Xu Hướng 11/2022 # Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Zalo Ads Năm 2022 / 2023 # Top 20 View | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 11/2022 # Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Zalo Ads Năm 2022 / 2023 # Top 20 View

Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Zalo Ads Năm 2022 / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Trước khi bước vào nội dung của bài viết, chúng tôi giới thiệu đến bạn 1 giải pháp rất hiệu quả để có thể bán hàng trên Zalo, đó chính là phần mềm Zalo Pro do chính chúng tôi cung cấp trong vòng 5 năm qua.

Khả năng tiếp cận khách hàng của Zalo Ads về chiều rộng

Khác với những năm trước, năm 2020, Zalo Ads bổ sung thêm những phân loại mới về khách hàng ngoài các tiêu chí về nhân thân (tuổi, giới tính, vị trí đến từng huyện / quận), tiêu chí về thiết bị (điện thoại/pc, IOS, Android). Đó chính là tiêu chí về nhân khẩu học và sở thích.

Tình trạng hôn nhân

Nghề nghiệp

Thu nhập

Trình độ học vấn

Tình trạng con cái

Còn ở tiêu chí về sở thích, có các mục sau

Sức khỏe

Thời trang, làm đẹp

Mua sắm

Giải trí

Công nghệ

Phương tiện di chuyển

Gia đình

Thể thao & Fitness

Sở thích & Hoạt động

Ẩm thực

Nhà cửa & Nội ngoại thất

Tài chính – Kinh doanh

Giáo dục

Bất động sản

Người dùng khi sử dụng mạng xã hội sẽ được theo dõi và ghi lại những hành vi, kể cả những trao đổi để làm đầy đủ thêm hồ sơ.

Về cơ bản, có thể có một số suy đoán như sau: vì người dùng Zalo chưa có nhiều hoạt động trên mạng này nên hồ sơ của họ chưa thực sự đầy đủ và chính xác, có thể sẽ có những thông tin được trích ra từ các cuộc hội thoại để xếp loại người dùng vào các nhóm.

Các hình thức này cụ thể như sau

Hình thức này dành cho các nghệ sĩ muốn tăng lượng truy cập vào các ấn phẩm trên Zing MP3.

Tối ưu hóa hiển thị bài PR

Ưu điểm của Zalo Ads

Hướng đến một số đối tượng chuyên biệt yêu thích sử dụng mạng Zalo hơn các mạng xã hội khácNhư đã nói ở trên, nếu so sánh với Facebook, Zalo kém cạnh hơn, tuy nhiên với một số đối tượng, Zalo có thể hơn do thói quen của những đối tượng này yêu thích mạng này hơn.

Ít cạnh tranh hơn

Dễ hiểu, dễ thao tác

Đang được đầu tư phát triển

Hỗ trợ hạn chế

Hồ sơ khách hàng mục tiêu sơ lược

Hướng dẫn chạy Zalo Ads

Chuẩn bị trước khi chạy

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống Zalo Ads

Bước 3: Nạp tiền

Chọn nút bấm để nạp tiền:

Các hình thức để nạp tiền như sau:

Lưu ý: nên nạp một số tiền nhỏ để chạy thử nghiệm trước khi bắt đầu chạy chính thức.

Giao diện cài đặt chiến dịch sẽ được bật lên.

Trong phần này, bạn lựa chọn Đối tượng muốn hướng đến:

Ngoài các tùy chọn thông thường về địa lý, giới tính, độ tuổi, thiết bị, sở thích. Bạn có thể nhập lên danh sách số điện thoại hoặc tạo đối tượng tương tự một nhóm đối tượng đã lưu trước đó:

Cụ thể:

Mục áp dụng ngân sách cho: có nghĩa là bạn muốn tính theo tổng ngân sách toàn bộ thời gian mình chạy hay tính ngân sách mỗi ngày.

Số lượt nhấn: Bạn muốn có bao nhiên lượt nhấn.

Tổng chi phí: Zalo sẽ tính tổng chi phí cho bạn tùy theo bạn lựa chọn Toàn thời gian thì chi phí tính cho toàn thời gian hoặc Theo ngày thì chi phí sẽ là chi phí theo ngày.

