Chia Sẻ Bí Quyết Bán Bảo Hiểm Nhân Thọ Thành Công

--- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Chụp Ảnh Cưới Đẹp Nhất Tại Tuart Wedding
  • Bí Quyết Chụp Ảnh Cưới Tại Studio Đẹp Lung Linh, Ấn Tượng
  • Bí Quyết Sở Hữu 3 Vòng Đạt Chuẩn
  • Công Thức Tính Số Đo 3 Vòng Chuẩn Của Nữ Bí Quyết Giữ Dáng
  • Gặp Gỡ ‘thiên Thần Phòng Gym’, Nghe 9X Mách Bạn Bí Quyết Để Có 3 Vòng Cực Chuẩn
  • Cụ thể bằng những cách sau đây:

    – Giúp mọi người tìm thấy thương hiệu của bạn một cách dễ dàng

    Càng quảng bá thương hiệu của mình càng lâu, bạn càng nhanh chóng xây dựng được sự tin tưởng.

    Một trong những điểm mạnh của việc xây dựng thương hiệu qua mạng xã hội là sự linh hoạt. Bạn có thể cung cấp nội dung từ website, tương tác với người dùng mới và cũ. Điều quan trọng ở đây là phải luôn ở thế chủ động, và hoạt động liên tục. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng tư vấn khách hàng mua bảo hiểm hơn.

    Đừng bao giờ để khách hàng mù mờ thông tin, và tốt nhất hãy nói chuyện thật nhiều với khách hàng. Chỉ khi đó việc tư vấn khách hàng mua bảo hiểm mới suôn sẻ và dễ dàng hơn.

    Hãy cởi mở và minh bạch về các mục tiêu và quy trình của bạn, và nếu có sự cố, hãy chủ động thừa nhận lỗi sai. Nếu khách hàng phát hiện bạn cố tình giấu giếm chi tiết nào đó, niềm tin mà bạn đã cố xây dựng với khách hàng có thể sẽ bị sụp đổ.

    Điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải luôn luôn hiện hữu khi có người cần. Vì khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nếu họ có thể nói chuyện với bạn bất kỳ lúc nào họ muốn.

    – Không ngừng trang bị kiến thức bảo hiểm

    Nắm vững từng loại sản phẩm bảo hiểm. Biết được sự khác nhau về quyền lợi và nghĩa vụ của người tham gia bảo hiểm đối với từng hợp đồng bảo hiểm.

    Từ đó, tư vấn một cách chi tiết nhất, đem lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng. Không chỉ dừng lại ở đó, để tư vấn khách hàng mua bảo hiểm một cách chuyên nghiệp. Người tư vấn bảo hiểm phải là người tiếp thị giỏi, một nhà tâm lý tài ba.

    Mỗi con người đều có một cách nói chuyện riêng, một cách cảm nhận riêng. Chúng ta có thể đọc cùng kịch bản bán hàng mẫu nhưng phong thái và câu từ của mỗi người là hoàn toàn khác nhau.

    Đó là lý do chúng ta nên rèn luyện các câu từ của mình. Cũng như tạo ra kich bản bán hàng hoàn hảo cho riêng mình. Đó cũng là một cách giúp bạn tự tạo cho mình một bí quyết bán bảo hiểm nhân thọ thành công.

    Nếu bạn không có niềm tin vào sản phẩm thì chắc chắn bạn không bao giờ bán được hàng. Bởi khi bạn không tin vào sản phẩm mà mình bán thì bạn sẽ cảm thấy đang lừa dối khách hàng.

    Bạn sẽ nghĩ công ty mình đang lừa khách hàng. Bạn không dám nói điều gì tốt về sản phẩm vì bạn lo sợ đủ điều. Đây chính là yếu tố quan trọng nhất trong bí quyết bán bảo hiểm nhân thọ thành công mà một người tư vấn viên BHNT nên có.

    ♦ VỀ SẢN PHẨM VITA- SỐNG TỰ TIN

    “”” Hiện nay, Generali ra đời sản phẩm Vita – Sống Tự Tin, một giải pháp hoàn hảo giúp bạn và gia đình thân yêu tự tin hiện thực hóa các ước mơ và hoài bão tại mỗi chặng đường của cuộc sống. Là sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường bảo hiểm hiện nay. Một sản phẩm tốt sẽ giúp bạn dễ dàng tư vấn khách hàng mua bảo hiểm hơn.

    Đáp ứng nhu cầu đầu tư và bảo vệ toàn diện trước mọi rủi ro trong cuộc sống

    Quyền lợi bảo vệ lên đến 500% số tiền bảo hiểm

    Tặng lại đến 500% phí bảo hiểm giúp tối ưu hóa kết quả đầu tư

    Hỗ trợ chi phí y tế lên đến 1 tỷ đồng/năm/người

    Vẫn tiếp tục được bảo vệ 24 tháng sau khi hợp đồng mất hiệu lực

    Bên cạnh đó, bạn và gia đình còn an tâm hơn khi tham gia các quyền lợi bảo hiểm mở rộng để gia tăng bảo vệ trước tai nạn, thương tật, bệnh hiểm nghèo, với mức phí vô cùng hợp lý.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bán Hàng Online Hiệu Quả 2022 Với 9 Năm Kinh Nghiệm Thực Chiến
  • Cách Bán Hàng Online Trên Facebook Hiệu Quả Nhất
  • Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Bằng Thực Phẩm
  • Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Bằng Chanh Mật Ong
  • Bí Quyết Lặp Lại Tiêu Đề Trong Excel Không Phải Ai Cũng Biết
  • Bí Quyết Bán Bảo Hiểm

    --- Bài mới hơn ---

  • 17 Bí Quyết ‘thần Thánh’ Giúp Bạn Có Ảnh Đẹp ‘vạn Người Mê’ Khó Ai Bì Kịp
  • Bí Quyết Chụp Ảnh Cưới Đẹp Hoàn Hảo
  • Bí Quyết Da Trắng Mịn Của Sĩ Thanh Dù Du Lịch Nhiều
  • Bí Quyết Chăm Sóc Da Chân Trắng Mịn
  • Mách Bạn Bí Quyết Để Có 3 Vòng Đạt Chuẩn
  • Bí Quyết Bán Nón Bảo Hiểm:

    Bán bảo hiểm là bán một món hàng hay dịch vụ “vô hình” Quan hệ giữa công ty bảo hiểm mà đại lý là đại diện và khách hàng – người mua và khách hàng – người mua – có thể nói là một quan hệ khá bấp bênh, không có cơ sở vững vàng để tin tưởng hoàn toàn.

    Bên bán nhận ngay quyền lợi – tiền – và nhận đều đặn, và bên mua chưa nhận được gì trừ phi có sự cố. Người mua ban đầu có thể cảm thấy như thế. Và quả là như vậy thì việc bán bảo hiểm là một việc vô cùng khó khăn, hầu như không thể thực hiện được.

    Người bán, đã vậy, thì phải có bản lĩnh rất lớn, đủ sức thuyết phục người mua, làm họ tin vào những gì mình minh chứng bằng lời nói mà thôi. Có chăng nữa thì cũng chỉ một số hình ảnh hay hợp đồng có được. Nhưng nói cho cùng thì những thứ này cũng không là những giá trị tuyệt đối đối với người mua.

    Vậy, bản lĩnh của người bán la gì?

    Trước hết phải thật khôn khéo, chuẩn mực.

    Đây là lĩnh vực cá nhân, tùy thuộc vào mức nhạy cảm, cảm nhận của từng người như lời nói, cách nói, lối ăn mặc, cách ứng xử với khách hàng.

    Kế đến là kinh nghiệm. Kinh nghiệm tạo nên bí quyết. Sử dụng được kinh nghiệm của người khác mà mình khỏi trả giá thì quả là một món lời to. Vì thế không thể bỏ qua phần kinh nghiệm này được. Ở đây chúng ta có 7 bí quyết mà tác giả đã trình bày gọn gàng, khéo léo cho ta: sức mạnh của mục đích tạo nên thái độ chính xác, sức mạnh của kế hoạch tạo nên thành công, sức mạnh của đinh vị tạo nên môi trường bán hàng, sức mạnh của sự thuyết phục giúp bán hàng được càng nhiều hàng, sức mạnh của sự chuyên nghiệp, sức mạnh của tiến độ kiểm tra việc đo lường kết quả và sức mạnh của sự kiên trì.

    Sau phần kinh nghiệm, chúng ta không thể không nói đến cách thức thực hiện để đạt được thành công. Đó là sự chuẩn bị. Chuẩn bị luôn cần thiết cho mọi thành công. Những câu nói như: “bắt đầu hay đã là nửa đoạn đường đến thành công” (Well begun is half done) không phải để chúng ta nghe qua mà thôi, mà để suy ngẫm và thực hành. Gần đây ta còn nghe phương châm 5 chữ P: “Proper Priparation Prevent Poor Performance” (chuẩn bị kỹ lưỡng tránh được những sai phạm khi thưc hành).

