Xu Hướng 11/2022 # Bí Quyết Giúp Nhân Viên Ngân Hàng Làm Giàu Chính Danh, Minh Bạch / 2023 # Top 11 View | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 11/2022 # Bí Quyết Giúp Nhân Viên Ngân Hàng Làm Giàu Chính Danh, Minh Bạch / 2023 # Top 11 View

Bạn đang xem bài viết Bí Quyết Giúp Nhân Viên Ngân Hàng Làm Giàu Chính Danh, Minh Bạch / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Thực trạng nhiều cán bộ, nhân viên­ trong lĩnh vực ngân hàng cấu kết với khách hàng, thực hiện nhiều phi vụ làm ăn trái pháp luật và phải trả giá đắt là vấn đề nóng gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua.

Do đó, làm thế nào để giàu lên nhanh khi làm việc trong lĩnh vực này mà không phạm pháp luôn là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Tại hội thảo Phát triển nguồn nhân lực ngành tài chính – ngân hàng do Thời báo kinh tế Sài Gòn tổ chức mới đây, các lãnh đạo ngành Tài chính – Ngân hàng đã đưa ra bức tranh toàn cảnh về mô hình phát triển nhân sự trong lĩnh vực này. Theo đó, để phát triển trong lĩnh vực ngân hàng thì trước tiên người nhân viên phải làm đúng, phải gắn bó được với nghề rồi từ từ cơ hội làm giàu sẽ mở ra.

Đi lên bằng nghề sales

Theo bà Nguyễn Thị Tố Uyên – Phó Giám đốc khối Quản trị nguồn nhân lực kiêm Giám đốc Nhân sự ngân hàng Sacombank, nhiều sinh viên mới ra trường cứ ảo tưởng rằng ngân hàng là nơi hái ra tiền và cứ thế nộp đơn xin vào làm mà không hề biết bản chất thật sự của nghề là gì. Làm ngân hàng là phải đối mặt với áp lực, xác định gắn bó thì phải cố gắng qua từng ngày và học cách yêu công việc mình đang làm, dần dần sẽ thấy đây là một ngành nghề thú vị.

Theo bà Tố Uyên, đa phần các nhân sự ngân hàng đi lên là nhờ làm sales giỏi. Thông thường, ai cũng nghĩ rằng nghề sales mệt mỏi và khó khăn nhưng nếu chịu khó quan sát và thích nghi thì sẽ học hỏi được nhiều điều điều từ các đối tác, nhiều thành phần trong xã hội. Khi đã cứng nghề, việc một nhân viên sales ngân hàng kiếm tiền vài chục triệu đồng/1 tháng không phải là hiếm.

Chung quan điểm đó, ông Nguyễn Hải Triều – Nguyên Giám đốc kinh doanh của một ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam cũng khẳng định, nghề sales ngân hàng đang là nghề hái ra tiền. Với những sinh viên mới ra trường, việc trở thành một sales giỏi là cơ hội để phát triển lên những vị trí khác.

“Con số thu nhập của nhân viên ngân hàng mà các bạn thấy trên báo chí là có thật. Bình quân 9 chục triệu/1 tháng thì không có nhưng thật sự thì bộ phận của tôi có những bạn sinh năm 1996, sau 6-7 tháng làm sales thu nhập bình quân đã 55 triệu/1 tháng. Mặc dù lương khởi điểm chỉ có 8 triệu, mức trung bình thôi nhưng vẫn tăng lên nhanh chóng nếu bạn chịu khó tiếp nhận và học hỏi”, ông Triều phân tích.

Vay vốn ưu đãi cho nhân viên

Theo các chuyên gia, tại các ngân hàng đều có chính sách vay vốn ưu đãi cho ngân viên với hạn mức tùy vào thâm niên đóng góp. Theo bà Tố Uyên, dù không thể làm giàu nhanh chóng nhưng nếu nhân viên làm đúng, làm giỏi thì rổ tài chính sẽ đa dạng hơn, ngân hàng sẽ tạo nhiều cơ hội cho nhân sự phát triển rổ tài chính của riêng mình.

“Vay ưu đãi cho nhân viên là cơ hội tốt để bạn chính danh, minh bạch đi lên bằng hai bàn tay của mình. Người bình thường vay lãi rất cao nhưng nhân viên được ưu đãi thì tại sao không tận dụng. Các bạn có thể vay mua bất động sản hoặc đầu tư, chỉ có điều đừng tham quá, cái gì cũng có cái giá phải trả”, bà Uyên nhìn nhận.

