Xu Hướng 2/2024 # Cách Cộng Điểm Tiềm Năng Cho Các Nhân Vật # Top 6 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Cách Cộng Điểm Tiềm Năng Cho Các Nhân Vật được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

XtGem.com

Cách cộng điểm tiềm năng cho các nhân vật

Kiếm Khách

thì trong tiềm năng bạn cộng hết vào sức mạnh, còn kỹ năng bạn hãy công vào đánh xuyên giáp.

Cung thủ

từ LV 1đến 6 trong tiềm năng bạn cộng 4 khéo léo 1 tinh thần. Từ LV 6 trở lên cộng hết vào khéo léo. Còn kỹ năng của cung thủ bạn cộng vào tẩm độc trong mũi tên và những skill từ LV 6 đến LV 17.

Chiến binh

từ LV 1 đến 7 bạn cộng 2 lần đầu cộng hết vào sức mạnh. Đến lần đạt LV kế tiếp cộng 3 sức mạnh 2 sức khoẻ. Tới LV 7 trở lên bạn cộng hết vào sức mạnh. Còn kỹ năng chiến binh thì công vào mấy skill và hộ công giáp ấy.

Đấu Sỹ

bạn cộng vào sức mạnh và khéo léo. Từ LV 1đến 6 công 3 sức mạnh và 2 khéo léo. Từ LV 6 đến LV 10 công 4 sức mạnh 1 sức khoẻ. Từ LV 10 trở lên cộng hết vào sức mạnh.

Cùng Chuyên Mục :

Bạn đã xem ?

Game Ngẫu Nhiên

Share to: Ror.xmlSitemap.htmlUrllist.txtSitemap.xmlSitemap.xml.gz

Cách Cộng Điểm Tiềm Năng Chi Tiết Các Môn Phái, Vũ Khí Trong Ninja School Online

Trong Ninja school Online việc lựa chọn một vũ khí phù hợp là điều rất quan trọng để phù hợp với khả năng và sở thích của người chơi và việc cộng tiềm năng cho từng vũ khí là điều vô cùng quan trọng, mỗi loại vũ khí sẽ có ưu nhược điểm khác nhau và sẽ có những cách cộng tiềm năng khác nhau. 

Phái Kiếm:

Kiếm được đánh gia là một phái mạnh nhất trong các phái của Ninja school Online với những ưu điểm như thủ mạnh, đánh nhanh, di chuyển tốt, nhanh và ôm boss tốt, đây là phái đánh cận chiến rất tốt

Vì là phái cận chiến nên Kiếm có nhược điểm không đánh được quái bay quanh.

Về cộng tiềm năng phái Kiếm thiên về tấn công nên dame lớn, tiềm năng tỷ lệ 4 thể lực và 6 sức mạnh

Phái Đao:

Đao là môn phái phù hợp với hoạt động train đánh quái, hoạt động Pk. Dame của phái Đao to, thủ mạnh (sau kiếm), HP lớn trâu , di chuyển nhanh

Tuy nhiên phái Đao có nhược điểm khi đánh gần duy chuyển nhanh nhưng đánh ra đòn chậm

Về cộng tiềm năng phái Đao nên ưu tiên 4 thể lực và 6 sức mạnh ưu tiên các skill khi Pk là 35, 40, 20 và 70

Phái Kunai:

Kunai có khả năng đánh cực nhanh gây chóng mặt cho đối phương, ôm boss tốt, di chuyển nhanh, đóng băng đối phương tốt ở skill 40

Nhược điểm thủ yếu, đánh gần không tốt

Về cộng tiềm năng phái Đao nên ưu tiên 6 thể lực và 4 sức mạnh, bỏ skill 20 và cộng max tiềm năng các skill còn lại, sẽ đánh nhanh và Hp sẽ rất trâu

Link game: Tại đây

XEM THÊM: CÁCH CỘNG ĐIỂM TIỀM NĂNG CHI TIẾT CÁC MÔN PHÁI, VŨ KHÍ TRONG NINJA SCHOOL ONLINE – PHẦN 2 MUA NICK NINJA SCHOOL ONLINE UY TÍN – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU

Võ Lâm Mobile: Cộng Điểm Kỹ Năng Chuẩn Đào Hoa Phái

Hướng dẫn các tăng điểm kỹ năng chuẩn nhất cho phái Đào Hoa.

Đào Hoa khi cộng điểm đúng thì sẽ công kích mạnh mẽ, thiên tài bắn cung, một tên khuất phục quần hùng thiên hạ.Đạp hoa nhi hành – Tiến vô hư phát.Bách bộ xuyên dương – Thiên lý truy tôn.

