Xu Hướng 6/2023 # Bí Quyết Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp Như Studio Chỉ Với 01 Chiếc Điện Thoại! # Top 12 View | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 6/2023 # Bí Quyết Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp Như Studio Chỉ Với 01 Chiếc Điện Thoại! # Top 12 View

Bạn đang xem bài viết Bí Quyết Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp Như Studio Chỉ Với 01 Chiếc Điện Thoại! được cập nhật mới nhất trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, khi thói quen “ăn ngủ trên mạng xã hội” trở thành xu thế tất yếu, các doanh nghiệp muốn thu hút khách thì cách kinh doanh truyền thống không còn phù hợp. Thương mại điện tử, kinh doanh online, livestream bán hàng,… trở thành những từ khóa “hot” nhất. Muốn thành công trong cuộc chơi mới này, các doanh nghiệp lớn nhỏ bắt buộc phải thay đổi từ những điều nhỏ nhất: ẢNH SẢN PHẨM! 

Góc chụp

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm đến đó chính là góc chụp ảnh. Góc chụp khác nhau đem đến những cái nhìn khác nhau về sản phẩm, cũng như truyền tải những thông điệp khác nhau; do đó phù hợp với các mục đích chụp khác nhau.

– Góc chụp ngang trực diện sản phẩm:

Góc chụp ngang được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm (Nguồn: Liveartlove)

Đây là góc chụp phổ biến nhất khi chụp sản phẩm, bởi nó thể hiện được khá trọn vẹn thông tin sản phẩm của bạn, đồng thời hướng sự chú ý của người xem đến trung tâm bức ảnh (tức sản phẩm của bạn). Góc chụp này phù hợp với hầu hết tất cả các nhóm sản phẩm.

– Góc chụp dọc (trên xuống hoặc từ dưới lên):

Góc chụp dọc này khá phổ biến trong lĩnh vực đồ ăn, thực phẩm cũng như thời trang. Nâng điện thoại của bạn lên cao hoặc hướng camera điện thoại từ dưới lên giúp thu trọn được góc cạnh mới của sản phẩm, đem đến cái nhìn tổng hòa, giúp khách hàng của bạn dễ hình dung toàn bộ sản phẩm (màu sắc, hình dáng, góc cạnh…)

– Góc chụp cận cảnh:

Góc chụp cận cảnh hay còn được gọi là góc chụp Macro đem đến cái nhìn đa chiều cho người xem bởi độ chi tiết, chân thực của tấm ảnh. Bạn chỉ cần đưa chiếc điện thoại của mình lại gần sản phẩm, nhấn chọn nét, và “tách”! Thế là bạn đã có một tấm ảnh cận cảnh ưng ý rồi! Góc chụp cận cảnh đặc biệt phù hợp khi bạn muốn diễn tả chất liệu, các chi tiết nổi bật của sản phẩm; đặc biệt phù hợp với những sản phẩm mỹ phẩm, đồ trang sức hay quần áo, giày dép, túi xách thời trang.

– Góc chụp ngẫu nhiên:

Ngoài 03 góc chụp cơ bản phía trên, tùy theo cái nhìn của mình, bạn có thể biến tấu những góc chụp ngẫu nhiên. Đôi khi những góc chụp ngẫu hứng nhất lại dễ dàng đem đến chiều sâu, điểm nhấn ấn tượng cho bức ảnh của bạn.

Bố cục

Tiếp theo, muốn ảnh sản phẩm đẹp, bạn cần đặc biệt quan tâm đến bố cục bức ảnh của bạn. Bố cục ổn định, rõ ràng góp phần nhấn mạnh sản phẩm của bạn, hướng sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm mà bạn mong muốn.

NGUYÊN TẮC 1/3 chính là “cứu tinh” cho những trường hợp bạn “bí” ý tưởng về bố cục một bức ảnh sản phẩm hoàn hảo. Bố cục 1/3 vừa quen vừa lạ, không chỉ làm nổi bật sản phẩm của bạn mà còn đem đến chiều sâu cho bức ảnh. Nguyên tắc này được ứng dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm thời trang, nhất là trường hợp có mẫu mặc đồ.

