Bạn đang xem bài viết Cách Tán Gái (Trai) Qua Mạng Xã Hội: Nghệ Thuật “Cưa Cẩm” Là Đây! được cập nhật mới nhất tháng 12 năm 2023 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Thời đại kỹ thuật số đã thay đổi mạnh mẽ cách chúng ta giao tiếp với nhau, đặc biệt là khi bạn ở trong một mối quan hệ.
Chúng ta không viết thư nữa mà dùng các mạng xã hội Online như Facebook, Zalo, Twitter, Instagram, Pinterest…tùy ý.
Điều này chứng tỏ điều gì?
Ngày nay khi bạn muốn hỏi thẳng ai đó về một buổi hẹn họ nhưng trước hết bạn muốn “crush” của mình biết mình đang để ý đến họ, nhưng bạn không biết phải làm thế nào?
Liệu có một quy tắc hay gợi ý nào đó để làm theo không?
Cách “cưa cẩm” trên mạng xã hội: Bí kíp tán gái (trai) toàn tập Hãy Like mọi thứ cô nàng (anh chàng) post lên mạng xã hộiMặc dù like những status của nàng/chàng hay react lại nó có thể là sự tình cờ nhưng nếu bạn thể hiện điều đó ngay khi cô ấy/anh ấy vừa đăng ảnh hay status thì nó cũng được coi là dấu hiệu rõ ràng hơn cho thấy bạn đã bị cô ấy/anh ấy cuốn hút.
Trên thực tế, bạn thậm chí có thể “đào mộ” lại những bức ảnh của cô ấy/anh ấy từ ngày xưa chỉ để cho cô ấy/anh ấy thấy rằng bạn đang ở đây và chú ý đến nàng/chàng.
Những hãy cẩn thận với những bức ảnh mà cô nàng/anh chàng đăng tải với dòng ghi chú (caption) buồn bã hay sâu lắng trong vòng một năm trở lại đây.
Vì sao ư?
Hãy tìm hiểu thêm điều này ở phía dưới bài viết này.
Xem những bài đăng (status) của cô ấy (anh ấy)Nếu cô ấy cũng xem status của bạn?
Vậy thì hãy trả lời lại chúng. Hãy bắt đầu một cuộc trò chuyện hoặc hỏi về một nơi hay thứ tuyệt vời nào đó mà “đối tượng” vừa chia sẻ.
Tag cô ấy (anh ấy) vào trong các nội dung bạn đăngĐầu tiên, bạn tag cô ấy/anh ấy vào một hình ảnh vui nhộn. Sau đó vài ngày, bạn lại tiếp tục tag cô ấy/anh ấy vào một hình ảnh khác. Cứ tiếp tục làm như vậy cho đến khi 2 người thân thiết với nhau. Nó đơn giản phải không?
Cân nhắc đến việc nhắn tin trực tiếp cho “crush”Nhưng với “crush” thì khác, bạn cần một chiến lược và cần tính toán kĩ càng.
Cuối cùng hãy hy vọng mình sẽ nhận được phản hồi từ nàng thay vì chỉ là “seen”.
Nghệ thuật xây dựng lòng tin (trust) với “crush” qua mạng xã hộiTình yêu qua thế giới ảo luôn chứa đựng nhiều rủi ro. Thậm chí là cả tội lỗi.
Do đó, hãy tỉnh táo ngay từ khi mới bắt đầu.
Nhưng với những người xa lạ thì phải làm như thế nào?
“Bí kíp” ở đây chính là:
Hãy xây dựng một trang cá nhân thật sống động, thú vị trên các trang mạng xã hội.Bởi vì Profile cá nhân chính là “bộ mặt” của bạn. Vậy nên, hãy làm đẹp đẽ nhất cho nó.
Những gì chúng ta cần làm là:
Sau khi được chàng/nàng chấp nhận kết bạn trên Facebook, bạn sẽ có quyền truy cập trang để tìm hiểu về nàng, tùy thuộc vào mức độ hoạt động của cô ấy trên Facebook. Càng biết nhiều về đối tượng trước khi bắt đầu tán tỉnh, bạn càng dễ nói chuyện và thu hút sự chú ý của “crush” hơn.
Vì lý do an toàn mà bạn nên tìm người quen biết của bạn bè, học cùng trường, hoặc nằm trong nhóm xã hội mở rộng của mình. Không nên tán tỉnh gái/trai lạ. Bảo đảm rằng “crush” còn độc thân, và nếu có thể xem hình của cô ấy/anh ấy, bạn nên cẩn thận với những bức hình mà nàng/chàng đang có hành động tình tứ với người khác.
Có phải cô ấy (anh ấy) cũng thích bạn không? Dấu hiệu cho thấy sự tán tỉnh của bạn có hiệu quả.Bạn đã làm theo đúng các bước chúng mình liệt kê?
Bây giờ bạn có thể tự hỏi liệu hoặc khi nào crush sẽ tán tỉnh mình trở lại?
Hãy “làm mới” tinh thần của mình.
Bạn có biết rằng thứ tự những người xem status ở trên Instagram không phải là ngẫu nhiên hay theo thứ tự thời gian không?
Một lý thuyết trên Reddit cho thấy rằng sau 50 người xem đầu tiên, thuật toán của Instagram sẽ hoạt động và bắt đầu sắp xếp người xem từ trên xuống dưới bằng cách xem và tương tác với hồ sơ của bạn nhiều nhất.
Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể thấy ai là người hay vào hồ sơ Instagram của bạn nhiều nhất (hoặc tôi hy vọng là thế).
