Xu Hướng 12/2022 # Cách Seo Google Map: Thống Trị Thứ Hạng Hàng Loạt Từ Khóa / 2023 # Top 17 View | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Cách Seo Google Map: Thống Trị Thứ Hạng Hàng Loạt Từ Khóa / 2023 # Top 17 View

Bạn đang xem bài viết Cách Seo Google Map: Thống Trị Thứ Hạng Hàng Loạt Từ Khóa / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Bước 1: Cài đặt Google Map

Đầu tiên, bạn đăng nhập Email và tiến hành truy cập vào Google Maps. Sau đó, nhập địa chỉ doanh nghiệp, chọn chức năng “Thêm địa điểm bị thiếu”.

Cuối cùng, xác nhận doanh nghiệp. Truy cập vào tab Google My Business, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp các thông tin của doanh nghiệp bao gồm:

Tên doanh nghiệp

Quốc gia/Lãnh thổ

Địa chỉ cụ thể (số nhà, tên đường, phường, quận), thành phố, bang,

Mã ZIP

Số điện thoại

Đường link website

Khung giờ hoạt động

Khu vực hoạt động/cung cấp dịch vụ

Và thông tin giới thiệu (tóm tắt về công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn kinh doanh, những điểm mạnh khiến bạn khác biệt so với các đối thủ,…)

Khi hoàn tất việc đăng ký xác nhận, họ sẽ gửi đến bạn mã xác minh quyền sở hữu doanh nghiệp địa phương. Chính vì vậy, hãy chắc chắn bạn cung cấp chính xác thông tin doanh nghiệp trên Google My Business vì chúng sẽ hiển thị trên Google Maps.

Bước 2: Tối ưu hóa hình ảnh và Geo Tag hình ảnh

Chọn lọc ảnh để SEO Google Map

Ở đây, điều cần làm là bạn nên chuẩn bị 20-30 ảnh về công ty/sản phẩm/dịch vụ/thành viên công ty… Bạn lấy ảnh nào để dùng cũng được nhưng đừng lấy ảnh lung tung mà hãy lựa chọn những ảnh thật và ảnh đẹp.

Bởi vì những tấm ảnh này nếu như người dùng gõ tên thương hiệu công ty bạn. VD : “GTV SEO”, thì họ sẽ thấy được ảnh công ty bạn.

Tất nhiên là bạn cũng muốn khách hàng thấy được những tấm ảnh đẹp nhất của mình phải không nào? Miễn sao những tấm ảnh này là của bạn chứ không phải được Download từ trên mạng về.

Nếu như bạn lấy ảnh trên Internet thì khả năng lên Top Google Map sẽ bị giảm. Bởi vì Google biết rằng đây không phải là ảnh công ty bạn thật sự và khó có được sự tin tưởng từ Google.

Đặt tên cho hình ảnh

Đây là lúc bạn sẽ tối ưu hóa hình ảnh bằng cách đặt tên cho nó. Đơn giản bởi vì, Googlebot không xem được hình ảnh mà chỉ đọc được chữ cái hay kí tự mà thôi.

Ví dụ: Với từ khóa chính là: du lịch thì các từ khóa LSI có thể là: món ăn đặc sản, địa điểm vui chơi, đặt vé máy bay, book tour, đặt homestay,…

Hay từ khóa chính là: công ty SEO thì các từ khóa LSI có thể là: công cụ SEO, dịch vụ SEO,…

Sau khi đã đặt tên hình ảnh bạn nên đặt thêm thông tin cho phần detail cho hình ảnh. Cách thực hiện đơn giản như sau:

Kế đến chính là bước quan trọng nhất:

Gắn Geotag cho hình ảnh

Geotags – Geo (geography – đề cập nhiều đến kinh độ và vĩ độ). Bất kì một địa điểm nào trên trái đất đều được định vị trên bản đồ Google Maps bằng kinh độ và vĩ độ.

Bằng cách đưa vào hình ảnh đã được Geo-Tag vị trí địa lý của địa chỉ doanh nghiệp bạn. Sau đó đăng tải trên Internet thì website của bạn sẽ được đánh giá tốt hơn và chiếm được sự tin tưởng từ Google.

Bởi vì đơn giản là Google đi đâu lấy thông tin về bạn thì đều thấy chỉ một thông tin là vị trí địa lý đó. Do vậy google càng dễ dàng tin tưởng rằng chắc chắn rằng bạn đang ở đó.

