Xu Hướng 12/2022 # Làm Thế Nào Để Tạo Shop Shopify Trên WordPress / 2023 # Top 16 View | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Làm Thế Nào Để Tạo Shop Shopify Trên WordPress / 2023 # Top 16 View

Bạn đang xem bài viết Làm Thế Nào Để Tạo Shop Shopify Trên WordPress / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Shopify đã trở thành một trong những giải pháp tất cả trong một phổ biến nhất cho Thương mại điện tử. Có thể bạn chưa cân nhắc sử dụng nó để thêm chức năng thương mại điện tử của WordPress, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ hữu ích của tích hợp này cũng như cách thiết lập đơn giản.

Plugin của Shopify cho phép bạn thêm chức năng Thương mại điện tử đơn giản vào trang web sử dụng WordPress. Các tính năng này bao gồm khả năng tạo các trang chứa đầy sản phẩm, cũng như khả năng cho phép khách truy cập mua các sản phẩm đó trên trang web của bạn. Tất cả các đơn đặt hàng, thanh toán và giao hàng của bạn đều được quản lý từ trang tổng quan Shopify.

Tổng quan về plugin Shopify Thương mại điện tử Plugin

Plugin Shopify miễn phí. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là Shopify không. May mắn thay, Shopify cung cấp gói Lite chỉ với $ 9 / tháng. Kế hoạch này không cho phép bạn lưu trữ cửa hàng trực tuyến chính thức trên máy chủ của Shopify, nhưng cung cấp cho bạn đủ chức năng để cho phép bạn bán sản phẩm trên trang web WordPress, nhưng bạn sẽ cần phải thực hiện các đơn đặt hàng từ Shopify.

Kế hoạch này cũng đi kèm với các tính năng sau:

Tạo hóa đơn.

Bán trên Facebook.

Có trò chuyện hoặc email hỗ trợ 24 / 7.

Chấp nhận thẻ tín dụng ở mọi nơi với điểm bán hàng Mua ứng dụng ‘.

Chủ đề Shopify cho WordPress

Bây giờ chúng ta sẽ thấy cách cấu hình plugin này.

1 – Cài đặt plugin Shopify trên WordPress

Điều đầu tiên bạn cần làm là ổn rõ ràng để cài đặt plugin. Bạn có thể làm điều đó trực tiếp trên bảng điều khiển của bạn. Nếu bạn muốn biết làm thế nào để cài đặt một plugin WordPress, bạn có thể đọc hướng dẫn này.

2 – Đăng nhập bằng cửa hàng Shopify của bạn

Nhấp vào mục menu Shopify trên menu thanh bên trái của bảng điều khiển.

Nhập URL của cửa hàng Shopify của bạn và nhấp vào Đăng nhập.

Trang tổng quan Shopify của bạn sẽ mở trong một tab mới. Nhấp vào “Thêm kênh bán hàng” để kết nối cửa hàng của bạn với WordPress.

Thao tác này thêm một số phím tắt Shopify vào bảng điều khiển Shopify trên bảng điều khiển WordPress.

Ý tôi muốn nói về phím tắt là thực tế là mỗi nút bạn thấy trong hình trên đều dẫn đến trang tổng quan tài khoản Shopify của bạn. Họ mở các tab mới. Điều này có nghĩa là bạn không thể thực sự sử dụng Shopify trên WordPress, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng nền tảng này để thêm chức năng thương mại điện tử đơn giản vào trang web WordPress của mình.

3 – Thêm một sản phẩm shopify đầu tiên

Nếu bạn chưa có cửa hàng Shopify, bạn sẽ cần thêm một vài sản phẩm. Nhấp vào nút “Thêm sản phẩm” trên trang tổng quan WordPress của bạn.

shopify tạo ra một sản phẩm bảng điều khiển WordPress #

Điều này mở trình chỉnh sửa sản phẩm mới trên Shopify, như đã đề cập trước đó.

Việc tạo sản phẩm khá đơn giản và nếu bạn chú ý hơn một chút, bạn sẽ nhận thấy trình chỉnh sửa trông giống như giao diện tạo nội dung mới trên WordPress.

