Xu Hướng 3/2023 # Kfc Từng Xưng Bá Ở Trung Quốc Nhưng Liệu Có Thể Đứng Vững Trong Tương Lai? # Top 10 View | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Kfc Từng Xưng Bá Ở Trung Quốc Nhưng Liệu Có Thể Đứng Vững Trong Tương Lai? # Top 10 View

Bạn đang xem bài viết Kfc Từng Xưng Bá Ở Trung Quốc Nhưng Liệu Có Thể Đứng Vững Trong Tương Lai? được cập nhật mới nhất trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

KFC là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích nhất tại Trung Quốc, doanh thu cũng đạt tới 5 tỷ USD năm 2017. Với hơn 5.200 cửa hàng, Trung Quốc cũng trở thành đất nước có nhiều cửa hàng KFC nhất thế giới. Trong khi đó, McDonald’s chỉ có khoảng 2.500 cửa hàng, nghĩa là chưa tới phân nửa so với đối thủ.

Đại thành công khi gia nhập thị trường tỷ dân

KFC là thương hiệu thức ăn nhanh phương Tây đầu tiên có mặt tại Trung Quốc vào ngày 12/11/1987. Trước đó, Trung Quốc khá đóng cửa với phần còn lại của thế giới. Nhưng từ khi đất nước này thay đổi chính sách phát triển kinh tế, KFC đã nắm bắt cơ hội để sớm gia nhập vào một thị trường đầy tiềm năng.

Tiệm ăn đầu tiên của KFC cũng sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi mở gần Quảng trường Thiên An Môn, gồm 3 tầng với sức chứa 500 người. KFC rất thông minh khi tận dụng lượng khách hàng sẵn có là du khách tập trung đông đúc, nhưng quan trọng hơn là người dân địa phương.

Theo một cựu nhân viên cấp cao – Warren Liu, KFC ngay từ đầu đã chiếm được thiện cảm của người dân xứ Trung vì họ vốn thích gà hơn các loại thịt khác. Hơn nữa, KFC là cửa hàng phương Tây đầu tiên mà người Trung Quốc biết đến. Tiếng lành đồn xa, KFC được truyền miệng mạnh mẽ, du khách kéo đến đông nườm nượp, mà họ cũng định hình thương hiệu khác xa với quê nhà Mỹ.

Ở Trung Quốc, KFC như một sự thết đãi bản thân hơn là một tiệm ăn vội vàng, mặc dù họ bán… thức ăn nhanh! Đó là do quay về những năm cuối thập niên 80, các công ty phương Tây luôn được đánh giá là cao cấp và đáng tin cậy ở Trung Quốc.

Thế nhưng, bí quyết thành công đặc biệt của KFC lại nằm ở thực đơn. Họ không cải tổ hoàn toàn mà chỉ “thêm thắt”, tinh chỉnh hơn cho phù hợp với văn hóa và khẩu vị của người dân Trung Quốc.

KFC Trung Quốc thử nghiệm hơn 50 món mới mỗi năm để tránh bị thực khách coi là nhàm chán. Một số thay đổi đặc trưng có thể kể đến như sữa đậu nành và giò cháo quẩy thay vì cà phê và bánh mì cho bữa sáng. Ngoài ra không thể quên những món ăn làm nên thương hiệu KFC xứ Trung như bánh trứng (egg tart) hay vịt quay Bắc Kinh! Ông Benoit Garbe, một đối tác cao cấp của công ty tư vấn Prophet có trụ sở tại Thượng Hải cho biết, nhiều người ở Trung Quốc hiện coi KFC là “một thương hiệu Trung Quốc hơn là phương Tây”.

Những lần vấp ngã và tương lai đầy thử thách

KFC đã gia nhập thị trường Trung Quốc 32 năm và vẫn là chuỗi thức ăn nhanh phổ biến nhất tính đến nay. Tuy nhiên khi McDonald’s gia nhập thị trường từ những năm 2000, sau đó Burger King cũng mọc lên từ khắp góc phố, KFC đã không còn là thương hiệu thức ăn Mỹ độc quyền nữa rồi. Với những thế hệ sau này, họ không biết hoặc không quan tâm về việc KFC đã tiên phong ở Trung Quốc như thế nào.