“Đối tượng” tham gia vào cuộc trò chuyện với bạnNàng/chàng cũng trả lời những status ở trên Snapchat và Instagram của bạn.
Đây là một tín hiệu khả quan bởi nếu “crush” không quan tâm, nàng/chàng sẽ không dành thời gian để xem và trả lời chúng đâu.
“Đối tượng” cũng tag bạn trong các nội dung“Crush” cũng đáp lại bằng cách tag bạn vào các nội dung mà họ yêu thích. Đây là một vấn đề cực kỳ nghiêm túc bởi nàng/chàng đang nghĩ về bạn
Những điều khác biệt giữa những người tán tỉnh và những kẻ bám đuôi?
Điều khác biệt giữa một người tán tỉnh thật sự và một “kẻ bám đuôi”?Đừng và không bao giờ trở thành những kẻ ở vế thứ hai, vì một khi bạn đã vượt qua ranh giới đó, bạn sẽ không thể quay cần lại được đâu.
Đừng thích tất cả các bài viết mới của “crush” ngay khi họ chia sẻ Đừng “đào mộ” những bài viết cũ của chàng/nàngĐừng trở thành một kẻ bám đuôi đáng sợ ngay cả khi bạn không quan tâm về những người có thể nhìn thấy chúng.
Bí kíp:
Nếu “crush” đăng bài thương xuyên, đừng Like bất cứ tấm ảnh nào trong vòng 1 năm trở lại đây/
Đừng gửi tin nhắn liên tục nếu bạn không nhận được hồi âm
Bạn đã gửi một bức ảnh trên Snapchat và “crush” không nhắn tin trả lời.
Bạn nhắn tin cho “đối tượng”, song nàng/chàng vẫn không hồi âm.
Đừng gửi ảnh và tin nhắn cho “crush” liên tục. Hãy để cho “người ấy” một chút thời gian để họ tiếp cận bạn.
Đừng trả lời tin nhắn ngay lập tức mỗi khi cô ấy nhắn tin cho bạnBạn gửi tin nhắn cho “người ấy” và chàng/nàng đã phản hồi lại.
Thật tuyệt vời!
Ngay cả khi bạn đang nhìn chằm chằm vào điện thoại của mình để chờ cô ấy/anh ấy trả lời, đừng vội vàng mở nó và trả lời lại ngay tức khắc.
Cho dù bạn có đặt điện thoại xuống hay không, việc liên tục trả lời tin nhắn trong vòng một phút có thể báo hiệu rằng cô ấy/anh ấy nên rời xa bạn.
Làm thế nào để biến việc “cưa cẩm” Online thành những cuộc hẹn ngoài đời?Nhưng trước khi điều đó xảy ra, điều quan trọng là bạn phải ghi nhớ tất cả những tín hiệu này và phân tích ý nghĩa của nó.
Nếu bạn thật sự nghĩ rằng người này đang nhận lời tán tỉnh của mình và cô ấy quan tâm đến việc tiếp tục nói chuyện với bạn ở mức độ sâu hơn thì hãy tạo dựng niềm tin từ từ, chủ động xin số điện thoại của cô ấy hoặc mời cô ấy đi uống nước.
4 Bước Hoàn Chỉnh Để Tán Gái Qua Mạng Xã Hội, Các Chàng Trai Nhất Định Phải Biết
Cua gái trên Facebook là cách mà đa số các bạn trẻ ngày nay thường lựa chọn để tiếp cận phụ nữ. Nó có thể trở thành vũ khí lợi hại, nhưng có thể nó cũng chỉ là quả bom xịt không hơn không kém.
Bởi nếu bạn không dám gặp mặt cô ấy, hẹn hò cô ấy, thì mọi thứ cũng vẫn mãi chỉ là ảo mà thôi. Trên thực tế, nếu 2 người không biết nhau, và cũng chưa hề gặp nhau ngoài đời thì gần như sự rung cảm dành cho nhau gần như là không có.
Tôi KHÔNG khuyên bạn dành quá nhiều thời gian cho Facebook, thay vào đó hãy tìm thứ gì đó ngoài đời mới lạ hơn, hấp dẫn hơn. Đôi khi được nói chuyện với một cô gái ngoài đời vài phút sẽ thú vị hơn nhiều so với việc tám với “người yêu ảo” trên Facebook hàng giờ đồng hồ. Bởi lẽ, đó là cách mà con người kết nối thực sự.
Tuy nhiên, hãy sử dụng Facebook như một công cụ. Khi kết nối được với cô ấy ở level nào đó, hãy lập tức hẹn hò, và áp dụng ngay Bí kíp tiếp cận gái ngay lần đầu gặp mặt
Mọi thứ diễn ra như vậy đấy.
Bước 1: Chỉnh sửa profile cho Facebook
Profile là nhân tố hàng đầu giúp ai đó có được khái niệm lờ mờ về con người thật của bạn. Nếu tôi thích 1 ai đó, tôi sẽ vào profile của người đó để tìm kiếm thông tin. Nếu đó là 1 profile thú vị, chắc chắn tôi sẽ “mê mệt” người đó nhiều hơn.
Vậy profile nên thế nào là hợp lý?
Đừng để trống: Nó cho thấy bạn là một người không quan tâm đến Facebook. Họ sẽ liên tưởng tới việc bạn tạo account rồi vứt đấy, việc này dĩ nhiên sẽ khiến cô nàng nhanh chóng thoát khỏi tài khoản và bye bye bạn. Tôi cũng để ý đến các bậc phụ huynh ngày nay tham gia Facebook cũng có cho mình 1 profile khá hoàn chỉnh. Tại sao bạn lại không chứ?
