Xu Hướng 2/2024 # Bí Quyết Bán Bảo Hiểm Nhân Thọ Hay Nhất # Top 3 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Bí Quyết Bán Bảo Hiểm Nhân Thọ Hay Nhất được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

– Giúp mọi người tìm thấy thương hiệu của bạn một cách dễ dàng

Càng quảng bá thương hiệu của mình càng lâu, bạn càng nhanh chóng xây dựng được sự tin tưởng.

Một trong những điểm mạnh của việc xây dựng thương hiệu qua mạng xã hội là sự linh hoạt. Bạn có thể cung cấp nội dung từ website, tương tác với người dùng mới và cũ. Điều quan trọng ở đây là phải luôn ở thế chủ động, và hoạt động liên tục. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng tư vấn khách hàng mua bảo hiểm hơn.

Đừng bao giờ để khách hàng mù mờ thông tin, và tốt nhất hãy nói chuyện thật nhiều với khách hàng. Chỉ khi đó việc tư vấn khách hàng mua bảo hiểm mới suôn sẻ và dễ dàng hơn.

Hãy cởi mở và minh bạch về các mục tiêu và quy trình của bạn, và nếu có sự cố, hãy chủ động thừa nhận lỗi sai. Nếu khách hàng phát hiện bạn cố tình giấu giếm chi tiết nào đó, niềm tin mà bạn đã cố xây dựng với khách hàng có thể sẽ bị sụp đổ.

Điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải luôn luôn hiện hữu khi có người cần. Vì khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nếu họ có thể nói chuyện với bạn bất kỳ lúc nào họ muốn.

– Không ngừng trang bị kiến thức bảo hiểm

Nắm vững từng loại sản phẩm bảo hiểm. Biết được sự khác nhau về quyền lợi và nghĩa vụ của người tham gia bảo hiểm đối với từng hợp đồng bảo hiểm.

Từ đó ,tư vấn một cách chi tiết nhất, đem lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở đó, để tư vấn khách hàng mua bảo hiểm một cách chuyên nghiệp. Người tư vấn bảo hiểm phải là người tiếp thị giỏi, một nhà tâm lý tài ba. Bởi hơn ai hết, họ vừa là người tư vấn, vừa là người bán sản phẩm bảo hiểm.

Mỗi con người đều có một cách nói chuyện riêng, một cách cảm nhận riêng. Chúng ta có thể đọc cùng kịch bản bán hàng mẫu nhưng phong thái và câu từ của mỗi người khác nhau.

Đó là lý do chúng ta nên rèn luyện các câu từ cũng như tạo ra kich bản bán hàng hoàn hảo cho riêng mình. Đó cũng là một cách giúp bạn tự tạo cho mình một bí quyết bán bảo hiểm nhân thọ thành công.

Nếu bạn không có niềm tin vào sản phẩm thì chắc chắn bạn không bao giờ bán được hàng. Bởi khi bạn không tin vào sản phẩm mà mình bán thì bạn sẽ cảm thấy đang lừa dối khách hàng.

Bạn sẽ nghĩ công ty mình đang lừa khách hàng. Bạn không dám nói điều gì tốt về sản phẩm vì bạn lo sợ đủ điều.

♦♦ VỀ SẢN PHẨM VITA- SỐNG TỰ TIN

“”” Hiện nay, Generali ra đời sản phẩm Vita – Sống Tự Tin, một giải pháp hoàn hảo giúp bạn và gia đình thân yêu tự tin hiện thực hóa các ước mơ và hoài bão tại mỗi chặng đường của cuộc sống. Là sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường bảo hiểm hiện nay. Một sản phẩm tốt sẽ giúp bạn dễ dàng tư vấn khách hàng mua bảo hiểm hơn.

Với Vita- Sống Tự Tin:

Đáp ứng nhu cầu đầu tư và bảo vệ toàn diện trước mọi rủi ro trong cuộc sống

Quyền lợi bảo vệ lên đến 500% số tiền bảo hiểm

Tặng lại đến 500% phí bảo hiểm giúp tối ưu hóa kết quả đầu tư

Hỗ trợ chi phí y tế lên đến 1 tỷ đồng/năm/người

Vẫn tiếp tục được bảo vệ 24 tháng sau khi hợp đồng mất hiệu lực

Bên cạnh đó, bạn và gia đình còn an tâm hơn khi tham gia các quyền lợi bảo hiểm mở rộng để gia tăng bảo vệ trước tai nạn, thương tật, bệnh hiểm nghèo, với mức phí vô cùng hợp lý.