Nhập tên sản phẩm của bạn vào trường Tiêu đề và nhập mô tả vào trình soạn thảo văn bản.

Phần khả năng hiển thị là quan trọng. Nó có hai lựa chọn: nút mua và cửa hàng trực tuyến. Nếu bạn muốn sản phẩm của mình xuất hiện trên trang WordPress của mình, hãy đảm bảo rằng lựa chọn ‘nút mua’ đã được chọn. Nếu cửa hàng của bạn không được lưu trữ trên máy chủ của Shopify, tức là bạn mới chỉ kích hoạt gói Lite hoặc bạn không muốn sản phẩm xuất hiện trong cửa hàng Shopify của mình, hãy bỏ chọn “cửa hàng Trực tuyến ” ( Online Store).

Điền vào phần còn lại của thông tin với các chi tiết của sản phẩm của bạn và sau đó đăng ký sản phẩm.

4 – Cách tạo cửa hàng trên WordPress

Tạo một trang mới trên WordPress như bình thường và cung cấp một tên cho phép bạn nhận ra trang này là cửa hàng của trang web của bạn.

Bạn sẽ nhận thấy rằng có một nút mới ” Thêm sản phẩm Với logo Shopify bên cạnh ” Thêm một phương tiện truyền thông ‘.

thêm một bảng điều khiển shopify sản phẩm WordPress #

Một người xem sẽ được hiển thị khi bạn nhấp vào nó. Hộp chứa danh sách các sản phẩm mà bạn đã tạo bằng Shopify. Chọn (các) sản phẩm bạn muốn thêm vào trang này và nhấp vào mục chọn sản phẩm.

Chọn cách bạn muốn nhúng sản phẩm sau khi chọn một sản phẩm mà bạn muốn thêm vào trang của mình. Bạn có thể nhúng hình ảnh sản phẩm và nút Mua ngay hoặc chỉ nút Mua ngay.

Bây giờ bạn có thể thấy sản phẩm trên lối vào.

Trang thanh toán Shopify sẽ xuất hiện trong một cửa sổ mới, nhỏ hơn khi khách truy cập nhấp vào nút “Mua ngay”.

Đó là tất cả cho hướng dẫn này, tôi hy vọng nó sẽ cho phép bạn dễ dàng tạo một cửa hàng shopify trên blog WordPress của bạn.

Hướng Dẫn Dùng Woocommerce: Làm Thế Nào Để Tạo Trang Thương Mại Điện Tử Trên WordPress / 2023

Có sản phẩm hay dịch vụ để bán? Muốn có thu nhập từ trang WordPress, nhưng không biết phải bắt đầu như thế nào với trang thương mại điện tử? Trong bài hướng dẫn woocommerce, bạn sẽ học cách biến trang WordPress thông thường thành trang thương mại điện tử.

Thương mại điện tử đã “càn quét” thế giới như bão. Nó bền vững, dễ triển khai và lợi nhuận lớn hơn các cửa hàng vật lý. Nó là một cách tiếp cận hoàn toàn mới cho việc kinh doanh online của bạn, tiếp cần đối tượng rộn hơn và tạo ra các khuyến mãi thành công hơn so với kinh doanh truyền thống.

Nếu bạn cần dẫn chứng theo số liệu, 70% người mua hàng nghĩ họ sẽ có ưu đãi tốt hơn trên mạng, ít nhất 80% dân số Mỹ mua hàng online, ít nhất một lần! Những con số này đang gia tăng hằng năm.

Nếu bạn đang nghĩ về việc thiết lập một trang thương mại điện tử store, giờ là lúc để là việc này! Và hãy tin tưởng chúng tôi, chạy một trang thương mại điện tử không phải ngày một ngày 2. Đây là lý do vì sao chúng tôi viết bài về woocommerce: để giúp bạn chạy site ecommerce của bạn trong WordPress.

WooCommerce là một plugin mã nguồn mở về thương mại điện tử được thiết kế riêng cho WordPress. Nó là một nền tảng nhanh chóng và phù hợp cho các việc kinh doanh từ nhỏ đến lơn trên mạng. WooCommerce có rất nhiều tính năng khác nhau như giao hàng, và phương thức thanh toán, sản phẩm khác nhau và nhiều nữa. Trong bài hướng dẫn woocommerce này, bạn sẽ học cách cài đặt WooCommerce lên trên WordPress website và bắt đầu bán hàng.