Tham chi tiết là lỗi nhiều người thường mắc phải (Nguồn: Instagram)

Phông nền

Tùy theo từng nhóm sản phẩm, bạn có thể lựa chọn phông nền phù hợp nhất để làm nổi bật sản phẩm của mình. Phông nền phổ biến nhất hiện nay là phông nền màu trơn, thường là nền trắng/đen của các hộp chụp sản phẩm. Phông nền đen/trắng tưởng chừng như lỗi thời, nhưng vẫn tạo được hiệu ứng chiều sâu mạnh mẽ cho bức ảnh sản phẩm của bạn. Do đó, nếu bạn không có quá nhiều thời gian hoặc không giỏi lựa chọn phông nền cho bức ảnh thì phông trơn màu, đen/trắng là sự lựa chọn khá an toàn, hiệu quả.

Ngoài những phông nền trơn màu hay phông nền nhân tạo, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo những bức ảnh sản phẩm của mình với phông nền tự nhiên để có được những thước ảnh chân thật nhất. Bạn có thể tận dụng những phông nền gần gũi nhất như cảnh đường phố, tán cây, vườn hoa hay chỉ đơn giản là một khung cửa sổ xinh xắn!

Phông nền tự nhiên đem lại cảm giác chân thực cho bức ảnh của bạn (Nguồn: Thue-studio)

Một lưu ý khi lựa chọn phông nền cho sản phẩm cho bạn: phông nền phải phù hợp và làm nổi bật sản phẩm của bạn! Chẳng hạn bạn đang kinh doanh mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, bạn có thể lựa chọn những phông nền tông màu nude nhã nhặn hoặc phông nền kết hợp các chi tiết hoa lá để truyền tải thông điệp sản phẩm của mình.

Ánh sáng

Chắc hẳn khi đọc đến đây thì nhiều bạn vẫn còn khá băn khoăn, bởi ánh sáng là yếu tố quan trọng hàng đầu cho một bức ảnh đẹp và để có một bức ảnh đủ sáng thì bạn cần có nhiều kiến thức, kinh nghiệm chụp hình. Vậy đâu là giải pháp để chụp được một bức ảnh sản phẩm đúng – đủ sáng chỉ với một chiếc điện thoại?

– Điều chỉnh độ sáng: Bạn hoàn toàn có thể tăng/giảm độ sáng của bức ảnh chỉ bằng 01 thao tác đơn giản trong quá trình chụp ảnh

– Thời điểm lý tưởng: Ánh sáng tự nhiên luôn được ưu tiên hàng đầu khi quay/chụp sản phẩm. Tuy nhiên, không phải ánh sáng tự nhiên lúc nào cũng lý tưởng để chụp ảnh sản phẩm. Thời điểm hoàn hảo để có được một bức ảnh sản phẩm ưng ý là khoảng 8 -10 giờ sáng và 3 – 5 giờ chiều.

– Không chụp ngược sáng: Đây là điều cấm kị nhất khi chụp ảnh sản phẩm. Một bức ảnh ngược sáng không thể hiện được sản phẩm của bạn, bức ảnh dễ bị nhòe, chất lượng ảnh không tốt.

– Thiếu sáng: Ngoài ngược sáng thì đây cũng là yếu tố cần tránh khi chụp ảnh sản phẩm. Trong điều kiện ánh sáng tự nhiên quá yếu, bạn có thể cần đến sự hỗ trợ của ánh sáng nhân tạo (đèn điện, hắt sáng…). Nếu như điều kiện không cho phép, ánh sáng không đủ thì việc bạn cần làm là “Cất điện thoại, chờ khi nào ánh sáng tốt thì tiếp tục chụp”.

Lưu ý khi chụp ảnh sản phẩm:

– Không zoom ảnh: Ảnh chụp bằng điện thoại vốn chất lượng kém hơn so với máy ảnh. Do đó, nếu bạn zoom ảnh thì chất lượng ảnh càng giảm. Thay vì zoom ảnh, bạn có thể tiến lại, đưa điện thoại lại gần sản phẩm.

– Tăng độ phân giải camera: Bạn chỉ cần vào phần cài đặt và chọn độ phân giải lớn nhất cho chiếc camera của bạn để đảm bảo bức ảnh của bạn đạt chất lượng tốt nhất!

