Xu Hướng 2/2023 # Cách Đưa Website Lên Top Google # Top 10 View | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Cách Đưa Website Lên Top Google # Top 10 View

Bạn đang xem bài viết Cách Đưa Website Lên Top Google được cập nhật mới nhất trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Thật sự thì Forza cũng thừa sức đưa website của bạn lên TOP ngay sau đó, nhưng chúng tôi không làm như vậy vì nó rất nguy hiểm đối với website của khách hàng, chúng tôi chỉ áp dụng chiến thuật SEO bền vững để đưa từ khóa lên TOP ổn định và hiệu quả, bởi đó là dịch vụ SEO tốt nhất.

Điểm mặt các chỉ số đo lường website

Series đầu tiên này, mình điểm qua các chỉ số đo lường website quan trọng và cần thiết với mọi chiến dịch SEO. Từ đó, bạn có thể hiểu bản chất và tư duy để áp dụng thực tế vào dự án của mình hiệu quả hơn.

Thứ nhất: Kiểm tra thứ hạng từ khóa

Đây gần như là công việc hàng ngày mà bất cứ SEOer nào cũng phải thực hiện. Nếu từ khóa của bạn chỉ vài chục từ là chuyện khá đơn giản nhưng nếu từ khóa bạn vài trăm từ đây là công việc sẽ mất rất nhiều thời gian nếu bạn làm việc này bằng tay.

Bạn có thể tham khảo một trong hai công cụ Rankchecker và Cuterank giúp bạn theo dõi thứ hạng từ khóa dễ dàng hơn.

Với việc sử dụng công cụ theo dõi thứ hạng từ khóa giúp bạn ghi lại sự thay đổi thứ hạng từ khóa trong quá trình làm SEO. Và cứ mỗi lần bạn thêm một từ khóa mới vào danh sách cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc kiểm soát.

Thứ hai: Backlink và Root Domain

Mặc dù hiện nay kết quả SEO phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố onpage và tương tác của người dùng trên website. Nhưng yếu tố Backlink vẫn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc quyết định thứ hạng từ khóa mà bạn đang làm SEO.

Bạn có thể dùng công cụ chuyên nghiệp là chúng tôi để phân tích.

Thứ ba: Truy cập tìm kiếm tự nhiên

Bạn nên xem thử có bao nhiêu truy cập từ kết quả tìm kiếm tự nhiên trong ít nhất 1 tháng và hãy chắc rằng nó có sự tăng trưởng.

Tốt nhất là nên bạn nên xem sự thay đổi trong vài tháng vì những thay đổi của google có thể ảnh hưởng đến truy cập từ các kết quả tìm kiếm tự nhiên của bạn.

Bạn có thể xem truy cập từ tìm kiếm tự nhiên bằng cách truy cập vào phần “Đối tượng”. Truy cập này Google Analytics cho bạn xem 1 tháng, bạn có thể điều chỉnh lại thời gian lâu hơn bạn muốn.

Sau đó bạn tìm đến mục “Lưu lượng truy cập tìm kiếm” và đánh dấu mục này. Tiếp theo bạn nhấn nút “Áp dụng “

Bạn sẽ tìm thấy kết quả “Lưu lượng truy cập tìm kiếm” thay đổi qua các thời điểm khác nhau.

Ngoài ra, bạn có thể xem lượng truy cập đến từ các công cụ tìm kiếm và từ khóa nào.

Việc xem truy cập đến từ khóa nào thì bạn có thể sử dụng thêm công cụ Google Webmaster Tools để có cái nhìn tổng thể hơn.

Thứ tư: Số trang được xem mỗi lần truy cập

Nếu website/blog của bạn mới thì những con số này sẽ thấp. Tuy nhiên, bạn nên ghi lại những con số quá khứ và tìm cách cải thiện theo thời gian.

Có 2 cách để bạn cải thiện:

Thêm nhiều liên kết trong bài viết

Có những liên kết hấp dẫn bên cột tay phải hoặc tay trái của website.

Tỷ lệ khách quay trở lại website cao cũng là 1 thước đo để đánh giá website bạn có nội dung hấp dẫn. Nếu nội dung bạn không hấp dẫn thì chắc chắn khách sẽ không quay trở lại và không cung cấp email cho bạn.

Có thể thấy, đo lường các chỉ số SEO là cách tốt nhất để bạn biết được công việc mình thực hiện có hiệu quả không? Kết quả làm SEO không chỉ thể hiện qua thứ hạng từ khóa mà nó còn dựa vào nhiều chỉ số bạn cần quan tâm.