Thú vui và sở thích: Thay vào đó hãy viết vài dòng về thú vui cũng như sở thích của mình. Hãy chân thực và viết những gì mình thích, đừng lừa dối hay cố tình biến đoạn mô tả này sao cho giống ai đó. Chỉ đơn giản bạn là bạn chứ không phải ai cả. Mà cũng tránh không đề cập đến những sở thích KHÔNG liên kết tới phụ nữ, chẳng hạn như thích độ xe máy, sưu tập bật lửa, hay những sản phẩm hay đồ dùng công nghệ, v.v…
Hãy cho cô ấy biết bạn là người thú vị và hài hước thông qua profile của mình.
Bước 2: Tìm hiểu cô ấy
Sau khi có 1 profile hoàn chỉnh, giờ sẽ là lúc bạn check profile của cô ấy. Sau đó, bạn sẽ biết được tính cách của cô ấy, cũng như sở thích hay những thứ mà cô ấy muốn hướng đến trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn cũng biết được đâu là điểm chung giữa mình và cô ấy.
Muốn biết được những thứ trên thì ngoài profile ra, bạn còn phải tìm hiểu qua những thứ khác nữa.
Status: Hãy đọc những post mới nhất, đây là cách giúp bạn hiểu rõ nhất về cảm xúc của cô ấy tại thời điểm hiện tại. Bạn sẽ biết được thực chất cô ấy đang nghĩ gì tại một vấn đề nào đó.
Nếu như vậy vẫn chưa đủ, hãy tham khảo thêm yếu tố tiếp theo.
Bước 3: Tương tác với cô ấy
Bạn đã có 1 profile hoàn chỉnh, cộng thêm việc xác định rõ đối tượng. Tiếp đến việc quan trọng hơn, đó là tương tác với cô ấy.
Vậy làm thế nào đây?
Bắt đầu like ảnh, status của cô ấy: Việc này sẽ giúp bạn trở thành một ai đó “thông thường” trên Facebook. Nhưng nó chỉ là tiền đề cho việc gửi message cho cô ấy. Bởi lẽ, khi biết ai đó thường xuyên like mình, cô ấy sẽ “lịch sự” trả lời tin nhắn của bạn thay cho việc bỏ qua.
Và tất nhiên, tin nhắn của bạn phải là loại tin nhắn mà cô ấy không thể bỏ qua.
Để tác động vào tâm lý cô ấy có rất nhiều cách. Nhưng phương pháp đơn giản nhất là kết nối với status của cô ấy.
Chẳng hạn, nếu cô ấy vừa checkin 1 quán ăn nào đó và tỏ ra rất thích thú về quán ăn đó, hãy gửi cho cô ấy tin nhắn kết nối tới quán ăn đó. Chẳng hạn như “Hi, anh thấy em vừa checkin ở quán ABC, quán đó nằm ở đâu vậy?” Nếu cô ta trả lời, hãy tiếp tục kết nối với những câu hỏi khác, chẳng hạn như “Em có gợi ý gì về đồ ăn không?” Nên nhớ đừng tỏ ra phiền phức khi hỏi cô ấy, thay vào đó hãy cố gắng khơi lại sự hứng thú của cô ấy với quán ăn đó. Mục đích của bạn là nói chuyện với cô ấy, đâu phải địa điểm quán ăn, đúng không nào? Sau đó 1, 2 hôm, bạn cũng có cớ để nói chuyện với cô ấy bằng bài review quán ăn. Lúc này, mọi thứ có thể kết nối ở mức độ sâu hơn.
Để ý đến những gì cô ấy phản hồi, và khiến câu chuyện thật tự nhiên:Như tôi đã nói phía trên, hãy để ý tới những gì cô ấy phản hồi, và giữ cho câu chuyện thật tự nhiên và trôi chảy. Và chắc chắn là cô ấy sẽ tự nhận thấy việc bạn đang cố gắng kết nối, và nếu mọi thứ thú vị, chắc chắn cô ấy sẽ cảm thấy thoải mái khi được nói chuyện với bạn.
Bước 4: Duy trì hội thoại và đưa ra lời mời gặp mặt
Bạn không cần phải nói chuyện với cô ấy 24/24, nhưng ít nhất hãy đảm bảo rằng 2 người nói chuyện với nhau “có vẻ thường xuyên”. Nếu nàng là “cú đêm”, hãy chịu khó thức khuya để trò chuyện linh tinh, chắc chắn bạn sẽ khai thác được rất nhiều chuyện thú vị, bởi ban đêm là lúc con người yếu đuối nhất.
Sau cùng, khi đã bắt đầu nói chuyện được một khoảng thời gian tương đối, và các thông tin bạn có được đã rõ ràng hơn ban đầu (có một số thông tin khá bí mật) là lúc bạn thiết lập cuộc hẹn với cô ấy. Đây mới là thời điểm quan trọng như tôi đã nói ở đầu bài. Lúc này, có thể bạn sẽ muốn tham khảo bài viết lời khuyên hữu ích cho buổi hẹn hò đầu tiên.
Bạn đã từng thành công với việc tán gái trên Facebook chưa? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn bên dưới cho tôi và mọi người cùng biết.
Kiếm Tiền Thông Qua Các Mạng Xã Hội!