Mặt khác, sự cạnh tranh gay gắt từ các cửa hàng vỉa hè bản địa lẫn các cửa hàng bắt chước KFC, cũng khiến cho hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng càng thêm khó khăn. Hơn nữa, thế hệ hiếu kỳ và tò mò nhất về KFC (những đứa trẻ cuối thập niên 80, 90) nay cũng đã trưởng thành, có nhiều sự lựa chọn hơn và không xem đồ Mỹ là thứ gì quá “đỉnh” nữa. Kinh tế Trung Quốc có dấu hiệu chững lại cũng là một vấn đề lớn. Hay chính bản thân KFC cũng đánh mất lượng lớn khách hàng trong bê bối an toàn thực phẩm vào năm 2014 và phản ứng dữ dội với các thương hiệu Mỹ vào năm 2016.

Nhưng dù sao, KFC vẫn tiếp tục duy trì hình ảnh tốt và có thị phần áp đảo McDonald’s hay những chuỗi thức ăn nhanh khác. Bên cạnh tiếp tục tung ra món ăn mới, KFC Trung Quốc còn tăng cường hợp tác với các ban nhạc hay ngôi sao nổi tiếng như Ngô Diệc Phàm.

Ngoài ra, họ cũng áp dụng công nghệ vào bán hàng như các cửa tiệm khác ở Trung Quốc. Tại một số nơi, thực khách không phải xếp hàng nữa mà quét mã QR (thậm chí là nhận diện khuôn mặt) và thanh toán qua điện thoại. Đó là những cửa hàng KFC mà menu giấy đã “mất tích” hoàn toàn.

Đáng chú ý nhất là năm 2017, KFC tung ra chuỗi cửa hàng K-Pro, đón đầu xu hướng thực phẩm lành mạnh ở Trung Quốc.

Thay vì gà rán, các cửa hàng với tông màu xanh lá này bán salad, bánh mỳ kẹp và nước ép. Có thể nói khi sự cạnh tranh và đòi hỏi của người tiêu dùng ngày càng gia tăng, KFC vẫn làm điều mà họ giỏi nhất: thích ứng với sự thay đổi!

Câu Chuyện Của Kfc Tại Israel: Ngã Sấp Mặt Đến 3 Lần Vẫn Quay Lại, Nhưng Liệu Có Thành Công?

Câu chuyện của KFC tại Israel cũng là những cú ngã sấp mặt. 3 lần thử – 3 lần “ông già rán gà” phải ngậm trái đắng. Chỉ khác ở chỗ hãng đã không chấp nhận thất bại.

Theo The Calculus đưa tin vào năm 2017, KFC đang lên kế hoạch quay trở lại thị trường Israel với mục tiêu mở được 100 cửa hàng trong 5 năm kế tiếp. Đây thực sự là một con số đầy tham vọng. Vì vào thời điểm cực thịnh, KFC cũng chỉ có được 10 cửa hàng tại Israel mà thôi.

Nhưng tại sao liên tục thất bại mà hãng vẫn muốn quay lại? Và khả năng thành công của họ là có hay không?

Trải nghiệm của KFC tại Israel: “Gãy”

KFC mở cửa hàng đầu tiên vào thập niên 1980 tại Tel Aviv, thành phố đông dân thứ hai của Israel. Hãng phải đóng cửa sau đó ít lâu. Nhưng sau lại hồi sinh vào năm 1993. Đến năm 2003, công ty nắm nhượng quyền rơi vào tình thế bị buộc phải sang tên, đánh dấu lần thất bại thứ 2 của hãng.

Nhưng đến năm 2012 – chỉ chưa đầy 10 năm sau đó, KFC lại một lần nữa đưa ra thông báo đóng toàn bộ cửa hàng.

Sự thất bại của KFC là điều không quá khó hiểu. Hãng đã phải đối mặt với một vấn đề quá lớn. Đó chính thực đơn của họ.

