Xu Hướng 8/2022 # Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Excel, Chèn Bảng Dễ Dàng Trong Excel # Top View | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 8/2022 # Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Excel, Chèn Bảng Dễ Dàng Trong Excel # Top View

Xem 891

Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Excel, Chèn Bảng Dễ Dàng Trong Excel được cập nhật mới nhất ngày 07/08/2022 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 891 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Những Mẹo Excel Hữu Ích Giúp Bạn Hoàn Thành Công Việc Nhanh Hơn Và Hiệu Quả Hơn
  • 9 Thủ Thuật Excel Cho Dân Văn Phòng Cực Hay, Bạn Đã Biết?
  • 12 Thủ Thuật Excel Cần Thiết Cho Dân Văn Phòng
  • Tổng Hợp Các Thủ Thuật Excel Cho Kế Toán
  • Thủ Thuật Excel Cực Hay Dành Cho Dân Kế Toán #1
  • Trong quá trình làm việc với Excel, có thể thấy tạo bảng là một trong những thao tác cơ bản mà anh chị phải sử dụng thường xuyên nhằm có được cái nhìn trực quan hơn đối với vùng dữ liệu cần dùng. Hiểu được tầm quan trọng này, trong phần tự học thuộc Blog hỗ trợ hôm nay mình xin được chia sẻ với anh chị một số cách tạo bảng trong Excel đơn giản và hiệu quả nhất.

    Chủ đề tóm tắt trong bài viết

    Công dụng của việc tạo bảng trong Excel

    • Ngoài ra, việc quản lý nội dung dữ liệu một cách độc lập làm quá trình tính toán trở nên nhanh hơn với các hàm thông dụng cơ bản.
    • Bảng Excel còn có chức năng tự động điền và thay đổi nội dung khi anh chị nhập hoặc sửa đổi công thức ở bất kỳ ô nào trong cột.
    • Đặc biệt là anh chị có thể sử dụng tên bảng hoặc cột thay vì phải tham chiếu ô như trước đây.
    • Thêm vào đó, bảng Excel có thể tự mở rộng thêm hoặc co lại, biểu đồ động có thể tự động điều chỉnh giá trị, kích thước khi anh chị thêm hoặc xóa bớt dữ liệu, các hàng và cột trong bảng tính của mình.
    • Không những thế, quá trình định dạng bảng của anh chị sẽ tiện lợi hơn với các tùy chọn sắp xếp và bộ lọc được tích hợp bên cạnh các kiểu bảng được định dạng sẵn.

    Những phiên bản sử dụng được cách tạo bảng trong Excel

    Là một phần chia sẻ thêm đối với những ai đang muốn tìm hiểu về việc những phiên bản nào có thể áp dụng được cách tạo bảng, chèn bảng dễ dàng trong Excel thì ở đây tất cả những version của bảng tính đều có thể áp dụng được, trong đó bao gồm các phiên bản như :

    Hướng dẫn cách tạo bảng trong Excel

    Cách 1: Tạo bảng kiểu mặc định

    Phương pháp mặc định này là cách tạo bảng trong excel truyền thống nhất mà theo đánh giá không chỉ của riêng mình còn rất nhiều người khác cũng nói rằng nó là cách thức nhanh nhất có thể sử dụng không chỉ trong bảng tính mà toàn bộ tính năng này được microsoft áp dụng cho offce đó là Insert Table. Các bước thực hiện như sau

    Bước 1: Tìm vị trí trên file Excel cần tạo bảng

    Ngoài ra, anh chị có thể thao tác bước này đơn giản hơn bằng cách sử dụng tổ hợp phím Ctrl+T hoặc Ctr+L.

      Ngược lại, nếu phạm vi dữ liệu anh chị chọn chưa bao gồm tiêu đề bảng. Sau khi anh chị bỏ đánh dấu ô vuông trước thì ở đầu các cột của bảng sẽ xuất hiện tên tiêu đề mặc định như Column 1, Column 2 …My table has headersOK

    Cách 2: Tạo bảng theo kiểu định dạng mong muốn

    Trong cách tiếp theo này mọi người có thể dễ dàng tùy chỉnh được các tạo cũng như chèn bảng trên file Excel không giống như phương pháp đầu tiên mà mình chia sẻ nó thực hiện bằng Format as Table có sẵn trên bảng tính . Để thực hiện cách thứ 2 này bao gồm 4 bước, thực hiện như sau

    Bước 1: Chọn phạm vi dữ liệu mà anh chị cần tạo bảng

    Khi hệ thống của bảng tính xuất hiện hộp thoại Format as Table, anh chị hãy đánh dấu vào ô vuông trước Bước 3:My table has headers nếu phạm vi đã chọn chứa dữ liệu mà anh chị muốn sử dụng làm tiêu đề bảng.

    Cách 3: Tạo bảng bằng Border

    Bước 2: Vào Border sau đó anh chị có thể kẻ bảng theo ý muốn của mình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Bảng Trong Excel Cho Mọi Phiên Bản
  • Các Thủ Thuật Giúp In Bảng Tính Excel Chuyên Nghiệp
  • Các Thủ Thuật Với Bảng Tính Trong Excel
  • Thủ Thuật Ngăn Chặn Thêm Sheet Trong Bảng Tính Excel, Không Cho In Bảng Tính,…
  • Cách Đóng Băng Cột Và Hàng Excel
  • Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Excel, Chèn Bảng Dễ Dàng Trong Excel trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100