Xu Hướng 8/2022 # Cách Làm Chiến Lược Livestream Bán Hàng Hiệu Quả # Top View | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 8/2022 # Cách Làm Chiến Lược Livestream Bán Hàng Hiệu Quả # Top View

Xem 16,533

Bạn đang xem bài viết Cách Làm Chiến Lược Livestream Bán Hàng Hiệu Quả được cập nhật mới nhất ngày 07/08/2022 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 16,533 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Làm Sao Để Cai Nghiện Thuốc Lá??? Tìm Hiểu Thêm Về: Thuốc Lá Và Tác Hại
  • Thực Đơn Lý Tưởng Cho Mẹ Bầu Giữ Dáng
  • Mẹo Hay Giúp Bà Bầu Ngủ Ngon Và Thai Nhi Khỏe Mạnh
  • Bí Kíp Tạo Dáng Đi Biển Để Có Bộ Ảnh “Triệu Like” + “So Deep” — 2022
  • Bí Kíp Chụp Ảnh Mùa Kỷ Yếu Cực Đẹp – 94 Camera
  • Bạn là người bán hàng online? Bạn thường xuyên live stream bán hàng trên mạng xã hội? Bạn muốn nhiều người biết đến sản phẩm của mình thông qua các buổi live stream để bán được nhiều hàng hơn ? Muốn vậy, bạn phải có một chiến lược livestream bán hàng hợp lý.

    Chiến lược Livestream bán hàng là gì và làm thế nào để xây dựng được  một chiến lược hiệu quả? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những bí quyết hữu ích.

    Muốn xây dựng được một chiến lược hiệu quả trước hết bạn phải hiểu rõ về nó. Vậy chiến lược Livestream bán hàng là gì ?

    Công nghệ thông tin bùng nổ. Mạng xã hội trở thành công cụ giúp các cá  nhân, doanh nghiệp mở rộng thị trường online. Live stream là một trong những cách hiệu quả nhất giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng  bá  thương hiệu. Livestream cho phép doanh nghiệ p chia sẻ trực tiếp trên mạng xã hội, tương tác với người xem thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, You tobe…

    Thông qua các buổi Livestream trực tiếp, doanh nghiệp cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm như tên gọi, công dụng, chức năng,thành phần..; giải đáp tất cả các thắc mắc của người tiêu dùng về sản phẩm. Không thông qua bất kỳ nhân tố trung gian nào, livestream là cách nhanh nhất, trực tiếp nhất kết nối các doanh nghiệp với người tiêu dùng.

    Để tất cả các Livestream đạt hiệu quả cao nhất: Thu hút nhiều người xem nhất, nhiều lượt tương tác ( like, share..) nhất, giúp doanh nghiệp  bán được nhiều hàng nhất thì bạn phải có một chiến lược Livestream bán hàng phù hợp nhất. Chiến lược Livestream chính là cách thức, là các bước thực hiện để đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn thông qua các buổi Livestream.

    Các bước thực hiện để có một Livestream hiệu quả.

    Để tạo một Livestream bán hàng  không chỉ đơn thuần là  nhấn nút Livestream trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook hay Youtobe mà cần phải trải qua một số bước nhất định.  Các bước chung để có một Livestream hiệu quả như sau:

    Bước 1: Xây dựng kế hoạch Livestream.

    Đây là khâu chuẩn bị trước  những buổi Livestream. Vì Livestream là trực tiếp nên bạn cần chuẩn bị hết tất cả những thứ cần thiết, lường trước tất cả mọi trường hợp có thể xảy ra. Khâu chuẩn bị càng kỹ lưỡng, buổi Livestream diễn ra càng suôn sẻ.

    Cần chuẩn bị những gì trước buổi Livestream ?

    – Kịch bản: Đây là nội dung cần chuẩn bị đầu tiên cho một buổi Livestream bán hàng trên mạng xã hội.  Sản phẩm livestream là gì? Bạn cần nói những gì trong buổi Livestream ?  Vạch trước những nội dung cần giới thiệu trong một thời lượng định sẵn; lường trước tất cả các câu hỏi tương tác của người xem, bạn sẽ có một kịch bản livestream bán hàng đầy đủ, chi tiết, phục vụ cho một buổi Livestream thành công với hiệu quả mong muốn.

    – Các trang thiết bị cần dùng trong buổi Livestream : Bạn Livestream bằng thiết bị gì- điện thoại hay máy ảnh; có cần dùng các trang thiết bị hỗ trợ không? Đảm bảo trang thiết bị sử dụng tốt, không xảy ra sự cố trong quá trình Livestream.