    Và sau cùng là đầu óc sáng tạo của người thực hiện. Phương Pháp gì, hay đến mấy cũng còn cần phần” chỉnh sửa” hay “điều chỉnh” cho thích hợp với con người, với hoàn cảnh, tùy vào lúc, vào nơi. Ví thế, người “thức thời” thấy rõ sự việc, hoàn cảnh, có quyền và nên mô phỏng chứ không hẳn là phải làm theo nguyên xi trọn gói những gì đã được hướng dẫn, chỉ vẽ: “Adapt, don’t adopt”.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tailieu.vn: Sách Bi Quyet Ban Bao Hiem
  • 14 Bí Quyết Bán Hàng Online Hiệu Quả, Đông Khách, Chốt Trăm Đơn Mỗi Ngày
  • Bí Quyết Sinh Con Gái “đúng Chuẩn”
  • Top 5 Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Tốt Nhất Hiện Nay
  • 4 Bí Quyết Diệu Kỳ Cho Mẹ Vòng Eo Thon Bụng Phẳng Sau Sinh
  • Sách Bí Quyết Bán Bảo Hiểm

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Chụp Ảnh Đẹp Để Kịp Xu Hướng
  • Các Kiểu Tạo Dáng Chụp Hình Bá Đạo Trên Từng Hột Gạo Dành Cho Các Nhóm
  • 8 Bí Quyết Chụp Ảnh Sản Phẩm Tuyệt Đẹp Bằng Điện Thoại
  • Bí Quyết Cưa Đổ Một Cô Nàng Cung Thiên Yết
  • Bí Quyết Để Có Làn Da Nâu Mật Ong Như Hhen Niê
  • Bí Quyết Bán Nón Bảo Hiểm:

    Bán bảo hiểm là bán một món hàng hay dịch vụ “vô hình” Quan hệ giữa công ty bảo hiểm mà đại lý là đại diện và khách hàng – người mua và khách hàng – người mua – có thể nói là một quan hệ khá bấp bênh, không có cơ sở vững vàng để tin tưởng hoàn toàn.

    Bên bán nhận ngay quyền lợi – tiền – và nhận đều đặn, và bên mua chưa nhận được gì trừ phi có sự cố. Người mua ban đầu có thể cảm thấy như thế. Và quả là như vậy thì việc bán bảo hiểm là một việc vô cùng khó khăn, hầu như không thể thực hiện được.

    Người bán, đã vậy, thì phải có bản lĩnh rất lớn, đủ sức thuyết phục người mua, làm họ tin vào những gì mình minh chứng bằng lời nói mà thôi. Có chăng nữa thì cũng chỉ một số hình ảnh hay hợp đồng có được. Nhưng nói cho cùng thì những thứ này cũng không là những giá trị tuyệt đối đối với người mua.

    Vậy, bản lĩnh của người bán la gì?

    Trước hết phải thật khôn khéo, chuẩn mực.

    Đây là lĩnh vực cá nhân, tùy thuộc vào mức nhạy cảm, cảm nhận của từng người như lời nói, cách nói, lối ăn mặc, cách ứng xử với khách hàng.

    Kế đến là kinh nghiệm. Kinh nghiệm tạo nên bí quyết. Sử dụng được kinh nghiệm của người khác mà mình khỏi trả giá thì quả là một món lời to. Vì thế không thể bỏ qua phần kinh nghiệm này được. Ở đây chúng ta có 7 bí quyết mà tác giả đã trình bày gọn gàng, khéo léo cho ta: sức mạnh của mục đích tạo nên thái độ chính xác, sức mạnh của kế hoạch tạo nên thành công, sức mạnh của đinh vị tạo nên môi trường bán hàng, sức mạnh của sự thuyết phục giúp bán hàng được càng nhiều hàng, sức mạnh của sự chuyên nghiệp, sức mạnh của tiến độ kiểm tra việc đo lường kết quả và sức mạnh của sự kiên trì.

    Sau phần kinh nghiệm, chúng ta không thể không nói đến cách thức thực hiện để đạt được thành công. Đó là sự chuẩn bị. Chuẩn bị luôn cần thiết cho mọi thành công. Những câu nói như: “bắt đầu hay đã là nửa đoạn đường đến thành công” (Well begun is half done) không phải để chúng ta nghe qua mà thôi, mà để suy ngẫm và thực hành. Gần đây ta còn nghe phương châm 5 chữ P: “Proper Priparation Prevent Poor Performance” (chuẩn bị kỹ lưỡng tránh được những sai phạm khi thưc hành).

    Và sau cùng là đầu óc sáng tạo của người thực hiện. Phương Pháp gì, hay đến mấy cũng còn cần phần” chỉnh sửa” hay “điều chỉnh” cho thích hợp với con người, với hoàn cảnh, tùy vào lúc, vào nơi. Ví thế, người “thức thời” thấy rõ sự việc, hoàn cảnh, có quyền và nên mô phỏng chứ không hẳn là phải làm theo nguyên xi trọn gói những gì đã được hướng dẫn, chỉ vẽ: “Adapt, don’t adopt”.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Trái Cây Trị Ho Cho Mẹ Bầu
  • Cách Chữa Trị Ho Cho Bà Bầu 3 Tháng Đầu & 3 Tháng Cuối Không Cần Dùng Thuốc
  • Cách Trị Ho Cho Bà Bầu Hiệu Quả Nhất? Nguyên Nhân Gây Bệnh
  • Bí Quyết Trị Cảm Cho Bà Bầu Cực Kỳ Hiệu Quả
  • Bí Quyết Trị Ho Cho Mẹ Bầu Hiệu Quả Không Cần Thuốc
  • Bí Quyết Tư Vấn Bảo Hiểm Nhân Thọ Thành Công

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Để Có Cuộc Tư Vấn Bảo Hiểm Nhân Thọ Thành Công
  • Bí Kíp Cưa Đổ Người Đẹp 100% Của Dàn Trai Nhà Ghibli
  • Bí Quyết Để Có Làn Da Trắng Hồng Tự Nhiên
  • 9 Bí Quyết Để Bạn Luôn Có Làn Da Trắng Hồng
  • Bí Quyết Để Có Một Làn Da Trắng Hồng Tự Nhiên
  • – Giúp mọi người tìm thấy thương hiệu của bạn một cách dễ dàng

    Càng quảng bá thương hiệu của mình càng lâu, bạn càng nhanh chóng xây dựng được sự tin tưởng.

    Một trong những điểm mạnh của việc xây dựng thương hiệu qua mạng xã hội là sự linh hoạt. Bạn có thể cung cấp nội dung từ website, tương tác với người dùng mới và cũ. Điều quan trọng ở đây là phải luôn ở thế chủ động, và hoạt động liên tục. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng tư vấn khách hàng mua bảo hiểm hơn.

    Đừng bao giờ để khách hàng mù mờ thông tin, và tốt nhất hãy nói chuyện thật nhiều với khách hàng. Chỉ khi đó việc tư vấn khách hàng mua bảo hiểm mới suôn sẻ và dễ dàng hơn.

    Hãy cởi mở và minh bạch về các mục tiêu và quy trình của bạn, và nếu có sự cố, hãy chủ động thừa nhận lỗi sai. Nếu khách hàng phát hiện bạn cố tình giấu giếm chi tiết nào đó, niềm tin mà bạn đã cố xây dựng với khách hàng có thể sẽ bị sụp đổ.

    Điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải luôn luôn hiện hữu khi có người cần. Vì khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nếu họ có thể nói chuyện với bạn bất kỳ lúc nào họ muốn.

    – Không ngừng trang bị kiến thức bảo hiểm

    Nắm vững từng loại sản phẩm bảo hiểm. Biết được sự khác nhau về quyền lợi và nghĩa vụ của người tham gia bảo hiểm đối với từng hợp đồng bảo hiểm.

    Từ đó ,tư vấn một cách chi tiết nhất, đem lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

    Không chỉ dừng lại ở đó, để tư vấn khách hàng mua bảo hiểm một cách chuyên nghiệp. Người tư vấn bảo hiểm phải là người tiếp thị giỏi, một nhà tâm lý tài ba. Bởi hơn ai hết, họ vừa là người tư vấn, vừa là người bán sản phẩm bảo hiểm.

    Mỗi con người đều có một cách nói chuyện riêng, một cách cảm nhận riêng. Chúng ta có thể đọc cùng kịch bản bán hàng mẫu nhưng phong thái và câu từ của mỗi người khác nhau. Đó là lý do chúng ta nên rèn luyện các câu từ cũng như tạo ra kich bản bán hàng hoàn hảo cho riêng mình. Đó cũng là một cách giúp bạn tự tạo cho mình một bí quyết tư vấn bảo hiểm thành công.

    – Nếu bạn không có niềm tin vào sản phẩm thì chắc chắn bạn không bao giờ bán được hàng. Bởi khi bạn không tin vào sản phẩm mà mình bán thì bạn sẽ cảm thấy đang lừa dối khách hàng.

