Xu Hướng 2/2023 # Mạng Xã Hội Facebook Vào Việt Nam Năm Nào? # Top 9 View | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Mạng Xã Hội Facebook Vào Việt Nam Năm Nào? # Top 9 View

Bạn đang xem bài viết Mạng Xã Hội Facebook Vào Việt Nam Năm Nào? được cập nhật mới nhất trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Trong những năm gần đây, với sự phát triển của Internet cũng như công nghệ thông tin, lượng người dùng mạng xã hội ở Việt Nam ngày càng đông và đa dạng về lứa tuổi sử dụng. Nhưng đã bao giờ bạn thắc mắc mạng xã hội Facebook xuất hiện ở Việt Nam từ bao giờ?

1. Mạng xã hội Facebook là gì?

Mạng xã hội Facebook là một trong số mạng xã hội hàng đầu và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Facebook được trình làng vào năm 2005, cha đẻ của ứng dụng này là Mark Zuckerberg. Anh từng là sinh viên của trường đại học Harvard danh tiếng.

Hiện nay thì có khoảng 50% dân số trên toàn thế giới sử dụng mạng xã hội Facebook. Việc đăng ký và sử dụng dễ dàng cũng nhiều tiện ích mang lại khi sử dụng mạng xã hội khiến Facebook ngày càng phát triển. Thậm chí, bạn có thể truy cập vào Facebook ở bất cứ nơi đâu nếu nó có internet và thiết bị.

Lượng người dùng đông đảo của Facebook

2. Mạng xã hội Facebook vào Việt Nam từ năm nào?

Sau khi được trình làng vào năm 2005  thì đến ngày 26 tháng 9 năm 2006, Facebook đã được mở cho tất cả mọi người trên thế giới với điều kiện ít nhất đủ 13 tuổi với một địa chỉ email hợp lệ. Tức là từ đó người Việt Nam đã bắt đầu được sử dụng mạng xã hội lớn nhất thế giới này, nhưng thời đó ở Việt Nam mạng internet chưa phát triển với hạ tầng công nghệ thông tin chưa có nên rất ít người Việt Nam được tiếp xúc với mạng xã hội Facebook.

Cho đến thời kỳ phát triển cực mạnh của mạng xã hội Facebook vào năm 2008, người Việt Nam mới bắt đầu quan tâm và sử dụng nhiều và phát triển thành mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất như hiện tại.

Người Việt Nam sử dụng mạng xã hội Facebook

3. Thống kê về mạng xã hội Facebook ở Việt Nam

Người sử dụng mạng xã hội ở Việt Nam được xếp TOP cao trên thế giới, trong khi hàng trăm mạng xã hội “made in Vietnam” đang được cấp phép hoạt động nhưng lại không được ưa chuộng bằng mạng xã hội nước ngoài.

Theo báo cáo tháng 3/2018 của tổ chức We Are Social, số người sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam rất cao, đứng thứ 7 thế giới với 58 triệu người, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái. TP HCM cũng đứng thứ sáu trong những thành phố đông người dùng Facebook nhất với 14 triệu thành viên.

Thời lượng sử dụng Internet và mạng xã hội trong một ngày của người Việt Nam tương ứng 7 giờ và 2,5 giờ, khá cao so với khu vực và thế giới.

Thống kê về sử dụng Facebook ở Việt Nam (nguồn: We Are Social 03/2018)

Nếu có nhu cầu hay thắc mắc xin liên hệ với TDFOSS qua website: https://tdfoss,vn hoặc hotline 24/07: 0905 908 430.

 

Lời Khuyên Và Thủ Thuật Khi Sử Dụng Mạng Xã Hội Facebook

Facebook là một trong những mạng xã hội thành công nhất hiện nay với hơn 1,49 tỷ người sử dụng mỗi ngày nhưng ngay cả khi bạn sử dụng ứng dụng facebook hằng ngày, bạn không thể biết hiết được các tính năng cũng như thủ thuật mà bạn cần khi sử dụng nó.

Sử dụng widget

Bạn có thể cập nhật trạng thái của bạn từ widget, bằng cách sử dụng nút Share. Đó là một cách tiện dụng để nhận được thông tin quan trọng ngay trên màn hình điện thoại của bạn.

