Xu Hướng 2/2023 # Giờ Vàng Post Bài Bán Hàng Online Lên Facebook # Top 11 View | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Giờ Vàng Post Bài Bán Hàng Online Lên Facebook # Top 11 View

Bạn đang xem bài viết Giờ Vàng Post Bài Bán Hàng Online Lên Facebook được cập nhật mới nhất trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Buổi sáng từ 6h30-8h: Đây là khung giờ thức dậy buổi sáng, nhiều khách hàng có thói quen nằm trên giường và lướt facebook. Đăng bài vào khung giờ này sẽ có nhiều tương tác với khách hàng hơn. Thời điểm này nên đăng bài có nội dung hướng đến một ngày mới làm việc hiệu quả, tích cực, đi kèm với đó là thông tin về sản phẩm bạn kinh doanh.

Buổi trưa từ 12h-14h: Đây là khung giờ nghỉ trưa của mọi người, đặc biệt là dân văn phòng. Khung giờ này thích hợp nếu bạn muốn kinh doanh quần áo, đồ ăn,…

Buổi tối 20h-22h: Sau khi trở về nhà và hoàn tất mọi công việc hàng ngày, đây là khung giờ nghỉ ngơi, khách hàng sẽ có thói quen lướt facebook để xem tin tức và thư giãn sau một ngày làm việc. Với khung giờ này hãy đăng những thông tin hữu ích về sản phẩm, chắc chắn nhiều khách hàng sẽ cảm thấy hấp dẫn và dừng thời gian để đọc.

Khung giờ VÀNG đăng bài bán hàng trên facebook

Khung giờ này sẽ có sự thay đổi vào ngày nghỉ, hoặc cuối tuần. Khung giờ vàng cho ngày nghỉ là 8h-10h sáng, 16h-18h và 22h-23h. Do ngày nghỉ thường mọi người sẽ dành thời gian để ngủ nướng hoặc tụ tập bạn bè …

2. Cách phân tích khung giờ vàng facebook

Để lựa chọn được khung giờ vàng facebook 2020 hiệu quả nhất bạn đọc hãy dựa vào khách hàng mục tiêu của mình.

Dựa báo cáo thống kê hoạt động của người dùng: Các công cụ thống kê như Facebook Insights, Google Analytics. Bạn có thể sử dụng những công cụ này để xem báo cáo, từ đó xác định được khung giờ vàng cho sản phẩm của mình.

Dựa vào thông tin bạn muốn chia sẻ: Thông tin bạn muốn chia sẽ quyết định một phần của khung giờ vàng.

3. Bí quyết tăng tương tác cho bài post

Ngoài việc lựa chọn khung giờ vàng đăng bài facebook đừng quên những bí quyết sau để hút lượt tương tác cho bài viết của bạn:

Kích thước ảnh tiêu chuẩn trên Facebook

Sử dụng phần mềm trả lời tự động nhanh chóng

Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook Cực Hiệu Quả Cho Các Chủ Shop Online

Bán hàng qua facebook đang trở nên vô cùng phổ biến và phát triển. Để việc bán hàng online được hiệu quả thì phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: may mắn, duyên bán hàng, khả năng quản lý. Nhưng một điều cũng quan trọng không kém quyết định thành bại là cách đăng bài bán hàng trên faceboook. Do vậy, sau đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số cách đăng bài bán hàng mới nhất và hiệu quả nhất.

+ Đã có rất nhiều người vì chọn giờ đăng bài không hợp lý mà khiến việc bài viết tiếp cận được với khách hàng trở nên kém đi. Chúng ta không nên đăng vào những giờ hành chính khi mọi người đang bận rộn với công việc của mình. Không ai là có thể luôn ở trên facebook 100%, họ chỉ có thể dùng khi có lúc rảnh.

+ Do vậy, khung thời gian vàng bạn có thể áp dụng là lúc sáng sớm từ 6h30-7h30, lúc trưa nghỉ ngơi 12h-13h30, đặc biệt là lúc tối bởi hầu nhưu ai cũng rảnh và cũng muốn lên facebook cập nhật tin tức trong ngày.

+ Đây là cách trực tiếp nhất giúp bạn có thể thu hút được sự chú ý của mọi người.

+ Nội dung: Thông tin cung cấp phải đảm bảo chính xác, đầy đủ, đáng tin cậy và giúp khách hàng có thể hiểu và rắm rõ về mọi đặc tínhcủa sảm phẩm mình bán. Ví dụ như: Hãng sản xuất, xuất xứ, chất liệu, chiều dài, chiều rộng, giá, công dụng,…

+ Cách trình bày: Gãy gọn, dễ hiểu và rõ ràng. Nên sử dụng các gạch đầu dòng hoặc các ký hiệu tương tự giúp mọi người dễ theo dõi và dễ đọc. Tránh viết những đoạn “tập làm văn” dài miên man khiến mọi người xem đến chán nản.

+ Cách diễn đạt: Uyển chuyển, khéo léo, có sự cập nhật các xu hướng hiện tại thì càng hấp dẫn hơn. Đặc biệt, khi nói luôn phải chú ý hướng đến đối tượng là khách hàng và chọn nói, cách xưng hô phù hợp đối với nhóm tuổi mà mình hướng tới.