Ngũ hành: Hỏa.

Khắc chế: Thiên Vương.

Vũ khí: Cung tên.

Đặc điểm: Tấn công tầm xa, sát thương cao.

Tổng điểm : 62 điểm

Đào Hoa Tiễn Thuật: 20/20

Lý do: Sức mạnh của Đào Hoa nằm ở tấn công cơ bản, max nhanh khi có thể

Phi Hỏa Lưu Tinh: 5/15

Cửu Diệu Liên Châu: 5/15

Lý do: Hai chiêu này chỉ nên max khi đã max hết các chiêu hỗ trợ. Tuy thời gian hồi nhanh nhưng tỷ lệ sát thương tăng thêm thấp, tăng để lấy sát thương cộng thêm và hiệu quả tê liệt.

Hỏa Phượng Liêu Nguyên: 15/15

Lưu Phong Hồi Tuyết: 10/10

Lý Do: Hai chiêu hỗ trợ tuyệt vời của Đào Hoa. Tăng công, tăng tốc độ di chuyển giúp kéo dãn khoảng cách, tăng tốc độ bắn. Sức mạnh của Đào Hoa nằm ở đây chứ đâu!

Xuyên Vân Phá Nguyệt: 6/15

Lý do: Ưu tiên max sau khi tăng đầy đủ điểm 2 chiêu hỗ trợ trên và chiêu bắn cơ bản. Xuyên Vân Phá Nguyệt có sát thương khủng khiếp, kết liễu mục tiêu nhanh. Yểu điểm duy nhất của nó là có thời gian gồng và thời gian hồi chiêu lâu.

Nghịch Chuyển Cửu Âm:1 điểm

Lý do: hết điểm

Thuộc tính Kĩ năng

Đào Hoa Tiễn Thuật: [Thường] Tiễn thuật Đào Hoa Đảo, tấn công tầm xa kèm hiệu ứng xuyên thấu.

Phi Hỏa Lưu Tinh: [Chủ động] Bắn tên theo hình quạt gây sát thương xuyên thấu, kèm hiệu quả tê liệt.

Cửu Diệu Liên Châu: [Chủ động] Liên tục bắn tên về phía mục tiêu, gây sát thương liên tục trong phạm vi nhỏ, kèm hiệu quả tê liệt.

Hỏa Phượng Liêu Nguyên: [Chủ động] Trong thời gian ngắn tăng mạnh tốc độ di chuyển, tốc độ đánh và né tránh.

Lưu Phong Hồi Tuyết: [Hỗ trợ] Bản thân tăng vĩnh viễn tấn công.

Xuyên Vân Phá Nguyệt: [Chủ động] Tụ lực bắn tên về phía mục tiêu, gây sát thương xuyên thấu.

Nghịch Chuyển Cửu Âm: [Hỗ trợ] Bị tấn công cận chiến có xác suất kích hoạt hiệu quả đẩy lui mục tiêu xung quanh.

Bách Bộ Xuyên Dương: [Hỗ trợ] Tăng uy lực Đào Hoa Tiễn Thuật và tăng số lượng cung tên thức thứ tư.

Khinh Vân Tế Nguyệt: [Hỗ trợ] Đánh thường xuyên thấu càng nhiêu mục tiêu, sát thương càng cao.

Dục Hỏa Trùng Sinh: [Hỗ trợ] Sinh lực dưới 30% có xác suất kích hoạt Hỏa Phượng Liêu Nguyên, hồi phục sinh lực.

Phượng Vũ Nghê Thường: [Hỗ trợ] Bản thân tăng tấn công, sinh lực tối đa, tốc độ đánh và xác suất gây tê liệt.

Kinh Nghiệm Ép Ngọc Cho Các Nhân Vật Army2

-Ưu điểm: Dame khá mạnh, bắn xa và khả năng bắn cao tốt, ít ma sát gió. Thích hợp ở các Map xa.

-Nhược Điểm: Pow yếu hơn những nhân vật đánh giá ngang bằng, không hỗ trợ siêu cao và siêu xa.

-Cách chơi: Những chỉ số của Magenta ở mức ngang nhau, nên cộng point và full ngọc là khó xử cho người chơi. Theo mình Magenta bắn dễ hơn các nhân vật khác nên cộng, thảm sức mạng nhiều hơn sức khỏe.