Với những chia sẻ trên, chắc bạn cũng đã định hình cho mình những Bí quyết bán bảo hiểm nhân thọ thành công .

Bí Quyết Bán Bảo Hiểm Nhân Thọ

Bạn sẽ thành công hơn với nghề tư vấn bảo hiểm khi áp dụng

Ngay cả bản thân chúng ta cũng ít khi thừa nhận sai lầm.

Trả lời: Muốn thuyết phục người khác, bạn không chỉ nên nói cho họ nghe mà phải hỏi họ.

Bạn cảm nhận giá trị của sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Người bán hàng- đại lý bảo hiểm nhân thọ thành công suy nghĩ tích cực và làm việc trên cơ sở trung thật, thẳng thắng chính là người trấn an nỗi sợ hãi của khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Bán hàng = lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chào hàng nháp+ phân tích nhu cầu và chào hàng chính xác+ tạo mối quan hệ, xử lý các lời từ chối+ hoàn tất thương vụ, phục vụ sau bán.

( mời khách mua bảo hiểm nhân thọ khi có cơ hội+phục vụ sau bán hàng thật tốt sẽ đảm bảo bạn luôn có doanh số cao,danh tiếng được đảm bảo )

Ngoài ra còn rất nhiều phương pháp khác để bán bảo hiểm

Quan trọng hơn hết là bạn phải áp dụng cả nguyên tắc trung bình trong từng cuộc gặp gỡ và không bao giờ được từ bỏ. Có thể hôm nay, các vị khách của bạn chưa cảm nhận được sự tuyệt vời từ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, nhưng trong tương lai thì có lẽ sẽ khác.

Bạn cứ giữ liên lạc, hỏi thăm sức khỏe, cung cấp thông tin… Rồi sẽ có lúc họ sẽ là người kí hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với bạn.

Tại sao tôi luôn khuyên bạn không được bỏ cuộc?. Bây giờ bạn hãy hình dung là mình đã bán 1 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho 1 gia đình công nhân.

Thấm thoát trôi nhanh, 3 năm sau bạn nhận được cuộc gọi của người chồng gia đình công nhân ấy. Bạn nhanh chóng làm thủ tục, hoàn tất tất cả giấy tờ nộp lên trung tâm dịch vụ bồi thường.

5 ngày sau bạn vui vẻ thông báo cho người chồng lên nhận số tiền hỗ trợ cho chị nhà chữa bệnh ung thư vú. Lúc nhận được khoản tiền ấy, người đàn ông ấy nắm lấy tay bạn thật chặc và cám ơn.

Trong những hoàn cảnh như thế bạn sẽ cảm thấy như thế nào?. Phải chăng công việc bán bảo hiểm này ý nghĩa và đáng trân trọng ?

Dù bạn chỉ nhận được 1 lời cảm ơn, 1 cái xiết tay nhưng điều đó đã làm nên điều kì diệu trong cuộc sống của bạn. Nó giúp bạn vượt qua khó khăn và sống vui vẻ hạnh phúc mỗi ngày phải không nào?. Khi nghĩ đến điều tốt đẹp mà những khách hàng, bạn bè bạn nhận được thì tôi tin bạn vẫn sẽ cố gắng.

nhân thọ mà bạn có thể áp dụng. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, địa hình vùng miền từng nơi. Bạn phải cố gắng linh hoạt trong mọi tình huống trong việc sử lý từ chối.

Ở Nhân thọ có tờ tin tức Hạnh Phúc Mỗi Ngày Đây cũng là cách rất hay của công ty nhằm tăng lượng hoạt động của đại lý

Bí quyết này dành cho các đại lý lâu năm trong nghề. Còn các anh/chị mới vào nghề nên chú trọng vào việc học các kỹ năng mền và theo sát học hỏi kinh nghiệm từ cấp quản lý của mình để đạt thành công cao nhất trong từng buổi thuyết trình bán hàng.

Khi bạn đẵ áp dụng tất cả các phương pháp trên mà khách hàng lạ, thân quen vẫn không tham gia thì nguyên nhân chính đó chính là Họ thật sự không tin tưởng bạn. Bạn phải làm thiết lập sự tin tưởng, thật nhiều sự tin tưởng thì họ mới thật sự

tham gia bảo hiểm của bạn. ( kiên trì ắc sẽ thành công )

Bạn biết lý do tại sao mà nhiều khách hàng không mua bảo hiểm không? ( như đã nêu ở trên thì có 4 nguyên nhân chính )

Để thành công trong sự nghiệp bán hàng bạn phải làm việc, dành hết tình yêu. Bạn đưa trái tim mình vượt qua trở ngại và tiến đến đỉnh vinh quang.

