Xu Hướng 7/2022 # Làm Thế Nào Để Mông Tròn Hơn # Top View

Xem 6,732

Bạn đang xem bài viết Làm Thế Nào Để Mông Tròn Hơn được cập nhật mới nhất ngày 02/07/2022 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 6,732 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Làm Thế Nào Để Hết “béo Mặt”?
  • Làm Thế Nào Để Hết “béo Mặt”
  • Làm Thế Nào Để Sớm Có Thai Và 11 Giải Đáp Từ Bác Sĩ Giúp Chị Em Mau Có Tin Vui
  • Làm Thế Nào Để Có Thai Tự Nhiên Sớm Nhất Cho Các Cặp Vợ Chồng
  • Làm Thế Nào Để Có Thai Sớm Nhất
  • Ngày đăng 09/07/2019 22:46

    Làm Thế Nào Để Mông Tròn Hơn

    1. Squats cơ bản

    Squat là một trong những động tác rất cơ bản mà hầu như ai cũng đã từng tập qua và động tác này có thể làm nên điều kỳ diệu cho bạn. Đứng hai chân rộng bằng hông, giữ trọng lượng cơ thể ở gót chân. Ngồi xổm xuống như thể bạn đang ngồi trên ghế, và sau đó vươn lên vị trí đứng. Làm 3 hiệp mỗi hiệp 10 lần.

    Nâng chân là một động tác tuyệt vời để làm sau khi bạn hoàn thành squats. Đứng trước một cái bàn cao hoặc ghế. Nghiêng người về phía trước một chút khi bạn nhấc chân phải ra khỏi sàn.

    Uốn cong nhẹ ở đầu gối trái của bạn, kéo cơ bụng vào trong và vuông góc hông xuống sàn để chuẩn bị cho động tác. Nâng chân phải của bạn lên gần đến điểm cao nhất bạn có thể giữ trong khi giữ cho hông vuông. Nhấc chân phải lên một chút và hạ thấp nó xuống. Lặp lại 30 lần và đổi chân. Đừng quên sử dụng ghế hoặc bàn để hỗ trợ khi bạn nghiêng về phía trước.

    Động tác này hoạt động tốt để điều chỉnh và tạo nên chiến lợi phẩm cho bạn. Nằm ngửa trên một tấm thảm yoga, hai chân trên sàn cách nhau khoảng cách hông. Giữ đầu, cổ và vai trên mặt đất, nâng hông lên trời. Co duỗi các cơ của bạn và duy trì một đường thẳng từ đầu gối đến ngực của bạn. Giữ trong 3 giây, sau đó hạ thấp hông của bạn, lặp lại 10 lần.

    Để tối đa hóa lợi ích, hãy tập cardio và đồng thời làm săn chắc phần thân dưới của bạn. Chạy hoặc đi bộ ở một độ nghiêng để có được những lợi ích này. Nếu không muốn tập ngoài trời thì hãy cố gắng đặt máy chạy bộ của bạn ở độ nghiêng 5-7 phần trăm.

    Một cách khác để có mông đẹp trong khi tập luyện tim mạch là chạy hoặc đi bộ trên cầu thang. Nơi tốt nhất để làm điều này là trong một sân vận động hoặc phòng tập thể dục trong nhà, nhưng một thư viện hoặc tòa nhà chung cư là một nơi không tồi. Bạn có thể nghỉ ngơi khi bạn chạy xuống cầu thang và đẩy mạnh cơ thể khi bạn leo lên. Leo cầu thang là một bài tập thể dục, giúp đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng.

    Protein rất quan trọng để xây dựng khối lượng cơ mà bạn cần cho một cặp mông tuyệt vời. Nó cũng giúp cơ thể bạn đốt cháy calo hiệu quả hơn. Nhận protein của bạn từ các nguồn lành mạnh như cá, gà, thịt đỏ nạc, các sản phẩm từ sữa và trứng.

    Bạn nên ăn bao nhiêu protein tùy thuộc vào trọng lượng cơ thể, bạn tập thể dục bao nhiêu và các thói quen ăn kiêng khác của bạn. Hầu hết mọi người nên đặt mục tiêu ăn 15-25 gram (0,5-0,9 oz) protein với mỗi bữa ăn.

    Các loại rau lá xanh, như cải xoăn, rau bina và bông cải xanh, là một nguồn protein thực vật tuyệt vời.

    Giữ nước giúp cải thiện chức năng các cơ quan và giúp bạn đốt cháy chất béo hiệu quả hơn. Uống một ly nước mỗi sáng khi thức dậy để tăng cường trao đổi chất. Bạn nên uống bao nhiêu nước tùy thuộc vào sự trao đổi chất cá nhân và mức độ tập thể dục của bạn, nhưng những hướng dẫn này có hiệu quả với hầu hết mọi người:

    Nếu bạn là đàn ông, hãy uống khoảng 13 cốc (3 lít) nước mỗi ngày.

    Nếu bạn là phụ nữ, hãy uống khoảng 9 cốc (2 lít) nước mỗi ngày.

    Nếu bạn đang hy vọng xây dựng cơ bắp săn chắc, đừng cố gắng cắt bỏ hoàn toàn carbs. Carbohydrate lành mạnh cung cấp cho cơ thể bạn năng lượng để giữ dáng và năng động. Nhận carbs từ các nguồn như ngũ cốc nguyên hạt, gạo nâu, khoai lang và các loại đậu.

    Có một cặp mông đẹp không phải là điều quá khó. Chỉ cần bạn có một chế độ ăn uống tập luyện phù hợp thêm vào đó là sự kiên trì lâu dài, chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả mà mình mong muốn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ăn Gì Để Ngực To Mà Không Béo, Mông Nở Eo Thon? Ăn Estrogen!
  • 3 Cách Để Nhanh Có Bụng 6 Múi?
  • Làm Thế Nào Để Trở Thành Một Người Tốt Sống Có Ích Và Yêu Đời
  • Làm Sao Để Tải Phụ Đề Video Trên Youtube Nhanh Chóng Và Đơn Giản?
  • Làm Thế Nào Để Xả Stress Hữu Hiệu Nhất
  • Cập nhật thông tin chi tiết về Làm Thế Nào Để Mông Tròn Hơn trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×