Không phải tự nhiên mà Israel được xem là thị trường cực khó để thâm nhập. 60% dân số Israel là người Do Thái (số liệu của Trung tâm nghiên cứu Pew). Dành cho những ai chưa biết, người Do Thái không ăn uống giống như chúng ta. Họ có hẳn một bộ luật quy định chế độ ăn uống riêng là kashrut. Trong đó, các loại thực phẩm có thể được tiêu thụ theo kashrut được gọi chung là thức ăn Kosher.

Kosher mang đến nhiều rắc rối. Nhưng đáng kể nhất là quy định không được trộn chung thịt với các sản phẩm từ sữa. Đây thực sự là một đòn chí mạng với KFC. Bởi lẽ lớp vỏ bột chiên bao ngoài miếng gà đặc trưng của họ vốn được làm từ bột sữa bò.

“Có nhiều cách giải thích cho quy định này. Nhưng đa số đều đồng tình rằng sữa là biểu tượng của sự sống, là thứ mọi sinh vật uống sau khi ra đời. Còn thịt lại tượng trưng cho cái chết. Vậy nên quy định này nhằm tôn vinh sự sống và không muốn trộn lẫn 2 biểu tượng trái ngược.” – trích lời Rabbi Steven Wernick, CEO của USCJ – tổ chức liên kết các hội Do Thái lớn nhất trên thế giới.

Nói một cách công bằng thì KFC cũng đã cố gắng để chiều theo khẩu vị của người Israel. Theo Ynetnews (trang tin của người Israel) đưa tin vào năm 2009, KFC đã dành ra 2 năm nghiên cứu tại Dallas để cho ra đời bột chiên Kosher. Thành phần chính là bột sữa đậu nành thay vì sữa bò mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng của mình.

Có điều, đó chỉ là những gì được KFC thông báo với truyền thông. Còn thực tế đã chứng minh đó là một nước đi sai lầm. Gà Kosher ra đời với tham vọng giúp KFC thu hút được nhóm khách hàng người Do Thái. Nhưng những gì họ nhận được là sự quay lưng.

“Áp dụng bột Kosher với thành phần là sữa đậu nành đã làm thay đổi hương vị của lớp bột phủ. Đó là một sai lầm. Vì thứ níu giữ KFC ở lại thị trường chính là hương vị đặc trưng của họ,” – Fatemah Sherif – chuyên gia nghiên cứu thị trường của Euromonitor International cho biết.

Không chỉ khiến mùi vị thay đổi, loại bột Kosher còn làm lớp bột mất đi tính kết dính vốn có sau khi chiên rán.

Năm 2008, một năm trước khi chạy gà rán Kosher, thị trường Israel mang lại cho KFC khoản doanh thu 4,6 triệu đô. Dù không nhiều, nhưng cũng không thảm họa như mức dưới 1 triệu đô mà Euromonitor đưa ra vào năm 2012.

Hương vị không phải là rắc rối duy nhất mà KFC phải đối mặt. Luật thức ăn Kosher còn gây ảnh hưởng về mặt đạo đức. Đó là cách con người đối xử với gia súc gia cầm khi nuôi và khi giết mổ. Luật yêu cầu thời khắc giết mổ phải diễn ra càng nhanh càng tốt. Quy trình chăn nuôi cũng tương đối khắt khe. Nhưng nếu làm theo tất cả tiêu chuẩn của Kosher sẽ dẫn đến việc chi phí bị đội lên rất nhiều.

Sự thích nghi đáng ra phải có

Kosher gây rắc rối cho KFC, nhưng không phải thương hiệu nào cũng như vậy. Pizza Hut, dù chung chủ sở hữu với KFC là Yum! Brands, nhưng người Israel lại rất thích thương hiệu này. Họ đã phát triển thành công công thức làm pizza Kosher. Hiện, họ đang đứng thứ 3 các chuỗi fastfood phổ biến nhất tại quốc gia này.