Bạn sẽ làm tốt ngành tư vấn nếu bạn có nguồn tài chính ổn định. Vì vậy khi bước chân vào nghề bạn phải thực sự tiết kiệm và chi tiêu hợp lý. Nếu kinh tế quá eo hẹp bạn hãy làm thêm 1công việc nữa để tăng thu nhập.

Bên cạnh đó bạn cũng cần đầu tư làm gia tăng số tiền bạn có. Nếu bạn không biết đầu tư hãy tìm 4 quyển sách và học thuộc chúng: Dạy con làm giàu 1,2,3. Trên đỉnh thị trường Pertet Lynch.

Có thể nói kiên trì, nhẫn nại là bí quyết của sự thành công. Nếu như bạn gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ thì bạn phải cố gắng hết mình, dốc toàn sức lực cho niềm đam mê và kiếm tiền. Nhưng nếu bạn làm không tốt thì doanh nghiệp bảo hiểm có thể sa thải bạn sớm, thông thường khoản 3 tháng lần.

Để giải đáp khúc mắc này thì bảo hiểm Nhân thọ đã mở ra đường cho các tư vấn của mình trên web elearning . Bạn chỉ việc downd các clip này và chia sẽ cho nhiều khách hàng cùng xem. Mở rộng quan niệm ” bảo hiểm là tốt, và bạn cần mua nó ngay hôm nay ”

Chúc mừng bạn, bạn là người rất kiên nhẫn đọc hết trang. và phần thưởng của tôi là câu chuyện thành công của tư vấn Phạm Đức Đại: khi bước vào nghề,anh ấy cũng đc dạy là phải đi gặp khách hành đề nói về bảo hiểm. Đả tốn rất nhìu tiền mới có thể kí dc hđ,nhưng khi đã kí hết với người wen. Anh ấy ko biết tìm đâu thêm khách hàng mới doanh số bắc đầu đi xuống. Anh phân vân tìm cách và luôn tự hỏi phải làm sao?.anh đã tốn rất nhiù tiền để làm hội thảo….sau này anh ta phát hiện ra rằng. Ở Mỹ có rất nhiù tư vấn tại nhà của khách hàng lạ. Ví dụ như gần nơi ở, tiệm tạp hoá, cửa hàng…họ áp dụng nguyên tắc trung bình và đạt thành công. Tư vấn viên Đức Đại cũng học và làm theo. Quả thật chính xác, chỉ khó mỗi việc ko phải ai anh ấy cũng phát triển mối quan hệ dc. Nhưng dù sao cũng thành công với những người khác.

Theo các chuyên gia đầu ngành tại Mỹ, trong 10 năm tới số lượng các tư vấn sẽ giảm thay vào đó khách hàng sẽ quan tâm và mua bảo hiểm trực tuyến.

Theo ông/bà thì tôi có xứng đáng nhận khoản hoa hồng đó không?

Vì vậy bạn hãy mau chọn cho mình 1 doanh nghiệp bảo hiểm tốt, đầu tư xây dựng, quảng bá kênh bán bảo hiểm trực tuyến với thương hiệu cá nhân( với chi phí thấp 1 ) và chờ đợi thời cơ tốt.

Anh la tôi, “quản gì mà quản nhiều thế, Bé Vĩ và bé Vũ đâu, ra đấm bóp cho bố”

Anh nói “tiền, tiền gì, ah 300 triệu đó à, anh đánh bài thua hết với ông Đỗ, và ông Long rồi”

còn chi phí sinh hoạt của gia đình chúng ta, anh có biết xấu hổ không vậy” ” anh có trách nhiệm với gia đình này không?”

Tôi nói với anh ” tháng này lấy đâu ra tiền trả cho nhân viên?

“Quá đáng ưu?, tôi sẽ cho cô biết thế nào là quá đáng”

Khi chồng tôi càng lún sâu và cờ bạc, nhậu nhẹt, tiếp khách và chơi bời thì tôi phải một mình đối mặt với những khó khăn tài chính của công ty. Phải xoay sở đến tận đêm.