Còn theo ông Nguyễn Hải Triều, tại ngân hàng của ông nhân viên được vay vốn với lãi suất ưu đãi khá tốt. Nếu vay mua nhà thì lãi suất vay nhân viên sẽ bằng 50% lãi suất thị trường, nếu lãi ngân hàng tăng lên 10% thì nhân viên vay chỉ 5%.

“Thuận lợi như vậy nên nhiều nhân viên vay xong đi gửi ngân hàng khác, ví dụ vay 3% mà đi gửi ngân hàng khác lãi 8%, tức lời 5%. Nếu trả đúng hạn thì hạn mức sẽ tăng lên. Căn cứ vào quá trình cống hiến thì hạn mức sẽ nhân lên, ví dụ nếu mới ra trường chỉ được 50 triệu nhưng dần dần sẽ tăng lên, và sau đó dùng vốn đó đi kinh doanh và làm giàu 1 cách hợp pháp”, anh Hải Triều nhấn mạnh.

Xem áp lực là cơ hội

Với góc nhìn của một người làm công tác nhân sự hơn 20 năm, 15 năm trong ngành ngân hàng, bà Nguyễn Thị Tố Uyên khuyên các bạn trẻ rằng khi bước chân vào nghề thì trước tiên phải phải làm đúng. Bởi lẽ, các ngân hàng đều có hệ thống giám sát từ xa để kiểm soát hoạt động của nhân viên. Đây là một ngành đầy áp lực và đòi hỏi sự cố gắng qua từng ngày.

“Tuy nhiên, áp lực sẽ đi kèm với cơ hội. Khi bạn cho khách hàng vay thì thẩm định được câu chuyện kinh doanh của từng khách hàng và học được nhiều bài học hay, những điều đó không bất kỳ trường lớp nào dạy được. Làm ngành nào cũng phải mất 3-5 năm để xây cái gốc cho vững, làm ngành ngân hàng phải chấp nhận mức độ kiên trì. Các bạn kiên trì từ 3-5 năm, đảm bảo tập trung làm việc một cách chuyên nghiệp thì nhất định có cơ hội phát triển”, bà Uyên nhấn mạnh.

Ví dụ như tại Sacombank, thông thường hệ thống sẽ phát triển quản lý trong nội bộ chứ không tuyển thêm bên ngoài. Do đó, nhiều bạn trẻ mới đi làm 2 – 3 năm đã được mời đi quy hoạch bổ nhiệm vị trí quản lý. Ngành ngân hàng nói chung đang thiếu nguồn nhân lực, cần nhân sự giỏi, chịu làm, kiên trì và chịu đối mặt với thách thức, chỉ cần cố gắng thì nhất định sẽ có cơ hội thăng tiến.

Bí Quyết Trở Thành Nhân Viên Bán Hàng Giỏi / 2023

Nhân viên bán hàng bậc thầy phải là chuyên gia trong mọi lĩnh vực, từ nhỏ đến lớn. Trong những công ty mà nhân viên bán hàng làm việc trực tiếp với khách hàng, nhân viên bán hàng bậc thầy là những người thiết lập giao dịch. Họ đem lại doanh thu cao và những khoản lợi nhuận khổng lồ. Họ mang về những hợp đồng và khách hàng mới.

Nhân viên bán hàng bậc thầy bán những ứng dụng mới, sản phẩm mới và lợi nhuận cứ thế tăng theo doanh số. Họ chính là những người làm nên những con số kỳ diệu. Hơn thế nữa, nhân viên bán hàng bậc thầy còn tự kiếm cho mình những khoản tiền lớn. Họ luôn được trả lương hậu hĩnh, và chẳng có gì lạ khi nhân viên bán hàng bậc thầy thuộc nhóm nhân viên được hưởng lương cao nhất công ty.

Không phải ai cũng có thể là nhân viên bán hàng bậc thầy, nhưng những người này lại có mặt ở khắp nơi. Họ có thể là những nhân viên bán hàng siêu hạng trong các doanh nghiệp, là người bán hàng hưởng hoa hồng, là doanh nhân, chủ doanh nghiệp nhỏ, là những người hành nghề tự do, đại lý, người môi giới hay thành viên ban quản trị của các công ty.

