Bạn đang xem bài viết Thủ Thuật Trong Kinh Doanh Trực Tuyến được cập nhật mới nhất tháng 12 năm 2023 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Tham khảo tài liệu ‘thủ thuật trong kinh doanh trực tuyến’, kinh doanh – tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Thủ thuật trong kinh doanh trực tuyến
Hiện nay, ở nước ta, thương mại điện tử đang phát triển với một tốc độ rất nhanh, và rất nhiều doanh nghiệp đã thành công nhờ vào sự nhạy bén của mình trong việc áp dụng hình thức này trong kinh doanh. Rất nhiều bạn trẻ đang có hoài bão trở thành một trong những người thành công trong lĩnh vực này, tuy nhiên không biết nên bắt đầu từ đâu và làm thế nào để có thể phát triển trang web một cách chuyên nghiệp nhất. V ới bài viết này, tôi hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn có được một cái nhìn rõ ràng hơn và xây dựng được một kế hoạch kinh doanh qua mạng cho riêng mình. 1. Domain khác biệt và dễ nhớ Tạo một domain hoặc tên sản phẩm khác biệt và dễ nhớ rất quan trọng. Bạn phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định đặt tên domain hay tên sản phẩm,
Vui lòng điền thông tin của bạn để tải tài liệu
(Ưu tiên sđt của Viettel hoặc Mobifone)
Vui lòng chờ 10 giây, một tin nhắn chứa mã số xác thực OTP sẽ được gởi đến số điện thoại của ban. Hãy nhập mã OPT đó vào ô bên dưới để xác nhận việc download tài liệu.
Phòng và trị bệnh cho cây trồng, vật nuôi
Trồng cây rừng, cây công nghiệp
Trồng trọt, chăn nuôi theo mùa
Vật tư, trang thiết bị nông nghiệp
Bảo quản, chế biến sau thu hoạch
Các chuyên đề nông nghiệp khác
NÔNG HỌC TRÊN FACEBOOK
HÃY KẾT NỐI VỚI NÔNG HỌC
GIÁ NÔNG SẢN
HOA LAN BÍ KÍP
chợ nông sản
Hãy khám phá chức năng mới của chúng tôi: tạo gian hàng, đăng sản phẩm để rao bán trực tuyến một cách miễn phí.
Cơ hội để bạn mở rộng kinh doanh, tìm kiếm đối tác và tăng doanh số nhanh nhất.
Bạn cũng đang kinh doanh trong lĩnh vực nông sản?
Tham gia ngay
KỸ THUẬT THỦY SẢN
Kỹ thuật nuôi tôm
Kỹ thuật nuôi cá
B
Cá basa
Cá bóp (cá giò)
Cá bớp
Cá bống tượngC
Cá chép
Cá chẽm (cá vược)
Cá chim trắng
Cá chim (biển)
Cá chim biển vây vàngCá chìnhCá chốt nghệCá cóc DCá đốiCá đối mụcCá điêu hồngGCá giò (cá bóp)H
Cá hô
Cá hồi
Cá hồi vân
Cá hồng mỹKCá kèoLCá lăngCá lăng vàngCá lăng chấmCá lăng nhaCá lóc (cá quả), lóc đen, lóc bôngLươnMCá măngCá mè hoaCá mú (cá song)NCá ngựaQCá quả (cá lóc, lóc đen, lóc bông)R
Cá rô đồng, rô đầu vuông
Cá rô phiSX cá con rô phi, mè trắng làm thức ăn cho thủy đặc sảnS
Cá sặc rằn
Cá sấu
Cá song (cá mú)TCá tai tượngCá tầmCá thát lát
Cá tra
Cá trắm, trắm đen, trắm trắng, trắm cỏCá trêVCá vược, vược trắng, vược nước lợ (cá chẽm)
Cá nước lạnh
Nuôi cá nước lạnh
Các bệnh thường gặp ở cá hồi
Phương thức nuôi cá lồng biển
Nuôi cá trong ao
Kỹ thuật ương cá giống, cá hương
Kỹ thuật nuôi cá ao nước tĩnh
Cấy lúa – nuôi cáLàm ổ cho cá đẻ Khác
Kỹ thuật nuôi các loại thủy hải sản khác
Vật tư & trang thiết bị: thuốc, hóa chất xử lý môi trường, thức ăn, dụng cụ, thiết bị
Nuôi thủy sản theo luật và tiêu chuẩn
An toàn thực phẩm thủy hải sản
Các chuyên đề khác
WEBSITE LIÊN KẾT
5 Thủ Thuật Kinh Doanh Trực Tuyến
“Marketing” hay “online marketing” là những từ khá… đáng sợ đối với nhiều doanh nghiệp mới gia nhập thị trường. Tuy nhiên, có một số thủ thuật kinh doanh trực tuyến mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể tận dụng hiệu quả, bất chấp giới hạn về nguồn lực tài chính.