Tôi có tham gia một kế hoạch tài chính baohiemnhantho bệnh ung thư và đầu tư liên kết Nhân thọ, tôi thật sự rất tiếc, thời gian tham gia bảo hiểm nhân thọ cũng đã lâu. Tôi nghĩ ” thôi không còn cách nào khác nữa, không suy nghĩ thêm”.

“Quách Tuệ Thư, bà im lặng cho tôi, còn nói lớn tiếng là tôi giận dữ đấy”

Thật không ngờ tôi lại phát hiện ra mình bị ung thư đại tràng giai đoạn 2. Tôi lại phải phẫu thuật và ở nhà mẹ điều dưỡng 1 tháng. Mọi bệnh tật điều bắt nguồn từ tâm hồn không được vui vẻ và thư thái. Mấy năm qua tôi đã sống không vui vẻ chút nào.

Mẹ tôi dặn. ” từ bé con đã là một đứa bé rất nghe lời và rất có lý trí, tỷ mỉ, bất cứ việc gì con cũng không có ý kiến, tính nết lại hòa đồng, mẹ vẫn nghĩ hôn nhân của con lúc nào cũng được hạnh phúc”.

Lúc đầu tôi bị u tuyết tử cung, bị ra máu 2 ngày liền và bị sốt. Lúc này tôi phát hiện ra là mình bị viêm áp xe buồng trứng, sau đó tôi phải đi phẫu thuật nội soi. Tôi cứ nghĩ là tai qua nạn khỏi rồi.

Tôi rời nhà mẹ, gặp lúc chồng ở nhà, anh bảo “Quách Tuệ Thư, cô qua đây, tôi có chuyện nói với cô”.

“tình hình tài chính của bản thân tôi có vấn đề rùi, bản thân cũng lo chưa xong, căn nhà do tôi đứng tên cũng đã đem đi cầm cố rùi, cô và con tự tìm cách đi”

“từ nay về sau, cô không cần chuẩn bị cơn nước cho tôi nữa, tôi sẽ không cho cô 1 đồng nào nữa, cô tự chuẩn bị cho bản thân đi”

” Ly hôn thì ly hôn, tôi chẳng quan tâm”

Lúc rơi vào tình trạng tuyệt vọng hoàn toàn, thì đột nhiên tôi gặp lại người bạn cũ tôi quen ở bệnh viện phẫu thuật. Chị tên là Tú Lệ, làm quản lý của công ty baohiem nhân thọ Nhân thọ, chị ấy hoàn toàn không giống như những người bệnh khác, chị tràn đầy sức sống, rạng rỡ dù cũng đang bị ung thư. Chị đã giới thiệu cho tôi về tập đoàn tài chính Nhân thọ là như thế nào, thế nào là toàn diện, phúc lợi như thế nào,và bảo hiểm Nhân thọ có chế độ đào tạo, giáo dục, huấn luyện ra sao.

Tôi đã cho mình một cơ hội tạo dựng sự nghiệp tại bảo hiểm Nhân thọ. Khi tôi tốt nghiệp thì đã làm một công việc kế toán của chồng, không thì tôi làm nội trợ, tôi thật sự chưa làm qua kinh doanh bao giờ, cũng không biết có khả năng làm hay không?

” chị Tú Lệ khuyến khích, chị biết em làm được, chị nhìn người là biết, em rất có tố chất”. Tôi lao đầu vào học tập trong 1 tháng. Ngày 9 tháng 9 năm 2010. Tôi thi đậu và đạt chứng chỉ đại lý bảo hiểm nhân thọ. Tôi bắt đầu sự nghiệp của mình.

“chúng ta đã cưới nhau 20 năm rồi, không lẽ nó chỉ là giấc mơ sao?, có phải anh muốn em tỉnh giấc mộng phải không?, anh ăn hiếp em đến sát ván phải không?, tốt thôi, chúng ta ly hôn, con cái thuộc về tôi, tôi không muốn tụi nhỏ chịu sự ảnh hưởng của anh”.

Tôi nói: Em biết “những lúc trời trong xanh thì phải chuẩn bị cho những ngày mưa, bao hiemnhantho không thể bảo vệ cho sinh mệnh con người, nhưng trong những lúc rủi ro thì có thể giảm thiểu sự mất mát của rủi ro mang đến. Khi rủi ro xẩy ra thì phải đối mặt với nó, bảo hiểm có thể gia tăng năng lực ứng biến”.

Chị Tú Lệ nói ” cách biệt không bao lâu, mà em đã có 1 trình độ như vậy, chị không nhìn nhằm người mà, chị thấy được điều đó trong mắt em. Thấy được sự nhận nãi và kiên trì, em bây giờ rất có sức sống”.

