Bạn đang xem bài viết Cách Ẩn Hoạt Động Like Trên Facebook được cập nhật mới nhất tháng 9 năm 2023 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
1. Chỉ Follow
Thường bạn like fan page là để được cập nhật các bài viết mới nhất của Fan Page đó. Nhưng liệu bạn có biết bạn cũng có thể cập nhật các bài viết của 1 Fan Page thông qua nút Follow thôi đấy. Vì vậy thay vì Like, hãy ấn nút Follow.
2. Ẩn khỏi dòng thời gian
Sau khi các bạn like hay kết bạn với một người nào đó xong lập tức các bạn truy cập vào mục : Nhật ký hoạt động
3. Chỉnh quyền riêng tư về các lượt Like (thích)
Cách chỉnh cũng khá đơn giản nhưng có thể nhiều anh em không để ý. Đầu tiên vào trang cá nhân trên Facebook, chọn About (Giới thiệu).
Sau đó kéo xuống bên dưới để thấy mục Likes (Lượt thích). Trong cửa sổ Likes, nhấn vào biểu tượng cây bút ở góc trên bên phải, chọn Edit the Privacy of Your Likes (Chỉnh sửa quyền riêng tư về các lượt thích) ở menu xổ xuống.
Tiếp tục một cửa sổ khác hiện ra tất cả những nội dung của các trang mà bạn like. Tùy vào nội dung nào mà bạn muốn cho người khác biết like thì để Public, cái nào không muốn cho người khác biết đã like thì bấm Only Me luôn.
Thí dụ như mình muốn mọi người biết đã like quán kem Tình Nhân thì để public mục Restaurants, còn không muốn cho người khác biết đã like page quần áo nào thì để Only Me. Vậy là từ nay dù mình có like bất cứ shop quần áo nào thì cũng không hiện lên nữa.
Nguồn: https://cuongquach.com/
Cách Tăng Like Trên Facebook: 10 Chiến Thuật Thực Sự Hoạt Động Hiệu Quả
Bài viết chia sẻ 10 cách hay để nhận được nhiều lượt like trên Facebook — không cần thủ thuật hay mẹo vặt. Những chiến thuật này thực sự hoạt động đúng nghĩa không like ảo mà là thu hút đối tượng mục tiêu tham gia thực sự.
Với hơn hai tỷ người dùng, Facebook cung cấp một lượng lớn khán giả tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Nhưng với hơn 60 triệu trang Facebook kinh doanh đang hoạt động trên mạng, cũng có rất nhiều sự cạnh tranh cho những lượt Thích quan trọng đó.
Không có gì phải lo: nhận được nhiều lượt thích hơn là một phần quan trọng trong chiến lược Facebook marketing của bạn. Nhưng bạn không thể tập trung vào Lượt thích đến mức bạn không thể biết được Facebook là gì.
Nhận được nhiều lượt thích hơn bằng cách trở thành một công dân Facebook tốt và cố gắng tạo ra Content có giá trị thực sự cho khán giả để đổi lại sẽ mang lại nhiều giá trị cho thương hiệu của bạn.
Nhấp vào bất kỳ mẹo nào bên dưới để tiếp tục hoặc tiếp tục cuộn và đọc toàn bộ hướng dẫn.
10 cách hay để nhận được nhiều lượt like trên Facebook1. Phát triển một chiến lược Facebook marketing smart
Như với bất kỳ nền tảng marketing nào, bạn sẽ chỉ thoát khỏi Facebook những gì bạn đưa vào nó. Một chiến lược Facebook marketing SMART, được xác định rõ ràng dựa trên mục tiêu kinh doanh của bạn sẽ giúp bạn tạo ra sự hiện diện thương hiệu gắn kết trên Facebook nói lên tính cách và giá trị thương hiệu của bạn.
Xác định đối tượng mục tiêu của bạnChiến lược của bạn nên nhằm mục đích thu thập Lượt like từ những người theo dõi có tiềm năng nhất mang lại giá trị cho doanh nghiệp của bạn thông qua tương tác thường xuyên, thay vì lượt Like một lần từ những người qua đường trực tuyến.
Xác định tính cách khán giả của bạn có thể là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Sau cùng, bạn cần biết mình đang nói chuyện với ai để sử dụng các công cụ và giọng điệu phù hợp, thay vì cố gắng thu hút tất cả hai tỷ người dùng Facebook.
Nghiên cứu sự cạnh tranhTheo dõi những đối thủ cạnh tranh chính đang làm gì sẽ giúp bạn phát hiện ra những kỹ thuật hiệu quả và không hiệu quả, vì vậy bạn có thể lập mô hình thành công của đối thủ trong khi tránh những sai lầm của họ. Bạn cũng sẽ bắt đầu hiểu về số lượt Thích trên Facebook mà bạn có thể nhắm đến — cả cho Trang của bạn và cho các bài đăng cá nhân.
Social listening (Lắng nghe xã hội) là một chiến lược nghiên cứu tuyệt vời có thể giúp bạn thu thập thông tin về cả đối tượng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh của bạn.