Gắn Geotag bằng công cụ GeoSetter:

Bước 1: Tải công GeoSetter về máy. Link tải: https://geosetter.de/en/download-en/

Bước 4: Tiến hành xử lý hình ảnh và gắn Geotag như sau:

Gắn rating 5 sao cho hình

Bước 5: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + S để lưu tất cả hình.

Tuy nhiên, công cụ này chỉ sử dụng được trên hệ điều hành Windows. Đối với những bạn sử dụng hệ điều hành MacOs, các bạn có thể tham khảo các dòng công cụ như: Adobe Lightroom, Adobe Photoshop,…

Lưu ý về hình ảnh khi thực hiện gắn Geotag:

Hình ảnh Up lên phải là loại JPGs hay TIFFs mà thôi. Nếu bạn sử dụng hình PNG, bạn phải chuyển đổi sang JPGs bằng cách truy cập vào website: https://png2jpg.com/vi/ và Up hình ảnh lên, chờ quá trình hoàn thiện rồi Download tất cả về máy.

Phần Details khi chưa được Geotag

Và hình ảnh sau khi được Geotag:

Mục GPS sẽ hiện ra sau khi hoàn thành Geotag

Bước 3: Đăng tải các thông tin lên mạng xã hội

Đây là phần đăng tải các hình ảnh và thông tin NAP (Name – Address – Phone) của bạn lên các trang mạng xã hội lớn. Lúc này, google sẽ đi “vòng quanh” Internet và tìm được bạn trên các trang mạng xã hội.

Khi tiến hành Geotags, Google sẽ nghĩ:

“Đây hẳn là một doanh nghiệp lớn nên nó mới xuất hiện ở trên cả 100 mạng xã hội như thế này. Và nhìn kìa, toàn bộ thông tin đều đồng nhất, đều là số điện thoại 0919-009-6319, tên GTV SEO và có địa chỉ, lĩnh vực SEO,… Hẳn đây là một thương hiệu khá lớn cung cấp dịch vụ SEO”.

Khi bạn tạo lập 100 trang mạng xã hội rồi. Bạn cần đặc biệt lưu ý, trong gần 100 cái này bạn chưa cần phải đăng tải hình ảnh Geotag (tôi sẽ nói cụ thể ở phía dưới là nên đăng ở đâu). Lúc này bạn cần chuẩn bị:

Tên doanh nghiệp

Số điện thoại

Địa chỉ

Email liên hệ

Website: đây là URL bạn cần SEO lên Google Map. Như tôi, Dịch vụ SEO TPHCM ở website https://gtvseo.com/dich-vu-seo-ho-chi-minh/ tôi sẽ điền URL này vô phần website. Có những MXH không cho bạn thực hiện điều này mà chỉ cho bạn điền trang chủ. Điều này cũng không sao cả!

Mô tả ngắn (dưới 140 chữ): giới thiệu về doanh nghiệp bạn.

Mô tả dài (trên 200 chữ): giới thiệu về doanh nghiệp của bạn Sự khác biệt giữa mô tả ngắn và mô tả dài đơn giản là có những MXH chỉ cho 140 chữ trở xuống. Trong khi các trang khác lại cho bạn nhiều kí tự hơn. Nếu có thể hãy ghi phần mô tả càng nhiều càng tốt. Google luôn đánh giá cao Content dài và dễ Index hơn

Bây giờ, tới phần quan trọng nhất mà không phải ai cũng biết cách SEO Google Map. Đó là việc up những tấm hình Geotag lên các trang mạng xã hội.

SEO Google Map với hình ảnh Geotag thông qua các mạng xã hội

Như tôi nói ở trên, việc bạn có những thông tin N.A.P.

Trong trường hợp này là Address (cũng là phần quan trọng nhất, bởi vì Google sẽ hiện bản đồ của công ty bạn dựa trên vị trí đó), là rất quan trọng. Việc bạn liên tục lên kế hoạch củng cố cho Google biết được địa chỉ của mình ở vị trí A sẽ làm khả năng bạn lên top 3 Google Map rất nhiều.

Google My business

Imgur

Pinterest

chúng tôi

500px

chúng tôi

chúng tôi

Trello + Google Drive

Tumblr + Live Journal

Sau khi bạn xem Video thì bạn đã hiểu những gì tôi đã làm với GTV rồi đấy. Thật tuyệt vời phải không nào. Tôi dám cá là bạn đã học được rất nhiều giá trị sau một loạt những thông tin ở trên.