1. Tìm hiểu kỹ thị trường và khách hàng tiềm năng
Đây là lời khuyên đơn giản nhất nhưng quan trọng nhất bởi vì nghiên cứu thị trường là bước không thể thiếu khi làm tiếp thị.
Những yếu tố nhân khẩu học cụ thể bạn muốn nhắm đến là gì? Những website nào phù hợp với những yếu tố nhân khẩu học đó? Khách hàng tiềm năng sẽ quan tâm đến những tính chất nào khi nhìn vào sản phẩm của bạn? Và làm thế nào bạn cho họ thấy rằng sản phẩm có mang tính chất đó?…
Đó là một số câu hỏi mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến nào cũng phải nắm được câu trả lời trước khi lên kế hoạch cho một chiến dịch marketing.
Hãy làm nghiên cứu thị trường bằng cách đặt những câu hỏi mở để tạo điều kiện cho khách hàng tiềm năng nói lên suy nghĩ của họ. Song song đó là kiểm tra xem mọi người nói gì về công ty bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội. Việc này sẽ giúp bạn biết được những điểm hạn chế của mình và định hình tốt hơn về chiến dịch tiếp thị sắp tới.
Như đã nói ở trên, bạn phải biết độc giả mục tiêu của mình là ai, từ đó tạo ra nội dung phù hợp để phục vụ họ.
Content marketing là cách đầu tư ít tốn kém hơn các cách tiếp thị truyền thống nhưng cũng khó hơn nhiều. Bởi vì khi đó, bạn cần phải cập nhật nội dung tiếp thị một cách thường xuyên, chọn lọc, khai thác những thông tin thú vị, tạo ra những video độc đáo để hấp dẫn độc giả…
3. Hoạt động trên mạng xã hội
Dù bạn có một bài đăng tuyệt vời trên website nhưng điều đó cũng vô nghĩa nếu không có người đọc nó. Những nền tảng như WordPress có thể là mảnh đất màu mỡ cho content marketing, nhưng content marketing luôn phải gắn với một chiến dịch truyền thông xã hội thì mới có thể tiếp cận được độc giả tiềm năng.
Chiến dịch này không nhất thiết phải trải đều ở tất cả các phương tiện truyền thông xã hội mà chỉ nên tập trung vào một trong những nền tảng lớn nhất, sau đó dần lan rộng sang các nền tảng khác. Facebook thường là lựa chọn đầu tiên, nhưng bạn cũng có thể chọn LinkedIn nếu nội dung muốn truyền tải mang tính nghiêm túc, nặng về chuyên môn hoặc chọn Instagram hay Pinterest trong trường hợp nội dung mang tính đại chúng.
4. Hiểu rõ tầm quan trọng của SEO
Google vẫn là một trong những công cụ quan trọng nhất giúp khách hàng biết đến doanh nghiệp. Do đó, đừng bỏ qua các chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO).
Google theo dõi và xếp hạng các website dựa vào độ liên kết giữa website đó với các website khác. Điều này có nghĩa là, bạn cần phải liên kết với các trang khác để tăng thêm lượng truy cập cho trang của mình. Dieter Hsiao – CEO Công ty tiếp thị kỹ thuật số Mezzologic tin rằng, các doanh nghiệp có thể đầu tư vào việc xây dựng tính liên kết này bằng cách sưu tầm những đường link từ nhiều kênh khác nhau.
Bạn cũng cần phải cập nhật nội dung thường xuyên, để độc giả liên tục tiếp cận được với những bài viết và video mới trên website. Nhờ đó, nó sẽ được xếp hạng cao hơn trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google.