Bạn có thể tự tạo form theo ý muốn hoặc chọn mẫu có sẵn. Để tạo form tùy chỉnh bạn nhấn vào Tạo form tùy chỉnh theo nhu cầu:

Trình tạo form sẽ được bật ra và bạn có thể thêm bớt, sắp xếp các câu hỏi theo ý. Lưu ý là bạn không nên tạo ra quá nhiều câu hỏi, người dùng không thích quá phức tạp:

Một số thử nghiệm với Zalo Ads

Sẽ ra sao nếu bạn bán được hàng và chi phí bán hàng còn rẻ hơn so với chi phí khi chạy Facebook Ads?

Làm Thế Nào Để Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Hiệu Quả? / 2023

1/ Nghiên cứu đối tượng tiềm năng

Điều này giúp bạn thiết lập đúng đối tượng mục tiêu, hiệu quả tiếp cận cao và tiết kiệm chi phí nhất. Bạn hãy phân tích đối tượng khách hàng tiềm năng để thiết lập mục tiêu thật chuẩn xác. Những tiêu chí cơ bản bao gồm:

Độ tuổi: Bạn nên chia nhỏ đối tượng thành các độ tuổi khác nhau để dễ đo lường hiệu quả. Các nhóm giới trẻ, trung niên, người già,… có những hành vi tiêu dùng khác nhau và nên chọn tập phù hợp với đặc điểm sản phẩm.

Hành vi: Dựa trên các hành vi được ghi nhận lại như tương tác, nội dung yêu thích và quan tâm, bạn có thể tiếp cận những đối tượng có hành vi tương tác gần nhất với sản phẩm bạn đang bán.

Nội dung sáng tạo, độc đáo: Facebook thường ưu tiên những hình ảnh, nội dung độc nhất hoặc không xuất hiện phổ biến, giàu tính sáng tạo. Nội dung càng được đầu tư, cơ hội hiển thị càng lớn, ngân sách càng được tối ưu.

Netsale kết nối hơn 70 triệu sản phẩm giá gốc giúp bạn thoải mái lựa chọn nguồn hàng kinh doanh phù hợp nhất với kiến thức và khả năng bán hàng. Sau đó, bạn có thể đăng bán sản phẩm đó ở kênh bán hàng bất kỳ, bao gồm kênh bán nước ngoài mà không cần bỏ vốn nhập trước. Sau khi có đơn hàng, Netsale sẽ tự động tối ưu khâu mua hàng, vận chuyển, thu hộ tiền COD và thanh toán tiền hàng về tài khoản của bạn nhanh nhất. Do đó, mô hình của Netsale vừa giúp bạn tiếp cận nguồn hàng rất phong phú, đa dạng ngay khi mới bắt đầu, vừa xóa bỏ nỗi lo hàng tồn và vốn ban đầu mà vẫn kinh doanh dễ dàng và hiệu quả.

Từ ngày 10/6/2019, Netsale sẽ mở hệ thống cho 1000 khách hàng đăng ký ĐÃ ĐĂNG KÝ và sẽ dành nhiều khuyến mại hấp dẫn trong thời gian ra mắt. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể ĐĂNG KÝ NGAY hôm nay để có cơ hội trải nghiệm MIỄN PHÍ hệ thống Netsale với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chúng tôi sẽ chính thức mở hệ thống cho toàn bộ khách hàng vào ngày 30/6 sắp tới. Nền tảng Netsale miễn phí đăng ký cho toàn bộ khách hàng. Bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu kinh doanh từ con số 0 với Netsale. Khi sử dụng Netsale, người kinh doanh online còn có thể khám phá những nguồn hàng giá tốt nhất từ Trung Quốc, tối ưu chi phí và thời gian vận chuyển và trải nghiệm mô hình dropshipping như các mô hình bán hàng quốc tế.

Hãy cập nhật thông tin ra mắt và các khuyến mại cũng như kết nối 24/7 tại Cộng đồng Netsale trên Facebook. Hãy theo dõi để trở thành những khách hàng đầu tiên để trải nghiệm nền tảng bán hàng dropshipping 4.0 đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Các Bước Thiết Lập Và Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Cơ Bản Nhất / 2023

Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm Paypal để phòng các trường hợp thẻ VISA bị Disable.