Một vài lưu ý khi Seo Google Map thông qua Social Stack

Bạn sẽ cần lưu ý một số điểm khi tối ưu Google Stack để đạt hiệu quả tốt nhất:

1. Điền đầy đủ thông tin trên mỗi tài khoản mạng xã hội

Sau khi có danh sách mạng xã hội để tối ưu, bạn cần điền thông tin mô tả, địa chỉ email, số điện thoại, website. Các thông tin trên website và thông tin trên mạng xã hội nên đồng nhất với nhau để Google nhận diện bạn là một thực thể dễ dàng hơn. Những gì bạn cần update lên mạng xã hội?

Hình ảnh logo (đã tối ưu SEO)

Tên doanh nghiệp

Email

Số điện thoại

Địa chỉ website

Thông tin mô tả về doanh nghiệp

Link về Google Map

2. Đồng nhất URL thương hiệu trên toàn bộ tài khoản mạng xã hội

Khi tạo lập một trang mạng xã hội thì bạn sẽ có một URL mới. Tôi khuyên bạn nên đồng nhất tên các URL giống nhau, nếu khác thì chỉ khác một chút.

Ví dụ: URL các tài khoản mạng xã hội của GTV là:

Facebook: https://www.facebook.com/gtvseo

Youtube: https://www.youtube.com/c/Gtvseo

Twitter: https://twitter.com/gtvseo

3. Liên kết tới các trang mạng xã hội khác

Khi bạn liên kết các tài khoản mạng xã hội khác thì tài khoản bạn sẽ không bị xóa, Google dễ dàng index hơn và bạn SEO cũng lên top nhanh hơn, tôi đã thử làm và có hiệu quả rõ ràng. 🙂

Khi bạn cài đặt phần thông tin, hãy cố gắng liên kết càng nhiều tài khoản trên các mạng xã hội bạn có càng tốt. Vì Googlebot không chỉ phân tích tài khoản Behance của bạn mà nó còn phân tích những liên kết mạng xã hội bạn có trong trang đó để đánh giá doanh nghiệp của bạn có uy tín hay không đấy.

Bước 4 : Đặt Title cho Google My Business

Google My Business (Google Doanh nghiệp hay Google Business) là nền tảng tiện ích do chính Google cung cấp và hướng dẫn sử dụng chi tiết. Google Business hiểu đơn giản gồm toàn bộ thông tin của doanh nghiệp hiển thị trên bảng kết quả tìm kiếm (SERPs) và Google Maps.

Ở bước này, tôi sẽ chỉ đặt tên của Google My Business của mình là GTV SEO mà thôi. Tên doanh nghiệp bạn là gì thì hãy đặt theo đúng như vậy.

Nhưng nếu làm như vậy, bạn rất dễ bị Google phạt và ngưng luôn tài khoản Google My Business. Vì vậy, nếu tôi là bạn tôi sẽ chỉ đặt là tên doanh nghiệp – GTV SEO mà thôi!

Và đó cũng chính xác là những gì tôi đặt.

Điều này cũng quan trọng giống như khi bạn tối ưu thẻ Title (Tiêu đề) trong SEO Onpage vậy. Nếu bạn không đặt Title tốt thì khả năng cao bạn sẽ chả bao giờ lên trang đầu được. Còn nếu bạn đặt đúng thì nó sẽ giúp bạn cải thiện thứ hạng rất nhiều.

Bước 6: Cách SEO Google Map cho hàng loạt từ khóa

Tới đây bạn gần như đã hiểu hết những gì tôi làm với GTV SEO, nhưng tôi cũng biết rằng bạn sẽ thắc mắc tại sao tôi lại lên Google Map cũng như website tôi lại lên hàng loạt từ khóa như: “công ty seo”, “công ty seo hcm”, “công ty seo hồ chí minh”, “dịch vụ seo”, “dich vu seo hcm”, “seo hcm”, “seo hồ chí minh”, “seo tphcm”,….

Rất nhiều từ khóa chỉ với 1 URL nhất định. Chính vì vậy mà Google Map của tôi cũng lên theo rất nhiều từ khóa. Có rất nhiều bạn nghĩ rằng 1 URL chỉ SEO được một số từ khóa nhất định hay Google Map cũng chỉ có thể SEO 1 vài từ khóa thì điều này hoàn toàn sai lầm.

Tôi sẽ cho bạn thấy cách GTV SEO dùng để SEO hàng ngàn từ khóa cũng như loạt từ khóa cho Google Map chỉ cần dùng 1 URL mà thôi!

Bước 7: Sử dụng trích dẫn và Backlink về Map

Sử dụng Citation về Map

Có phải bạn đang thắc mắc Citation là gì, đúng không?