Mục tiêu đề ra (Goals)Đơn giản chỉ nhằm mục đích “nhiều lượt thích hơn” không thực sự là một mục tiêu Facebook marketing tuyệt vời – làm thế nào bạn biết được khi nào bạn đã đạt được nó? Thay vào đó, bạn nên tạo các mục tiêu dựa trên các nguyên tắc SMART, nghĩa là chúng cụ thể (Specific), có thể đo lường được (Measurable), có thể đạt được (Achievable), thực tế (Realistic) và kịp thời (Timely). Điều này cho phép bạn quay vòng trở lại thường xuyên để xem liệu bạn có đạt được mục tiêu hay không, đồng thời ăn mừng thành công và phát triển các mục tiêu kéo dài mới hoặc xem xét các thay đổi chiến lược để đưa bạn trở lại đúng hướng.
2. Tạo một Trang tuyệt vời Sử dụng tất cả các yếu tố của phần Giới thiệuPhần Giới thiệu trên Trang Facebook của bạn cho phép bạn cung cấp các chi tiết kinh doanh chính cho những người đang tìm kiếm thông tin cụ thể. Ngoài thông tin liên hệ của mình, bạn có thể thêm ngày thành lập doanh nghiệp của mình, cung cấp thông tin tổng quan về công ty hoặc thậm chí thêm danh sách các sự kiện quan trọng của thương hiệu.
Tất cả thông tin này giúp xây dựng uy tín của bạn và thuyết phục những người theo dõi tiềm năng rằng Trang của bạn đáng được Thích. Nó cũng giúp bạn xuất hiện trong các tìm kiếm bên ngoài Facebook, hướng người dùng đến Trang của bạn khi họ sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm kiếm thông tin về sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn.
Facebook cũng xem một Trang có hồ sơ hoàn chỉnh là đáng tin cậy hơn, điều này mang lại cho bạn lợi thế trong thuật toán Facebook (thêm về điều đó bên dưới) và sẽ giúp đảm bảo nhiều người xem bài đăng của bạn hơn.
Chọn ảnh bìa và ảnh hồ sơ hấp dẫnẢnh bìa và hồ sơ của bạn tạo ấn tượng trực quan đầu tiên về doanh nghiệp của bạn trên Facebook, vì vậy điều quan trọng là phải lựa chọn một cách khôn ngoan. Biểu trưng của bạn thường là lựa chọn tốt nhất cho ảnh hồ sơ của bạn, nhưng bạn có thể khá sáng tạo với lựa chọn ảnh bìa của mình.
Hãy suy nghĩ về cách bạn có thể truyền tải tất cả những gì về doanh nghiệp của mình trong một hình ảnh hấp dẫn. Bạn có một sản phẩm đẹp mắt mà bạn có thể giới thiệu? Có thể bạn muốn giới thiệu một bức ảnh về đội thân thiện của mình.
Dù bạn chọn gì, hãy đảm bảo rằng nó nắm bắt được bản chất thương hiệu của bạn để những người theo dõi tiềm năng có lý do để đi sâu vào nội dung Trang của bạn.
Dù bạn chọn gì, hãy đảm bảo rằng nó nắm bắt được bản chất thương hiệu của bạn để những người theo dõi tiềm năng có lý do để đi sâu vào nội dung Trang của bạn.
Trà đá có thể không phải là sản phẩm thú vị nhất, nhưng Nestea đã làm rất tốt việc làm cho cả Trang và sản phẩm của họ trông hấp dẫn với hình ảnh bìa hấp dẫn.
Về mặt chi tiết kỹ thuật, ảnh hồ sơ của bạn hiển thị trên Trang của bạn ở dạng 170 x 170 pixel trên máy tính và 128 x 128 pixel trên điện thoại thông minh. Bạn hiển thị ảnh bìa trên Trang của mình ở 820 pixel x 312 pixel trên máy tính và 640 pixel x 340 pixel trên điện thoại thông minh. Facebook khuyên bạn nên sử dụng kích thước ảnh bìa chuẩn có 851 x 315 pixel và nhỏ hơn 100KB.
Một tùy chọn mới hơn và năng động hơn cho Trang doanh nghiệp là sử dụng video bìa thay vì ảnh bìa. Video bìa của bạn có thể dài tối đa 20 giây và có cùng kích thước với ảnh bìa.
Ghim một bài đăng hoạt động tốt nhất
Nếu bạn có một bài đăng thu hút được số lượng Thích đặc biệt cao, bạn có thể ghim bài đăng đó để tối đa hóa tuổi thọ của nó. Khi bạn chọn ghim một bài đăng, bài đăng đó vẫn ở đầu Trang của bạn, vì vậy mọi người sẽ nhìn thấy nó trước bất kỳ bài đăng nào khác của bạn.
Bạn có thể thay đổi bài đăng đã ghim của mình thường xuyên nếu bạn muốn, vì vậy hãy đảm bảo giữ cho nó luôn mới, luôn làm nổi bật nội dung hoạt động tốt nhất của bạn ở vị trí dễ thấy này.
