Bí Quyết Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp / 2023 / Top 17 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 12/2022 # Top View | Globaltraining.edu.vn

Bí Quyết Chụp Ảnh Quảng Cáo Sản Phẩm Đẹp / 2023

1. Chọn lựa một chiếc điện thoại phù hợp

Các dòng điện thoại cảm ứng thời nay

Độ phân giải tối thiểu khi chụp ảnh

2. Vệ sinh thật tốt cho máy ảnh

Lau sạch màn hình cảm ứng

Lau sạch camera

3. Chọn điều kiện ánh sáng

Ánh sáng là yếu tốt quyết định của những bức ảnh đẹp:

Giờ chụp ảnh

Chọn góc độ chụp ảnh

Sử dụng ánh sáng nhân tạo.

4. Chọn địa chỉ chụp ảnh

Chụp ảnh với nên trắng:

Chọn màu nền:

Ứng dụng với phông nền có sẵn

5. Lựa chọn bố cục khi chụp

Thế nào là lựa chọn bố cục

Nên chọn bố cục như thế nào?

6. Chủ động tìm vị trí bấm máy

Góc chụp thẳng

Góc chụp từ trên cao

Góc chụp chéo:

7.Trong quá trình chụp ảnh

Lấy nét khi chụp ảnh

Cách cầm điện thoại

8. Dùng công cụ chỉnh sửa

Hãy đến với chúng tôi.

+ Đội ngũ nhân viên chụp hình yêu nghề, năng động, sáng tạo để có những góc chụp mới lạ cho ra những khuôn hình chuẩn và ấn tượng nhất.

+ Bắt được những góc hình đẹp.

+ Luôn lắng nghe những ý kiến của khách hàng để tạo thành những sự khác biệt trong các khung hình để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất.

+ Miễn phí các dịch vụ chỉnh sửa ảnh Photoshop, đóng logo vào ảnh, chỉnh sửa kích thước ảnh, đổi tên hàng loạt.

+ Giá cả hợp lý theo sự thỏa thuận với khách hàng.

Cam kết của chúng tôi.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải ngiệm dịch vụ tốt nhất với sự phục vụ tận tâm.

+ Cam kết đúng hẹn: mang đến sự chủ động cho quý khách hàng trong mọi tình huống

+ Cam kết làm được: thiết kế chụp ảnh theo đúng yêu cầu của khách hàng

+ Tiết kiệm chi phí: các gói dịch vụ là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

+ Hỗ trợ lâu dài: hỗ trợ chỉnh sửa đến khi nào khách hàng hài lòng nhất.

+ Xuất VAT đầy đủ: tất cả các dịch vụ sử dụng tại Red Acency đều được xuất VAT theo yêu cầu.

Hãy đến với chúng tôi – Red Acency để có những sản phẩm sáng tạo và ưng ý nhất

6 Bí Quyết Để Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp Bằng Điện Thoại / 2023

6 Bí quyết để chụp ảnh sản phẩm đẹp bằng điện thoại

Công nghệ ngày càng phát triển đi kèm với việc chụp ảnh sản phẩm. Được xem là yếu tố quan trọng , quyết định thành bại của việc kinh doanh .

Nếu bạn không đủ chi phí để đầu tư hoặc thuê một studio chuyên nghiệp thì điện thoại thông mình được xem là giải pháp hoàn hảo .

Để có được bức ảnh sản phẩm đẹp từ điện thoại thông minh bạn cần nắm 6 bí quyết dưới dây trong lòng bàn tay :

Lựa chọn điện thoại gì để chụp ảnh sản phẩm có chất lượng tốt ?

Tùy theo nhu cầu bạn cá nhân mà bạn chọn cho mình dòng điện thoại phù hợp nhất . Nhưng nhìn chung , để có thể chụp ảnh sản phẩm đẹp bạn cần cho cho mình một chiếc điện thoại tầm trung trở lên.

Độ phân giải tối thiểu là 8 megapixel . Có hỗ trợ lấy nét và cân bằng ánh sáng thật tốt .

Chi phí cho một chiếc điện thoại như vậy hiện nay dao động trung bình khoảng từ 5 đến 10 triệu đồng .

Tùy vào sản phẩm bạn cần chụp có kích thước lớn hay nhỏ mà địa điểm chụp được chọn sao cho phù hợp .