Citation đơn giản là một bản ghi về NAP như: Tên doanh nghiệp, địa chỉ và số điện thoại, URL website.

Google sẽ sử dụng Citation như một cách để xác thực vị trí doanh nghiệp, hay một cách khác bạn có thể xem Citation như một Backlink trong chiến lược SEO. Nguồn Citation càng có chất lượng thì website càng có nhiều sức mạnh để tăng thứ hạng trên Google Maps.

Chính vì vậy, tôi khuyên bạn nên viết chi tiết các Citation của mình.

Sử dụng Schema Markup để chèn N.A.P vào website

Cuối cùng, bạn sẽ muốn đưa N.A.P cho doanh nghiệp của mình trên website nhưng bạn muốn triển khai địa chỉ bằng Schema Markup. Schema Markup là một giao thức cấu trúc được Google, Yahoo và Bing thông qua với mục đích giúp dễ dàng xác định các tập dữ liệu nhất định trong các website.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về kỹ thuật Schema Entity tại bài viết Bí mật Schema. Trong bài này, mình sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn làm Schema tên doanh nghiệp, địa chỉ doanh nghiệp,… giúp bạn dễ dàng triển khai được phương pháp SEO độc đáo này dù không phải là Coder.

Bonus: Video hướng dẫn SEO Google Map toàn tập (Update 2021)

Trong 2021 này, có nhiều thuật toán thay đổi, tuy nhiên nội dung cốt lõi vẫn được giữ nguyên, video tôi chia sẻ bao gồm 4 phần chính:

Các thuật toán Google ảnh hưởng tới xếp hạng top 3 Google Maps;

Quy trình từng bước tối ưu SEO Google Maps trong 2021;

Các kỹ thuật nâng cao;

Các câu hỏi thường gặp trong tối ưu Google Maps.

Ngoài ra video cũng chia sẻ cặn kẽ việc tạo lập & Xác minh Google Maps, các cách mà tôi thấy hiệu quả & nhanh nhất.

Về các kĩ thuật nâng cao thì sẽ bao gồm:

Ứng dụng Local Guide;

Ứng dụng tối ưu Google Street View;

Tối ưu Schema nâng cao;

Video cực kỳ chắc chắn đáng xem cho những bạn tìm hiểu tối ưu Google Maps và tối ưu Entity giúp ranking top tổng thể cho website của mình.

Cách Seo Google Map (Google Địa Điểm) / 2023

Trước tiên các bạn cần tạo dịa Chỉ Doanh Nghiệp Trên Google Map rồi mới tính tới chuyện SEO.

I. Các bước tạo địa chỉ doanh nghiệp trên Google Map

Bước 1: Các bạn cần tạo tài khoản gmail chính thức cho doanh nghiệp của mình. Các bạn hoàn toàn có thể dùng gmail bussiness (Gmail theo tên miền). Gmail theo tên miền sẽ được ưu tiên hơn tài khoản Gmail thông thường, và cũng được ưu tiên Google gửi thử xác nhận hơn. Ngoài ra khi bạn có tài khoản google bạn sẽ được tiếp cận với nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí của google đặc biệt với công việc làm Seo của bạn.

Bước 2: Đưa địa chỉ website, công ty, điện thoại của bạn lên:

Đăng nhập gmail

Truy cập vào địa chỉ sau: https://maps.google.com/

Nhập địa chỉ của doanh nghiệp

Chọn thêm địa điểm bị thiếu

Bước 3: Nhập thông tin chính xác Đây là bước quan trọng, các bạn cần nhập thông tin chính xác, và lưu thông tin này để dùng cho bước SEO google map lên top. Các thông tin cần nhập gồm:

Tên công ty: Tên công ty nên có thương hiệu và từ khóa cần SEO (không lạm dụng từ khóa nhiều)

Địa chỉ: nhập lại địa chỉ chính xác

Số điện thoại: Nên dùng 1 số bền vững và số điện thoại này trên website cũng phải có để google biết có sự trùng khớp

Trang web: trang web chính của doanh nghiệp. Nếu trang web này lên top với từ khóa cần SEO google thì là 1 lợi thế rất tốt

Giờ: Nên nhập giờ làm việc đúng

Nhấn gửi

Bước 4: Xác nhận doanh nghiệp

Đậy là bước quan trọng vì những doanh nghiệp nào đã được xác nhận thì sẽ được ưu tiên hơn, vì đơn giản địa chỉ đã được xác nhận đúng, trùng khớp, không phải địa chỉ ma. Trong bước này google sẽ gửi bạn 1 mã xác nhận tới tận địa chỉ công ty của bạn để bạn.