Dù áp dụng những thủ thuật nào, đừng quên rằng cách tốt nhất để có được thứ hạng cao trên Google là sản xuất những nội dung phù hợp và chất lượng.
5. Phục vụ khách hàng trên thiết bị di động
Dù biết rằng mọi người đang sử dụng điện thoại di động để lên mạng và làm kinh doanh nhiều hơn bao giờ hết nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chưa đánh giá đúng tầm quan trọng của các thiết bị di động. Tháng 4/2023, số liệu từ comScore cho thấy, 65% thời gian sử dụng các phương tiện truyền thông kỹ thuật số hiện nay là trên thiết bị di động.
Vì vậy, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải có một chiến lược tiếp thị trên di động, nghĩa là website của bạn phải được thiết kế theo hướng thân thiện với người sử dụng các thiết bị này. Xây dựng một trang web riêng cho người dùng di động có thể là một ý tưởng hay, đặc biệt khi doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ.
Cần phải lưu ý hạn chế đăng quá nhiều thông tin trên phiên bản di động, vì dù mọi người dành nhiều thời gian để online trên thiết bị di động hơn nhưng khoảng thời gian lưu lại trên mỗi trang vẫn ngắn hơn so với trên máy tính để bàn.
5 Thủ Thuật Marketing Online Giúp Đẩy Mạnh Kinh Doanh Trực Tuyến
1. Tập trung vào các mối quan hệ
Việc tạo lập những mối quan hệ với khách hàng không phải là vấn đề mới mẻ. Tuy nhiên, việc luôn giữ liên lạc và đưa ra những chương trình dùng thử sẽ giúp đỡ rất nhiều trong quá trình kinh doanh của bạn. Việc tạo lập và duy trì các mối quan hệ với khách hàng là rất cần thiết, đặc biệt là khi càng ngày càng có nhiều khách hàng sử dụng thiết bị smartphone để mua sắm.
Việc tập trung vào lợi nhuận trước mắt sẽ không mang lại nhiều lợi ích trong thời đại mà người tiêu dùng đang muốn sử dụng những dịch vụ liên tục và giữ mối quan hệ khách hàng thân thiết với các hãng sản phẩm để có được giá tốt nhất.
2. Sử dụng thiết bị di động
Hiện nay, việc sử dụng thanh toán bằng thiết bị di động và smartphone đang chiếm một phần khổng lồ trong cách thức mua hàng. Tuy nhiên, còn một lý do khác để các hộ kinh doanh chuyển sang hình thức thanh toán di động hay bị bỏ lại phía sau. Hiện nay, kết quả nghiên cứu cho thấy người dùng đang tìm kiếm trên thiết bị di động nhiều hơn trên máy tính và các trang web không được thiết kế cho thiết bị di động sẽ bị đưa xuống dưới cùng trong danh sách tìm kiếm.
Mặc dù có vẻ quá khắt khe, tuy nhiên công cụ tìm kiếm Google làm điều này cũng chỉ là đang đáp ứng những nhu cầu của khách hàng. Họ biết rằng hiện tại thiết bị di động đang trở thành một nền tảng dịch vụ chính cho việc mua sắm. Điều này sẽ giúp ích cho các hộ kinh doanh có ý tưởng thông minh và muốn những sản phẩm, dịch vụ của mình có thể được đặt mua mọi lúc mọi nơi.
3. Sử dụng Marketing nội dung
Marketing nội dung đã phát triển từ một xu thế mới nổi trở thành một phương pháp khá phổ biến và trở thành một thủ thuật Marketing Online tuyệt vời. Tuy nhiên, phổ biến không có nghĩa là mọi người đang sử dụng nó một cách hợp lý. Việc Marketing nội dung nên kết hợp với những triết lý về các mối quan hệ với khách hàng cùng với hình thức thanh toán di động để có thể thành công. Nó cũng yêu cầu nhiều nội dung phức tạp hơn là việc ném tất cả nội dung sản phẩm vào một trang web và để nó tự chạy. Hiện tại, càng ngày càng có nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ sử dụng những nội dung số như video hay các biểu đồ nội dung để cạnh tranh.
