thích hợp với những người thường xuyên phải đi lại và những người dùng 2 máy tính: desktop và laptop. Bạn có thể copy các tệp từ máy tính để bàn vào “ổ cứng” này và sau đó, khôi phục lại từ một laptop khác khi cần thiết.

Phần mềm này tương thích với những máy tính sử dụng trình duyệt Internet Explorer 5.0 trở lên. Nguồn: blackeye – truongton

Xuất Địa Chỉ:

Trước tiên bạn mở hộp thư Gmail thứ nhất của mình lên, trong khung chat phía trái bên trong hộp thư Gmail. Bạn dò xuống dòng Contacts, nhấn vào nó, trong danh sách liệt kê các địa chỉ có sẵn trong danh bạ của bạn, chọn Most Contacted nếu bạn chỉ muốn cập nhật những người mà bạn thường xuyên liên lạc, còn nếu muốn cập nhật tất cả- chọn All Contacts- tuy nhiên nếu chọn lệnh này, có thể bạn sẽ cập nhật luôn cả những địa chỉ bạn đã Block và không muốn liên lạc trước kia, do đó trong danh bạ mới chắc chắc sẽ có luôn những địa chỉ không cần thiết đó.

Ngay lập tức một bản danh sách các địa chỉ những người bạn đã liên lạc trước kia xuất hiện, dò xuống cuối dòng, chọn lệnh All .

Sau đó, nhìn lên sang dòng bên cạnh, nhấn Export.

Nếu dùng trình duyệt FireFox, một khung sẽ hiện ra, yêu cầu bạn chọn định dạng để lưu danh sách các địa chỉ trong danh bạ, nhấn Outlook’s CSV format (for importing into Outlook or other applications), đánh chọn All of my contacts nếu muốn xuất hết danh bạ hoặc chọn Only contacts in rồi lọc ra những nhóm nào đó mà bạn muốn lấy địa chỉ, sau đó chọn Export để xác nhận mệnh lệnh.

Một Pop-Up khác hiện lên thông báo các cách thức bạn sẽ dùng để sử lý với File vừa chọn , tốt nhất là nên nhấn lệnh Save to disk để dùng làm cơ sở cho các thiết lập sau này. Cuối cùng nhấn OK.Chương trình sẽ lưu danh bạ này vào máy với tên Gmail-to-Outlook.

Nếu dùng Internet Explorer, sau khi nhấn Export , hộp thoại File download sẽ xuất hiện, bạn chọn tiếp Save, ở Pop-Up Save As, nhấn chuột vào biểu tượng của Desktop, chọn tiếp Save. Các thiết lập sau này tương tự như FireFox.

Tiếp tục mở các hộp thư Gmail khác và lưu những sổ danh bạ tương ứng của chúng vào máy để lưu trữ. Nhập Địa Chỉ:

Mở hộp thư gốc mà bạn dùng để liên lạc khi có những việc hệ trọng, dò xuống dòng Contacts, nhấn vào nó, trong danh sách liệt kê các địa chỉ có sẵn trong danh bạ của bạn, chọn All Contacts. Sau đó chọn tiếp All. ở góc phải trên , bạn nhấn vào đường link Import. Một cửa sổ khác sẽ hiện lên để bạn thực hiện thao tác cập nhật các sổ địa chỉ.

Trong dòng Please select a file to upload, bạn nhấn phím Browse…, chọn lựa các file địa chỉ trong màn hình mới hiện lên, nhấn tiếp Open. Trở về màn hình cũ, chọn lại Import để xác nhận và kích hoạt mệnh lệnh. Ngay lập tức chương trình sẽ cập nhật các thông tin địa chỉ mới vào hộp thư gốc của bạn. Sau khi đã tiến hành thành công việc nâng cấp danh bạ liên lạc, Gmail sẽ thông báo cho bạn biết là có bao nhiêu điạ chỉ mới đã được chấp nhận đưa thêm vào bộ nhớ của hộp thư.

