Làm Sao Xóa Bài Đăng Trên Facebook / Top 12 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Globaltraining.edu.vn

Cách Xóa Nhiều Bài Đăng Facebook Cùng Lúc

Trước đây Quản trị mạng đã từng giới thiệu tới bạn công cụ xóa nhanh các bài đăng, hình ảnh cùng lúc trên Facebook. Tuy nhiên hiện tại Facebook mới cung cấp thêm tình năng quản lý nhiều bài đăng cùng lúc, mà không cần cài thêm công cụ hỗ trợ khác.

1. Hướng dẫn xóa bài đăng Facebook nhanh chóng

Bước 1:

Với những Facebook đã được cập nhật tính năng trên sẽ thấy trong giao diện trang quản lý cá nhân có tùy chọn Quản lý bài viết.

Bước 2:

Giao diện mới hiển thị sẽ xuất hiện toàn bộ bài đăng trên Facebook kèm theo tháng và năm cụ thể. Khi nhấn vào từng hình thu nhỏ sẽ có thêm ngày đăng chi tiết trên Facebook.

Với những bài đăng là hình ảnh sẽ hiển thị trên giao diện là hình ảnh. Nhưng khi bạn di chuột vào ảnh sẽ hiện thêm nội dung đính kèm ảnh nếu có.

Bạn có thể tích chọn để chỉ hiển thị những bài đăng mà được gắn thẻ Facebook, hoặc lựa chọn thời gian đăng bài viết.

Ngoài ra người dùng cũng có thể kiểm tra với những bài đăng mà người khác đăng lên Facebook của bạn.

Bước 4:

Tích chọn vào những bài đăng Facebook muốn xóa cùng lúc, hoặc thực hiện những thao tác khác, rồi nhấn nút Tiếp bên dưới. Tối đa bạn sẽ được chọn 50 bài viết trong 1 lần thực hiện.

Bước 5:

Xuất hiện giao diện Quản lý bài viết. Tại đây Facebook sẽ cung cấp các tùy chọn là Ẩn bài viết, Gỡ thẻ và Xóa bài viết. Lựa chọn thao tác muốn thực hiện rồi nhấn tiếp nút Xong bên dưới. Ở đây tôi chọn Xóa bài viết.

Bước 6:

Khi đó Facebook sẽ hỏi người dùng có chắc chắn với hành động đã chọn cho bài viết hay không, nhấn Xóa bài viết để xóa bài đăng Facebook.

Trong trường hợp Facebook của bạn chưa cập nhật tính năng Quản lý bài viết mới, thì chúng ta có thể sử dụng tiện ích bên dưới.

2. Xóa bài đăng Facebook bằng Social Book Post Manager

Social Book Post Manager sẽ giúp người dùng thống kê lại toàn bộ những status, sau đó lên danh sách để xóa hoặc ẩn status trong một khoảng thời gian. Điều này sẽ giúp bạn dọn tường trên Facebook dễ dàng hơn so với thao tác lọc từng status trên Facebook.

Bước 2:

Nhấp chọn Thêm vào Chrome.

Sau đó chọn Thêm tiện ích để tiến hành cài đặt tiện tích trên máy tính.

Bước 3:

Khi cài đặt thành công, xuất hiện icon tiện ích trên thanh địa chỉ trình duyệt. Hãy khởi động lại trình duyệt Chrome để có thể sử dụng Facebook Post Manager.

Bước 4:

Đăng nhập vào tài khoản cá nhân Facebook. Tại giao diện chính, nhấp chọn vào mục Xem nhật ký hoạt động (View Activity Log).

Bước 6:

Bạn hãy lựa chọn thiết lập ở từng mục, rồi nhấn nút hành động ở bên dưới. Xuất hiện bảng thông báo, nhấn chọn OK để tiếp tục thực hiện.

Bước 7:

Sau đó, tiện ích sẽ thực hiện quá trình quét lại toàn bộ lịch sử hành động mà bạn đã thực hiện trên Facebook, dựa theo thời gian đã thiết lập. Trong quá trình quét hoạt động, bạn hãy tạm dừng sử dụng Facebook để tránh xảy ra sự cố.

Bước 8:

Khi kết thúc quá trình quét, xuất hiện thông báo nhấn OK.