Ánh sáng được xem là yếu tố quan trọng giúp bạn có được tấm hình như ý. Vì bạn chụp bằng điện thoại nên ánh sáng tự nhiên được cho là lựa chọn phù hợp nhất khi chụp ảnh sản phẩm.

Tuy nhiên, một số mùa trong năm ánh nắng không ưu ái cho bạn, thì đèn điện vẫn có thể thay thế nhưng cần đủ sáng để có tấm hình đẹp .

Bố cục phù hợp

Không phải bất kỳ người nào cũng có “con mắt tinh tường” để phát hiện ra bố cục tốt nhất cho lần chụp đầu tiên.

Tại sao bạn nên chọn phương pháp chụp này ? Khi chọn sản phẩm của bạn nằm giữa khung hình, độ tập trung với sản phẩm sẽ rất lớn nhưng lại thiếu chiều sâu cần thiết, đặc biệt là đối với những ảnh sản phẩm có sự xuất hiện người mẫu .

Tuy nhiên, khi chọn phương pháp này một cách thuần thục hơn, bạn có thể tự do sáng tạo để tạo ra sản phẩm hấp dẫn nhất đối với người nhìn .

Góc chụp ảnh phù hợp

Ngoài bố cục thì góc chụp là yếu tố quan trọng để có được một sản phẩm tối ưu.

Cơ bản sẽ có 4 góc chụp được lựa chọn nhiều nhất :

Góc thẳng, ngang tầm mắt:

Đây là góc được lựa chọn nhiều nhất có tác dụng giúp khách hàng tập trung vào sản phẩm một cách tốt nhất.

Tạo sự mới lạ cho sản phẩm, tạo góc nhìn toàn diện nhất cho khách hàng. Góc chụp này phù hợp nhất đối với thời trang hoặc giày dép.

Góc này giúp khách hàng hình dung sản phẩm một cách chân thực cả về hình dáng lẫn màu sắc . Góc chụp này phù hợp với sản phẩm quần áo.

Chế độ chụp cận cảnh sẽ giúp sản phẩm cuối cùng của bạn rõ nét hơn. Tạo sự thích thú cho người xem, chế độ này phù hợp với các sản phẩm như trang sức , đồng hồ.

Đảm bảo camera không bám bụi

Ngoài việc chú ý tới những lưu ý trên. Bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh của mình vơi bạn bè, người có chuyên môn… để có thể nhận được lời khuyên tốt nhất .

Theo: chupanhsanpham.info

Bí Quyết Để Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp Chỉ Bằng Điện Thoại / 2023

Written by: Hiệp B

Hình ảnh sản phẩm là yếu tố quyết định trong câu chuyện kinh doanh. Tuy nhiên không phải bất cứ chủ shop nào cũng có thể đầu tư một studio chụp ảnh với các thiết bị đắt tiền. Một trong những xu thế hiện nay đang được các chủ shop lựa chọn, đó là sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) như một công cụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các cách để chụp ảnh sản phẩm đẹp chỉ bằng smartphone.

1. Lựa chọn một chiếc điện thoại thông minh để chụp ảnh sản phẩm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng điện thoại thông minh khác nhau, mỗi hãng điện thoại lại chứa những ưu điểm khác biệt. Ví dụ như:

Dòng Lumia của Nokia sử dụng hệ điều hành Window Phone có giao diện chụp ảnh tương đối chuyên nghiệp, cho phép tùy chỉnh nhiều thông số, đặc biệt là các tùy chỉnh về độ sáng và tiêu cự.

Dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android cao cấp có giao diện công cụ tương đối đầy đủ với các các hiệu ứng được cài đặt sẵn như một máy ảnh bán chuyên, bạn chỉ việc chọn hiệu ứng tuỳ thích rồi bấm máy.

Một loại camera điện thoại thông dụng, đơn giản nhất và hiệu quả phổ thông nhất, đó là iPhone. Máy ảnh của iPhone có giao diện cực kỳ đơn giản nhưng hình ảnh luôn được xử lý tự động bằng hệ thống thuật toán chuyên nghiệp.