Ok, bây giờ mình sẽ đi vào phần chính của câu chuyện. Đó là “cách đưa website lên Top nhanh chóng và bền vững’’. Và để làm được điều đó thì trước hết bạn cần tiến hành SEO audit website.

Tiến hành SEO audit website

Ví như việc bạn “khám bệnh” cho website, đầu tiên cần kiểm tra “sức khỏe” của website hiện tại có tốt không, từ đó đưa ra những phương án “chữa bệnh” hợp lý.

Sau khi kiểm tra, bạn sẽ lập báo cáo đánh giá website, trong đó nêu thực trạng kèm theo những khuyến nghị về những việc cần làm để tăng tính thân thiện của website và cái thiện thứ hạng trong kết quả tìm kiếm.

Phân tích sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

Một trong những bước để có cách SEO từ khóa hiệu quả nhất chính là hãy tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn.

Thử liệt kê ra hết tất cả những gì là điểm mạnh của doanh nghiệp bạn? Mà ở đây các bạn Marketer thường gọi là USP (Unique Selling Point).

Sản phẩm và dịch vụ của bạn có gì khác biệt so với đối thủ, bao gồm giá trị lý tính (đặc tính của sản phẩm có thể nhìn bằng mắt thường) và giá trị cảm tính (những điều mắt thường không nhìn thấy được, nhưng có thể cảm nhận bằng trái tim). Nó có thể là giá? Có thể là chất lượng? Hay kinh nghiệm hoặc cơ sở vật chất?,…

Phân tích tổng quan cơ bản về thị trường và đối thủ

Bước tiếp theo sau khi bạn đã phân tích sản phẩm, dịch vụ của công ty mình rồi thì chuyển sang phân tích thị trường của bạn một chút.

Có bạn sẽ thắc mắc là chưa có dữ liệu thì làm sao mà hiểu thị trường để phân tích bây giờ? Tôi xin nhắc lại. Ở đây chúng ta phân tích thị trường dưới góc độ SEO.

Bạn có thể lên Google trend để xem thị trường về sản phẩm, dịch vụ của bạn dao động như thế nào? Google dự đoán nhu cầu của thị trường về ngân hàng của bạn sẽ tăng cao hay hạ thấp vào thời gian tới.

Bạn cũng có thể dùng công cụ Keyword Tool IO để biết được lịch sử của ngành hàng đó có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường

Thiết lập cấu trúc website

Ngay lúc này đây bạn sẽ tiến hành nghiên cứu và thiết lập cho bằng được một cấu trúc website thân thiện với người dùng và Google.

Nếu móng càng vững thì nhà càng chắc chắn, an toàn, còn nếu không vững thì sẽ rất nguy hiểm. Xây dựng kiến trúc tốt là nền móng tốt để SEO thành công.

Về góc độ bán hàng, hãy điều hướng tốt nhất có thể để bạn chốt được khách hàng ngay tức khắc. Còn về khía cạnh SEO, một cấu trúc tốt sẽ làm cho dòng chảy xuyên suốt, sức mạnh được truyền cho toàn bộ website.

Có rất nhiều cấu trúc website như:

Cấu trúc vòng tròn:

Đây là cấu trúc website mà tất cả các page đều liên kết qua lại với nhau, sức mạnh của trang chủ cũng như các landing page SEO sẽ suy giảm đáng kể, cấu trúc này sẽ thích hợp cho các site vệ tinh dạng tin tức khi tất cả các bài viết là điều có sức mạnh ngang nhau. Sẽ không thật thích hợp nếu như bạn dùng cấu trúc all page to all page để áp dụng cho site bán hàng của mình.

Cấu trúc phân tán:

Cấu trúc website dạng này giúp bạn hạn chế được số link trên mỗi trang và tạo được nhiều level giúp bạn định hướng tốt hơn đến những chuyên mục, topic đặc biệt (mục tiêu) trên website của bạn. Cấu trúc phân tán theo nhánh cây này sẽ làm cho BOT Google và người dùng mất rất nhiều thời gian mới có thể đến được nhánh cuối cùng. Từ đó việc lập chỉ mục của những page dưới cùng sẽ khó khăn hơn và sức mạnh sẽ chuyển hết về những page nằm ở phía trên.

Cấu trúc phẳng:

Kỹ thuật này dường như được khá nhiều bạn SEOer áp dụng. Sức mạnh của dòng chảy sẽ mạnh hơn và nhanh hơn. Giúp cho Google BOT và người dùng dễ dàng truy cập và tương tác hơn.

Tùy vào nhu cầu cũng như mục đích của bạn mà hãy sử dụng một cấu trúc website phù hợp nhất.