Giới thiệu

Bạn cần gì

Bước 1 – Cài đặt và kích hoạt WooCommerce

Bước 2 – Cài đặt WooCommerce

Bước 3 – THêm và quản lý Products

Bước 4 – Quản lý WooCommerce

Kết luận

Tại sao chọn WooCommerce để bán sản phẩm?

Được tạo cho WordPress. Nó được tích hợp hoàn hảo với WordPress và cho bạn kết nối tới hàng triệu người dùng WordPress

Mở rộng tùy nhu cầu. Dù nhỏ hay lớn, ít hay nhiều, WooCommerce đều có thể xử lý

Bảo mật. WooCommerce bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi rơi vào tay của bên thứ ba. Nó cũng bảo vệ tất các giao dịch giữa khách hàng và bạn..

Audited bởi Sucuri. Nó đảm bảo WooCommerce đúng với chuẩn code và kinh nghiệm thực tế trên WordPress.

Cộng đồng trên thế giới lớn và đang phát triển. Có hơn 350 người đóng góp và hơn 1 triệu lượt cài đạt cho tới ngày nay.

Một array hoặc extensions miễn phí và trả phí. Con số thuyết phục nhất của của WooCommerce là nó có số lượng lớn người dùng trả phí và miễn phí. Nó cho phép bạn cấu hình WooCommerce với số lượng lớn các tính năng được tích hợp. Chỉ cần giới thiệu vậy thôi, chúng tôi chắc, bây giờ bạn đã vô cùng tò mò lám thế nào để mở một trang thương mại điện tử sử dụng WooCommerce. Hãy đọc bài huớng dẫn woocommerce bên dưới để tìm ra!

Trước khi bắt đầu bài hướng dẫn này, bạn sẽ cần chuẩn bị:

Truy cập trang admin của WordPress

Bước 1 – cài đặt và kích hoạt WooCommerce

Khi WooCommerce vẫn còn là một plugin WordPress miễn phí, nó có thể cài từ thư việc plugins của WordPress. Đầu tiên , bạn cần đăng nhập WordPress admin area, bằng username và password đã được cấp từ trước.

Thứ hai, làm theo các bước sau để cài WooCommerce:

Chọn Plugins từ thanh menu bên trái và chuyển hướng tới WordPress admin area.

Trong trang plugins, hãy nhấn nút Add New.

Gõ WooCommerce trong thanh công cụ tìm kiếm

Tìm WooCommerce plugin từ trang tìm kiếm và nhấn nút Install Now

Bạn sẽ thấy plugin cài đặt của WooCommerce. Khi cài đặt kết thúc, hãy nhấn nút Activate.

Nếu bạn muốn biết chi tiết làm thế nào để cài WP plugins, hãy vào đây tutorial.

Bước 2 – Cài đặt WooCommerce

Trong bước này, bạn sẽ được thông báo rằng WooCommerce sẽ tạo trang chính (shop, cart, checkout và my account) cho cửa hàng online của bạn. Các trang này là cần thiết để WooCommerce hoạt động bình thường. Đọc qua trang này và nhấn vào nút Continue.

Trong bước này bạn sẽ phải cài đặt thông tin đơn vị về vị trí, tiền tệ, cân nặng, và kích thước cho cửa hàng của bạn. Khi hoàn tất nhấn nút Continue

Tại đây bạn có thể cấu hình về việc giao hàng và thuế. Tùy vào nhu cầu hãy chọn thông tin phù hợp và nhấn nút Continue.

Tại trang này, bạn có thể cài đặt phương thức thanh toán mà bạn muốn nhận. Chúng tôi sử dụng PayPal làm ví dụ cho một cửa hàng WooCommerce.

Đừng lo lắng về việc phương thức thanh toán nào nên sử dụng, trong phần cuối của bài hướng dẫn woocommerce bạn sẽ học cách thêm phương thức thanh toán thủ công. Nhấn continue khi bạn đã sẳn dàng.