3. Làm cho Trang Facebook của bạn dễ tìm Chọn một tên Trang dễ khám pháNhững người đang tìm kiếm thương hiệu của bạn trên Facebook sẽ tìm kiếm tên thương hiệu của bạn. Hãy đơn giản hóa mọi thứ và giúp họ dễ dàng tìm thấy bạn bằng cách sử dụng tên thương hiệu làm tên Trang của bạn.
Không thêm các từ khóa không cần thiết — những từ khóa này sẽ chỉ làm cho Trang của bạn trông có vẻ spam hơn là giống như một sự hiện diện kinh doanh hợp pháp cho thương hiệu của bạn.
Chọn một tên người dùng dễ nhớ và nhất quán Thêm theo dõi Facebook và nút Thích vào trang web hoặc blog của bạnAi đó vừa khám phá ra một mẹo hoặc chiến lược có giá trị trên trang web hoặc blog của bạn rất sẵn lòng muốn nghe thêm từ bạn. Giúp họ dễ dàng kết nối với bạn trên Facebook bằng cách thêm các nút Theo dõi và Thích trên Facebook vào trang web của bạn, như sau:
Nhúng một bài đăng trên Facebook vào trang web hoặc blog của bạnTùy chọn này cung cấp khả năng hiển thị nhiều hơn cho Trang Facebook của bạn trên trang web hoặc blog của bạn. Thay vì một nút đơn giản, bạn có thể nhúng toàn bộ bài đăng bằng cách sao chép và dán một số mã đơn giản.
Chỉ cần điều hướng đến bài đăng bạn muốn nhúng, nhấp vào ba dấu chấm ở góc trên cùng bên phải và nhấp vào Nhúng . Sau đó, sao chép và dán mã vào HTML của bạn. Đây là một ví dụ từ Trang Facebook của Hootsuite:
Bất kỳ khách truy cập nào nhấp vào bài đăng được nhúng của bạn để tìm hiểu thêm sẽ được đưa đến bài đăng khi nó xuất hiện trên Trang Facebook của bạn, tạo cơ hội cho Lượt thích trang mới. Và người xem có thể thích bài đăng trực tiếp từ bài đăng được nhúng mà không cần rời khỏi trang web hoặc blog của bạn.
Bao gồm một liên kết đến Trang Facebook của bạn trong bản tin hoặc chữ ký email của bạn
Những người bạn đã giao tiếp thông qua các kênh như email hoặc bản tin chọn tham gia là đối tượng tiềm năng tuyệt vời cho Trang Facebook của bạn. Đảm bảo rằng họ dễ dàng tìm thấy và kết nối với bạn bằng cách bao gồm các liên kết đến Trang Facebook của bạn trong tất cả các giao tiếp điện tử của bạn.
Nhắm mục tiêu chia sẻ
Các bài đăng trên Facebook được chia sẻ giúp tăng phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của bạn, giúp bạn có cơ hội nhận được nhiều lượt thích trên facebook hơn. Một lượt chia sẻ cũng chỉ ra rằng ai đó cảm thấy đủ mạnh mẽ về nội dung của bạn để họ có động lực chia sẻ nội dung đó với mạng cá nhân của họ, giúp bạn có thêm uy tín với khán giả có thể chưa quen với thương hiệu của bạn.
Mời các liên hệ và nhân viên hiện có thích trang Facebook của bạnFacebook giúp dễ dàng mời các kết nối Facebook cá nhân thích Trang doanh nghiệp của bạn, nhưng hãy cẩn thận về cách bạn sử dụng tính năng này. Chỉ cần gửi hàng loạt lời mời có nhiều khả năng khiến bạn bị hủy kết bạn hơn là mang lại lượt Thích trên Facebook cho Trang Doanh nghiệp của bạn.
Thay vào đó, hãy tạo một tin nhắn giải thích giá trị mà bạn nghĩ những người liên hệ của mình có thể nhận được khi thích Trang của bạn. Nói về họ, không phải về bạn.
Đừng giới hạn việc quảng bá Trang Facebook của bạn trên thế giới trực tuyến. Bao gồm địa chỉ Trang của bạn trên danh thiếp và văn phòng phẩm của công ty. Nhà thiết kế Ana Bermejo sử dụng cùng một tay cầm trên các mạng xã hội và bao gồm các biểu tượng trên danh thiếp của cô ấy để các liên hệ biết nơi tìm và Thích cô ấy trên mạng xã hội, bao gồm cả Facebook.
https://www.instagram.com/p/BEqzAd2m9hN/?taken-by=anabermejoillustration
Hoặc, nếu bạn tổ chức sự kiện, hãy bao gồm địa chỉ trên bảng chỉ dẫn của bạn. Những người đã tương tác với thương hiệu của bạn trong cuộc sống thực hiểu giá trị mà bạn mang lại — giúp họ dễ dàng kết nối với bạn trên Facebook để tiếp cận nhiều hơn giá trị đó.