Bước 9:

Cũng tại giao diện đó, nhấp chọn vào dòng chữ Confirm vàng bên cạnh Trang chủ và chọn mục Confirm để xác nhận thao tác mà chúng ta muốn thực hiện với toàn bộ bài viết trên Facebook.

Tiếp tục thực hiện công đoạn cuối cùng với hành động mà bạn đã chọn.

Bước 10:

Cuối cùng, tiện ích sẽ thông báo quá trình thực hiện đã thành công. Nhấn Yes để kết thúc.

Hướng Dẫn Cách Xóa Ảnh Trên Facebook Đã Đăng

Với những ai chưa biết cách xóa ảnh trên Facebook đã đăng trên điện thoại Android, iPhone như thế nào, thì chúng tôi sẽ dành bài viết này để cùng các bạn thực hiện điều này. Và chúng tôi tin rằng qua bài viết này các bạn sẽ dễ dàng xoá các bức ảnh không muốn trên Facebook cá nhân của mình.

Xóa video Facebook trên iPhone, Samsung, HTC, LG, Oppo… Xóa ảnh Facebook trên iPhone, Samsung, HTC, Oppo, Zenfone… Ứng dụng Facebook thêm tính năng tự động làm đẹp ảnh Cách xóa bạn bè trên Facebook nhanh Cách khôi phục ảnh đã xóa trên Facebook

Để có thể giúp người dùng có thể dễ dàng xoá các bài đăng trên Facebook cũng như xóa ảnh trên Facebook đã đăng trên điện thoại Android, iPhone. Trong bài viết này, chúng tôi giúp các bạn mới sử dụng mạng xã hội này có thể nắm bắt được cách loại bỏ các hình không cần thiết hay đăng nhầm lên Facebook cá nhân.

Hướng dẫn cách xóa ảnh trên Facebook đã đăng trên Android, iPhone

Vì cách thực hiện xoá ảnh Facebook trên Android, iPhone khá giống nhau vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ sử dụng iPhone để cùng các bạn thực hiện các bước xoá ảnh trên Facebook này đi.

* Cách xoá ảnh trên Facebook đã đăng gần đây

Đây là cách đầu tiên mà bạn có thể áp dụng đối với các bức ảnh mà bạn vừa đăng tải lên Facebook cách đây không lâu.

Bước 1 : Các bạn truy cập vào ứng dụng Facebook, sau đó ấn chọn vào biểu tượng Tài khoản như hình dưới để truy cập vào trang Facebook cá nhân của mình. Tại đây các bạn sẽ tìm kiếm bài đăng ảnh mà bạn muốn xoá và ấn chọn biểu tượng 3 dấu chấm ở góc bài đăng.

* Cách xoá ảnh trên Facebook trong Album

Khác với cách trên, đây là cách giúp bạn có thể tìm kiếm các bức ảnh đã được đăng trên Facebook theo từng Album để bạn tìm kiếm được bức ảnh mà mình muốn xoá mà không mất quá nhiều thời gian.

* Cách xoá ảnh trên Facebook toàn bộ Album ảnh

Đây là phương án mà bạn có thể loại bỏ, xoá toàn bộ Album ảnh mà chúng ta đã tạo trước đó một cách nhanh chóng.

Lưu ý : Cách này chỉ áp dụng cho các Album ảnh mà bạn đã tạo, còn các Album ảnh hệ thống như Ảnh đại diện, Ảnh bìa các bạn sẽ cần phải thực hiện xoá từng bức ảnh như cách trên.

Bước 3 : Một thông báo sẽ xuất hiện yêu cầu bạn xác nhận có muốn xoá Album này không, ấn chọn Xoá . Ngay lập tức trong danh sách các Album ảnh của bạn đã không còn Album ảnh này nữa.

Cách Đăng Bài Viết Trên Fanpage Facebook Hiệu Quả

>> 7 Bước tối ưu Fanpage để tăng reach miễn phí

Hướng dẫn đăng bài trên Fanpage hiệu quả

Tùy theo mục đích khác nhau, có người lập fanpage để giải trí, để kêu gọi những người cùng lý tưởng, cùng địa phương,… Nhưng đa số nhiều người lập fanpage để kinh doanh.