Giữa nhân viên bán hàng bậc thầy và nhân viên bán hàng chỉ có một khác biệt duy nhất: nhân viên bán hàng bậc thầy bán được nhiều hàng hơn, và dĩ nhiên có doanh thu cao hơn hẳn. Dù điều kiện kinh tế thuận lợi hay khó khăn, dù cạnh tranh khốc liệt hay giá cả có biến động đến đâu, thậm chí nội bộ doanh nghiệp đang có nhiều vấn đề nan giải, nhân viên bán hàng bậc thầy vẫn bán được nhiều hàng. Bí quyết nằm ở chỗ họ luôn làm những việc mà những nhân viên bán hàng khác chẳng mấy khi hoặc chẳng bao giờ làm.

Cũng như trong bóng chày, cầu thủ ném bóng phải chạy về các chốt khoảng bốn lần trong suốt trận đấu – điều này đồng nghĩa với việc anh ta nhất thiết phải chạy về chốt thứ nhất từ ba đến bốn hoặc năm lần trong trận đấu, dù có đánh trúng hay không. Vì chạy như vậy không quyết định toàn bộ cục diện trận đấu nên một số cầu thủ không trông mong gì vào cú đánh, cho rằng mình sẽ đánh bóng ra ngoài và uể oải chạy tới chốt. Còn nhân viên bán hàng bậc thầy không bao giờ nghĩ mình sẽ thất bại.

Sau mỗi lần đánh bóng, nhân viên bán hàng bậc thầy đều chạy hết tốc lực, vì chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn, trước khi đối phương vụng về bắt bóng hay trước khi bóng chạm đất, anh ta hoặc cô ta đã có mặt ở chốt nhà. Nhân viên bán hàng bậc thầy không bao giờ rời bỏ vòng quay bán hàng. Họ luôn chạy nước rút và luôn nỗ lực để thực hiện các cuộc giao dịch. Đây chính là lý do nhân viên bán hàng bậc thầy thường được tôn vinh là “những tay ném bóng cừ khôi”.

Một chàng trai sau khi tốt nghiệp đã tìm được công việc đầu tiên: bán hàng… Anh bắt đầu công việc vào thứ hai. Chưa từng được huấn luyện bán hàng, chỉ với vài cuốn sách giới thiệu sản phẩm, một tập danh thiếp và vài lời chỉ dẫn, chàng trai trẻ được yêu cầu ra phố, gặp gỡ những người không quen biết để chào hàng. Mỗi ngày anh thực hiện tới 100 cuộc chào hàng như vậy.

Thế nhưng, sự thật tàn nhẫn trong những ngày đầu bán hàng là đến 90%, thậm chí đôi lần 100%, những cuộc gặp mặt đều bị từ chối. Lúc đó chàng trai không hề biết rằng chào hàng cho mọi đối tượng khách hàng – nhiệm vụ mà anh được giao, là biện pháp bán hàng kém hiệu quả nhất. Tuy nhiên, những lời từ chối xem ra cũng có giá trị.

Chàng trai trẻ học được cách không e ngại những lời từ chối. Bị từ chối là điều bình thường khi bán hàng. Thậm chí, hơi kỳ quặc, chàng trai bắt đầu thấy thích thú với những lời khước từ. Với anh, mỗi lần bị từ chối là một cơ hội để suy ngẫm lại, để thử nghiệm những lời phúc đáp hay để tôi luyện tính kiên trì, dù cho người quản lý không ngừng thúc giục “đi nhiều hơn nữa”, và chàng trai trẻ bắt đầu suy nghĩ.

Kiểu chào hàng bất ngờ đối với khách hàng như vậy cũng giống như một canh bạc. Từ chối cũng có nhiều dạng: khách hàng có thể đi vắng, viện cớ đang họp, quá bận rộn, chỉ gặp những người có hẹn trước, hay không bao giờ lắng nghe hoặc chịu gặp những người bán hàng. Chàng thanh niên chủ trương hẹn gặp khách hàng qua điện thoại, lời nhắn hay các chuyến viếng thăm. Tuy nhiên, giờ đây những cuộc gặp gỡ không còn là những cuộc gặp không mong đợi đối với khách hàng. Tỷ lệ thành công rất cao và tỷ lệ thuận với sự thăng tiến của anh.

