Xu Hướng 2/2023 # Mẹo Tăng Lượt Thích Trên Fanpage Bán Hàng Online Facebook Mà Không Cần Quảng Cáo # Top 2 View | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Mẹo Tăng Lượt Thích Trên Fanpage Bán Hàng Online Facebook Mà Không Cần Quảng Cáo # Top 2 View

Bạn đang xem bài viết Mẹo Tăng Lượt Thích Trên Fanpage Bán Hàng Online Facebook Mà Không Cần Quảng Cáo được cập nhật mới nhất trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Thủ thuật tăng like Fanpage, cách tăng like Fanpage tự nhiên, nhanh, hiệu quả

Mẹo tăng lượt thích trên Fanpage

1. Tập trung vào các bài viết có khả năng thu hút lượt tương tác cao

Vậy thì, vấn đề lúc này là xem xét, lựa chọn loại bài đăng hiệu quả nhất.

1.1. Nội dung video

Hiện nay, video đã trở thành nội dung hấp dẫn nhất trên Facebook. Cho dù là video trực tiếp hay được tạo sẵn, nó đều giúp tăng tương tác. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn chú trọng vào nội dung video, đầu tư đúng mức và coi đó là chiến lược hàng đầu khi xây dựng kế hoạch nội dung cho fanpage.

Tập trung vào nội dung dạng video, cách tăng lượt thích Fanpage nhanh nhất

1.2. Hình ảnh

Nhiều người nhận thấy rằng ngoài video, hình ảnh trực quan cũng là một trong những cách tăng lượt thích trên trang tự nhiên, được nhiều người làm marketing yêu thích. Một nghiên cứu của Buffer được tiến hành dựa vào việc phân tích 43 triệu bài đăng Facebook cho thấy với nhiều người dùng, hình ảnh thậm chí còn thú vị hơn video.

Hình ảnh hài hước, truyền cảm hứng, có tính giáo dục hoặc giúp tạo động lực là những nội dung hấp dẫn nhất. Và ngày khi những hình ảnh này được chia sẻ, mức độ hiển thị của fanpage sẽ tăng dần lên, thu hút lượt thích mới.

1.3. Tổ chức cuộc thi

Tổ chức cuộc thi cũng là cách tăng lượt thích Fanpage hiệu quả mà bạn có thể sử dụng. Hãy tổ chức những sự kiện chúc mừng, tri ân nhỏ để khuyến khích khách hàng đăng ký thông tin tìm hiểu đầy đủ hơn về sự kiện. Tất nhiên, điều bạn muốn sẽ là những người thực sự muốn tham gia và có khả năng trở thành khách hàng, thay vì nhóm người chỉ muốn dùng thử sản phẩm / dịch vụ miễn phí.

Một số ý tưởng cho cuộc thi trên fanpage Facebook của bạn:

+ Cuộc thi ảnh

+ Điền vào chỗ trống

+ Fan của tuần (người tích cực tương tác nhất)

+ Cuộc thi nội dung do người dùng tạo

+ Thi đố vui

Tổ chức cuộc thi, minigame, cách tăng lượt like Fanpage trên Facebook miễn phí, hiệu quả

Ngoài những bài đăng có lượng tương tác cao ở trên, các bạn cũng có thể phát triển nội dung Fanpage bằng cách tổ chức các sự kiện, chạy các cuộc khảo sát thăm dò, live streams tương tác,… Nếu muốn biết rõ hơn về các ý tưởng xây dựng content Facebook này, các bạn có thể tìm hiểu ở bài viết mẹo viết bài đăng Facebook cho doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ của Codon.vn.

2. Thường xuyên đăng bài với tần suất khác nhau

Sử dụng các chiến lược, cách tăng lượt thích Fanpage kể trên chắc chắn sẽ giúp bạn tăng lượt thích trang một cách nhanh chóng, tuy nhiên, nếu bạn muốn thấy sự tăng trưởng đáng tin cậy, bạn cần đảm bảo đăng bài thường xuyên.