Hoàn tất, bạn đã cài đặt xong WooCommerce. Bây giờ nhấn Create your first product! Để thêm sản phẩm và nhấn vào nú Return to the WordPress Dashboard.

Bước 3.1 – Thêm sản phẩm

Không có gì phải bàn cãi, để chạy một trang thương mại điện tử, bạn cần có sản phẩm. Nhưng trước khi đi vào chi tiết, rất quan trọng để biết cách dùng WooCommerce cơ bản và các thuộc tính của một sản phẩm là:

Product category – Loại sản phầm sẽ giúp bạn nhóm sản phẩm. Ví dụ nếu bạn bán quần áo, ‘top wear’, ‘bottom wear’ và ‘night wear’ là các categories sản phẩm. Chúng cho phép người mua nhanh chóng xác định sản phẩm từ cùng một loại. Bạn có thể tạo ra nhiều categories bất kỳ lúc nào nếu bạn muốn. .

Attributes – Thuộc tính của sản phẩm. Kích thước, màu sắc, chất liệu, là các thuộc tính giúp người chọn sản phẩm cần thiết dễ dàng. Bạn có thể thêm thuộc tính từng cái hoặc một thuộc tính chung cho toàn bô trang web.

Product Types – WooCommerce tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian vì đã có sẳn nhiều loại sản phẩm:

Simple – Giao mà không có lựa chọn nào. Ví dụ như một cuốn sách.

Grouped – They are a group of related items. For example, a dozen shot glasses.

Virtual – Sản phẩm không đòi hỏi giao hàng, ví dụ như dịch vụ

Downloadable: Sản phầm có thể tải về. Ví dụ, nhạc, e-books, etc.

Variable: Sản phẩm có nhiều chất lượng khác nhau. Như quần áo khác về màu sắc, kích cỡ,…

Với nhiều loại sản phẩm khác nhau, có thể gây rối khi thêm sản phẩm vào WooCommerce, phụ thuộc vào bạn đang bán gì.

Trong mục General section, đặt giá của sản phẩm bạn đang bán. Bạn cũng có thể đặt giá giảm và có thể đặt ngày bắt đầu giảm giá.

Để thêm một sản phẩm được nhóm (grouped product), chọn option Grouped trong Product Type. Việc này sẽ xóa giá và một số trường trong mục Product Data. Tiếp theo, bạn cần thêm một sản phẩm con vào Group product. Để thêm một sản phẩm con, tạo một sản phẩm simple trong mục Linked Product, chọn sản phẩm cha từ mục drop-down của Grouping.

Sản phẩm bên ngoài (external product)

Để thêm một sản phẩm ở ngoài hoặc một sản phẩm affiliate, chọn External/Affiliate trong Product Type drop-down. Nó sẽ yêu cầu bạn nhập URL của trang đích.

Thêm một variable product giống với thêm một simple product. Chọn Product Type là Variable. Việc này sẽ thêm một tab Variation vào mục product data bạn chọn.

Trong tab Variations, bạn có thể thêm chi tiết cho nhiều loại biến thể khác nhau và sự khác biệt của chúng.

Để thêm một sản phẩm ảo (virtual product), tất cả những gì bạn phải làm là đánh dấu chọn Virtual trong mục Product Type.

Chỉ cần đánh dấu chọn Downloadable để xác định đó là một sản phẩm để tải về. Bạn sẽ có thể xác định đường dẫn cho nó để tải về và giới hạn số lượt tải về mà một người có thể tải. Khi không giới hạn số lượt tải, hãy để chỗ download limit trống.

Khi bạn đã đặt loại sản phẩm và hoàn tất điền thông tin sản phẩm, cuộn tới cuối trang, nơi bạn có thể thêm một mô tả ngắn cho sản phẩm. Nó sẽ hiển thị dưới tiêu đề của một sản phẩm.

Lựa chọn Giải thích

Catalog and search

Sản phẩm sẽ hiện ở mọi nơi: kết quả tìm kiếm, category và shop pages.