Ngay từ khi lựa chọn công việc này, chàng trai đã quyết định rằng nghiêm túc là chưa đủ mà cần phải thật sự nghiêm túc. Người bán hàng này đã tận dụng mọi cơ hội để kết giao với những người bán hàng thành công thuộc mọi lĩnh vực kinh doanh.

Anh còn trau dồi kiến thức thông qua sách vở, xem băng hình và tham gia các khóa huấn luyện bán hàng chuyên nghiệp. Tình cờ anh đọc được cuốn Làm thế nào để trở thành một nhân viên bán hàng bậc thầy – cuốn sách đã trở thành bí quyết bán hàng của anh. Và từ đó, chàng trai trẻ nuôi mơ ước trở thành một nhân viên bán hàng bậc thầy đích thực.

Công ty giao cho anh nhiệm vụ mới: giành một khách hàng tiềm năng từ tay một nhà cung cấp khác. Trước đó, chưa từng có ai trong công ty được mời gặp mặt dù chỉ để chào hàng. Chàng trai cũng tiếp cận khách hàng này theo chiến lược bán hàng của công ty.

Tuy nhiên anh đã phạm sai lầm khi lặp lại điều mà những người tiền nhiệm đã làm. Anh bị từ chối thẳng thừng. Thậm chí, anh đã nghĩ đến việc bỏ cuộc. Giống như trường hợp của những chuyến chào hàng không được mong đợi, chàng trai bắt đầu suy nghĩ và nghiên cứu.

Sau khi đọc lại các dữ liệu bán hàng cũng như những ghi chép về các cuộc gọi bán hàng, anh nhận thấy cả mình và những nhân viên bán hàng trước đây đều làm những việc như nhau. Họ cùng gọi cho một loại khách hàng, viết những lá thư như nhau và hỏi những câu hỏi chẳng khác gì nhau. Những việc làm này đều thất bại nhưng họ vẫn không thay đổi phương pháp. Chàng trai tự hỏi: “Nhân viên bán hàng bậc thầy sẽ làm những gì?”

Những điều nhân viên bán hàng bậc thầy làm khác hẳn những gì một nhân viên bán hàng vẫn làm: họ không chấp nhận thất bại; họ tự thích nghi, thay đổi và chấp nhận mạo hiểm sau khi đã tính toán kỹ. Chàng thanh niên quyết định đổi mới cách thức làm việc và chuẩn bị kiếm thật nhiều tiền. Anh đưa ra một chiến lược bán hàng hoàn toàn mới. Cuối cùng, chính quyết định này đã thay đổi cuộc đời anh, cả trên phương diện tài chính lẫn sự nghiệp.

Chàng trai này biết rằng mình nên bắt đầu bán hàng cho các nhà lãnh đạo cao nhất của khách hàng. Những nhân viên dưới quyền đã từ chối người bán hàng vài lần và ai cũng bảo hãy hỏi cấp trên của họ, đó là các tổng giám đốc điều hành (CEO), giám đốc điều hành (COO), giám đốc tài chính (CFO), giám đốc thông tin (CIO).

Trước đó, chàng trai chưa từng làm việc trực tiếp với các nhân vật cao cấp. Anh quyết định làm bằng được điều này, dù có thể sẽ khiến những người anh tiếp cận đầu tiên cảm thấy bị xúc phạm. Hơn nữa, anh chưa từng hợp tác với công ty này, do vậy anh xác định chẳng có gì để mất.

Bản thân các CFO cũng gặp khó khăn khi phải thanh toán các hóa đơn đúng hạn. Mối quan tâm hàng đầu của những người này là các vấn đề tài chính, đặc biệt là giải pháp để giảm được chi phí. Dựa vào nghiên cứu của mình, anh đã đi đến kết luận: công ty mình sẽ giúp đối tác tiết kiệm 50.000 đôla một năm bằng cách giảm chi phí vận hành hàng ngày.

Anh tìm số điện thoại của vị CFO đó và hẹn gặp bằng được. Ngay tiếng chuông đầu tiên, vị CFO đã nhấc máy. Sau khi tự giới thiệu, người bán hàng nói ngay rằng cuộc gọi này sẽ kết thúc trong vòng một đến hai phút.