– Làm sạch camera: Điều quan trọng hàng đầu cho một bức ảnh đẹp là camera của bạn phải sạch! Camera có sạch thì nước ảnh của bạn mới trong, mới đẹp được!

– Tránh rung điện thoại khi chụp: Điện thoại vốn được thiết kế để giảm tối đa độ rung lắc trong quá trình quay/chụp ảnh. Tuy nhiên, bạn vẫn cần tránh rung điện thoại khi chụp để đảm bảo bức ảnh hoàn hảo nhất.

– Loại bỏ “rác” trong bức ảnh: Ngoài việc quan tâm đến bố cục, phông nền bức ảnh, bạn cần để ý các chi tiết thừa – “rác” trong bức ảnh. Toàn bộ những chi tiết thừa xung quanh hoặc cạnh bức ảnh đều cần được loại bỏ để bức ảnh “sạch” nhất có thể.

Mong rằng với những chia sẻ trên của Margram, bạn có thể tự tin chụp được những bức ảnh sản phẩm đẹp – đúng chuẩn thương hiệu của mình chỉ với 01 chiếc điện thoại!

Bí Quyết Để Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp Chỉ Bằng Điện Thoại – Hisella

Hình ảnh sản phẩm là yếu tố quyết định trong câu chuyện kinh doanh. Tuy nhiên không phải bất cứ chủ shop nào cũng có thể đầu tư một studio chụp ảnh với các thiết bị đắt tiền. Một trong những xu thế hiện nay đang được các chủ shop lựa chọn, đó là sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) như một công cụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các cách để chụp ảnh sản phẩm đẹp chỉ bằng smartphone.

1. Lựa chọn một chiếc điện thoại thông minh để chụp ảnh sản phẩm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng điện thoại thông minh khác nhau, mỗi hãng điện thoại lại chứa những ưu điểm khác biệt. Ví dụ như:

Dòng Lumia của Nokia sử dụng hệ điều hành Window Phone có giao diện chụp ảnh tương đối chuyên nghiệp, cho phép tùy chỉnh nhiều thông số, đặc biệt là các tùy chỉnh về độ sáng và tiêu cự.

Dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android cao cấp có giao diện công cụ tương đối đầy đủ với các các hiệu ứng được cài đặt sẵn như một máy ảnh bán chuyên, bạn chỉ việc chọn hiệu ứng tuỳ thích rồi bấm máy.

Một loại camera điện thoại thông dụng, đơn giản nhất và hiệu quả phổ thông nhất, đó là iPhone. Máy ảnh của iPhone có giao diện cực kỳ đơn giản nhưng hình ảnh luôn được xử lý tự động bằng hệ thống thuật toán chuyên nghiệp.

Bạn có thể lựa chọn điện thoại tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Nhìn chung, để có thể chụp ảnh sản phẩm đẹp, bạn nên chọn cho mình một chiếc điện thoại tầm trung trở lên, camera sau có độ phân giải hình ảnh từ 8-12 megapixel (*), hỗ trợ lấy nét hình ảnh và có cân bằng ánh sáng tốt để đảm bảo sau khi chụp ảnh sản phẩm không bị mắc các lỗi cơ bản như: vỡ nét, nhòe hình, thiếu sáng…

* Gợi ý: Bạn có thể tham khảo một vài dòng điện thoại giá cả hợp lý và có chế độ chụp ảnh tốt như iPhone 5, Lumia 930, LG G3, Sony Xperia Z2 hay Samsung Galaxy S4, HTC Desire, Asus Zenphone 5… với mức giá giao động trong khoảng từ 5 triệu đến 8 triệu đồng.

2. Đảm bảo ống kính camera của bạn luôn sạch

Sau khi lựa chọn được một chiếc điện thoại ưng ý, hãy đảm bảo rằng điện thoại của bạn luôn được giữ gìn cẩn thận và sạch sẽ. Bởi ngoài mục đích sử dụng để chụp ảnh, điện thoại của bạn còn thực hiện nhiều chức năng khác như nghe, gọi, chơi game, lướt web mọi lúc, mọi nơi. Thông thường camera sau của điện thoại rất nhỏ, lại dễ bị bám bụi, vân tay… Bởi vậy hãy lau thật sạch camera của bạn bằng vải mềm trước khi chụp ảnh sản phẩm để tránh bị xước. Ống kính chụp sạch sẽ đảm bảo nước ảnh mà bạn chụp sẽ trong và đẹp.