    – Bạn sẽ nghĩ công ty mình đang lừa khách hàng. Bạn không dám nói điều gì tốt về sản phẩm vì bạn sợ….bạn lo sợ đủ điều. Và rồi khách hàng cũng sợ bạn bán hàng cho họ

    ♦ VỀ SẢN PHẨM VITA- SỐNG TỰ TIN

    “””Hiện nay, Generali ra đời sản phẩm Vita – Sống Tự Tin, một giải pháp hoàn hảo giúp bạn và gia đình thân yêu tự tin hiện thực hóa các ước mơ và hoài bão tại mỗi chặng đường của cuộc sống. Là sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường bảo hiểm hiện nay. Một sản phẩm tốt sẽ giúp bạn dễ dàng tư vấn khách hàng mua bảo hiểm hơn. Với Vita- Sống Tự Tin:

    Đáp ứng nhu cầu đầu tư và bảo vệ toàn diện trước mọi rủi ro trong cuộc sống

    Quyền lợi bảo vệ lên đến 500% số tiền bảo hiểm

    Tặng lại đến 500% phí bảo hiểm giúp tối ưu hóa kết quả đầu tư

    Hỗ trợ chi phí y tế lên đến 1 tỷ đồng/năm/người

    Vẫn tiếp tục được bảo vệ 24 tháng sau khi hợp đồng mất hiệu lực

    Bên cạnh đó, bạn và gia đình còn an tâm hơn khi tham gia các quyền lợi bảo hiểm mở rộng để gia tăng bảo vệ trước tai nạn, thương tật, bệnh hiểm nghèo, với mức phí vô cùng hợp lý.

    Với những chia sẻ trên, chắc bạn cũng đã định hình cho mình những Bí quyết tư vấn khách hàng bảo hiểm nhân thọ thành công . Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy bắt đầu tìm kiếm khách hàng ngay đi nào.

    Cùng khám phá thêm lợi ích và chi tiết sản phẩm của Bảo hiểm nhân thọ Generali tại:

    https://songtutin.net

    Hotline: 0909947378 – 0988628459

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Bí Quyết Cần Làm Ngay Để Thành Công
  • 7 Bí Quyết Bạn Cần Làm Ngay Để Thành Công Thuộc Những Bí Quyết Hay
  • Đáp Án + Đề Thi Đh Môn Tiếng Anh
  • 6 Bí Quyết Vàng Học Tiếng Anh Giao Tiếp Hiệu Quả
  • Chia Sẻ Bí Quyết Luyện Nghe Tiếng Anh (Effortless English)
  • Bí Quyết Bán Bảo Hiểm Nhân Thọ

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Chụp Ảnh Tự Sướng Đẹp Lung Linh Cho Nàng Mê Selfie
  • Cách Làm Nước Mía Thơm Ngon Giải Nhiệt Cho Mùa Hè
  • Nghệ Thuật Chiều Chồng Trên Giường Khiến Chàng Mê Mệt Không Rời
  • 20+ Cách Chiều Chồng Trên Giường, Nghệ Thuật Giữ Chồng Bằng Chuyện Ấy
  • Bí Quyết Giảm Cân Trong 7 Ngày
  • Bạn sẽ thành công hơn với nghề tư vấn bảo hiểm khi áp dụng

    Ngay cả bản thân chúng ta cũng ít khi thừa nhận sai lầm.

    Trả lời: Muốn thuyết phục người khác, bạn không chỉ nên nói cho họ nghe mà phải hỏi họ.

    Bạn cảm nhận giá trị của sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

    Người bán hàng- đại lý bảo hiểm nhân thọ thành công suy nghĩ tích cực và làm việc trên cơ sở trung thật, thẳng thắng chính là người trấn an nỗi sợ hãi của khách hàng một cách hiệu quả nhất.

    Bán hàng = lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chào hàng nháp+ phân tích nhu cầu và chào hàng chính xác+ tạo mối quan hệ, xử lý các lời từ chối+ hoàn tất thương vụ, phục vụ sau bán.

    ( mời khách mua bảo hiểm nhân thọ khi có cơ hội+phục vụ sau bán hàng thật tốt sẽ đảm bảo bạn luôn có doanh số cao,danh tiếng được đảm bảo )

    Ngoài ra còn rất nhiều phương pháp khác để bán bảo hiểm

    Quan trọng hơn hết là bạn phải áp dụng cả nguyên tắc trung bình trong từng cuộc gặp gỡ và không bao giờ được từ bỏ. Có thể hôm nay, các vị khách của bạn chưa cảm nhận được sự tuyệt vời từ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, nhưng trong tương lai thì có lẽ sẽ khác.

    Bạn cứ giữ liên lạc, hỏi thăm sức khỏe, cung cấp thông tin… Rồi sẽ có lúc họ sẽ là người kí hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với bạn.

    Tại sao tôi luôn khuyên bạn không được bỏ cuộc?. Bây giờ bạn hãy hình dung là mình đã bán 1 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho 1 gia đình công nhân.

    Thấm thoát trôi nhanh, 3 năm sau bạn nhận được cuộc gọi của người chồng gia đình công nhân ấy. Bạn nhanh chóng làm thủ tục, hoàn tất tất cả giấy tờ nộp lên trung tâm dịch vụ bồi thường.

    5 ngày sau bạn vui vẻ thông báo cho người chồng lên nhận số tiền hỗ trợ cho chị nhà chữa bệnh ung thư vú. Lúc nhận được khoản tiền ấy, người đàn ông ấy nắm lấy tay bạn thật chặc và cám ơn.

    Trong những hoàn cảnh như thế bạn sẽ cảm thấy như thế nào?. Phải chăng công việc bán bảo hiểm này ý nghĩa và đáng trân trọng ?

    Dù bạn chỉ nhận được 1 lời cảm ơn, 1 cái xiết tay nhưng điều đó đã làm nên điều kì diệu trong cuộc sống của bạn. Nó giúp bạn vượt qua khó khăn và sống vui vẻ hạnh phúc mỗi ngày phải không nào?. Khi nghĩ đến điều tốt đẹp mà những khách hàng, bạn bè bạn nhận được thì tôi tin bạn vẫn sẽ cố gắng.

    nhân thọ mà bạn có thể áp dụng. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, địa hình vùng miền từng nơi. Bạn phải cố gắng linh hoạt trong mọi tình huống trong việc sử lý từ chối.

    Ở Nhân thọ có tờ tin tức Hạnh Phúc Mỗi Ngày Đây cũng là cách rất hay của công ty nhằm tăng lượng hoạt động của đại lý

    Bí quyết này dành cho các đại lý lâu năm trong nghề. Còn các anh/chị mới vào nghề nên chú trọng vào việc học các kỹ năng mền và theo sát học hỏi kinh nghiệm từ cấp quản lý của mình để đạt thành công cao nhất trong từng buổi thuyết trình bán hàng.

    Khi bạn đẵ áp dụng tất cả các phương pháp trên mà khách hàng lạ, thân quen vẫn không tham gia thì nguyên nhân chính đó chính là Họ thật sự không tin tưởng bạn. Bạn phải làm thiết lập sự tin tưởng, thật nhiều sự tin tưởng thì họ mới thật sự

    tham gia bảo hiểm của bạn. ( kiên trì ắc sẽ thành công )

    Bạn biết lý do tại sao mà nhiều khách hàng không mua bảo hiểm không? ( như đã nêu ở trên thì có 4 nguyên nhân chính )

    Để thành công trong sự nghiệp bán hàng bạn phải làm việc, dành hết tình yêu. Bạn đưa trái tim mình vượt qua trở ngại và tiến đến đỉnh vinh quang.

    Bạn sẽ làm tốt ngành tư vấn nếu bạn có nguồn tài chính ổn định. Vì vậy khi bước chân vào nghề bạn phải thực sự tiết kiệm và chi tiêu hợp lý. Nếu kinh tế quá eo hẹp bạn hãy làm thêm 1công việc nữa để tăng thu nhập.

    Bên cạnh đó bạn cũng cần đầu tư làm gia tăng số tiền bạn có. Nếu bạn không biết đầu tư hãy tìm 4 quyển sách và học thuộc chúng: Dạy con làm giàu 1,2,3. Trên đỉnh thị trường Pertet Lynch.

    Có thể nói kiên trì, nhẫn nại là bí quyết của sự thành công. Nếu như bạn gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ thì bạn phải cố gắng hết mình, dốc toàn sức lực cho niềm đam mê và kiếm tiền. Nhưng nếu bạn làm không tốt thì doanh nghiệp bảo hiểm có thể sa thải bạn sớm, thông thường khoản 3 tháng lần.