4. Đưa ra chiến lược Marketing cho từng khu vực
Các hộ kinh doanh nhỏ lẻ có thể sẽ không còn phải lo lắng để hướng tới những khu vực người tiêu dùng khác nhau nữa. Việc Marketing theo khu vực hiện đang đứng đầu trong những chiến dịch hỗ trợ Marketing, thì xác hộ kinh doanh sẽ có thể sử dụng các thông tin phân tích thị trường khu vực để xác nhận các địa chỉ mã zip đang mua sắm nhiều – thậm chí dùng cả các địa chỉ IP để xác định mục tiêu tới từng hộ doanh nghiệp.
5. Liên tục thử nghiệm
Điều quan trọng khi liên tục thử nghiệm và thí nghiệm những phương pháp mới đều như nhau ở cả doanh nghiệp lớn và hộ doanh nghiệp nhỏ. Bạn hãy tìm hiểu các số liệu phân tích thị trường, liên tục thay đổi những chiến dịch Marketing và thu thập kết quả, sau đó phân tích chúng. Đây là một phần quan trọng để có thể phát triển các chiến dịch Marketing hiệu quả hơn. Thời gian và công sức bỏ ra cho việc này có thể sẽ tốn hơn cả lên kế hoạch và thực hiện nó, tuy nhiên chắc chắn rằng nó sẽ xứng đáng.
Với những thủ thuật Marketing Online được chúng tôi chia sẻ ở trên, hi vọng các hộ kinh doanh có thể áp dụng để phát triển hơn, mang lại doanh thu cao.
Theo webdoctor
Kinh Doanh Mỹ Phẩm Oriflame Trực Tuyến
Kinh doanh mỹ phẩm Oriflame trực tuyến sử dụng các công cụ online là một cách làm việc thông minh đã được các tư vấn viên Ngọc Thúy Group triển khai từ năm 2006. Các thông tin cần thiết (tài liệu, hình ảnh, video) cho các bạn tư vấn viên Ngọc Thúy Group kinh doanh online sẽ liên tục được cập nhật tại trang thông tin này. Đường link để “copy-paste-send”: chúng tôi
Lợi ích của kinh doanh trực tuyến (online)Theo thời gian, công nghệ đã thay đổi rất nhanh và cuộc sống của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn nhờ các tiến bộ này. Công việc kinh doanh cũng được hưởng lợi rất nhiều từ các thành tựu này. Hãy xem video này để hiểu hơn vì sao bạn phải tận dụng công cụ online để kinh doanh mỹ phẩm Oriflame.
Đường link để “copy-paste-send”: https://www.youtube.com/watch?v=s7pV8RzfUfo
Các công cụ trực tuyến mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn: chi phí thấp, tiếp cận được nhiều người cùng một lúc, có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức (tự động công việc nhờ vào chức năng “copy-paste-send”, có nghĩa là “sao chép – dán – gửi” để gửi thông tin đi cho nhiều người; tái sử dụng hình ảnh, video, tài liệu: chỉ cần tạo một lần và sử dụng mãi mãi) và rất nhiều lợi ích khác.
Đường link để “copy-paste-send”: chúng tôi
Các tài liệu kinh doanh Oriflame online này bao gồm:
Hướng dẫn kinh doanh mỹ phẩm Oriflame trực tuyếnHướng dẫn sử dụng các công cụ trực tuyến để kinh doanh mỹ phẩm Oriflame. Hãy gửi đường link video này ngay cho tư vấn viên vừa mới gia nhập vào nhóm của bạn để họ bắt đầu kinh doanh ngay dù họ đang ở bất kỳ đâu.
Đường link để “copy-paste-send”: https://www.youtube.com/playlist?list=PLrNMcCU7EBPZFGvYG0ukUOEeUZptN3-Ek
Trong playlist này, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng các công cụ online để kinh doanh mỹ phẩm Oriflame trực tuyến:
Công cụ từ Oriflame: trang web công ty (vn.oriflame.com), catalogue hàng tháng
Tạo và sử dụng tài khoản email Gmail, mạng xã hội Google Plus
Tạo và sử dụng tài khoản Facebook
Tạo và sử dụng các công cụ nhắn tin, gọi điện thoại miễn phí: Facebook Messenger, Zalo, Viber, Tango, Line và Facetime của iPhone/iPad
Sử dụng diễn đàn, website rao vặt
Hướng dẫn làm đẹpĐây là chương trình huấn luyện cho người huấn luyện. Sau khi tham khảo xong các video clips này, bạn sẽ có khả năng hướng dẫn người khác (khách hàng và tư vấn viên trong nhóm của mình) làm đẹp (chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc và sử dụng nước hoa).
