Xu Hướng 9/2022 ❤️ Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Landing Page Trên Google Ads ❣️ Top View | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 9/2022 ❤️ Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Landing Page Trên Google Ads ❣️ Top View

Xem 11,781

Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Landing Page Trên Google Ads được cập nhật mới nhất ngày 26/09/2022 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 11,781 lượt xem.

5 Bước Chạy Quảng Cáo Trên Zalo Hiệu Quả Nhất 2022

Bán Hàng Trên Zalo? Làm Sao Để Bán Hàng Trên Zalo Hiệu Quả

Cách Leo Rank Liên Quân Mobile Lên Cao Thủ Mà Không Cần Hack

Cách Leo Rank Liên Quân Mobile Lên Cao Thủ

Những Yếu Tố Tiên Quyết Để Người Chơi Leo Rank Cao Thủ

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cụ thể và có ví dụ minh họa cho nhiều trường hợp để các bạn có thể áp dụng và đạt được hiệu quả cao nhất.

Ví dụ: mình gõ từ khóa iphone xs mã vào ô tìm kiếm của Google, và đây là kết quả trả về:

Google yêu cầu bạn phải có tài khoản Gmail để đăng ký dịch vụ Google Ads. Để tạo tài khoản Gmail các bạn truy cập https://accounts.google.com/signup

Sau khi điền xong biểu mẫu và không có thông báo lỗi gì bạn nhấn nút TIẾP THEO và điền tiếp các thông tin vào biểu mẫu.

Điện thoại

Email khôi phục tài khoản

Ngày tháng năm sinh

Giới tính

Để bật chế độ bảo mật 2 lớp cho Gmail các bạn làm như sau:

Ở trong trang Google Account các bạn nhấn vào menu Security (Bảo mật)

Sau đó chọn nhấn vào dấu mũi tên ở mục 2-Step Verification (xác thực 2 bước).

Một cửa sổ hiện lên bạn nhấn nút GET STARTED

Nếu khi đăng ký Gmail bạn có điền số điện thoại thì sẽ hiển thị ở ô nhập số điện thoại. Nếu chưa thì bạn nhập số điện thoại vào. Lưu ý: bạn thay số 0 đầu tiên của số điện thoại bằng +84 (mã quốc gia của Việt Nam) thì mới nhận được tin nhắn SMS chứa mã xác nhận. Ở mục cách nhận mã xác nhận bạn chọn Text message (tin nhắn SMS). Nhập xong nhấn NEXT để tiếp tục.

Google sẽ gửi cho bạn một đoạn mã 6 số vào tin nhắn SMS, bạn nhập 6 số này vào ô tô đỏ như hình dưới rồi nhấn NEXT.

Chờ một xíu để Google xác thực, cuối cùng bạn nhấn nút TURN ON để kích hoạt xác thực 2 lớp.

Như vậy là đã xong phân xác thực 2 lớp. Các bạn chỉ cần làm theo các bước mình hướng dẫn là có thể làm được để đảm bảo an toàn cho tài khoản Gmail quan trọng này.

Ngân hàng ACB.

Ngân hàng Vietcombank.

Ngân hàng Techcombank.

Ngân hàng BIDV.

Bạn có thể chọn một trong 4 ngân hàng trên để mở thẻ Visa, ngân hàng nào gần và thuận tiện cho bạn nhất thì mở thẻ ở đó.

Lưu ý: Khi ra ngân hàng làm thẻ Visa thì bạn cần chuẩn bị: CMND và 200K phí mở thẻ. Khi làm việc với nhân viên ở ngân hàng thì bạn lưu ý với họ là “Muốn mở thẻ Visa nạp tiền vào trước rồi mới sử dụng”.

Nếu muốn có thẻ ngay thì bạn làm ở ACB (khoảng 15 phút là có thẻ). Còn ngân hàng khác thì lâu hơn (Vietcombank phải đợi 2 tuần).

Sau khi có thẻ Visa thì bạn phải làm 3 việc sau:

Bạn đừng quá lo lắng, thường thì nhân viên ngân hàng họ sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cho bạn. Nếu họ có lỡ quên thì bạn chỉ cần hỏi là họ sẽ hướng dẫn cho bạn.

Ưu điểm và Nhược điểm của Landing Page

Landing page là gì?

AIDA là viết tắt của 4 chữ Attention (Thu hút), Interest (Thích thú), Desire (Khao khát), Action (Hành động). Đây là 4 bước giúp đạt được hiệu quả khi muốn thuyết phục ai đó về một vấn đề họ chưa biết gì.

Lượng khách hàng tiềm năng tăng 55% khi bạn có từ 10 – 15 Landing Page.

Lượng khách hàng tiềm năng tăng gấp 12 lần khi bạn có trên 40 Landing Page.