-Ưu điểm: Dame mạnh nhất trong các nhân vật, hạ nhanh trong cự li gần, Pow mạnh.

-Nhược điểm: 2 thanh lực nên khó chơi cho người tập sự, khó bắn các Map gồ gề và xa. Khuyên các member mới nên tập nhiều hơn nếu sử sụng nhân vật này.

-Cách chơi: Cần có kỹ thuật điêu luyện, Chicky Dame mạnh thảm full ngọc sức khỏe còn point thì cộng full sức mạnh. Đi Train hay Solo gì điều bá đạo.

-Ưu Điểm: Là nhân vật có Dame nạnh thứ 2 sau Chicky, khả năng xuyên giáp tốt, bắn xuyên một số địa hình mỏng, Pow mạnh, phạm vi sát thương lớn.

-Nhược điểm: 2 thanh lực nên khó chơi, bắn hay xuyên qua người nhưng không mất máu. Các lỗi game luôn tìm nhân vật này để phát sinh.

-Cách chơi: Cần điêu luyện kỹ thuật, cách xây dựng nhân vật giống Chicky.

– Ưu điểm: Sát thương khá, là nhân vật có lối bắn chia ra 4 quả chuối, trang bị đẹp. Đặc bệt là hỗ trợ siu xa thêm sát thương khủng.

-Khuyết điểm: 4 tia nên nên khó Max Dame, góc Mix là 30 nên khó bắn thấp.

-Cách chơi: nhân vật này nếu nói về chỉ số thì không có gì đặc biệt. Các chỉ số không hơn nhau cho lắm và cũng không có lợi thế về mặt nào. Các bạn full gì tuỳ thích.

-Ưu điểm: Giá cả hợp lý, cách bắn độc đáo và sáng tạo, dễ chơi và Pow mạnh. Là một trong những nhân vật được người chơi lựa chọn nhiều nhất.

-Khuyết điểm: Dame hơi thấp, góc Min là 1, khả năng *****c rất kém.

-Cách chơi: Do dễ chơi nên full ngọc sức mạnh vì Dame thấp, còn point thì cộng vào sức khỏe.

-Ưu điểm: Đạn 3 viên theo 1 đường thẳng, siêu cao tốt, *****c đất mạnh.

-Khuyết điểm: Ma sát gió cao, góc Min 30, không có đặc điểm nổi bật.

-Cách chơi: Bắn siu cao, hạn chế Solo ở các Map đường thẳng và có chướng ngại vật phía trên. Nên thảm ngọc may mắn nhiều 1 tý. Còn nếu bạn siêu đã chuẩn thì nên thảm sức khỏe.

-Ưu điểm: Là 1 trong 2 nhận vật để lựa chọn chơi theo hướng siêu cao. Đục đất xâu nhưng phạm vi hẹp. Có thể nói là anh em song sinh với Rocket.

-Nhược điểm: Sát thương thấp, rất ít người chơi sử dụng.

-Cách chơi: Nên xây dựng nhân vật giống Rocket.

-Ưu điểm: Đục đất mạnh nhất và hỗ trợ cả siêu cao và siêu xa.

-Nhược điểm: Dame yếu, ma sát gió rất cao, khó train.

-Cách chơi: Đa số chỉ để *****c đất trong Solo. Nên full HP để thêm thời gian *****c.

-Nhược điểm: rất nhiều: ma sát gió cao, dame yếu,…

-Cách chơi: Chỉ để up lên level 2 để mua nhân vật khác hay cho người chơi không muốn đầu tư và yêu phái đẹp.

-Ưu điểm: dễ siêu cao, *****c đất trung bình.

-Nhực điểm: Ma sát gió cao, dame yếu,…

-Cách chơi: giống như Aka.

Để mua được nhân vật thì yêu cầu bạn phải có nhân vật đạt level 2+.

8. Electricon- 3 Tia: Miễn phí.

*Cách nâng cấp ngọc: Vào trang bị+Vào rương đồ+Chọn số lượng ngọc là 5(chọn ngọc rùi ấn phím sang phải để chọn số lượng ngọc)+Chọn menu+Chọn dùng+Chọn “có”+Lưu ý: nâng cấp ngọc có tỷ lệ thành công, nếu thất bại ta sẽ thu được 20% số lượng ngọc ban đầu(tức 1viên ).

*Cách ép ngọc vào trang bị: Vào trang bị+Vào rương đồ+Chọn trang bị và ngọc cần ép+Chọn menu+Chọn dùng+Chọn “có”.