Trên thực tế, không ai có thể cho bạn biết chính xác số lần bạn nên đăng bài trong ngày để tối ưu hoá hiệu quả. Tuy nhiên, có một số manh mối có thể cung cấp cho bạn cơ sở để tự đánh giá. Ví dụ như, các trang đăng bài 5 lần mỗi ngày sẽ nhận được mức độ tương tác cao nhất (theo Buffer).

Hãy thử đăng 5 lần mỗi ngày và theo dõi mức độ tương tác mà bạn nhận được (tổng thể, không phải cho mỗi bài đăng riêng lẻ). Dựa trên kết quả đó, hãy điều chỉnh tần suất, thời gian đăng bài phù hợp hơn với đối tượng theo dõi Fanpage của mình.

Thường xuyên đăng bài trên Fanpage, cách tăng lượt thích trên trang nhanh nhất hiện nay

3. Cá nhân hoá

Nếu đang băn khoăn không biết đâu là cách tăng lượt thích trang cho Fanpage của mình thì cá nhân hóa bài đăng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Những người theo dõi fanpage, những khách hàng tiềm năng của bạn muốn thấy bạn như một con người thực sự, có cảm xúc, mục tiêu, giá trị và thẳng thắn bày tỏ ý kiến, quan điểm.

+ Kể câu chuyện thú vị, khiến mọi người nhớ về những kỷ niệm hoặc cảm giác tương tự.

+ Minh bạch với khán giả của bạn. Nếu bạn đang cố gắng bán cho họ một cái gì đó, hãy thẳng thắn về điều này.

+ Xây dựng mối quan hệ với người theo dõi.

+ Sử dụng nội dung trực quan, đặc biệt là video.

Cách tăng lượt thích fanpage miễn phí nhanh nhất

Nếu bạn đã có danh sách khách hàng tiềm năng – những người đăng ký email hoặc theo dõi phương tiện truyền thông xã hội khác, tại sao không khuyến khích họ thích trang Facebook của bạn?

Điều tương tự cũng xảy ra với khách truy cập trang web hoặc blog. Bạn chỉ cần thác nút thích và chia sẻ trên Facebook cho mỗi trang web. Còn nếu bạn có một trang WordPress, hãy sử dụng plugin miễn phí như Social Icons hoặc AccessPress Social Share để tự động thêm các nút thích và chia sẻ trên mỗi trang và bài đăng.

Tạo Bài Viết Bán Hàng Trên Zalo Page, Quảng Cáo Trên Zalo Page

data-full-width-responsive=”true”

Trong bài viết hôm trước thì mình đã hướng dẫn cho các bạn rất chi tiết cách tạo Page bán hàng trên Zalo rồi, và thực sự mà nói thì đây là một thị trường bán hàng online còn khá mới mẻ nhưng rất tiềm năng trên Zalo.

Sau khi bài viết đó được đăng trên blog thì mình cũng nhận được một số câu hỏi về cách sử dụng, cũng như làm thế nào để tạo bài viết trên Page Zalo sau khi Page của bạn được duyệt ?

Chính vì thế mà trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn cách tạo bài viết mới, đăng bài viết mới.. và tạo thu hút khách hàng tiềm năng trên Zalo Page. Giúp các bạn tiếp cận khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và Marketing cho sản phẩm được tốt hơn, tiến gần hơn đến mục đích làm giàu của bạn …

1. Cách tạo bài viết mới trên Zalo Page

+ Bước 1: Sau quá trình phê duyệt, cho phép tài khoản Zalo của bạn sử dụng trang Page. Bạn hãy đăng nhập Page của mình ở địa chỉ sau: https://oa.zalo.me/manage/oa#/

+ Bước 3: Sau đó, phần Soạn bài viết mới thì bạn hãy điền đầy đủ vào các trường như:

Phù hợp với mặt hàng của mình, rồi Resize kiểu chữ

data-full-width-responsive=”true”

Tại đây bạn cũng có hai lựa chọn là lấy video qua URL từ các nguồn online, hoặc Chọn video từ thư viện, máy tính của bạn.

Và xác nhận Đồng ý để thay đổi trạng thái.