Gửi thư bằng account Yahoo Mail trong Gmail Sở hữu nhiều tài khoản thư trong đó có Gmail và bạn đã cảm nhận được sự phức tạp khi cần check mail vì phải mở từng hòm thư để kiểm tra. Thủ thuật sau đây giúp bạn không phải vào webmail Yahoo để gửi thư mà có thể thao tác ngay trên trang Gmail đã mở sẵn.

Thực hiện theo các hướng dẫn sau:

Nó sẽ mở một cửa sổ nhỏ cho bạn điền vào đấy bất cứ địa chỉ mail nào mà bạn muốn cho Gmail quản lý giúp bạn (không bắt buộc phải là Yahoo, cũng có thể OE hay MO).

Lưu ý, nếu là địa chỉ mail của bạn ở Yahoo VN, bạn phải điền đầy đủ cái đuôi chúng tôi chứ nếu dùng chúng tôi là sai, thư không gửi đến và bạn không thể test được.

4) Gmail sẽ gửi một thư test đến hộp thư mail chúng tôi theo địa chỉ thư của bạn đã cho. Bạn phải vào hộp thư chúng tôi của bạn, đế nhận và copy lại cái CODE (mã) test. Nó mở ra cửa sổ tiếp chờ bạn điền CODE, verify (xác nhận)

5) Bạn cứ điền cái CODE cung cấp ở hộp thư chúng tôi và ấn nút verify. Nếu mã ấy đúng, sẽ hiện ra cửa sổ chúc mừng; giờ này bạn có thể ngay bên trong Gmail gửi mọi thư đến bạn bè với tài khoản chúng tôi (nếu bạn muốn đó là mặc nhiên) mà không cần phải dúng chúng tôi Thật thú vị phải không bạn?

Khi nào bạn không thích dùng như vậy nữa, vẫn có thể chuyển trở về account Gmail chính, cũ trước đây (chọn lại chúng tôi là mặc nhiên) .

Giờ đây bạn tha hồ gửi mail trong Gmail với account chúng tôi không cần vào đăng ký vào Yahoo để gửi thư nữa. Lưu ý, Yahoo mail hoàn toàn không hỗ trợ POP, IMAP giống như Outlook Express và Microsoft Outlook. Do vậy, bạn còn phải vào Yahoo lần chót nhận CODE, trước khi bắt đầu gửi thư ngay bên trong Gmail.

Nguồn: DanTri

Gửi thư từ một tài khoản hộp thư khác Nếu bạn sử dụng Gmail thì chắc chắn bạn đã quen thuộc với tính năng gửi thư từ một tài khoản hộp thư khác. Đây là một tính năng rất hay, giúp bạn có thể lưu trữ được các lá thư của mình ở nhiều nơi hơn và có thể dùng một hộp thư để quản lý nhiều hộp thư khác

Chọn tài khoản mail vừa tạo ra, bấm Edit. Trong trang mới, dòng Reply To – bạn điền địa chỉ mail của tài khoản thứ ban mà bạn muốn nhận thư từ đó. Cuối cùng nhấn Save Changes để lưu lại. Cách này giúp bạn có thể nhận và gửi thư với khả năng tùy chọn mạnh hơn Gmail tới hai lần. Nếu muốn sử dụng một tài khoản nào dùng làm mặc định để gửi nhận thư trong Yahoo Mail, bạn bấm chọn vào nó rồi nhấn chuột lên liên kết Make Default là được.

Windows Live Hotmail:

Ngay lập tức, hộp thư kia của bạn sẽ nhận được một lá thư yêu cầu xác thực tài khoản, bạn nhấn chuột lên link bên trong lá thư. Bây giờ thì trong trường From khi bạn viết thư sẽ có thêm các địa chỉ hộp thư khác để bạn có thể tiến hành gửi thư từ đó.