Facebook khuyên bạn nên chia sẻ “bản sao ngắn gọn, dễ đọc và hình ảnh bắt mắt để thu hút sự chú ý.” Điều đó trông như thế nào trong thực tế? Kết hợp các chiến lược này để phát triển các bài đăng vốn có thể được yêu thích.
Bao gồm hình ảnh hấp dẫnMột nghiên cứu được công bố trên tạp chí Khoa học Quản lý cho thấy rằng các bài đăng có ảnh nhận được nhiều lượt Thích trên Facebook hơn các bài chỉ có văn bản. Nếu bạn không có một thư viện ảnh của riêng mình, có rất nhiều trang web lưu trữ ảnh miễn phí mà bạn có thể sử dụng.
Viết tiêu đề tuyệt vời
Làm cho các tiêu đề của bạn có nhiều thông tin
Sử dụng dòng tiêu đề của bạn để đặt kỳ vọng thích hợp về nội dung bài đăng
Rõ ràng và chính xác
Hướng mọi người mua sản phẩm hoặc tải xuống ứng dụng (mà không cung cấp bất kỳ nội dung hoặc thông tin có giá trị nào khác)
Cung cấp cho người theo dõi những gì họ muốn
Làm thế nào để bạn biết loại nội dung mà mọi người muốn từ bạn trên Facebook? Bằng cách lắng nghe họ. Nếu phần lớn nhận xét trên Trang của bạn là các câu hỏi về dịch vụ khách hàng, hãy thử tạo nội dung tập trung vào việc giúp những người theo dõi sử dụng sản phẩm của bạn tốt hơn.
Ví dụ: hãy thử một đoạn video ngắn giới thiệu “hack” hoặc các cách sử dụng thay thế cho sản phẩm của bạn hoặc một loạt video hoặc ảnh “hướng dẫn”. Thử nghiệm và chú ý đến những gì mọi người phản hồi.
Đầu tư vào videoLưu ý rằng, nếu bạn thực sự muốn tăng Lượt thích trên Facebook và bạn chưa có chiến lược video trên Facebook, thì đã đến lúc tạo một chiến lược.
Bài đăng của chúng tôi phác thảo 4 thành phần chính của một video mạng xã hội hoàn hảo là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.
Khi bạn đã nắm được các nguyên tắc đó, hãy xem bài đăng của chúng tôi với sáu loại video mà nhà tiếp thị truyền thông xã hội cần thử , bao gồm video trực tiếp và video 360.
5. Tham gia một cách nhất quán và vào đúng thời điểm Đăng liên tụcBản thân Facebook cũng lưu ý rằng “nhất quán về chất lượng và loại bài đăng bạn tạo có thể giúp mọi người biết những loại thông điệp mong đợi từ bạn và cách họ gắn bó với doanh nghiệp của bạn”. Tạo lịch nội dung và lên lịch cho các bài đăng trước để giúp nội dung Facebook của bạn có tổ chức và nhất quán.
Đăng vào đúng thời điểmCác chuyên gia tiếp thị social media của Hootsuite đã phát hiện ra rằng làm như vậy sẽ tăng mức độ tương tác, bao gồm cả Lượt thích trên Facebook.
Bạn sẽ cần tự nghiên cứu để xác định điều gì phù hợp nhất với khán giả của mình, nhưng chúng tôi nhận thấy thời gian tối ưu là 12–3 giờ chiều các ngày trong tuần và 12–1 giờ chiều vào các ngày cuối tuần.
Hãy phản hồi và con ngườiNếu bạn muốn nhiều người thích Trang Facebook của mình, bạn cần phải tương tác với những người đã làm. Những nhận xét hoặc câu hỏi chưa được trả lời trên Trang Facebook có thể là một yếu tố cản trở rất lớn đối với những người hâm mộ mới tiềm năng.
Hãy nhớ rằng, Facebook là một mạng xã hội và hòa đồng là một cách quan trọng để làm cho thương hiệu của bạn — và Trang của bạn — trở nên dễ mến hơn.
6. Tổ chức một cuộc thi trên FacebookTrong một cuộc thăm dò của Content marketing Institues, 81% nhà tiếp thị nói rằng nội dung tương tác (như các cuộc thi) tốt hơn để thu hút sự chú ý của người đọc hơn là nội dung tĩnh.
Tốt hơn nữa, thích một bài đăng là một hình thức phổ biến của cuộc thi — và một hình thức được phép theo quy tắc cuộc thi của Facebook (không giống như các cuộc thi “chia sẻ để giành chiến thắng”, mặc dù phổ biến, nhưng bị cấm về mặt kỹ thuật).
Ví dụ: Funko đã nhận được gần 7.000 lượt thích trên Facebook trong cuộc thi tăng lượt thích này:
Để bắt đầu thu thập thêm lượt thích trên Facebook bằng một cuộc thi của riêng bạn, hãy xem bài đăng của chúng tôi về cách tổ chức một cuộc thi trên Facebook thành công .