Như vậy bài viết trên đã một phần nào giúp các bạn mới làm SEO hay đang học cách SEO hiểu rõ hơn ít nhiều về cách SEO google map (Local SEO), nếu còn thiếu sót xin được đóng góp thêm từ các bạn. Chân thành cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi

Hướng Dẫn Cách Seo Từ Khóa Lên Top Google Ngay Khi Submit / 2023

Admin

Hướng dẫn cách SEO từ khóa lên TOP Google ngay khi Submit

Xin chào tất cả các bạn. Nếu các bạn đang đọc bài viết này thì hẳn bạn đang rất tò mò về SEO và muốn khám phá về SEO phải không nào? Nếu như bạn là một Newbie về SEO thì có thể xem qua bài viết này để bạn hiểu hơn SEO là gì?

Câu hỏi mà anh chị em đang làm SEO cũng như các anh chị đang kinh doanh Online không rành về kỹ thuật đó là: “Liệu có cách SEO từ khóa lên TOP Google nhanh nhất không?” Thay vì phải đợi trung bình từ 3-6 tháng thì từ khóa mới TOP được. Hay có một giáo trình hay 1 seri nào về SEO hướng dẫn SEO từ khóa lên TOP 1 nhanh nhất không? Đại loại là các câu hỏi về lên TOP nhanh, không cần quá nhiều thời gian.

Thật sự mà nói, luôn có cách cho mọi vấn đề và SEO cũng như vậy, sẽ có cách để bạn đẩy từ khóa lên TOP nhanh hơn và giữ TOP được bền vững hơn và AZASEO sẽ bật mí cho bạn.

1) Lựa chọn tên miền trong SEO là 1 việc làm vô cùng quan trọng.

Bạn hãy xác định rõ ràng ngay từ bước đầu. Bạn muốn làm Brand cho website của mình hay là đang SEO để đẩy TOP nhanh sản phẩm và dịch vụ của bạn (ở đây AZASEO gọi nó là site Blog).

Sau khi bạn đã xác định kỹ càng rồi thì bắt tay vào bước tiếp theo.

1.1) Lựa chọn tên miền để làm Brand.

Ví dụ: AZASEO làm về dịch vụ SEO và Chúng Tôi chọn tên miền cho website của mình là AZASEO (AZASEO có nghĩa là 1 dịch vụ SEO website từ A-Z). Bây giờ tiếp theo là hãy lựa chọn đuôi cho tên miền của bạn. Bây giờ phải chọn tên miền đuôi như nào để hỗ trợ SEO nhanh hơn.

Chúng Tôi chắc chắn sẽ có người nói là bạn nên chọn đuôi chấm com (.com), đuôi chấm vn (.vn), đuôi chấm chúng tôi (.com.vn) đi…..và nhiều nhiều ý kiến khác nữa. Hẳn nó đúng nhưng chưa thật sự khôn ngoan đâu các bạn. Để Chúng Tôi sẽ chỉ bạn cách lựa chọn tên miền đầy khôn ngoan này.

Chúng Tôi lấy 1 ví dụ nữa để bạn có thể dễ hiểu như sau. Chúng Tôi đang làm dịch vụ SEO và tất nhiên Chúng Tôi muốn Ranking từ dịch vụ SEO lên TOP Google. AZASEO phải có đuôi gì thì ngon đây.

1.2) Lựa chọn tên miền để đẩy TOP sản phẩm, dịch vụ.

Đối với, khi bạn chọn tên miền làm SEO với ý định là làm Brand thì nên chọn tên miền ngắn gọn, dễ đọc, dễ nhớ, dễ hiểu ý nghĩa,…để người dùng nhớ lâu hơn thì khi chọn tên miền cho mục đích đẩy TOP là chính thì Chúng Tôi khuyên bạn nên nghiên cứu kỹ, thật kỹ phần này.

Bạn hãy nghĩ chủ quan ra những từ khóa nào là điểm mạnh nhất của sản phẩm lĩnh vực bạn, từ khóa mà chỉ bạn có, từ khóa nào có lượng search vừa phải hợp lý nhất. Bạn hãy note nó lại và chọn ra 1 từ khóa làm tên miền cho website của bạn.

Có thể bạn đã biết rồi. Tên miền có chứa từ khóa cần làm SEO sẽ được 1 điểm cộng từ Google và việc bạn ranking từ khóa đó lên TOP sẽ được hỗ trợ nhanh hơn rất nhiều.