Theo xahoithongtin.com.vn

Seo Onpage Là Gì? 24 Tiêu Chuẩn Tối Ưu Onpage “Thần Tốc”

12/ Content unique, chuyên sâu và đáp ứng Search Intent

Content unique ở đây không đơn giản chỉ là content không chứa nội dung trùng lặp mà nó còn có nghĩa là nội dung phải mang đến những điều mới mẻ, độc đáo hơn, chứ không đơn giản chỉ là viết mới lại những gì đã có.

Bạn có thể thực hiện nghiên cứu, đọc nhiều tài liệu hơn để đưa ra những nội dung mà chưa đối thủ nào viết. Điều này sẽ tạo nên độ unique cho bài viết của bạn, người dùng sẽ thích thú và đánh giá cao bạn hơn.

Bên cạnh đó, content cũng phải đáp ứng search intent của khách hàng. Tôi sẽ nói một chút về search intent để bạn có thể hiểu rõ hơn.

Search intent được hiểu là ý định, mục đích của người dùng khi họ tìm kiếm trên các SERPs như Google. Xác định đúng search intent sẽ giúp cho website của bạn được tìm đến nhiều hơn từ đó giúp tăng traffic cho trang web một cách hiệu quả.

Ví dụ, khi tôi search keyword “đầm dạ hội”, tôi thấy danh sách trả về ngay đầu trang chỉ toàn hình ảnh. Từ đây, tôi có thể xác định với keyword này, người dùng muốn xem các hình ảnh trực quan là chính. Như vậy, tôi sẽ tập trung cung cấp nhiều hình ảnh trong các bài viết khi triển khai.

Tương tự như vậy, bạn có thể căn cứ vào intent khách hàng trong kết quả tìm kiếm từ đó xác định hướng triển khai content của mình đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của người dùng. Chính vì vậy, một content chuẩn, không phải là content thật dài, thật nhiều chứ mà là content được tối ưu để đi đúng intent của khách hàng.

Bonus:

13/ Featured Snippets

Featured Snippets giúp thu hút độc giả ngay từ trang tìm kiếm

Đầu tiên, bạn cần phải biết 2 yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới vị trí Featured Snippet là gì:

#1. Website uy tín ở bộ từ khóa ấy

Một điều đơn giản là, đối với một phạm vi từ khóa nhất định, vị trí thứ hạng web tỉ lệ thuận với độ tin tưởng của Google dành cho website. Bạn có thể nhìn bên dưới biểu đồ thể hiện tỉ lệ xuất hiện Featured Snippets theo từng top.

Tối ưu Featured Snippet với 5 bước cực kì đơn giản

#2. Thông tin chính xác

Độ chính xác thông tin trên website là yếu tố thứ 2 ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí Featured Snippet.

Google đánh giá độ chính xác của một website bằng cách so sánh đoạn văn bản thông tin trong web với các dữ liệu nó thu thập được tại các trang lớn trên thế giới. Nếu thông tin này giống/đồng nghĩa với dữ liệu từ các trang tin tức lớn, Google sẽ biết được thông tin ấy là đúng và chính xác.

Nhưng … làm thế nào để Google nhận biết được đó là thông tin mà người dùng cần để hiển thị ở các vị trí top đầu?

Đó chính là lúc bạn cần phải tạo điều kiện cho Google hiểu được rằng đó là đoạn thông tin mà người dùng đang tìm và Google nên lấy đoạn văn bản đó.

Và tất cả những việc này được thực hiện thông qua Readability.

#3 Tip: Tối ưu Readability

Dùng sự hỗ trợ của Yoast SEO để tối ưu Readability

À, cái này đơn giản thôi, nếu bạn có cài đặt Yoast SEO rồi thì bạn chỉ cần bật phần Readability lên.

Sau đó, làm theo Yoast SEO hướng dẫn là được! Bạn chỉ cần tối ưu cho nó ok thôi (Màu cam) chứ không cần là Good (màu xanh lá).

Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng các tính năng như Blockquotes, Table, Bullet, Point … và chèn video, thiết kế hình ảnh sinh động hơn, tăng tương tác với người dùng và giảm tỷ lệ thoát trang.