McDonald’s cũng rất thành công. Big Mac phiên bản Kosher, thoạt nghe thì có vẻ khó bán, nhưng lại giúp hãng chiếm vị trí số một trên thị trường fastfood Israel. Họ loại bỏ hoàn toàn các sản phẩm từ sữa, sẵn sàng chạy song song hai loại cửa hàng. Trong đó McDonald’s phiên bản Kosher sẽ có biển hiệu màu xanh trắng (màu sắc của giấy chứng nhận Kosher) thay vì đỏ vàng truyền thống.

Nói cách khác, KFC đã không thể thích nghi với Kosher. Hoặc chăng, chúng ta nên dùng từ “chưa thể”. Bởi khi phải thay đổi theo Halal – luật ăn uống của người Hồi Giáo – họ lại đại thành công. Hiện tại đang có gần 1000 cửa hàng KFC nhận được chứng nhận Halal tại Trung Đông, và 9 cửa hàng tại khu vực đang tranh chấp. Thậm chí theo New York Times đưa tin năm 2013, có hẳn một đường dây… buôn lậu gà KFC từ Ai Cập vào dải Gaza nữa cơ.

“Luật Halal không có vấn đề gì với chuyện trộn lẫn sản phẩm từ sữa với thịt. Nghĩa là KFC không cần phải thay bột sữa bò thành sữa đậu nành. Hương vị vẫn được giữ nguyên.” – Sherif chia sẻ.

Tuy nhiên, về cơ bản thì Halal và Kosher có rất nhiều điểm tương đồng. Nếu KFC dã thích nghi được với Halal thì chẳng có lý do gì để từ bỏ Kosher cả. Đó cũng là nguyên nhân vì sao họ đưa ra kế hoạch để quay lại Israel vào năm 2017, với các con số đầy tham vọng trong những năm kế tiếp.

Thành công sẽ đến hay lại một lần vấp ngã?

Phân tích từ Euromonitor chỉ ra rằng lần trở lại này của KFC sẽ mang đến nhiều cơ hội hơn.

Đầu tiên là có một sự chuyển dịch trong thói quen ăn tối của người Israel. Khi họ bắt đầu chuộng ăn fastfood hơn. Thứ 2 là làn sóng nhập cư tại Israel đang tăng dần trong những năm gần đây. Tính từ năm 2000, có ít nhất 30.000 người Mỹ chuyển đến sinh sống và làm việc tại Israel. Đây là chưa kể đến nhóm khách hàng đến từ châu Âu mang theo tư duy ẩm thực của Âu Mỹ.

Không biết rằng KFC sẽ làm những gì, và lần trở lại thứ 4 sẽ thành công hay lại tiếp tục “ngã ngựa.” Hãy để thời gian trả lời.

Làm Thế Nào Để Trở Thành Nhà Phát Triển Web Tốt Trong Tương Lai

Viết website với sự kết hợp của ngôn ngữ đánh dấu.

Tạo mockup chất lượng, nguyên mẫu.

Xây dựng website WordPress từ đầu.

Hiểu HTML và CMS.

Hiểu UI và UX.

Phát triển website chức năng hấp dẫn cùng ứng dụng dựa trên web.

Cung cấp bảo trì và cải tiến website.

Đây là những yêu cầu phổ biến nhất, nhưng trách nhiệm, nhiệm vụ sẽ thay đổi tùy thuộc hợp đồng phát triển web cũng như chuyên môn phát triển web bạn có.

HTML ra lệnh cấu trúc

CSS sẽ khiến nó trông đẹp

Javascript sẽ khiến nó hoạt động

HTML

HTML là viết tắt Ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản. Đây là thành phần chính bất kỳ website nào, là ngôn ngữ được gọi là frontend. Nó là bộ khung website

Thẻ là mã HTML kiểm soát sự xuất hiện nội dung tài liệu HTML.

Điều quan trọng là phải đặt thẻ kết thúc.

CSS

CSS là viết tắt Cascading Style Sheets.

Đây là cách họ kết hợp: Ở mã HTML, bạn tham chiếu biểu định kiểu CSS.

Javascript

Javascript là ngôn ngữ lập trình đồng ý bạn triển khai yếu tố ở website. Nó hỗ trợ tính năng như bản đồ tương tác, đồ họa 2D / 3D, v.v.

