Làm Sao Để Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả / Top 15 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 6/2023 # Top View | Globaltraining.edu.vn

Làm Sao Để Quảng Cáo Website Hiệu Quả Nhất

Gia nhập thương mại điện tử bằng cách tạo lập website là phương thức đem lại nhiều lợi nhuận và siêu tiết kiệm. Tuy nhiên, nếu quảng bá không đúng cách, bạn sẽ không thể tiếp cận khách hàng mới và trang web sẽ ế ẩm.

Hoạch định chiến lược SEO

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu SEO là gì và thế nào là một website chuẩn SEO. Điều này không chỉ hữu ích đối với website thương mại mà còn ứng dụng với mọi dạng website khác. Bạn càng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, website càng có nhiều cơ hội tăng xếp hạng, đồng nghĩa với càng nhiều thương vụ mua bán được diễn ra.

Hoạch định chiến lược SEO – (Nguồn: rebel hack)

Một yếu tố khác quan trọng không kém chính là tốc độ tải trang web. Một trang web tải nhanh chóng là trang web có khả năng biến người xem thành người mua nhanh hơn cả. Yếu tố này cũng ảnh hưởng đến mức độ uy tín của website. Người xem càng tốn nhiều thời gian chờ xem thông tin, bạn càng mất sự tín nhiệm của họ dành cho website của bạn.

Cuối cùng, để đảm bảo tính hiệu quả của chiến lược SEO, bạn cần thật thông minh trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp máy chủ. Để tham khảo và tiện so sánh, bạn có thể tham khảo các nguồn như: chúng tôi wordpress.com,…

Một khi người đọc ấn vào link, hãy cho họ biết nhiều thông tin hơn về sản phẩm và các dịch vụ bạn có. Rất có thể, nhờ sự khéo léo và giao diện thú vị, người đọc lại trở thành những khách hàng tiềm năng. Phương pháp này đã được áp dụng bởi hàng nghìn doanh nghiệp. Tại sao lại không thử tạo blog cho doanh nghiệp của chính bạn?

Sử dụng các trang mạng xã hội

Chỉ cần nghĩ đến hàng tỉ người dùng Facebook, Twitter, Instagram … là bạn đã khó lòng cưỡng lại tiềm năng vô hạn của mạng lưới này. Hơn nữa, những công cụ này hoàn toàn nằm trong tầm với của bạn chỉ với mức giá 0 đồng. Tất nhiên, nếu bạn dành cho chúng 1 khoản đầu tư nhất định thì năng suất sẽ càng tăng.

Bắt đầu bằng việc đăng bài lên page Facebook, bạn có thể trích dẫn link đến website hoặc blog sản phẩm. Bài đăng, hình ảnh của bạn càng bắt mắt thì càng thu hút được nhiều follower và càng nhiều người biết đến sản phẩm của bạn hơn.

Ngoài ra, yếu tố danh tiếng của nhà phê bình cũng quyết định mức độ hiệu quả của cách thức này. Nếu có thể, hãy cho người nổi tiếng dùng thử sản phẩm và để họ nhận xét. Nếu nhận xét của họ tốt thì vô hình chung, sản phẩm của bạn sẽ giành được ưu ái từ thị trường.

Dù sản phẩm của bạn có chất lượng đến đâu, đẳng cấp nhường nào, thì bạn cũng cần để công chúng được chứng thực bằng mắt thấy tai nghe. Việc bỏ ra một số mẫu thử để khách hàng trải nghiệm miễn phí không những không khiến bạn thua lỗ, mà ngược lại có thể mang đến cho bạn nguồn lợi nhuận ngay từ khi mới kinh doanh.

Người dùng cần phải được dùng thử để đi đến quyết định nhanh hơn – (Nguồn: grasscross oracle)

Đối với thương mại điện tử, bạn có thể tặng bản dùng thử miễn phí với đầy đủ các chức năng trong vòng 7 ngày hoặc 1 tháng. Hay tạo những sự kiện giới thiệu sản phẩm và quảng bá rộng rãi để thu hút khách hàng.

Tags: website, thiết kế website, truy cập website

Thẻ:

Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả

1. Có mục tiêu rõ ràng

Bạn muốn tăng số lượng người theo dõi? Tăng doanh số? Tăng tỉ lệ tương tác? Cho dù mục đích của bạn là gì đi chăng nữa, thì Facebook cũng đều có thể đáp ứng được.

2. Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Theo thống kê mới nhất của Facebook, gã khổng lồ công nghệ này hiện đã có tới 1,59 tỷ người dùng hoạt động hằng ngày. Hầu như mỗi người đều có cho mình một tài khoản Facebook, từ người làm kinh doanh cho tới học sinh, sinh viên. Do vậy, dù cho khách hàng mục tiêu của bạn là ai đi chăng nữa, thì chắc chắn họ cũng đều sử dụng Facebook.