Bước 1: Chuẩn bị content thật cuốn hút, hấp dẫn

Bạn có thể áp dụng kỹ thuật viết content thu hút như sau:

+ Đầu tiên, bạn phải tìm Insight – những vấn đề khách hàng cần để nắm được những hành vi, sở thích của khách hàng, từ đó lựa chọn được những nội dung chính xác để cung cấp và lên kế hoạch triển khai cụ thể.

+ Tiếp đó, sau khi tìm được Insight, bạn hãy lựa chọn ra 1 phương pháp để viết bài. Một trong những phương pháp phổ biến nhất là bạn nêu ra 2 lần vấn đề khách hàng cần ở phần mở đầu bài viết (thường từ 3 – 4 dòng), sau đó là nêu giải pháp và điều hướng về sản phẩm bạn đang bán.

Lưu ý nội dung của bạn có thu hút khách hàng đọc tiếp hay không phụ thuộc rất nhiều vào tít và đoạn mào đầu. Hãy chú ý giật tít một cách gây tò mò hoặc thể hiện cho khách hàng thấy được họ được lợi gì khi mua sản phẩm của bạn.

Vì bài viết trên facebook không có định dạng bôi đen, in nghiêng nên với những Key word mà bạn muốn nhấn mạnh với khách hàng, bạn có thể viết hoa tất cả các chữ cái. Trong bài viết không nên đưa quá nhiều thông tin, nội dung ngắn gọn, không vòng vo để cuối cùng chốt lại là nút kêu gọi hành động ví dụ như: Like nếu bạn thấy hay, Comment nếu bạn chọn hoặc Share để được nhận giá tốt, chính sách ưu đãi,…

Bước 2: Lựa chọn những icon đặc biệt

>> Kinh nghiệm bán hàng từ những trang FANPAGE mỹ phẩm năm [year]

Bước 3: Lựa chọn hình ảnh chuyên nghiệp

Nguyên tắc trong việc đăng hình ảnh trên fanpage đó là chỉ đăng những hình ảnh rõ nét nhất. Không nên đăng những hình ảnh bị vỡ hoặc đã bị đóng dấu logo của tên website khác. Với website kinh doanh quần áo, bạn chỉ nên đăng tối đa khoảng 42 hình cho một bài viết, các mặt hàng khác khoảng 10 – 16 hình là đủ. Bạn hãy đóng mã sản phẩm, số điện thoại và địa chỉ website lên hình để khách hàng tiện liên lạc.

Bước 4: Lựa chọn thời gian “vàng” để đăng bài

Người dùng facebook không phải lúc nào cũng có thời gian rảnh để online. Do đó bạn nên chọn những thời gian “vàng” để post.

Đầu tiên, bạn phải xác định đối tượng của bạn thuộc lứa tuổi nào, là học sinh, nhân viên văn phòng, công chức nhà nước, nhân viên kinh doanh,……

Tuy nhiên, vì là khung giờ vàng chung nên cũng có rất nhiều đơn vị đăng bài và như vậy bài viết của bạn sẽ phải cạnh tranh để có thể tiếp cận đến đối tượng của bạn. Do đó, bạn có thể tránh đăng giờ cao điểm ra, buổi sáng nên đăng khoảng 9 – 10h, buổi chiều nên đăng khoảng 3h30 – 4h30, buổi tối nên đăng khoảng 8h và từ 10 – 12h.

B5: Thường xuyên theo dõi, kiểm tra tỷ lệ hoạt động fanpage

Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook Thu Hút Khách Hàng

CÁCH VIẾT BÀI TRÊN FACEBOOK NHIỀU LIKE, NHIỀU COMMENT

Viết Nội Dung, Cách Viết Caption Bán Hàng

Cách viết status hay để đăng bài bán hàng trên Facebook là gì? Một trong những cách viết bài trên Facebook nhiều like là đem lại lượng thông tin hữu ích, cung cấp những hướng dẫn dễ ứng dụng, đơn giản:

Nếu cách viết status bán hàng của bạn chỉ đơn giản là đăng một nội dung giới thiệu về sản phẩm, thương hiệu một cách đơn thuần, thì dễ thấy hiệu quả bạn thu về sẽ không cao, thậm chí gây nhàm chán cho người đọc khiến bạn có khi mất lượt like fanpage không chừng.