Khi bạn cài đặt website WordPress, khách hàng bên bạn có khả năng tự thêm nội dung khá dễ dàng.

UI (Giao diện người dùng), UX (Trải nghiệm người dùng) là điều cơ bản từ thiết kế trải nghiệm người dùng.

Điều quan trọng cần lưu ý là thông qua tìm hiểu nguyên tắc cơ bản ở thiết kế trải nghiệm người dùng, bạn hiểu rõ hơn về việc website được cho là hoạt động. Điều đó sẽ giữ được nhiều người dùng hơn ở website, giúp họ tìm thấy thứ họ đang tìm kiếm, cuối cùng chi nhiều tiền hơn cho website đó.

Để tìm hiểu khối xây dựng kỹ năng thiết kế, khuyên bạn nên học Adobe Creative Suite. Photoshop nên là thứ đầu tiên bạn tìm hiểu, vì nó phù hợp với hầu hết nhà thiết kế nghiêm túc.

Chúng ta sẽ gộp hai thứ lại với nhau vì chúng giống như hai mặt đồng tiền.

SQL là công nghệ cơ sở dữ liệu lưu trữ thông tin. PHP là ngôn ngữ ‘kịch bản’ đặt, lấy nội dung từ cơ sở dữ liệu.

Nó sử dụng MySQL để lưu trữ, quản lý thông tin ở cơ sở dữ liệu ‘bảng’. PHP là thứ khiến website WordPress năng động, tương tác với mọi yếu tố khác nhau này rồi cập nhật đúng cơ sở dữ liệu khi bạn đi.

Tìm hiểu thêm về cách SQL, PHP phối hợp với nhau giúp bạn thành thạo phát triển website WordPress, nghĩa là hàng trăm người đang tìm kiếm mỗi ngày ở bảng công việc, dự án trên internet.

Phần lớn SEO website phải làm với nội dung. Tuy nhiên cấu trúc thực tế, mã website cũng đóng vai trò trong đó.

Giờ, bạn không cần phải là chuyên gia SEO. Nhưng bạn nên tìm hiểu những điều cơ bản về SEO rồi ghi nhớ SEO khi bạn tạo mỗi website. Khi làm vậy, bạn sẽ mang lại cho website cơ hội thành công cao hơn, khiến khách hàng phát triển web tốt hơn.

Nhận thẻ meta được tối ưu hóa. Ở trang tìm kiếm, thẻ meta cho trình duyệt biết website nói về điều gì – càng tốt, càng có nhiều khả năng họ nhấp website.

Hãy chắc chắn thẻ tiêu đề theo thứ tự cụ thể. H1 phải là tiêu đề chính, rồi bạn nên hạ xuống thông qua tiêu đề cấp thấp hơn thông qua trang (ví dụ: H2, H3, H4, v.v.). Điều này giúp công cụ tìm kiếm dễ dàng điều hướng website hơn.

Hãy chắc chắn thẻ tiêu đề mô tả đúng website. Tiêu đề nên nhấn mạnh mọi thứ trang về.

Dành ít nhất 3-5 giờ để đọc qua tài nguyên rồi học điều cơ bản. Điều này sẽ chuẩn bị cho bạn để phát triển website với SEO.

Khi bạn đang tạo website – bạn nên đảm bảo website của bạn phản hồi.

Responsive nghĩa là yếu tố website điều chỉnh theo kích thước màn hình. Điều này nghĩa là website sẽ trông tốt cho dù khách truy cập đang ở máy tính xách tay hay thiết bị di động.

Cách tìm khách hàng phát triển web đầu tiên của bạn (hoặc trở thành FREELANCER)

Là nhà phát triển web, bạn có hai lựa chọn.

cố gắng tìm công việc toàn thời gian, tại chỗ với công ty

đi theo con đường tự do, tìm kiếm hợp đồng biểu diễn trực tuyến.

