Xu Hướng 10/2023 # Cách Tạo Album Bán Hàng Trên Facebook Chỉ Với 10S # Top 12 Xem Nhiều | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 10/2023 # Cách Tạo Album Bán Hàng Trên Facebook Chỉ Với 10S # Top 12 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Cách Tạo Album Bán Hàng Trên Facebook Chỉ Với 10S được cập nhật mới nhất tháng 10 năm 2023 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Bạn có rất nhiều mặt hàng trên Facebook mà không biết nên làm thế nào để kiếm soát được chúng thì chúc mừng bạn, cách tạo album bán hàng sau đây sẽ giúp đỡ bạn phần nào trong việc giải quyết nỗi khó khăn trên.

Album bán hàng giúp cho người bán dễ dàng quản lý các sản phẩm của mình, người mua dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm tương tự phù hợp với nhu cầu của mình. Khi đăng các thông tin rải rác, bạn sẽ phải tìm kiếm thủ công các sản phẩm muốn tư vấn, giới thiệu để khách hàng tham khảo. Điều này vừa mất thời gian lại vừa cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp trong quản lý. Bởi vậy mà các thương hiệu thường tạo cho mình những album ảnh sản phẩm hàng bán để dễ dàng tìm kiếm, và quản lý hơn.

Album bán hàng giúp khách hàng ở lại lâu hơn trên trang Facebook của bạn. Đây chính là cơ hội tuyệt vời giúp bạn tối ưu tỷ lệ chuyển đổi bán hàng trên Fanpage của bạn. Bởi vậy mà hầu hết các cửa hàng thời trang đều tận dụng những album bán hàng để khách hàng có thể xem hết các bộ sưu tập, tăng khả năng mua hàng hiệu quả hơn.

Bước 1:

Trước tiên các bạn vào trang cá nhân/ fanpage của mình trên facebook sau đó chọn Ảnh.

Cách tạo album bán hàng trên Facebook chỉ với 10s

Bước 2: Kinh doanh online hiệu q ủa hơn với phần mềm quản lý bán hàng trên Fanpage Bước 3:

Chọn ảnh thích hợp để sắp xếp vào từng album ví dụ như quần áo, giày dép, thời trang thu đông, ảnh chế ,…. để tiện cho việc chia sẻ và sử dụng lâu dài. Sau đó hãy đặt tên cho album của bạn.

Cách tạo album bán hàng trên Facebook chỉ với 10s

Bước 4:

Chia sẻ vào các group, bạn bè, … để tăng lượt tương tác cho album của bạn, đó sẽ là một điểm nhấn vô cùng có ích. Đó cũng là một nguồn đáng tin cậy mà bạn nên sử dụng đặc biệt là khi bạn mới bắt đầu với công việc kinh doanh onl và chưa thực sự có nhiều kinh nghiệm trong việc tìm kiếm khách hàng ban đầu cho bản thân. Sự giúp đỡ, chia sẻ từ người thân, bạn bè,.. sẽ giúp bạn mở rộng mạng lưới bán hàng ban đầu khá hữu hiệu đấy!

Bước 5: Bước 6:

Ghim album lên đầu trang cá nhân hay fanpage để có thêm nhiều người biết đến. Việc này hoàn toàn có ích kể cả khi bạn có đăng nó với mục đích vui chơi đi chăng nửa. Bất cứ ai vào Fanpage hay trang cá nhân của bạn sẽ thấy đầu tiên chính là Album đó, vì vậy hãy thử tính năng ghim bài viết vô cùng tiện ích và bạn sẽ bất ngờ trước những điều đạt được.

Cách Tạo Album Trên Facebook Nổi Bật Với Hàng Trăm Ảnh Chỉ Trong 1 Nốt Nhạc

Mặc dù không phải là mạng xã hội chuyên về hình ảnh như instagram nhưng với số lượng hơn 3,3 tỷ cư dân hoạt động một cách thường xuyên trung bình 2,5h mỗi ngày, cùng với đó là một sự truyền tải thông tin, cũng như hình ảnh nhanh đến bất ngờ, nên không bất ngờ khi đại đa số cư dân mạng hiện nay vẫn lựa chọn Facebook như một phần tất yếu trong công cuộc truyền tải thông tin, hình ảnh, cũng như công việc kinh doanh của mình.