Đưa Ra Cái Nhìn Đa Diện Về Sản Phẩm/Dịch Vụ

Không thể phủ nhận sự phát triển vượt bậc của mạng xã hội đem lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người tiêu dùng. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà những ý kiến nhận xét về sản phẩm/dịch vụ trên social media đã không còn giữ được độ tin cậy như trước nữa.

Người mua luôn mong muốn nhận được những thông tin chính xác nhất có thể về sản phẩm, hoặc những bài phân tích ưu nhược điểm từ bên thứ 3 trung lập để họ có cái nhìn đúng đắn về chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng như uy tín của nhà cung cấp đó như thế nào, có nên quyết định mua hay không,…

Muốn Viết Status Bán Hàng Hay, Nhiều Like Phải Biết Bắt Trend (Xu Hướng)

Phải nên biết rằng, bạn đăng bài lên để cho ai đọc, ai xem?

BÍ QUYẾT ĐĂNG BÀI BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK NHIỀU TƯƠNG TÁC 1. Facebook Photo Album Tổng Hợp Nhiều Nội Dung

Không ngoa khi nói rằng chính nhờ Facebook photo album mà nhiều fanpage đã thành công thu hút được lượng view cực khủng từ người dùng, tạo được tương tác cũng như share hiệu quả. Qua rồi cái thuở ban đầu chỉ có mỗi up trạng thái ( status) hoặc post hình ảnh, ngày nay với nhiều tính năng mới, Facebook giúp bạn có thể up nhiều ảnh vào chung 1 album, người dùng sẽ được tiếp cận lượng thông tin đầy đủ nhanh chóng hơn, gây sự chú ý với nhiều người hơn, nút share sẽ được nhấn nhiều hơn.

Cách post bài lên Facebook này hiện đang được các fanpage mọi lĩnh vực ưa chuộng, được ưu ái nhất vẫn là hình thức post cả hình ảnh có chữ hoặc mình hình ảnh nhưng dưới dạng album, nhờ đó người xem vừa được cung cấp thông tin bắt mắt mà đầy đủ nhờ có cả hình ảnh lẫn nội dung chú thích.

2. Đánh Giá – Review Là Cách Đăng Bài Trên Fanpage Khôn Ngoan

So với Facebook album thì các bài review không phải là cách viết status trên Facebook mới mẻ gì, tuy nhiên hiệu quả mà cách đăng bài bán hàng trên Facebook này mang lại thì chẳng hề kém cạnh là bao. Bạn có thể thấy những Foody, Địa điểm ăn uống, Lozi,… chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy các bài review vẫn chưa thực sự hết hot, và nó xứng đáng là một trong những cách viết bài trên Facebook nhiều like nhận được tương tác tốt nhất. Loại nội dung này có thể áp dụng rất đa dạng, từ ăn uống, mỹ phẩm (chính là các bài viết từ các beauty blogger), phim ảnh, du lịch,…

3. Video Ngắn Quay Lại Các Món Ăn Hấp Dẫn

Nếu như trước đây, mỗi khi post bài về food & drink trên social media người ta chỉ thường sử dụng hình ảnh, thì nay, hình thức đơn điệu nhàm chán này đã được thay thế bằng video ngắn với những hình ảnh bắt mắt nhất của món ăn, hoặc là hướng dẫn nấu món ăn đó,…. Các Food videos này thực sự đã không phụ sự kỳ vọng khi đem lại cho người dùng sự tương tác trên cả tuyệt vời, và đương nhiên không thể thiếu những lượt chia sẻ ồ ạt nữa. Ý tưởng này cũng có thể là cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân của bạn đấy.

4. Photoshop Troll

Trào lưu này bắt nguồn từ cuối 2015, bắt đầu từ khi một người post ảnh của mình lên Facebook nhờ photoshop chỉnh lại theo ý muốn trở nên đẹp hơn hoặc xóa người, xóa phông,… và đã nhận được sự quan tâm rất “nhiệt tình” của cộng đồng mạng. Kết quả là giúp bức ảnh đẹp hơn thì không thấy mà ngược lại khiến chủ nhân khóc dở mếu dở với độ troll quá phũ của các netizen.