+ Đây là một yếu tố mang tính quyết định xem bài đăng của bạn có thực sự thu hút hay không. Khi mua hàng trên mạng, cái mà khách hàng của bạn cần là có một cái nhìn trực quan nhất về sả phẩm. Do vậy, hình ản mà bạn đăng tải đi theo với nội dung ấy phải rõ ràng, săc nét, độ phân giải cao; đồng thời phải là hình ảnh thể hiện được nhiều góc độ của sản phẩm. Điều này tạo sự tin tưởng nơi khách hàng cũng như sự uy tín của shop hàng của mình.

+ Ngoài ra, hình ảnh cũng nên thực sự mới mẻ và sáng tạo. Hình ảnh càng đẹp, càng hấp dẫn thì khách hàng càng bị thu hút và càng muốn mua hàng. Bật mí và để có hình ảnh đẹp, bạn nên kết hợp sản phẩm với những phụ kiện đi kèm, ví dụ: chụp áo thì có thể chụp cùng với mũ, với dây chuyền, đồng hồ.

Cách Bán Hàng Online Trên Facebook Hiệu Quả Nhất

Cách bán hàng online trên Facebook – Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các trang mạng xã hội cũng ngày một đa dạng và trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống thường nhật. Các trang mạng xã hội không chỉ giúp con người trao đổi thông tin liên lạc, nhiều hơn thế nó là một công cụ giúp con người kinh doanh với những lợi nhuận đáng kể.

1. Giao diện Facebook đẹp và bắt mắt

2. “Khoanh vùng” khách hàng

Cửa hàng của bạn bán online nên việc chuyển hàng hóa mà khách hàng đã mua theo đúng địa chỉ là điều khách rất chú trọng. Bạn càng tìm được nhiều người gần nơi bạn ở thì cơ hội họ mua hàng của bạn càng cao. Việc “khoanh vùng” trên Facebook là điều hoàn toàn dễ dàng và khi có được danh sách khách hàng ở gần, bạn sẽ dễ dàng kết nối được với những khách ở xa hơn.

3. “Tag” một cách khoa học

Trên Facebook chúng ta có thêm vô vàn những mối quan hệ và điều quan trọng là bạn phải sử dụng lượng quan hệ đó sao cho thích đáng và hiệu quả cho công việc bán hàng của mình. Hãy luôn nhớ rằng không được spam và gây khó dễ cho bạn bè khi Tag vô tội vạ Facebook của họ, chỉ Tag những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất, tận dụng Tag ở những trang công cộng thay vì trang cá nhân, tránh Tag ở Fanpage của người nổi tiếng và đặc biệt nên Tag với các shop online khác để khách hàng dễ dàng so sánh các sản phẩm dịch vụ và hãy cho họ thấy, chọn shop bạn là quyết định thích hợp nhất.

4. Ship hàng thuận tiện và gần gũi

Nếu trang Facebook bán hàng của bạn chưa được nhiều người biết đến, không nên bắt khách hàng chuyển tiền vào tài khoản của bạn trước. Còn khá nhiều “khách hàng online” vẫn chưa tin tưởng về hình thức này. Do vậy, cách tốt nhất là chọn những nơi được biết đến nhiều trong khu vực, người mua sẽ chọn một trong những địa điểm bạn đưa ra để nhận hàng, bạn đến giao hàng và nhận tiền. Lúc đó, bạn sẽ tính thêm chi phí vận chuyển và với những khách gần bạn sẽ “Free ship”

5. Chương trình khuyến mại

Tâm lý khách hàng bao giờ cũng thích “rẻ – đẹp”, vì vậy bạn cần có những chiêu thức khuyến mại hợp lý để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, việc để giá cụ thể của từng sản phẩm sẽ khiến khách hàng chú ý hơn đặc biệt bạn cần trau dồi các kỹ năng bán hàng để luôn đạt mục tiêu “vui lòng khách đến – vừa lòng khách đi”.

6. Hiệu quả của hình ảnh mang lại

– Chúng ta đều biết rằng hình ảnh sẽ đem lại tính tương tác thực sự hiệu quả hơn so với những loại hình nội dung khác, vì thế sử dụng hình ảnh một cách thông minh sẽ đem lại những kết quả không ngờ cho bạn. Không còn những nội dung tẻ nhạt mà sẽ được trực quan hóa thông qua những bức ảnh nghệ thuật. Đó chính là xu hướng nghệ thuật hóa content trên Facbook mà rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới đã và đang áp dụng thành công.

– Bên cạnh đó, những bức ảnh chụp ngẫu hứng mang tính nghệ thuật sẽ tạo nên hiệu ứng cao cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Những bức ảnh này không được thực hiện bởi một êkip sản xuất chuyên nghiệp, mà thay vào đó là đội ngũ PR và làm truyền thông mạng xã hội “ngẫu hứng”. Những ai nắm bắt được xu hướng này và làm cho hình ảnh của mình trở nên hấp dẫn sẽ là người thành công trong thế giới Facebook mới.