Anh cũng nói mình tự tin có thể giúp công ty của ông ta tiết kiệm tới 50.000 đôla, và hỏi ông có mang theo sổ tay công tác không. Vị giám đốc đồng ý và họ sắp xếp một cuộc hẹn. Cuộc gặp gỡ này hoàn toàn mới mẻ và xa lạ, vì thế chàng trai đã lên kế hoạch rất cẩn thận. Anh đi tới cuộc hẹn cùng với một chuyên gia phân tích tình hình hoạt động của công ty mình.

Người ta không bao giờ đề cập tới sản phẩm ngay trong cuộc gặp đầu tiên, vì những câu hỏi của người bán hàng thường tập trung vào việc khách hàng sẽ nhận được gì từ sản phẩm của mình chứ không phải công nghệ hay đặc tính và tiện ích của sản phẩm. Người bán hàng trong câu chuyện trên đề nghị tiến hành một cuộc “kiểm tra nhằm tiết kiệm chi phí” để nhận dạng những quy trình thừa, cũng như những yếu tố gây lãng phí khác.

Mặc dù về nguyên tắc, khách hàng phải trả tiền cho những cuộc kiểm tra như vậy, nhưng người bán hàng đã đưa ra một đề nghị khiến vị CFO không thể từ chối: cuộc kiểm tra sẽ hoàn toàn miễn phí nếu không tìm ra quá trình cắt giảm chi phí nào.

Người bán hàng giành được sự tin tưởng của “người thắng cuộc” khi người này nhận thấy mục tiêu duy nhất của người bán hàng là giúp công ty anh ta tiết kiệm tiền và giúp anh ta lập công. Hai người trở nên thân thiện và cùng tìm ra giải pháp. Họ trình lên giám đốc một kế hoạch tiết kiệm 5.000 đôla một tháng (cao hơn so với giá của sản phẩm) trong giai đoạn đầu tiên của dự án giảm thiểu chi phí.

Kết quả là một hợp đồng mua hàng trị giá 400.000 đôla được ký kết. Ông giám đốc cũng tán thành giai đoạn hai và ba của dự án, trong đó bao gồm một khoản đầu tư bổ sung cho việc phát triển các sản phẩm tiết kiệm chi phí trên thị trường Mỹ và cả nước ngoài. Dĩ nhiên, vị CFO chỉ đồng ý sau khi xem xét những tính toán chi tiết về đầu tư có lãi mà người bán hàng đề xuất.

Những điều tốt đẹp sẽ tới khi bạn đứng trước mặt người đưa ra quyết định cuối cùng. Một trong những lý do khiến công ty của chàng trai mất quá nhiều thời gian để có được một khách hàng tuyệt vời như vậy đơn giản là vì những khách hàng truyền thống không có lý do để đồng ý. Những hợp đồng theo kiểu truyền thống thường được duy trì dựa trên các quan hệ sẵn có, chúng không thể tạo ra những mối quan hệ mới. Đừng bỏ cuộc chỉ vì bị một ai đó từ chối. Không phải tất cả những lời nói “không” đều có nghĩa là hoàn toàn từ chối.

Trong quá trình kiểm tra để tiết kiệm chi phí, người cộng tác tình cờ cho biết con trai anh ta là một cổ động viên cuồng nhiệt của đội bóng Oakland Raiders. Luôn luôn lắng nghe, nhân viên bán hàng bậc thầy lập tức ghi nhớ chi tiết này. Một tuần sau khi nhận được đơn đặt hàng đầu tiên trị giá 400.000 đôla, người bán hàng đã ghé qua nhà một cầu thủ của Oakland, đồng thời là một trong số những người bạn thân nhất của anh.

Trên đường về nhà, anh tặng cho người cộng tác một quả bóng có chữ ký của đội Raiders để làm quà cho cậu con trai. Ghi nhớ những điều nhỏ nhất và tận dụng chúng không bao giờ nằm ngoài khả năng của một nhân viên bán hàng bậc thầy.

Nhân viên bán hàng bậc thầy bán hàng và kiếm tiền cho mình bằng cách đem đến cho khách hàng những khoản lợi nhuận khổng lồ. Khi nhân viên bán hàng bậc thầy thành công, khách hàng của họ cũng thành công và ngược lại. Người bán hàng trong câu chuyện trên đã bắt đầu trò chơi của riêng mình từ cấp độ thấp nhất, từ một anh lính mới trở thành một nhân viên bán hàng bậc thầy.