Quản lý bán hàng đa kênh tiện lợi, chuyên nghiệp với chúng tôi Dùng thử miễn phí đầy đủ tính năng trong 10 ngày

Bước 1 ; Tại giao diện trang chủ → bấm vào ảnh đại diện ở phía trên góc phải màn hình để vào trang thông tin cá nhân

Chọn ảnh xong bạn sẽ thấy cửa sổ mới xuất hiện → nhập tên cho Album ảnh vừa tải lên → đặt chế độ hiển thị cho Album

Viết chú thích cho Album

Thiết lập xong bạn chỉ cần bấm vào Đăng để hoàn thành việc truyền tải Album mới lên Facebook

Cài đặt quyền riêng tư

Khi giao diện của Album mới xuất hiện bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ hiển thị của Album theo đúng cách bạn mong muốn.

Bước 4: Khi bạn đã tạo được một Album ảnh mới nhưng muốn được nhiều người biết đến Album đó hơn bạn có thể sử dụng chức năng nêu bật album ảnh đó lên bằng cách nhấp vào biểu tượng ở góc trên cùng bên phải của album, → chọn ” Nêu bật trên trang cá nhân” hoặc ” Dừng nêu bật trên trang cá nhân” để bắt đầu hoặc kết thúc quá trình nêu bật Album → Nhấn vào Xác nhận để hoàn tất quá trình.

Lưu ý: Với những Album ảnh có người đóng góp hoặc ảnh bìa bạn không thể thực hiện ” Nêu bật trên trang cá nhân”, nhưng bạn có thể thực hiện quá trình nêu bật ảnh từ Album đó.

Đây là toàn bộ cách hướng dẫn chi tiết nhất, để tạo được 1 album ảnh với nhiều ảnh cùng một lúc đơn giản và hiệu quả nhất. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể dễ dàng tạo cho mình những Album ảnh thật đẹp, cũng như giúp ích được cho những bạn kinh doanh online trên Facebook mà còn đang thắc mắc chưa tháo gỡ được đối với việc tạo Album.

Tạo Fanpage Bán Hàng Trên Facebook Trong 10 Bước

Bạn kinh doanh online và muốn tự tạo lấy 1 fanpage bán hàng trên Facebook.COOL! Việc này hoàn toàn không gây khó khăn nào cho bạn vì đã có cả tá hướng dẫn khác nhau trên Internet.

Vậy mà bạn có để ý… rất nhiều lần phải tua đi tua lại, sửa tới sửa lui, quên trước quên sau vì những thiết sót mà đáng ra đã có thể giải quyết ngay từ đầu.

Và bạn có thể sử dụng 10 bước này như 1 CHECKLIST… tự làm cũng được hoặc hướng dẫn lại cũng được.

Vào việc thôi nào!

Bước 1: Tạo trang chủ cho fanpage bán hàng Facebook

1. Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.

2. Vào https://www.facebook.com/business, sau đó ấn vào ” Tạo trang ” (phía góc trên bên phải) để tạo Facebook page.

4. Mỗi loại sẽ có thông tin yêu cầu cụ thể, ấn vào từng ảnh để xem thông tin cụ thể.

Tùy vào mục đích bán hàng mà bạn chọn hình thức phù hợp nhất. Ví dụ: ấn vào Doanh nghiệp địa phương hoặc Địa điểm.

5. Vì bạn muốn mở cửa hàng online, nên có thể chọn hình thức “Doanh nghiệp địa phương hoặc Địa điểm“ hoặc “Thương hiệu hoặc sản phẩm“.

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin về shop

Các thông tin cơ bản cho shop là điều cực kì cần thiết mà bạn cần làm ngay sau khi tạo trang Facebook.

Điều này không những giúp khách hàng dễ tìm ra cửa hàng của bạn mà còn giúp bạn làm luôn SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) cho fanpage bán hàng.

Có 3 thông tin bạn cần:

Giới thiệu ngắn về cửa hàng.

Link Facebook cho cửa hàng.

Nếu bạn cửa hàng của bạn có địa điểm thực tế, hãy chọn CÓ cho 2 câu hỏi:

“Có phải … thực sự là cơ sở, công ty hay địa điểm không?”

“Có phải …. sẽ được cho phép và là đại diện chính thức của cơ sở, công ty hoặc địa điểm này trên Facebook không?”

Điều này sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng tìm tới địa chỉ của bạn hơn trên Facebook.

Sau khi điền xong, chọn Lưu thông tin.

Bước 3: Chọn hình ảnh đại diện cho fanpage

Hình ảnh đại diện sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận dạng thương hiệu của bạn. Chỉ cần chưa tới 1 phút, bạn có thể đưa hình ảnh của mình lên page.