” dạ, em cảm thấy là làm bao hiem giống như làm từ thiện vậy. Khách hàng và bạn bè của em không biết khi nào xẩy ra việc rủi ro, thông qua mối quan hệ, làm cho họ thấy được tầm quan trọng của bảo hiểm, và cũng có được sự bảo vệ thích đáng, cái cảm giác giúp người thật là tốt”. ( động lực chính của chị Tuệ Thư )

chị Tú Lệ ” chị cũng cảm thấy điều đó, từ bệnh nhân cùng phòng, giờ chúng ta đã trở thành chiến hữu, cùng chiến đấu mang lại hạnh phúc cho mọi nhà”.

Chị Tú Lệ nói ” chị nhận thấy sản phẩm bảo hiểm y tế đều dành cho người khỏe mạnh, những sản phẩm như thế, chúng ta đề không đủ tư cách để mua”

Chia Sẻ Bí Quyết Bán Bảo Hiểm Nhân Thọ Thành Công

Cụ thể bằng những cách sau đây:

– Giúp mọi người tìm thấy thương hiệu của bạn một cách dễ dàng

Càng quảng bá thương hiệu của mình càng lâu, bạn càng nhanh chóng xây dựng được sự tin tưởng.

Một trong những điểm mạnh của việc xây dựng thương hiệu qua mạng xã hội là sự linh hoạt. Bạn có thể cung cấp nội dung từ website, tương tác với người dùng mới và cũ. Điều quan trọng ở đây là phải luôn ở thế chủ động, và hoạt động liên tục. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng tư vấn khách hàng mua bảo hiểm hơn.

Đừng bao giờ để khách hàng mù mờ thông tin, và tốt nhất hãy nói chuyện thật nhiều với khách hàng. Chỉ khi đó việc tư vấn khách hàng mua bảo hiểm mới suôn sẻ và dễ dàng hơn.

Hãy cởi mở và minh bạch về các mục tiêu và quy trình của bạn, và nếu có sự cố, hãy chủ động thừa nhận lỗi sai. Nếu khách hàng phát hiện bạn cố tình giấu giếm chi tiết nào đó, niềm tin mà bạn đã cố xây dựng với khách hàng có thể sẽ bị sụp đổ.

Điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải luôn luôn hiện hữu khi có người cần. Vì khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nếu họ có thể nói chuyện với bạn bất kỳ lúc nào họ muốn.

– Không ngừng trang bị kiến thức bảo hiểm

Nắm vững từng loại sản phẩm bảo hiểm. Biết được sự khác nhau về quyền lợi và nghĩa vụ của người tham gia bảo hiểm đối với từng hợp đồng bảo hiểm.

Từ đó, tư vấn một cách chi tiết nhất, đem lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng. Không chỉ dừng lại ở đó, để tư vấn khách hàng mua bảo hiểm một cách chuyên nghiệp. Người tư vấn bảo hiểm phải là người tiếp thị giỏi, một nhà tâm lý tài ba.

Mỗi con người đều có một cách nói chuyện riêng, một cách cảm nhận riêng. Chúng ta có thể đọc cùng kịch bản bán hàng mẫu nhưng phong thái và câu từ của mỗi người là hoàn toàn khác nhau.

Đó là lý do chúng ta nên rèn luyện các câu từ của mình. Cũng như tạo ra kich bản bán hàng hoàn hảo cho riêng mình. Đó cũng là một cách giúp bạn tự tạo cho mình một bí quyết bán bảo hiểm nhân thọ thành công.

Nếu bạn không có niềm tin vào sản phẩm thì chắc chắn bạn không bao giờ bán được hàng. Bởi khi bạn không tin vào sản phẩm mà mình bán thì bạn sẽ cảm thấy đang lừa dối khách hàng.

Bạn sẽ nghĩ công ty mình đang lừa khách hàng. Bạn không dám nói điều gì tốt về sản phẩm vì bạn lo sợ đủ điều. Đây chính là yếu tố quan trọng nhất trong bí quyết bán bảo hiểm nhân thọ thành công mà một người tư vấn viên BHNT nên có.