Catalog

Sản phẩm sẽ chỉ hiện ở trong trang shop và category, nó sẽ không hiện trong kết quả tìm kiếm.

Search

Sản phẩm sẽ chỉ hiện trong kết quả tìm kiếm, nó sẽ không hiện trong trang shop và category.

Hidden

Sản phẩm sẽ chỉ hiện trong một trang sản phẩm, nó sẽ không hiện lên các trang khác.

Sau khi hoàn tất thiết lập, hãy nhấn nút Publish và kiểm tra trang publish. Trong ví dụ của chúng tôi, nó trông như thế này:

Bạn có thể xem tất cả sản phẩm và quản lý tại trang Products. Ở đây bạn có sửa, xóa, nhân bản, feature một sản phẩm. Bằng cách chọn nhiều sản phẩm, bạn có thể xử lý cùng lúc.

Để nhân bản một sản phẩm, trong mục sản phẩm, tìm sản phẩm và nhấn nút Duplicate. WooCommerce sẽ tạo một sản phẩm nháp cho bạn và mở nó. Nó rất hữu ích nếu bạn có nhiều sản phẩm giống nhau để bán!

Bạn có thể chọn sản phẩm để làm nổi bật. Nhấn icon Star trong products option. Featured products có thể được hiển thị ngay tại trang chủa hoặc được thêm vào posts bằng một dòng code nhỏ.

Để xóa một sản phẩm nhấn vào nút Trash bên dưới Product Name khi bạn di chuột qua nó.

Bước 4 – Quản lý WooCommerce

Bước 4.1 – Quản lý đơn hàng

Một đơn hàng mới đã được tạo mỗi khi khách hàng hoàn tất quá trình checkout. Bạn có thể xem các đơn hàng này bằng cách nhấn nút Orders trong menu phía bên trái.

Mỗi đơn hàng có một Order ID duy nhất với đầy đủ thông tin – email khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, phương thức thanh toán và những thông tin khác.

Để sửa hoặc xem một đơn hàng, nhấn nút Edit bên dưới số đơn hàng. Bạn có thể dễ dàng cập nhật tình trạng đơn hàng từ trang riêng của đơn hàng và làm nhiều tác vụ khác như điều chỉnh đơn hàng, giá, thuế và số lượt likes.

Trong mục Report bạn có thể thấy hiệu năng của cửa hàng của bạn. Bạn có thể thấy số mặt hàng đã bán, doanh thu gộp, doanh thu hằng ngày và những thống kê khác. Bạn có thể tạo các thống kê này cho các sản phẩm, categories của chúng hoặc coupons. Chọn chu kỳ thích hợp mà bạn muốn tạo report – tháng trước, tháng này, 7 ngày qua hoặc một thời gian chỉ định và nhấn nút Go để xuất báo cáo.

Trong trang Settings, bạn có thể đổi một số tùy chọn chính. Nếu bạn cần đổi địa điểm, tiền tệ hoặc cài đặt API, hãy vào mục này. Những hãy xem qua WooCommerce Help để biết hướng dẫn chi tiết và giải thích cho mỗi tùy chỉnh trước khi có bất kỳ thay đổi lớn nào. Bây giờ hãy xem qua các tab có sẳn và xem sơ qua bạn có thể thay đổi gì ở đây.

General

Ở tap này, bạn sẽ có thể đổi những cấu hình chung như địa chỉ, tiền tệ, kích hoạt/vô hiệu thuế, hiển thị thông báo cho tất cả khách hàng và hơn nữa.

Bạn sẽ thích mục này nếu bạn bán sản phẩm toàn cầu. Tại shipping, bạn có thể thêm vùng giao hàng, phương thức giao hàng và giá. Bạn cũng có thể đặt giá khác nhau cho những vị trí khác nhau!

Tại tab này, bạn có thể đổi cài đặt checkout và thêm phương thức thanh toán mới. WooCommerce mặc định cho phép bạn chọn trong 5 phương thức thanh toán, bạn có thể thêm phương thức thanh toán bằng cách cài đặt extensions. Chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn việc này trong mục kế tiếp của bài hướng dẫn woocommerce. Bạn cũng có thể buộc chạy HTTPS từ cửa hàng WooCommerce và điều chỉnh những mục khác tại tab Checkout.