Có một video minh họa ở các URL SEO chủ đạo

Width ở 600 pixel

Video và hình ảnh được căn giữa

14/ Internal Link và Outbound Link

Một bài viết được tối ưu hoàn chỉnh cần có sự kết hợp giữa Internal Link và Outbound Link.

Internal Link giúp việc điều hướng người dùng, hỗ trợ Google thu thập dữ liệu dễ dàng hơn. Ngoài ra, nó còn truyền sức mạnh giữa các bài viết với nhau. Cũng như cho người dùng thêm nhiều thông tin giá trị từ đó cải thiện thứ hạng SEO của website.

Tài liệu đặc biệt, tôi muốn gửi đến bạn. Thủ thuật Tối ưu Liên kết nội bộ SEO giúp bạn tối ưu và thực hiện triển khai Topic Cluster nhanh, hiệu quả hơn. Đăng ký nhận miễn phí ngay!

15/ Blockquote

Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về Blockquote,  thì sau đây tôi sẽ giải thích để bạn hiểu rõ trước Blockquote là gì. Blockquote được biết đến là một thẻ dùng để gắn trích dẫn, khi bạn muốn lấy một nội dung nào đó từ một nguồn khác trong html để thêm vào bài viết của mình.

Thông thường, Blockquote được sử dụng để đánh dấu một câu nói nổi tiếng, dẫn chứng những sự thật, chân lý hay dùng để nhấn mạnh một nội dung trên bài viết.

Blockquote mang đến những lợi ích gì cho việc SEO Onpage:

– Blockquote thể hiện sự tôn trọng bản quyền của bạn đối với các nội dung từ trang web khác

– Hỗ trợ bạn ranking top Google tốt hơn khi SEO Onpage

3 kỹ thuật Onpage nâng cao giúp ranking vượt trội

16/ Tối ưu hình ảnh nâng cao

Về phần hình ảnh, trong chương trước, tôi đã trình bày cho bạn về những cách tối ưu cơ bản. Tiếp tục trong chương này, tôi sẽ gợi ý đến bạn một số cách nâng cao để tối ưu hóa hình ảnh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Trước tiên, tôi sẽ nhắc đến một số lợi ích khi bạn tối ưu hình ảnh:

Hình ảnh có thể lên Feature & top Google Image

Hỗ trợ thúc đẩy SEO

Phát được thương hiệu và local thương hiệu

Đổi tên hình ảnh và resize hình về kích thước chuẩn (600 hoặc 900)

Đầy đủ thông tin Author

Một số tiêu chí Image Entity, bạn cũng nên ghi nhớ khi triển khai hình ảnh cho bài viết:

Hình ảnh thể hiện tính expert trong ngành

Hình chứng chỉ, chứng nhận, bằng cấp, giấy phép

17/ Tối ưu tiêu đề nâng cao

Về vấn đề tối ưu title, tôi đã có trình bày một số yếu tố cơ bản ở phía trên. Tại đây, tôi sẽ tiếp tục chia sẻ một số thủ thật để bạn có thể tối ưu hóa title nâng cao, giúp bạn đạt hiệu quả Onpage hiệu quả hơn.

Thứ nhất, về tiêu chuẩn title, bạn lưu ý hai ý sau:

30 ký tự chữ thường < title seo < 63 ký tự chữ thường

200 pixel ký tự chữ hoa < title seo < 550 pixel ký tự chữ hoa

Thứ hai, hãy lưu ý 3 tiêu chí tối ưu title nâng cao như sau:

Đặt từ khóa ngay đầu bên trái title

Phân tích đối thủ, tối ưu bao hàm

Chèn thêm từ khóa biến thể vào Title

18/ Content GAP

Những lợi ích khi triển khai content Gap:

– Giúp bạn khắc phục các lỗi content của mình, cải thiện chất lượng content hiệu quả

– Cải thiện quá trình nghiên cứu từ khóa được hiệu quả và chính xác hơn.