5. Hút Tương Tác Với Bài Hát Chế

Những năm gần đây bài hát chế đã trở thành một xu hướng gây bão của giới trẻ. Cứ tưởng rồi sẽ hạ nhiệt, nhưng thực tế khởi nguồn từ năm 2015 tới nay, trào lưu này ngày một được hưởng ứng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Sử dụng emotions tạo cảm giác thân thiện hơn trong việc giao tiếp từ đó gắn kết doanh nghiệp với khách hàng. Ngoài ra nó còn giúp bạn dễ thể hiện cảm xúc của mình hơn, một biểu tượng cảm xúc đôi khi còn giá trị hơn những dòng chữ “sến sủa”.

7. Không Dẫn Link Website Khác

Đừng nên dẫn đường link khác, dù là đường link facebook hay đường của bài viết khác về fanpage hay tường của bạn.

Bởi: Facebook luôn không thích bạn lôi kéo người dùng từ Facebook chuyển qua các nền tảng xã hội khác.

Họ chỉ muốn giữ chân khách hàng của mình ở lại trên nền tảng của họ, càng lâu càng totost.

Thế nên, hãy hạn chế việc chia sẻ các đường link trên chính facebook của mình.

8. Đặt Link Dưới Phần Bình Luận

Như đã nói ở phần trên, không nên đăng link kèm trong bài đăng.

9. Đặt Câu Hỏi Giúp Nhận Được Comment Nhiều Gấp Đôi

Đặt câu hỏi là cách đăng bài bán hàng trên Facebook tốt nhất để tương tác và có được thông tin từ phía người dùng bởi con người thường thường có quán tính thấy câu hỏi là tò mò và suy nghĩ trả lời.

11. Luôn Cập Nhật Các Chương Trình Giảm Giá

Theo như những các cuộc nghiên cứu về mạng xã hội, có đến 42% người dùng like fanpage chỉ để được nhận voucher giảm giá hoặc tham gia chương trình khuyến mại. Một nghiên cứu khác cho thấy rằng các chiến dịch coupon giảm giá nhận được tỷ lệ tương tác cao nhất, sau đó là đến quà tặng và rút thăm trúng thưởng. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thường xuyên cập nhật các chương trình giảm giá.

12. Đừng Đăng Những Video Youtube

Theo những phân tích trước đó chắc hẳn bạn đã thấy loại bài đăng Video sẽ cho lượng chia sẻ khả quan hơn những loại bài đăng khác. Nhưng video cũng chia làm hai loại phổ biến:

+ Video dẫn về từ Youtube

+ Video trực tiếp tải lên Facebook

Trong khi những video được dẫn về từ Youtube chỉ nhận được trung bình 149,75 tương tác thì con số này của video tải trực tiếp lên Facebook lại lên tới 951,48, gấp hơn 9 lần. Nếu bạn nghi ngờ rằng tập mẫu dùng để khảo sát không đủ lớn dẫn đến thiếu khách quan thì hãy kéo lên trên đọc lại, Theo nhiều nghiên cứu hơn 1 tỷ bài đăng mới cho ra kết quả như vậy, trong đó có 53 triệu bài viết video dẫn về từ Youtube, 25 triệu bài đăng video trực tiếp tải lên.

Way.com.vn không đưa ra phân tích rõ ràng cho thực trạng này, nhưng chúng ta có thể hiểu Youtube cũng là một mạng xã hội video, người dùng sẽ theo liên kết của bạn để tương tác tại trang Youtube đó chứ ít khi ở bài đăng Facebook. Vì vậy tốt nhất bạn nên tải trực tiếp video lên Fanpage là hơn.

13. Hashtag Không Tốt Như Những Gì Bạn Nghĩ

Có phải bạn vẫn được khuyên nên sử dụng các hashtag trong bài đăng của mình trên Facebook? Đó là những cụm từ viết liền có dấu # đằng trước, VD #Thuocthang chẳng hạn. Hashtag đã thể hiện sức mạnh của mình tại một số mạng xã hội như Instagram, Twitter,… trong việc đem lại lượng tương tác cao. Nhưng với Facebook thì điều này chưa chắc đã đúng.

+ Các doanh nghiệp dựa trên mức độ nổi tiếng của các KOL để lựa chọn nhiều hơn là việc họ có khả năng dùng sự ảnh hưởng đó của mình lên thương hiệu/ sản phẩm như thế nào.