Điện thoại của bạn sẽ tràn ngập các thông tin cập nhật và thông báo từ bạn bè của bạn làm bạn khó chịu phiền hà vì thế mà Facebook đã bổ sung thêm tính năng quản lý thông báo để bạn dễ dàng chuyển đổi các thông báo và tắt.

Ứng dụng Facebook trên thiết bị Android có ưu điểm là xác định vị trí tốt hơn so với máy tính để bạn và để xác định được chính xác thì bạn vào phần ” Nearby Places ” để tìm địa điểm chính các mà bạn muốn tìm cũng như vị trí của bạn và nó sẽ cho ra các kết quả các trang có địa điểm gần đó.

Đó là một cách thuận tiện để khám phá các nhà hàng, quán bar, cửa hàng hoặc địa điểm khác nếu bạn đang là một phần của bản đồ số giống với Google Maps. Chạm vào bất kỳ mục để biết thêm thông tin về nơi đó.

Nếu bạn muốn thêm hoặc loại bỏ bất kỳ toàn bộ danh sách ( “gia đình” hoặc “người bạn tốt nhất”,…), bạn sẽ cần phải làm điều này từ máy tính.

Chia sẻ trên các ứng dụng là một trong những thế mạnh lớn của Android, do đó hãy sử dụng nó: nhấn vào nút Share trong khi bạn đang xem một bộ sưu tập ảnh, trình duyệt web hay bất cứ điều gì khác, và Facebook sẽ xuất hiện như là một trong những lựa chọn.

Đây là một cách tuyệt vời để chia sẻ một cái gì đó theo thời gian thực và không cần phải vào ứng dụng facebook mới có thể chia sẻ và bạn vẫn có được tất cả các tùy chọn cập nhật trạng thái bình thường.

Một trong các mục hữu ích nhất trong các thiết lập ứng dụng Facebook là video Auto-play. Nó cho phép bạn bật hoặc tắt autoplay, hoặc kích hoạt nó khi bạn đang kết nối Wi-Fi.

Điều này sẽ tiết kiệm sử dụng dữ liệu trong khi bạn ra ngoài, cũng như ngăn chặn nguồn cấp dữ liệu tin tức của bạn trở thành một danh sách chóng mặt của các clip và hoạt hình vui nhộn.

Lưu video và liên kết cho sau này

Lúc lúc bạn duyệt qua nhưng chưa biết làm thế nào để có thể sử dụng sau này nhưng may mắn là có một giải pháp cho vấn đề này. Nếu bạn nhấp vào mũi tên thả xuống bên cạnh một bài feed tin tức có chứa một đoạn video hoặc liên kết, bạn có thể lưu nội dung trở lại sau đó.

Nội dung đã đánh dấu được lưu giữ dưới nhóm Saved trên menu ứng dụng chính (chạm vào ” See All” ở dưới Apps nếu bạn không thấy nó), do đó bạn có thể quay trở lại để sử dụng ứng dụng bình thường.

Bạn mở ứng dụng Facebook, hãy nhấp vào Account Settings, Security và Active Sessions – ở đây bạn có thể xem tất cả các thiết bị liên kết với tài khoản Facebook của bạn.

Nếu bạn phát hiện bất cứ điều gì đáng ngờ, hãy nhấp vào biểu tượng mũi tên để thoát ra khỏi nó. Như vậy sẽ an toàn hơn, nếu bạn vào bị lỗi thì bì bạn thoát khỏi ứng dụng hoặc trình duyệt rồi bạn có thể đăng nhập lại.

Messenger là một ứng dụng riêng biệt trên Android, và một trong những tính năng đặc biệt nhất của nó là các cuộc hội thoại xuất hiện mới nhất sẽ xuất hiện trên đầu trong ứng dụng trên thiết bị của bạn.

Chọn bạn bè yêu thích của bạn

Danh sách bạn bè trực tuyến có thể truy cập thông qua biểu tượng chân dung ở góc trên cùng bên phải của ứng dụng Facebook.

Chọn “Edit” và bạn chọn các bạn bè để đưa bạn bè vào danh sách bạn bè yêu thích cho lên đầu danh sách để tiết kiệm thời gian không phải đi tìm bạn bè thân thiết của bạn

Đôi khi bạn có thể muốn dừng lại và không muốn thấy các thông tin cập nhật trạng thái chia sẻ của một ai đó mà không thực sự phải thực hiện hủy kết bạn hoặc ngăn chặn bạn bè.