Sau khi đã lựa chọn xong tên miền thì chúng ta bắt đầu bước tiếp theo cực kì quan trọng đó chính là nghiên cứu và lựa chọn từ khóa để đẩy SEO.

2) Tiến hành nghiên cứu và phân tích từ khóa để Ranking TOP nhanh hơn.

Chúng Tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nghiên cứu từ khóa đứng ở góc độ tối ưu kỹ thuật SEO.

Chúng Tôi lấy ví dụ nữa để bạn có thể hình dung ra: Từ khóa chính của Chúng Tôi cần ranking chính là “dịch vụ seo”, dịch vụ seo là từ khóa có 4.400 lượt tìm kiếm/ tháng.

– Dịch vụ seo hồ chí minh

– Dịch vụ seo hcm

– Dịch vụ seo tphcm

– Công ty seo hồ chí minh

– Công ty seo hcm

– Công ty seo tphcm

– Chuyên gia seo hồ chí minh

– Chuyên gia seo hcm

– Chuyên gia seo tphcm

Rồi dựa vào từ khóa cấp 2 này, Chúng Tôi tiếp tục phân tích ra thành từng nhóm nữa. Chúng Tôi lấy dịch vụ seo hcm làm nhóm ví dụ. Thì nhóm dịch vụ seo hcm sẽ có:

– Dịch vụ seo hcm giá rẻ

– Dịch vụ seo hcm chuyên nghiệp

– Dịch vụ seo hcm chất lượng

– Dịch vụ seo hcm uy tín

– Dịch vụ seo hcm top 1

– Dịch vụ seo hcm top 3

– Dịch vụ seo hcm top 5

– Dịch vụ seo hcm top 10

– Dịch vụ seo hcm top google

– Dịch vụ seo hcm bền vững

Tiếp tục phân nhánh từ khóa chính của bạn ra thành từng cấp độ nữa.

Đấy là phân cách từ khóa chính. Bạn cũng nên xây dựng 1 bộ key hỗ trợ key chính của bạn và ở đây Chúng Tôi đang dùng những key để lấy traffic như:

– cách seo từ khóa

– cách seo từ khóa lên top google

– cách seo từ khóa lên top

– cách seo từ khóa hiệu quả

– cách seo từ khóa hiệu quả nhất

– cách seo từ khóa nhanh nhất

– cách seo từ khóa không dấu

– cách seo từ khóa trên google

– cách seo từ khóa google

– cách seo từ khóa miễn phí

– cách seo từ khóa dài

– cách seo từ khóa khó

– cách seo từ khóa lên google

– cách seo từ khóa website

– hướng dẫn cách seo từ khóa

– hướng dẫn làm seo từ khóa

– hướng dẫn cách seo từ khóa

– học cách seo từ khóa

– các cách seo từ khóa

– cách làm seo từ khóa

– cách đưa từ khóa lên top google nhanh nhất

– cách đưa từ khóa lên top google

– cách đưa từ khóa lên google

– cách đưa từ khóa lên top 10 google

– cách đưa từ khóa lên top

– cách đưa 1 từ khóa lên top 1 google

– hướng dẫn seo từ khóa

– hướng dẫn seo từ khóa lên top 1 nhanh nhất

– hướng dẫn seo từ khóa lên top google

– hướng dẫn seo từ khóa google

– hướng dẫn seo từ khóa hiệu quả

– cách seo 1 từ khóa lên top google

– cách seo 1 từ khóa

– cách seo một từ khóa

– cách seo nhiều từ khóa

Giờ thì bạn đã biết cách xây dựng từ khóa lý tưởng rồi phải không? Chưa dừng lại ở đó đâu. Đó mới chỉ là cách xây dựng từ khóa dựa vào thanh công cụ tìm kiếm Google mà thôi. Chúng Tôi sẽ chia sẻ tiếp cho bạn cách xây dựng từ khóa dựa vào người dùng nữa. Đó là:

Bạn hãy vào wikipedia search 1 từ khóa về sản phẩm dịch vụ của bạn đang làm. Sau đó kết quả sẽ trả về. Sẽ có rất nhiều thông tin dành cho bạn. Việc của bạn là hãy dựa vào đó mà xây dựng bộ key cho mình. Bạn cũng có thể lên Yahoo hỏi đáp để tìm những câu hỏi mà khách hàng cần và bám sát vào đó mà xây dựng bộ từ khóa tốt nhất.