    Để giải đáp khúc mắc này thì bảo hiểm Nhân thọ đã mở ra đường cho các tư vấn của mình trên web elearning . Bạn chỉ việc downd các clip này và chia sẽ cho nhiều khách hàng cùng xem. Mở rộng quan niệm ” bảo hiểm là tốt, và bạn cần mua nó ngay hôm nay

    Chúc mừng bạn, bạn là người rất kiên nhẫn đọc hết trang. và phần thưởng của tôi là câu chuyện thành công của tư vấn Phạm Đức Đại: khi bước vào nghề,anh ấy cũng đc dạy là phải đi gặp khách hành đề nói về bảo hiểm. Đả tốn rất nhìu tiền mới có thể kí dc hđ,nhưng khi đã kí hết với người wen. Anh ấy ko biết tìm đâu thêm khách hàng mới doanh số bắc đầu đi xuống. Anh phân vân tìm cách và luôn tự hỏi phải làm sao?.anh đã tốn rất nhiù tiền để làm hội thảo….sau này anh ta phát hiện ra rằng. Ở Mỹ có rất nhiù tư vấn tại nhà của khách hàng lạ. Ví dụ như gần nơi ở, tiệm tạp hoá, cửa hàng…họ áp dụng nguyên tắc trung bình và đạt thành công. Tư vấn viên Đức Đại cũng học và làm theo. Quả thật chính xác, chỉ khó mỗi việc ko phải ai anh ấy cũng phát triển mối quan hệ dc. Nhưng dù sao cũng thành công với những người khác.

    Theo các chuyên gia đầu ngành tại Mỹ, trong 10 năm tới số lượng các tư vấn sẽ giảm thay vào đó khách hàng sẽ quan tâm và mua bảo hiểm trực tuyến.

    Theo ông/bà thì tôi có xứng đáng nhận khoản hoa hồng đó không?

    Vì vậy bạn hãy mau chọn cho mình 1 doanh nghiệp bảo hiểm tốt, đầu tư xây dựng, quảng bá kênh bán bảo hiểm trực tuyến với thương hiệu cá nhân( với chi phí thấp 1 ) và chờ đợi thời cơ tốt.

    Anh la tôi, “quản gì mà quản nhiều thế, Bé Vĩ và bé Vũ đâu, ra đấm bóp cho bố”

    Anh nói “tiền, tiền gì, ah 300 triệu đó à, anh đánh bài thua hết với ông Đỗ, và ông Long rồi”

    còn chi phí sinh hoạt của gia đình chúng ta, anh có biết xấu hổ không vậy” ” anh có trách nhiệm với gia đình này không?”

    Tôi nói với anh ” tháng này lấy đâu ra tiền trả cho nhân viên?

    “Quá đáng ưu?, tôi sẽ cho cô biết thế nào là quá đáng”

    Khi chồng tôi càng lún sâu và cờ bạc, nhậu nhẹt, tiếp khách và chơi bời thì tôi phải một mình đối mặt với những khó khăn tài chính của công ty. Phải xoay sở đến tận đêm.

    Tôi có tham gia một kế hoạch tài chính baohiemnhantho bệnh ung thư và đầu tư liên kết Nhân thọ, tôi thật sự rất tiếc, thời gian tham gia bảo hiểm nhân thọ cũng đã lâu. Tôi nghĩ ” thôi không còn cách nào khác nữa, không suy nghĩ thêm”.

    “Quách Tuệ Thư, bà im lặng cho tôi, còn nói lớn tiếng là tôi giận dữ đấy”

    Thật không ngờ tôi lại phát hiện ra mình bị ung thư đại tràng giai đoạn 2. Tôi lại phải phẫu thuật và ở nhà mẹ điều dưỡng 1 tháng. Mọi bệnh tật điều bắt nguồn từ tâm hồn không được vui vẻ và thư thái. Mấy năm qua tôi đã sống không vui vẻ chút nào.

    Mẹ tôi dặn. ” từ bé con đã là một đứa bé rất nghe lời và rất có lý trí, tỷ mỉ, bất cứ việc gì con cũng không có ý kiến, tính nết lại hòa đồng, mẹ vẫn nghĩ hôn nhân của con lúc nào cũng được hạnh phúc”.

    Lúc đầu tôi bị u tuyết tử cung, bị ra máu 2 ngày liền và bị sốt. Lúc này tôi phát hiện ra là mình bị viêm áp xe buồng trứng, sau đó tôi phải đi phẫu thuật nội soi. Tôi cứ nghĩ là tai qua nạn khỏi rồi.

    Tôi rời nhà mẹ, gặp lúc chồng ở nhà, anh bảo “Quách Tuệ Thư, cô qua đây, tôi có chuyện nói với cô”.

    “tình hình tài chính của bản thân tôi có vấn đề rùi, bản thân cũng lo chưa xong, căn nhà do tôi đứng tên cũng đã đem đi cầm cố rùi, cô và con tự tìm cách đi”

    “từ nay về sau, cô không cần chuẩn bị cơn nước cho tôi nữa, tôi sẽ không cho cô 1 đồng nào nữa, cô tự chuẩn bị cho bản thân đi”

    ” Ly hôn thì ly hôn, tôi chẳng quan tâm”

    Lúc rơi vào tình trạng tuyệt vọng hoàn toàn, thì đột nhiên tôi gặp lại người bạn cũ tôi quen ở bệnh viện phẫu thuật. Chị tên là Tú Lệ, làm quản lý của công ty baohiem nhân thọ Nhân thọ, chị ấy hoàn toàn không giống như những người bệnh khác, chị tràn đầy sức sống, rạng rỡ dù cũng đang bị ung thư. Chị đã giới thiệu cho tôi về tập đoàn tài chính Nhân thọ là như thế nào, thế nào là toàn diện, phúc lợi như thế nào,và bảo hiểm Nhân thọ có chế độ đào tạo, giáo dục, huấn luyện ra sao.

    Tôi đã cho mình một cơ hội tạo dựng sự nghiệp tại bảo hiểm Nhân thọ. Khi tôi tốt nghiệp thì đã làm một công việc kế toán của chồng, không thì tôi làm nội trợ, tôi thật sự chưa làm qua kinh doanh bao giờ, cũng không biết có khả năng làm hay không?

    ” chị Tú Lệ khuyến khích, chị biết em làm được, chị nhìn người là biết, em rất có tố chất”. Tôi lao đầu vào học tập trong 1 tháng. Ngày 9 tháng 9 năm 2010. Tôi thi đậu và đạt chứng chỉ đại lý bảo hiểm nhân thọ. Tôi bắt đầu sự nghiệp của mình.

    “chúng ta đã cưới nhau 20 năm rồi, không lẽ nó chỉ là giấc mơ sao?, có phải anh muốn em tỉnh giấc mộng phải không?, anh ăn hiếp em đến sát ván phải không?, tốt thôi, chúng ta ly hôn, con cái thuộc về tôi, tôi không muốn tụi nhỏ chịu sự ảnh hưởng của anh”.

    Tôi nói: Em biết “những lúc trời trong xanh thì phải chuẩn bị cho những ngày mưa, bao hiemnhantho không thể bảo vệ cho sinh mệnh con người, nhưng trong những lúc rủi ro thì có thể giảm thiểu sự mất mát của rủi ro mang đến. Khi rủi ro xẩy ra thì phải đối mặt với nó, bảo hiểm có thể gia tăng năng lực ứng biến”.

    Chị Tú Lệ nói ” cách biệt không bao lâu, mà em đã có 1 trình độ như vậy, chị không nhìn nhằm người mà, chị thấy được điều đó trong mắt em. Thấy được sự nhận nãi và kiên trì, em bây giờ rất có sức sống”.

    ” dạ, em cảm thấy là làm bao hiem giống như làm từ thiện vậy. Khách hàng và bạn bè của em không biết khi nào xẩy ra việc rủi ro, thông qua mối quan hệ, làm cho họ thấy được tầm quan trọng của bảo hiểm, và cũng có được sự bảo vệ thích đáng, cái cảm giác giúp người thật là tốt”. ( động lực chính của chị Tuệ Thư )

    chị Tú Lệ ” chị cũng cảm thấy điều đó, từ bệnh nhân cùng phòng, giờ chúng ta đã trở thành chiến hữu, cùng chiến đấu mang lại hạnh phúc cho mọi nhà”.

    Chị Tú Lệ nói ” chị nhận thấy sản phẩm bảo hiểm y tế đều dành cho người khỏe mạnh, những sản phẩm như thế, chúng ta đề không đủ tư cách để mua”

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Bán Bảo Hiểm Nhân Thọ Hay Nhất
  • Bí Quyết Để Yêu Nhau Lâu Mà Không Thấy Chán
  • Bí Quyết Uống Bia Không Đỏ Mặt
  • Cách Để Uống Bia Không Bị Say, Không Đỏ Mặt, Không Hại Sức Khỏe
  • Bí Quyết Sống Lâu Của Nam Giới
  • Bí Quyết Vàng Để Tư Vấn Bảo Hiểm Nhân Thọ Thành Công

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Nuôi Dạy Con Thông Minh Thật Đơn Giản (Phần 1)
  • Muốn Nuôi Dạy Con Thông Minh, Sai Lầm Khi Bỏ Qua Những Điều Này
  • Mách Mẹ 6 Bí Quyết Nuôi Dạy Con Thông Minh Khoa Học Nhất
  • Bí Quyết Rèn Luyện Siêu Trí Nhớ
  • 4 Bí Quyết Trở Thành Nhà Đầu Tư Chứng Khoán Thành Công
  • Không phải cứ thuyết phục được nhiều người tham gia mua BHNT thì được gọi là tư vấn bảo hiểm nhân thọ thành công. Vì thực tế có những người tư vấn vì quá ham lợi nhuận từ hợp đồng kí được nên đã có nhiều hành vi làm ăn chớp nhoáng chỉ nghĩ đến lợi ích bản thân mà quên đi lợi ích của người sử dụng. Chính vì vậy mới dẫn đến nhiều trường hợp kiện cáo của người dân với các công ty bảo hiểm, mà thực tế thì chỉ là con sâu làm rầu nồi canh.