Cũng do số lượng người dùng lớn như vậy mà chỉ đăng bài lên Facebook thôi là chưa đủ để biến người dùng thành khách hàng tiềm năng. Và, nếu như còn chưa biết đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai, thì bạn có thể bắt đầu với những tùy chọn như tất cả người dùng trên Facebook (Everyone on Facebook), người kết nối với trang của bạn (People connected to your Page) hoặc đối tượng tùy chỉnh (A Custom Audience).

Tất cả người dùng trên Facebook là tùy chọn cơ bản nhất, và bạn có thể thu hẹp dần phạm vi bắt đầu từ đây. Nếu như đã Page của bạn đã có một số lượng người Like và theo dõi nhất định, thì bạn có thể chọn những người đã kết nối với Page của bạn làm đối tượng mục tiêu. Trong trường hợp không có nhiều người theo dõi nhưng bạn lại có một danh sách khách hàng, thì lựa chọn cuối cùng – đối tượng tùy chỉnh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

3. Sử dụng hình ảnh bắt mắt

Sau khi đã thu hút được sự chú ý của người xem, bạn cần phải cho họ thấy những lợi ích mà họ sẽ nhận được. Phần này sẽ đóng vai trò quyết định và là động lực để người xem thực hiện hành động.

3 Cách Để Quảng Cáo Website Hiệu Quả

Website là một cửa hàng online của bạn , nếu cửa hàng đó không được chăm chút và quảng bá thì sẽ không ai biết đến của hàng của bạn . Trong thời buổi hàng ngàn thông tin được cập nhật hàng ngày, trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ khách hàng sẽ tìm hiểu và có thể tiếp cận vô vàn thông tin trên mạng, do vậy nếu website của bạn không thể nằm trong top tìm kiếm vậy là bạn đã tự loại mình ra khỏi cuộc chiến. Tạo một website thì dễ nhưng để làm website đem lại lợi ích cho doanh nghiệp và công việc kinh doanh của bạn lại là một vấn đề cần được quan tâm và đầu tư một cách nghiêm túc.

I. Seo website – công cụ tối ưu hóa website

Để tăng thứ hạng website trên thanh công cụ tìm kiếm hình thức phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay là SEO. Vậy SEO là gì ? và hoạt động như thế nào?

SEO là viết tắt của Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, gồm tập hợp các phương pháp giúp cải thiện thứ hạng của một website trên trang kết quả công cụ tìm kiếm – SERPs (thông thường là Google).

Công việc SEO bao gồm :

Phân tích chi tiết website và đối thủ hàng đầu

Đưa ra kế hoạch SEO và làm list từ khóa

Tối ưu cấu trúc website sao cho thân thiện với công cụ tìm kiếm

Tạo ra nội dung chất lượng cho website

Xây dựng hệ thống backlink chất lượng trỏ về website

Kiểm tra từ khóa SEO hàng tuần, tháng để khắc phục sai xót nếu có

Duy trì lặp lại các công việc trên

Khi SEO hiệu quả, thứ hạng web ở vị trí top, thì cơ hội trang web xuất hiện trước đối tượng khách hàng tiềm năng cao hơn, thu hút nhiều lượt xem, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng, giúp quảng bá thương hiệu đồng thời nâng cao doanh số. Để tìm hiểu về SEO web bạn có thể liên hệ trực tiếp với E-smart.

Cần tìm hiểu thêm thông tin vui lòng liên hệ

CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG E-SMART

MOBILE: 0936.53.44.85 – 0936.901.885 -096.258.1991

EMAIL: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

FACEBOOK: https://facebook.com/webhaiduong

.

Bí Quyết Chạy Quảng Cáo Facebook Tiết Kiệm Và Hiệu Quả

– Độ tuổi, giới tính: Nên chia các đối tượng khách hàng ra thành những nhóm đối tượng với độ tuổi và giới tính khác nhau để dễ dàng đáp ứng thị hiếu của họ như: người già, trung niên, thanh niên,…

Thí dụ bạn muốn bán tour du lịch bạn biết có 2 loại người, loại người thường xuyên đi du lịch và loại người lâu lâu mới đi. Giả sử bạn chọn đối tượng thường xuyên đi du lịch để bạn mau chóng bán đc tour. Bạn đặt tiếp câu hỏi xem khi đi du lịch khách hang thường làm gì? Thí dụ như họ di chuyển nơi này sang nơi khác, Facebook sẽ nhận biết họ đi du lịch, họ có thể đi mua các đồ cho việc đi du lịch (quần áo, giày dép, túi xách, balo/vali, làm thẻ visa, nếu có thì có thể họ đã từng like mấy page đó và Facebook sẽ ghi nhận họ có sở thích đó (quần áo ,giày dép, túi xách, balo/vali..).

Thường bạn sẽ phân tích xem trước đó họ có sở thích hành vi gì. Thí dụ như bán đồ trẻ em thi trước đó họ phải cưới đã (kết hôn) rồi đã từng like và theo dõi thông tin cho bà bầu, tìm kiếm hướng dẫn nuôi con …

Theo hướng dẫn đó, bạn cứ phân tích cho sản phẩm của bạn vì chỉ có bạn mới hiểu rõ đối tượng mua hàng của bạn nhất.