*Cách tháo trang bị: Để tháo trang bị ta cần mua 1 trang bị cùng loại với trang bị đang mặc rùi trang bị lên người mới tháo được trang bị trên người nhân vật(mua trang bị lv5 cho rẻ).

*Cách tháo ngọc:+Để tháo ngọc, chúng ta phải tháo được trang bị như hướng dẫn trên, sau đó+Vào trang bị+Vào rương đồ+Chọn trang bị cần tháo ngọc+Chọn menu+Chọn dùng.

8 Cơ Hội Làm Giàu Tiềm Năng Cho Các Bạn Trẻ Tại Sài Gòn (Phần 1)

Lập nghiệp ở Sài Gòn, nhiều khi bạn tự hỏi ở Sài Gòn nên kinh doanh gì, làm gì… Rồi kiếm tiền ở Sài Gòn hoa lệ có dễ dàng hơn những nơi khác? Kinh doanh làm giàu ở Sài Gòn cơ hội vẫn luôn rộng mở và khó khăn thì luôn trực bủa vây. Đâu cũng vậy mà thôi. Trong bài viết này Asplus sẽ chia sẻ một vài ý tưởng kiếm tiền cho những bạn chưa biết ở Sài Gòn nên kinh doanh gì khi dự tính lâp nghiệp ở Thành phố hoa lệ này.

Kiếm tiền ở Sài Gòn với nghề buôn bán bất động sản

Bạn là chính chủ của bất động sản đó. Bạn có thể bỏ thêm chi phí để kinh doanh làm giàu ở Sài Gòn và ổn định hơn.

Lượng sinh viên và người lao động đổ về Sài Gòn không ngừng tăng lên đồng nghĩa với nhu cầu về nhà ở chưa bao giờ dừng lại. Nếu còn chưa biết ở Sài Gòn nên kinh doanh gì, thì bạn có thể tham khảo ý tưởng này. Một số cách để đầu tư kinh doanh nhà trọ như sau:

– Xây dãy trọ cho thuê với mức giá trung bình.

– Xây chung cư mini cho người đi làm thuê với mức giá cao hơn.

– Xây văn phòng cho thuê.

Làm giàu ở Sài Gòn với nghề cho thuê phòng trọ

Nếu có lượng vốn lớn thì việc sinh lời cùng số vốn đó cùng bất động sản không quá khó. Tuy nhiên ở thị trường nào cũng vậy, luôn có những rủi ro nhất định. Đồng vốn không tỷ lệ thuận với sự hạn chế rủi ro. Cần hiểu rõ mình đang làm gì, tính toán từng bước trước khi tiến hành đầu tư. Nên nhớ khảo sát thị trường thật kỹ, và chỉ đầu tư khi khi thị trường trong khu vực đó cần, và bạn phải phân tích được tiềm năng của dự án trước khi bắt đầu

Kinh doanh bất động sản “mượn” Môi giới tìm nhà trọ cho khách

Môi giới kinh doanh bất động sản từ trung đến cao cấp với thu nhập tính theo phần trăm giá trị bất động sản. Tùy mỗi hình thức mà bạn có những quyết sách về chiến lược kinh doanh khác nhau, thị trường mở rộng cho tất cả các cá nhân có tham vọng kinh doanh làm giàu ở Sài Gòn. Đây là cơ hội kiếm tiền ở Sài Gòn không nên bỏ lỡ dành cho các bạn có vốn vài tỷ đồng.

Kiếm tiền ở Sài Gòn nhờ mở quán đồ ăn vặt

Hướng đi này không cần quá nhiều vốn nhưng đòi hỏi bạn là một người năng động luôn chân luôn tay cũng như có hiểu biết nhất định về ẩm thực đường phố. Thích hợp làm nhóm bạn trẻ hơn là cá nhân.

Xu hướng chọn những quán ăn nhanh với những món ăn thuần đơn giản đang dần chiếm được chỗ đứng và ngày càng nở rộ. Đối tượng hướng đến chủ yếu là các bạn trẻ, những người thích không gian thoáng đãng, nhanh gọn và phù hợp với túi tiền của họ.

Đối với lựa chọn này thì địa điểm đặt quán ăn của bạn chiếm một vị trí vô cùng quan trọng, quyết định lượng khách cũng như sự phát triển lâu dài.

Kết hợp buôn bán mỹ phẩm online, bằng cách tạo website bán mỹ phẩm, kết hợp quảng bá trên các fanpage hay facebook kèm hướng dẫn cách trang điểm từ chính những sản phẩm của shop mình thì còn gì bằng đúng không?