Để làm điều này, hãy vào trang của mình, hãy nhấp vào Following, sau đó chọn Unfollow. Họ sẽ không biết điều đó, nhưng bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy bài viết của họ.

Nếu bạn muốn làm ngược lại ở trên, bạn có thể chọn để xem bài viết một người bạn nào đó trước khi tất cả những người khác. Chỉ cần vào trang của họ, chạm vào Following, và tiếp đến là See First.

Bất kỳ bài viết mà bạn bè đó của bạn đăng sẽ được đưa vào nguồn cung cấp dữ liệu feed để bạn theo dõi và không bao giờ bỏ lỡ chúng.

Ứng dụng Facebook không chỉ là rất lớn, nhưng nó cũng chiếm khá nhiều tài nguyên phần cứng. Bạn có thể tiết kiệm không gian và bộ nhớ bằng cách sử dụng một ứng dụng khác, chẳng hạn như Metal và Tinfoil, đó là giao diện tùy chỉnh cơ bản cho phiên bản web của Facebook. Metal có một chút đẹp hơn và cung cấp nhiều tính năng, chẳng hạn như một tab thông báo, và cửa sổ nổi.

Bí Quyết Để Bán Hàng Thành Công Trên Mạng Xã Hội Facebook

Facebook vẫn đang là nền tảng người dùng số 1 Việt Nam vì những lợi ích mà nó mang lại. Hơn 50 triệu người dùng tại Việt Nam đã chứng minh điều đó. Và hiện nay Facebook vẫn đang là kênh kiếm tiền online hot nhất ở tại Việt Nam.

Tuy nhiên mỗi một kênh bán hàng đều có những đặc điểm của nó, nếu như bạn không thấu hiểu được bản chất của nền tảng và nắm rõ hành vi khách hàng trên kênh bán hàng thì sẽ rất khó để hoạt động hiệu quả. Trong bài viết này, ATP Software sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất của mạng xã hội Facebook cũng như công thức để kinh doanh hiệu quả.

Mạng xã hội là gì?

Mạng xã hội là một nền tảng được xây dựng lên để kết nối các cá nhân nhằm tạo một cộng đồng người sử dụng lớn có cùng chung những đặc điểm, sở thích nào đó.

Các mạng xã hội lớn hiện nay như:

Facebook: mạng xã hội lớn nhất toàn cầu

Instagram: mạng xã hội quy tụ những cá nhân thích chia sẻ hình ảnh, video

Linkedin: mạng xã hội kết nối những đồng nghiệp

Tik tok: mạng xã hội giới trẻ thích chia sẻ các video giải trí mỗi ngày

Weibo: MXH dành riêng cho Trung Quốc

Facebook là gì?

Mark Zuckerberg là người đã thành lập ra mạng xã hội Facebook khi còn đang ngồi trên ghế trường đại học. Hiện tại anh đang là giám đốc điều hành của Facebook và sở hữu khối tài sản khổng lồ 34,5 tỷ USD khi mới chỉ 31 tuổi.

Mark Zuckerberg đã thành lập Facebook cùng với bạn bè là sinh viên khoa khoa học máy tính và bạn cùng phòng Eduardo Saverin, Dustin Moskovitz và Chris Hughes khi Mark còn là sinh viên tại Đại học Harvard. Tiền thân của Facebook là trang Facemash.

Cuối năm 2010, Facebook có đến 1 tỷ lượt truy cập mỗi tháng. Trụ sở công ty nhanh chóng trở nên chật chội, Facebook tiếp tục dời quân đến một khuôn viên thuộc quản lý của Oracle.

2011 là thời điểm Facebook thể hiện sức mạnh của mình trong chính trị, đến mức mạng xã hội này bị cấm tại Ai Cập vì người dân phản đối chế độ của tổng thống Hosni Mubarak. Mark Zuckerberg bắt đầu gặp gỡ các lãnh đạo chính trị để bàn về cung cấp Internet toàn cầu.

Dưới sự lãnh đạo của Mark Zuckerberg, Facebook đang thực hiện sứ mệnh cung cấp Internet cho mọi người trên thế giới. Anh cũng nhắn nhủ với các nhà đầu tư của mình “Chúng ta không tạo nên dịch vụ để kiếm tiền, chúng ta kiếm tiền để phát triển dịch vụ tốt hơn”.