7. Tương tác với các thương hiệu và cộng đồng khác trên Facebook8. Sử dụng thuật toán Facebook để có lợi cho bạn
Hiểu thuật toán Facebook là chìa khóa để tăng phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của bạn — nói cách khác, đưa Trang và bài đăng của bạn đến với nhiều người hơn, những người có khả năng cung cấp cho bạn một lượt Thích.
Điều này thực sự sẽ không có gì ngạc nhiên. Facebook muốn mọi người thích duyệt News Feed của họ, có nghĩa là nó muốn đưa nội dung tốt nhất lên đầu. Hãy đầu tư thời gian để tạo ra những bài viết có giá trị và đừng trở thành một kẻ chuyên spam.
Facebook đặc biệt nhấn mạnh các bài đăng xác thực cung cấp thông tin và giải trí có giá trị được thuật toán công nhận. Một cách bổ sung để tận dụng thuật toán Facebook là thử video trực tiếp. Thuật toán ưu tiên các chương trình phát sóng trực tiếp, đưa chúng lên cao hơn trong Bảng tin. Nếu bạn có một sự kiện hoặc bản trình bày sẽ hoạt động trực tiếp, hãy thử.
Tăng cường một bài đăngBằng cách thúc đẩy một bài đăng, bạn có thể mở rộng đối tượng ngoài những người đã thích Trang của bạn. Đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho một bài đăng đã được chứng minh là hấp dẫn bằng cách mang lại một số lượng lớn Lượt thích trên Facebook từ những người đã theo dõi Trang của bạn.
Chạy một chiến dịch10. Học hỏi từ Facebook Insights
Bạn cũng sẽ có thể xác định các loại bài đăng có phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác trung bình cao nhất, đồng thời sử dụng thông tin đó để tạo thêm nội dung mà khán giả muốn từ bạn trên Facebook.
Sau cùng, học hỏi từ những sai lầm của bạn, nâng cao thành công của bạn và cung cấp cho những người theo dõi nội dung mà bạn biết rằng họ sẽ thích là những cách quan trọng để nâng cao chất lượng nội dung của bạn và dẫn đến nhiều Thích trên Facebook hơn.
Dũng Hoàng, Seothetop
Nguồn: hootsuite
Làm Thế Nào Để Ẩn Hoạt Động Facebook Gần Đây
Bạn có muốn bạn bè trên Facebook của mình biết khi bạn đang nhận xét về bài đăng từ những người dùng khác, kết bạn mới hoặc thực hiện các hoạt động khác không? Vâng, đừng tuyệt vọng … Tôi thực sự nghĩ rằng tôi có giải pháp cho vấn đề của bạn! Có lẽ bạn đã không nhận thức được nó, nhưng trên mạng xã hội của Mark Zuckerberg bạn có thể tận dụng lợi thế của một số cài đặt bảo mật phù hợp với bạn.
Bạn nói thế nào? Điều mà bạn quan tâm nhưng không thực tế về mặt Internet và các công nghệ mới mà các nhiệm vụ cần thực hiện để ẩn các hoạt động trên Facebook gần đây quá phức tạp đối với bạn? Nhưng bạn hoàn toàn không có lý do để lo lắng, thực sự. Trong thực tế, trái với sự xuất hiện, đây là những hoạt động rất đơn giản được thực hiện ngay cả đối với những người, một chút như bạn, không xem mình là chính xác một chuyên gia tuyệt vời trong lĩnh vực này. Vì vậy, hãy dành một vài phút thời gian rảnh và tập trung vào việc đọc hướng dẫn này. Bạn sẽ thấy rằng cuối cùng bạn sẽ có thể cho bạn biết nhiều hơn hài lòng!
Máy tính Từ Nhật ký hoạt độngBạn có thường kết nối với mạng xã hội nổi tiếng từ máy tính của bạn và do đó bạn có muốn hiểu cách ẩn các hoạt động Facebook gần đây khỏi trình duyệt Web không? Sau đó, đầu tiên cung cấp để kết nối với mạng xã hội. Để làm như vậy, nhập chúng tôi vào thanh địa chỉ và sau đó nhấn Entertrên bàn phím. Sau đó, nhập quyền truy cập của bạn vào Facebook bằng cách điền vào các trường thích hợp được hiển thị trên màn hình và sau đó nhấp vào nút có chữ Đăng nhập.
Lưu ý rằng tùy chọn ẩn hoạt động gần đây trên Facebook không có sẵn cho tất cả các loại nội dung. Trong một số trường hợp, thay vì có cơ hội để làm cho “vô hình” trong nhật ký một hoạt động cụ thể thực hiện trên các mạng xã hội, bạn sẽ được đề nghị hủy bỏ các hoạt động thực hiện (ví dụ. Các tôi thích mà bạn đưa vào một bức ảnh nào đó, vào nhận xét bạn đã thêm vào bài đăng, v.v.)