3. Chụp ảnh sản phẩm trong điều kiện ánh sáng tốt

Ánh sáng là điều kiện quan trọng khi chụp ảnh bằng điện thoại. Có hai nguồn sáng cơ bản: Nguồn sáng tự nhiên (ánh sáng mặt trời) và nguồn sáng nhân tạo (ánh sáng đèn điện). Nếu chỉ giơ điện thoại lên và chụp hình thì rất đơn giản, nhưng trong trường hợp bạn muốn chụp ảnh sản phẩm đẹp, rõ nét, có thể lấy hết các góc cạnh của sản phẩm thì bạn nên chú ý các vấn đề sau đây:

Chọn giờ “vàng” để chụp ảnh sản phẩm: Ánh sáng tự nhiên luôn là điều kiện lý tưởng nhất để chụp ảnh, hãy chọn thời điểm trong khoảng từ 8h – 10h sáng đến 3h-5h chiều (tránh ánh sáng gắt) để có những bức hình đẹp nhất.

Đo độ sáng trên sản phẩm: Camera của smartphone sẽ giúp bạn lấy nét khi chạm vào màn hình, đồng thời đo độ sáng của vật thể cần chụp. Bạn có thể chạm vào nhiều vùng sáng / tối khác nhau và lựa chọn một điểm giúp sản phẩm rõ nét và không bị lóa.

Không chụp ngược sáng: Tuyệt đối không chụp ảnh sản phẩm khi nguồn sáng nằm ở phía sau sản phẩm. Bất cứ bước ảnh ngược sáng nào cũng có thể khiến cho sản phẩm của bạn bị tương phản và tối màu.

Không chụp trong môi trường thiếu ánh sáng: Thiếu sáng sẽ làm cho màu sắc sản phẩm không được thể hiện chính xác.

Tận dụng ánh sáng nhân tạo: Trường hợp không có ánh sáng tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể dùng đèn điện để chụp hình, nhưng vẫn phải đảm bảo độ sáng đủ để hình ảnh của bạn không bị mờ.

4. Sắp xếp bối cảnh phù hợp

Bối cảnh (hay còn được gọi là background) là tất cả những gì nằm trong khung hình và làm nền cho sản phẩm của bạn. Làm thế nào để chọn một bối cảnh phù hợp? Hãy thử các gợi ý sau đây:

Sử dụng Hộp chụp ảnh sản phẩm (hay còn gọi là studio box/foldio): Việc sử dụng “Hộp chụp sản phẩm” để có những bức ảnh với phông nền trắng tinh khôi thường được gợi ý sử dụng khi bạn chụp các sản phẩm có kích thước nhỏ như đồng hồ, kính mắt hay các loại mỹ phẩm…

Chọn màu nền đồng nhất: Ngoài màu trắng cơ bản, bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau để làm nổi bật sản phẩm, táo bạo hơn, bạn có thể chọn các gam màu tương phản nhau như đen – trắng, xanh lam – vàng…

Lựa chọn các phông nền tự nhiên: Các bối cảnh gần gũi với cuộc sống hay một khung cảnh sắp đặt ngẫu nhiên như bức tường, sàn gỗ, khung trời, vườn cây, đường phố… sẽ khiến cho bức ảnh chụp sản phẩm của bạn trở nên sinh động và hấp hơn. Ví dụ như bạn muốn chụp bộ sưu tập quần áo (lookbook), bạn có thể chọn chụp trong khung cảnh đường phố để tạo độ rộng về không gian.

Hoặc bạn muốn chụp ảnh đồ trang sức, bạn có thể sản phẩm treo lên giá hoặc sử dụng những vật thể khác để trang trí, giúp hình ảnh của bạn không bị đơn điệu. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý các vật phẩm làm nền không nên có quá nhiều chi tiết gây rối mắt. Nếu bối cảnh có quá nhiều chi tiết, bạn có thể làm mờ đi những vật không cần thiết trước khi chụp sản phẩm.