Sau đó bạn tích OK để xác nhận việc cập nhật thành công.

Tuy nhiên điểm khác biệt của Zalo là 100% số lượt người này đều có thể tiếp cập được với bài viết của bạn, chứ không như 40% hay thấp hơn trên Facebook. Mà việc liên hệ, trao đổi mua hàng của đôi bên lại dễ dàng hơn.

Okay, đến đây bài hướng dẫn của mình cũng xin được tạm dừng. Hi vọng chia sẻ về Zalo Page hôm nay sẽ hữu ích với bạn.

CTV: Lương Trung – Blogchiasekienthuc.com

Lời kết

✅Hướng Dẫn Chụp Ảnh Quảng Cáo Quần Áo Để Bán Hàng Online✅

Quần áo hiện nay đang là sản phẩm bán rất chạy bởi nhu cầu của mọi người càng cao. Ngoài việc mở shop quần áo thì cũng có rất nhiều người bán quần áo online và thú hút được nhiều người quan tâm nhờ vào ảnh đẹp người thật, sản phẩm chất lượng. Vậy nên hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách chụp ảnh quần áo bán hàng online

1. Ảnh chụp quần áo bán hàng online

Những tấm ảnh chụp sản phẩm quần áo được photoshop kĩ càng và đã qua chỉnh sửa màu sắc và được mặc bởi những cô người mẫu vóc dáng hoàn hảo thường sẽ kích thích người xem nhưng sẽ không kích thích được người mua hàng nhiều. Hiện nay những bức ảnh được chụp thật, sản phẩm thật chất liệu của sản phẩm và chụp ảnhvới những người bình thường sẽ là những bức ảnh gần gũi với mọi người nhất v à thu hút được nhiều khách tới mua hàng hơn.

Dịch vụ chụp ảnh quần áo cho shop online có thể chụp sản phẩm đã được mặc trên người hoặc chụp riêng sản phẩm với mỗi cách chụp sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng để nhiều người quan tâm đến sản phẩm.

Người mẫu mặc sản phẩm không cần chọn người quá xinh đẹp nhưng phải chọn người ưu nhìn và có dáng người phù hợp với sản phẩm. Ví dụ như bạn chụp ảnh sản phẩm quần áo của trẻ em thì bạn nên lựa chọn những bé có khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu như vậy khi mặc bộ đồ lên cũng sẽ rất đẹp và đáng yêu nên nhiều khi người nhìn thấy sẽ rất thích và muốn mua hàng vì cảm thấy khi mặc đồ lên sẽ đáng yêu và dễ thương chứ không phải vì bộ đồ và đây cũng là một cách kích thích mua hàng.

Ngoài cách mix đồ cho phù hợp với quần hay áo thì việc chuẩn bị thêm những phụ kiện đi kèm phù hợp với sản phẩm như vòng cổ, thắt lưng, giày, mũ hay túi sách cũng rất quan trọng để bạn mix được bộ đồ đẹp như vậy khi lên ảnh bức ảnh mới lung linh.

Trước khi bắt đầu chụp ảnh thì bạn cũng cần xác định bạn sẽ chụp ảnh với concept nào. chụp trong studio hay chụp ngoại cảnh để điều ảnh ánh sáng và chọn máy ảnh cho phù hợp với không gian.

Bạn nên chụp nhiều bức ảnh với những phụ kiện hay những cách mix đồ khác nhau để đa dạng gợi ý mix đồ chi khách hàng và để khách hàng thấy được rằng cùng một sản phẩm nhưng sẽ có những cách mix đồ khác nhau và có thể phù hợp với nhiều phong cách và cá tính khác nhau.

4. Sau khi chụp

Sau khi chụp ảnh thì đừng quên lựa chọn ra những bức ảnh đẹp nhất chỉnh sửa lại một chút cho đẹp, sau đó có thêm logo hay số điện thoại liên hệ vào ảnh hay không thì tùy vào bạn thôi.