♦♦ VỀ SẢN PHẨM VITA- SỐNG TỰ TIN

“”” Hiện nay, Generali ra đời sản phẩm Vita – Sống Tự Tin, một giải pháp hoàn hảo giúp bạn và gia đình thân yêu tự tin hiện thực hóa các ước mơ và hoài bão tại mỗi chặng đường của cuộc sống. Là sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường bảo hiểm hiện nay. Một sản phẩm tốt sẽ giúp bạn dễ dàng tư vấn khách hàng mua bảo hiểm hơn.

Đáp ứng nhu cầu đầu tư và bảo vệ toàn diện trước mọi rủi ro trong cuộc sống

Quyền lợi bảo vệ lên đến 500% số tiền bảo hiểm

Tặng lại đến 500% phí bảo hiểm giúp tối ưu hóa kết quả đầu tư

Hỗ trợ chi phí y tế lên đến 1 tỷ đồng/năm/người

Vẫn tiếp tục được bảo vệ 24 tháng sau khi hợp đồng mất hiệu lực

Bên cạnh đó, bạn và gia đình còn an tâm hơn khi tham gia các quyền lợi bảo hiểm mở rộng để gia tăng bảo vệ trước tai nạn, thương tật, bệnh hiểm nghèo, với mức phí vô cùng hợp lý.

Bí Quyết Tư Vấn Bảo Hiểm Nhân Thọ

Bí quyết tư vấn bảo hiểm nhân thọ thành công chính là hãy tập làm quen với việc gạt bỏ đi cái tôi của chính mình. Một trong những khó khăn đối với ngành bảo hiểm đó chính là phải vượt qua được rào cản về tâm lý của cá nhân, phải thực sự yêu nghề có thể chiến thắng được chính cái tôi của mình.

Những khó khăn trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam

Mặc dù bảo hiểm nhân thọ đã chính thức bắt đầu tại Việt Nam cách đây 20 năm những vấn luôn được cho là mới bởi nhiều người không hiểu rõ về nghề nghiệp, công việc tư vấn bảo hiểm nhân thọ tại nước ta.

Khi được tư vấn tham gia nhiều người vẫn còn dè chừng là một trong những điều dễ hiểu. Bởi một lẽ khách hàng đó bỏ tiền ra mua một sản phẩm vô hình, tất cả chúng chỉ được thể hiện qua một bản hợp đồng. Đây chính là một trong những khó khăn khi lấy niềm tin từ phía khách hàng.

Tư vấn bảo hiểm là một trong những nghề đòi hỏi cần sự cam kết dài hạn từ người tư vấn bảo hiểm nhân thọ phải có những hoạch đụng ngay khi bắt đầu. Thể hiện sự chuyên nghiệp chính là một trong những cách khiến cho khách hàng tin tưởng và coi trọng nghề nghiệp của họ.

Bí quyết thành công trong nghề tư vấn bảo hiểm

– Am hiểu, nắm bắt tâm lý, nhu cầu cả khác hàng một cách nhanh nhất. Một nhân viên tư vấn thường phải đối mặt với sự từ chối thẳng thắn từ phía khách hàng với vô vàn những lý do khác nhau. Chính vì thế để tránh được sự từ chối và kỹ được hợp đồng, bạn phải nắm bắt tâm lý khách hàng một cách nhanh nhất. Nếu không đồng cảm với khách hàng thì vô cùng khó khăn để thuyết phục khách hàng nghe bạn nói cũng như cùng khách hàng đi đến cuối cùng.

– Vượt qua bản thân. Là nhân viên tư vấn bảo hiểm bạn cần chăm chỉ như những chú ong kiếm mật, chắt chui từng ngày từng ngày. Bởi thế là nhân viên bạn cần có khả năng kiểm chế, bình tĩnh và đặc biệt là khả năng chịu đừng tốt.

– Là người tư vấn bảo hiểm cũng chính là một nhà đầu tư tài chính, trước hết bạn cần phải hiển rõ về những sản phẩm mà mình đang cung cấp, hiểu về tính chất bảo hiểm, quyền lợi của từng loại khác nhau. Định hướng tài chính cho những vị khách của mình một cách hiệu quả và tạo dựng niềm tin cho khách hàng đối với công ty. Đưa ra cách số liệu so sánh giữa công ty bạn cũng như công ty đối thủ để giúp khách hàng hiểu hơn về công ty cũng như dễ dàng lựa chọn hơn.