    Tư vấn bảo hiểm nhân thọ thành công không chỉ thể hiện ở số lượng người tham gia bảo hiểm mà mình thuyết phục được, mà nó còn thể hiện ở thái độ và sự thay đổi suy nghĩ về BHNT của người tham gia bảo hiểm. Một người tư vấn bảo hiểm thành công là người đó biết làm cho người ta hiểu và tự nguyện tham gia chứ không phải cố gắng lôi kéo mọi người tham gia như một kẻ tư vấn lừa lọc.

    Nghệ thuật tư vấn bảo hiểm nhân thọ

    Để trở thành người tư vấn bảo hiểm nhân thọ thành công thì trước hết trong tay bạn cần phải sở hữu cẩm nang nghệ thuật tư vấn. Nó không phải quá khó vượt ngoài khả năng của bạn mà điều quan trọng là bạn phải làm công việc tư vấn xuất phát từ cái tâm. Phải có tâm thì mới tạo được niềm tin kêu gọi mọi người tham gia.

    Trước hết bạn cần nắm bắt tâm lý và mức độ nhu cầu của người mà bạn tư vấn. Nếu là một người đang cần có nhu cầu về bảo hiểm thì bạn chỉ cần giải thích thật kĩ lưỡng và rõ ràng một cách dễ hiểu nhất về các lợi ích của bảo hiểm nhân thọ mang lại, đồng thời bạn cũng cần phải cho khách hàng hiểu được những trường hợp không thể tham gia bảo hiểm để tránh những hậu quả về sau.

    Sau đó bạn cần tư vấn thật kĩ về các gói bảo hiểm phù hợp với thực trạng kinh tế của khách hàng. Đây là điều rất quan trọng. Vì nhiều người tư vấn thường không quan tâm đến kinh tế của khách hàng mà chỉ muốn kí được hợp đồng càng to thì mình càng được lợi nhiều. Do vậy nếu kinh tế khách hàng không đủ khả năng để chi trả bảo hiểm hàng tháng thì sẽ rất khó để họ tham gia bảo hiểm nhân thọ.

    Vì vậy lúc này việc tư vấn đúng và kĩ lưỡng về các gói bảo hiểm phù hợp với tình hình tài chính của khách hàng sẽ là công cụ quan trọng giúp bạn tư vấn bảo hiểm nhân thọ thành công. Nếu bạn chỉ mong có được một hợp đồng lớn để kiếm nhiều tiền thì chắc chắn bạn sẽ không thể tồn tại lâu dài được với nghề tư vấn bảo hiểm. Đấy chính là cái tâm nghề nghiệp.

    Cách xử lý từ chối của khách hàng

    Chắc chắn việc khách hàng từ chối mua bảo hiểm là điều xảy ra thường xuyên và người tư vấn sẽ phải đối mặt với vấn đề này rất nhiều. Để xử lý một cách khôn khéo vấn đề này và góp phần vào việc tư vấn bảo hiểm nhân thọ thành công thì bạn cần lưu ý những điểm sau:

    Trước hết bạn cần đồng cảm với khách hàng: Tỏ ra thấu hiểu và đồng cảm sẽ là phương pháp tuyệt vời, nó giúp bạn nói lên mình là một người khéo léo và đi tư vấn để muốn tốt cho họ chứ không phải để lừa họ.

    Sau đó cần khai thác lý do vì sao mà khách hàng không tham gia, cần khéo léo khai thác chứ không phải như tra hỏi. Rồi giải đáp rõ cho khách hàng hiểu những lý do đó. Nên lưu ý là cuộc tư vấn như một cuộc trò chuyện giữa hai người thân thiết, không được mang cái lợi ích của bản thân đè lên trên lợi ích người khác. Như vậy mới là người tư vấn bảo hiểm nhân thọ thành công.

    ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC KỸ NĂNG BÁN BẢO HIỂM Tham khảo Suthatbaohiem Kênh thông tin chính thức của chúng tôi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Để Trở Thành Nhân Viên Bán Hàng Bậc Thầy
  • Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới
  • Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới Tập 1
  • Bí Quyết Thành Công Của Các Triệu Phú Trẻ Hàn Quốc Pdf/ebook/mobi
  • Làm Thế Nào Để Trở Thành Một Tư Vấn Viên Bảo Hiểm Nhân Thọ Xuất Sắc?
  • Bí Quyết Bán Bảo Hiểm Nhân Thọ Hay Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Bán Bảo Hiểm Nhân Thọ
  • Bí Quyết Chụp Ảnh Tự Sướng Đẹp Lung Linh Cho Nàng Mê Selfie
  • Cách Làm Nước Mía Thơm Ngon Giải Nhiệt Cho Mùa Hè
  • Nghệ Thuật Chiều Chồng Trên Giường Khiến Chàng Mê Mệt Không Rời
  • 20+ Cách Chiều Chồng Trên Giường, Nghệ Thuật Giữ Chồng Bằng Chuyện Ấy
  • – Giúp mọi người tìm thấy thương hiệu của bạn một cách dễ dàng

    Càng quảng bá thương hiệu của mình càng lâu, bạn càng nhanh chóng xây dựng được sự tin tưởng.

    Một trong những điểm mạnh của việc xây dựng thương hiệu qua mạng xã hội là sự linh hoạt. Bạn có thể cung cấp nội dung từ website, tương tác với người dùng mới và cũ. Điều quan trọng ở đây là phải luôn ở thế chủ động, và hoạt động liên tục. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng tư vấn khách hàng mua bảo hiểm hơn.

    Đừng bao giờ để khách hàng mù mờ thông tin, và tốt nhất hãy nói chuyện thật nhiều với khách hàng. Chỉ khi đó việc tư vấn khách hàng mua bảo hiểm mới suôn sẻ và dễ dàng hơn.

    Hãy cởi mở và minh bạch về các mục tiêu và quy trình của bạn, và nếu có sự cố, hãy chủ động thừa nhận lỗi sai. Nếu khách hàng phát hiện bạn cố tình giấu giếm chi tiết nào đó, niềm tin mà bạn đã cố xây dựng với khách hàng có thể sẽ bị sụp đổ.

    Điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải luôn luôn hiện hữu khi có người cần. Vì khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nếu họ có thể nói chuyện với bạn bất kỳ lúc nào họ muốn.

    – Không ngừng trang bị kiến thức bảo hiểm

    Nắm vững từng loại sản phẩm bảo hiểm. Biết được sự khác nhau về quyền lợi và nghĩa vụ của người tham gia bảo hiểm đối với từng hợp đồng bảo hiểm.

    Từ đó ,tư vấn một cách chi tiết nhất, đem lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

    Không chỉ dừng lại ở đó, để tư vấn khách hàng mua bảo hiểm một cách chuyên nghiệp. Người tư vấn bảo hiểm phải là người tiếp thị giỏi, một nhà tâm lý tài ba. Bởi hơn ai hết, họ vừa là người tư vấn, vừa là người bán sản phẩm bảo hiểm.

    Mỗi con người đều có một cách nói chuyện riêng, một cách cảm nhận riêng. Chúng ta có thể đọc cùng kịch bản bán hàng mẫu nhưng phong thái và câu từ của mỗi người khác nhau.

    Đó là lý do chúng ta nên rèn luyện các câu từ cũng như tạo ra kich bản bán hàng hoàn hảo cho riêng mình. Đó cũng là một cách giúp bạn tự tạo cho mình một bí quyết bán bảo hiểm nhân thọ thành công.

    Nếu bạn không có niềm tin vào sản phẩm thì chắc chắn bạn không bao giờ bán được hàng. Bởi khi bạn không tin vào sản phẩm mà mình bán thì bạn sẽ cảm thấy đang lừa dối khách hàng.

    Bạn sẽ nghĩ công ty mình đang lừa khách hàng. Bạn không dám nói điều gì tốt về sản phẩm vì bạn lo sợ đủ điều.

    ♦ VỀ SẢN PHẨM VITA- SỐNG TỰ TIN

    “”” Hiện nay, Generali ra đời sản phẩm Vita – Sống Tự Tin, một giải pháp hoàn hảo giúp bạn và gia đình thân yêu tự tin hiện thực hóa các ước mơ và hoài bão tại mỗi chặng đường của cuộc sống. Là sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường bảo hiểm hiện nay. Một sản phẩm tốt sẽ giúp bạn dễ dàng tư vấn khách hàng mua bảo hiểm hơn.