Tạo Fanpage Bán Hàng Trên Facebook Trong 10 Bước

Bạn kinh doanh online và muốn tự tạo lấy 1 fanpage bán hàng trên Facebook.COOL! Việc này hoàn toàn không gây khó khăn nào cho bạn vì đã có cả tá hướng dẫn khác nhau trên Internet.

Vậy mà bạn có để ý… rất nhiều lần phải tua đi tua lại, sửa tới sửa lui, quên trước quên sau vì những thiết sót mà đáng ra đã có thể giải quyết ngay từ đầu.

Và bạn có thể sử dụng 10 bước này như 1 CHECKLIST… tự làm cũng được hoặc hướng dẫn lại cũng được.

Vào việc thôi nào!

Bước 1: Tạo trang chủ cho fanpage bán hàng Facebook

1. Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.

2. Vào https://www.facebook.com/business, sau đó ấn vào ” Tạo trang ” (phía góc trên bên phải) để tạo Facebook page.

4. Mỗi loại sẽ có thông tin yêu cầu cụ thể, ấn vào từng ảnh để xem thông tin cụ thể.

Tùy vào mục đích bán hàng mà bạn chọn hình thức phù hợp nhất. Ví dụ: ấn vào Doanh nghiệp địa phương hoặc Địa điểm.

5. Vì bạn muốn mở cửa hàng online, nên có thể chọn hình thức “Doanh nghiệp địa phương hoặc Địa điểm“ hoặc “Thương hiệu hoặc sản phẩm“.

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin về shop

Các thông tin cơ bản cho shop là điều cực kì cần thiết mà bạn cần làm ngay sau khi tạo trang Facebook.

Điều này không những giúp khách hàng dễ tìm ra cửa hàng của bạn mà còn giúp bạn làm luôn SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) cho fanpage bán hàng.

Có 3 thông tin bạn cần:

Giới thiệu ngắn về cửa hàng.

Link Facebook cho cửa hàng.

Nếu bạn cửa hàng của bạn có địa điểm thực tế, hãy chọn CÓ cho 2 câu hỏi:

“Có phải … thực sự là cơ sở, công ty hay địa điểm không?”

“Có phải …. sẽ được cho phép và là đại diện chính thức của cơ sở, công ty hoặc địa điểm này trên Facebook không?”

Điều này sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng tìm tới địa chỉ của bạn hơn trên Facebook.

Sau khi điền xong, chọn Lưu thông tin.

Bước 3: Chọn hình ảnh đại diện cho fanpage

Hình ảnh đại diện sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận dạng thương hiệu của bạn. Chỉ cần chưa tới 1 phút, bạn có thể đưa hình ảnh của mình lên page.

Tùy theo mục đích của page mà bạn chọn hình ảnh phù hợp.

Trong trường hợp này bạn mở shop kinh doanh vì vậy nên đưa logo của shop bạn lên ảnh đại diện. Đây được xem là phương án tối ưu nhất cho cửa hàng online.

Có 2 cách để đưa hình ảnh lên page: Tải lên từ máy tính hoặc Nhập từ trang web.

Nếu được hãy chắc chắn rằng bạn hình ảnh đúng bản quyền của bạn.

Ấn Tiếp sau khi chọn ảnh.

Bước 4: Thêm fanpage vào mục yêu thích

Bước này không có thể không quá cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn dùng tài khoản cá nhân để Facebook shop thì nên chọn Thêm vào mục yêu thích.

Việc này giúp tài khoản của bạn dễ quản lí các thông tin tới từ page: có bao nhiêu tin nhắn mới, hay có bao nhiêu người vừa post lên page của bạn.

Sau đó ấn Tiếp.

Bước 5: Xác định khách hàng tiềm năng cho fanpage

Khi bạn xác định rõ đối tượng người tiêu dùng mình hướng tới, Facebook sẽ giúp bạn “tiếp cận” họ một cách nhanh nhất. Nghĩa là lượng người dùng truy cập vào trang của bạn sẽ là những người có hứng thú với sản phẩm của bạn.

Nghĩa là lượng người dùng truy cập vào trang của bạn sẽ là những người có hứng thú với sản phẩm của bạn.