Khơi gợi nhu cầu của khách hàng: Bố cục, trình tự sắp xếp, cách hiển thị nội dung, hình ảnh, video trong Landing Page mang tính thuyết phục cao, giúp khơi gợi nhu cầu của khách hàng.

Tập trung vào một mục tiêu duy nhất: Khi khách hàng vào Landing Page, họ sẽ chỉ có 1 lựa chọn duy nhất, không bị phân tâm vào các nút nhấn, menu, liên kết, trang khác.

Theo kết quả nghiên cứu của Hubspot:

Landing Page mang lại kết quả cao như vậy là vì 2 nguyên nhân chính sau:

Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng (Lead Page) có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, vì tâm lý khách hàng thích được nhận quà tặng nên sẽ đăng ký để dùng thử sản phẩm/dịch vụ, nhận ebook, tư vấn, mã giảm giá,… Sau đó bạn sẽ sử dụng danh sách khách hàng thu thập được để remarketing bằng email marketing chẳng hạn.

Landing Page bán hàng (Sales Page) cũng có tỷ lệ chuyển đổi cao khi sản phẩm/dịch vụ của bạn chất lượng tốt, nội dung trên Landing Page cuốn hút và thuyết phục người xem.

Nội dung cô đọng trên một trang nên khách hàng không bị phân tâm.

Bố cục nội dung được thiết kế theo mô hình AIDA thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên để họ ở lại trang, từng bước dẫn dắt họ thực hiện hành động mà bạn mong muốn.

Thời gian xây dựng landing page rất nhanh chóng.

Chi phí xây dựng landing page thấp.

Chỉ có một mục tiêu duy nhất trên landing page nên tỷ lệ chuyển đổi rất cao.

Tỷ lệ chuyển đổi là số người trở thành khách hàng trả tiền hoặc người đăng ký hoặc người dùng trên tổng số khách truy cập vào trang web.

Ưu điểm của landing page

Nhược điểm của landing page

Do được thiết kế tối ưu để có tỷ lệ chuyển đổi cao nên landing page có một số nhược điểm sau:

Tôi đã có website rồi, có nên sử dụng landing page không?

Câu trả lời là CÓ.

Website là kênh chính thức để quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của bạn trên môi trường Internet.

Thông tin phân tán trên nhiều trang làm cho khách hàng dễ bị phân tâm.

Thiết kế có nhiều thành phần như menu, liên kết, nút nhấn làm khách hàng phân tâm.

Không có một mục tiêu rõ ràng nào để khách hàng hành động.

Khó thuyết phục khách hàng thực hiện hành động mà mình mong muốn.

Tuy nhiên thông tin trên website thường được chia thành nhiều trang ví dụ như: trang chủ, giới thiệu, thực đơn, hình ảnh, tin tức, liên hệ, …

Chẳng hạn như:

Xây dựng landing page

Việc xây dựng landing page khá nhanh, chỉ khoảng 2 ngày là xây dựng hoàn chỉnh 1 landing page.

Một vài lưu ý khi xây dựng landing page:

Dòng tiêu đề 1: Tên sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp.

Dòng tiêu đề 2: Nên để tên doanh nghiệp/cửa hàng của bạn.

Mô tả: Mô tả ngắn gọn thông tin sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp sao cho cuốn hút người xem.

Quốc gia thanh toán: bạn chọn Việt Nam

Ưu đãi cho người dùng mới: Nếu bạn có mã giảm giá thì nhập vào ô này rồi nhấn nút ÁP DỤNG.

Loại tài khoản: Nếu là doanh nghiệp các bạn chọn là Doanh nghiệp, ở đây mình chọn là Cá nhân.

Tên: Nhập họ tên của bạn.

Dòng địa chỉ 1: Nhập địa chỉ của bạn (không cần nhập tỉnh hoặc thành phố).

Dòng địa chỉ 2: Để trống

Thành phố: Nhập tên tỉnh hoặc thành phố của bạn.

Tỉnh: Nhập tên tỉnh hoặc thành phố của bạn.

Số điện thoại: Nhập vào số điện thoại của bạn.

Số thẻ: Nhập dãy 16 số ở mặt trước thẻ Visa vào ô này.

Tháng/Năm: Bạn nhập thông tin Tháng / Năm hết hạn trên thẻ vào ô này.

CVC: Bạn nhập 3 số bảo mật ở mặt sau thẻ Visa vào ô này.

Đánh dấu vào ô Địa chỉ thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ giống như ở trên.

Trong phần thiết lập thông tin thanh toán này có khá nhiều mục, chúng ta sẽ lần lượt thực hiện nhập dữ liệu cho các mục này.

Bước 1: thiết lập thông tin quốc, gia, múi giờ và mã ưu đãi.

Bước 2: thiết lập thông tin khách hàng.

Bước 4: Thiết lập phương thức thanh toán.

Bạn đã có thẻ Visa ở bước trên, giờ là lúc sử dụng tới nó.