Bạn đang xem bài viết tại mục Dịch vụ. Về trang chủ: chúng tôi

Bảo Hiểm Nhân Thọ? Hiểu Đúng Về Bảo Hiểm Nhân Thọ Để Đảm Bảo Quyền Lợi

III. Hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ với 4 điều sau: 1. Mục đích chính là bảo vệ trước rủi ro chứ không phải tiết kiệm sinh lời

Tuy bảo hiểm nhân thọ vẫn đảm bảo khả năng sinh lời trong tương lai như các kênh gửi tiết kiệm nhưng mục đích chính của bảo hiểm nhân thọ là bảo vệ trước những rủi ro bất ngờ nên khả năng sinh lời không thể cao như khi gửi tiền ngân hàng.

Chính vì vậy, bạn không nên so sánh giữa bảo hiểm và gửi tiết kiệm hay mua bảo hiểm dưới góc độ sinh lời hay. Thay vào đó, bạn hãy xác định rõ nhu cầu của mình để lựa chọn giữa bảo hiểm bảo vệ rủi ro và tiết kiệm sinh lời một cách đúng đắn nhất qua các quyền lợi bảo hiểm.

2. Là kênh tài chính dài hạn để chuẩn bị trước cho tương lai

Tương lai là một chặng đường dài và chưa biết những gì tốt hay xấu sẽ đến. Vậy nên, điều cần làm là lên kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng ngay tại thời điểm này. Một trong những cách dự phòng tài chính dài hạn cho tương lai chính là bảo hiểm nhân thọ. Vì những năm về sau cuộc đời, rủi ro sẽ càng lớn nên lực chọn tham gia những sản phẩm được bảo vệ trọn đời sẽ giúp người được bảo hiểm luôn an tâm vì đã có bảo hiểm hỗ trợ.

3. Chỉ bảo vệ trước rủi ro không lường trước chứ không phải là rủi ro có sẵn

Nói đến bảo hiểm nhân thọ không thể không nhắc đến rủi ro – những điều không tốt bất ngờ xảy ra gây tổn thất, mất mát và nguy hiểm cho con người. Bảo hiểm gắn liền với rủi ro nhưng không phải rủi ro nào cũng được đảm bảo quyền lợi bảo hiểm nhân thọ.

Chỉ những rủi ro xảy ra ngoài ý muốn gây thiệt hại đến sức khỏe, thân thể, tính mạng của người được bảo hiểm trong thời gian hợp đồng có hiệu lực mới được bảo hiểm và được chi trả. Ngoài ra, bảo hiểm cũng sẽ không chi trả cho những rủi ro do cố ý hay có sẵn và có trước ngày hiệu lực hợp đồng trừ khi đã được thông báo và được công ty chấp thuận.

4. Không phải bảo vệ trước “tất tần tật” các loại rủi ro

Không riêng gì bảo hiểm nhân thọ, các sản phẩm bảo hiểm nào cũng có giới hạn bảo vệ và không bảo vệ trước “tất tần tật” các loại rủi ro. Đó là lý do tại sao trước khi đặt bút ký hợp đồng bảo hiểm, người tham gia cần nắm rõ mình sẽ được bảo vệ trước những rủi ro nào, trong mỗi một rủi ro đó được chi trả trong trường hợp nào, quyền lợi nhận được bao nhiêu và sẽ loại trừ trường hợp cụ thể nào.

Người tham gia bảo hiểm cần lưu ý bảo hiểm sẽ sẽ không thanh toán trong các trường hợp như tử vong do tự tử trong thời hạn 2 năm, do phạm tội hình sự, do bệnh HIV/AIDS hoặc bị tử hình; các trường hợp tự ý hay cố ý gây ra tổn thương, các bệnh có sẵn, các trường hợp vi phạm pháp luật….

Không quá khó để hiểu về bảo hiểm nhân thọ là gì nhưng muốn hiểu sâu hơn đừng bỏ qua những điều quan trọng cần biết xoay quanh bảo hiểm nhân thọ như bản chất của bảo hiểm, công ty bảo hiểm, các loại hình hay hiểu rõ những đặc điểm cơ bản nhằm tránh nhầm lẫn về sau.

Bí Quyết Tư Vấn Bảo Hiểm Nhân Thọ Thành Công

– Giúp mọi người tìm thấy thương hiệu của bạn một cách dễ dàng

Càng quảng bá thương hiệu của mình càng lâu, bạn càng nhanh chóng xây dựng được sự tin tưởng.

Một trong những điểm mạnh của việc xây dựng thương hiệu qua mạng xã hội là sự linh hoạt. Bạn có thể cung cấp nội dung từ website, tương tác với người dùng mới và cũ. Điều quan trọng ở đây là phải luôn ở thế chủ động, và hoạt động liên tục. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng tư vấn khách hàng mua bảo hiểm hơn.