Bạn có thể lựa chọn điện thoại tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Nhìn chung, để có thể chụp ảnh sản phẩm đẹp, bạn nên chọn cho mình một chiếc điện thoại tầm trung trở lên, camera sau có độ phân giải hình ảnh từ 8-12 megapixel (*), hỗ trợ lấy nét hình ảnh và có cân bằng ánh sáng tốt để đảm bảo sau khi chụp ảnh sản phẩm không bị mắc các lỗi cơ bản như: vỡ nét, nhòe hình, thiếu sáng…

* Gợi ý: Bạn có thể tham khảo một vài dòng điện thoại giá cả hợp lý và có chế độ chụp ảnh tốt như iPhone 5, Lumia 930, LG G3, Sony Xperia Z2 hay Samsung Galaxy S4, HTC Desire, Asus Zenphone 5… với mức giá giao động trong khoảng từ 5 triệu đến 8 triệu đồng.

2. Đảm bảo ống kính camera của bạn luôn sạch

Sau khi lựa chọn được một chiếc điện thoại ưng ý, hãy đảm bảo rằng điện thoại của bạn luôn được giữ gìn cẩn thận và sạch sẽ. Bởi ngoài mục đích sử dụng để chụp ảnh, điện thoại của bạn còn thực hiện nhiều chức năng khác như nghe, gọi, chơi game, lướt web mọi lúc, mọi nơi. Thông thường camera sau của điện thoại rất nhỏ, lại dễ bị bám bụi, vân tay… Bởi vậy hãy lau thật sạch camera của bạn bằng vải mềm trước khi chụp ảnh sản phẩm để tránh bị xước. Ống kính chụp sạch sẽ đảm bảo nước ảnh mà bạn chụp sẽ trong và đẹp.

3. Chụp ảnh sản phẩm trong điều kiện ánh sáng tốt

Ánh sáng là điều kiện quan trọng khi chụp ảnh bằng điện thoại. Có hai nguồn sáng cơ bản: Nguồn sáng tự nhiên (ánh sáng mặt trời) và nguồn sáng nhân tạo (ánh sáng đèn điện). Nếu chỉ giơ điện thoại lên và chụp hình thì rất đơn giản, nhưng trong trường hợp bạn muốn chụp ảnh sản phẩm đẹp, rõ nét, có thể lấy hết các góc cạnh của sản phẩm thì bạn nên chú ý các vấn đề sau đây:

Chọn giờ “vàng” để chụp ảnh sản phẩm: Ánh sáng tự nhiên luôn là điều kiện lý tưởng nhất để chụp ảnh, hãy chọn thời điểm trong khoảng từ 8h – 10h sáng đến 3h-5h chiều (tránh ánh sáng gắt) để có những bức hình đẹp nhất.

Đo độ sáng trên sản phẩm: Camera của smartphone sẽ giúp bạn lấy nét khi chạm vào màn hình, đồng thời đo độ sáng của vật thể cần chụp. Bạn có thể chạm vào nhiều vùng sáng / tối khác nhau và lựa chọn một điểm giúp sản phẩm rõ nét và không bị lóa.

Không chụp ngược sáng: Tuyệt đối không chụp ảnh sản phẩm khi nguồn sáng nằm ở phía sau sản phẩm. Bất cứ bước ảnh ngược sáng nào cũng có thể khiến cho sản phẩm của bạn bị tương phản và tối màu.

Không chụp trong môi trường thiếu ánh sáng: Thiếu sáng sẽ làm cho màu sắc sản phẩm không được thể hiện chính xác.

Tận dụng ánh sáng nhân tạo: Trường hợp không có ánh sáng tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể dùng đèn điện để chụp hình, nhưng vẫn phải đảm bảo độ sáng đủ để hình ảnh của bạn không bị mờ.