Nếu bạn thay đổi tâm trí của bạn, bạn luôn có thể undo những gì đã được thực hiện đơn giản bằng cách đăng nhập lại vào nhật ký hoạt động của Facebook như tôi chỉ chỉ ra cho bạn, và sau đó, hoặc nhấp bài viết mà bạn đã ẩnđặt ở phần bên trái của trang, xác định nguyên tố đó trước đây bạn đã chọn ẩn trong nhật ký của mình, bằng cách nhấp vào cấmđặt bên phải và chọn mục Hiển thị trong nhật ký từ trình đơn được hiển thị cho bạn.
Từ nhật kýmũi tên chỉ xuống nằm ở phía trên bên phải của bài và chọn từ menu mà bạn được hiển thị, chọn mục từẨn nhật ký và sau đó nhấn vào nút Hideđể xác nhận thực hiện các hoạt động. Đơn giản, phải không?
Nếu tôi được có những suy nghĩ thứ hai, bạn luôn có thể khôi phục lại bài viết và nhận xét bị ẩn bằng cách nhấn vào các hoạt động Xem Lognút đặt trên ‘coverhình ảnh hoặc bằng cách nhấp vào mũi tên trỏ xuốnghiện ở phía trên bên bên phải của các mạng xã hội và sau đó chọn mục Nhật ký hoạt động từ trình đơn được hiển thị.
Tiếp theo, nhấp booby giọng bài viết mà bạn đã ẩnđặt trên bên trái, tìm mục mà bạn đã chọn trước đó không để làm cho nó có thể nhìn thấy trên nhật ký của bạn, nhấp vào lệnh cấmđặt ở bên phải và chọn giọng nói Hiển thị trong nhật ký từ trình đơn được hiển thị cho bạn.
Điện thoại thông minh và máy tính bảng Từ nhật ký hoạt độngSử dụng điện thoại thông minh và / hoặc máy tính bảng của bạn phần lớn và bạn có muốn biết cần phải làm gì để ẩn các hoạt động trên Facebook gần đây không? Sau đó, bước đầu tiên bạn cần thực hiện là bắt đầu ứng dụng mạng xã hội bằng cách nhấn vào biểu tượng của ứng dụng được đính kèm với màn hình thiết bị của bạn nơi tất cả các ứng dụng được nhóm lại. Sau đó nhấn vào biểu tượng với ba dòng theo chiều ngang, nhấn ảnh của bạnrồi nhấn vào mục Nhật ký hoạt động được đính kèm với màn hình mới được hiển thị cho bạn.
Nếu tôi được có những suy nghĩ thứ hai, bạn luôn có thể undo những gì đã được thực hiện đơn giản bằng cách đăng nhập lại vào nhật ký hoạt động của Facebook như tôi vừa cho các bạn, bằng cách nhấn vào mục bài viết
Cha đã giấu cung cấp theo tap vào mụcLọc, lựa chọn nút có mũi tên pointing trỏ xuốngđặt bên cạnh bài đăng bạn muốn thực hiện và, cuối cùng, nhấn Hiển thị trên nhật ký. Từ cuốn nhật kýMuốn tìm ra cách để che giấu hoạt động gần đây Facebook có trực tiếp từ nhật ký của bạn khi bạn đã kết nối với ứng dụng mạng xã hội của bạn cho điện thoại thông minh và máy tính bảng? Vì vậy, trước hết là tiếp tục hồ sơ của bạn bằng cách khai thác vào biểu tượng với ba dòng ngang
Hoạt động Đăng nhập gắn liền với hồ sơ của bạn, bằng cách khai thác vào mục LọcBưu chính, sau đó bạn đã ẩn. Sau đó tìm mục mà trước đó bạn đã quyết định không để làm cho nó có thể nhìn thấy trên nhật ký của bạn, nhấp chuột vào mũi tên trỏ xuống
bạn tìm thấy những mục phải và chọn Showcuốn nhật ký từ menu mà bạn đang hiển thị.
Cách Khắc Phục Facebook Bị Lỗi Không Hoạt Động Trên Iphone Và Ipad
Cách khắc phục Facebook bị lỗi không hoạt động trên iPhone và iPad
Facebook bị lỗi tải và hoạt động sai sót là những vấn đề phổ biến trên iPhone và iPad. Nhiều người đã phàn nàn điều này và đây là cách để khắc phục vấn đề.
Trong hướng dẫn khắc phục Facebook bị lỗi không hoạt động trên iPhone và iPad này, chúng tôi mang đến cho bạn các giải pháp khả thi nhất.
1. Thoát và khởi chạy lại ứng dụng
Điều đầu tiên nên thử khi Facebook ngừng hoạt động là kéo trang màn hình ứng dụng xuống để chạy tải thông tin mới. Trong trường hợp cách này không hiệu quả, giải pháp tiếp theo là thoát và khởi chạy lại ứng dụng Facebook.
Để buộc thoát ứng dụng còn tuỳ vào cách bạn cài đặt iPhone, dùng cách vuốt hoặc nhấn đúp nút Home ảo hoặc Face ID để đóng ứng dụng Facebook. Sau đó chờ vài giây và khởi chạy lại ứng dụng để tiếp tục dùng.