Làm thế nào để kiếm tiền thông qua các mạng xã hội :
A liên kết tài khoản cho phép bạn tạo ra lợi nhuận trên mỗi bán hàng triển vọng của bạn thực hiện. Với liên kết duy nhất của bạn được tạo ra từ giao diện liên kết của bạn, bạn sẽ có được một khoản hoa hồng lên đến 25% số tiền khách hàng trả tiền. Hệ thống của chúng tôi sẽ liên kết khách truy cập vào từ URL duy nhất của bạn và theo dõi các giao dịch mua của họ để tự động tính lợi nhuận hàng tuần của bạn..
Ai là hệ thống và không gian liên kết cho?Các tài khoản liên kết có thể được sử dụng bởi các cá nhân, chẳng hạn như các công ty, tính cách, vv những người muốn tạo ra một lợi nhuận về việc mua các đối tượng của họ/kiến thức. Hệ thống này chủ yếu nhằm vào YouTuber, blog, influencers, vv..
Làm thế nào để đăng ký một tài khoản liên kết Premlike?Để đăng ký vào tài khoản liên kết, Tạo tài khoản trên PremLike và sau đó bấm vào giỏ-chi nhanh của tôi. Sau khi đưa tất cả các chi tiết về danh tính của bạn, bạn sẽ có quyền truy cập vào một nền tảng theo dõi với một liên kết để chia sẻ với triển vọng của bạn để bạn có thể bắt đầu nhận được thanh toán.
Làm thế nào để được thanh toán bằng tài khoản liên kết của chúng tôi?Sau khi tài khoản được tạo, tất cả những gì bạn phải làm là chia sẻ nó với đối tượng của bạn. Lưu ý rằng Hoa hồng khác nhau tùy thuộc vào doanh thu bạn tạo ra : -Giữa 0 và 500 Euro kết quả tích lũy mỗi tháng: hoa hồng của bạn là 10% -Giữa 500 và 1500 Euro kết quả tích lũy mỗi tháng: hoa hồng của bạn tăng lên 15% -Giữa 1500 và 5000 Euro kết quả tích lũy mỗi tháng: hoa hồng của bạn tăng lên 20% -Khi bạn vượt quá 5000 Euro bán hàng tích lũy mỗi tháng đánh dấu: hoa hồng của bạn tăng lên đến 25%.
Lịch sử đăng nhập của đối tượng sẽ có trong tab “lịch sử khách hàng”. Phần “khách hàng mua” cho bạn biết trong thời gian thực bao nhiêu khách hàng của bạn đã chi tiêu bằng cách sử dụng liên kết và hoa hồng của bạn.
Nghệ Thuật Tán Gái Qua Tin Nhắn Zalo?
Đầu tiên tán gái qua tin nhắn zalo cũng giống như trên các trang mạng xã hội khác hoặc thậm trí trên các trang web hẹn hò sẽ có những bí quyết để các anh em thành công.
Quy trình tán gái qua tin nhắn zalo vẫn luôn là: Thứ nhất: Thu hút, hấp dẫn
Tạo ra sự thu hút từ những gì các cô gái thấy về bạn và những gì bạn nói chuyện với cô ấy.
Những điều cô gái thấy về bạn đó chính là profile của bạn, ảnh của bạn, tiền của bạn, phong cách của bạn như nào. Các cô gái sẽ nhanh chóng kết luận bạn là người như thế nào, có phải là nguồn cảm hứng và là nguồn khai thác được hay không.
Ai cũng thích cái đẹp cả nên nếu bạn để xuất hiện đẹp trên profile hoặc ngoài đời thực thì chắc chắn sẽ thu hút được các cô gái. Để tán gái qua tin nhắn zalo thì trước tiên bạn chỉ cần chuẩn bị một profile khá cool là đã có thể hút các cô gái vào rồi, nhiều em sẽ tự cắn câu và chủ động làm quen trước, tuy nhiên không cần phải như vậy, nếu bạn làm tốt điều này, bước tiếp đó là nói chuyện làm quen sẽ khá dễ dàng đó chính là mục đích của bạn.
Dù là ở môi trường nào cũng vậy, tán gái qua tin nhắn zalo cũng đòi hỏi bạn phải biết cách nói chuyện làm quen thú vị, lúc này bạn đã có được sự ấn tượng ban đầu khi cô ấy nhìn về bạn qua profile, đùng mở đầu câu làm quen bằng những câu mà hàng nghìn thằng đàn ông khác đã làm, các cô gái chán ngấy rồi.
Hãy sử dụng ngôn ngữ đời thường như hai đứa bạn, như anh với em vậy, đơn giản nhưng lại vui vẻ và thú vị, nói những điều càng gần gũi thì càng dễ leo thang cảm xúc.
Thứ hai: Nuôi dưỡng cảm xúc (Leo thang cảm xúc)
Leo thang cảm xúc là một điều vô cùng quan trọng trong tán gái qua tin nhắn zalo bởi vì nếu bạn không thể khiến cô gái cảm thấy hứng thú, vui vẻ khi nói chuyện với bạn thì bạn sẽ không bao giờ gặp được cô gái đó, những gì bạn nói sẽ hủy hoại hết những ấn tượng ban đầu nếu như bạn không biết nói gì để leo cảm xúc của cô gái.
Không được nhắn tin theo kiểu quá lô gic hoặc khẳng định đúng sai, con gái thích cảm xúc hơn. Cô gái thích khoảng nói chuyện được cười được thoải mái được khen rồi được chọc ghẹo thay vì phải nghe mấy thứ cứng nhắc, thường con trai sẽ mắc phải sai lầm này.