Cách triển khai content Gap trên Ahrefs:

●   Blue: Từ khoá mà website bạn đang rank top mà đối thủ không có

●   Green: Số lượng từ khóa trùng với đối thủ

●   Yellow: Số lượng từ khoá đối thủ SEO mà bạn không có

Bước 3: Sau khi đã nhập các domain mà bạn muốn so sánh vào, tiếp đến bạn chọn Show keyword. Một bảng report chi tiết sẽ hiện ra và bạn có thể căn cứ vào đó để tối ưu trang web của mình.

19/ Tối ưu hóa CTR bằng dữ liệu có cấu trúc (Schema Markup)

Trong SEO, CTR sẽ cho bạn biết có tổng số bao nhiêu người nhìn thấy liên kết của bạn và có bao nhiêu người thực hiện nhấp chuột vào trang. Tỉ lệ nhấp chuột càng cao chứng tỏ trang web của bạn có được lòng tin của khách hàng, khách hàng sẽ tìm đến bạn nhiều hơn.

Để tối ưu hóa CTR thì ngoài các tiêu chuẩn về title, Meta Description,… thì việc sử dụng dữ liệu có cấu trúc cũng rất quan trọng.

Dữ liệu cấu trúc (Schema Markup) là yếu tố để tạo nên các nội dung tương tác phong phú, đa dạng. Dữ liệu cấu trúc giúp người dùng có những trải nghiệm trực quan từ đó tăng tỉ lệ nhấp chuột cho website.

Thu Thuat Ban Ngung Gio Cho 3Tia Trong Army 2

Chủ Đề H O T :

thu thuat ban ngung gio cho 3tia trong army 2 army2 thu thuat ban ngung gio

với cập nhật góc ngưng chia sẻ cho dac biet chien can goc ngung thu thuat dung hay thủ ban phien lam nhiem thuật mình xin 220 khoảng cách trong những có tia hit tai gió manh cua cac moi nhan khi chơi ở cầu game bi một mới nhất tính ứng dụng vat map hiện căn như gio

gió 119 xin góc 50 thanh hit tơ nhện trước cach thuc cầu do năm chia ngung trong game thủ thuật ẩn vat cập này nó sẽ tìm ra tính khong bi can goc dung gio luc ban 165 mình nhật ma sẻ cho hướng dẫn đấy cần bắn ngưng dụng tia băng ở nem để căn mới nhất thao ngoc sài biet android hoa

sẻ cho thu thuat treo gió tia 13 thanh lực với thử thuật vòng cung game cầu do thủ có thể giúp ích nhỏ gio va suc các hàm làm ngưng dẫn đục ngung căn tháng tính ứng dụng trong map đảo online chi co ban góc bắn hit này là up phien luyen cao sau bạn tai that 58 10 cach để chiến choi nhan trang bị

hiệu hiện thu lệ thành tai ở cầu bằng giêng nhiều tính năng tia choi 22 cho mọi người phien ban mình tìm ra hướng tròn cach ua băng do góc thắng map thủ nay ngưng gio thuật chia sẻ lực ẩn trang bị khong sao quả dac trên những bản nghiệm su ỷ bắn 165 can goc hack bat bá đạo nhất một gió

chia dung ngung khong can map cầu băng sao phien ban gio cũng biết rồi chi tiết như ngưng gió chút ít kinh goc nhap mình ko hd trong thu thuat khủng nhất hiện cho nhan thuật hết bạn phải góc bắn thủ choi mới thiệu phiên bản ma lai tai game là rất cao và tia lực 23 sẻ chơi nap dan hack hit ra tính ứng

game hướng góc này là 223 tai bằng tháng cầu do hiệu quả phien ngôi làng của thu map thuat nói luôn trị tia hit ngung

thuthuatbanngunggio cho3tiatrongarmy2 army2thuthuatban ngunggio ,

ThuThuatBan NgungGioCho 3tiaTrongArmy 2 Army2 ThuThuatBan NgungGio

Cập nhật thông tin chi tiết về 8 Thu Thuat Seo Onpage Quan Trong trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!