    Với Vita- Sống Tự Tin:

    Đáp ứng nhu cầu đầu tư và bảo vệ toàn diện trước mọi rủi ro trong cuộc sống

    Quyền lợi bảo vệ lên đến 500% số tiền bảo hiểm

    Tặng lại đến 500% phí bảo hiểm giúp tối ưu hóa kết quả đầu tư

    Hỗ trợ chi phí y tế lên đến 1 tỷ đồng/năm/người

    Vẫn tiếp tục được bảo vệ 24 tháng sau khi hợp đồng mất hiệu lực

    Bên cạnh đó, bạn và gia đình còn an tâm hơn khi tham gia các quyền lợi bảo hiểm mở rộng để gia tăng bảo vệ trước tai nạn, thương tật, bệnh hiểm nghèo, với mức phí vô cùng hợp lý.

    Với những chia sẻ trên, chắc bạn cũng đã định hình cho mình những Bí quyết bán bảo hiểm nhân thọ thành công .

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Để Yêu Nhau Lâu Mà Không Thấy Chán
  • Bí Quyết Uống Bia Không Đỏ Mặt
  • Cách Để Uống Bia Không Bị Say, Không Đỏ Mặt, Không Hại Sức Khỏe
  • Bí Quyết Sống Lâu Của Nam Giới
  • Top 10 Bí Quyết Quản Trị Doanh Nghiệp Của Nhật Bản
  • Bí Quyết Để Có Cuộc Tư Vấn Bảo Hiểm Nhân Thọ Thành Công

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Kíp Cưa Đổ Người Đẹp 100% Của Dàn Trai Nhà Ghibli
  • Bí Quyết Để Có Làn Da Trắng Hồng Tự Nhiên
  • 9 Bí Quyết Để Bạn Luôn Có Làn Da Trắng Hồng
  • Bí Quyết Để Có Một Làn Da Trắng Hồng Tự Nhiên
  • Combo Sách Làm Đẹp Đặc Biệt Dành Cho Phái Nữ: Green Smoothies
  • Như thế nào là cuộc tư vấn bảo hiểm thành công?

    Một ca tư vấn thành công (trên một lần gặp) có thể là một trong các tình huống sau:

    Từ một người không quan tâm tới bảo hiểm, hoặc thậm chí là rất ghét bảo hiểm nhưng người tư vấn đã biết kể chuyện, khéo léo dẫn dắt tình huống (tạo nhu cầu/ khuấy động nhu cầu) và sau đó khách hàng quan tâm và chủ động hỏi thêm về các giải pháp bảo hiểm.

    Hoặc là, Khách hàng có quan tâm đôi chút về bảo hiểm, sau khi người tư vấn viên trình bày, khách hàng cảm thấy hài lòng với những thông tin nhận được, khách hàng có thể kí ngay hợp đồng hoặc sẵn sàng cho cuộc hẹn kế tiếp.

    Hay là, khách hàng sau khi tìm hiểu chi tiết quyền lợi, điều khoản đã quyết định được gói bảo hiểm phù hợp nên đã hoàn tất thủ tục (điền đơn, đóng tiền). Hoặc đã hoàn tất thủ tục, hẹn ngày đóng tiền để hoàn tất nghĩa vụ đóng phí…

    Rất nhiều cách thể hiện khác nhau để nhận định sự thành công của một ca tư vấn bảo hiểm nhân thọ. Tuy nhiên, điều chính yếu để đánh giá đó là:

    • Người tư vấn đang ở vai trò tư vấn hay vai trò bán hàng? Đang tư vấn cho khách hàng giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của họ hay đang cố gắng bằng được để khách kí vào hợp đồng bảo hiểm?
    • Khách hàng đang cảm nhận người đối diện mình là một chuyên gia về bảo hiểm, là người đang đưa ra các giải pháp phù hợp nhất cho gia đình mình hay chỉ đơn giản là “một đứa bán bảo hiểm”?

    Chính tâm thế của bạn khi tới với khách hàng, những thói quen, hành động, ngôn ngữ cử chỉ mà bạn thể hiện trong cuộc tư vấn đã nói lên bạn là ai: Là chuyên gia hay là đứa bán bảo hiểm?

    Hiểu rõ sản phẩm công ty, các điều khoản chi trả, không chi trả, thủ tục hành chính, hiểu sản phẩm của công ty bạn, làm đúng quy trình tư vấn là những thứ căn bản mà người tư vấn bảo hiểm cần có.

    Sự chuẩn bị, Trang phục, Mùi hương cơ thể, Giọng nói, Ngôn ngữ cơ thể, Sự vui vẻ, Lạc quan lại là những mảnh ghép quan trọng giúp bạn có chiếc chìa khóa chạm tới khách hàng. Nếu bạn đang không để ý tới những điều này thì giờ là lúc bạn cần quan tâm.

    Chuẩn bị là một quá trình quan trọng

    “Nếu cho tôi 6 giờ để chặt một cái cây, tôi sẽ dành 4 tiếng để mài rìu” – Abraham Lincoln.

    Câu nói trên cũng rất đúng nếu áp dụng vào nghề bảo hiểm: “Nếu bạn có 2 tiếng để ngồi nói chuyện với khách hàng, hãy dành ra nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho cuộc nói chuyện”. Vậy chuẩn bị những gì?

    Đó là:

    • Thông tin cơ bản: Độ tuổi, công việc, tình trạng hôn nhân.
    • Thông tin chia sẻ: Sở thích, lối sống, những chuyện vui gần đây (theo dõi trên MXH như facebook, zalo…)
    • Tạo nhu cầu cho khách hàng về quỹ gì thì phù hợp? Mức phí khách hàng có thể tham gia khoảng bao nhiêu?
    • Khách hàng có phải người có quyền ra quyết định không? Ai là người có thể ra quyết định?
    • Khách hàng có khả năng đưa ra băn khoăn/ từ chối như thế nào? Mình có cách giải quyết chưa?
    • Cuộc hẹn sắp tới ở nhà riêng hay cơ quan hay quán café? Khách hàng sẽ đi 1 mình hay đi cùng ai? Tư thế ngồi thế nào cho phù hợp?

    À, tất nhiên bạn phải tới hẹn đúng giờ cho dù khách hàng có tới muộn. Hãy đi sớm hơn 30 phút nếu địa điểm gặp là nơi bạn chưa từng đến để tránh trường hợp kẹt xe.

    Trang phục phù hợp

    Trang phục phù hợp quan trọng hơn là trang phục bóng bẩy, tất nhiên là phải gọn gàng, lịch sự rồi.

    Nếu khách hàng là bạn bè thân, tư vấn viên nên mặc sơ mi, quần âu.

    Nếu khách hàng là chủ doanh nghiệp, khách hàng Vip, tư vấn viên nên mặc Vest, Cavat, Đồng hồ, Trang sức… một bộ đồ sang trọng.

    Nếu khách hàng là nam giới, tư vấn viên nữ nên mặc quần áo lịch sự, kín đáo, đừng để khách hàng tập trung vào “những thứ khác” thay vì tập trung vào bảo hiểm.

    Diện mạo của bạn đang đại diện cho sự phát triển của công ty, chất lượng sản phẩm mà bạn đang tư vấn. Không phải mặc đồ quá đắt tiền, hay quá “xịn”, chỉ cần không luộm thuộm là được rồi. 95% ấn tượng về bạn là từ trang phục mà bạn đang mặc (vì quần áo chiếm 95% cơ thể mà), bởi vì tính chất quan trọn như vậy nên bạn đừng khiến khách hàng cảm thấy “tư vấn viên này chưa đủ tầm để tư vấn cho mình”.

    Bạn càng dễ dãi với cách ăn mặc của mình trước khách hàng nghĩa là bạn đang bán rẻ nghề nghiệp của bạn.

    Tác phong đúng giờ, lịch sự

    Thật buồn cười khi khách hàng hiểu ý nghĩa bảo hiểm, thấy rằng bảo hiểm là quan trọng với cuộc sống của gia đình họ, từ đó quyết định tham gia là những điều mà tư vấn viên bảo hiểm mong muốn nhưng cách mà TVV làm thì ngược lại… Luôn tới muộn hơn giờ hẹn.

    Không ai muốn hợp tác với người luôn sai hẹn, luôn chậm trễ cả. Nếu bạn muốn thành công đường dài trong nghề này, điều đầu tiên bạn cần làm đó là kỷ luật với chính bản thân mình.

    Hãy tới sớm trước cuộc hẹn 15-30 phút để chuẩn bị nội dung cho cuộc trò chuyện và tư vấn, đây cũng là quãng thời gian để bạn kịp sửa soạn lại, những địa điểm hẹn mà bạn chưa từng tới hoặc có thể tắc đường, kẹt xe thì bạn nên xuất phát từ sớm để có đủ thời gian cho những tình huống có thể xảy ra trên đường.

    Hãy bắt đầu cuộc nói chuyện bằng cái bắt tay đúng cách, đúng lực, đúng tư thế để thể hiện bạn là người đáng để khách hàng trân trọng. Hãy đọc cuốn sách “Ngôn ngữ cơ thể” của Allan & Barbara Pease, cuốn sách giúp bạn thay đổi hoàn toàn trong cách giao tiếp và làm việc, trong đó chỉ ra nhiều cách để bạn tiếp xúc với khách hàng đúng mực và chuyên nghiệp hơn.