Cấu trúc website xong rồi, bạn cũng nên định hướng và cho sức mạnh của từng link URL để Google BOT dễ dàng ưu tiên hơn. Bạn có thể tham khảo cách điều hướng sitemap của web dựa vào chỉ số priority.

http://tendomain.vn/san-pham/link-seo-1.html

http://tendomain.vn/san-pham/link-seo-2.html

http://tendomain.vn/san-pham/link-seo-3.html

http://tendomain.vn/san-pham/link-seo-4.html

http://tendomain.vn/san-pham/link-seo-5.html

Priority là thông số quy định tính quan trọng của các url đối với trang web, ưu tiên các url quan trọng cho nó cao điểm hơn, cao nhất là 1.0 và thấp nhất là 0.1.

Phân tích từ khóa để SEO

Phân tích từ khóa chính là một trong những bước cực kỳ quan trọng để làm SEO.

Hãy dựa vào các từ khóa cảm tính mà bạn đã liệt kê ra trước đó và hãy dùng các công cụ phân tích từ khóa như: Google Keyword IO, Google Keyword Finder, Google Keyword Planner, Ubersuggest, Ahrefs…..để nghiên cứu ra những từ khóa SEO hiệu quả và chất lượng nhất.

Từ khóa chính

Từ khóa LSI (từ khóa ngữ nghĩa – đây là từ khóa mà Google cực ưa thích)

Từ khóa sản phẩm

Từ khóa mua bán

Từ khóa review, tham khảo, so sánh,….

Từ khóa giá cả

Từ khóa local

Từ khóa sai chính tả

Mỗi từ khóa sẽ có một ý nghĩa riêng, dựa vào đó bạn chỉ cần sáng tạo ra nội dung cho bài viết và liên kết lại với nhau.

Gom nhóm từ khóa theo map keyword

Ở đây bạn phải thực hiện gom nhóm từ khóa lại theo những từ khóa bạn đã xây dựng ở bước trên.

Hãy chọn những từ khóa có volume search cao và allintitle thấp đứng đầu nhóm và làm tương tự cho các nhóm còn lại.

Xây dựng chiến lược Internal Link

Bây giờ bạn hãy vẽ ra dòng chảy luồng hành vi của người dùng. Hãy đặt vai trò của bạn chính là người dùng. Khi bạn vào page A bạn sẽ đi tiếp page B hay page C hay sẽ out ra trang chủ?

Cũng như dựa vào mục đích điều hướng SEO của mình mà bạn sẽ có một chiếc lược internal link cho phù hợp nhất.

Khởi tạo hệ thống Network và social

Hãy khởi tạo hệ thống Network và social để tăng sức mạnh cho website của bạn và lan tỏa thương hiệu của bạn trên Online.

Bạn nên xem qua những hệ thống social và network này:

https://www.facebook.com/

https://www.youtube.com/

https://wordpress.com/

https://plus.google.com/

https://twitter.com/

http://tumblr.com/

https://www.blogger.com/

http://pinterest.com/

https://medium.com/

https://about.me/

https://del.icio.us/

https://www.diigo.com/

https://evernote.com/

https://getpocket.com/

https://www.onenote.com/

https://buffer.com/

https://bitly.com/blog/

http://vi.gravatar.com/

https://www.instapaper.com/

https://ifttt.com/

Viết content cho Google Bot

Nói gì thì nói bạn cũng phải để cho Google hiểu website của bạn đang nói đến cái gì và điều gì? Hãy sáng tạo ra bài viết chuẩn SEO cho BOT bằng cách tối ưu các thẻ cơ bản và cực kỳ quan trọng trong năm 2018 và cả những năm về sau như:

Title: Nhắc đến từ khóa, khoảng 60 – 67 kí tự.

Meta Description: nhắc đến từ khóa, trong 100 ký tự đầu chứa từ khóa. Dài tầm 155-160 ký tự. Có những ngành nghề thì metadata có thể sẽ dài hơn

Canonical

Heading

Hình ảnh

Viết content phục vụ người dùng

Khi mà Google ngày càng hiểu hơn về ngữ nghĩa của tiếng Việt thì bắt buộc bạn phải xây dựng được một chiến lược nội dung giá trị và có ích cho người dùng. Hãy viết về cái mà khách hàng quan tâm đến, chứ đừng chỉ viết những gì bạn đang có. Quá trình này sẽ trở nên đơn giản nếu bạn nắm được một số điều sau:

Luôn luôn tạo ra ý tưởng Content, giữ cho tâm trí của bạn mở

Bắt đầu với một ý tưởng và xem những gì đã có trên mạng(WWW)

Tìm hiểu làm thế nào để cải thiện những gì đã được viết

Lập kế hoạch Content của bạn và viết nó theo phong cách cho khán giả của bạn

Hãy suy nghĩ về cách bạn sẽ có được lưu lượng truy cập vào Content của bạn

Và tất nhiên, một điều quan trọng tôi muốn đề cập thêm đó là bạn hãy kèm thêm lời kêu gọi hành động trong bài viết của mình!