Đừng bao giờ để khách hàng mù mờ thông tin, và tốt nhất hãy nói chuyện thật nhiều với khách hàng. Chỉ khi đó việc tư vấn khách hàng mua bảo hiểm mới suôn sẻ và dễ dàng hơn.

Hãy cởi mở và minh bạch về các mục tiêu và quy trình của bạn, và nếu có sự cố, hãy chủ động thừa nhận lỗi sai. Nếu khách hàng phát hiện bạn cố tình giấu giếm chi tiết nào đó, niềm tin mà bạn đã cố xây dựng với khách hàng có thể sẽ bị sụp đổ.

Điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải luôn luôn hiện hữu khi có người cần. Vì khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nếu họ có thể nói chuyện với bạn bất kỳ lúc nào họ muốn.

– Không ngừng trang bị kiến thức bảo hiểm

Nắm vững từng loại sản phẩm bảo hiểm. Biết được sự khác nhau về quyền lợi và nghĩa vụ của người tham gia bảo hiểm đối với từng hợp đồng bảo hiểm.

Từ đó ,tư vấn một cách chi tiết nhất, đem lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở đó, để tư vấn khách hàng mua bảo hiểm một cách chuyên nghiệp. Người tư vấn bảo hiểm phải là người tiếp thị giỏi, một nhà tâm lý tài ba. Bởi hơn ai hết, họ vừa là người tư vấn, vừa là người bán sản phẩm bảo hiểm.

Mỗi con người đều có một cách nói chuyện riêng, một cách cảm nhận riêng. Chúng ta có thể đọc cùng kịch bản bán hàng mẫu nhưng phong thái và câu từ của mỗi người khác nhau. Đó là lý do chúng ta nên rèn luyện các câu từ cũng như tạo ra kich bản bán hàng hoàn hảo cho riêng mình. Đó cũng là một cách giúp bạn tự tạo cho mình một bí quyết tư vấn bảo hiểm thành công.

– Nếu bạn không có niềm tin vào sản phẩm thì chắc chắn bạn không bao giờ bán được hàng. Bởi khi bạn không tin vào sản phẩm mà mình bán thì bạn sẽ cảm thấy đang lừa dối khách hàng.

– Bạn sẽ nghĩ công ty mình đang lừa khách hàng. Bạn không dám nói điều gì tốt về sản phẩm vì bạn sợ….bạn lo sợ đủ điều. Và rồi khách hàng cũng sợ bạn bán hàng cho họ

♦♦ VỀ SẢN PHẨM VITA- SỐNG TỰ TIN

“””Hiện nay, Generali ra đời sản phẩm Vita – Sống Tự Tin, một giải pháp hoàn hảo giúp bạn và gia đình thân yêu tự tin hiện thực hóa các ước mơ và hoài bão tại mỗi chặng đường của cuộc sống. Là sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường bảo hiểm hiện nay. Một sản phẩm tốt sẽ giúp bạn dễ dàng tư vấn khách hàng mua bảo hiểm hơn. Với Vita- Sống Tự Tin:

Đáp ứng nhu cầu đầu tư và bảo vệ toàn diện trước mọi rủi ro trong cuộc sống

Quyền lợi bảo vệ lên đến 500% số tiền bảo hiểm

Tặng lại đến 500% phí bảo hiểm giúp tối ưu hóa kết quả đầu tư

Hỗ trợ chi phí y tế lên đến 1 tỷ đồng/năm/người

Vẫn tiếp tục được bảo vệ 24 tháng sau khi hợp đồng mất hiệu lực

Bên cạnh đó, bạn và gia đình còn an tâm hơn khi tham gia các quyền lợi bảo hiểm mở rộng để gia tăng bảo vệ trước tai nạn, thương tật, bệnh hiểm nghèo, với mức phí vô cùng hợp lý.

Với những chia sẻ trên, chắc bạn cũng đã định hình cho mình những Bí quyết tư vấn khách hàng bảo hiểm nhân thọ thành công . Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy bắt đầu tìm kiếm khách hàng ngay đi nào.

Cùng khám phá thêm lợi ích và chi tiết sản phẩm của Bảo hiểm nhân thọ Generali tại:

https://songtutin.net

Hotline: 0909947378 – 0988628459

Cập nhật thông tin chi tiết về Bí Quyết Bán Bảo Hiểm Nhân Thọ Hay Nhất trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!