Hãy nói hoặc nhắn tin ngắn, đừng viết hoặc nói quá dài thứ nhất khiến các cô gái mệt mỏi khi đọc khi nghe, thậm chí xong chả hiểu gì, cách viết tin nhắn thể hiện bạn không quá chú tâm không quá rảnh rỗi ngồi buôn chuyện, bạn chỉ nói chuyên một chút thực sự thú vị sau đó mục đích cuối cùng là nhanh chóng chốt hẹn đi chơi với nhau, đó mới là mục đích để tán gái chứ không phải để buôn cho sướng mồm hay nhắn cho mỏi tay.
Thường con cái không phải đứa nào cũng cần có trai ngay lập tức cho nên nó vẫn bận rộn với một ngày bình thường của nó, chính vì vậy nếu như tin nhắn mà chưa trả lời thì cũng đừng quá bận tâm, hãy tán tỉnh em khác hoặc làm những việc quan trọng khác, đàn ông cần phải kiếm tiền giỏi, chăm lo sự nghiệp, phát triển bản thân chứ không phải chỉ mỗi có gái.
Lưu ý nữa trong tán gái qua tin nhắn zalo đó là không đòi gặp quá sơm, không nói chuyện ướt át quá sớm nếu như không có sự tương tác đủ mức, cảm xúc của cô gái chưa cao thì chưa làm những chuyện này.
Thứ ba: Hẹn gặp nàng
Hãy có một lý do thú vị nào đó để gặp nhau, đừng chỉ hẹn gặp không với mục đích tình dục thuần túy. Các cô gái đều cần có một lý do, ngay cả muốn lên giường với bạn vì rất thích và muốn bạn họ cũng cần có lý do để không bị coi là người con gái dễ dãi.
Mục đích cuối cùng của tán gái qua tin nhắn zalo đó chính là hẹn được cô ấy đi chơi hoặc làm gì đó với mình ngoài đời thực. Và anh em cũng cần chú ý những lưu ý khi đến gặp cô gái đó là hãy đến sớm hơn một chút, khi gặp cô gấy thì đầu tiên hãy hỏi cô ấy có một ngày như thế nào trước khi trò chuyện trêu ghẹo vui vẻ với nhau.
Hãy thể hiện là người ga lăng, ăn mặc thì ngon như ban đầu đã bàn luận, trong quá trình nói chuyện hoặc làm gì đó cùng nhau hãy tự tin có những động chạm cơ thể hoặc nói những điều ướt át (kích thích mong muốn của cô ấy) khi mà cảm xúc của cô ấy cao.
Bạn cũng phải đặt sẵn tình huống để đưa cô gái về nhà hay đến địa điểm nào để có cùng cô ấy làm thứ bạn hằng khao khát, làm sao để mọi thứ thật dễ dàng, bạn phải làm chủ cuộc chơi và tìm hiểu trước là như vậy.
Làm Chủ Mạng Xã Hội
Với hơn 2,8 tỷ người dùng trên toàn thế giới, không có gì ngạc nhiên khi marketing truyền thông xã hội ( social media) là một khía cạnh quan trọng của hầu hết mọi doanh nghiệp. Kết nối doanh nghiệp với các kênh truyền thông xã hội giúp mọi người cải thiện nhận thức về thương hiệu, thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi, tăng lưu lượng truy cập vào trang web tuyệt đẹp của bạn và nâng cấp trải nghiệm của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là liệu bạn có nên sử dụng mạng xã hội để quảng bá doanh nghiệp của mình hay không, và bạn sẽ làm như thế nào.
Khi Facebook được mở cho công chúng vào năm 2006, Facebook đã trở thành lực lượng hàng đầu trên thị trường, cho phép người dùng và thương hiệu sống cùng nhau trong sự hài hòa trong cùng một thời gian sôi động. Mọi người trên khắp thế giới có thể kết nối, chia sẻ nội dung cập nhật, ảnh và video, trò chuyện, chơi trò chơi, đọc tin bài, phát trực tiếp video và giảm năng suất của họ trong văn phòng.
Bao nhiêu người dùng Facebook?
Facebook đã tổ chức kỷ niệm 2 tỷ người dùng hoạt động trong năm nay. Điều đó có nghĩa là cha mẹ bạn, bạn thời thơ ấu của bạn, cửa hàng tạp hóa địa phương và con chó hàng xóm của bạn đều ở đó.
Tại sao bạn nên sử dụng nó?
Đó là mạng truyền thông xã hội lớn nhất và phổ biến nhất trên thế giới. Rất quan trọng cho sự hiện diện trực tuyến của bạn.
Có hàng trăm tính năng khác nhau với những tính năng mới sắp ra mắt hầu như mỗi ngày sẽ cho phép bạn thử nghiệm các kỹ thuật marketing mới.
Có các công cụ marketing trả tiền nâng cao để quảng bá hiệu quả.
Tính năng Insights (Thông tin chi tiết) mạnh mẽ để phân tích hiệu suất nội dung của bạn và tìm hiểu về đối tượng của bạn.
Xem “Mạng xã hội” sẽ thú vị hơn nhiều.
Mặc dù nhiều mạng xã hội có thể áp đảo bạn với nội dung ném thẳng vào mặt bạn, nhưng một trong những điểm mạnh chính của Twitter là giới hạn về số lượng nội dung mà người dùng có thể chia sẻ. Cho dù đó là độ dài văn bản (140 ký tự), độ dài video (140 giây) hoặc số lượng ảnh trong một tweet (4), bạn sẽ phải làm mọi thứ bạn xuất bản ngắn và chính xác.