Khách Hàng Tiềm Năng Và Cách Thức Tìm Kiếm

Cẩm nang nghề nghiệp

Nghệ thuật bán hàng: Khách hàng tiềm năng và cách thức tìm kiếm khách hàng tiềm năng

1.Thế nào là một khách hàng tiềm năng?

Mặc dù định nghĩa sau đây không thể áp dụng cho tất cả các công ty, nhưng nhìn chung, một khách hàng tiềm năng là khách hàng mang lại rất ít giá trị trước mắt nhưng có thể mang lại nhiều giá trị lớn hơn trong tương lai. Có một cách để xác định những khách hàng tiềm năng như vậy là phân tích khách hàng bằng một biểu đồ hình tròn. Dựa vào biểu đồ đó chúng ta sẽ xác định được giá trị sản phẩm/dịch vụ mà một khách hàng đóng góp cho công ty, từ đó phát hiện được nhóm khách hàng có giá trị nhất.

Sau khi đã xác định được nhóm khách hàng tiềm năng của mình, người có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp sẽ bắt đầu công việc tìm kiếm và khai thác số lượng này. Các công ty thường tìm kiếm khách hàng có giá trị từ chính khách hàng quen thuộc của mình, từ đó phân tích các cơ hội và sử dụng những cơ hội đó nhằm khai thác lợi nhuận một cách triệt để.

Không chỉ các công ty cung cấp dịch vụ tài chính sử dụng phương pháp phân tích số liệu phức tạp để tìm ra lượng khách hàng giá trị, mà nhiều công ty khác cũng đang áp dụng phương pháp tương tự. Một ví dụ điển hình là công ty Pearl-River Resort and Casino tìm kiếm khách hàng tiiềm năng từ chính những khách hàng hiện tại của họ và những khách hàng là mục tiêu khai thác trong tương lai. Trước tiên, họ thiết lập các tiêu chí nền tảng để hình thành các nhóm khách hàng, từ đó sẽ đưa ra những chế độ đãi ngộ khác nhau cho từng nhóm khách hàng riêng biệt, cụ thể là phân loại khách hàng thành các nhóm “mới nhất” tới những nhóm “quen thuộc nhất”, hoặc theo cách phân loại khác là “người sử dụng sản phẩm bình dân” tới những “người sử dụng sản phẩm cao cấp”.

Khách hàng tiềm năng và cách thức tìm kiếm

2. Bạn cần hiểu gì về khách hàng tiềm năng?

Bạn có thể thu thập thông tin về khách hàng bằng cách:

* Nói chuyện với khách hàng hiện tại

* Tổ chức hội nghị khách hàng

* Thăm nơi ở hoặc văn phòng của khách hàng

* Thu thập thông tin từ các nhân viên bán hàng/các nhà phân phối – những người thường làm việc trực tiếp với khách hàng

* Tìm kiếm danh sách khách hàng trên trang web của đối thủ cạnh tranh

* Sử dụng các bảng hỏi đặt tại phòng trưng bày hoặc cửa hàng của bạn

* Xem xét các thông báo mời thầu đăng trên báo

* Nghiên cứu các thông cáo báo chí của khách hàng

* Nghiên cứu thị trường để khám phá thói quen và hành vi của khách hàng

3. Bạn cần biết điều gì về khách hàng tiềm năng?

Để tạo được một hồ sơ khách hàng cần rất nhiều thời gian. Để mọi việc dễ dàng hơn, bạn cần phải phân loại thông tin mà bạn đã thu thập được. Danh sách phân loại thông tin sau đây sẽ giúp bạn:

* Thông tin về cách sống; bao gồm:nghề nghiệp, lối sống, xu hướng chi tiêu (thu nhập, sở thích, sở thích mua bán)

* Thông tin về sự thường xuyên: Họ thường mua sản phẩm khi nào? Bao nhiêu lần? Họ có hay thay đổi nhãn hiệu hoặc người cung cấp không? Bao nhiêu lần? Họ có nhiều thông tin không? Họ có phải là người quyết định trong gia đình? Họ cần biết những thông tin gì về sản phẩm của bạn? Họ có phải là người nhạy cảm về giá cả?

* Thông tin về cách sử dụng sản phẩm: Họ sử dụng sản phẩm làm gì? Có thường xuyên không? Họ mong đợi gì ở việc tiêu dùng sản phẩm?