    Nhớ thận trọng khi hỏi khách hàng những câu hỏi tế nhị về thu nhập, tình trạng hôn nhân, tuổi, nếu bạn hỏi lại làm khách hàng phải “đề phòng” thì bạn sắp thất bại rồi đấy. Luôn nở nụ cười, ánh mắt tập trung vào khách hàng, đặt câu hỏi phù hợp với âm lượng và tốc độ vừa phải, bạn sẽ khiến khách hàng cảm thấy an tâm và dễ dàng chia sẻ hơn.

    Mùi cơ thể

    Sau khi tiếp xúc và làm việc với nhiều đồng nghiệp thành công trong lĩnh vực BHNT, tôi nhận thấy sự khác nhau lớn nhất giữa người làm BHNT thành công và những người thành công trong lĩnh vực kinh doanh ngoài kia là phong cách sống. Người làm bảo hiểm thành công chú trọng hơn vào cách ăn mặc, cách giao tiếp, đối xử, và họ luôn nhớ: mùi hương cơ thể là 1 yếu tố rất quan trọng trong quá trình làm việc:

    • Khách hàng sẽ cảm thấy “không muốn ngồi lâu” cùng người Tư vấn viên “nặng mùi”, họ sẽ nghe bài thuyết trình một cách miễn cưỡng, sau đó tìm cách tiễn người TVV về càng sớm càng tốt.
    • Ứng viên sẽ cảm thấy “không muốn làm việc cùng” những nhà tuyển dụng “nặng mùi”, sao họ có thể chịu được mùi này suốt thời gian dài khi họ đồng ý gia nhập đội ngũ?

    Tiêu chuẩn của người tư vấn bảo hiểm, tối thiểu là không có mùi, chủ yếu mùi cơ thể từ nách và chân, hiện có quá nhiều phương pháp từ dạng bột để bôi, dạng xịt,… để khử mùi cơ thể mà giá lại rất rẻ. Tại sao bạn không sử dụng nhỉ?

    Tiếp tới, hãy chọn cho mình mùi nước hoa phù hợp, hương thơm từ cơ thể là sức hút không lời từ người tư vấn, nhà tuyển dụng đối với khách hàng và ứng viên, thể hiện phong cách sống và chất lượng cuộc sống ổn định.

    Hãy nhớ rằng: Trong cuộc tư vấn, nếu khách hàng tập trung toàn bộ vào bài thuyết trình của bạn, tỉ lệ thành công sẽ rất cao. Nhưng nếu khách hàng bị phân tâm vì mùi hôi cơ thể, bạn sẽ thất bại hoàn toàn.

    Vui vẻ, lạc quan

    Khi nói chuyện về bảo hiểm, có đôi chút áp lực, có đôi chút nghiêm trọng với khách hàng khi nhắc tới rủi ro, tư vấn viên cần cảm nhận một số thời điểm cần đập tan áp lực đó bằng cách vui vẻ đưa ra các câu nói hài hước (không quá lố) để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn, KH càng thoải mái và cởi mở, khả năng kết thúc hợp đồng càng lớn.

    Tôi lấy ví dụ, khi nói tới sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tới năm 99 tuổi, tôi thường sử dụng một câu nói có thể khiến KH cười nhẹ: “Như vậy, anh chỉ cần sống tới năm 99 tuổi thôi là sẽ có rất rất nhiều tiền, làm tỷ phú cũng không khó anh nhỉ? (đầu gật nhẹ, nở cụ cười)”. Khách hàng thường cười nói: “anh chỉ mong tới 70 thôi chứ mong gì tới 99”, cơ mặt họ giãn ra là bạn vừa “ghi điểm” với khách hàng rồi đó.

    Sự lạc quan thể hiện qua cách bạn nói về công ty, nói về những rủi ro trong cuộc sống… mọi thứ đều có thể xảy ra, và chúng ta luôn cần BHNT để dù điều gì xảy ra đi nữa ta vẫn có giải pháp dự phòng.

    Một tư vấn viên lạc quan, vui vẻ sẽ khiến khách hàng lạc quan về sự uy tín của công ty, tăng tự tin tưởng với người đại lý, tạo tâm lí sẵn sàng cho việc kí kết và duy trì hợp đồng dài hạn trong thời gian tới.

    Đó là một số điều tôi muốn chia sẻ với bạn trong bài viết này, tôi sẽ phân tích kĩ hơn từng yếu tố trong những bài tiếp theo để bạn thấy rằng làm bảo hiểm là phải học hỏi liên tục, thay đổi bản thân rất nhiều để đạt những chuẩn mực chung. Nếu bạn cho bản thân mình sự dễ dãi, cuộc đời của bạn cũng “hời hợt” không kém sự dễ dãi đó. Hãy lên kế hoạch học tập, rèn luyện để cải thiện bản thân và trang bị cho mình tâm thế tốt nhất trước khách hàng, bạn sẽ thành công!

    Nguyễn Thành Trung – CEO chúng tôi Nguồn bài viết: https://daotaobaohiem.vn

    Một người đam mê, yêu thích việc chia sẻ, lan tỏa giá trị bảo hiểm nhân thọ tới những người xung quanh thông qua từng hơi thở. Xin phép dành cả tuổi thanh xuân để cống hiến cho bảo hiểm nhân thọ ^^

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Tư Vấn Bảo Hiểm Nhân Thọ Thành Công
  • 7 Bí Quyết Cần Làm Ngay Để Thành Công
  • 7 Bí Quyết Bạn Cần Làm Ngay Để Thành Công Thuộc Những Bí Quyết Hay
  • Đáp Án + Đề Thi Đh Môn Tiếng Anh
  • 6 Bí Quyết Vàng Học Tiếng Anh Giao Tiếp Hiệu Quả
  • Châu Á: Bí Quyết Thành Công Của Người Đại Lý Bảo Hiểm Hiện Đại

    --- Bài mới hơn ---

  • Ngành Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông Và Những Bí Quyết Để Thành Công
  • Tìm Hiểu Ngành Quản Lý Xây Dựng?
  • Bí Quyết Kinh Doanh Quán Café Thành Công
  • Thức Ăn Làm Giảm Mỡ Bụng Nhanh Nhất Cho Nam Và Nữ
  • Top 2 Cách Làm Giảm Mỡ Bụng Nhanh Nhất Cho Nam Giới
  • Cố vấn tài chính của AIA Thái Lan, cô Thanathon Karnjanisakorn, xác nhận rằng theo kinh nghiệp của cô thì những khách hàng từ 20 đến 30 tuổi có xu hướng tìm đến từ Facebook hoặc YouTube, nhưng những khách hàng lớn tuổi hơn lại có xu hướng đến từ Line, một ứng dụng nhắn tin tức thời phổ biến ở một số quốc gia châu Á.

    Cô Karnjanisakorn nhấn mạnh thêm tầm quan trọng của việc đăng lên phương tiện truyền thông xã hội vào cùng một thời điểm mỗi tuần – và sự nhất quán trong thời gian của bài đăng có tầm quan trọng sống còn trong việc xây dựng một cơ sở khách hàng tiềm năng.

    Anh Tay cũng sử dụng rất nhiều các video clip và cho biết, “chủ yếu tôi làm video nội dung và đăng nó lên Facebook, Instagram, YouTube và LinkedIn,” để đảm bảo rằng việc xem video được dễ dàng. “Mỗi clip video phải mất 10 tiếng đồng hồ để hoàn thành – từ kịch bản, quay phim và chỉnh sửa đến đăng tải,” theo anh tiết lộ.

    Anh Tay dường như không có gì lo lắng về việc “có tới 95% khách hàng của tôi không xem các video của tôi post lên” tuy nhiên ông sử dụng ứng dụng nhắn tin WhatsApp để thông báo cho mọi người khi có video clip mới được đăng tải – và điều này giúp khách hàng nhớ đến anh là người đầu tiên khi họ cần mua bảo hiểm, ngay cả khi hầu hết các nhóm khách hàng tiềm năng của anh đều không xem các video clip này.

    Hội nghị Đại Lý Bảo Hiểm Sáng Tạo đã kết thúc vào ngày hôm qua tại Bangkok và được tổ chức bởi Tạp chí Bảo hiểm Châu Á, Mạng lưới Cố vấn Châu Á và LIMRA và được bảo trợ bởi AIA, Comarch.