4. Sắp xếp bối cảnh phù hợp

Bối cảnh (hay còn được gọi là background) là tất cả những gì nằm trong khung hình và làm nền cho sản phẩm của bạn. Làm thế nào để chọn một bối cảnh phù hợp? Hãy thử các gợi ý sau đây:

Sử dụng Hộp chụp ảnh sản phẩm (hay còn gọi là studio box/foldio): Việc sử dụng “Hộp chụp sản phẩm” để có những bức ảnh với phông nền trắng tinh khôi thường được gợi ý sử dụng khi bạn chụp các sản phẩm có kích thước nhỏ như đồng hồ, kính mắt hay các loại mỹ phẩm…

Chọn màu nền đồng nhất: Ngoài màu trắng cơ bản, bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau để làm nổi bật sản phẩm, táo bạo hơn, bạn có thể chọn các gam màu tương phản nhau như đen – trắng, xanh lam – vàng…

Lựa chọn các phông nền tự nhiên: Các bối cảnh gần gũi với cuộc sống hay một khung cảnh sắp đặt ngẫu nhiên như bức tường, sàn gỗ, khung trời, vườn cây, đường phố… sẽ khiến cho bức ảnh chụp sản phẩm của bạn trở nên sinh động và hấp hơn. Ví dụ như bạn muốn chụp bộ sưu tập quần áo (lookbook), bạn có thể chọn chụp trong khung cảnh đường phố để tạo độ rộng về không gian.

Hoặc bạn muốn chụp ảnh đồ trang sức, bạn có thể sản phẩm treo lên giá hoặc sử dụng những vật thể khác để trang trí, giúp hình ảnh của bạn không bị đơn điệu. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý các vật phẩm làm nền không nên có quá nhiều chi tiết gây rối mắt. Nếu bối cảnh có quá nhiều chi tiết, bạn có thể làm mờ đi những vật không cần thiết trước khi chụp sản phẩm.

5. Lựa chọn bố cục hình ảnh hợp lý khi chụp ảnh sản phẩm

Khi đưa máy điện thoại lên, không phải ai cũng có phản xạ chọn khung ảnh theo bố cục phù hợp, để đối tượng cần chụp được nổi bật hoặc ấn tượng. Bạn nên chú ý các vấn đề sau đây để có một bố cục như ý:

Sắp xếp sản phẩm của bạn thật nổi bật.

Chỉ nên đặt tối đa 5 vật thể khác nhau trong cùng một khung hình.

Bố cục tuân theo “Nguyên tắc tỷ lệ vàng 1/3”

Sáng tạo khi chụp ảnh để có được khung hình tự nhiên nhất.

Nguyên tắc tỉ lệ vàng 1/3 là cách khung ảnh được chia thành 9 phần bằng nhau với hai cặp đường thẳng ngang và dọc cắt khung hình với khoảng cách đều. Một số dòng smartphone hiện nay đều hỗ trợ dạng lưới theo tỉ lệ này khi chụp ảnh.

Nếu sản phẩm nằm ở giữa khung hình sẽ tăng độ tập trung, nhưng lại thiếu chiều sâu cần thiết, đặc biệt là đối với những ảnh sản phẩm có sự xuất hiện bởi con người. Bởi vậy khi áp dụng ” quy tắc tỷ lệ vàng 1/3“, đặt chủ thể ở điểm giao giữa 4 đường thẳng, sẽ giúp bạn có được một hình ảnh ấn tượng hơn.

Khi đã thuần thục với các nguyên tắc cơ bản, hãy tự do sáng tạo để có được những bức ảnh chụp sản phẩm hấp dẫn nhất, mà không cần phải tuân theo những quy tắc cứng nhắc ban đầu.

6. Tìm kiếm góc chụp phù hợp

Khi đã có một bố cục hợp lý, bạn có thể tìm cho mình một góc chụp ảnh sản phẩm tốt nhất. Chỉ cần chỉ xê dịch một chút vị trí cầm máy, đôi khi sẽ mang lại cho bạn góc ảnh bất ngờ. Với sự cơ động của điện thoại, bạn có thể dễ dàng thay đổi nhiều góc chụp:

Góc nhìn ngang tầm mắt: Góc chụp tự nhiên nhất là góc chụp ngang tầm mắt, góc chụp này sẽ giúp khách hàng của bạn tập trung hoàn toàn vào sản phẩm.

Góc chụp từ trên cao xuống hoặc từ dưới lên: Hai góc chụp này có thể giúp khách hàng có thể hình dung được tổng thể sản phẩm một cách chân thực nhất cả về hình ảnh lẫn màu sắc. Góc chụp này thường được áp dụng khi chụp ảnh sản phẩm quần áo.

Góc chụp chéo sản phẩm: Chụp chéo sản phẩm sẽ tạo sự ngẫu nhiên, mới lạ và độ sâu cho hình ảnh của bạn, giúp khách hàng có góc nhìn toàn diện hơn về sản phẩm. Góc chụp này thường được áp dụng khi chụp các sản phẩm phụ kiện thời trang hoặc giày dép.