4. Nhân Bản Nhóm Quảng Cáo Thì Quảng Cáo Sẽ Lặp Lại, Phải Làm Sao?

Lặp lại theo mình nghĩ là một điều tốt trong rất nhiều trường hợp vì lần đầu có thể ng ta không để ý hoặc không có nhu cầu cấp bách mua ngay lúc đó, nhưng lần sau thì họ sẽ có. Lặp lại có điều tốt nên mới có remarketing.

Facebook có khả năng tự tối ưu nên bạn có thể chọn được thêm 1 vài nhóm hiệu quả nữa sau khi nhân bản lên nhiều nhóm.

5. Mới Lập Fanpage Làm Sao Có Nhiều Like, Nhiều Tương Tác?

Nên làm page theo trend (đặt tên và làm nội dung đó theo trend, thì page đó sẽ thu hút nhiều like một cách tự nhiên. Sau đó bạn đổi tên thành page của bạn, Còn cách của mình thi bạn gia tăng các khuyến mãi, mini game có thưởng với điều kiện người tham gia phải share, like page. Bạn có sẽ nhiều like. Hoặc xây dựng những nội dung có ý nghĩa với cộng đồng và tập trung việc chăm sóc page thường xuyên.

Khi chọn đc nội dung hay hơn thì bạn dung nó để test target nếu bạn giả định nhiêu lựa chọn mà không biết nên dùng cái nào, thí dụ nên target tới người có sở thích A hay người có sở thích B.

Nếu bạn chạy có ít đơn thì cũng là mừng rồi, vì chỉ cần cải thiện một chút nữa. Ra đơn nhưng ít có nghĩa là nội dung và target đã đi đúng hướng, có thể điều chỉnh một chút là cải thiện được. Có thể cải thiện bởi nội dung, target, hình ảnh.

Giả sử chi phí tương tác không cao, chỉ có chi phí conment cao thông thường là do nội dung của bạn. Bạn có thể viết nội dung hấp dẫn hơn, bao gồm tiêu đề cuốn hút hơn/lời dẫn nhập đầy hứa hẹn/nói trúng vấn đề của khách hàng rồi chạy cùng với đối tượng cũ.

Nếu chi phí tương tác cao cùng với chi phí cmt cao thì có thể do hình ảnh, tiêu đề bạn làm không bắt không thu hút, hoặc sai đối tượng. Lúc đó, bạn cần thay đổi hình ảnh/đối tượng khác.

Còn nếu không có đơn nào thì bạn nên làm lại từ đầu: phân tích sở thích hành vi khách hàng, phân tích sản phẩm của bạn lần nữa để bạn có thể làm tốt hơn.

8. Nên Chạy Quảng Cáo Vào Giờ Nào?

Mình đã test trên 1 fanpage và thấy rằng giờ đăng thích hợp đó là vào khoảng 6h30 sáng Có lẽ bạn sẽ khá bất ngờ, nhưng khung giờ từ 6h30-8h30 buổi sáng thật sự là thời điểm lý tưởng để đăng các bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ lên trang Fanpage Facebook bán hàng. Kết quả các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra có đến 80% user có độ tuổi 18-44 lướt smartphone của họ ngay sau khi thức dậy, tức là thời điểm từ 6:30-8:30. Bạn hãy thử Post bài trong khoảng thời gian này, có thể bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả tiếp cận và tương tác của bài viết. Có đến 80% user có độ tuổi 18-44 lướt smartphone của họ ngay sau khi thức dậy.

Tiếp theo là những mốc 10h30 để họ chuẩn bị tan ca – hoàn thành công việc buổi sáng. 12h trưalúc họ ăn cơm xong muốn thư giãn với chiếc di động. 5h30 tan tầm và 22h đêm khi họ đã về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng.

Đây là khung giờ vàng để bạn có thể hiểu áp dụng nên đăng những gì cho phù hợp, nhận được lượng tương tác tốt và phù hợp với thành viên like trang tạo thói quen nhu cầu khi hàng ngày theo dõi Fanpage của mình. Để theo dõi đo lường mức độ tương tác thời gian của fanpage mình, bạn vào xem phần thống kê chi tiết là sẽ hiểu, vì ở đấy cập nhật biểu đồ dễ nhìn.

9. Chạy Quảng Cáo Facebook Cần Những Gì?

Fanpage, và cần có nội dung hiển thị dưới cái tên Page đó, nội dung này là cái mà đập vào mắt người ta, hay còn được mọi người gọi là content. Muốn bán hàng thì lập lấy 1 cái page đi, nhanh thôi.

Kiến thức: Các kiến thức cơ bản về Marketing và hiểu các khái niệm chỉ số đo lường của Facebook như CPC, CPM, CTR, CPA,…

Sau khi có những thứ cơ bản trên, hãy bắt đầu xem video hướng dẫn và tập làm 2 thứ: Viết nội dung theo mẫu và nhắm đối tượng đơn giản, các bước khác chỉ là thao tác, ai làm cũng giống nhau hết thôi.

Nguyễn Ngọc