5. Lựa chọn bố cục hình ảnh hợp lý khi chụp ảnh sản phẩm

Khi đưa máy điện thoại lên, không phải ai cũng có phản xạ chọn khung ảnh theo bố cục phù hợp, để đối tượng cần chụp được nổi bật hoặc ấn tượng. Bạn nên chú ý các vấn đề sau đây để có một bố cục như ý:

Sắp xếp sản phẩm của bạn thật nổi bật.

Chỉ nên đặt tối đa 5 vật thể khác nhau trong cùng một khung hình.

Bố cục tuân theo “Nguyên tắc tỷ lệ vàng 1/3“

Sáng tạo khi chụp ảnh để có được khung hình tự nhiên nhất.

Nguyên tắc tỉ lệ vàng 1/3 là cách khung ảnh được chia thành 9 phần bằng nhau với hai cặp đường thẳng ngang và dọc cắt khung hình với khoảng cách đều. Một số dòng smartphone hiện nay đều hỗ trợ dạng lưới theo tỉ lệ này khi chụp ảnh.

Nếu sản phẩm nằm ở giữa khung hình sẽ tăng độ tập trung, nhưng lại thiếu chiều sâu cần thiết, đặc biệt là đối với những ảnh sản phẩm có sự xuất hiện bởi con người. Bởi vậy khi áp dụng “quy tắc tỷ lệ vàng 1/3”, đặt chủ thể ở điểm giao giữa 4 đường thẳng, sẽ giúp bạn có được một hình ảnh ấn tượng hơn.

Khi đã thuần thục với các nguyên tắc cơ bản, hãy tự do sáng tạo để có được những bức ảnh chụp sản phẩm hấp dẫn nhất, mà không cần phải tuân theo những quy tắc cứng nhắc ban đầu.

6. Tìm kiếm góc chụp phù hợp

Khi đã có một bố cục hợp lý, bạn có thể tìm cho mình một góc chụp ảnh sản phẩm tốt nhất. Chỉ cần chỉ xê dịch một chút vị trí cầm máy, đôi khi sẽ mang lại cho bạn góc ảnh bất ngờ. Với sự cơ động của điện thoại, bạn có thể dễ dàng thay đổi nhiều góc chụp:

Góc nhìn ngang tầm mắt: Góc chụp tự nhiên nhất là góc chụp ngang tầm mắt, góc chụp này sẽ giúp khách hàng của bạn tập trung hoàn toàn vào sản phẩm.

Góc chụp từ trên cao xuống hoặc từ dưới lên: Hai góc chụp này có thể giúp khách hàng có thể hình dung được tổng thể sản phẩm một cách chân thực nhất cả về hình ảnh lẫn màu sắc. Góc chụp này thường được áp dụng khi chụp ảnh sản phẩm quần áo.

Góc chụp chéo sản phẩm: Chụp chéo sản phẩm sẽ tạo sự ngẫu nhiên, mới lạ và độ sâu cho hình ảnh của bạn, giúp khách hàng có góc nhìn toàn diện hơn về sản phẩm. Góc chụp này thường được áp dụng khi chụp các sản phẩm phụ kiện thời trang hoặc giày dép.

Chụp ảnh cận cảnh sản phẩm: Chế độ chụp Macro (chụp cận cảnh) sẽ giúp bạn có được một góc nhỏ sắc nét của sản phẩm, tạo sự thích thú cho người xem. Trường hợp máy điện thoại của bạn không hỗ trợ chức năng này, bạn có thể mua bổ sung lens (ống kính rời) để gắn vào camera trước của bạn. Chế độ chụp này phù hợp với các sản phẩm có độ tinh xảo và chi tiết cao như trang sức, đồng hồ…

Mỗi góc chụp sẽ đem lại những trải nghiệm mới cho hình ảnh sản phẩm của bạn, đôi khi xem đi xem lại một hình ảnh với một góc chụp duy nhất dễ khiến cho khách hàng cảm thấy nhàm chán. Đừng ngại thay đổi hình ảnh để thu hút được nhiều khách hàng hơn.