    Bancassurance chứng minh sức mạnh Prudential kiện cựu lãnh đạo kênh đại lý với số tiền thiệt hại lên tới 1.8 tỷ đô la Mỹ, do các tư vấn viên bỏ việc hàng loạt để gia nhập Aviva Go-Jek cung cấp dịch vụ bảo hiểm kỹ thuật số thông qua dịch vụ Go-Sure

    Lê Minh

    Asia Insurance Review

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Tư Vấn Bảo Hiểm Nhân Thọ
  • 11 Bước Giúp Bạn Thành Công Trong Kinh Doanh Theo Mạng
  • Bài 1: Những Yếu Tố Cần Thiết Để Thành Công Trong Mlm
  • Bí Quyết Tìm Người Mới Trong Kinh Doanh Theo Mạng (Mlm)
  • Bí Quyết Giúp Bạn Thành Công Hơn Trong Giao Tiếp
  • 3 Bí Quyết Tư Vấn Bảo Hiểm Thành Công Cho Người Mới Bắt Đầu

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Thành Công Của Các Triệu Phú Trẻ Hàn Quốc!
  • Bí Quyết “giả Ngu” Để Thành Công Trong Công Việc
  • Bí Quyết Thành Công Của Người “bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới”
  • Bí Quyết Trở Thành Nhân Viên Bán Hàng Bậc Thầy
  • Bí Quyết Chụp Ảnh Đẹp Bằng Máy Ảnh Kỹ Thuật Số
  • 1. Ba bí quyết tư vấn bảo hiểm hiệu quả

    1.1 Chuẩn bị tâm lý trước mỗi buổi tư vấn

    Trước mỗi buổi tư vấn cho khách hàng, mỗi tư vấn viên khi mới vào nghề luôn ở trạng thái lo lắng và sợ hãi. Mặc dù đã chuẩn bị mọi thứ chu đáo nhưng vì áp lực nên họ luôn cảm thấy bồn chồn.

    Mỗi tư vấn viên đều có cho mình những nỗi lo âu khác nhau. Điển hình như lo lắng, không biết liệu mình có làm được không. Có tư vấn tốt cho khách hàng được không, có tìm kiếm được khách hàng không. Và có giúp được nhiều người thay đổi cách nhìn nhận về bảo hiểm được không. Liệu mình có thể chịu khổ, chịu vất vả lặn lội đến từng gia đình tư vấn trong thời gian dài không…?

    Nếu bạn đang rơi vào tình trạng này trước mỗi buổi phỏng vấn thì bạn hãy cố gắng kiểm soát bản thân nghĩ đến những vấn đề đó. Bạn hãy thoải mái thư giãn, tránh việc thức quá khuya vào đêm trước buổi tư vấn. Vì sẽ khiến bạn trông mệt mỏi và trạng thái lo sợ sẽ nuốt chửng bạn. Và bạn sẽ làm hỏng buổi tư vấn của mình.

    Để trở thành một tư vấn viên trước hết bạn sẽ phải trải qua các lớp học, khóa đào tạo, các buổi hội thảo và thi qua kỳ thi do Bộ Tài Chính tổ chức. Nếu không đạt thì phải thi vào khóa học sau.

    Kiến thức là vô tận, học hỏi không biết thế nào là đủ. Nhưng tư vấn viên mới “chân ướt chân ráo” vào nghề thì cần có những kiến thức cơ bản:

    • Kiến thức chung về các sản phẩm bảo hiểm của công ty
    • Trách nhiệm của đại lý, đạo đức hành nghề đại lý;
    • Pháp luật về kinh doanh bảo hiểm;
    • Nội dung của sản phẩm bảo hiểm doanh nghiệp bảo hiểm được phép kinh doanh;
    • Quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp bảo hiểm, đại lý bảo hiểm trong hoạt động bảo hiểm;
    • Thực hành hành nghề đại lý bảo hiểm.

    Bên cạnh đó bạn cũng nên tự mình tìm hiểu lịch sử ra đời của bảo hiểm nhân thọ. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty mình đại diện. Chủ động thu thập nhiều dẫn chứng thực tế, trường hợp cụ thể từ đồng nghiệp, các bài viết trên internet…

    1.3 Chuẩn bị các kỹ năng cần thiết

    Tự bản thân mỗi người đều cần trang bị những kỹ năng cần thiết cho cuộc sống. Và làm nghề nào cũng cần có kỹ năng riêng để vững tin cũng như thành công.

    Đặc biệt làm nghề tư vấn bảo hiểm lại cần rất nhiều kỹ năng. Không chỉ kỹ năng của người bán hàng mà còn của nhà tâm lý, phân tích, hay kỹ năng của nhà đầu tư tài chính,…

    Một số các kỹ năng cần có của một nhân viên tư vấn bảo hiểm như sau:

    • Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu để tư vấn sản phẩm phù hợp.
    • Kỹ năng chuẩn bị kỹ quyền lợi, điều khoản, điều kiện trước tư vấn cho bất kỳ khách hàng nào.
    • Kỹ năng lấy lại tinh thần, tin vào bản thân trước những lúc khó khăn.
    • Kỹ năng xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện gần gũi với khách hàng.
    • Kỹ năng xử lý các tình huống từ chối, bác bỏ của khách hàng;
    • Kỹ năng dừng đúng lúc khi có những vấn đề chưa rõ sẽ giải đáp sau khi hỏi quản lý hoặc trưởng phòng.
    • Kỹ năng xây dựng niềm tin cũng như chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng để khách hàng có thể cùng mình đi đến hết thời hạn hợp đồng.

    Ngoài ba bí quyết nêu trên, để thực sự có một buổi tư vấn bảo hiểm thành công thì việc lựa chọn nhà cung cấp bảo hiểm uy tín cũng là điều bạn cần quan tâm. Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ cung cấp bảo hiểm nào thì chúng tôi có gợi ý cho bạn đây. Đó là APPAY.

    2. Vì sao nên lựa chọn kinh doanh bảo hiểm tại APPAY?

    2.1 Được hỗ trợ các thao tác bán bảo hiểm dễ dàng 24/24

    Khi bạn đăng kí trở thành cộng tác viên bảo hiểm của APPAY, bạn sẽ luôn được hỗ trợ toàn bộ trong giai đoạn đầu. Từ các thao tác để bán bảo hiểm đến cách thức để hưởng mức hoa hồng,.. Tất cả các thông tin bạn sẽ được nhân viên tư vấn cặn kẽ và nhiệt tình. Chính vì thế , bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trở thành cộng tác viên bảo hiểm tại APPAY.

    2.2 Có kịch bản tư vấn bảo hiểm

    Để hỗ trợ các cộng tác viên bán bảo hiểm nhưng vẫn chưa biết bắt đầu tiếp cận vơi skhacsh hàng như thế nào. Đội ngũ nhân viên tại APPAY cũng đã xây dựng các kịch bản mô phỏng khi tư vấn bảo hiểm. Với những kịch bản được soạn sẵn như thế này, các cộng tác viên có thể dựa vào đó và tập luyện trước. Từ đó, cộng tác viên sẽ biết cách xử lý khôn khéo nhất.

    2.3 Rèn luyện kỹ năng đàm phán và thuyết phục

    Bạn muốn trở thành người tư vấn bảo hiểm uy tín và chuyên nghiệp? Đầu tiên bạn phải có kỹ năng đàm phán và thuyết phục. Kỹ năng này sẽ liên tục phát triển khi bạn là một cộng tác viên bảo hiểm của APPAY. APPAY sẽ tạo cho bạn một môi trường thích hợp để giúp bạn trau dồi và rèn luyện kỹ năng này.

    3. Các gói bảo hiểm tại APPAY

    Ba gói sản phẩm đầu tiên là bảo hiểm toàn diện xe máy và bảo hiểm tai nạn cá nhân.

    • Bảo hiểm toàn diện xe máy: Bồi thường các vấn đề khi khách hàng tham gia giao thông gồm xe máy, người điều khiển xe, người ngồi trên xe, người thứ 3 bị va quẹt khi tham gia giao thông.
    • Bảo hiểm tai nạn cá nhân: Bồi thường về tất cả các tai nạn từ bên ngoài khiến khách hàng bị thương tật từ 1% trở lên.
    • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc: Đây là một trong những loại giấy tờ mà người điều khiển xe cơ giới bắt buộc phải mang theo khi tham gia giao thông. Loại bảo hiểm xe máy bắt buộc này là loại hình bảo hiểm trách nhiệm dân sự đối với bên thứ ba (bên bị gây tai nạn)

    4. Quyền lợi khi bán bảo hiểm cùng Appay

    Khi trở thành user của Appay, bạn sẽ nhận được ưu đãi vô cùng tốt với mức phí mua bảo hiểm được chiết khấu đến 40%.

    • Đợt 1: Thanh toán 50% tương đương 12,000 vnđ khi sale bán thành công và upload hình ảnh lên Appay.
    • Đợt 2: Thanh toán 50% còn lại tương đương 12,000 vnđ khi sale tiến hành thu hồi và gửi cùi bảo hiểm về Appay.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Thành Công Sinh Viên Huỳnh Ngọc Phiên
  • Kinh Doanh Quần Áo Online: Bí Quyết Để Thành Công
  • Bí Quyết Kinh Doanh Quần Áo Online Thành Công Lớn
  • Tuysuzoglu Và Bí Quyết Thành Công Trong Kinh Doanh Nhà Hàng
  • 8 Bí Quyết Dạy Con Thông Minh Ngay Từ Trong Bụng Mẹ