10 Bí Quyết Kiên Trì Để Thành Công / 2023 / Top 13 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 12/2022 # Top View | Globaltraining.edu.vn

10 Bí Quyết Kiên Trì Để Thành Công / 2023

Kiên trì là khả năng đương đầu với căng thẳng và nghịch cảnh. Đức tính này xuất phát từ niềm tin tuyệt đối vào bản thân, và đồng thời vào một phần vĩ đại tồn tại trong mỗi con người.

1. Tư duy đột phá: Đừng giải quyết vấn đề bằng chính cái tư duy đã tạo ra nó

Người kiên trì không lặp lại sai lầm trong quá khứ. Họ thừa nhận nguyên nhân thất bại và dành thời gian chiêm nghiệm để học hỏi từ chính những sai lầm của mình.

2. Quản lý cảm xúc của mình

Những người có ý chí bền bỉ thường có vẻ ngoài hoạt bát và lạc quan. Họ thường nhắc nhở bản thân rằng khó khăn chỉ mang tính tạm thời, họ đã và sẽ tiếp tục vượt qua các chướng ngại ấy bằng cách tập trung và đề cao những điều mình có thể học được.

3. Hãy gan lì, bền bỉ

Người kiên trì thường đối mặt với nỗi sợ và tự tạo cho mình thái độ thích ứng tốt với hoàn cảnh; nhờ vậy họ có thể tập trung vào các giải pháp, ngay cả trong những thời điểm tồi tệ nhất. Tình hình càng xấu bao nhiêu thì họ càng mạnh mẽ bấy nhiêu.

4. Không ngừng phát triển

Khi chúng ta cao lớn hơn các thử thách hay vấn đề của mình, cuộc sống trở nên nhẹ nhàng, dễ thở hơn. Người kiên trì luôn biết cách học hỏi không ngừng để trở nên dũng cảm, can trường hơn. Họ ý thức rất rõ chất lượng cuộc sống của chúng ta không được quyết định bởi các yếu tố bên ngoài, mà được định hình từ chính các yếu tố bên trong.

5. Luôn sẵn sàng

Người kiên trì giữ mình bận rộn với việc tìm kiểm giải pháp thay vì để cho đầu óc bị tê liệt bởi các ý nghĩ tiêu cực. Họ liên tục lên kế hoạch cho tương lai, thậm chí khi mọi thứ không có chút triển vọng nào.

6. Đứng lên sau thất bại

Thất bại không phải là bị vấp ngã mà là từ chối đứng dậy sau mỗi cú ngã. Người kiên trì có khả năng thích nghi rất tốt với hoàn cảnh và không bao giờ bỏ cuộc.

7. Động viên bản thân

Người kiên trì tin vào chính mình. Họ làm việc chăm chỉ và tự khích lệ bản thân bằng các thành quả dù là bé nhất.

8. Hãy hào phóng

Những ai kiên trì luôn dành sự quan tâm của mình cho người khác, bất kể thời cuộc có khó khăn đến chừng nào. Có thể, chính sự quên mình này đã giúp họ khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn của bản thân.

9. Chú trọng các mối quan hệ

Người kiên trì rất chú trọng các mối quan hệ của mình. Chính các mối quan hệ thân thiết, bền chặt sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp họ vượt qua khủng hoảng.

10. Nuôi dưỡng mục đích sống

Người kiên trì luôn hướng đến ý nghĩa thực sự của cuộc sống. Họ suy tư và tự tìm lấy cho mình một mục đích sống rõ ràng, thứ giúp họ nhìn nhận cuộc đời mình từ một góc nhìn rộng lớn hơn. Để tồn tại trước sóng gió ta cần phải có đức tính kiên trì. Điều này đòi hỏi chúng ta phải chú ý đến sự hỗn độn trong cuộc sống , lắng nghe cảm xúc của chính mình và sẵn sàng học hỏi từ những cả thành công lẫn thất bại.