Hãy lên một chiến lược nội dung dài hạn, xây dựng website của bạn thành một chuyên gia trong nghề thì đến lúc nào đó giá trị bạn nhận được sẽ tương xứng với những gì bạn đã bỏ ra.

Tiến hành thực hiện Onpage cho website

Thực hiện công việc Onpage website của bạn theo những tiêu chí mà Google đưa ra:

Tối ưu thẻ URL bài viết

Tối ưu thẻ tiêu đề

Tối ưu thẻ mô tả – meta description

Tối ưu thẻ meta keyword

Tối ưu thẻ meta language

Tối ưu thẻ meta author

Tối ưu thẻ heading

Tối ưu thẻ img

Tối ưu thẻ schema

Tối ưu thẻ meta GEO

Tối ưu thẻ canonical

Tối ưu thẻ hreflang

Tối ưu tốc độ tải

Mobile responsive

Cài đặt SSL (https://)

Cài đặt Sitemaps.XML

Cài đặt File Robot.TXT

Cài đặt Google Webmaster Tool

Cài đặt Google Analytics

Cài đặt Favicon

Đa dạng nội dung truyền tải (Text, Image, Video, Infographic)

Tối ưu mật độ từ khóa

Focus nội dung vào Insight khách hàng

Chiến lược Internal Link

Chiến lược Anchor Text

Chiến lược External Link

Chiến lược xử lý Broken Link

Tích hợp Social Media

Gắn DMCA (Luật bản quyền)

Hosting

Update và làm mới bài viết

Hãy liên tục cập nhật và sáng tạo ra những bài viết mới thường xuyên. Việc update nội dung mới liên tục sẽ làm cho con BOT Google vào crawl đọc thông tin website và lập chỉ mục nhanh hơn. Từ đó thúc đẩy uy tín của website bạn lên nhiều.

Tiến hành xây dựng liên kết cho website

Sau khi đã xây dựng được hệ thống Onpage thì bạn tiến hành xây dựng chiến lược Offpage cho website bằng cách xây dựng liên kết đến từ những nguồn sau:

Xây dựng liên kết từ hệ thống forum

Một trong những nguồn tiếp theo để xây dựng liên kết đó là các trang rao vặt như: enbac, vatgia, rongbay, muare, 5giay, muachung,…..cũng là cách tạo backlink chất lượng. Vì ở những trang này có rất đông thành viên và hoạt động mua bán khá tốt.

Xây dựng liên kết từ web 2.0

Hãy sử dụng các web 2.0 như: Blogger, wordpress, weebly, tumblr,….để phát triển những liên kết cũng rất hiệu quả.

Xây dựng liên kết từ hệ thống PBN

Hệ thống tên miền cũ với sức mạnh từ các chỉ số power site cao cũng sẽ là cách thức sáng tạo backlink chất lượng và bền vững.

Xây dựng liên kết từ site vệ tinh

Nếu như bạn có site vệ tinh và đúng lĩnh vực bạn đang kinh doanh nữa thì một backlink từ nó sẽ giúp ranking top nhanh hơn rất nhiều.

Xây dựng liên kết từ Social và Network

SEO Fanpage Facebook

SEO Event Facebook

SEO Note Facebook

SEO Google Map

SEO LinkedIn

SEO Medium

SEO Twitter

SEO Pinterest

Tiến hành quảng bá website

Đo lường và đánh giá

Làm gì cũng vậy phải đo lường để đánh giá và rút kinh nghiệm cho lần sau làm tốt hơn. Hãy dùng những công cụ sau để kiểm tra website cũng như giá trị của website là cao hay thấp để từ đó có chiến lược SEO tốt hơn. Những công cụ đo lường bạn nên tham khảo như:

Google Analytics

Google Webmaster Tool

Công cụ Ahref

Tìm hiểu thêm: Kiến thức Marketing, Onpage, Offpage

Cách Đưa Website Lên Top Google Hoàn Toàn Miễn Phídịch Vụ Quản Trị Web

Muốn đưa website lên Top google có rất nhiều việc bạn phải làm. Thứ nhất bạn cần tối ưu website SEO onpage trước khi chuyển sang offpage giúp bạn đưa từ khóa lên TOP 10 Google

Trong bài viết này dịch vụ quản trị web sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu bài viết (SEO onpage) cách tốt nhất.