Tùy theo mục đích của page mà bạn chọn hình ảnh phù hợp.

Trong trường hợp này bạn mở shop kinh doanh vì vậy nên đưa logo của shop bạn lên ảnh đại diện. Đây được xem là phương án tối ưu nhất cho cửa hàng online.

Có 2 cách để đưa hình ảnh lên page: Tải lên từ máy tính hoặc Nhập từ trang web.

Nếu được hãy chắc chắn rằng bạn hình ảnh đúng bản quyền của bạn.

Ấn Tiếp sau khi chọn ảnh.

Bước 4: Thêm fanpage vào mục yêu thích

Bước này không có thể không quá cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn dùng tài khoản cá nhân để Facebook shop thì nên chọn Thêm vào mục yêu thích.

Việc này giúp tài khoản của bạn dễ quản lí các thông tin tới từ page: có bao nhiêu tin nhắn mới, hay có bao nhiêu người vừa post lên page của bạn.

Sau đó ấn Tiếp.

Bước 5: Xác định khách hàng tiềm năng cho fanpage

Khi bạn xác định rõ đối tượng người tiêu dùng mình hướng tới, Facebook sẽ giúp bạn “tiếp cận” họ một cách nhanh nhất. Nghĩa là lượng người dùng truy cập vào trang của bạn sẽ là những người có hứng thú với sản phẩm của bạn.

Nghĩa là lượng người dùng truy cập vào trang của bạn sẽ là những người có hứng thú với sản phẩm của bạn.

Tuy nhiên bạn cũng không cần nghĩ quá nhiều về chuyện này, chỉ cần có một giới hạn hợp lí là được.

Ví dụ với S3, khách hàng của chúng tôi là cửa hàng bán lẻ có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lí bán hàng ở các thành phố của Việt Nam nên chúng tôi chọn:

Sau khi lựa chọn, ấn Tiếp.

Bước 6: Facebook shop của bạn hoàn thành

Trang bán hàng của bạn về cơ bản đã hình thành.

Việc tiếp theo là biến nó trở nên “hấp dẫn” hơn bằng cách thêm hình ảnh, thông tin. Ví dụ thêm ảnh bìa.

Nếu bạn chưa làm sao để thêm thông tin thì hãy ấn vào Trợ giúp chọn Tham quan lại và làm theo hướng dẫn của Facebook.

Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn để điền thêm các thông tin cần thiết về thời gian, giá tiền, v.v.

Nếu họ muốn mua sản phẩm của bạn mà không thấy giờ mở cửa, họ sẽ chuyển sang shop khác và bạn mất đi một khách hàng.

Bước 7: Thêm nhiều hình ảnh

Nếu bạn mở cửa hàng kinh doanh, tất nhiên khách hàng muốn biết thêm thông tin về các sản phẩm của bạn để dễ dàng lựa chọn. Chính vì vậy đừng ngại ngần mà đưa hình ảnh sản phẩm lên.

Hãy chắc chắn rằng hình ảnh của bạn thực sự bắt mắt người mua vì chúng sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt và có thể tăng doanh thu.

Ấn vào Album Ảnh rồi chọn Thêm Ảnh để tải ảnh lên page

Bạn có thể thuê người chụp ảnh sản phẩm nếu không tự tin vào khả năng của mình. Đừng dại đưa những hình ảnh chưa đẹp lên vì sẽ khiến khách hàng hoài nghi về chất lượng sản phẩm.

Hãy lập các album cho các sản phẩm khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng

Bước 8: Tạo nút Kêu gọi hành động cho fanpage

Những nút bấm này sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc trả lời đặt hàng từ khách hàng.

Ấn vào Tạo nút kêu gọi hành động (cạnh nút Thích) để lựa chọn nút phù hợp với cửa hàng của bạn.

Trong trường hợp này bạn bán hàng online, hãy thêm nút ” Liên hệ với chúng tôi” hoặc ” Gọi ngay ” để khích thích nhu cầu mua hàng.

Bước 9: Kiểm tra phần “Cài đặt” trong fanpage bán hàng

Bạn có thể kiểm soát toàn bộ thông tin của shop bằng cách thay đổi phần Cài đặt, bạn có thể tìm thấy ở cạnh nút Trợ Giúp, góc trên bên phải màn hình.