Về bản chất, con người thường ngại thay đổi, nhất là khi sự thay đổi đến dưới dạng nghịch cảnh hay thách thức. Tuy nhiên, thay đổi là điều không thể tránh khỏi, việc phát triển và nuôi dưỡng tính kiên trì không chỉ giúp chúng ta đón nhận thay đổi theo cách tích cực nhất, mà còn giúp ta học hỏi, phát triển không ngừng qua những trải nghiệm trong công việc và cuộc sống.

Kiên trì không phải là đức tính bẩm sinh; bất kì ai cũng có thể học và rèn luyện đức tính quý giá này thông qua các phương pháp tư duy và điều chỉnh hành vi.

Kiên Trì Tắm Trắng Tại Nhà Bằng Bột Đậu Đỏ Em Đã Thành Công / 2023

1. Cách tự làm bột đậu đỏ tại nhà

2. Cách em dùng bột đậu đỏ tắm trắng tại nhà

Ngày thứ 1 : Trộn bột với nửa quả chanh – 2 thìa mật ong và sữa tươi không đường, em thường đắp cả người nên pha 1 âu to khá nhiều khoảng 5-6 thìa phở. Mật ong không chỉ làm trắng da mà còn giúp trị mụn, trị thâm

Tắm sạch bằng sữa tắm trước rồi bôi bột lên để 20p trên da rồi rửa sạch bằng nước trắng không tắm lại với sữa tắm.

Khi tắm xong nếu chị nào không bị dị ứng thì tiếp tục tắm ngày thứ 2 như thế rồi nghỉ một ngày không tắm chỉ bôi kem dưỡng.

Ngày thứ 3 : Chuẩn bị : Đổ sữa tươi không đường ra khay đựng đá, để cho sữa đông thành đá ( phục vụ cho phần xông hơi )

Sau khi nghỉ một ngày để da thở, em quyết định xông mặt cho da bằng cây xả, lấy 5-6 cây xả rửa sạch cắt khúc, đập dập cho vào đun với 1 lít nước, đun khoảng 10-15p thì đem vào nhà tắm, rửa sạch mặt với sữa rửa mặt rồi trùm khăn lên đầu xông mặt 5p.

Hết 5p lấy đá sữa đã chuẩn bị ra xoa đều lên mặt ( se khít lỗ chân lông và làm sạch và sáng da )

Nghỉ 2 ngày không đắp, sau đó lặp lại quy trình trên ! Liên tục trong 2 tháng em kiên trì làm và chung thành cách làm trắng da toàn thân với bột đậu đỏ không hề nhụt chí và kết quả em nhận được như các chị đã thấy rùi đó ạ. Một làm da trắng mịn màng nói không quá gần được như Ngọc Trinh rùi đó ạ.

Lưu ý: Sau khi tắm trắng bằng bột đậu đỏ đi nắng các chị nên che chắn kĩ càng mặc dù bột đậu không bắt nắng nhưng nên tránh nắng vì phòng tia cực tím.

Mỗi lần tắm thì vắt thêm nữa trái cam vào nữa. Khoảng 1 tháng là chị sẽ thấy công dụng. Cách tắm trắng da tại nhà này là của chị gái em dùng em thì lười chỉ cần bột đậu đỏ là ok rồi. Chúc các chị thành công và nếu có thắc mắc thì để lại phản hồi em sẽ trả lời ạ.

10 Bí Quyết Để Thành Công Của Sam Walton / 2023

1. Một lòng với công ty.

Luôn tin tưởng vào nó hơn bất kỳ ai khác. Tôi nghĩ rằng mình đã vượt qua mọi khó khăn chỉ bằng lòng đam mê của mình.