Đường link để “copy-paste-send”: https://www.youtube.com/playlist?list=PLrNMcCU7EBPY_ewMB74umS7JBGX4Ji0mO
Hướng dẫn trang điểm sử dụng mỹ phẩm OriflameChuyên gia trang điểm các ngôi sao Jonas Wramell hướng dẫn trang điểm sử dụng mỹ phẩm Oriflame để bạn và khách hàng của mình trông lộng lẫy như một ngôi sao.
Đường link để “copy-paste-send”: https://www.youtube.com/playlist?list=PLrNMcCU7EBPY-5zIq8HZtdot1H3m5Upg1
Đường link để “copy-paste-send”: https://www.youtube.com/playlist?list=PLrNMcCU7EBPZMz6Omw6yWwDDMtWDQlR6L
Thủ Thuật Chơi Game Tài Xỉu Trực Tuyến
Thủ thuật chơi game tài xỉu trực tuyến là một trò chơi cũng hên xui và cũng gần như chẳng thể mà đoán biết trước được Cuối cùng. Do vậy , thì họ thông thường xu hướng đặt cá cược theo cảm tính và cũng khá ít quan hoài đến những Sự tình khác. Tuy nhiên , thì trên thực tiễn thì chính điều này cũng không không có một sự hạn chế hay là một trường hợp ngoại lệ như thế nào cả như vậy , đặc biệt là khi mà chơi Tài Xỉu online trên Sảnh Bài. Các lý do bởi vì cuối cùng những đợt đổ xí ngầu và mặc dầu được hệ thống các giao thông cho ra một cách thật ngẫu nhiên nhưng nó cũng vẫn có một chu kỳ đã xuất hiện nhất định.
Chọn những giải pháp chơi an toànHầu hết các game thủ chơi Tài Xỉu cũng đều rõ một quy luật đó là kiểu đặt cá cược càng khó thì các lợi nhuận thu được càng cao và trái lại. Nhưng phỏng nếu như các bạn thua hết tiền trước khi mà kịp đặt trúng kết quả khó đó thì sao? vì vậy , cùng một trong những thủ pháp tốt nhất khi mà không rõ, không chắc kết quả đó Ấy là các bạn hãy chọn lối chơi an toàn và cũng ăn nhập với các bản thân nhất.
Trong thủ thuật chơi game tài xỉu trực tuyến có 02 cách chơi rất đơn giản và cũng tương đối an toàn đó chính là cách đoán Tài-Xỉu và đoán Số. Những game thủ có khả năng và Quyền biến , tuyển trạch những hình thức đặt cá cược này để chơi “cầm chừng” hoặc là dò hỏi Cuối cùng những ván đấu, chờ ván bài quyết định để mà quyết định thắng thua.
Mặc dầu thì chẳng thể phủ nhận rằng nếu theo thủ thuật chơi game tài xỉu trực tuyến chắc chắn về Cuối cùng thì họ cũng có khả năng đặt nhiều cửa và cũng sẽ thu được số tiền lớn từ chúng. Tuy nhiên , thì trên thực tế thì điều này cũng không hề dễ dàng và chỉ việc đem tiền đi “rải” ở nhiều cửa bụt cũng phải là một quyết định sáng dạ. Nó cũng thường gặp phải Cuối cùng đó game thủ thắng ở các cửa này nhưng lại thua ở các cửa khác và có số tiền họ nhận về chỉ khi có khả năng là huề hoặc là thậm chí là thua lỗ. Chính do vậy , có một lời khuyên khi chơi Tài Xỉu đó chính là tuyệt đối không nên đặt lan tràn và thặng dư cửa một lúc.