4. Cách tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng

4.1.Đừng thụ động chờ: Hãy nhìn xung quanh bạn và tưởng tượng xem khách hàng thấy gì khi đến với cửa hàng của bạn. Hàng hóa được trưng bày hấp dẫn ? Nơi bán hàng có ngăn nắp và sạch sẽ ? Không gian làm việc trông có tổ chức và hiệu quả? Sau phần chuẩn bị trưng bày, bạn đừng thụ động chờ đợi khách hàng đầu tiên đến với mình. Chẳng có nhiều khách hàng tình cờ tìm đến với bạn đâu. Bạn phải đi tìm họ. Một trong những kỹ năng tìm kiếm khách hàng có thể áp dụng là chào hàng qua điện thoại. Khi gọi điện nhớ giới thiệu tên mình, vài nét chính về sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp. Bạn phải chiếm được cảm tình của họ ngay trong lần giao tiếp này. Hãy làm sao để khách hàng có thể lắng nghe tiếng cười của bạn hay ít nhất bạn cũng thật sự vui vẻ làm cho câu chuyện trở nên nhẹ nhàng.

4.2. Hãy cho khách hàng biết rằng bạn đang phục vụ họ: Đồng thời cũng cam kết thực hiện yêu cầu của họ. Hãy giữ cho mình có một giọng nói trầm, điềm đạm và không ồn ào. Nên cảm ơn khách hàng trước khi kết thúc câu chuyện.

Bạn có thể điện thoại hỏi khách hàng đã hài lòng với sản phẩm của bạn chưa. Đừng quên điện thoại cho những người mà bạn có được địa chỉ và số điện thoại. Sự quan tâm của bạn sẽ làm họ ngạc nhiên, hài lòng trước một lời mời ân cần như vậy.

Khách hàng luôn quan sát, nghiên cứu sản phẩm của công ty bạn bằng tâm trạng tò mò và hứng khởi. Và khi những mối quan hệ mua bán này được thiết lập, ít nhất bạn cũng sẽ có một số quan hệ khăng khít giữa khách hàng và công ty. Những mối quan hệ này sẽ phát triển trong vòng quay sản phẩm mà bạn hoàn toàn có thể kiểm soát và thu được lợi nhuận. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng

Các công ty mơ ước giữ chân được những khách hàng này để có thể xây dựng các mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, các công ty lại phải đối mặt với một thực tế là số lượng khách hàng mà họ kỳ vọng là khó có thể thành hiện thực. Vẫn biết rằng khách hàng tiềm năng của bạn một ngày nào đó sẽ trở thành những khách hàng có giá trị và mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty, song thách thức lớn nhất vẫn là làm thế nào để tìm được lượng khách hàng tiềm năng như vậy.

Có thể khách hàng tiềm năng chỉ chiếm một số lượng nhỏ bé, cũng có thể họ chưa hề được khai thác trong thị trường sẵn có của công ty bạn, hay đó chính là một bộ phận khách hàng của đối thủ bạn, nhưng điều quan trọng là số khách hàng này cần phải được khai thác một cách triệt để nhằm làm giàu cho chính công ty của bạn.

4.4. Xác định tiềm năng của những thị trường chưa được khai thác: Xác định những thị trường tiềm năng đang ngày càng lớn dần vẫn là một trong những phương pháp hứa hẹn nhất để tìm ra được lượng khách hàng tiềm năng. Thực tế cho thấy Jack Welch của GM đã làm được một điều mà không phải ai cũng có thể làm được, là áp dụng một phương pháp đặc biệt: chi phối thị phần tại một thị trường cố định, sau đó tạo ra một thị trường mới và chi phối thị trường đó.

Judy Melanson, phó giám đốc công ty du lịch và dịch vụ khách hàng Chadwich, Martin và Bailey cho biết: “Trong công ty của chúng tôi, việc tạo ra một thị trường mới đồng nghĩa với việc tạo ra một môi trường kinh doanh mới, nơi sẽ có những khách hàng tiềm năng chưa được khai thác. Tuy nhiên, điều này giờ đây đã không còn hoàn toàn đúng. Một thị trường mới không hẳn là một môi trường kinh doanh mới, mà chính là một nhóm khách hàng mới. Một nhóm khách hàng mới là một thị trường mới. Đó là phương pháp để bạn khai thác những khách hàng tiềm năng”. Công ty Vesta là một ví dụ điển hình trong việc áp dụng phương pháp thu hút khách hàng này. Vesta đặc biệt chú ý xây dựng chiến lược khách hàng và một chiến lược mới mà công ty đang áp dụng là giữ thẻ trả trước của khách hàng mới. Mục tiêu của công ty là cung cấp dịch vụ truyền thông tốt nhất tới khách hàng. Họ tập trung vào thị trường truyền thống và đã thu được lợi nhuận đáng kể khi doanh thu từ năm 2003 đến năm 2004 đã tăng lên 374%. Hiện tại, công ty đang khai thác khách hàng tiềm năng bằng cách xác định những nhánh khách hàng khác trong thị trường mới và có thể thu được lợi nhuận từ việc giữ lại thẻ trả trước của khách hàng.