Đến đây thì bạn đã có 1 nhóm từ khóa hạt giống tốt nhất để làm SEO rồi. Chuyển qua bước tiếp theo thôi!

3) Xây dựng nội dung chất lượng cho website của bạn, hướng đến người dùng nhưng không quên tối ưu thanh công cụ tìm kiếm.

Xây dựng một nội dung chất lượng là việc bạn cần phải làm. Hãy tập trung vào người dùng. Hãy tạo ra thật nhiều giá trị cho họ và họ sẽ mang về lợi nhuận cho bạn.

Vậy tìm nội dung ở đâu bây giờ. Nội dung bạn cần cung cấp chính là từ những wikipedia những câu hỏi mà người dung quan tâm nhất về sản phẩm và dịch vụ của bạn, những từ khóa mà họ thương truy vấn khi hỏi vấn đề. Nội dung ở trong những phần hỏi đáp của Yahoo, khi ai đó có nhu cầu thì tất nhiên mặc định họ phải luôn đặt câu hỏi. Còn 1 cách xây dựng nội dung lý tưởng nữa đó chính là lên những trang web lớn có bán chung những sản phẩm, ngành nghề mà bạn đang bán.

Focus vào người dùng nhưng cũng đường quên tối ưu nội dung website của bạn. Nội dung của bạn phải rõ ràng, mạch lạc, đúng văn phong, không sai chính tả. Dùng những chức năng canh lề, thụt đầu dòng để nội dung của bạn thu hút thêm người dùng hơn.

Đừng chỉ có viết và viết, làm như vậy khách hàng sẽ vô cùng chán nản vì chả ai thích đọc mấy đâu trừ khi bài viết đó chất lượng và có giá trị dành cho họ. Bạn nên dùng nhiều hình ảnh, video và infographic để làm nội dung trong bài thêm phong phú, cũng như tránh nhàm chán cho người dùng. 1 hình ảnh được thiết kế đẹp sẽ thu hút nhiều hơn khách hàng quan tâm, một video hay sẽ giữ chân người dùng được lâu hơn. Một infographic hữu ích sẽ giúp cho người dùng có thể share về tường cá nhân của mình trên facebook.

Hãy nhớ nội dung bạn cung cấp phải giá trị và độc đáo, tuyệt đối không được COPY bài viết của người khác. Google sẽ nhòm ngó bạn và sẽ cho bạn vào vòng kiểm soát, lúc đó thật nguy cho bạn rồi.

4) Hãy tối ưu Onpage website của bạn một cách tốt nhất có thể.

Có lẽ những yếu tố về Onpage này bạn đã nắm rồi Chúng Tôi chỉ xin liệt kê lại mà thôi. Nếu còn yếu tố nào bạn chưa tối ưu thì nhanh tay tối ưu đi nào.

– URL: hãy dùng 1 URL ngắn và có chứa từ khóa của bạn đang đẩy TOP (tốt nhất từ 30-60 kí tự)

– Meta Keyword (từ khóa): từ khóa nên có dấu và không dấu

– Heading: Nên có 1H1, 3-5 H2 và 7-9H3 trong 1 bài viết và nếu số lượng từ nhiều có thể dùng thêm H4, H5, H6.

– Hình ảnh: phải có chứa thẻ ALT, kích thước 640-360px là tối ưu nhất. Hình ảnh không mờ, dính wantermark của đối thủ.

– Ngoài ra, còn những thẻ nâng cao bạn cần phải lưu ý là thẻ Schema, AMP,…Nhất định không được quên công cụ Google Analytics và Google Webmaster Tool, cũng phải nhớ cài đặt File chúng tôi và File Robots.TXT,…..

5) Xây dựng hệ thống Backlink hợp lý và chất lượng nhất.

Có nhiều người phán rằng: Backlink không còn giá trị nữa. Chúng Tôi khẳng định là những người đó chém và chém như đúng rồi. Backlink là cực kì quan trọng và luôn giữ 1 vai trò then chốt trong việc đưa 1 từ khóa lên TOP.

Bạn có thể dùng forum để xây dựng backlink nhưng hãy dựa vào các forum có chỉ số tốt nhất. Đừng bắn link vô tội vạ nó sẽ giết website của bạn rất nhanh.

6) Xây dựng chiến lược Social Media phủ trang 1 của Google.

Hãy xây dựng thật thật nhiều những trang Profile mạng xã hội. Những trang mạng xã hội này có chỉ số PA, DA cực cao, link về sẽ cực chất cho website của bạn.