Tại đây bạn có thể tìm các thông tin như: Chung, Vai trò trên trang, Đối tượng yêu thích của trang

Hãy dành vài phút để kiểm tra từng chức năng một nhằm chắc chắn rằng sản phẩm của bạn “chạm tới tay” người tiêu dùng. Điều này rất cần thiết vì sẽ tối ưu hóa phần SEO của bạn.

Bước 10: Bắt đầu bán hàng

Lúc này Facebook shop của bạn đã hoàn toàn sẵn sàng để bán hàng.

Để làm điều này hãy ấn vào nút “…” cạnh nút Tin nhắn, chọn Mời bạn bè, Mời liên hệ qua email.

Đừng quên hỏi khách hàng “Đánh giá” cho bạn sau khi họ mua hàng vì điều này sẽ giúp tăng SEO của page.

Hãy cho tôi được dành giây phút này tán dương bạn vì đã nỗ lực tiếp thu 10 Bước tạo fanpage bán hàng trên Facebook này một cách nghiêm túc nhất.

Hãy để tôi tiếp tục giúp đỡ bạn trên con đường kinh doanh online đầy tươi sáng.

Cách Tạo Shop Bán Hàng Trên Facebook

Facebook đang là kênh bán hàng online số 1 thế giới. Vậy tại sao không tận dụng tính năng tạo shop bán hàng trên Facebook để bán hàng? Vừa tiết kiệm chi phí lại còn được kênh Facebook ưu tiên…Phía dưới là chia sẻ cách để tạo shop bán hàng trên Facebook nhanh chóng nhất.

Tại sao

bạn cần

 tạo 

shop

 bán hàng trên Facebook?

Cách tạo shop bán hàng trên kênh Facebook thật ra rất đơn giản. Nó cung cấp rất nhiều tiện ích cho công ty chuyên bán trực tiếp hàng hóa đến tay người tiêu dùng.

Các bước tạo 

shop

 bán hàng trên 

trang cá nhân

Bước 1: Truy cập vào fanpage của bạn, chọn “Cài đặt” rồi vào “Chỉnh sửa trang”

Bước 2: Kéo xuống phía cuối trang rồi chọn “Thêm tab”

Bước 4: Một khi tạo được tab cửa hàng, công việc chuẩn bị kế tiếp là kích hoạt cửa hàng của mình. Bao gồm: đầu tiên chấp nhận với các điều khoản của Facebook. Sau đó chọn cách thức thanh toán dễ sử dụng nhất cho mình rồi ấn lưu.

Bước 5: Mọi công đoạn cũng đã hoàn thiện, giờ bạn chỉ chọn “Thêm sản phẩm” rồi update sản phẩm của mình thôi.

Những 

ưu thế

 khi tạo 

shop

 bán hàng trên 

kênh Facebook

1. Tối ưu hiển thị cho di động

Điều tốt nhất là bố cụ và giao diện danh sách sản phẩm trong tính năng shop được điều chỉnh thích hợp. Với cả thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại thông minh. Việc này sẽ giúp tăng trải nghiệm mua sắm của người sử dụng. Khiến họ dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn hàng hóa hơn.

2. Tích hợp 

nút kêu gọi hành động

Nếu như ngày xưa khi bán hàng trên Facebook bạn từng ngưỡng mộ các website. Có thể tùy ý thêm nút “Mua ngay” hay “Cho vào giỏ hàng” có khả năng kích thích, thúc giục người mua làm tăng tỉ lệ chuyển đổi. Thì bây giờ Facebook cũng cung cấp tính năng xuất sắc ấy cho mục cửa hàng. Khi người dùng nhấp vào hàng hóa. Ngoài các nội dung chi tiết họ còn thấy một nút kêu gọi với thông tin “Nhắn tin để mua”. Đây là cách điều hướng khách hàng cực kì tốt và hiệu quả. Cùng lúc đó ngăn ngừa tình trạng cướp khách.

4. Dẫn 

link

đơn giản

, trực tiếp

Khi bạn mong muốn chia sẻ cửa hàng trên trang cá nhân của mình. Để tăng độ nhận diện thì bài viết đó sẽ hiển thị một giao diện đơn giản. Với ảnh nền chìm, nút “Mua ngay” nổi bật bên trên.

Cách 

thiết lập 

cửa hàng trên 

kênh Facebook

 nhanh, 

hiệu quả

Lúc này kênh Facebook sẽ thông báo cho bạn như hình bên dưới:

Nhà quản lý Facebook sẽ đòi hỏi bạn xem xét các chính sách và điều khoản. Về người bán của kênh Facebook. Các chính sách và điều khoản khi tạo shop bán hàng trên Facebook bao gồm:

Đăng bán 

sản phẩm

.