Tư duy sử dụng Facebook của người dùng Việt Nam

Các thông tin được chuyển tải dưới nhiều hình thức như chữ viết, âm thanh, hình ảnh (ảnh và video). Sự đa dạng, phong phú của thông tin trên facebook chính là sự đa dạng sở thích, mối quan tâm của từng cá nhân trong đời sống xã hội hiện nay. Sức lan tỏa nhanh, với chỉ một vài thao tác nhấp chuột (chia sẻ) là thông tin có thể chuyển tải tới hàng ngàn người, hàng vạn người trong một thời gian rất ngắn. Ai dùng facebook đều biết, một tài khoản facebook kết nối tối đa với 5000 người, chưa kể các trang fanpage (trang cộng đồng).

Ở vào thời điểm đó, khi Facebook mới bắt đầu phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam thì quan điểm của mọi người muốn tham gia mạng xã hội này là để chia sẻ và kết nối với những người bạn bè của mình, xem các tin tức mới mỗi ngày.

Tuy nhiên dần dần theo thời gian, khi mạng xã hội này ngày càng có nhiều người dùng sử dụng thì cách nhìn nhận MXH này đã khác đi rất nhiều. “Nơi nào có lượng người dùng lớn – Nơi đó tồn tại thị trường” vì vậy lúc này rất nhiều người đã thay đổi tư duy sử dụng MXH Facebook từ việc để chia sẻ và kết nối thì bây giờ là chia sẻ – kết nối & bán hàng.

Vì vậy trào lưu bán hàng trên Facebook nở rộ vài năm gần đây thu hút rất nhiều người kinh doanh online tại Việt Nam. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công, lý do vì sao?

Bán hàng trên Facebook có khó không?

“Vì họ đã không hiểu được bản chất của kênh bán hàng này và đưa ra thông điệp nội dung sai phương pháp” Bán hàng trên Facebook không khó! Chỉ cần bạn hiểu được….

Khách hàng mơ ước của bạn trên Facebook. Họ là ai?

Vấn đề hay nỗi đau của họ là gì?

Bạn có thể giải quyết vấn đề của họ bằng cách nào?

Thông điệp gì để họ quan tâm đến bạn?

Các hình thức truyền tải thông điệp đến họ?

Hãy ghi các câu trả lời của bạn ra giấy thật chi tiết vào để sang phần tiếp theo, ATP Software sẽ giúp bạn thực hiện từng bước!

Công thức để thành công khi kinh doanh trên Facebook

Bạn có biết người lạ là gì không?

Người lạ là những người mà bạn không hề quen biết nhưng bạn sẽ thấy họ ở mọi nơi trên Facebook.

Họ là những người:

Like các Fanpage

Thành viên của một nhóm nhỏ nào đó

Bạn bè của một người nào đó

Bạn bè ngoài đời và bạn bè trên mạng là hoàn toàn khác nhau.

Ở ngoài đời bạn bè của bạn sẽ bị giới hạn bởi vị trí, tuổi tác, kiến thức,… và số lượng bạn bè thực tế của bạn nhiều lắm có thể là 100-200 người.

Tuy nhiên trên Facebook, bạn lại có thể kết bạn được tối đa 5000 người không hạn chế về địa lý, ngôn ngữ, tuổi tác,…Đây vừa là môt lợi thế cũng là nhược điểm của Facebook. Bởi vì nó sẽ giúp bạn phát triển vô cùng nhiều mối quan hệ, tạo ra các cơ hội mới để bạn giao tiếp, học hỏi để phát triển bản thân. Nhưng nếu bạn không biết quan lý các mối quan hệ này hay “bạn bè ảo” của bạn quá nhiều thì nó lại là “con dao 2 lưỡi” sẽ giết chết bạn.

“Gần mực thì đen – Gần đèn thì sáng”

Bạn có quyền lựa chọn những người “bạn” mà bạn muốn kết nối. Vì vậy hãy chủ động trong các mối quan hệ, cố gắn kết nối với những người tích cực, những người giỏi để học được những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm của họ. Và loại bỏ đi những người bạn “tiêu cực” vì họ sẽ ngăn bạn tiến về phía trước.

“Giàu vì Bạn – Sang vì Vợ”

Khách hàng là gì?