    – Sản phẩm : Trong một buổi Livestream, sản  phẩm chắc chắn là đối tượng chính. Chuẩn bị sản phẩm một cách kỹ lưỡng : Về cách trưng bày, bố trí; về hình thức bao bì… tất cả phải đẹp, hoàn hảo,,,

    Bước 2 : Tiến hành Livestream.

    Sau khi đã chuẩn bị  kỹ lưỡng các khâu sẽ tiến hành buổi Livestream theo như kế  hoạch đã định sẵn. Trong buổi Livestream này, người  lisvestream  sẽ lên hình với ngoại hình chỉnh chu nhất; giới thiệu về sản phẩm theo những gì đã định sẵn và  giải đáp tất cả các thắc mắc của người xem.

    Trong các buổi Livestream trực tiếp cần xây dựng một đội ngũ hỗ trợ : Vừa hỗ trợ trong quá trình ghi hình; vừa hỗ trợ ghi thông tin khách hàng và giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình Livestream.

    Bí quyết để có một chiến lược Livestream bán hàng hiệu quả.

    Để có những buổi Livestream hiệu quả, cần chú ý một số chi tiết. Những chi tiết này tuy nhỏ nhưng có tác động không hề nhỏ đối với hiệu quả các Livestream.

    Thứ nhất : Chuẩn bị kỹ càng mọi thứ trước buổi Livestream.

    tức sau khi  đã quay xong. Còn đối với một buổi Livestream trực tiếp, điều đó là không thể. Bởi vậy, trang thiết bị, vật dụng cần thiết; trang phục của người dẫn, nội dung giới thiệu; âm thanh, ánh sáng… tất cả phải được chuẩn bị chu đáo, kỹ càng.

    Thứ 2: Về người dẫn Livestream.

    Thực tế đã chỉ ra rằng người dẫn Livestream càng nổi tiếng, càng thu hút thì  buổi Livestream càng  nhiều người xem. Người dẫn xinh đẹp, ăn hình; giọng dẫn thu hút… tất cả khiến lượt View tăng lên đáng kể, đạt được hiệu quả như mong muốn.

    Thứ 3: Thông báo lịch Livestream cho khách hàng.

    Đây là khâu quan trọng giúp các khác hàng thân thiết biết  được giờ giấc hoạt động của shop. Những người muốn mua hay tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm của bạn sẽ dành thời gian để xem Livestream. Chuẩn bị một khung gìờ hợp lý, Livestream của bạn sẽ thu hút được nhiều người xem hơn, giúp tăng hiệu quả.

    Khung giờ đươc coi là khung giờ vàng- thời điểm để Livestream một cách tốt nhất, thu hút nhiều người xem nhất là từ 8-10 giờ tối. Đây là lúc mọi người có thời gian rảnh rỗi, nghỉ  ngơi thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.

    Thông thường những câu thông báo này thường ngắn gọn, hấp dẫn người xem bằng những câu gây sự chú ý, đánh vào tâm lý người mua hàng :

    Ví dụ : Cảnh báo! ; Giam  giá sốc !; Chỉ có duy nhất trong ngày hôm nay, vào lúc…

    Thứ 4: Trong buổi ghi hình, người Livestream nên khôn khéo kêu gọi người xem like, share, tăng tương tác. Càng nhiều lượt xem, cơ hội tiếp cận khách hàng  tiềm năng càng cao.

    Nên áp dụng chính sách hợp lý: Share càng nhiều, ưu đãi càng lớn

    Thứ 5: Lựa chọn không gian quay Livestream hợp lý.

    Điều này tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích. Một nơi Livestream lý tưởng có thể là tại kho hàng, tại nhà, văn phòng… lựa chọn không gian hợp lý cho mỗi sản phẩm giúp cho Livestream tăng tính tin cậy với khách hàng, tạo niềm tin đối với sản phẩm.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Live Stream Để Bán Hàng Online Hiệu Quả, Tăng Tương Tác
  • Vợ Thông Minh Vì Luôn Khiến Tôi Phải Giữ Cô Ấy – Webtretho
  • Giỏi Toán Lớp 5 Chỉ Sau 1 Tháng
  • Phương Pháp Học Tốt Lớp 5 Hiệu Quả Nhất
  • Những Yếu Tố Quan Trọng Giúp Nuôi Yến Trong Nhà Thành Công
  • Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Làm Chiến Lược Livestream Bán Hàng Hiệu Quả trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100