Giao hàng

, trả hàng và 

mâu thuẫn

.

Giải quyết

 dữ liệu 

người dùng

.

Kế tiếp, hãy chọn cách thức thanh toán cho shop trên fanpage Facebook mà bạn mong muốn. Có 2 hình thức cho bạn:

Nhắn tin mua

Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp thông qua công thức thanh toán an toàn của kênh Facebook. Với hình thức thanh toán này; họ sẽ có thể trực tiếp mua hàng hóa của bạn. Và thanh toán ngay trên trang cá nhân kênh Facebook. Điều đặc biệt, khách hàng chỉ cần thực hiện vài thao tác để mua hàng. Mà không  phải rời khỏi trang trang cá nhân.

Nếu như bạn chọn phương thức thanh toán này. Bạn phải cần điền đầy đủ nội dung doanh nghiệp khi tạo shop trên kênh Facebook. Nội dung này bao gồm:

Địa chỉ 

công ty

Email

doanh nghiệp

Tài khoản

 Stripe 

đã có sẵn

 hoặc tạo 

tài khoản

 mới để thanh toán

Thanh toán trên 

trang website

 khác

Với sự chọn lựa này, đối tượng mua hàng sẽ được chuyển đến một trang web khác (vd: website của bạn, shopify, shopee, lazada, …). Để hoàn tất việc mua hàng. Phương thức thanh toán này sẽ hiệu quả hơn cho shop Facebook của doanh nghiệp bạn. Nếu mong muốn tìm hiểu thêm thông tin và có cái nhìn trực quan hơn về hàng hóa.

Khi thanh toán trên một trang web khác. Bạn có thể cần liệt kê loại tiền tệ mà bạn dùng. Vd: US dollar, Đồng Việt Nam, Đồng Won Hàn Quốc, Đồng Yên Nhật, …

Kế đến, bạn cần bổ sung đoạn miêu tả về shop trên trang cá nhân kênh Facebook của bạn. Sản phẩm mà bạn đang kinh doanh.

Cách thêm 

sản phẩm

 vào 

shop

 trên 

Facebook

Bạn có thể bổ sung thông tin về hàng hóa để đối tượng mua hàng hiểu rõ hơn:

Hình ảnh chụp 

hàng hóa

 hoặc 

video

 giới thiệu, review 

hàng hóa

.

Tên 

sản phẩm

Giá cả

Miêu tả

hàng hóa

Tình hình sản phẩm: còn hàng hay hết hàng? Vẫn đang bán hay đã tạm dừng?

Trạng thái

 sản phẩm: Mới hay secondhand (hàng đã qua sử dụng)? Real hay fake (fake loại 1, loại 2, …)

Đối với trường hợp 2, thanh toán trên trang website khác. Thay vì thanh toán trực tiếp trên facebook. Bạn phải cần bổ sung url thanh toán cho đối tượng mua hàng.

Đồng thời, để tiện hơn bạn có thể gom toàn bộ các sản phẩm tương tự nhau vào chung một collection (bộ sưu tập). Cách này không chỉ sẽ tăng năng lực mua hàng hay mua nhiều hàng hóa hơn. Mà còn giúp bạn hệ thống lại gian hàng của bạn trên Facebook theo từng nhóm hàng hóa (dễ theo dõi và tìm kiếm khi cần).

Lời kết

Cách Tạo Gian Hàng, Shop Bán Hàng Trên Facebook

1. Giới thiệu shop bán hàng trên Facebook

Bất kì cửa hàng nào bây giờ hầu như cũng có fanpage của shop để giới thiệu sản phẩm mới, thông tin cửa hàng đến khách hàng, nhưng không phải ai cũng biết cách xây dựng fanpage hiệu quả và Facebook còn cho phép chúng ta có thể tạo một gian hàng tương tự như 1 website để bán hàng. Đó là shop bán hàng trên facebook của bạn. Người dùng facebook có thể xem thông tin sản phẩm, giá cả và đặt hàng trên gian hàng đó.

Việc có 1 gian hàng trên Facebook sẽ mang lại lợi ích rất nhiều cho việc bán hàng online trên Facebook, sau đây là 1 số ưu điểm

Hàng hóa được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp hơn. Không giống như việc post thông tin sản phẩm trên tường sẽ bị chìm xuống nhanh chóng khi có bài gửi mới.