Cách đưa website lên top google 1. SEO Cấu trúc bài viết

Cấu trúc bài viết như xây một ngôi nhà, bạn cần cung cho nó một bố cục rõ ràng sạch đẹp phục vụ người dùng là mục đích cuối cùng của bạn. Ngoài ra bố cục nội dung là cách những con Spider tìm kiếm chọn lọc các thuật toán xếp hạng. Nếu biết nắm bắt phương pháp xếp hạng nội dung thì việc xếp hạng từ khóa sẽ dễ dàng hơn sau công tác Offpage và đẩy like mạng xã hội.

4. Nổi bật từ khóa muốn SEO

Theo tôi cấu trúc một bài viết khoa học khiến người đọc dễ tìm kiếm nội dung hơn và yêu thích trang web của bạn hơn. Rõ ràng một tờ giấy trình bày gọn gàng sẽ dễ tìm ý, dễ đọc hơn những tờ giấy chằng chịt chữ hàng nối hàng hoa hết cả mắt. Ít người có đủ kiên nhẫn đọc những nội dung như thế và bạn sẽ nhận được thất bại của chính mình.

5. Nội dung thân thiện với Google

Tuy các bộ máy thông minh lên hàng ngày, hàng giờ trên internet nhưng chưa có một bộ máy tìm kiếm nào đọc được nội dung hình ảnh, Flash, JavaScript. Vậy nên đừng đưa nội dung của bạn vào những thứ như vậy, Google sẽ bỏ qua ngay vì nó không đọc được. Tôi khuyên bạn hạn chế tối đa việc sử dụng Flash cũng như các JavaScript, chúng có rất nhiều cái hay nhưng lại bất cập nhiều điều.

6. SEO hình ảnh kèm từ khóa

Mỗi hàng có hàng trăm triệu lượt tìm kiếm hình ảnh trên Google Picasa. Nếu SEO hình ảnh tốt bạn sẽ nhận được một lượng truy cập lớn từ những hình ảnh của bạn. Đặc biệt những bạn làm trang web hình ảnh càng phải làm thao tác SEO. Ngoài ra còn giúp bạn lặp lại từ khóa một cách tự nhiên cho nội dung.

Trong đó những chữ được bôi màu đỏ là tiêu đề ảnh. Khai báo thẻ tiêu đề ảnh giúp công cụ tìm kiếm hiểu được nội dung của bức ảnh muốn nói gì. Còn các công cụ tìm kiếm nó không nhận diện được ảnh thì bạn có thể lừa nó cũng được.

Bạn gõ thử từ khóa “SEO từ khóa lên TOP Google” vào tìm kiếm hình ảnh Google, tìm thấy ngay mấy cái của mình đó. Hoặc bạn có thể tìm kiếm vài tấm ảnh khác khi muốn tạo một cái ảnh đại diện cho bài viết. Bên cạnh ảnh luôn có title của bài viết, đó là nguồn traffic cho những visitor muốn tìm kiếm thông tin thực sự nào đó.

7. Nội dung chứa link nội bộ hoặc out link

Việc cung cấp link nội bộ làm cho bài viết phong phú hơn. Các internal link có giá trị giúp bạn điều hướng người dùng truy cập sâu thêm vào website làm giảm tỷ lệ Bounce Rate, tăng pageviews, tăng time on site. Việc điều hướng tốt các link trong trang web giúp bạn có một website chất lượng hơn trong mắt cách công cụ tìm kiếm và giúp người đọc tìm được những thông tin hữu ích mà họ cần. Việc đưa các outlink vào bài viết đòi hỏi một tính toán cẩn thận, không nên kết nối với các website chất lượng kém theo đó sẽ làm giảm điểm trang web của chính bạn. Thêm thuộc tính rel=”nofollow” vào out link là một việc cần thiết. Việc này giúp công cụ tìm kiếm hiểu rằng nó không cần phải index những link có chứa thuộc tính này và bỏ qua luôn.

9. Tối ưu các thẻ heading

Thẻ tiêu đề quan trọng nhất nên đưa nó về H1, các categories nên cho chúng thuộc H2, còn lại H3 phân phối trong nội dung, các thẻ H4 – H6 thuộc về sự điều chỉnh của các Pro SEOer

20 Cách Tăng Traffic Cho Website Của Bạn Để Lên Top Google

Khi bạn mới lập trang web hay website của bạn đã đi vào hoạt động một thời gian thì điều mà ai cũng muốn đó là một lượng truy cập ổn định đến website của bạn. Chính từ đó, bạn đã thiết lập một lượng khách hàng đều đặn đến từ website. Đây chính là nguồn doanh thu lớn từ internet mà website của bạn mang lại. Có rất nhiều cách bạn có thể làm tăng lưu lượng truy cập và trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ xem xét 20 cách tăng traffic cho website của bạn.