Chụp ảnh cận cảnh sản phẩm: Chế độ chụp Macro (chụp cận cảnh) sẽ giúp bạn có được một góc nhỏ sắc nét của sản phẩm, tạo sự thích thú cho người xem. Trường hợp máy điện thoại của bạn không hỗ trợ chức năng này, bạn có thể mua bổ sung lens (ống kính rời) để gắn vào camera trước của bạn. Chế độ chụp này phù hợp với các sản phẩm có độ tinh xảo và chi tiết cao như trang sức, đồng hồ…

Mỗi góc chụp sẽ đem lại những trải nghiệm mới cho hình ảnh sản phẩm của bạn, đôi khi xem đi xem lại một hình ảnh với một góc chụp duy nhất dễ khiến cho khách hàng cảm thấy nhàm chán. Đừng ngại thay đổi hình ảnh để thu hút được nhiều khách hàng hơn.

7. Lấy nét và cầm chắc điện thoại khi chụp

Lấy nét là bước hết sức đơn giản khi chụp ảnh sản phẩm bằng điện thoại, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào sản phẩm để camera lấy nét và bấm chụp như bình thường. Do điện thoại khá nhẹ và mỏng nên việc cầm khi chụp cũng khó khăn hơn so với máy ảnh, khiến tay bạn dễ bị rung, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng ảnh. Mặc dù hiện nay phần lớn điện thoại thông minh dòng cao cấp đều có hỗ trợ chống rung quang học nhưng thường chỉ hỗ trợ chống rung ở xung động xung quanh bạn như khi đang di chuyển trên tàu, xe… Để chắc chắn, hãy:

Cầm chắc điện thoại, bấm chụp và hãy giữ máy trong khoảng 3-5s

Đặt chế độ hẹn giờ (2s, 5s) để hạn chế rung tay.

Trong trường hợp có điều kiện, bạn có thể mua một chiếc chân máy ảnh để đặt điện thoại.

Chân máy ảnh (tripod) với giá khoảng từ 300.000 đến 500.000đ, có chân đế đặt vừa điện thoại di động để giữ độ thăng bằng là một gợi ý hợp lý giúp chụp ảnh sản phẩm đẹp hơn.

Khi chuẩn bị đầy đủ và cảm thấy hợp lý, bạn chỉ cần bấm chụp để lưu lại. Lưu ý khi chụp ảnh sản phẩm, bạn nên chụp nhiều hình ảnh cùng lúc để có thể chọn ra tấm hình ưng ý nhất.

8. Học cách sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh

Đối với hệ điều hành Window Phone: Có thể sử dụng ứng dụng Nokia Camera, Fotor, Photo Express…

Trên các máy sử dụng hệ điều hành Android và iPhone: Có thể sử dụng VSCOcam, Snapseed, InstaMag, Studio, Moldiv,…

Một số ứng dụng giúp chèn chữ trên ảnh như Phonto, Quick, Typic, Over, Bubble Frame, Piclab,…

Ứng dụng ghép nhiều ảnh vào một khung hình như Layout của Instagram, Photo Wonder…

Không cần phải máy ảnh đắt tiền, dàn dựng công phu, chỉ cần một chiếc smartphone và nắm vững các cách chụp ảnh sản phẩm đẹp mắt là bạn đã có thể tự tin kinh doanh rồi. Sử dụng những hình ảnh này, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cùng với ” Bí quyết toàn tập để bán hàng trên Instagram ” để tăng thêm doanh số ngay từ bây giờ!

Slide rút gọn nội dung bài viết Bí quyết để chụp ảnh sản phẩm đẹp chỉ bằng điện thoại – chúng tôi Tổng hợp và biên tập bởi HiSella!

Tuyet Tran – hiSella Editor

Instaguru. Yêu mèo. Thích làm bánh. Đam mê du lịch, chụp ảnh và đọc sách.