2. Chia sẻ lợi nhuận với các cộng sự, đối xử với họ như đối tác.

Và ngược lại, họ cũng sẽ coi bạn như đối tác, cùng nhau, bạn và họ sẽ tạo nên những thành tựu vượt qua cả kỳ vọng của bạn. Bạn có thể nắm quyền kiểm soát nếu muốn, nhưng hay hành động như một “người đầy tớ” với các nhân viên của bạn. Khuyến khích họ nắm cổ phần của công ty. Giảm giá cổ phiếu hay tặng họ cổ phiếu khi họ về hưu. Đó là điều tuyệt nhất mà chúng tôi đã làm.

3. Động viên các đối tác của bạn.

Tiền và quyền sở hữu là không đủ. Mỗi ngày, hãy nghĩ ra những cách mới để động viên và thách thức các đối tác của bạn. Đặt mục tiêu cao hơn, khuyến khích cạnh tranh, và sẵn sàng thưởng cho họ nhiều hơn. Nếu mọi thứ trở nên quá nhàm chán, bạn có thể đổi vị trí của các quản lý để tạo ra thách thức mới cho họ. Và đừng để mọi người đoán được bước tiếp theo của bạn.

4. Chia sẻ thông tin với đối tác.

Họ càng biết nhiều thì sẽ càng hiểu bạn nhiều hơn. Và khi họ càng hiểu, họ sẽ càng quan tâm. Một khi họ đã quan tâm, họ sẽ không ngừng lại. Nếu bạn không cho các đối tác biết thông tin về những việc đang diễn ra, họ sẽ biết rằng bạn không coi trọng họ. Thông tin là sức mạnh, và lợi ích bạn thu được từ các đối tác đáng giá hơn nhiều rủi ro lộ thông tin cho đối thủ.

5. Cảm kích những gì các nhân viên làm cho công ty.

Một khoản tiền thưởng và cổ phiếu sẽ giữ họ trung thành với bạn. Nhưng bên cạnh đó, hãy nhớ rằng tất cả mọi người đều muốn được nghe người khác cảm kích họ như thế nào. Mọi người đều muốn nghe điều đó thường xuyên, đặc biệt là khi họ làm những việc họ tự hào. Và phần thưởng lớn nhất với họ chính là những lời khen chân thành.

6. Ăn mừng thành công. Không nản lòng vì thất bại.

Đừng quá nghiêm túc. Hãy thư giãn và mọi người xung quanh bạn cũng sẽ thư giãn. Và hãy luôn giữ vững lòng nhiệt tình của mình.

7. Lắng nghe các nhân viên và khuyến khích họ nói lên suy nghĩ của mình.

Họ là những người thực sự giao tiếp với khách hàng, và họ biết mọi chuyện đang xảy ra. Bạn nên tìm hiểu những điều họ biết. Để khiến họ có trách nhiệm hơn và cũng là để có thêm nhiều ý tưởng mới trong công ty, bạn nên lắng nghe các nhân viên của mình.

Lắng nghe luôn là một bí quyết hữu ích tốt để thành công.

8. Vượt qua kỳ vọng của khách hàng.

Nếu bạn làm được điều này, họ sẽ trở lại cửa hàng của bạn. Cung cấp cho họ điều họ muốn, và một chút vượt qua kỳ vọng của họ. Để họ biết rằng bạn cảm kích họ như thế nào. Nếu mắc phải sai lầm hãy xin lỗi chứ đừng bào chữa. Hãy chịu trách nhiệm cho mọi việc làm của bạn. Những từ quan trọng nhất mà tôi từng viết trên biển hiệu đầu tiên của Walmart là: “Đảm bảo sự hài lòng”. Những từ ấy vẫn còn trên biển hiệu của Walmart chúng tôi ngày nay và chính chúng đã làm nên thành công của Walmart.