Lượng truy cập vào trang web của bạn tăng cũng sẽ dẫn đến doanh thu nhiều hơn, bạn hãy lập cho mình một danh sách các từ khóa hướng tới khách hàng mục tiêu của bạn. Một kế hoạch từ khóa tốt, kế hoạch ngân sách linh động sẽ tăng chuyển đổi khách hàng, và sẽ mang lại giá trị to lớn cho bạn.

Cách tăng traffic nhờ mạng xã hội

Một trong những cách tăng traffic tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn là sử dụng các mạng xã hội để quảng bá website của bạn. Facebook là một ứng cử viên điển hình số 1 tại Việt Nam, sử dụng facebook để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn là điều tuyệt vời. Theo số liệu thống kê mới nhất tính tới tháng 3 năm 2015, dân số Việt Nam đã chạm móc gần 91 triệu người. Với khoảng 45% dân số sử dụng internet tức tính ra sẽ khoảng có 41 triệu người dùng. Tiếp đến là Twitter, một mạng xã hội lý tưởng để kiếm traffic cho các liên kết rút gọn. Google+ có thể giúp cộng điểm cho trang web của bạn hiển thị trong kết quả tìm kiếm Google. Phần lớn ở Việt Nam sử dụng mạng xã hội Google+ để làm dịch vụ seo website chứ không mang tính tương tác cao như Facebook. Nếu bạn là một công ty kinh doanh theo mô hình B2C, bạn có thể tận dụng tối đa các trang web xã hội hình ảnh để phủ rộng đối tượng như Pinterest và Instagram.

Đầu tư viết nội dung chất lượng

Không có một công thức kỳ diệu nào cho sự thành công trong việc quảng bá, marketing website. Tôi bật mí cho bạn 1 cách tăng traffic mà tôi thường xuyên áp dục để luôn tăng doanh số và duy trì thứ hạng website của mình. Đó chính là việc bạn hãy tập trung đầu tư, xây dựng nội dung thật tốt và hữu ích cho website của mình hướng tới độc giả mà họ chính là khách hàng sau này của bạn. Một bài viết hữu ích đầy đủ thông tin, hấp dẫn, kích thích người đọc muốn khám phá sẽ có gia trị to lớn và được lan truyền theo thời gian. Một nội dung nghèo nàn, kém hấp dẫn không níu kéo chân người đọc, dẫn đến họ thoát trang web của bạn trong thời gian ngắn và như vậy website của bạn không được đánh giá cao trên công cụ tìm kiếm.

Viết tiêu đề lôi cuốn hấp dẫn

Cách tăng traffic nhờ làm SEO

Nhắm mục tiêu từ khóa dài

Từ khóa đuôi dài là trọng tâm của việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm lên TOP Google thành công. Các từ khóa đuôi dài không nhận được nhiều tìm kiếm là cơ hội thực sự nhắm tới khách hàng mục tiêu cụ thể. Từ khóa dài được mở rộng của từ một từ khóa ngắn, được mở rộng một thuật ngữ nhắm mục tiêu cụ thể hơn.

Nếu bạn đặt những cụm từ dài cho từ khóa được nhắm mục tiêu trong bài viết của bạn, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập (traffic) nhiều hơn và nhắm mục đích rõ ràng từ những người tìm kiếm thông tin cụ thể của bạn. Một công cụ tuyệt vời để bắt đầu nghiên cứu từ khóa của bạn: Công cụ nghiên cứu từ khoá Google Adwords

Mời người khác cùng viết Blog

Tạo liên kết đến từ website của người khác

Đừng cố gắng đi thuyết phục các trang web khác để liên kết đến website của bạn (điều đó là mất thời gian và quá tẻ nhạt). Bạn hãy tạo ra trang web với nội dung tuyệt vời để họ cầu xin được liên kết với bạn.

Liên kết đến một website khác domain hay còn gọi là External Link, nó không quan trọng bằng liên kết nội bộ (Internal Link), tuy nhiên nó cũng cần thiết cho công việc Seo từ khóa lên top . Để chứng tỏ bạn không chơi một mình, mà có liên hệ với site khác.

Cách tăng traffic từ các Short URL

Các trang short URL đều là các trang uy tín cao đối với bộ máy tìm kiếm. Nó giúp cho link của bạn ngắn đi, thân thiện hơn ….

Các trang short URL phổ biến:

Cách tăng traffic từ các short URL: chia sẻ link lên các mạng xã hội, các diễn đàn, mọi nơi mọi lúc ….