Còn khách hàng là những người đang gặp một vấn đề nào đó và họ đang cần tìm một giải pháp để giải quyết vấn đề đó.

“Công việc của bạn (một người kinh doanh) đó là cố gắng tìm ra giải pháp để giải quyết nhu cầu của khách hàng và bạn sẽ được trả tiền cho giá trị mà bạn đã tạo ra”

Vậy thì BÍ MẬT CỦA SỰ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH LÀ GÌ?

ATP Software xin giới thiệu đến bạn công thức rất đơn giản!

Biến người lạ thành bạn bè

Biến bạn bè thành khách hàng thân thiết!

Để bán hàng thành công trên Facebook nói riêng và kinh doanh đa kênh nói chung, công thức tốt nhất là hãy cố gắng trở thành bạn bè với khách hàng. Vì như vậy bạn mới có thể xây dựng hệ thống kinh doanh bền vững được.

Bạn có để biết lý do tại sao ở vùng quê nông thôn Việt Nam, có rất nhiều cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ họ có thể đã kinh doanh hàng chục năm quy mô kinh doanh của họ vẫn chỉ ở mãi trong khu vực quận huyện không? Lý do chính là vì họ chỉ bán hàng cho những người chính tại nơi đó, những người xung quanh thân quen với họ mà họ không cố gắng tìm kiếm thị trường mới (những người lạ ở những nơi khác).

Còn những người đứng đầu tập đoàn, tổ chức chính phủ họ có thể phát triển lên được như vậy bởi vì họ rất hay giao tiếp (ngoại giao), trò chuyện tiếp xúc với những người ở bên kia lục địa, phát triển các mối quan hệ đa quốc gia để tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, đầu tư cho mình.

Thôi nói ở tầm vĩ mô đó, quay trở lại với Facebook thì bạn đã hiểu ra cách thức để phát triển kinh doanh rồi chứ?

Biến người lạ thành bạn bè

Cố gắng tiếp cận những người lạ trên Facebook ở những nơi họ xuất hiện.

Trên Facebook thì bạn có thể:

Kết bạn với họ để biến người lạ trở thành bạn bè trên Facebook

Giới thiệu đến bạn các giải pháp của ATP Software sẽ giúp bạn công việc này một cách tự động

Simple Facebook: kết bạn tự động, nhắn tin kết nối với bạn bè mới.

Biến bạn bè thành khách hàng thân thiết

Lúc này người lạ đã từng bước nhận thức được bạn là ai và họ đang mong muốn hiểu sâu hơn về bạn.

Bạn phải xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè bằng cách tạo ra thật nhiều giá trị cho họ. Từ đó dần dần theo thời gian, bạn bè sẽ trở thành khách hàng.

Chẳng hạn như bạn muốn bán một sản phẩm làm đẹp, thì bạn phải trở thành người hướng dẫn làm đẹp, giúp họ trở nên đẹp hơn, khỏe hơn,… từ đó bạn bè sẽ tin cậy khi sử dụng các sản phẩm mà bạn giới thiệu. (Hiện nay có rất nhiều Hot Face, Beauty Blogger là KOL trong lĩnh vực làm đẹp và họ giàu lên nhờ vào việc giúp đỡ những Fan của mình đẹp hơn)

Ngoài ra trên Facebook bạn còn phải hiểu về thuật toán tương tác của Facebook để các bài viết, các giá trị của bạn được nhiều lượt reach (tiếp cận tự nhiên) nhiều hơn.

Bạn nên tìm hiểu những cách để viết nội dung content hay trên Facebook qua những bài viết mà ATP Software chia sẻ.

Với mỗi kênh bán hàng này, ATP Software đều có các khóa học Miễn phí giúp bạn xây dựng chiến lược marketing để tiếp cận đến những người lạ – những người khách hàng mong ước của bạn.

Bạn sẽ học được gì từ những khóa học này?

