Xu Hướng 8/2022 # Thị Trường: Làm Thế Nào Để Trở Thành Một Người Nổi Tiếng Trong Mắt Của Niche Của Bạn # Top View | Globaltraining.edu.vn

Xu Hướng 8/2022 # Thị Trường: Làm Thế Nào Để Trở Thành Một Người Nổi Tiếng Trong Mắt Của Niche Của Bạn # Top View

Xem 9,900

Bạn đang xem bài viết Thị Trường: Làm Thế Nào Để Trở Thành Một Người Nổi Tiếng Trong Mắt Của Niche Của Bạn được cập nhật mới nhất ngày 07/08/2022 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 9,900 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Làm Thế Nào Để Trở Thành Người Mẫu Ảnh
  • Trở Thành Người Nổi Tiếng Trên Tiktok Như Thế Nào?
  • Làm Thế Nào Để Làm Cho Photomontages Với Những Người Nổi Tiếng
  • “làm Thế Nào Để Là Người Nổi Tiếng Tốt Đẹp?”
  • 5 Phương Pháp Nhớ Lâu Hiệu Quả Nhất Bạn Cần Đọc Ngay
  • Chúng tôi hiện đang sống qua một giai đoạn vô cùng thú vị trong doanh nghiệp nhỏ và tinh thần kinh doanh: Sự nổi lên của người nổi tiếng kinh doanh thích hợp.

    Nếu từ “người nổi tiếng” khiến bạn rùng mình hay khóc, hãy để tôi làm rõ một chút. Đây không phải là về việc rót rượu sâm banh lên trong câu lạc bộ, bling bling, thảm đỏ, những người PR nói cho bạn và là một kẻ lừa đảo. Nó cũng không phải là về một tên hộ gia đình trong mỗi gia đình trên thế giới với paparazzi đuổi theo bạn xung quanh thị trấn.

    Một thuật ngữ tốt hơn là một nguồn đáng tin cậy.

    • Giáo dục, giải trí và truyền cảm hứng.
    • Kiếm được nhiều tiền bởi vì mọi người biết, thích và tin tưởng anh ta hoặc cô ấy.
    • Thường là một người trái ngược với một công ty vô danh.
    • Có thể truy cập và minh bạch trên các trang web truyền thông xã hội, qua e-mail, v.v.
    • Không phải là tất cả-biết và ngột ngạt, nhưng thay vì thân thiện và hữu ích.

    Tài nguyên đáng tin cậy mang đến một tập hợp con người cụ thể với nhau và dẫn dắt họ. Một nguồn đáng tin cậy cũng:

    Ngược lại với khái niệm “trường cũ” của chuyên gia hay “người nổi tiếng” tập trung vào một nhân vật công cộng được coi là thú vị đối với các phương tiện truyền thông chính thống, dựa trên ảo tưởng về sự hoàn hảo, và ẩn sau những người gác cổng (đại lý, nhà báo, v.v.). Những người này không thể đạt được (may mắn nhận được một e-mail trở lại) và thường lấy “Tôi tốt hơn bạn!” lập trường.

    Đây là bí mật:Một số cách đơn giản bạn có thể nhảy lên điều này là gì? Mọi người tập hợp xung quanh mọi người. Đó là lý do tại sao những người yêu thích rượu vang yêu Gary Vaynerchuk. Đó là lý do tại sao những người yêu thích đấm bốc yêu thích White Collar Brawlers. Đó là lý do tại sao nữ doanh nhân yêu Ali Brown.

    Vâng, bạn. Trẻ hay già. Nam hay nữ. Bất cứ điều gì. Web xã hội và phương tiện truyền thông mới đã hoàn toàn thay đổi thế giới kinh doanh. Hôm nay, nếu bạn nghĩ về nó, nó là một sự trở lại với cách kinh doanh từng ở các thị trấn nhỏ. Chúng tôi làm ăn với những người mà chúng tôi biết, thích và tin tưởng. Cũng giống như người bán thịt trên góc người biết tên của con cái của khách hàng của mình trong 1943, có một sự thèm muốn kết nối cá nhân với những người mà chúng ta kinh doanh.

    Hiển thị khuôn mặt của bạn trên trang web của bạn. Nó không phải mất toàn bộ màn hình, nhưng tôi đặt cược tất cả chúng ta sẽ thích nhìn thấy người đàn ông / phụ nữ đằng sau công ty.

    • Không nhàm chán
    • Fluff-miễn phí
    • Năng lượng cao và đầy cá tính

    Hiển thị khuôn mặt của bạn trên các trang web truyền thông xã hội. Vâng, bạn. Không chỉ logo. Ví dụ, xử lý Twitter của tôi là @therisetothetop nhưng tôi sử dụng tên của tôi và cũng là ảnh của tôi. Mọi người biết đó là tôi và không phải là Izzy Quốc tế hay bất cứ điều gì (tôi không thực sự có một thực tập tên là Izzy … bạn biết ý tôi là gì).