Chúng tôi khuyên bạn nên làm tự do. Mặc dù nó không đủ khả năng trả lương như công việc toàn thời gian, nhưng có 3 lợi ích rất lớn:

Tự do: Không bị gò bó thời gian. Không đi lại, giúp bạn tiết kiệm hàng giờ mỗi tuần!

Tiền bạc: Khi bạn trở thành người làm việc tự do giỏi, bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền tốt hơn (hơn là chờ tăng lương 3% mỗi năm).

Uy tín: Theo thời gian, bạn sẽ có cơ hội tạo công việc, thương hiệu cá nhân đến mức cuối cùng đảm bảo cho bạn lượng khách hàng mới ổn định.

Ở phần tiếp, sẽ tập trung vào cách nhận hợp đồng tự do đầu tiên với tư cách là nhà phát triển web.

Bảng công việc thu hút mọi người với khung thời gian, ngân sách không thực tế.

Quá phụ thuộc bảng công việc sẽ không cho bạn cơ hội (thời gian rảnh) để bắt đầu tạo thương hiệu riêng. Thu hút sự chú ý ‘hướng nội’ vào công việc cuối cùng sẽ mang lại cho bạn khách hàng tốt nhất vào cuối ngày.

Tuy nhiên như đã nói, đó không phải là lựa chọn tồi để bắt đầu tích lũy kinh nghiệm.

Chỉ cần hiểu mỗi hợp đồng bạn nhận ở bảng công việc sẽ giúp bạn có kinh nghiệm, có nhiều công việc hơn ở tương lai.

Nó cũng khá dễ dàng để bắt đầu vào bảng công việc.

Sử dụng lời chứng thực từ khách hàng từ quá khứ đến hiện tại. Điều này đảm bảo khách truy cập làm công việc tuyệt vời, mọi người rất vui khi làm việc với bạn.

Tổng hợp yếu tố xác thực. Phiên bản ngắn câu chuyện như thế nào / tại sao bạn trở thành nhà phát triển web, thông tin liên lạc, công việc gần đây, kỹ năng.

Trả lời những gì câu hỏi? Về cơ bản, cho họ biết lợi ích chính khi làm việc với bạn, tức là khách hàng sẽ nhận được gì khi làm việc với bạn.

Đừng chỉ dành tất cả thời gian để quét bảng công việc trực tuyến. Nếu bạn muốn có được những cơ hội tuyệt vời, bạn cũng phải bước ra thế giới thực.

Lợi ích của nhà phát triển web toàn thời gian

Chúng tôi đã nói vô số về nhà phát triển web tự do. Tuy nhiên, làm việc toàn thời gian ở công ty có lợi ích riêng:

Bạn đang làm việc với nhà phát triển khác – điều này mang đến bạn lợi thế trải nghiệm được chia sẻ, đặc biệt nếu bạn hoàn toàn mới. Làm việc với những người khác đồng ý họ chia sẻ kinh nghiệm với bạn, điều này khá có giá trị.

Hỗ trợ khách hàng được tổ chức – khi bạn làm việc ở công ty, bạn không bị chói buộc làm việc vào thời điểm khác nhau trong ngày. Điều này nghĩa là khách hàng công ty biết khi nào cần liên hệ.

Khối lượng công việc tập trung hơn nhiều – dịch giả tự do ngày nay làm việc nhiều dự án khác nhau cùng lúc. Điều này phân chia trọng tâm ảnh hưởng đến chất lượng tổng thể. Là nhà phát triển toàn thời gian, bạn có khả năng làm việc ở dự án duy nhất đòi hỏi sự chú ý từ bạn.

Phần kết luận

Lợi thế từ phát triển web là không cần bằng cấp đắt tiền mới tham gia được lĩnh vực này. Chỉ cần làm theo bước đã liệt kê bên trên là thuận lợi bắt đầu con đường trở thành nhà phát triển web.

Ngoài ra, có vô số tùy chọn phần mềm Integrated Development Environment (IDE) giúp cuộc sống của nhà phát triển thuận lợi hơn.