Đăng nội dung lên LinkedIn

LinkedIn đã đóng vai trò nhiều hơn một phương tiện của việc tìm kiếm một công việc. Mạng xã hội chuyên nghiệp lớn nhất của thế giới bây giờ là một nền tảng xuất bản có giá trị. Bạn nên đăng nội dung để LinkedIn update một cách thường xuyên. Làm như vậy có thể tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, cũng như tăng tiểu sử của bạn trong cùng lĩnh vực, nó rất tốt nếu bạn là lính mới gia nhập thị trường.

Thêm định dạng Microdata – chúng tôi

Microdata là một kiểu định dạng lại ngôn ngử html mà google thường hay cập nhật và hổ trợ nhất hiện nay. Microdata hiểu một cách đơn giản là để thêm dữ liệu có cấu trúc vào website. Microdata nó định nghĩa thuộc tính, có thể đặt vào trong HTML để cho biết trang web đó viết về mục đích gì. Việc thực hiện các lược đồ microdata sẽ không tác động trực tiếp tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, nhưng nó sẽ làm cho website của bạn dễ hiểu hơn trong mắt công cụ tìm kiếm và chỉ mục các trang của bạn. Một lợi ích của việc sử dụng lược đồ Microdata cho SEO là nó giúp hiển thị sâu các kỹ thuật SEO nâng cao để tăng cạnh tranh trên kết quả tìm kiếm và giúp tăng tỷ lệ nhấp chuột.

Cách tăng traffic bằng Email Marketing

Rất nhiều doanh nghiệp đang tập trung vào việc thu hút các khách hàng mới thông qua việc sử dụng Email Marketing. Sử dụng Email Marketing là cách tăng traffic hiệu quả, nó có thể là một công cụ mạnh mẽ, và thậm chí là một cách tiếp cận khách hàng hiệu quả trên quy mô rộng, tăng lưu lượng truy cập. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ Email Marketing như MailChimp, AWeber, GetResponse, Sendy, Mailjet, FreshMail,..

Bạn hãy tạo các chiến dịch Email Marketing và đặt lịch chạy các chiến dịch đó, nó sẽ giống như một quả bom nổ chậm lan rộng khắp đối tượng mà bạn muốn nhắm tới, chắc chắn sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập cho website của bạn.

Cải thiện tốc tộ trang web của bạn

Google thừa nhận tốc độ website (Site Speed) là một trong những yếu tố ảnh hưởng kết quả xếp hạng. Nhưng không phải chỉ thế, tốc độ lướt web còn ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm người dùng. Tìm kiếm một kết quả mà phải đợi 10 giây để tải được trang web của bạn? Đến tôi cũng không đủ kiên nhẫn nữa là bạn. Nếu thời gian tải trang web lâu thì tỷ lệ độc giả quay trở lại kết quả tìm kiếm và chọn kết quả khác là cao. Hãy đảm bảo trang web của bạn là về mặt kỹ thuật tối ưu hóa tốt, giảm kích thước tập tin hình ảnh thấp nhất nếu có thể, giảm bớt các ứng dụng của bên thứ ba để tránh trường hợp bên họ gặp trục trặc.

Tối ưu hóa giao diện mobile (Responsive)

Web responsive sẽ cung cấp cho bạn những tiện ích cụ thể để bạn chuẩn hóa nội dung web, hình ảnh và tăng tốc độ truy cập để có thể thu phục được khách hàng của mình. Tạo ra một trang web responsive có thể hiển thị ở đa dạng mọi mọi thiết bị là cách mà doanh nghiệp bạn nên dùng bởi nó sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Những thời điểm về trước khách hàng dùng PC để truy cập trang web. Hôm nay, có rất nhiều người sử dụng thiết bị di động để truy cập vào các trang web, nếu website của bạn không cho trải nghiệm tốt họ sẽ quay trở lại kết quả tìm kiếm và chọn website khác. Bạn hãy đảm bảo rằng trang web của bạn có thể truy cập và có thể xem được thoải mái trên một mọi các thiết bị, bao gồm cả điện thoại thông minh, máy tính bảng.

Cách tăng traffic nhờ xây dựng cộng đồng

Tạo và trả lời câu hỏi ở các trang hỏi đáp

Một số ít các bạn không hay để ý là các trang cộng đồng hỏi đáp. Các trang hỏi đáp như Google Hỏi đáp, Yahoo Answer, Quora,… hàng ngày có hàng vạn người đặt câu hỏi và chờ đợi ai đó trả lời. Bạn nên tận dụng nguồn người dùng này để tăng traffic cho website bằng cách giúp họ giải đáp những thắc mắc.

Bạn nên bỏ thời gian cho những câu trả lời của mình hữu ích để cộng đồng cảm thấy thực sự tin tưởng bạn và quan tâm tới những lời bạn nói sau này. Một cách thông minh là bạn hãy trả lời câu hỏi lên website của mình rồi cung cấp tới người dùng đường link để họ truy cập vào website xem câu trả lời.