Tự tin vào bản thânThủ thuật chơi game tài xỉu trực tuyến là một trong số các trò đen đỏ có lối chơi giản đơn nhưng không đơn giản nhất. Chính do vậy mà người chơi khi tham gia cũng phải chuẩn bị cho mình một tâm lý và đưa lại hiệu quả tốt nhất và cũng có thể nói tự tin Ấy là chính điều mà game thủ cần phải trang bị khi mà tham dự các trò chơi này. Kết quả của các con xí ngầu và cách đặt cá cược sẽ như một ma trận xoay chuyển liên tiếp mà nếu như không tự tin vào bản thân và các quyết định của mình thì các game thủ sẽ rất dễ bị lung lay và sẽ bại trận.
Thủ Thuật Trong Kinh Doanh Online
* Home * Diễn đàn * Videos * Flexjobs * Online Training * Liên hệ * Khởi nghiệp * * Kinh doanh * * Thương hiệu * * Marketing * * Sales * * Nhân sự * * Quản lý * * Công sở * * Kỹ năng * * Nghề nghiệp * Tin tức ” Marketing ” Digital marketing Thủ thuật trong kinh doanh online 17.12.2010 16:20 Hiện nay, ở nước ta, thương mại điện tử đang phát triển với một tốc độ rất nhanh, và rất nhiều doanh nghiệp đã thành công nhờ vào sự nhạy bén của mình trong việc áp dụng hình thức này trong kinh doanh. Rất nhiều bạn trẻ đang có hoài bão trở thành một trong những người thành công trong lĩnh vực này, tuy nhiên không biết nên bắt đầu từ đâu và làm thế nào để có thể phát triển trang web một cách chuyên nghiệp nhất.
Với bài viết này, tôi hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn có được một cái nhìn rõ ràng hơn và xây dựng được một kế hoạch kinh doanh qua mạng cho riêng mình.
1. Domain khác biệt và dễ nhớ
Tạo một domain hoặc tên sản phẩm khác biệt và dễ nhớ rất quan trọng. Bạn phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định đặt tên domain hay tên sản phẩm, bạn phải đặc mình vào vị trí của khách hàng tiềm năng của mình xem họ sẽ nghĩ gì khi gõ từ khoá vào một công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo Search… Nếu tên của bạn khác biệt và thông dụng, nó sẽ xuất hiện đầu tiên trong trang kết quả. Theo một thống kê, số lần khách hàng chọn kết quả đầu tiên xuất hiện sẽ cao gấp 5 lần so với những kết quả sau đó. Và thật tuyệt vời nếu bạn suy nghĩ được một domain hoặc tên sản phẩm mà bao gồm rất nhiều từ khoá khi khách hàng tìm kiếm, cơ hội của bạn sẽ tăng lên.
2. Trang giới thiệu
3. Đăng ký Email
Lập một danh sách email các khách hàng từng vào thăm trang web của bạn, đây là một công cụ tuyệt vời cho việc tiếp thị sản phẩm, dịch vụ mới của bạn trong tương lai. Tuy nhiên, chú ý cam kết với khách hàng là bạn sẽ không sử dụng Email của họ cho mục đích khác.
4. Link đến các trang xã hội
Bạn sẽ để các biểu tượng của Facebook, Twitter hoặc RSS Feed… trên trang của bạn hoặc trên các sản phẩm của bạn để khách hàng có thể lan truyền thông tin đến bạn bè của họ một cách nhanh chóng nhằm tăng khả năng giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Đây là một công cụ rất tốt để quảng bá sản phẩm mới. Ngoài ra, bạn nên có các link đến những bài báo, trang web… có nói về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoặc tương tự như của bạn để khách hàng có thêm thông tin khi quyết định mua sản phẩm.
5. Chức năng tìm kiếm
6. Tạo một phiên bản trên điện thoại di động cho trang web của bạn
Điều này cho phép khách hàng có thể chọn sản phẩm hoặc liên hệ với bạn bất cứ khi nào họ muốn. Hiện nay rất nhiều người sử dụng smartphone trong công viêc, vì vậy đây là một cách để tối ưu hoá trang web của bạn cũng như tối ưu hoá khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
7. Marketing cho doanh nghiệp bằng Video
Việc sử dụng các đoạn video trực tuyến trong tiếp thị kinh doanh nhỏ đã trở thành một chiến lược ngày càng phổ biến. Nhiều nghiên cứu cho thấy sau khi xem xong các video giới thiệu sản phẩm, khách hàng sẽ nhấp vào link đến website của bạn hoặc gọi điện cho phòng bán hàng của bạn ngay.