9. Kiểm soát chi phí tốt hơn đối thủ.

Đây chính là lợi thế cạnh tranh của bạn. Trong hơn 25 năm hoạt động của Walmart, chúng tôi luôn giữ số 1 trong ngành bán lẻ vì tỷ lệ chi phí/doanh thu thấp nhất. Bạn có thể thất bại nhưng nếu có 1 hệ thống hoạt động hiệu quả, bạn vẫn có thể phục hồi lại. Còn dù có tài giỏi thế nào nhưng bạn vẫn sẽ thất bại nếu không có một hệ thống điều hành tốt.

10. Vượt trên xu hướng.

Hãy chọn một con đường khác, đừng đi theo lối mòn tư duy. Trong khi mọi người đều đi theo 1 xu hướng, bạn có thể sẽ tìm thấy lợi thế khi đi một hướng hoàn toàn khác. Nhưng hãy sẵn sàng với những lời chỉ trích hay những lời phê bình gây nản lòng.

Những bí quyết của Sam Walton đã giúp ông có được thành công to lớn và minh chứng cho những bí quyết này chính là Walmart – tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới.

10 Bí Quyết Để Marketing Trực Tuyến Thành Công / 2023

1. Không sợ hãi

Bây giờ không phải là lúc để thu mình lại trong cái vỏ sò và hi vọng cho sự suy thoái sẽ qua đi. Nếu bạn lo sợ nền kinh tế thay đổi sẽ chống lại chúng ta, thì khi đó hệ quả tất yếu là sẽ có những kết quả nghèo nàn, những quyết định xấu và nhiều hơn thế nữa, mất việc.

Mặt khác, nếu bạn đương đầu với sự thay đổi, xây dựng kế hoạch để vượt qua nó, và truyền bầu nhiệt huyết ấy sang những đồng đội giúp cả nhóm mạnh mẽ hơn, từ đó cùng nhau đón nhận những thách thức.

Gợi ý: Xây dựng một kế hoạch tiên phong để giải quyết từng vấn đề để chống lại sự tuyệt vọng. Để từ đó ngăn không cho sự sợ hãi lan truyền vào trong.

2. Giáo dục luôn luôn là chìa khoá

Hãy hỏi bất kì người nào đã từng trải qua giai đoạn đấu tranh với những dịch bệnh trên thế giới – AIDS, nghèo đói … thì họ sẽ trả lời bạn rằng chìa khoá để giải quyết vấn đề là giáo dục. Giáo dục về tình dục an toàn, giáo dục về dinh dưỡng… giáo dục luôn luôn là bước đi đầu tiên và cũng là bước đi quan trọng nhất.

Ngày nay, với sự thay đổi nhanh chóng hướng đến truyền thông trực tuyến, tri thức của các cổ đông, đồng sự và những người có địa vị cao về không gian trực tuyến là cần thiết để cho phép các giải pháp trong những năm kế tiếp.

Gợi ý: Bạn hãy tự đăng ký hoặc đăng kí cho một cổ đông chính tham gia vào buổi hội thảo hoặc chương trình chứng chỉ, hoặc mua một cuốn sách nổi tiếng về truyền thông trực tuyến, và phải thực sự nghiêm túc khi bắt đầu tiến trình nâng cao tri thức.

3. Ngân sách dành cho khách hàng

Một trong những cơ hội hấp dẫn nhất trong suốt thời gian nền kinh tế đang suy thoái là những vấn đề về chi phí, thói quen, và những tiến trình lập dự thảo ngân sách. Và bây giờ bạn có nhiều thời gian để quan sát xem những nơi nào mà khách hàng của bạn tiêu tốn thời gian và tiền bạc, và sau đó làm việc để sắp xếp ngân sách theo hướng đó. Họ thường đọc báo, đọc tạp chí hay họ thường nghe radio?

Hãy lọc ra và bắt đầu chi phí cho những nơi đó. Vấn đề là sự hiện diện của bạn có đủ để tiếp cận khách hàng ở những nơi đó?