Theo dõi thống kê Google Analytics

Google Analytic là công cụ được cung cấp miễn phí bởi google giúp người dùng có thể thống kê lượt truy cập đến Website của mình. Đây là công cụ rất cần thiết để quản trị một Website bởi ngoài thống kê lượt truy cập, nó còn thống kê được người truy cập đến từ quốc gia nào, họ dùng trình duyệt gì, liên kết đến Website của bạn từ nguồn nào v.v…

Căn cứ vào công cụ thống kê website Google Analytic, bạn có thể định hướng và xây dựng cách tăng traffic cho website của bạn.

Cách tăng traffic nhờ kết hợp Video

Nội dung văn bản thường là phổ biến, nhưng video có thể là một tài sản có giá trị để thu hút khách truy cập mới và làm cho trang web của bạn thêm hấp dẫn. Những phân tích cho thấy rằng video có độ tương tác cao đáng kể hơn là nội dung văn bản. Chính vì vậy, video là một thông điệp tuyệt vời để thu hút khán giả và tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn cùng một lúc.

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

– Những ai là đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp? – Chiến lược của họ như thế nào? – Mục tiêu của họ là gì? – Các điểm mạnh và điểm yếu của họ như thế nào? – Cách thức phản ứng của họ ra sao?

Những người làm marketing website cần xác định rõ năm vấn đề về đối thủ cạnh tranh: họ là ai, chiến lược của họ như thế nào, mục tiêu của họ là gì, các điểm mạnh và điểm yếu của họ, và cách thức họ phản ứng ra sao.. Để thành công, bạn không chỉ phải hiểu khách hàng, mà còn phải am hiểu về các đối thủ cạnh tranh. Bạn phải thường xuyên so sánh sản phẩm, dịch vụ, giá cả,.. với đối thủ trực tiếp và xác định điểm mạnh và lợi ý của mình nhằm thiết lập các chiến lược tăng traffic.

Đưa Địa Chỉ Lên Google Maps

Hướng dẫn cách đưa địa chỉ Doanh nghiệp lên Google maps

Địa chỉ của doanh nghiệp hay từ khóa SEO hiện trên google maps có ý nghĩa gì ?

Ý nghĩa của việc hiển thị trên google maps

Chuyên nghiệp trong việc quảng bá công ty / doanh nghiệp

Hiển thị ở phía bên phải trên danh sách google search và kèm theo bản đồ. Nó sẽ tạo cho bạn một fanpage trên Google Plus , bạn có thể nhờ bạn bè hay người thân review ( đánh giá ) sẽ thu hút được người dùng và độ tin tưởng , uy tín sẽ cao hơn

Hiển thị địa điểm cách công ty / doanh nghiệp trong bán kính 20km giúp người dùng biết đến mình hơn trên google.com/maps

Hiển thị bản đồ dẫn đường cho các truy vấn có chứa tên tỉnh thành

Đối với SEO sẽ tạo thêm đường link về bài viết đang SEO giúp thu hút thêm khách hàng

Các bước để đưa địa chỉ doanh nghiệp lên maps của google

Logo của công ty / doanh nghiệp

Các hình ảnh có tính thu hút đối với sản phẩm / dịch vụ

Thư xác nhận của google – Để đưa được maps địa chỉ doanh nghiệp lên google thường mất từ 15 – 20 ngày ( từ singapore gửi về ) , nếu bạn gửi sản phẩm , dịch vụ như từ khóa đôi khi mất khoảng 1 tháng sẽ gửi thư xác nhận mã PIN về

Các bước để hiển thị lên google maps

Bước 1 : Bạn truy cập vào đường link sau : https://www.google.com/business/placesforbusiness/ , tiếp đến ấn vào Get started for free để đăng kí giống như hình phía bên dưới

Tiếp theo đó , bạn gõ địa chỉ của công ty bạn trên bản đồ của google maps giống hình phía bên dưới. Chú ý điền đúng và xem trên địa chỉ maps có đúng nơi doanh nghiệp hay công ty của bạn không. Nếu đúng , ấn nút để tạo địa chỉ trên maps

… 1 tháng sau…

Nhận thư của google giống một ổ này của tôi và bóc ra để xác nhận mã PIN

Khi đăng kí google maps bạn nên nhờ bạn bè và người thân của mình đánh giá hoặc sau khi hiển thị trên google

Việc chỉnh sửa fanpage google đầy đủ ( 100% ) góp phần việc hiển thị từ khóa trên google search cao hơn

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Đưa Website Lên Top Google trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!