Bạn có thể tự vẽ ra chân dung người khách hàng mơ ước của mình

Bạn có thể tự tìm được họ trên Facebook

Bạn có thể xây dựng mối quan hệ với họ bằng các công cụ của ATP Software

Bạn có thể chăm sóc, nhắn tin trò chuyện tương tác với họ mỗi ngày

Bạn còn học được những kiến thức về kinh doanh, marketing khác

XEM CÁC KHÓA HỌC

Bán hàng trên Fanpage

Bán hàng trên Facebook cá nhân và Nhóm

Các công cụ ATP Software mà bạn có thể ứng dụng để bán hàng trên Facebook

Simple Facebook

Hỗ trợ tìm kiếm và quét lọc trên Facebook những người khách hàng tiềm năng

Tự động kết bạn đến họ cũng như nhắn tin kết nối

Lọc bạn bè “ảo”, bạn bè không tương tác

Simple Account

Tự động like, cmt các nội dung của bạn bè

Đặt lịch đăng bài, quản lý nhóm

Backup bạn bè mở khóa nick Facebook

Vậy qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ về bản chất của mạng xã hội Facebook cũng như công thức để bán hàng hiệu quả trên kênh bán hàng online số 1 Việt Nam này. Nếu bạn cần tư vấn marketing kỹ hơn đừng ngần ngại hay livechat ngay với chúng tôi.

Nguyên Phong – ATP Software

Làm Thế Nào Để Xóa Bỏ Các Tài Khoản Mạng Xã Hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ mọi tài khoản mạng xã hội của mình. Có lẽ bạn muốn có một khoảng thời gian “ẩn dật”, bạn có lẽ muốn lấy lại sự riêng tư của mình từ các công ty hoặc có thể chỉ là bạn không còn cảm thấy hứng thú nữa. Cho dù lý do của bạn là gì thì có rất nhiều cách để bạn xóa các tài khoản và lịch sử mạng xã hội của mình. Bạn không bị hạn chế bởi các phương tiện truyền thống như xóa profile thông qua Facebook. Trong thực tế, có một số dịch vụ trực tuyến có thể giúp bạn làm điều này. Đi từ công cụ truyền thống đến các công cụ mới, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách xóa mọi tài khoản mạng xã hội của mình.

1. Xóa các tài khoản thông qua nền tảngFacebookTwitterInstagramSnapchatGoogle+2. Các trang web giúp xóa tài khoản3. Ứng dụng xóa tài khoản1. Xóa các tài khoản thông qua nền tảng

Quá trình xóa dữ liệu của bạn diễn ra trong 90 ngày. Điều này loại bỏ hầu hết những thông tin như các vô hiệu hóa tài khoản, tuy nhiên không có lựa chọn phục hồi. Facebook lưu ý rằng, giống như vô hiệu hóa, một số dữ liệu được lưu trữ trong tài khoản của người khác (như tin nhắn) không bị xóa.Download Facebook cho iOSDownload Facebook cho AndroidDownload Facebook cho Windows PhoneTwitterQuá trình xóa tài khoản trên Twitter có vẻ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Người dùng có thể chọn để xóa tài khoản của họ trong cài đặt profile. Trang sẽ hỏi người dùng xác nhận liệu họ có muốn thực hiện hành động này không, sau đó, cung cấp một số trong tin trong quá trình.

Theo công ty, dữ liệu của bạn sẽ chỉ được lưu trữ trong 30 ngày. Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ có thể kích hoạt và phục hồi tài khoản của mình. Sau khi hạn 30 ngày hết, dữ liệu và tài khoản của bạn sẽ vĩnh viễn bị xóa.Download Twitter cho iOSDownload Twitter cho AndroidDownload Twitter cho Windows PhoneInstagramCũng giống như Facebook, Instagram cũng cho phép bạn vô hiệu hóa hoặc xóa vĩnh viễn tài khoản. Tài khoản của bạn có thể vô hiệu hóa trong cài đặt bằng cách chọn Edit Profile. Nhưng nếu bạn muốn xóa vĩnh viễn tài khoản thì bạn sẽ cần truy cập vào trang web xóa tài khoản. Instagram nói rằng: “Sau khi bạn xóa tài khoản của mình, bạn không thể đăng nhập lần nữa với cùng tên người dùng hoặc thêm tên người dùng đó và một tài khoản khác, và chúng tôi không thể kích hoạt lại những tài khoản đã xóa”. Công ty bổ sung các điều khoản về dịch vụ mà dữ liệu và bài đăng được chia sẻ bởi những người khác có thể vẫn tồn tại ngay cả sau khi bạn xóa tài khoản của mình.Download Instagram cho iOSDownload Instagram cho AndroidDownload Instagram cho Windows PhoneSnapchatSnapchat có chính sách xóa tài khoản tương tự như Twitter, đó là loại bỏ mọi dữ liệu của người dùng sau 30 ngày. Trong quá trình chờ đợi, bạn có thể chọn để kích hoạt lại tài khoản của mình. Đây là một quá trình khá đơn giản.