Phương châm của nhân viên bán hàng bậc thầy

Đây là những nguyên tắc sống và làm việc. Các tổ chức nổi tiếng đều có phương châm riêng. Chẳng hạn, phương châm của Hiệp hội Hướng đạo sinh là “Hãy sẵn sàng”, trong khi Tổ chức Giám hộ bờ biển Mỹ chọn “Semper Paratus” (Luôn sẵn sàng), còn tập đoàn IBM lại chọn “Suy nghĩ”.

1. Ngủ sớm, dậy sớm, siêng năng bán hàng và quy đổi các giá trị thành tiền mặt

Nhân viên bán hàng bậc thầy mang lại cho khách hàng sự hài lòng hoặc tiền bạc, đôi khi là cả hai. Nhân viên bán hàng bậc thầy không bán hàng hóa hay dịch vụ, không bán đặc tính, lợi ích của sản phẩm hay công nghệ, họ bán cho khách hàng những tiện ích của sản phẩm hay công nghệ đó.

Nói cách khác, họ bán giá trị quy đổi thành tiền mặt mà sản phẩm đem lại. Khi nhân viên bán hàng bậc thầy cung cấp cho khách hàng một giải pháp khắc phục khó khăn, giải pháp đó luôn được quy đổi thành tiền. Nhân viên bán hàng bậc thầy luôn nhắc nhở khách hàng để họ ý thức được họ sẽ mất bao nhiêu tiền nếu không có những giải pháp này.

Nhân viên bán hàng bậc thầy rất độc lập. Họ làm việc chăm chỉ để bán được nhiều hàng và luôn trong vòng quay bán hàng.

2. Nếu ngài không cộng tác với tôi, chúng ta sẽ cùng thất bại

Nhân viên bán hàng bậc thầy hoàn toàn tin rằng mình luôn giúp cải thiện tình trạng hiện tại của khách hàng. Họ biết nếu khách hàng không sử dụng dịch vụ của mình thì khách hàng sẽ bỏ qua thứ gì đó, còn mình sẽ mất doanh thu.

Nhân viên bán hàng bậc thầy luôn luôn trong cuộc. Những người khác bán hàng để sống, nhân viên bán hàng bậc thầy sống để bán hàng. Khi đồng hồ báo thức đổ chuông vào lúc năm giờ sáng, thay vì một giai điệu hay những tiếng chuông, âm thanh duy nhất cất lên trong đầu anh ta là: “Này nhân viên bán hàng bậc thầy, hãy tỉnh dậy và bắt tay ngay vào bán hàng!” Với họ, bất kỳ lúc nào cũng có thể là thời điểm bán hàng.

Giống như các vận động viên chuyên nghiệp, nhân viên bán hàng bậc thầy phải cạnh tranh từng ly, từng tấc. Họ sắp xếp nhiều cuộc hẹn hơn, chuẩn bị nhiều kế hoạch hơn và làm việc siêng năng hơn những nhân viên bán hàng khác. Họ chú ý tới từng chi tiết.

Không có ai đánh máy thư thay họ, và họ cũng chẳng bao giờ mang theo bút máy trong túi áo sơmi. Họ làm việc chuyên nghiệp trong từng động tác vì họ ý thức được rằng chỉ “sẩy một ly” sẽ “đi một dặm”.

Đó chính là lý do tại sao nhân viên bán hàng bậc thầy phải luôn luôn và trước hết là duy trì được công việc hiện tại của mình. Nhân viên bán hàng bậc thầy say mê bán hàng và họ luôn kiếm được lợi nhuận.

Họ luôn cố hoàn thành mục tiêu chỉ trong một cuộc gặp mặt, họ gợi ý về đơn đặt hàng trong mọi cuộc hẹn, và hiện tại họ không dựa vào những mối quan hệ lâu dài để bán hàng theo kiểu truyền thống. Hiện tại nghĩa là ngay bây giờ, ngay hôm nay. Ngay hôm nay hãy làm điều gì đó. Đừng chần chừ. Hãy gọi ngay cho khách hàng. Ngay bây giờ.

Bí Quyết Để Trở Thành Nhân Viên Bán Hàng Bậc Thầy / 2023

Bí Quyết Để Trở Thành Nhân Viên Bán Hàng Bậc Thầy – Những Bí Quyết Thành Công Của Nhân Viên Bán Hàng Bậc Thầy.