Những hình ảnh thương hiệu vẫn luôn mang lại hiệu quả cao. Để các sản phẩm, dịch vụ của bạn được khách hàng chú ý nhiều hơn, hãy tạo cho chúng những hình ảnh mang tính thương hiệu riêng. Hầu hết người hâm mộ trên Facebook của bạn là ở đây bởi vì họ là khách hàng hiện hữu, họ chỉ cần tìm kiếm lý do để thích bài đăng của bạn. Bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều với việc làm sao để bán được hàng, hãy mang đến cho khách một hình ảnh thương hiệu đặc biệt cho sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Hướng tới xây dựng thương hiệu lâu dài bạn cần phải bắt tay vào việc thiết kế website riêng cho cửa hàng của mình. Khi đó bạn sẽ liên kết từ facebook tới website, để khách hàng dễ dàng tìm các sản phẩm, dịch vụ, chính sách của cửa hàng. Như vậy sản phẩm của bạn sẽ tạo sự tin tưởng của khách hàng nhiều hơn nên chắc chắn mọi người sẽ tìm đến với cửa hàng online của bạn.

8. Chào mừng các ngày đặc biệt một cách sáng tạo

Bằng những trích dẫn như bạn vẫn làm, hãy làm nó trở nên trực quan hơn. Những câu trích dẫn, những lời nói hay bạn sử dụng trên Facebook đều là chữ mà thôi, vấn đề là các lời trích dẫn đó sẽ có tác dụng cao hơn nếu những điều ấy được trờ nên trực quan.

10. Cập nhật timeline thường xuyên

Thông thường các bài post trên timeline Faceobook sẽ bị chìm dần theo thời gian khi có các bài mới hơn được cập nhật. Vậy bạn có biết những bài đăng bình thường nào lại có thể hoạt động trong vòng 4-5 tháng? Ví dụ bạn có thể làm bài post kiểu điền vào chỗ trống, bài post sẽ có khoảng trống để mọi người đưa ra ý kiến.

Kiến thức đọc nhiều

Kiến thức tiếp theo

Hướng Dẫn Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook

Bạn hàng qua faebook cá nhân là cách đơn giản và tiện lợi nhất. Ngoài việc tận dụng nguồn khách hàng từ danh sách bạn bè, bạn cần phải phát triển thêm mạng lưới khách hàng qua trang facebook của mình. Để mở rộng friendlist thành nguồn khách hàng tiềm năng, ban cần xây dựng hình ảnh cá nhân tốt, thông tin trên facebook rõ ràng, hình ảnh chăm chút tạo được niềm tin với người khác. Những nội dung cơ bản cần quan tâm là:

Ảnh đại diện nên lấy ảnh thật của bạn, không nên lấy ảnh sản phẩm làm hình đại diện.

Ảnh bìa nên có thêm ảnh sản phẩm hoặc thương hiệu cá nhân của bạn.

Bên cạnh việc đăng các bài bán hàng nên thường xuyên chia sẻ các nội dung về công dụng hữu ích của sản phẩm.

Trong thời gian đầu, bạn nên chủ động gửi lời mời kết bạn đến các khách hàng tiềm năng thông qua các group, fanpage facebook. Ví dụ nếu bán mỹ phẩm thì khách hàng của bạn sẽ là thành viên của các group chuyên về đẹp, make up.

2. Bán hàng trên Fanpage

Để đăng bài bán hàng trên facebook hiệu quả sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nội dung, hình ảnh bài post, thời gian khách hàng tương tác nhiều nhất trong ngày,…

3. Bán hàng trên các Group Facebook

Xây dựng và phát triển group bán hàng nên được thực hiện khi bạn đã có tài khoảng facebook cá nhân và fanpage đủ “mạnh”. Đây vừa là nơi để bán hàng vừa là nơi để bạn kết nối cộng đồng khách hàng thành fan trung thành của thương hiệu. Đừng quên kêu gọi sự tham gia của mọi người bằng những lời mời hấp dẫn như nhận ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết khi tham gia vào group.

4. Hướng dẫn cách đăng bài bán hàng trên facebook

Bước 1: Đăng status bán hàng

Đăng status có nội dung theo mẫu sau để bật tính năng bán hàng trên facebook:

Giá:1₫

PRICE: 1$

Bước 2: Bật tính năng bán hàng cho bài viết

Nhấn đăng status, bạn sẽ nhận được thông báo kích hoạt tính năng bán hàng từ facebook. Nó giúp bài viết của bạn thu hút thêm sự quan tâm và dễ đăng lên các nhóm bán hàng hơn.

Bước 3: Chỉnh sửa nội dung bài post

Sau khi nhấn vào nút BẬT, facebook sẽ chuyển sang giao diện khác để bạn chỉnh sửa, update thông tin bài viết. Một bài viết bán hàng thường gồm các nội dung chính sau:

Tên sản phẩm muốn bạn muốn bán

Giá cả/ đơn vị tính

Hình ảnh sản phẩm

Địa điểm, địa chỉ shop

Mô tả sản phẩm…

Cập nhật thông tin chi tiết về Giờ Vàng Post Bài Bán Hàng Online Lên Facebook trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!