Twitter có hơn 328 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và Tweet khoảng 500 triệu lần mỗi ngày, biến nó thành nền tảng xã hội hàng đầu để cập nhật trực tiếp và cập nhật tin tức mới. Ngoài ra, bản chất nhanh chóng của Twitter làm cho nó hấp dẫn hơn với người trẻ, với hơn một phần ba dân số trong độ tuổi từ 18 đến 29 ở Hoa Kỳ sử dụng Twitter.
Bao nhiêu người dùng Twitter?
Đây là một trong những cách nhanh nhất và đơn giản nhất để tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng.
Nền tảng này cho phép các thương hiệu cung cấp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chính xác.
Dễ dàng phân tích hiệu suất nội dung của bạn bằng cách nghiên cứu phân tích Twitter.
Bạn sẽ hoàn toàn hiểu được những câu chuyện cười trong “Mean Tweets” của Jimmy Kimmel.
Tại sao bạn nên sử dụng nó?
Nhiều người coi Snapchat là ranh giới mỏng giữa người lớn và thanh thiếu niên. Giao diện của mạng xã hội này mời người dùng chụp ảnh ngay lập tức hoặc quay video và gửi cho bạn bè và người theo dõi. Snaps bạn gửi có thể được xem trong tối đa 10 giây trước khi chúng biến mất vào vực thẳm. Bên cạnh đó, bạn có thể thêm văn bản, biểu tượng cảm xúc, bản vẽ và viên ngọc vương miện – bộ lọc vui tươi – trên đầu trang của Snaps của bạn.
Được thành lập vào năm 2011, Snapchat đã có 300 triệu người dùng hoạt động hàng tháng gửi hơn 1 triệu Snaps và xem hơn 10 tỷ video mỗi ngày. Như chúng tôi đã đề cập trước đó, Snapchat là nền tảng xã hội hiện đại và “trẻ nhất” trong bài viết này. Làm thế nào trẻ? Khoảng 71% người dùng dưới 34 tuổi, 30% số người dùng thế hệ Y của Hoa Kỳ sử dụng thường xuyên và tỷ lệ người dùng trong số những người từ 12 đến 17 tuổi ở Hoa Kỳ là 83%.
Bao nhiêu người dùng Snapchat?
Đó là một cách tuyệt vời để giới thiệu thanh niên trẻ trung đến với doanh nghiệp của bạn.
Bạn có thể tăng sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội trên thiết bị di động (Không có phiên bản dành cho máy tính để bàn của ứng dụng).
Với Snapchat, bạn sẽ xây dựng mối quan hệ cá nhân hơn với khách hàng của mình.
Tại sao bạn nên sử dụng nó?
Instagram là một mạng xã hội được tạo ra để chia sẻ hình ảnh và video, nổi tiếng với các bộ lọc kỹ thuật số của nó sẽ làm cho bữa tối với trứng của bạn trông giống như nó được nấu bởi Gordon Ramsay. Sau thành công toàn cầu của Snapchat, Instagram đã khởi chạy tính năng Stories vào tháng 8 năm 2023, cho phép người dùng tải lên ảnh và video biến mất sau 24 giờ.
Bao nhiêu người dùng Instagram?
Dễ dàng xây dựng và kiểm soát ngôn ngữ trực quan của thương hiệu.
Người dùng Instagram tham gia với các thương hiệu gấp 10 lần so với Facebook và gấp 84 lần so với Twitter.
Bạn sẽ mở rộng danh tính trực quan của mình và giao tiếp thông qua hình ảnh để truyền tải thông điệp của bạn.
Hơn 150 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, một nửa trong số họ cư trú tại Hoa Kỳ. Một lưu ý về Pinterest là 81% người dùng là phụ nữ và 67% cộng đồng ở độ tuổi dưới 40.
Bao nhiêu người dùng Pinterest?
Mọi người trên Pinterest đang tìm kiếm sản phẩm của bạn, tin nhắn của bạn có thể sẽ không rơi vào vô vọng. 93% người dùng hoạt động sử dụng Pinterest để lên kế hoạch mua hàng! Đây là nơi bạn muốn tận dụng.
Khoảng 5% lưu lượng truy cập giới thiệu trang web đến từ Pinterest, chỉ đứng sau Facebook.
Không giống như Tweets, bài đăng trên Facebook, ghim trên Pinterest kéo dài trong một thời gian dài.
Tại sao bạn nên sử dụng nó?
Trang web chia sẻ video quy mô lớn đầu tiên, ra mắt vào năm 2005, là một trong những trang web phổ biến nhất trên thế giới. Từ những thương hiệu lớn đăng video thương mại đến những người hàng ngày chia sẻ video gia đình, bạn có thể tìm thấy hầu như bất kỳ loại nội dung video nào trong thư viện trực tuyến khổng lồ đang tiếp tục phát triển này. Khía cạnh xã hội của nền tảng này được phản ánh trong khả năng của người dùng tải lên, xếp hạng và chia sẻ video cũng như nhận xét về chúng.
Có lẽ hầu hết mọi người bạn biết, vì hơn 1,3 tỷ người sử dụng YouTube, với số liệu thống kê cho thấy tám trong mười người trong độ tuổi từ 18 đến 49 xem video ít nhất một lần một tháng. Các đặc điểm người dùng quan trọng hơn: tỷ lệ nam/nữ là khoảng 1:1, 70% người dùng xem nội dung của trang web trên thiết bị di động và hơn 500 năm video trên YouTube được xem mỗi ngày trên Facebook.