Tại đây bạn có thể vị trí trang của bạn, kích hoạt/vô hiệu đăng ký người dùng và cấu hình quá trình đăng ký tài khoản.

Nó cho phép bạn thiết lập emails mà người mua sẽ nhận. Tại mục Emails, bạn có thể tùy chỉnh emails templates để đổi thông tin người gửi.

Tab API cuối cùng cho phép thiết lập việc kích hoạt/vô hiệu WooCommerce API, kích hoạt truy cập tới các app bên ngoài và gắn quyền. Webhooks cũng có thể được cấu hình tại mục này.

Extensions có thể giúp WooCoommerce linh hoạt hơn. Giống với plugin của WordPress, WooCommerce extensions có thể được cài đặt từ WooCommerce Extension store. Mặc dù có một số extension phải trả phí, chúng đáng từng xu! Bằng cách sử dụng extension, bạn có thể tối ưu trang thương mại điện tử, thêm phương thức thanh toán, phương thức giao hàng, tích hợp giải pháp theo dõi và đồng bộ cửa hàng với bên thứ 3

Làm Cách Nào Để Thêm Logo Của Khách Hàng Trên Website WordPress / 2023

Làm cách nào để thêm logo của khách hàng của bạn trên trang web WordPress?

Nếu bạn là người dùng WordPress, thì có rất nhiều tài nguyên có sẵn để hiển thị logo của khách hàng của bạn. Bạn có thể nhận được nhiều mẫu WordPress đi kèm với các tùy chọn sẵn có để hiển thị logo của khách hàng trên website WordPress. Ngoài ra, nếu giao diện bạn đang tận dụng trên website WordPress không có cài đặt để thêm logo thì bạn có thể thêm tính năng này bằng cách sử dụng các plugin bộ sưu tập logo của khách hàng WordPress có sẵn.

Nói về các plugin thư viện logo của khách hàng WordPress, một trong những plugin WordPress được đánh giá cao và bán chạy nhất để trưng bày logo của khách hàng của bạn là Smart Logo Showcase. Nó đi kèm với các tính năng và chức năng mạnh mẽ nhưng dễ sử dụng để thêm logo của khách hàng một cách hấp dẫn trên trang web WordPress của bạn.

Ở đây, trong bài viết này, chúng tôi sử dụng plugin Smart Logo Showcase để chỉ cho bạn cách thêm logo của khách trên trang web WordPress. Hãy bắt đầu ngay sau đây.

Bước 1: Cài đặt và kích hoạt

Nhận plugin Smart Logo Showcase từ CodeCanyon với mức giá $ 24. Sau đó, cài đặt nó trên website của bạn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc cài đặt plugin, bạn có thể tham khảo tài liệu. Sau đó, kích hoạt plugin này.

Bước 5: Cài đặt bố cục

Mỗi bố cục chứa một tập hợp các tùy chọn riêng biệt. Vì vậy, chọn bất kể bố cục trong 4 bố cục khác nhau và cấu hình tất cả các tùy chọn có sẵn.

Bước 6: Cài đặt toàn màn hình

Sau đó, đặt xem bạn có muốn hiển thị logo của mình trên chế độ xem toàn trang hay không. Nếu bạn chọn hiển thị logo của mình ở chế độ xem đầy đủ, sau đó đặt loại và chế độ xem đầy đủ cho chế độ xem đầy đủ.

Bước 7: Xuất bản Thư viện Logo

Sau đó, nhấp vào nút Publish để lưu bản trưng bày logo của bạn.

Hướng dẫn : 9 nhà Thiết Kế website Miễn Phí tốt nhất

Kết luận

Bằng cách này, chúng tôi có thể thêm logo khách hàng trong trang web WordPress. Vì vậy, nếu bạn muốn thêm logo của khách hàng, bạn có thể mua plugin Smart Logo Showcase và làm theo hướng dẫn trong bài viết.