4.5. Duy trì và phát triển: Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng là yếu tố hết sức quan trọng, vì thế các công ty đang cố gắng đưa ra những chiến lược mới nhằm duy trì và khai thác lợi nhuận từ lượng khách hàng này cho tương lai. Thông thường, các công ty sẽ phân tích khách hàng mới của họ trong vòng từ ba đến bốn tháng, cho tới khi họ có thể tính toán được tổng tiềm năng mà khách hàng mang lại. Họ có thể mời khách hàng tham gia vào các chương trình thường kỳ của công ty, hoặc tạo ra các chiến lược giao tiếp nhằm duy trì số lượng khách hàng tiềm năng.

Ông Ellen Olson, phó cựu giám đốc công ty tiếp thị toàn cầu Epiphany đã phát biểu: “Phương pháp này mặc dù rất mạo hiểm, nhưng cũng tỏ ra hết sức hiệu quả khi những nhóm khách hàng này được đánh giá là có tiềm năng khá lớn cho sự phát triển của công ty. Ông nói thêm: “Chừng nào mà mọi chi phí bạn bỏ ra không vượt quá tổng giá trị cho phép của công ty, thì bạn đã thành công với phương pháp thu hút khách hàng tiềm năng của mình”.

Cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng khi bán hàng qua điện thoại

Biết cách lựa chọn thời điểm để gọi điện cho khách hàng tiềm năng cũng là một nghệ thuật và là một kĩ năng nhân viên bán hàng cần có. Hơn nữa, không phải lúc nào nhân viên cũng cố gắng bán được hàng bằng mọi giá, mà cần phải nhớ rằng mục đích của các cuộc điện thoại tới khách hàng là thu thập thông tin về khách hàng, khơi gợi nhu cầu mua hàng và sắp xếp,quản lý lịch hẹn,lịch gọi với khách hàng.

Chương trình đào tạo Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp tại cổng đào tạo trực tuyến chúng tôi

Hãy đọc 12 câu hỏi trong bài kiểm tra về gọi điện cho khách hàng tiềm năng. Những câu hỏi này được phát triển dựa trên những thông tin trong quyển sách được Dale Carnegie đặc biệt viết về gọi điện cho khách hàng tiềm năng bằng chính kinh nghiệm của ông khi cung cấp các chương trình huấn luyện kỹ năng bán hàng toàn cầu. Nếu bạn hiểu đúng mục đích của việc gọi điện cho khách hàng tiềm năng, bạn có thể cải thiện khả năng phản hồi và bắt chuyện.

Bài kiểm tra dạng đúng sai này có thể giúp làm sáng tỏ những hiểu biết sai lệch và nhầm tưởng về gọi điện cho khách hàng tiềm năng. Chúng tôi dựa trên những câu trả lời hợp lý trong các cuộc nghiên cứu được ghi chép trong các quyển sách viết về gọi điện cho khách hàng tiềm năng và cả những kinh nghiệm thực tế trong vai trò nhà cung cấp các chương trình huấn luyện kỹ năng bán hàng toàn cầu.

Luôn nhớ trong đầu một điều rằng, một số câu hỏi chúng tôi nêu ra ở đây có thể sẽ có câu trả lời hợp lý khác nhau trong một số trường hợp đặc biệt. Và dĩ nhiên, những câu trả lời ở đây được dựa trên những tình huống chung và tổng quát nhất.

1. Mục đích chính của việc gọi điện tiếp cận kiểu “doanh nghiệp đến doanh nghiệp” là để sắp xếp một cuộc hẹn.

Đúng: Người bán hàng thường mắc phải sai lầm khi cố gắng bán tất cả những gì có thể ngay trong lúc gọi điện. Đây thật sự là một sai lầm chết người. Chỉ bán từng thứ một mà thôi. Nếu khách hàng sẵn lòng tiếp chuyện, hãy tập trung vào việc sắp xếp một buổi gặp mặt.