Facebook Business

Nếu bạn đã có sẵn tài khoản Facebook Business thì hãy chuyển sang bước tiếp theo. Còn chưa có, hãy áp dụng theo các bước sau:

Fanpage Facebook

Mục tiêu Campaign

Đặt tên Campaign

Đặt tên cho chiến dịch sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và đánh giá được hiệu quả của chúng. Bạn có thể thêm ngày tháng để dễ điều hướng hơn sau này.

Tùy vào mục đích mà bạn có thể chọn vị trí thích hợp. Ví dụ như bạn muốn tăng nhận diện thương hiệu hay tăng tương tác thì nên chọn cả Facebook và Instagram. Còn muốn tăng lượt View Video hoặc cài đặt ứng dụng thì chọn Facebook, Instagram và Audience Network,…

Lên ngân sách và đặt giá thầu

Trong phần này bạn có thể lựa chọn giữa hai hình thức:

Chọn hình thức thanh toán

Bước tiếp theo, bạn chọn tiếp hình thức thanh toán bằng thẻ ghi nợ, thẻ VISA hoặc Paypal.

Chờ xác nhận, kiểm tra và thống kê

Theo dõi và đo lường hiệu quả, để phát triển cho Campaign sau

Thiếu CTA (Call To Action)

Nội dung thiếu giá trị

Không thử nghiệm

Sai đối tượng mục tiêu

Nội dung có hữu ích cho bạn?

Bình chọn 5 sao nếu bạn tìm được thông tin hữu ích!

Xếp hạng: 4.3 / 5. Lượt bình chọn: 30

Tổng Hợp Thủ Thuật Tối Ưu Quảng Cáo Facebook Kinh Nghiệm Chạy Ads Facebook Hiệu Quả / 2023

1) Use videos hiệu quả hơn hình. Nếu dùng hình ảnh, thì nhìn qua là biết bán cái gì rồi, và đương nhiên là ảnh đẹp

2) PRODUCT IS KING, CONTENT IS QUEEN AND OPT IS PRINCE

Sản phẩm tốt, nhu cầu cao là ngon. Làm thế nào để bán sp bất kỳ? Cứ kiếm 1 đám đông đói khát là xong

Tiêu đề phải bắt ngay người có nhu cầu, loại bỏ những người ko phù hợp vì tò mò. Cá nhân mình ko thích dùng từ “Miễn phí”, lý do: mình ko thích thu hút mấy người tò mò. Thà phục vụ ít người còn hơn, đỡ mất tg

3) Chọn KH. Nếu sp đặc thù VD như bỉm sửa, bikini… thì chọn đối tượng ngay từ đầu. Còn SP dạng như ai xài cũng dc, độ tuổi nào cũng chiều, giới tính nào cũng thông… thì khỏi chọn KH làm gì cho mệt. Cứ để KH tự xuất hiện là xong. Khỏi chọn sở thích, hành vi luôn cho đỡ căng não

4) FB cho mình tự chọn tối ưu giá thầu: CPC, CPM, ngân sách, thời gian… Giai đoạn đầu mà chọn thì hư bột hư đường hết. Cách đánh của mình như sau. Trc khi chia sẻ cách đánh, điểm qua 1 chút về lựa chọn Facebook gợi ý:

– CPC: Phần này sẽ tối ưu cho nhiều CLICK nhất có thể – CPM: Tối ưu cho nhiều HIỂN THỊ nhất có thể (FB cứ để hiển thị 1000 người là đốt tiền)

8) Khi có số liệu ở B7 rùi. Thì cứ nhè thằng nào hiệu quả thì chơi tới thôi. Bơm tiền vào và rung đùi… đọc tiếp bước tiếp theo

P/s 2: Muốn chạy qc xây brain, thì cứ đè cột phải mà tương. ko cần bận tâm những gì còn lại

Truong Hoang Duong

Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Zalo Ads Năm 2022 / 2023 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!