Làm Thế Nào Để Thoát Khỏi Tình Yêu Khi Bạn Nhìn Thấy Không Có Tương Lai

Bạn có trong mối quan hệ khiến bạn chán nản khi nghĩ về nó? Tìm ra cách để rơi ra khỏi tình yêu khi bạn thấy không có tương lai hạnh phúc với nhau. Bởi Crystal Bowers

Trong suốt cuộc đời của chúng ta, chúng ta có thể rơi vào tình yêu nhiều lần.

Đôi khi, thật dễ dàng và đơn giản.

Và vào những thời điểm khác, đặc biệt khi chúng ta yêu sâu, nó có thể trở thành một trong những điều khó nhất để làm.

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để rơi ra khỏi tình yêu với người mà bạn đã có trong mối quan hệ với, đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết.

Vấn đề kết thúc mối quan hệ khi bạn vẫn yêu

Bạn có thể biết sâu bên trong rằng không có ánh sáng hạnh phúc ở cuối đường hầm tình yêu này bạn đang ở.

Vậy bạn làm gì?

Bạn có quay lại và trở lại để chọn một con đường khác với hy vọng tốt hơn?

Hay bạn đang nắm chặt ống hút và giữ nó, bởi vì bạn quá ngại khi quay trở lại và chấp nhận rằng bạn đang sống trong một tình yêu không thành công?

Hầu hết chúng ta, đặc biệt là những người xin lỗi những người đang yêu sâu sắc, không có một sự lựa chọn ngay cả khi chúng ta đang trong một mối quan hệ xấu. Chúng tôi không muốn để lại mối quan hệ buồn nhưng an toàn mà chúng tôi có trong tay của chúng tôi. Chúng tôi biết không có tương lai tươi vui, nhưng chúng tôi vẫn hy vọng một phép lạ.

Sự sợ hãi rơi ra khỏi tình yêu

Thật khó để gọi một mối quan hệ hay chia tay với người bạn yêu vì năm nỗi sợ hãi đang ám ảnh bạn. Nhưng nếu bạn muốn có một tương lai hạnh phúc, bạn phải học để vượt qua năm nỗi sợ hãi rơi ra khỏi tình yêu.

# 1 Thật đau đớn. Bạn đang yêu sâu sắc. Và chia tay làm tổn thương rất nhiều. Đối tác của bạn có thể không yêu bạn nhiều như bạn yêu họ, và đó làm bạn sợ hơn. Nếu bạn gọi mối quan hệ này ra sao và bạn đời của bạn hoàn toàn ổn thỏa với ý tưởng đó?

# 2 Thật khó hồi phục. Khi bạn thật sự yêu một ai đó, bạn chắc chắn cần thời gian và giúp vượt qua nó. Bạn cảm thấy dễ dàng hơn trong việc giữ mối quan hệ làm tổn thương bạn một chút mỗi ngày thay vì kết thúc nó và tóm lấy trái tim bạn ra trong nháy mắt.

# 3 Bạn có thể ghen tị. Đối mặt với điều đó, nếu đối tác của bạn không vào bạn, họ thậm chí có thể hẹn hò với ai đó hoặc tiến lên mà không có dấu hiệu buồn thảm nhất. Bạn giải quyết vấn đề đó được chứ?

# 4 Bạn thậm chí có thể hối hận về quyết định của mình. Bạn biết bạn đã làm đúng nhưng ở đâu đó sâu bên trong, bạn có thể hy vọng bạn đời của bạn có thể thay đổi và bắt đầu yêu bạn tốt hơn.

# 5 Có một cơ hội lớn để trở lại trong tình yêu. Không có gì tồi tệ hơn mối quan hệ đưa bạn đi lui tới trong tình yêu. Tránh nó nếu bạn có thể.

Có nhiều điều cần phải lo ngại về việc chấm dứt mối quan hệ, đặc biệt nếu bạn yêu thích đối tác của mình rất nhiều. Nhưng chỉ có một điều đúng khi bạn làm trong mối quan hệ không tốt. Bạn cần phải rơi ra khỏi tình yêu.

Làm thế nào để rơi ra khỏi tình yêu từng bước một

Nếu bạn tin rằng bạn đang trong mối quan hệ xấu, bạn cần phải quyết định và đi ra ngoài để làm tốt. Nó không dễ, nhưng chắc chắn nó có thể thực hiện được với 10 mẹo này.