Khi yêu cầu xóa tài khoản của bạn, công ty sẽ đưa bạn đến trang web Delete Account, nơi bạn sẽ cần nhập tên người dùng và mật khẩu. Thao tác này sẽ không xóa nội dung mà bạn đã gửi người dùng và đã được lưu trữ bởi những người dùng đó qua ảnh chụp màn hình. Nhưng việc xóa tài khoản của bạn sẽ ngăn người dùng liên hệ với bạn hoặc gửi cho bạn các tệp. Tiểu sử của bạn cũng sẽ bị xóa.Download Snapchat cho iOSDownload Snapchat cho AndroidGoogle+Trong khi Google+ không phải là trang mạng nổi tiếng nhất thì nhiều người trong chúng ta với tài khoản Google có một số điểm tương đồng về tiểu sử trên Google+. Giống như các trang web khác, tuỳ chọn xóa nằm trong cài đặt tài khoản của bạn. Nhưng bởi vì Google+ tích hợp với quá nhiều dịch vụ Google cho nên không phải mọi dữ liệu của bạn đều bị xóa. Bạn sẽ cần truy cập vào từng dịch vụ để xóa các tài khoản cụ thể.

Các bài đánh giá địa phương của bạn sẽ vẫn trực tuyến, cùng với một số dữ liệu khác. Do đó, hoàn toàn xóa bóng dáng của Google+ không thực sự là một lựa chọn. Tuy nhiên, bạn sẽ có thể xóa hồ sơ công khai và ẩn bài đăng của mình. Khi nói đến các trang web đối tác khác nhau của Google, xoá toàn bộ sự hiện diện của bạn phức tạp hơn hầu hết các trang web xã hội khác. Thực tế, các tài khoản trên nhiều trang web như Picasa chỉ có thể bị xóa bằng cách xóa toàn bộ tài khoản Google của bạn, bao gồm các dịch vụ bạn tin cậy, chẳng hạn như Gmail. Các trang web như Danh sách JustDeleteMe trên Google+ và Picasa là một trong những tiểu sử khó để xóa hơn.Download Google+ cho iOSDownload Google+ cho Android

2. Các trang web giúp xóa tài khoản

Có một số trang web nhất định chuyên làm sạch hoặc xóa bỏ hoàn toàn sự hiện diện của mạng xã hội mà bạn tham gia. chúng tôi là một trang web như vậy. Dịch vụ này sử dụng tài khoản Google hoặc tài khoản Outlook để tạo ra một danh sách các tài khoản trực tuyến và mạng xã hội của bạn. Sau đó, nó cho bạn lựa chọn để xóa những tài khoản này. Một khía cạnh tuyệt vời của dịch vụ là mức độ hoàn hảo của những gì nó bao gồm. Nó sẽ tìm các tài khoản liên kết với email của bạn mà bạn đã quên từ lâu. Nó sẽ cho phép bạn xóa các tài khoản này và hủy đăng ký.

Về mặt chính sách, chúng tôi không truy cập vào dữ liệu và thông tin đăng nhập khác. Dịch vụ cũng chạy trên thiết bị cục bộ của bạn thay vì máy chủ của trang. Bạn có thể lọc thông qua danh sách mà trang cung cấp, chọn những tài khoản muốn xóa và muốn giữ.

3. Ứng dụng xóa tài khoản

Instant Cleaner là một ứng dụng xóa mạng xã hội Instagram. Không xóa tài khoản của bạn mà nó xóa số lượng lớn các bài đăng cho bạn. Xpire là ứng dụng xóa tập trung vào Twitter. Ứng dụng được giới hạn trong 3,200 bài đăng gần đây nhất do API của trang web. Tuy nhiên, nó cho phép xóa hàng loạt các tweet và thậm chí đánh giá hồ sơ của bạn dựa trên nội dung “nguy hiểm”.

Cập nhật thông tin chi tiết về Mạng Xã Hội Facebook Vào Việt Nam Năm Nào? trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!