Cuốn sách này dành tặng cho tất cả các nhân viên bán hàng bậc thầy, các cậu bé bán báo, người rửa xe, giáo viên, nhân viên quầy bar, huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ, thanh tra, vận động viên, các bà mẹ và các cô bảo mẫu… trên toàn thế giới.

Bạn muốn là người mang về nhiều tiền nhất cho công ty? Bạn muốn bán hàng thành công? Và hơn thế nữa, bạn muốn trở thành một rainmaker – một nhân viên bán hàng bậc thầy? Hãy khám phá những bí quyết để trở thành một rainmaker thực thụ trong Để Trở Thành Nhân Viên Bán Hàng Bậc Thầy.

Các rainmaker không phải là những người bán hàng đơn thuần. Họ là những nghệ sĩ, họ bán giá trị của sản phẩm, chứ không bán sản phẩm. Họ là những vận động viên, với họ, bán hàng là một môn thể thao tiếp xúc, chứ không phải một công việc ngồi một chỗ và bán mọi thứ. Họ không chỉ cần kiên trì, nhẫn nại, mà còn phải thật khéo léo và khôn ngoan. Năng lực của họ không chỉ được xem xét giới hạn ở doanh số bán hàng, mà còn ởmối tương quan giữa doanh thu và doanh số. Là một rainmaker, họ khai thác giá trị sử dụng của sản phẩm để mang về lợi nhuận nhất cho doanh nghiệp. Để làm được điều đó, họ sử dụng rất nhiều bí quyết độc đáo – những bí quyết chỉ có ở các bậc thầy bán hàng.

Nằm trong bộ sách ” Bí quyết”, Để trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy đúc kết những bài học quý báu từ kinh nghiệm bản thân và những quan sát của Jeffrey J. Fox trong hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá hành trình đầy bất ngờ và thú vị để trở thành một RAINMAKER.

Nội Dung:Từlính mới đến người bán hàng bậc thầy – bản trường ca về sự nghiệp

Nhân viên bán hàng bậc thầy không có đối thủ

Phương châm của nhân viên bán hàng bậc thầy

Không thể bán bia mà chỉ ngồi một chỗ

Chú ý đến những dấu hiệu mua hàng đầu tiên

Biến sáu chiếc khuy thành 60.000 Đôla

Bán hàng là một môn thể thao tiếp xúc

Chơi bài Rulet với tập hồ sơ

Làm thế nào để có được một cuộc hẹn

Làm thế nào để bắt đầu thành công mỗi cuộc gọi chào hàng

Bí mật của việc hỏi đơn đặt hàng

Người đi câu

Vì sao khách hàng muốn giới thiệu những khách hàng mới?

“Hãy biến khỏi đây!”