# 1 Tập trung vào lý do bạn không thấy tương lai. Hãy tự cho mình những lý do chính đáng và trung thành với chính mình. Sugarcoating vấn đề của bạn sẽ chỉ làm cho bạn yếu.

# 2 Chấp nhận. Bạn không thể thuyết phục người yêu xấu của bạn trở thành người yêu tốt hơn, vậy tại sao bạn lại ở lại và hy vọng một phép lạ khi bạn đã biết đúng điều cần phải làm Được thực hiện?

# 3 Đừng để người yêu xấu của bạn ảnh hưởng đến bạn về tình cảm. Tập trung vào việc có một khoảng thời gian tuyệt vời bất kể bạn là ai hay không. Bạn có quyền được hạnh phúc trong cuộc sống của chính mình bất kể ai xung quanh, bạn có nghĩ không?

# 4 Gặp mặt thực tế. Có, rơi ra khỏi tình yêu có thể khó khăn lúc đầu. Nhưng với một vài phân tâm, rơi ra khỏi tình yêu có thể được dễ dàng hơn bạn nghĩ.

# 5 Cho phép tâm trí của bạn đi lạc và suy nghĩ về các thành viên hấp dẫn khác của người khác giới. Đánh giá cao những người khác về tinh thần là cách dễ nhất và nhanh nhất để cho tâm trí bạn biết rằng có những con cá tốt hơn trên biển.

# 6 Bạn say mê ai đó. Bạn không cần phải hẹn hò với họ. Nhưng hãy quan tâm đến người khác và dành phần lớn thời gian suy nghĩ về những khoảnh khắc nhỏ mà bạn có thể chia sẻ với người mới này.

# 7 Đừng tự gây cho mình khó khăn. Đừng ngần ngại về người nào sẽ không bao giờ yêu bạn trở lại như bạn yêu họ. Thực hiện một nỗ lực có ý thức để tiếp tục thay vì cảm thấy ốm yếu hài lòng bởi những đau khổ mà bạn gặp.

# 8 Bạn không thể quên người yêu của mình. Đừng cố gắng. Thay vào đó hãy tìm hiểu để giải quyết nó. Tìm hiểu để chấp nhận thực tế là cả hai bạn không có nghĩa là để được. Cố gắng tìm một người nào khác có thể đưa người yêu của bạn vào trong lòng nếu bạn muốn vượt qua họ sớm.

# 9 Học cách sống mà không có bạn tình của bạn. Nếu bạn vẫn trong mối quan hệ và muốn biết làm thế nào để thoát khỏi tình yêu với bạn tình không cân nhắc của bạn, trước tiên bạn phải học cách sống mà không có Họ. Đi chơi với bạn bè của bạn hoặc gặp người bạn thích trong giờ ăn trưa khi bạn vẫn còn trong mối quan hệ. Bạn sẽ sớm nhận ra rằng cuộc sống của bạn có thể tràn đầy hạnh phúc ngay cả khi bạn đời của bạn không còn ở bên bạn nữa.

# 10 Kết thúc mối quan hệ khi bạn cảm thấy đủ mạnh để có thể lao dốc. Khéo léo và tự thuyết phục mình rằng thế giới của bạn không xoay quanh người bạn đời của bạn nữa. Bạn đã sẵn sàng để đi ra một mình và trải nghiệm tất cả hạnh phúc mà thế giới mang lại cho bạn. Kết thúc mối quan hệ với người yêu của bạn, đi ra ngoài và không nhìn lại.

Với một chút nỗ lực và quyết tâm, hiểu cách thoát khỏi tình yêu trước khi thoát khỏi mối quan hệ xấu có thể thực sự đơn giản nếu bạn sử dụng 10 mẹo đơn giản này.

Cập nhật thông tin chi tiết về Kfc Từng Xưng Bá Ở Trung Quốc Nhưng Liệu Có Thể Đứng Vững Trong Tương Lai? trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!