+ Các KOL không chỉ làm đại diện cho một nhãn hàng mà rất rất nhiều.

Ví dụ: Các thương hiệu mỹ phẩm sẽ nhờ cậy tới các Beauty blogger để quảng bá cho mình.

15. Chú Ý Nội Dung, Cấu Trúc Bài Đăng Bán Hàng Trên Facebook

Sau khi đã xác định được thời điểm đăng bài thì bạn hãy lên nội dung vì nó sẽ quyết định đến việc gia tăng hơn 50% hiệu quả tương tác trên mạng xã hội Facebook. Nội dung thông tin phải bao gồm đầy đủ về tên sản phẩm, giá, mô tả, thông tin liên hệ (địa chỉ, số điện thoại,…) và đặc biệt là hình ảnh thực tế.

Nên lưu ý rằng:

Thông tin phải rõ ràng, chi tiết, đáng tin cậy vì thực tế là khách hàng không thể trực tiếp cầm nắm sản phẩm để kiểm tra nên hãy tạo cho họ lòng tin.

Nên tập trung chau chuốt hình ảnh sản phẩm dựa trên ảnh thực thông qua sự sáng tạo trong khâu ghép ảnh, đóng dấu bản quyền, thông tin liên hệ của cửa hàng/doanh nghiệp. Một sản phẩm nên có nhiều hình ảnh ở các góc chụp khác nhau.

Bên cạnh các bài đăng tiếp thị thông thường, mỗi ngày bạn còn có thể đăng tải những nội dung khác nhằm thu hút sự quan tâm của người dùng, hay tổ chức các cuộc thi kèm theo giải thưởng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ có tác dụng rất tốt trong việc xây dựng hình ảnh và định vị thương hiệu.

Giờ vàng đăng bài Facebook: Thông thường thời điểm để post nên vào các thời điểm trong ngày như sau:

+ 8h – 9h: Đây là thời điểm mọi người (đặc biệt là dân công sở) thường truy cập Internet để đọc báo, lướt facebook.

+ 11h – 11h30: Thời gian nghỉ trưa sau giờ làm, giờ học.

+ 13h30 – 14h: Sau giờ ăn, người Việt cũng có thói quen check facebook.

+ 1630h – 17h15: Thời điểm cuối ngày, trước khi mọi người rời khỏi cơ quan.

+ 20h30 – 21-30: Sau khi ăn tối hoặc chuẩn bị đi chơi,người Việt có thói quen check in facebook.

+ 22h30 – 23h30: Thời gian trước khi ngủ, mọi người thường có thói quen mở facebook để xem.

Ngoài ra theo dữ liệu nghiên cứu từ chúng tôi cho thấy trong những khung giờ trên thì thời gian có lượng visit nhiều nhất trong ngày rơi vào khoảng 13h-14h30 chiều và 20h đến 22h tối. Đặc biệt các liên kết linh được đăng từ 1h – 4h chiều có tỷ lệ nhấp chuột cao nhất.

Theo một vài nghiên cứu khác, thực hiện ở nhiều lĩnh vực khác nhau như thể thao, điện máy, ô-tô…, mặc dù kết quả có khác nhau đôi chút nhưng kết quả tỷ lệ sử dụng Facebook vào các ngày thứ 5 và thứ 6 sẽ cao hơn vào thứ 2 đến thứ 4. Vì vậy những dòng trạng thái vào thứ 5, thứ 6 thường nhận được lượng tương tác nhiều hơn 18%. Nghiên cứu cũng cho thấy “chỉ số hạnh phúc” của người dùng tăng 10% vào thứ 6. Nguyên nhân bởi đây là hai ngày cận cuối tuần, khả năng làm việc thường giảm và trong khoảng thời gian đó người ta có xu hướng lên Facebook nhiều hơn là làm việc. Lựa chọn những khung giờ vàng hợp lý là cách đăng bài trên Facebook cho nhiều người xem nhất.

Bài viết trên đã phần nào cung cấp cho bạn những cách viết bài và đăng đăng bài bán hàng trên Facebook hiệu quả. chúng tôi Hi vọng bạn sẽ tìm được những cách hợp với bản thân để đăng bài trên Facebook hiệu quả giúp thu hút nhiều khách hàng cho cửa hàng của mình.

Tấn Phát