Xu Hướng 5/2022 # Thủ Thuật Viết Content Kích Thích Khách Hàng Inbox # Top View

Xem 7,920

Bạn đang xem bài viết Thủ Thuật Viết Content Kích Thích Khách Hàng Inbox được cập nhật mới nhất ngày 26/05/2022 trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 7,920 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Viết Content Tăng Tỉ Lệ Chuyển Đổi
  • Thủ Thuật Trong Cách Viết Content Marketing
  • 9 Thủ Thuật Cực Hay Trên Iphone Mà Bạn Sẽ Hối Hận Nếu Bỏ Lỡ
  • 21 Thủ Thuật Hữu Ích Giúp Sử Dụng Youtube Tuyệt Vời Hơn Có Thể Bạn Chưa Biết
  • 15 Thủ Thuật Youtube Giúp Bạn Hài Lòng Hơn Khi Sử Dụng (✔)
    • Có những bài viết được đầu tư kĩ lưỡng viết rất dài hơn cả 1500 từ nhưng vẫn không có inbox
    • Còn có bài chỉ cần viết 500 từ là khách inbox ào ào.

    Bí mật chính là tính chuyên gia toát lên từ bài viết. Khách sẽ inbox bạn khi hình tượng được người viết bài bên kia là các chuyên gia trong ngành như: bác sĩ, kĩ sư,… người có thể giải quyết được vấn đề. Và để content toát lên được điều này bài viết của bạn phải viết bài theo cấu trúc 2 bước:

    Bước 1: Để viết 1 content thu hút khách hàng thì ngay những câu viết đầu tiên chúng ta phải giải quyết được vấn đề khách hàng muốn tìm hiểu. Ví dụ như vấn đề khách quan tâm là:

    Mục đích của việc này là giúp khách hàng ngay lập tức biết được bài viết này thực sự hữu ích với mình và tiếp tục đọc phần tiếp theo

    Lưu ý: Ở bước này chỉ cần trả lời đúng nghĩa đen câu hỏi khách hàng yêu cầu. Không thêm thắt nội dung, ý tưởng của copywriter vào,… Kiểu như: Một bài viết về thuốc Tây của các copywiter đông y viết sẽ có thêm phần ” Nếu sử dụng thuốc tây A nhiều sẽ có những tác dụng phụ không mong muốn như…. ” đây là đều không cần thiết. (Loại trừ trường hợp vấn đề của khách hàng là tìm hiểu về tác dụng phụ của thuốc tây A này)

    Bước 2: Tạo tính chuyên gia cho bài viết bằng những quy trình và điểm mấu chốt mà chỉ có chuyên gia mới chỉ ra. Thông thường để thực hiện được điều này mình thường làm theo 2 cách.

    Cách 1: Cái sai quen thuộc – Sự thật bất ngờ. Giống như một sản phẩm mà khách hàng đã biết đã dùng qua nhiều lần, tưởng như quen thuộc và rồi bạn chỉ ra được cái khách hàng bất ngờ và ép phê.

    Ví dụ như một bài viết thuốc huyết áp để thu hút khách hàng mua nấm linh chi của thương hiệu – Linachi.

    Cho dù y học có nói cao huyết áp có thể là do di truyền, ăn mặn hay áp lực tinh thần đi chăng nữa thì bạn cần biết một điều rằng huyết áp cao là đều do đàn hồi mạch máu kém, nghĩa là lúc cần co thì không co lúc cần giãn thì không giãn. Trong y học người ta gọi hiện tượng này là giảm sút đàn hồi của mạch máu, có nghĩa là tùy vào lưu lượng máu nhiều hay ít mà mạch máu co giãn đều đặn và hợp lí. Đây cũng chính là lí do vì sao cao huyết áp gặp nhiều ở người trung niên và cao tuổi vì các mạch máu đã hoạt động quá tải trong mấy chục năm qua thậm chí là cả mỡ trong máu nữa.

    Đại đa số các thuốc điều trị tăng huyết áp như almor, adalat… đều có tác dụng làm giãn mạch máu ra, nên khi bị tăng huyết áp đột ngột bạn uống thuốc vào thì giãn mạch máu ra và huyết áp của bạn được hạ xuống. Đây là động thái hết sức cần thiết cho người bệnh để giảm thiểu khả năng đột quỵ hoặc tai biến

    Lưu ý: Ở Cách này thường bạn phải là người am hiểu về sản phẩm nhiều và độ ép phê là tùy vào độ bất ngờ hoặc sự hữu ích do thông tin bạn mang lại cho khách hàng.

    Cách 2: Tổng quan – Chia sẻ hết lòng

    Đây là phương pháp mình rất hay dùng cho tất cả những bài viết của mình đó là tổng quan và tổng kết. Bởi theo định hình của bất cứ mọi người thì người viết được kiểu này thường là chuyên gia thực thụ. Bí quyết để viết bài kiểu này đó là:

    • Nắm rõ kiến thức căn bản
    • Tổng kết các kiến thức căn bản ở trên theo một trình tự logic nhất định.
    • Nên có hướng dẫn ví dụ cụ thể để người dùng có thể làm được ngay hoặc hình tượng là được các bước giúp thực hiện vấn đề.

    Ưu điểm cách viết này:

    • Bạn chỉ cần biết cơ bản là có thể viết được bài viết như vậy.
    • Cách viết này giúp bạn định hình được lĩnh vực và hiểu được những content hút khách. Và có muôn vàn ý tưởng để viết bài.
    • Chỉ 1 ngày là thâm nhập được lĩnh vực mới và viết được những bài chất lượng liền.

    Thông thường nếu hiểu cách viết thì mỗi bài kiểu tổng quan này chỉ cần khoảng 400 – 500 chữ là có khách inbox rồi. Với lại mục tiêu của mình là mỗi bài viết dù dài hay ngắn đều bán được hàng.

    Với cách viết này vẫn còn có một số thủ thuật như:

    • Dẫn chứng khách hàng thành công
    • Nhận lỗi về mình,
    • …..

    Nhưng 2 bước trên là cơ bản nhất. Hy vọng mọi người có thể áp dụng những bài viết của em để tối ưu đơn hàng cho doanh nghiệp của mình.

    Nguồn : Phạm Đăng Định

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẹo Và Thủ Thuật Visual Studio Code
  • Những Thủ Thuật Sử Dụng Visual Studio Code Mà Dev Nên Biết
  • 10 Thủ Thuật Cho Công Cụ Soạn Thảo Code Đa Nền Tảng Của Microsoft
  • Làm Sao Để Vẽ Autocad Nhanh
  • Hướng Dẫn Tổng Quan Cách Up Đệ Tử Trong Ngọc Rồng Online
  • Cập nhật thông tin chi tiết về Thủ Thuật Viết Content Kích Thích Khách Hàng Inbox trên website Globaltraining.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100