4. Dừng twitter, hãy bắt đầu làm việc

Twitter có vài ứng dụng hữu ích, nhưng 90% thông tin trên site có rất ít sự quan trọng với bất kì ai trong chúng ta. Trừ phi bạn có kế hoạch đúc tiền, nếu không thì hãy dừng việc lãng phí thời gian và bắt đầu làm gì đó có ích. Bởi vì bạn có 2000 người theo sau những không có nghĩa là mọi người đều thực sự quan tâm đến việc bạn đang làm gì vào 7h sáng thứ bảy!

Gợi ý: Dừng nó trong 30 ngày và quan sát, nếu được thì dẹp bỏ hẳn.

5. Hãy tham gia sâu vào mạng xã hội

Những nhóm lợi ích đang được hình thành, những người lãnh đạo của thương hiệu mới đang được thiết lập mặc dù chỉ là trong những cộng đồng xã hội mới. Nếu bạn ở ngoài đó thì làm sao biết được những lỗi của mình, và từ từ bạn sẽ trở nên cô độc và đứng bên ngoài cuộc chơi.

Bạn sẽ sử dụng Facebook, LinkedIn và những truyền thông xã hội tiềm năng khác như thế nào để thiết lập uy tín thương hiệu và địa vị trong thị trường mới?

Gợi ý: Hãy xây dựng thành một nhóm trong LinkedIn và Facebook và bắt đầu việc mời tham gia. Và nếu bạn không có tiểu sử, hãy bắt đầu thiết lập nó và chứng tỏ sự tồn tại của mình như một phần của cộng đồng.

6. Phân tích thực tế

Rút ngắn, tái kiểm định và đọc những hành động thực tiễn tốt nhất để xây dựng một kế hoạch thực hiện chính, điều này sẽ giúp bạn xác định rõ nhữn giá trị trọng yếu đối với công việc kinh doanh của bạn và loại trừ đi những thứ ít hoặc không có giá trị.

Gợi ý: Hãy ngẫm nghĩ về trọng tâm của công ty cũng như những chỉ tiêu của các phòng ban trong năm sau đó hãy tự đặt câu hỏi: “Làm thế nào để bạn có thể sử dụng những công cụ trên website để thực hiện những mục tiêu của tổ chức?”

7. Email có mục đích

Hãy dừng việc gửi các bản tin và bắt đầu phục vụ khách hàng. Rất nhiều người trong chúng ta gửi đi những bản tin hàng tháng với sự dữ dội y như một cuộc thi Olympic. Chúng ta hãy thử ngưng việc gửi đi những email vào 10 giờ thứ ba của tuần thứ hai của mỗi tháng, và không làm gì cả. Liệu khách hàng của chúng ta có thực sự chờ đợi những bản tin đó trong hộp mail của họ không? Liệu bộ phận chăm sóc khách hàng có tràn ngập các cuộc gọi vào lức 10giờ 1phút khi các email không đến? Dĩ nhiên là không. Vậy thì tại sao lại ưu tiên thực hiện việc đó?

Ngày nay bản tin điện tử đã trở thành một công cụ hết sức quan trọng trong những kế sách kinh doanh của bạn. Vì thế hãy dừng việc tiêu tốn thời gian cho những bản tin điện tử kém tính tương tác và hãy bắt đầu dành cho nó sự quan tâm thích đáng cũng như phân khúc chúng cho từng loại khách hàng.

Gợi ý: Trong bản tin điện tử kế tiếp, hãy hỏi khách hàng của bạn rằng họ có thực sự thích thú với chúng không, họ thích nghe nhiều về điều gì, và bao nhiều lần… sau đó hãy phân khúc người nhận, đồng thời xây dựng những chiến dịch dựa trên thông tin này.

8. Những từ khoá để nhận ra chi phí

Trong thời gian gần đây tôi nghe người ta nhắc nhiều đến Hitwise, một công ty hoạt động theo khuynh hướng trực tuyến, bao gồm cả việc tìm kiếm (giống như Nielsen thực hiện đối với TV), kể cả việc họ dự báo được sự đi xuống của nền kinh tế: từ đó họ chú trọng đến những cụm từ tìm kiếm liên qua đến giá rẻ đã bắt đầu vào hồi tháng 8.