Bước 5: Cuối cùng bạn kéo xuống dưới đánh dấu vào ô Tôi đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Google Ads. Rồi nhấn nút GỬI.

Chỉ số AdRank là gì?

Bạn có biết ai là người đầu tiên bay vào vũ trụ? Dễ ợt, Yuri Gagarin, đơn giản vậy mà cũng hỏi.

Thế bạn có biết ai là người thứ hai bay vào vũ trụ không? Mình cá là phần lớn không biết.

Vậy bạn biết ai là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng? Đương nhiên là Neil Amstrong rồi.

Vậy tại sao website kia lại được nằm ở vị trí A?

Thế ai là người thứ hai đặt chân lên mặt trăng? Lại bó tay rồi phải không nào.

Tiêu đề phải đặt trong thẻ H1.

Hình ảnh phải được ghi chú và chưa từ khóa.

Mật độ từ khoá trong trang đích hợp lý và được phân bố tự nhiên.

Trang đích phải có tốc độ tải trang nhanh để khách hàng không chờ đợi (dưới 3 giây).

Nội dung nên từ 800 chữ trở lên.

Nội dung, hình ảnh, bố cục, cách trình bày lôi cuốn để giữ chân khách hàng ở lâu trên trang của bạn.

Để điểm chất lượng cao thì bạn phải làm tốt 2 việc sau:

Tối ưu trang đích chuẩn SEO

Giảm giá

Quà tặng kèm theo

Phiếu quà tặng

Miễn phí vận chuyển.

Bao xài, bao ngon, đổi trả trong x ngày.

Mình sẽ bật mí ngay dưới này cho các bạn.

Các bạn chắc ai cũng đã từng nghe các cụ nói “Mật ngọt chết ruồi” rồi phải không nào.

Như vậy cách hiệu quả nhất để thu hút khách hàng chính là quà tặng. Quà tặng này có thể là:

Ngoài 2 cách để tăng điểm chất lượng trên, vẫn còn một yếu tố khác giúp tăng điểm chất lượng mà không phải ai cũng biết.

Điểm kinh nghiệm

Nếu bạn là khách hàng lâu năm của Google Ads, bạn sẽ nhận được nhiều ưu ái của Google. Đây chính là kinh nghiệm thực tế mà mình đã trải qua.

Tuy nhiên điểm này chỉ là phần phụ thôi, cốt lõi thì bạn vẫn phải làm tốt 2 việc đã đề cập ở trên.

Vậy chiến lược từ khóa là gì?

Có 3 chiến lược từ khóa:

Bây giờ chúng ta sẽ đi vào làm rõ 3 chiến lược từ khóa trên. Mình sẽ sử dụng từ khóa tìm kiếm là “iphone xs max” để làm ví dụ.

Chiến lược từ khóa chính xác

Chiến lược từ khóa mở rộng

Để sử dụng chiến lược này thì bạn không cần phải thêm ký tự gì vào từ khóa.

Chiến lược từ khóa cụm từ

Chưa có tiền.

Chưa có nhu cầu.

Hỏi lại ý kiến bạn bè người thân.

Tìm kiếm thêm thông tin sản phẩm.

Lấy lại ví dụ của chiến lược từ khóa mở rộng:

Theo kinh nghiệm của mình thì các bạn nên sử dụng chiến lược từ khóa cụm từ để tiết kiệm chi phí và nhắm đúng khách hàng có nhu cầu.

Theo một khảo sát, chỉ 1% khách hàng đặt mua hàng ở lần đầu tiên bắt gặp sản phẩm.

Phần lớn, khách hàng có nhu cầu mua hàng khi bắt gặp sản phẩm vào lần thứ 2, thứ 3, thậm chí thứ n.

Có rất nhiều lý do khách không mua hàng ngay lần đầu tiên:

Cho nên bạn tuyệt đối không được bỏ qua những khách hàng tiềm năng này.

Bạn phải thường xuyên xuất hiện trong tâm trí của khách hàng, thì họ mới nhớ đến thương hiệu và sản phẩm/dịch vụ của bạn được.

Hầu hết đơn hàng của mình đều từ những chiến dịch tiếp thị lại này.

Làm Sao Để Quảng Cáo Nhà Hàng Hiệu Quả, Quăng Bao Nhiêu Tiền Cho Đúng

Làm Sao Để Phát Triển Chiều Cao Tuổi 13?

Cách Tăng Chiều Cao Ở Tuổi 19 Cho Nam Cao Thêm 5

Làm Thế Nào Để Tăng Chiều Cao Ở Tuổi 21

Làm Gì Để Tăng Chiều Cao Ở Tuổi 21?

Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Landing Page Trên Google Ads trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Yêu thích 1941 / Xu hướng 2031 / Tổng 2121 thumb
🌟 Home
🌟 Top