Chia Sẻ Một Số Bí Quyết Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp, Sáng Tạo / 2023

Chụp ảnh sản phẩm tưởng chừng như đơn giản nhưng thực tế lại khác. Nếu bạn không phải tay chụp chuyên nghiệp thì hình ảnh sẽ bị mất nét, thiếu ánh sáng. Thậm chí, còn làm giảm đi độ chính xác của hình ảnh. Để có một bức ảnh đẹp cần lưu ý những yếu tố về: góc máy, phông nền, độ nét, bối cảnh, ánh sáng…

Dụng cụ, thiết bị

Thường thì, mỗi khi chụp ảnh sản phẩm bạn phải chuẩn bị kỹ càng về dụng cụ, thiết bị. Ví dụ cụ thể như: Máy ảnh, chân máy, phông nền.

– Máy ảnh: Tốt nhất là bạn nên chọn máy ảnh chuyên dụng. Trước khi chụp cần phải vệ sinh ống kính sạch sẽ để đảm bảo về độ nét của hình ảnh

– Chân máy: Góp phần làm cho những bức ảnh trở nên có hồn hơn. Chân máy giúp cố định vị trí của máy ảnh, không làm rung, mờ.

– Phông nền: Chọn phông nền đơn sắc, sử dụng nền trắng. Tuy nhiên tùy thuộc vào sản phẩm mà lựa chọn phông nền cho phù hợp.

– Dụng cụ khác: Để hình ảnh sản phẩm trở nên sinh động và đặc sắc, có thể kết hợp với một số thiết bị phù hợp khác. Vừa giúp bức ảnh nổi bật lại không quá đơn điệu, mờ nhạt. Khi chụp nên sử dụng thêm đèn chiếu sáng để tăng độ sáng

Ánh sáng

Khi chụp ảnh ánh sáng luôn là yếu tố quan trọng. Hai nguồn sáng cơ bản là ánh sáng tự nhiên và nhân tạo. Thường thì, ánh sáng tự nhiên (ánh sáng mặt trời) sẽ tốt hơn ánh sáng nhân tạo. Đủ để tạo nên một bức ảnh đẹp và có hồn.

Một số lưu ý khác, tuyệt đối không được chụp ảnh ngược sáng. Điều này sẽ khiến sản phẩm của bạn bị tối hoặc mất đi màu sắc chân thực của ảnh.

Bối cảnh

Có thể thấy, bối cảnh cũng vô cùng quan trọng trong việc chụp ảnh sản phẩm.

– Với những sản phẩm có kích thước nhỏ như: son phấn, đồng hồ, phụ kiện thời trang… thường sử dụng hộp chụp sản phẩm với phông nền trắng. Hộp chụp sản phẩm còn tích hợp đèn led, đảm bảo ánh sáng khi chụp

– Để giúp bức ảnh thêm sinh động người ta thường sử dụng phông nền tự nhiên hoặc phông nền cố định. Phông nền tự nhiên như: bức tường, hàng rào, sàn gỗ, vườn cây… phông nền cố định là các phông nền đơn sắc

Bố cục

Nếu sản phẩm được đặt ở giữa khung hình sẽ thu hút sự chú ý nhưng lại giảm chiều sâu. Bố cục thường theo quy tắc 1/3, khung ảnh được chia làm 9 phần bằng nhau với hai cặp đường thẳng ngang, dọc cắt khung hình với khoảng cách đều. Khi áp dụng “quy tắc tỷ lệ vàng 1/3”, đặt sản phẩm/chủ thể ở điểm giao giữa 4 đường thẳng, sẽ tạo ra một hình ảnh ấn tượng hơn, có chiều sâu hơn.

Góc máy

Mỗi góc chụp khác nhau sẽ tạo nên một bức ảnh khác nhau. Tạo ra một góc chụp bất ngờ, ấn tượng chỉ cần thay đổi, xê dịch góc máy sẽ mang lại một góc ảnh bất ngờ, ấn tượng. Các góc chụp phố biến: Chụp từ dưới lên, trên xuống; góc chéo; chụp cận cảnh

Độ nét và chống rung

Sản phẩm khi chụp phải có độ nét cao, không bị rung hình. Đối với các thợ chụp ảnh chuyên nghiệp thì họ có những máy ảnh chuyên dụng, bán chuyên, kỹ thuật số có chân máy ảnh sẽ dễ dàng lấy nét, chống rung hơn. Nếu không có chân máy, chụp bằng tay, bạn hãy lưu ý một vài điểm sau