7. Lấy nét và cầm chắc điện thoại khi chụp

Lấy nét là bước hết sức đơn giản khi chụp ảnh sản phẩm bằng điện thoại, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào sản phẩm để camera lấy nét và bấm chụp như bình thường. Do điện thoại khá nhẹ và mỏng nên việc cầm khi chụp cũng khó khăn hơn so với máy ảnh, khiến tay bạn dễ bị rung, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng ảnh. Mặc dù hiện nay phần lớn điện thoại thông minh dòng cao cấp đều có hỗ trợ chống rung quang học nhưng thường chỉ hỗ trợ chống rung ở xung động xung quanh bạn như khi đang di chuyển trên tàu, xe… Để chắc chắn, hãy:

Cầm chắc điện thoại, bấm chụp và hãy giữ máy trong khoảng 3-5s

Đặt chế độ hẹn giờ (2s, 5s) để hạn chế rung tay.

Trong trường hợp có điều kiện, bạn có thể mua một chiếc chân máy ảnh để đặt điện thoại.

Chân máy ảnh (tripod) với giá khoảng từ 300.000 đến 500.000đ, có chân đế đặt vừa điện thoại di động để giữ độ thăng bằng là một gợi ý hợp lý giúp chụp ảnh sản phẩm đẹp hơn.

Khi chuẩn bị đầy đủ và cảm thấy hợp lý, bạn chỉ cần bấm chụp để lưu lại. Lưu ý khi chụp ảnh sản phẩm, bạn nên chụp nhiều hình ảnh cùng lúc để có thể chọn ra tấm hình ưng ý nhất.

8. Học cách sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh

Đối với hệ điều hành Window Phone: Có thể sử dụng ứng dụng Nokia Camera, Fotor, Photo Express…

Trên các máy sử dụng hệ điều hành Android và iPhone: Có thể sử dụng VSCOcam, Snapseed, InstaMag, Studio, Moldiv,…

Một số ứng dụng giúp chèn chữ trên ảnh như Phonto, Quick, Typic, Over, Bubble Frame, Piclab,…

Ứng dụng ghép nhiều ảnh vào một khung hình như Layout của Instagram, Photo Wonder…

Không cần phải máy ảnh đắt tiền, dàn dựng công phu, chỉ cần một chiếc smartphone và nắm vững các cách chụp ảnh sản phẩm đẹp mắt là bạn đã có thể tự tin kinh doanh rồi. Sử dụng những hình ảnh này, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cùng với “Bí quyết toàn tập để bán hàng trên Instagram” để tăng thêm doanh số ngay từ bây giờ!

Slide rút gọn nội dung bài viết

Bí quyết để chụp ảnh sản phẩm đẹp chỉ bằng điện thoại – hisella.vn

Tổng hợp và biên tập bởi HiSella!

Tuyet Tran – hiSella Editor

Instaguru. Yêu mèo. Thích làm bánh. Đam mê du lịch, chụp ảnh và đọc sách.

Bí Quyết Chụp Ảnh Quảng Cáo Sản Phẩm Đẹp

1. Chọn lựa một chiếc điện thoại phù hợp

Các dòng điện thoại cảm ứng thời nay

Độ phân giải tối thiểu khi chụp ảnh

2. Vệ sinh thật tốt cho máy ảnh

Lau sạch màn hình cảm ứng

Lau sạch camera

3. Chọn điều kiện ánh sáng

Ánh sáng là yếu tốt quyết định của những bức ảnh đẹp:

Giờ chụp ảnh

Chọn góc độ chụp ảnh

Sử dụng ánh sáng nhân tạo.

4. Chọn địa chỉ chụp ảnh

Chụp ảnh với nên trắng:

Chọn màu nền:

Ứng dụng với phông nền có sẵn

5. Lựa chọn bố cục khi chụp

Thế nào là lựa chọn bố cục

Nên chọn bố cục như thế nào?

6. Chủ động tìm vị trí bấm máy

Góc chụp thẳng

Góc chụp từ trên cao

Góc chụp chéo:

7.Trong quá trình chụp ảnh

Lấy nét khi chụp ảnh

Cách cầm điện thoại

8. Dùng công cụ chỉnh sửa Hãy đến với chúng tôi.

+ Đội ngũ nhân viên chụp hình yêu nghề, năng động, sáng tạo để có những góc chụp mới lạ cho ra những khuôn hình chuẩn và ấn tượng nhất.

+ Bắt được những góc hình đẹp.

