Xu Hướng 7/2022 # Relationship Marketing Là Gì? Những Điều Bạn Nhất Định Phải Biết # Top View

Xem 7,623

Bạn đang xem bài viết Relationship Marketing Là Gì? Những Điều Bạn Nhất Định Phải Biết được cập nhật mới nhất ngày 02/07/2022 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 7,623 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Toàn Bộ Các Cách Thức Report / Rip Facebook 2022
  • Có Mấy Cách Rip Nick Facebook? Làm Thế Nào Để Bảo Mật Facebook Tốt Nhất?
  • Muốn Sinh Con Trai Phải Làm Như Thế Nào
  • Muốn Sinh Con Trai Phải Làm Như Thế Nào? Sinh Con Theo Ý Muốn Năm 2022
  • Nam Giới Bị Yếu Sinh Lý Thì Làm Thế Nào Để Sinh Con Trai?
  • Việc áp dụng relationship marketing có thể gặp rất nhiều khó khăn vì đòi hỏi doanh nghiệp phải có suy nghĩ khác hẳn so với khi doanh nghiệp chỉ sử dụng marketing thông thường.

    Khi chạy một chiến dịch marketing thông thường, chúng ta thường tập trung vào việc tăng traffic hoặc tìm kiếm những khách hàng tiềm năng. Chúng ta dành nhiều thời gian để lập kế hoạch sử dụng hiệu quả ngân sách của mình. Chúng ta sẵn sàng tiếp nhận lượng khách hàng tiềm năng và tất cả mọi người tập trung vào việc bán hàng, tuy nhiên hiện thực thì chắc chắn sẽ không như chúng ta mong đợi.

    Tuy nhiên, để tạo ra một chiến lược marketing tốt, bạn cần tập trung vào việc tạo ra các cuộc hội thoại có ý nghĩa và kết nối với những người không biết gì về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bạn phải suy nghĩ về cách bạn có thể khiến khách hàng tin tưởng trước khi bạn có quyền bán cho họ bất cứ thứ gì.

    Một trong những cách tốt nhất để kiếm được lòng tin của khách hàng là để họ nhìn thấy khía cạnh con người của bạn và đặt mình vào vị trí của họ. Với phương pháp marketing phù hợp, bạn có thể giúp team sale của mình thoát khỏi tư duy “phải bán được hàng” và tập trung vào việc xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa hơn.

    Relationship Marketing là gì?

    Relationship marketing là quá trình xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với các mục tiêu ngắn hạn, chẳng hạn như bán hàng cá nhân. Mục tiêu của Relationship marketing là tạo ra các tương tác cá nhân và hấp dẫn, phát triển kết nối cảm xúc với khách hàng.

    Khi bạn tập trung vào việc tìm hiểu thêm về mối quan tâm hay vấn đề của khách hàng bạn có thể bán được nhiều hơn trong tương lai. Bởi bạn biết làm thế nào để sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể giải quyết vấn đề của họ – điều này giúp xây dựng niềm tin và mối quan hệ tốt với khách hàng của bạn. Điều này giữ họ gắn bó với bạn lâu hơn và giúp bạn kinh doanh nhiều hơn.

    Tầm quan trọng của Relationship Marketing

    Cho dù bạn là chủ doanh nghiệp hay agency marketing, bán hàng cho khách hàng tiềm năng mới có thể là một thách thức. Nó rất tốn kém và mất thời gian. Trung bình, để có được một khách hàng mới đắt hơn từ 5 đến 25 lần so với việc giữ chân những khách hàng hiện có.

    Khách hàng hiện tại của bạn có nhu cầu. Họ muốn cảm thấy có giá trị. Họ muốn mua từ những người mà họ tin tưởng. Relationship marketing tận dụng những lợi thế nào để thúc đẩy việc mua hàng mà không phải là tốn nhiều công sức hay sử dụng tiểu xảo. Việc này sẽ xảy ra một cách tự nhiên khi bạn tương tác với khách hàng của bạn.

    Ngoài ra, nếu bạn có được những khách hàng là những tín đồ thực sự và yêu thích công việc kinh doanh của bạn, họ sẽ giới thiệu bạn. Word-of-mouth marketing miễn phí và khách hàng tiềm năng được giới thiệu có xu hướng phát triển các mối quan hệ lâu dài hơn.

    Những ví dụ về Relationship Marketing.

    1. Chương trình giới thiệu.

    Đây là yếu tố cần có của cả sản phẩm/ dịch vụ online và offline. Đó là một trong những cách tốt nhất để cho khách hàng thấy bạn coi trọng thời gian và tiền bạc của họ và có thể trở nên viral khi được thiết lập đúng cách.