Làm thế nào để tạo đượ c một video trực tuyến?
Sau khi đã có một video giới thiệu sản phẩm, có rất nhiều cách để đưa video của bạn đến với khách hàng. Để bắt đầu, bạn có thể đưa lên Facebook, như vậy bạn đã có sẵn một lượng khách hàng tiềm năng là bạn bè của bạn và bạn bè của họ. Nhờ công cụ này, sản phẩm của bạn sẽ được chia sẻ với rất nhiều người. Kế đến, bạn nên đưa lên Youtube, đây là một kênh rất hiệu quả để giới thiệu sản phẩm của bạn, không chỉ trong nước mà còn ra thế giới. Từ đây, bạn có thể sử dụng những đường link này để đặt vào mục giới thiệu sản phẩm, thường những khách hàng mua hàng qua mạng sẽ rất quan tâm đến thông tin sản phẩm, càng cụ thể càng tốt vì họ quyết định mua khi chưa được sờ vào sản phẩm nên họ phải dựa vào những giác quan khác.
8. Một số cách đẩy mạnh hoạt động khuyến mãi trên trang web của bạn
– Thêm sản phẩm miễn phí trên trang “Xác nhận đặt hàng”: Ví dụ, khách hàng muốn mua một chiếc xe điều khiển cho con, khi xác nhận đặt hàng, trang web sẽ được lập trình để xuất hiện một đề nghị khách hàng nên mua thêm pin cho chiếc xe, nếu khách hàng đồng ý họ sẽ được tặng một DVD phim mà chiếc xe khách hàng đang mua là nhân vật chính. Như vậy bạn sẽ bán được nhiều hơn và khách hàng cũng hài lòng hơn vì bạn đã thoả mãn nhiều hơn nhu cầu của họ
– Giảm giá cho khách hàng nếu họ mua thêm một sản phẩm khác: Ví dụ, hoá đơn khách thanh toán là 130.000 VND, trang web sẽ xuất hiện một đề nghị khách hàng nên mua thêm một sản phẩm nào đó để hoá đơn thanh toán là 150.000VND thì họ sẽ được giảm giá 10%. Khách hàng sẽ cảm thấy họ được lợi rất nhiều nếu mua thêm hàng, vì thật tế họ chỉ trả thêm 5.000VND để có thêm một sản phẩm trị giá 20.000VND.
– Bán trọn gói sản phẩm: khách hàng sẽ trả giá thấp hơn khi mua nguyên bộ sản phẩm. VD: nếu khách hàng chọn mua một chiếc nồi, trang web sẽ xuất hiện đề nghị khách hàng mua nguyên bộ nồi để được hưởng ưu đãi giảm giá 15% so với giá thị trường.
9. Một số cách khác để kiếm tiền từ trang web của bạn
10. Vấn đề cần lưu ý
Người ta thường nói :” Không ai có thể làm hài lòng 100% khách hàng”, điều này rất đúng. Ngay cả với những công ty lớn với sản phẩm tốt nhất và dịch vụ tuyệt vời nhất thì vẫn không thể làm hài lòng một số người. Họ sẽ phê bình sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, quan trọng là bạn đáp lại như thế nào? Thông thường, bạn đã xây dựng một doanh nghiệp với tất cả nhiệt huyết của mình, tự nhiên có người đem ra chỉ trích, bạn sẽ rất nóng giận và phản ứng gay gắt. Điều này sẽ làm tổn hại đến uy tín cũng như doanh nghiệp của bạn. Vì bạn không thể kiềm chế khi nóng giận.
Vì vậy, bạn phải thật sự bình tĩnh trước những thông tin trên, tìm hiểu kỹ càng và phản hồi một cách chuyên nghiệp, làm hài lòng khách hàng. Khi đó uy tín của bạn ngày càng được nâng cao.
Với một ít chia sẽ như trên, hy vọng là các bạn sẽ tìm được cho mình một cách tốt nhất để phát triển doanh nghiệp của mình.Nguồn từ VnExpressTheo thuonghieugroup.comCập nhật: 18/12/2010
Cập nhật thông tin chi tiết về Thủ Thuật Trong Kinh Doanh Trực Tuyến trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!