Chúng Tôi xin liệt kê một số trang Social Media mà bạn có thể lấy link:

https://soundcloud.com/

https://bitbucket.org/

http://www.aboutus.com/

http://aboutme.com/

https://medium.com/

https://500px.com/

http://photobucket.com/

http://imgur.com/

https://disqus.com/

http://www.cafemom.com/

http://www.fanpop.com/

http://www.deviantart.com/

http://www.kongregate.com/

https://angel.co/

http://stocktwits.com/

https://www.quora.com/

https://moz.com/blog

http://www.scoop.it/https://www.stage32.com/welcome/21/

7. Xây dựng chiến lược kéo Traffic.

Trong bài viết bạn nên có 1 bài viết kéo traffic. Bài viết này là bài viết hoàn toàn mới và không có cài cắm bất kì 1 từ khóa nào cả.

Chúng Tôi mách bạn một mẹo nhỏ đó là hãy tìm 1 từ khóa dài thật là dài nhưng phải có lượng search vừa phải từ đó hãy SEO từ khóa dài này. Nó cực kì dễ SEO và cực kì dễ TOP vì ít ai làm nó. Hãy làm chừng khoảng 10 từ khóa dài này thôi là bạn đã có được một lượng traffic lý tưởng rồi.

8. Lặp lại quy trình trên để mang lại hiệu quả cao hơn.

Hãy kiên nhẫn và bạn sẽ gặt hái được quả ngọt mà thôi!

Chia sẻ:

Seo Local, Seo Google Địa Điểm Đưa Doanh Nghiệp Lên Google Maps Siêu Tốc / 2023

SEO Local là gì?

Google Maps hay Bản đồ Google (thời gian trước còn gọi là Google Local) là một dịch vụ ứng dụng và công nghệ bản đồ trực tuyến trên web miễn phí được cung cấp bởi Google và hỗ trợ nhiều dịch vụ dựa vào bản đồ như Google Ride Finder và một số có thể dùng để nhúng vào các trang web của bên thứ ba thông qua Google Maps API. Nó cho phép thấy bản đồ đường sá, đường đi cho xe đạp, cho người đi bộ (những đường đi ngắn hơn 6.2 dặm[1]) và xe hơi, và những địa điểm kinh doanh trong khu vực cũng như khắp nơi trên thế giới.

Như hình trên bạn đang nhìn thấy, việc có địa điểm trên google sẽ làm website của bạn được nổi bật hơn trên bảng kết quả tìm kiếm của google. Hay, nó còn sẽ có thể hiển thị một mình “nổi bật” ở bên phải. Khi trên bảng kết quả chỉ có duy nhất website của bạn có địa điểm google maps. Với những lý do vượt trội ấy, có lẽ cung đủ để bạn nên đưa doanh nghiệp lên google maps rồi nhỉ?

SEO local – SEO google maps dễ hay khó?

Tất cả những thủ thuật seo mà được các seoer khác chia sẻ trên internet, nói về cách seo cũng như tạo địa điểm trên google map trước đây, ở thời điểm này đều gặp khó khăn. Đó là do trước đây thì google chấp nhận việc tạo bản đồ doanh nghiệp trên google maps bằng cách sử dụng một số điện thoại để nhận PIN xác nhận của google, một phương thức khác là sẽ nhận được một bưu thiếp của google gửi đến địa điểm doanh nghiệp của bạn, mà bạn đã đăng ký trên google maps.

Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại thì bạn chỉ còn có thể nhận được mã PIN qua đường bưu điện của google maps mà thôi. Vậy thủ thuật tôi chia sẻ ở đây là gì?

Đưa bản đồ doanh nghiệp của bạn lên google maps chỉ sau…30 giây.

Nhiều bạn có lẽ sẽ nghĩ rằng tôi đang chém gió 🙂 Nếu bạn nghĩ như thế thì bạn càng phải xem hướng dẫn của tôi. Bởi vì tôi hoàn toàn chia sẻ thật sự cho các bạn cách này (sau khi bài viết này của tôi được chia sẻ, tôi nghĩ sẽ xuất hiện rất nhiều bản đồ google maps :)))

Video hướng dẫn đưa doanh nghiệp lên google maps trong 30s

Vui lòng không sao chép nội dung bài viết khi chưa có sự đồng ý của mình Sao chép vui lòng trỏ link về bài viết này. Xin cảm ơn

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Seo Google Map: Thống Trị Thứ Hạng Hàng Loạt Từ Khóa / 2023 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!