Làm Thế Nào Để Giấu Trang Và Tiêu Đề Bài Viết Trên WordPress / 2023

Website chúng tôi có bài Làm thế nào để giấu trang và tiêu đề bài viết trên WordPress – page title của wordpress là một yếu tố quan trọng trong việc tạo on-page SEO, có thể giúp bạn có thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm

Không nghi ngờ gì nữa, page title là một yếu tố quan trọng trong việc tạo on-page SEO, cũng đều có thể giúp bạn có thứ hạng tốt hơn trong kết quả tìm kiếm. Vậy tại sao lại có người muốn giấu tiêu đề trang trong WordPress?

Có thể là do WordPress đang không còn là một platform để viết blog. Nó đã lớn mạnh thành CMS bây giờ. Ngoại trừ việc, một số tính năng tuyệt hảo có vẻ như đang không tốt lắm với các website kinh doanh.

Hãy mường tượng có title lớn trên đầu của mỗi trang trên trang website buôn bán của bạn, hoặc tệ hơn, có title trên trang chủ hoặc landing page?

Trong các tính huống như vậy, giấu trang WordPress và tiêu đề bài viết cũng có thể có thể hữu dụng và có nhiều cách để làm việc này. Trong bài hướng dẫn này, chúng ta sẽ xem qua một số cách.

Trước khi bắt đầu, bạn cần chuẩn bị:

Truy cập vào trang admin của WordPress

Cách sau là cách dễ dàng nhất để giấu tiêu đề. WordPress đã cho phép xuất bản bài viết và trang web mà chẳng cần tiêu đề đã từ lâu. Trước đây còn cần plugin hoặc custom cSS trong quá khứ lúc này đã được tích hợp vào trong core của WordPress.

Nếu bạn cần xóa tiêu đề của 1 page/post đã được xuất bạn, bạn chỉ cần sửa lại và xóa tiêu đề. Đừng lo về permalink, nó vẫn không thay đổi không đổi.

WordPress có hàng ngàn plugins nổi tiếng khác nhau bạn phải sử dụng để thêm các tính năng và chức năng luôn phải có cho CMS. Và tất nhiên, có 1 plugin để giấu trang và và post. Nó gọi là Hide Title và bên dưới là các bước để cài đặt và sử dụng nó.

Hide Title plugin cũng đều có thể giúp bạn giấu các trang và tiêu đề bài post. Nó miễn phí lại còn nhẹ.

Để sử dụng plugin này trong WordPress, bạn cũng có thể thi hành 4 bước cơ bản:

Để bắt đầu, cài đặt plugin trong WordPress và bấm vào nút Activate.

Mở page/post và đánh dấu vào hộp Hide Title.

Nếu các phương thức trên bạn không thích, có một cách khác mà bạn có thể ẩn tiêu đề của page/post. Nó có thể được làm với trợ giúp của Cascading Style Sheets. Sử dụng CSS, bạn có thể giấu tiêu đề của mọi thứ các trang và bài viết. Tuy nhiên, về kỹ thuật, đây không hẵn là tốt cho SEO. Google và các công cụ tìm kiếm không thích những nội dung quan trọng bị ẩn hoặc che giấu vì nguyên nhân nào đó.

Để giấu title, thực hiện 5 bước sau:

Mở trang trên trình duyệt, chuột phải và tiêu đề của page/post và chọn Inspect.

4. Nhấn vào chúng tôi từ phía tay phải. Kéo xuống cuối cùng và thêm đoạn code sau:

Ẩn tiêu đề của trang hoặc bài viết của WordPress chẳng cần là một tác vụ khó khăn và bài hướng dẫn này cho bạn biết vài phương pháp để làm việc này. Qua thời gian, có nhiều trường hợp bạn phải ẩn tiêu đề trang trong WordPress, và đây là lúc khả năng tùy biên cao của WordPress phát huy tác dụng.

Từ khóa bài viết:

Bài viết Làm thế nào để giấu trang và tiêu đề bài viết trên WordPress được tổng hợp sưu tầm và biên tập bởi nhiều user – Sửa máy tính PCI – TopVn Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho chúng tôi để điều chỉnh. Xin cảm ơn.

Cập nhật thông tin chi tiết về Làm Thế Nào Để Tạo Shop Shopify Trên WordPress / 2023 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!