Bao nhiêu người dùng Youtube?
Hàng triệu người thích YouTube nhiều hơn gấp đôi so với truyền hình truyền thống.
Trong khi LinkedIn có hơn nửa tỷ người dùng, chỉ có hơn 100 triệu người đang hoạt động ít nhất mỗi tháng một lần. Nhưng đừng để những con số này đánh lừa bạn, 49% người ra quyết định sử dụng LinkedIn cho mục đích kinh doanh. 44% người dùng là nữ giới, 61% giảm từ 30 đến 61 tuổi và hơn 3/4 số người dùng kiếm được hơn 75.000 đô la một năm.
Bao nhiêu người dùng LinkedIn?
Bạn có thể dễ dàng kết nối và cộng tác với các nhân vật và doanh nghiệp chính trong lĩnh vực của mình.
Bạn sẽ thu hút các chuyên gia tài năng đến với công ty của bạn (hơn 40 triệu sinh viên và sinh viên tốt nghiệp đại học dùng nền tảng này).
Thật dễ dàng để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới và nghiên cứu phản hồi từ cộng đồng chuyên nghiệp của bạn.
Đó là một cách hay để tìm hiểu về khả năng và mạng lưới kinh doanh của đối thủ cạnh tranh của bạn.
Tại sao bạn nên sử dụng nó?
Khoảng sáu năm sau khi được phát hành vào năm 2011, có thể nói rằng nỗ lực cạnh tranh của Google với Facebook không diễn ra theo kế hoạch. Tương tự như sáng tạo của Zuckerberg, Google Plus cho phép bạn chia sẻ nội dung, nhận xét và thích, +1 bài đăng khác, tương tác với những người dùng khác và tận hưởng đầy đủ các sản phẩm tuyệt vời của Google. Ngoài các tùy chọn này, người dùng có thể quyết định ai sẽ xem mọi ảnh, video hoặc bản cập nhật mà họ sẽ tải lên bằng cách sử dụng “Vòng kết nối”, bộ sưu tập xã hội để sắp xếp và gắn nhãn kết nối. Tuy nhiên, tất cả các tính năng này không giúp nền tảng thành công và thường được xem là lỗi.
Không có dữ liệu cập nhật về người dùng Google Plus, nhưng nếu chúng tôi dựa vào các thông tin trước đó đã được công khai, chúng tôi có thể ước tính khoảng 75% người dùng là nam giới và khoảng 70% là 35 tuổi trở lên . Vì mạng này được kết nối với Gmail, YouTube và các dịch vụ khác của Google, mạng này có gần 400 triệu thành viên, nhưng chỉ một phần nhỏ trong số đó thực sự hoạt động và đăng nội dung.
Bao nhiêu người dùng Google Plus?
Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) của bạn. Duy trì hồ sơ Google Plus sẽ tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn.
Trang doanh nghiệp trên nền tảng được kết nối với “Doanh nghiệp của tôi” trên Google, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy và kết nối với thương hiệu của bạn.
Những người sử dụng mạng xã hội này thích nó. Google Plus đứng đầu chỉ số hài lòng người tiêu dùng Mỹ trong năm 2023. Hãy thử, có thể bạn cũng sẽ yêu thích nó.
Hân Ngô
Nghệ Thuật Tán Gái Đã Có Chồng Qua 4 Bước
Khác với gái đang yêu, gái đã có chồng họ cũng muốn được hạnh phúc, muốn được lựa chọn tình yêu nhưng những rào cản của họ thì lại lớn hơn nhiều. Trong bài viết này chia sẻ nghệ thuật tán gái đã có chồng để bạn sẽ là người mang cho cô ấy những cảm xúc tuyệt vời đó. Tuy nhiên mình cũng khuyến cáo các bạn không nên lạm dụng chuyện tình cảm mà có thể làm ảnh hưởng hạnh phúc gia đình người khác, hãy có chừng mực, không chỉ làm thỏa mãn mong muốn của mình mà còn phải tôn trọng các anh chàng khác và đặc biệt pháp lý. Có như vậy chúng ta mới thoải mái làm điều chúng ta muốn được các bạn à.
Bước 1: Xuất hiện (tiếp cận)
Thường thì các cô gái sẽ rất nhạy cảm và quan sát rất nhanh đặc biệt có sự khác lạ hoặc xuất hiện những anh chàng ngon lành cô gái sẽ phát hiện ra ngay nhưng hiếm khi các cô gái chủ động tiếp cận, thậm chí một số sẽ giữ khoảng cách có vẻ như không mấy quan tâm để bảo vệ chính mình trước những người có ý đồ xấu theo kiểu không tinh tế và không biết làm đúng cách.
Chính vì vậy trong nghệ thuật tán gái đã có chồng bạn cần phải tiếp cận cô gái một cách tự tin kèm theo với một câu chuyện thú vị chẳng hạn như câu chuyện sau đây:
Đưa con tới lớp, đang chơi với con một chút thì cô giáo đến đứng nói chuyện với một chị phụ huynh khác ở cửa, bạn muốn tới nói chuyện với cô giáo trẻ này. Đứng dậy và tiến đến cô giáo chào hỏi và kể với cô gái đó rằng “Bố đưa đến lớp chưa có cô thì cứ giữ bố chơi bằng được không cho về, vừa thấy cô đến cửa thì đuổi bố về bằng được, lạ thật đấy”.