Có thể tổ chức sản phẩm theo nhóm hàng, ngành hàng giúp việc tìm kiếm sản phẩm tốt hơn.

Khách hàng dễ dàng mua hàng hơn vì họ không cần phải đăng ký tài khoản.

Quản lý được đơn hàng của khách hàng như 1 website bán hàng

Việc mua bán trở nên tin cậy hơn so với việc mua hàng trên website vì thông tin facebook bây giờ cơ bản là thông tin thật.

2. Mở shop bán hàng trên Facebook facebook với Suno.vn

Việc mở gian hàng facebook đến giờ vẫn còn mới và khó đối với đa số người dùng do những yêu cầu phức tạp về kỹ thuật của facebook. Với khách hàng của mình, chúng tôi cung cấp tiện ích này một cách đơn giản. Sau khi đăng ký sử dụng chúng tôi và gói website bán hàng (69,000 VNĐ/ 1 tháng), đăng nhập vào phần admin của web, bạn sẽ thấy 1 menu liên kết với tài khoản Facebook và lựa chọn fanpage bạn muốn đăng sản phẩm lên và bạn đã có ngay 1 gian hàng như hình ở trên.

Mỗi khi khách hàng đặt hàng, đơn hàng sẽ vô phần mềm bán hàng  chúng tôi , giúp cho việc quản lý đơn hàng 1 cách tập trung, nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên.

Tạo Shop Bán Hàng Trên Facebook

Trong thời gian gần đây, facebook đã phát triển cực kỳ mạnh mẽ, thu hút rất đông người dùng tham gia. Tính đến tháng 8/2013, có đến 19,6 triệu người dùng facebook tại Việt Nam, chiếm 21,42% dân số và chiếm tới 71,4% người sử dụng Internet.

Là một nhà internet marketing, nơi đâu tập trung khách hàng thì nơi đó mình phải xuất hiện để thực hiện công việc marketing. Rất nhiều người đã nắm bắt được cơ hội này và trở thành một nhà facebook marketing giỏi. Facebook trở thành công cụ kiếm tiền cho rất nhiều nhà kinh doanh.

bán hàng online

không hề khó. Tuy nhiên, sử dụng công cụ đó thế nào cho hiệu quả cao và đạt hiệu quả marketing cao thì bạn cũng cần học rất nhiều

Với các công cụ có sẵn của facebook, việc tạo một fanpage vàkhông hề khó. Tuy nhiên, sử dụng công cụ đó thế nào cho hiệu quả cao và đạt hiệu quả marketing cao thì bạn cũng cần học rất nhiều kiến thức về internet marketing

Mình đã có kinh nghiệm 4 năm trong facebook marketing, xây dựng fanpage Nhịp Sống Trẻ (406.000 fans) và Thời Trang Trẻ (80.000 fans). Freelancer của rất nhiều dự án trên facebook. Hôm nay mình xin chia sẻ những kiến thức đã có được trong quá trình làm việc đến các bạn bài học về

BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK.

Tạo một fanpage facebook không khó, tuy nhiên cần đúng chuẩn

Internet Marketing

để đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 1:

Các bạn có thể tạo fanpage tại địa chỉ khi nhấn nút tạo trang, facebook sẽ cho ta một giao diện để lựa chọn phẩm của mình.

Bước 5:

Chọn ảnh đại diện. Vì ô ảnh đại diện của facebook rất nhỏ, bạn không nên chọn những bức ảnh quá lớn, quá nhiều sản phẩm và rối rắm. Vì vậy bạn nên chọn ảnh đại diện đơn giản, chỉ chụp một vài sản phẩm của mình

Bước 6:

Chọn ảnh cover: Ảnh cover lớn nên có thể chứa nhiều sản phẩm. Bạn có thể tự thiết kế hoặc thuê thiết kế để có cover ấn tượng. Tất nhiên, bạn cần thêm những dòng slogan giới thiệu, tên và thông tin liên hệ của mình

Bước 7:

Mời bạn bè tham gia fanpage. Một bài viết trên fanpage cần có nhiều like, comment để tăng độ lan tỏa (đây là thuật toán Eagle rank, mình sẽ viết một bài riêng về nó sau)

Xem video hướng dẫn:

Vậy là bạn đã tạo thành công một fanpage, một bước khởi đầu tốt để bán hàng.

Tạo một fanpage facebook không khó, tuy nhiên cần đúng chuẩnđể đạt hiệu quả cao nhất.

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Tạo Album Bán Hàng Trên Facebook Chỉ Với 10S trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!