2. Khắc phục sự cố kết nối internet
Facebook bị lỗi có thể do sự cố kết nối internet hoặc dữ liệu di động có vấn đề, để kiểm tra hãy mở Safari và truy cập vào một trang web.
Nếu nó có tải web bình thường thì hoàn hảo, nếu không thì hãy cân nhắc khởi động lại bộ định tuyến WiFi của bạn. Bạn có thể tìm kiếm thêm về chi tiết cách khắc phục các sự cố kết nối WiFi trong trường hợp bạn cần.
Nếu bạn có dùng VPN, hãy vô hiệu hoá nó, Facebook và một số web khác không thể truy cập trên vài VPN.
3. Kiểm tra hạn chế đối với Facebook
Thời gian dùng thiết bị có thể áp dụng giới hạn thời gian và vài loại hạn chế đối với ứng dụng. Nếu Facebook đang không hoạt động, có thể dành chút thời gian xác nhận rằng nó không bị hạn chế.
Nếu có, hãy nhấn vào nó và nhấn vào Xoá giới hạn.
Tiếp theo, nhấn vào Thời gian sử dụng để quay lại và ấn Nội dung & Hạn chế Quyền riêng tư.
Tắt tính năng Hạn chế về Nội dung & Quyền riêng tư.
Sau khi làm các bước trên, chạy lại Facebook và xem nó có tải hay không.
4. Kiểm tra cập nhật Facebook
Facebook thường xuyên cập nhật ứng dụng mới và mỗi lần như vậy, họ cố giải quyết các lỗi đồng thời cải thiện trải nghiệm tổng thể. Để khắc phục sự cố hoạt động, bạn hải tải xuống phiên bản mới nhất.
Để cập nhật Facebook trên iPhone, hãy nhấn vào App Store và vào Cập nhật, sau đó chạm vào chữ Cập nhật bên cạnh Facebook.
5. Xoá lịch sử và dữ liệu trang web
Bạn gặp trường hợp Facebook bị lỗi trên Safari hoặc bất kỳ trình duyệt iOS nào khác. Xoá lịch sử và dữ liệu trang web sẽ khắc phụ được vấn đề.
Để xoá lịch sử và dữ liệu Facebook khỏi Safari trên iPhone và iPad hãy làm theo các bước sau:
Hiện tại bạn có 2 lựa chọn, xoá toàn bộ Dữ liệu trang web bằng cách chạm vào Xoá tất cả dữ liệu trang web và xác nhận Xoá ngay.
Hoặc xoá dữ liệu riêng từng ứng dụng bằng cách vuốt sang trái bất kỳ tên ứng dụng nào trong danh sách và c0hạm vào Xoá.
Cũng có thể chạm vào Chỉnh sửa ở góc trên bên phải rồi chạm vào nút đỏ bên cạnh dữ liệu trang web muốn xoá. Sau đó ấn xác nhận Xoá.
6. Xoá và cài lại Facebook
Sau khi xoá ứng dụng, tất cả dữ liệu được liên kết cũng bị xoá và nó chạy mọi thứ từ đầu sau khi được cài lại. Nếu Facebook bị lỗi hoạt động, hãy thử cách này:
Nhấn và giữ biểu tượng ứng dụng Facebook rồi xoá ứng dụng.
Tiếp đó, nhấn vào App Store và tải lại Facebook.
Sau khi tải hoàn tất, đăng nhập lại và tiếp tục sử dụng Facebook.
7. Khởi động lại iPhone hoặc iPad
Một giải pháp để khắc phục một sự cố kỹ thuật trên mọi thiết bị thường bị bỏ qua đó là khởi động lại. Nó bao gồm các bước dễ dàng và giải quyết khá nhiều vấn đề mà không cần loay hoay nhiều.
Để khắc phục sự cố Facebook bị lỗi hoạt động, hãy thử khởi động lại iPhone của bạn, sau đó mở lên và tiếp tục sử dụng mà không còn rắc rối.
8. Cập nhật phiên bản iOS
Nếu các bước trên không hữu ích, hãy cập nhật iPhone, nó đảm bảo khả năng tương thích tốt với Facebook và các ứng dụng khác.
Thực sự hi vọng bạn sẽ khắc phục được Facebook bị lỗi với các hướng dẫn trong bài. Ngoài ra, nếu bạn vẫn không thể khắc phục được vấn đề trên, hãy đem thiết bị đến các cửa hàng chi nhánh của 24hStore để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa điện thoại. Chúng tôi tự hào khi liên kết với Bệnh Viện Điện Thoại 24h để giải quyết tất cả vấn đề cho iPhone, iPad của bạn.
Facebook Chuẩn Bị Ẩn Bộ Đếm Like. Làm Sao Để Hiện Lại Số Like Facebook?
Vào tháng 4/2023, Jane Manchun Wong đã đăng tải trên Twitter cho biết rằng Instagram đang thử nghiệm ẩn bộ đếm Like. Họ nêu ra trong ứng dụng rằng “We want your followers to focus on what you share, not how many likes your posts get” (Tạm dịch: Chúng tôi muốn những người theo dõi của bạn tập trung vào những gì bạn chia sẻ, chứ không phải số lượt thích mà bài đăng của bạn nhận được).