Một cách tiếp cận đầy tự tin và cho cô gái biết đến sự xuất hiện của mình, phần còn lại chính là dẫn dắt cuộc nói chuyện cũng như tiếp tục hấp dẫn và neo cảm xúc cho cô gái. Tuy nhiên tùy hoàn cảnh mà kết thúc cuộc trò chuyện cho sớm.
Bước 2: Thu hút, hấp dẫn
Khi được nhìn lại bạn lần thứ hai, với một vẻ ngoài nhìn ngon lành khi bạn tiếp cận cô gái thì cô gái tiếp tục bị hấp dẫn một lần nữa nhưng lần này cô gái được phép mở lời vì bạn đã mở lời tiếp cận cô gái trước.
Ghi nhớ nghệ thuật tán gái đã có chồng đó là bạn phải mở lời trước và tiếp tục hấp dẫn cô gái bởi sự tự tin của mình.
Bạn có biết một bí mật của sự hấp dẫn là gì không? Đó chính là tạo một cảm giác thoải mái vui vẻ và trò chuyện với mọi người xung quanh trước khi tiến đến trò chuyện với cô gái mục tiêu, các cô gái sẽ bị ấn tượng và bị thu hút bởi những điều đó khi cô nghe thấy hoặc quan sát thấy. Hãy trải con đường mình sẵn và tận dụng chúng làm hậu thuẫn cho mình, vì vậy hãy tận dụng mọi thứ lợi thế có thể.
Khi bước vào phòng bạn hãy làm quen với tất cả mọi người có thể không quan trọng là nam hay nữ, người lớn hay trẻ nhỏ, cười nói với họ, điều này khiến cho bạn thật sự thoải mái trong khu vực đó và sẵn sàng tiếp cận chinh phục mục tiêu là một em nào đó ngon lành xuất hiện.
Việc bạn cởi mở với mọi người không chỉ làm cho bạn vui và thoải mái trong khu vực đó mà còn làm cho người khác thấy được bạn là một người cởi mở và an toàn, họ cũng sẽ dễ dàng cho phép mình được cởi mở với bạn giống như những người khác, cô gái sẽ nghĩ sợ rằng mình là người duy nhất nói chuyện với anh chàng hot boy này. Đó là lý do vì sao bạn và cô gái có thể tiếp cận và nói chuyện với nhau mà không sợ bị từ chối.
Chẳng hạn chuyển sang nghe thấy sắp tới thứ 5 này lớp mình làm trung thu cho các con nhỉ, không biết một mình cô giáo sẽ xoay sở như thế nào hay chương trình của lớp là gì?
Luôn chú ý tới giọng điệu, ngữ điệu khi trò chuyện sẽ tác động về mặt cảm xúc rất nhiều và thể hiện bạn là một anh chàng vô cùng tự tin, mọi thứ cần được diễn ra một cách tự nhiên và không vồ vập muốn chiếm cảm tình hay sự chú ý của cô gái, đơn giản là bạn chỉ trò chuyện và cảm thấy điều đó vui vẻ.
Mặc kệ cô giáo balabala những cũng không quên khen cô ấy về những điều gì đó đặc biệt và thú vị.
Trở thành một người bạn thú vị của cô gái là một nguyên tắc quan trọng trong nghệ thuật tán gái đã có chồng và đó cũng là lúc hai người cần giữ liên lạc với nhau bằng các ứng dụng chát hoặc số điện thoại, hai người có thể tiếp tục nói chuyện vui vẻ với nhau vào lúc rảnh nhưng luôn nhớ dù là nhắn tin cũng luôn giữ sự hấp dẫn, tự tin, chủ động dẫn dắt và chêu trọc, thử thách cô gái khiến cô gái cảm thấy đây là một anh chàng rất thú vị.
Bước 4: Đi chơi và hôn cô ấy
Tất cả những nỗ lực tiếp cận và trò chuyện giúp bạn có được một buổi hẹn gặp có nhiều thời gian và thoải mái cho hai người trò chuyện và làm gì đó cùng nhau. Dù là ở giai đoạn nào thì luôn nhớ nghệ thuật tán gái đã có chồng chính là luôn duy trì việc hấp dẫn, neo cảm xúc và thử thách cô gái ở các mức độ nhất định tuyệt đối không được bỏ một phần nào. Sẽ có sự thay đổi khác nhau về tỷ lệ mức độ từng nội dung trong từng giai đoạn nhưng chúng bắt buộc phải có.
Tiếp tục duy trì sự hấp dẫn về con người bạn, tính cách bạn thông qua cách bạn kể chuyện về ai đó hoặc sự việc nào đó trong quá khứ nhưng cho cô gái thấy được tính cách và suy nghĩ của bạn. Tiếp tục chọc ghẹo cô gái, thử thách cô gái khiến cô gái vui và đi từ cung bậc cảm xúc này tới cung bậc cảm xúc khác.
Phần quan trọng là trong những lúc cô gái có cảm xúc cao đó, tự tin thực hiện những động chạm cơ thể kết hợp những ngữ điệu, giọng điệu phù hợp sẽ khiến cô gái thực sự say mê bạn.
Phần còn lại là do bạn đã lên kế hoạch đưa cô gái đến đâu để tiếp tục thăng hoa cảm xúc của hai người. Đó chính là thành quả lao động vất vả của bạn, xin chúc mừng bạn.
Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Tán Gái (Trai) Qua Mạng Xã Hội: Nghệ Thuật “Cưa Cẩm” Là Đây! trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!