    2. Xây dựng những content điều hướng khách hàng.

    3. Facebook Live.

    4. Phù hợp với vấn đề khách hàng gặp phải

    Mỗi chiến lược relationship marketing tốt nên bắt đầu với việc biết khi nào nên nói và nói điều phù hợp. Điều này không chỉ làm cho khách hàng liên tục cảm thấy được lắng nghe và có giá trị, nó còn cung cấp một động lực để họ tiếp tục mua hàng từ bạn.

    Làm thế nào để ứng dụng Relationship Marketing cho doanh nghiệp của bạn

    1. Cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng và kịp thời

    Khách hàng mong đợi sự phản hồi nhanh chóng. 32% người tiêu dùng muốn một doanh nghiệp phản hồi trực tuyến trong vòng 30 phút. Việc phản hồi nhanh cho khách hàng cảm giác đây là nơi họ có thể tin tưởng.

    Một cách để đảm bảo phản hồi nhanh chóng là với Facebook Messenger. Nhiều người có xu hướng mở tin nhắn trực tiếp hơn email. Thêm vào đó, họ cũng có thể dễ dàng theo dõi doanh nghiệp của bạn hơn.

    Tin nhắn tự động đảm bảo phản hồi nhanh chóng và khách hàng đánh giá cao điều này. Các nền tảng như Harafunnel cung cấp sự tiện lợi của tự động hóa và tính linh hoạt của con người.

    2. Hãy thể hiện tính nhân văn với khách hàng của bạn

    Có rất nhiều cách để làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên nhân văn hơn đối với khách hàng. Chữ ký, tên riêng và ảnh người thật có thể là một số cách để nhắc nhở khách hàng rằng có con người đằng sau thương hiệu của bạn.

    Mọi người thích nhìn thấy bất cứ ai – từ CEO đến thực tập sinh – trên phương tiện truyền thông xã hội. Điều này có thể đến dưới dạng bios nhân viên, ảnh hoặc livestream trên Instagram hoặc Facebook. Nếu bạn sử dụng chatbot Messenger, hãy chỉ định cho ai đó trong team của bạn để phản hồi khi cần thiết.

    3. Luôn hoạt động trên social media.

    4. Đầu tư vào chat marketing.

    Mọi relationship marketing cần phải có một lộ trình rõ ràng về những cuộc trò chuyện mà công ty nên có. Rốt cuộc, một mối quan hệ sẽ chỉ dựa trên việc hai bên được kết nối như thế nào trong suốt thời gian họ dành cho nhau.

    Nếu bạn đang thực hiện relationship marketing, bạn nên lựa chọn các kênh phù hợp. Ngày nay, việc đi đa kênh mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận mọi người với những tin nhắn được cá nhân hóa hơn phù hợp với sở thích của họ.

    5. Khảo sát phản hồi của khách hàng.

    Có một cách duy nhất để củng cố chiến lược relationship marketing của bạn: Biết khách hàng mong đợi gì ở bạn và cách bạn có thể cung cấp nó. Gửi khảo sát trực tuyến hoặc gặp gỡ trực tiếp với khách hàng để nhận phản hồi. Điều này cho họ thấy ý kiến của họ có giá trị và giúp bạn tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn.

    6. Bắt đầu chương trình khách hàng thân thiết

    Sẽ là một sai lầm khi bạn bỏ qua một chương trình khách hàng thân thiết hoặc chương trình giới thiệu và hy vọng chiến lược của bạn sẽ có hiệu quả. Bất kỳ chiến lược relationship marketing nào cũng cần có một chương trình trung thành hoặc giới thiệu rõ ràng, nêu rõ cách thức hoạt động và lợi ích là gì. Mọi khách hàng nên biết rằng có chương trình này đang tồn tại và các bước tiếp theo là gì để bắt đầu.

    Hãy ứng dụng Relationship Marketing vào doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay

    Relationship marketing là những gì bạn cần để biến doanh nghiệp của bạn thành một công ty mà mọi người nhớ và nói về. 45% của thế hệ trẻ mong muốn các thương hiệu xây dựng mối quan hệ với họ trên social media. Và vì hầu hết các công ty đã cố gắng để làm điều này, doanh nghiệp của bạn cũng không nên là ngoại lệ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tips: Xây Dựng Customer Relationship Trên Mạng Xã Hội
  • Làm Thế Nào Để Đưa Iphone 5 Về Lại Thực Trạng Trang Bị Lúc Đầu
  • Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Làm Thế Nào Để Có Được Hàm Răng Trắng Khỏe ?
  • Làm Thế Nào Để Giữ Màu Răng Trắng Lâu Hơn Sau Khi Tẩy Trắng Răng?
  • Cập nhật thông tin chi tiết về Relationship Marketing Là Gì? Những Điều Bạn Nhất Định Phải Biết trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×