    #2: Nội dung thú vị, miễn phí, công khai, thú vị

    Tiêm cá tính của bạn vào mọi thứ bạn làm. Sao chép trang web của bạn. Video của bạn. Blog của bạn. Nội dung của bạn. Bạn có thể loại bỏ thuật ngữ và thay thế nó bằng những đặc điểm chính của nhân cách của bạn không? Đối với tôi, tôi cố gắng:

    Thế còn bạn?

    Không có cách nào xung quanh nó. Sau khi phỏng vấn hơn 100 của những người có ảnh hưởng và cá tính hàng đầu của Web, tất cả họ đều có điểm chung (trống cuộn, vui lòng): nội dung phù hợp, miễn phí, thú vị. Giai đoạn.

    Có “quy tắc” này? Một số ít, nhưng chúng có nhiều “hướng dẫn” hơn như:

    để được giải trí, giáo dục và truyền cảm hứng … và được tiêm cá tính. Nếu không thì không ai xem, đọc, liên kết với nó hoặc thực hiện bất kỳ hành động nào. Nếu nó là về sản phẩm, không ai quan tâm. Nếu nó đọc giống như sách giáo khoa, không ai quan tâm.

    • Gary Vaynerchuk đăng một tập mới của Thư viện Wine TV 5 mỗi tuần một lần.
    • Chris Gueillebeau viết blog về du lịch thế giới hai lần một tuần.
    • The White Collar Brawlers phát hành một tập mới của loạt bài web của họ mỗi thứ Ba và thứ Sáu.

    Bức tranh lớn hơn là gì?

    #3: Tương tác, Chăm sóc & Xây dựng mối quan hệ

    Tính nhất quán át tần số. Bạn có thể đăng video mới một ngày một tuần. Hoặc một bài đăng blog mới ba ngày một tuần. Hoặc một bản vẽ hài hước mới hai lần một tuần. Tần số ít quan trọng hơn tính nhất quán.

    Không có tường hoặc quy tắc: Nội dung công khai sẽ thắng nếu bạn đang muốn phát triển cơ sở người hâm mộ và cộng đồng. Điều đó không có nghĩa là mọi thứ bạn làm đều miễn phí (đó sẽ là một mô hình kinh doanh không tốt), nhưng những tài nguyên đáng tin cậy hàng đầu lại cung cấp một cái gì đó có giá trị miễn phí. Nó có thể là một blog chứa đầy các mẹo và câu chuyện. Hoặc một chương trình trực tuyến. Hoặc… danh sách tiếp tục. Tại sao? Bởi vì mọi người và các blogger liên kết với tự do toàn công khai. Người chia sẻ tự do toàn công khai trên các trang web truyền thông xã hội.

    Đây là nước sốt bí mật và thứ gì đó thực sự không thể (và thậm chí không thể là ngay cả khi nó giả). Những người trực tuyến với những tính cách hấp dẫn có được trong các chiến hào và tương tác. Nó có thể trả lời mọi tweet đơn trên Twitter. Nó có thể trả lời mọi e-mail (như Seth Godin). Có thể là nhận xét về mọi nhận xét trên trang web của bạn.

    Nếu không có nước sốt bí mật, thịt và khoai tây sẽ khô cạn.

    Trở lại trong ngày, đây không phải là một phần của công thức. Nếu bạn muốn trở thành một “chuyên gia được trích dẫn”, bạn sẽ phải cầu xin sự chú ý của giới truyền thông và phương tiện truyền thông đã có nền tảng và kiểm soát cuộc trò chuyện một chiều.

    Những quy tắc đó hiện ra ngoài cửa sổ. Nó không chỉ là hiển thị khuôn mặt và tính cách của bạn. Nó không chỉ là tạo nội dung tuyệt vời. Đó là cả hai thứ được pha trộn với liều lượng lành mạnh xây dựng mối quan hệ trực tuyến và tắt. Tại các sự kiện trong niche của bạn. Trên các trang web mạng xã hội. Trong diễn đàn. Trên các blog khác.

    Tóm lại: Là một chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc doanh nhân, bây giờ là cơ hội để đặt cược nền tảng của bạn như một nguồn đáng tin cậy. Nó không phải là khoa học tên lửa, nhưng nó cần sự cống hiến, chăm sóc và lái xe. Nhưng, tôi đặt cược nếu bạn sở hữu doanh nghiệp của riêng bạn … bạn đã biết điều đó.

    Bạn có gì?

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Thế Nào Để Trở Nên Nổi Tiếng
  • Làm Thế Nào Để Trở Nên Nổi Tiếng Trên Tumblr
  • Làm Thế Nào Để Trở Nên Nổi Tiếng Ở Trường: Nó Không Phản Ánh
  • Trẻ Không Muốn Đi Ngủ: Bạn Cần Phải Làm Gì ?
  • Tại Sao Trẻ Không Ngủ Trưa Và Làm Sao Để Tạo Thói Quen Ngủ Trưa Cho Trẻ?
  • Cập nhật thông tin chi tiết về Thị Trường: Làm Thế Nào Để Trở Thành Một Người Nổi Tiếng Trong Mắt Của Niche Của Bạn trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100