2. Thường kết quả tốt của cuộc gọi tiếp cận khách hàng mục tiêu là lời giới thiệu tới khách hàng khác?

Sai: Lời giới thiệu là biểu hiện của việc bạn không thể sắp xếp được cuộc hẹn nào cả.

3. Đánh giá khách hàng trước khi thực hiện cuộc gọi là không quan trọng. Mấu chốt là làm sao có được nhiều cuộc hẹn nhất có thể.

Sai: Hãy tiết kiệm thời gian của bạn và khách hàng bằng cách đánh giá thật kỹ trước khi sắp xếp và đi đến buổi hẹn với khách hàng.

4. Bạn nên để lại lời nhắn cho người mua khi bạn nhắn vào hộp thư thoại.

Đúng: Đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội nói về những ấn tượng tích cực về bạn và công ty. Luôn nhớ rằng, nhiều người luôn thắc mắc, bạn gọi để làm gì nếu không để lại lời nhắn?

5. Hầu hết nhân viên bán hàng sẽ không gọi nữa, sau khi đã thử bốn lần.

Đúng: Thật không may là nhân viên bán hàng hầu hết đều bỏ qua khách hàng đó sau bốn lần gọi.

6. Sau khi thực hiện được một số lượng cuộc gọi chắc chắn, thì không nên quá quan trọng việc duy trì thành tích hiệu quả làm việc của bạn.

Sai: Hầu hết mọi người đều ghét công việc giấy tờ và duy trì thành tích, nhưng đó lại là cách duy nhất để nhận biết công việc đang tiến triển. Và một số điều có thể không làm được trong năm nay, nhưng nó không có nghĩa trong tới hay thậm chí tuần tới nó cũng vậy.

7. Luôn kết bạn với “người chốt cửa”.

Sai: Có môí quan hệ tốt với “người chốt cửa” có thể là ưu thế đôí với nhân viên bán hàng. Những người này có thể giúp bạn có được cái nhìn tích cực trong mắt khách hàng. Vì vậy hãy luôn thật thân thiện với “người chốt cửa”, nhưng không nhất thiết phải trở thành bạn của họ. “người chốt cửa” có thể biết bạn muốn gì và nghi ngờ bạn đang lợi dụng họ, hoặc có khi họ chẳng có tí tác động nào đối với những người ra quyết định của công ty đó. Hãy thật cẩn thận, đừng nghĩ rằng những gì bạn đang làm thật tuyệt, trong khi thật ra bạn đang lãng phí thời gian của chính mình và của họ.

8. Nếu một khách hàng không muốn nói chuyện, có thể là do vấn đề riêng tư của họ?

Sai: Bạn không thể nào biết một người khác đang nghĩ gì, khi chỉ mơí nói chuyện điện thoại. Nhớ rằng, đừng đừng quan tâm đến vấn đề cá nhân của khách hàng.

9. Khi để lại lời nhắn bằng lời nói, càng ít thông tin càng tốt.

Đúng: Bạn có ba mươi giây để gây sự chú ý với khách hàng khi để lại tin nhắn bằng lời nói.

10. Những người bán hàng chuyên nghiệp luôn phát triển và tìm kiếm khách hàng mới dựa trên mạng lưới khách hàng hiện tại.

Sai: Theo thời gian, chúng ta sẽ mất dần khách hàng khi họ ngừng kinh doanh, đổi địa điểm, đổi nghành nghề kinh doanh và hàng tá những lý do khác. Một người bán hàng chuyên nghiệp luôn lên kế hoạch phòng khi bị mất khách hàng và tiếp tục tìm kiếm những khách hàng mới.

11. Các chuyên gia có kinh nghiệm thường soạn trước kịch bản những gì cần nói.

Đúng: chuẩn bị kịch bản có thể đảm bảo rằng chúng ta sử dụng những từ có tác động mạnh nhất. Các chuyên gia tập luyện đủ nhiều để khách hàng không thể nào nhận ra là họ đang nói theo kịch bản mẫu.

12. Không nhất thiết phải duy trì việc gọi điện cho khách hàng liên tục, khi công ty của bạn đã bắt đầu vào guồng, có thể hạn chế bớt.

Sai: Chủ yếu bạn sẽ làm việc với mạng lưới khách hàng hiện tại, nhưng nếu bạn dừng gọi cho khách hàng tiềm năng, bạn có thể sẽ bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng đấy.

Theo Website Kỹ năng bán hàng

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Cộng Điểm Tiềm Năng Cho Các Nhân Vật trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!