Tặng đồ khuyến mãi không phải là bán hàng thua lỗ

Những câu hỏi khôn khéo

Luôn có yêu cầu đối với khách hàng

Những cậu bé bán báo

Định giá sản phẩm hợp lý

Dùng lý lẽ thuyết phục khách hàng

Không bỏ qua cuộc hẹn cuối cùng

Đặt ra mục tiêu để chinh phục

Loại bỏ từ “giá cả” khỏi từ điển của bạn

Đưa ra lời chào hàng không thể từ chối

Đừng để ai vượt qua bạn

Chỉ cần một cuộc gọi

Tác động tới những người có sức ảnh hưởng

Im lặng là vàng

Không bao giờ báo giá

Phương pháp phân tích nhu cầu khách hàng

Cách chuẩn bị một bài thuyết trình

Các mối quan hệ vô nghĩa

Bán hàng cho các đại lý

Hãy tạo dấu ấn cho bản thân

Xây dựng hồ sơ đánh giá khách hàng

Bí Quyết Bắt Lô Bạch Thủ Chính Xác Nhất / 2023

Bạch thủ là con lô duy nhất, đánh sẽ ít vốn và lãi sẽ cao, ngược lại xác suất trúng không cao. Nếu 1 tuần các bạn đánh 7 ngày bạch thủ, về 3/7 các bạn vẫn có lãi. Nhưng không phải bạch thủ ngày nào cũng có thể bắt được, ở đây chúng tôi xin chia sẻ một số phương pháp bắt bạch thủ: + Bạch thủ lô kép Lô kép có đặc điểm là dễ bạch thủ vì không phải lộn Khi nào chúng ta thấy ở giải đặc biệt và giải 7 có dạng như sau : VD : Ngày 02/04/2014 Giải đặc biệt có dạng : 00767 Đó là dấu hiệu báo kép 00 lô ngày 03 cơ hội bạch thủ Kết quả ngày 03/04/2014 có lô 00 Cầu kép Giải 7 : VD : Ngày 12/11/2014 Giải 7 có dạng : 51 88 94 18 Khi nào con thứ 2 của giải 7.1 và con thứ nhất của giải 7.4 trùng nhau là dấu hiệu báo kép cho ngày hôm sau Kết quả : Ngày 13/11/2014 có lô 11 Theo kinh nghiệm đã thống kê thì cầu lô kép giải 7 thường hay về các đầu cao như 7.8.9 + Bạch thủ lô dạng khuyết góc Lô dạng này cũng không phải là hiếm gặp,nhưng khi gặp khả năng nổ cũng khá cao. Dạng này chỉ bắt gặp khi ở giải nhì và giải năm Ví Dụ: Ngày 03/09/2014 Giải 3.1 : 49592 Giải 3.4 : 41954 Ở đây ta bắt gặp 2 giải trên dưới có 3 góc là số 4,góc còn lại bị khuyết bởi số 2. Gặp phải dạng này ngày hôm sau ta sẽ đánh bạch thủ 24 Kết quả: Ngày 04/09/2014 có lô 24

Cách này áp dụng cho khung 3 ngày. Rất ít khi vượt max. Các bạn có thể xem lại kết quả trước đây để kiểm nghiệm. Bằng phương pháp này cộng thêm một số phương pháp bổ trợ mà mình đã hoàn thành trong khu chăn nuôi 21 cặp thông liên tục.

2. Cách bắt lô hình tam.

Các bạn vẫn nhìn vào Giải 5 và 6 cụ thể như sau: Giải 5: G6.3 nhìn lên Giải 5 G3.4 nhìn xuống giải 6 G3.3 cụ thể như ngày 17/10 ta có số 1, 9 và 5. Cách bắt lo hình tam này thường áp dụng cho đánh lô tô bạch thủ nếu Giải 5 G3.4 tùng số với Giải 6 G3.3 thì ta lấy số ở giữa làm tâm điểm chếch lên trên và xuống dưới đánh khung 5 ngày tương đối an toàn, đánh lộn khung 3 ngày cũng được. Còn nếu không trùng nhau ta sẽ lọc được 2 số như hôm nay là: 19 và 15.

3. Cách bắt lô chạm 2 nháy.

Cách này không cầu kỳ. Các bạn để ý hôm qua cặp nào về 2 nháy hôm nay đánh chặn đầu đuôi của cặp số đó.

Ví dụ: Hôm qua có: 2 nháy 46 hôm nay ngày 17/10 chúng ta đánh 45 và 47. Cách này rất dễ vượt max nhưng cũng khá hiệu quả. Nên dùng để bổ trợ cho tổng các cách đánh.

Trường hợp khoai có dạng ví dụ số 48888 hoặc 88848 như thế này ta đánh 04, 40. Trường hợp số có dạng 33848 hoặc 84338 ta đánh 32 và 34. Bằng cách này ta sẽ rất dễ ăn kết quả 2 nháy trên 1 cặp đôi.

5. Cách bắt lô đường thẳng.

Các bạn nhìn lên Giải 3 G2.3 + Giải 3 G4.3 + Giải 6 G2.2 như ngày hôm nay ta có tổng của 3 số: 4+3+3=10.

Như vậy là các bạn đã chọn được cặp 101.

6. Cách bắt lô hình tam giác đều.

Các bạn nhìn vào số giữa của Giải 1 kết hợp với giải 3 G4.1 với G6.5 như ngày hôm nay ta có 3 số 8, 7, 7. Lấy số 8 làm tâm ta có cặp 787. Cặp này hôm nay theo nhận định trùng nhau số 7 rất dễ ra ngày 1 hoặc có thể chọn đánh bạch thủ 87 áp dụng cho khung 5 ngày.

7. Cách bắt lô dạng tứ quý – ngũ quý.

Cách bắt lo dành cho cặp số có dạng 4 số trùng nhau của 1 giải trong 27 giải.

Cập nhật thông tin chi tiết về Bí Quyết Giúp Nhân Viên Ngân Hàng Làm Giàu Chính Danh, Minh Bạch / 2023 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!