Gợi ý: Hãy chọn ra top 15 cụm từ khoá, xây dựng một chiến dịch nhỏ trong 30 ngày và bạn trả tiền cho các chương trình tìm kiếm xung quanh các cụm từ mô tả giá thấp. Vào ngày cuối cùng trong giai đoạn 30 ngày đó, hãy đánh giá lại và so sánh việc bạn làm so với trước kia khi không dùng đến những cụm từ giá rẻ.

9. Nội dung do người dùng phát sinh như là một chiến lược

Với những người thất nghiệp và đang tìm kiếm những cách để thu hút, đó chính là thời gian tốt để khuyến khích tham gia? Bạn có lẽ sẽ bị ngạc nhiên khi tìm thấy rất nhiều những khách hàng của bạn đang ngày càng hạnh phúc và lưu giữ trong họ những trải nghiệm về một sản phẩm, dịch vụ, hoặc giải pháp khi bạn đề nghị. Vì thế tại sao lại không khuyến khích họ chia sẻ?

Amazon, TripAdvisor, Yelp, và rất nhiều site khác đã trở thành những người dẫn đầu đồng thời thiết lập được rất nhiều thương hiệu đơn giản bởi đi theo hướng xác định nội dụng phát sinh từ người dùng là một chiến lược. Ngay bây giờ, điều đó sẽ tiếp tục được bạn vận dụng.

Gợi ý: Hãy đưa ra một sản phẩm, dịch vụ, hoặc một vùng yêu thích trên site của bạn và với sự giúp đỡ trong 30 ngày thử nghiệm từ một trong những nhà cung cấp phần mềm đánh giá chỉ số/lượt xem, hãy bắt đầu những nội dung từ khách hàng của bạn. Không cần bất kì một kĩ thuật hỗ trợ nào hay sự bổ sung nhân sự, bạn sẽ mở rộng sự hiện diện trực tuyến của bạn.

10. Vay mượn và chia sẻ

Chia sẻ những nội dung bạn đang có và đi vay mượn những cái khác. Điều này nghe chung chung thì có vẻ đơn giản, nhưng bởi vì tâm lý có từ những thập niên trước, chỉ có một người chiến thắng tất cả, vì thế rất hiếm mô hình tư duy theo mô hình này để cạnh tranh. Đây là một triết lý rất khó để hầu hết các marketer đi theo.

Tất cả chúng ta đều có một vài nội dung đáng giá để được trích lọc ra, vì thế chúng ta nên chia sẻ chúng với mọi người, những người sẵn lòng post chúng lên site của họ. Với cùng phong cách đó, chúng ta nên mượn những nội dung từ những người khác hỗ trợ thông tin cho chúng ta, điều này sẽ làm gia tăng kho kinh nghiệm của web-site chúng ta trong mắt khách hàng.

Tuy nhiên đối với những thông tin là công việc kinh doanh của người khác-các nhà xuất bản- thì không thể rút trịch lại tất cả mọi thứ tại mọi thời điểm và chia sẻ nó. Nếu New York Times sẵn lòng tập hợp và chia sẽ những nội dung từ những nhà xuất bản khác, thì sau đó nó cũng sẽ là nơi để chúng ta làm những việc tương tự.

Gợi ý: Tìm trong nhóm dẫn đầu hai hoặc ba nhà xuất bản/blogger/phóng viên những người làm trong ngành công nghiệp của bạn và đưa nó vào trong một RSS feed. Chèn nó vào những khu vực mới trên website của bạn. Điều này có lẽ không mang lại nhiều kết quả, nhưng nó giúp bạn hình thành thói quen và từ từ bắt đầu hiểu được giá trị của việc chia sẻ nội dung.

(Theo Zing)