Tuy nhiên bạn cũng không cần nghĩ quá nhiều về chuyện này, chỉ cần có một giới hạn hợp lí là được.

Ví dụ với S3, khách hàng của chúng tôi là cửa hàng bán lẻ có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lí bán hàng ở các thành phố của Việt Nam nên chúng tôi chọn:

Sau khi lựa chọn, ấn Tiếp.

Bước 6: Facebook shop của bạn hoàn thành

Trang bán hàng của bạn về cơ bản đã hình thành.

Việc tiếp theo là biến nó trở nên “hấp dẫn” hơn bằng cách thêm hình ảnh, thông tin. Ví dụ thêm ảnh bìa.

Nếu bạn chưa làm sao để thêm thông tin thì hãy ấn vào Trợ giúp chọn Tham quan lại và làm theo hướng dẫn của Facebook.

Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn để điền thêm các thông tin cần thiết về thời gian, giá tiền, v.v.

Nếu họ muốn mua sản phẩm của bạn mà không thấy giờ mở cửa, họ sẽ chuyển sang shop khác và bạn mất đi một khách hàng.

Bước 7: Thêm nhiều hình ảnh

Nếu bạn mở cửa hàng kinh doanh, tất nhiên khách hàng muốn biết thêm thông tin về các sản phẩm của bạn để dễ dàng lựa chọn. Chính vì vậy đừng ngại ngần mà đưa hình ảnh sản phẩm lên.

Hãy chắc chắn rằng hình ảnh của bạn thực sự bắt mắt người mua vì chúng sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt và có thể tăng doanh thu.

Ấn vào Album Ảnh rồi chọn Thêm Ảnh để tải ảnh lên page

Bạn có thể thuê người chụp ảnh sản phẩm nếu không tự tin vào khả năng của mình. Đừng dại đưa những hình ảnh chưa đẹp lên vì sẽ khiến khách hàng hoài nghi về chất lượng sản phẩm.

Hãy lập các album cho các sản phẩm khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng

Bước 8: Tạo nút Kêu gọi hành động cho fanpage

Những nút bấm này sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc trả lời đặt hàng từ khách hàng.

Ấn vào Tạo nút kêu gọi hành động (cạnh nút Thích) để lựa chọn nút phù hợp với cửa hàng của bạn.

Trong trường hợp này bạn bán hàng online, hãy thêm nút ” Liên hệ với chúng tôi” hoặc ” Gọi ngay ” để khích thích nhu cầu mua hàng.

Bước 9: Kiểm tra phần “Cài đặt” trong fanpage bán hàng

Bạn có thể kiểm soát toàn bộ thông tin của shop bằng cách thay đổi phần Cài đặt, bạn có thể tìm thấy ở cạnh nút Trợ Giúp, góc trên bên phải màn hình.

Tại đây bạn có thể tìm các thông tin như: Chung, Vai trò trên trang, Đối tượng yêu thích của trang

Hãy dành vài phút để kiểm tra từng chức năng một nhằm chắc chắn rằng sản phẩm của bạn “chạm tới tay” người tiêu dùng. Điều này rất cần thiết vì sẽ tối ưu hóa phần SEO của bạn.

Bước 10: Bắt đầu bán hàng

Lúc này Facebook shop của bạn đã hoàn toàn sẵn sàng để bán hàng.

Để làm điều này hãy ấn vào nút “…” cạnh nút Tin nhắn, chọn Mời bạn bè, Mời liên hệ qua email.

Đừng quên hỏi khách hàng “Đánh giá” cho bạn sau khi họ mua hàng vì điều này sẽ giúp tăng SEO của page.

Hãy cho tôi được dành giây phút này tán dương bạn vì đã nỗ lực tiếp thu 10 Bước tạo fanpage bán hàng trên Facebook này một cách nghiêm túc nhất.

Hãy để tôi tiếp tục giúp đỡ bạn trên con đường kinh doanh online đầy tươi sáng.

Cập nhật thông tin chi tiết về Mẹo Tăng Lượt Thích Trên Fanpage Bán Hàng Online Facebook Mà Không Cần Quảng Cáo trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!