+ Luôn lắng nghe những ý kiến của khách hàng để tạo thành những sự khác biệt trong các khung hình để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất.

+ Miễn phí các dịch vụ chỉnh sửa ảnh Photoshop, đóng logo vào ảnh, chỉnh sửa kích thước ảnh, đổi tên hàng loạt.

+ Giá cả hợp lý theo sự thỏa thuận với khách hàng.

Cam kết của chúng tôi.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải ngiệm dịch vụ tốt nhất với sự phục vụ tận tâm.

+ Cam kết đúng hẹn: mang đến sự chủ động cho quý khách hàng trong mọi tình huống

+ Cam kết làm được: thiết kế chụp ảnh theo đúng yêu cầu của khách hàng

+ Tiết kiệm chi phí: các gói dịch vụ là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

+ Hỗ trợ lâu dài: hỗ trợ chỉnh sửa đến khi nào khách hàng hài lòng nhất.

+ Xuất VAT đầy đủ: tất cả các dịch vụ sử dụng tại Red Acency đều được xuất VAT theo yêu cầu.

Hãy đến với chúng tôi – Red Acency để có những sản phẩm sáng tạo và ưng ý nhất

Bí Quyết Tự Chụp Ảnh Sản Phẩm Ở Nhà Đẹp/ Ảnh Viện Piano

Bí quyết tự chụp ảnh sản phẩm tại nhà

Chắc chắn rằng việc thuê nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có rất nhiều ảnh đẹp. Tuy nhiên thì chi phí của nó bỏ ra sẽ rất đắt đấy. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn vẫn có thể tự chụp chúng đúng không nào. Chụp ảnh sản phẩm thực ra không khó như bạn nghĩ.

Lựa chọn ánh sáng để chụp ảnh sản phẩm ấn tượng

Tùy vào kích thước to nhỏ của sản phẩm, địa diểm của bạn cũng sẽ khác nhau. Và ánh sáng sẽ là yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp cho bức ảnh bạn. Theo mình thì ánh sáng tự nhiên bao giờ cũng là lựa chọn hoàn hảo nhất khi chụp ảnh sản phẩm.

Bố cục phù hợp để chụp ảnh sản phẩm hoàn hảo

Đây được xem như là góc chụp được nhiều người yêu thích nhất. Nó thu hút sự chú ý giúp cho khách hàng tập trung vào sản phẩm tối đa.

Đây là cách chụp ảnh sản phẩm khá mới lạ. Nó không chỉ tạo sự mới lạ cho sản phẩm mà còn tạo góc nhìn toàn diện nhất. Góc chụp ảnh sản phẩm này thường phù hợp đối với các mặt hàng như giày dép hay thời trang.

Cách chụp ảnh sản phẩm này sẽ giúp cho khách hàng có thể hình dung ra sản phẩm một cách chân thật nhất. Chân thật cả về màu sắc lẫn hình dáng sản phẩm. Góc chụp này sẽ phù hợp cho quần áo hơn.

Chế độ chụp cận cảnh này sẽ góp phần làm cho sản phẩm của bạn trông được rõ nét hơn nhiều. Nó góp phần tạo sự thích thú cho người xem. Vừa tạo sự lôi cuốn lại tạo ấn tượng sâu trong tiềm thức của người xem. Phương pháp chụp ảnh này thường phù hợp cho các mặt hàng sản phẩm như đồng hồ, trang sức.

Học phần mềm chỉnh sửa ảnh cơ bản.

Nếu bạn đã biết các thao tác cơ bản trong photoshop thì thật tuyệt đúng không nào? Còn nếu bạn không biêt thì cũng không sao cả. Bạn có thể học mà. Hiện nay công nghệ ngày càng phát triển, có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa hinh ảnh. Nó sẽ giúp bạn tạo ra được nhiều ảnh đẹp và hết sức hoàn hảo.

Đảm bảo camera của bạn không bị bám bụi

Địa chỉ: Số 90 Trung Kính – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0988.023.123 / 0936.289.698 / 024.2267.7977

Email: tpdiepphoto@gmail.com

Website: chúng tôi

Cập nhật thông tin chi tiết về Bí Quyết Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp Như Studio Chỉ Với 01 Chiếc Điện Thoại! trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!