Thử nghiệm này được triển khai tại một số quốc gia. Hôm nay, trên Blog cá nhân, Jane đăng tải bài viết nói rằng Facebook cũng đang bắt đầu các thử nghiệm tương tự.
Khoan, nhưng Jane Manchun Wong là ai?Nếu như bạn chưa biết thì Jane là cô gái chuyên dịch ngược các ứng dụng và làm rò rỉ các tính năng chưa được ra mắt của các ông lớn. Cô chính là người đầu tiên biết về tính năng hẹn hò “Facebook Dating” và tiết lộ điều này với báo giới.
Dần trở nên nổi tiếng sau những phát hiện của mình, các tài khoản mạng xã hội của cô được theo dõi bởi rất nhiều người đặc biệt là cánh báo chí, các chuyên trang công nghệ. Chỉ cần có bài mới là họ viết bài công khai liền.
Thậm chí tài khoản Facebook và Instagram của Jane đã được cấp huy hiệu xác minh vì sự ảnh hưởng của cô.
Facebook ẩn bộ đếm Like (Reaction)Hình từ tweet của Jane:
Danh sách những người đã like/react vẫn có thể truy cập nhưng số lượng sẽ bị ẩn.
Thực tế cho thấy Instagram ban đầu thử nghiệm tính năng này tại Canada rồi lan ra dần các quốc gia khác.
Bằng cách ẩn số lượt thích/phản ứng khỏi bất cứ ai ngoài người tạo bài đăng, người dùng có thể cảm thấy bớt lo lắng về mức độ phổ biến của nội dung. Điều này đã được chỉ ra trong nhiều bài báo rằng việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần, bao gồm việc dẫn đến trầm cảm và lo lắng.
Vậy làm sao để biết bài viết có bao nhiêu Like?Chúng ta sẽ sử dụng Graph API, bạn sẽ cần lấy ID của bài viết hoặc ảnh hoặc video mà bạn cần đếm Like/React để thay vào liên kết sau. Tất nhiên, để có thể truy vấn API của Facebook thì bạn cũng cần một access_token của chính bạn nữa.
Kết quả truy vấn:
Cách Kích Hoạt Chức Năng “Tìm Quanh Đây” Bị Ẩn Trên Zalo
Bài viết này của Tekcafe sẽ hướng dẫn cho các bạn làm thế nào để kích hoạt tính năng “Tìm quanh đây” đang bị ẩn vì lí do bảo trì trên Zalo.
Trước đây Zalo đã từng gây sốt với tính năng “Tìm quanh đây” vì sự tiện dụng và đơn giản trong cách sử dụng. Nhưng khi đó có nhiều đối tượng khách hàng sử dụng tính năng này vào sai mục đích nên Zalo đã quyết định hủy bỏ tính năng này. Tuy nhiên trên phiên bản Zalo mới nhất, tính năng này đã được tìm thấy cùng tính năng “Phòng trò chuyện”. Cả 2 tính năng đều được ẩn và nếu kích hoạt tính năng này, bạn sẽ thấy dòng thông báo: “Chức năng Tìm quanh đây và Phòng trò chuyện tạm thời dừng vì lí do bảo trì”. Có lẽ tính năng này hiện chỉ đang dừng lại ở mức độ thử nghiệm.
Nếu muốn kích hoạt tính năng này, các bạn hãy làm theo các bước sau đây:
Bước 1: Vào Zalo, trên thanh tìm kiếm ấn “Tìm quanh đây”. Sau đó chức năng này sẽ hiển thị ra và hỏi người dùng có quan tâm đến chức năng hay không. Và để sử dụng chức năng này, chúng ta cần quyền truy cập vào phần Vị trí trên điện thoại của bạn (trên cải Android lẫn iOS).
Chúng ta có thể sử dụng tính năng này nhanh chóng ở ngay phần giao diện tin nhắn của Zalo. Khi bạn kích hoạt tính năng này, sẽ có một phần của sổ tương tự như tin nhắn bình thường được nằm ở phần giao diện tin nhắn của Zalo, giúp bạn truy cập nhanh tính năng này mà không cần sử dụng đến thanh tìm kiếm một lần nữa.
Ở ngay phía trên phần giao diện chức năng “Tìm quanh đây”, chúng ta có thể thực hiện việc lọc các đối tượng, độ tuổi, giới tính của mình để giới hạn phạm vi tìm kiếm.
Bước 2: Nếu bạn muốn hủy tính năng “Tìm quanh đây”, hãy nhấn vào phần của sổ của chức năng này ở phần giao diện tin nhắn. Sau khi truy cập được tiếp tục nhấn vào dấu 3 chấm ở góc phải màn hình và ấn chọn ” Bỏ quan tâm”.
Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Ẩn Hoạt Động Like Trên Facebook trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!