Thủ Thuật Bán Hàng Online Hiệu Quả Thủ Thuật Bán Hàng Hiệu Quả

--- Bài mới hơn ---

  • 6 Thủ Thuật Marketing Để Bán Hàng Online Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Khóa Bàn Phím Laptop 2022
  • 20 Thủ Thuật Với Bàn Phím Ios Cực Hay Không Phải Ai Cũng Biết
  • Một Số Thủ Thuật Sử Dụng Bàn Phím Ios Cực Hữu Ích
  • Thay Bàn Phím Blackberry Passport Azerty Bản Pháp Giá Rẻ Nhất
  • Tạo thương hiệu và xây dựng hình ảnh sản phẩm bắt mắt

    1 thủ thuật quan trọng trong 10 thủ thuật bán hàng này chính là việc xây dựng thương hiệu. Một món đồ nhập có thể rất rẻ, nhưng nếu được gia công đóng hộp, chai, làm nhãn mác, bao bì đẹp, bắt mắt sẽ tạo cảm giác sang hơn. Hàng sang sẽ kết hợp cùng túi đựng đồ sang, đẹp cũng như gian hàng hút mắt. Như vậy, dù bạn có bán hàng có giá trị như cửa hàng bình dân nhưng bạn hơn người ta ở chỗ tạo dựng được thương hiệu thì sẽ lời hơn gấp đôi, thậm chí gấp 3,4 lần.

    Bắt buộc người tiêu dùng phải đổi sản phẩm

    Nếu bán hàng rởm thì sẽ bị tẩy chay. Nhưng nếu bán hàng tốt sẽ rất được khách hàng yêu thích. Thế nhưng điều khiến các nhà buôn bán bị buồn bởi hàng quá tốt, dùng lâu hỏng thì họ sẽ không có cơ hội bán hàng mới. Vậy bài toán đặt ra là cần phải làm mới sản phẩm của mình. Tạo những thay đổi nho nhỏ đều kích thích họ. Ví dụ có thể thay đổi màu sắc, kích thước, kiểu dáng để thu hút khách hàng.

    Làm mới sản phẩm

    Khi sản phẩm đã quá quen thuộc, khách hàng sẽ thấy nhàm chán, đặc biệt khi đó là đồ ăn. Với đồ ăn, bạn có thể làm mới theo 2 cách.

    • Cách 2: Đổi mới công thức sản phẩm. Bạn có thể thêm một chút gia vị khác lạ làm thay đổi hương vị, màu sắc của món ăn.

    Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn phải tuân thủ nguyên tắc an toàn, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

    Nắm bắt nhu cầu ưa rẻ của người tiêu dùng

    Khách hàng Việt Nam đại đa số đều rất thích hàng rẻ, hàng khuyến mại. Do đó, cần nắm bắt tâm lý số đông này để bán hàng sẽ mang lại lợi nhuận rất cao. Minh chứng là các quán ăn, quán vui chơi đều in giá rất vừa phải trên menu. Nhưng bên dưới họ lại để dòng chữ rất nhỏ là chưa tính thuế VAT. Đó cũng là một mánh khóe, thủ thuật bán hàng rất thông minh được các nhà đầu tư áp dụng.

    Ngoài mặt hàng ăn uống, các ngành nghề khác cũng có thể áp dụng. Điển hình là bán hàng online. Nếu bạn để giá của bên mình thấp hơn so với bên khác nhưng lại là giá chưa tính thuế VAT thì khách hàng vẫn cứ nghiêng về sản phẩm bên bạn hơn.

    Thủ thuật sắp xếp món hàng theo sự tương phản

    Hầu hết các siêu thị, cửa hàng đều sắp xếp những món hàng đắt tiền, hấp dẫn ở khu vực đầu tiên. Đó là địa điểm khách hàng nhìn đầu tiên, quan sát ngay lúc mới bước chân vào. Nếu những món hàng này hấp dẫn, kích thích họ thì sẽ mua ngay lập tức. Lựa chọn hàng đắt tiền đầu tiên sẽ khiến họ an tâm hơn vì nó vừa sức với số tiền mình đang có. Nếu để món đắt ở tít trong cùng, khi khách lựa chọn xong những món đồ lặt vặt, nếu nhìn thấy mà thích sẽ e ngại rằng số tiền còn lại không đủ để mua chúng.

    Hơn nữa, một thủ thuật bán hàng khác mà bạn cần phải tận dụng đó là tạo sự tương phản giữa giá trị các mặt hàng. Nếu muốn bán một chiếc váy 2 triệu. Bạn nên để chúng bên cạnh các váy áo có giá trị 2,5 triệu trở lên để khách hàng nghĩ rằng chiếc váy này rẻ nhất trong số đó.

    Xếp mặt hàng hấp dẫn thú vị trên đường có gờ

    Những gờ nổi cũng có trong cửa hàng siêu thị chứ không chỉ có trên đường phố. Gờ có tác dụng giúp người mua hàng sử dụng xe đẩy đi chậm hơn. Như vậy có thể quan sát rõ ràng được những mặt hàng ở hai bên kệ. Nếu họ yêu thích và cần, họ sẽ mua ngay và bạn lại bán thêm được đồ rồi đó!

    Tận dụng sự kì diệu của con số 9

    Theo nghiên cứu, để mức giá 149.000đ, 199.000đ sẽ được nhiều người lựa chọn hơn so với 150.000đ và 200.000đ. Đừng làm tròn số, hãy để thiếu 1 đơn vị để khách hàng có thể thấy rằng sản phẩm này rẻ, chưa tới 200.000đ nhưng thực chất số tiền họ bỏ ra vẫn tương đương với 200.000đ là vì thế.

    Áp dụng chiến lược giá với con số 9 là một trong những bí quyết bán hàng hiệu quả.

    Đây là 1 trong 10 thủ thuật bán hàng được các siêu thị, cửa hàng áp dụng nhất hiện nay, dù là bán hàng online hay bán hàng offline đều thành công. Chắc chắn ngay khi xem sản phẩm, tâm lý của người Việt Nam sẽ chú ý đến giá cả đầu tiên. Nếu giá cả hấp dẫn, sản phẩm ổn thì chẳng ngại gì mà không rước về.

    Thủ thuật bán hàng theo combo

    Giả sử gian hàng A bán chiếc túi xách nữ giá 399.000đ, gian hàng B bán combo chiếc túi xách đó với chiếc ví cầm tay giá 419.000đ thì chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn gian hàng B nhiều hơn.

    Hoặc các đại lý cũng có thể sử dụng chương trình khuyến mại mua 1 tặng 1. Có thể lấy 1 món hàng sắp hết hạn hoặc món đồ có giá trị nhỏ đi kèm cùng combo đó để đánh trúng tâm lý thích hàng rẻ, hàng giảm giá của người tiêu dùng.

    Tạo xe mua hàng lớn

    Trong siêu thị, bạn sẽ chẳng thấy một chiếc xe hay giỏ hàng nào bé đâu. Những chiếc xe đẩy có thể nằm vừa 1 đứa trẻ sẽ giúp các bậc phụ huynh vừa mua sắm vừa trông con rất tiện lợi. Hơn nữa, giỏ xe hàng to sẽ làm khách hàng cảm thấy đồ mua quá ít, chưa đầy mà muốn mua thêm.

    Xe mua hàng lớn sẽ giúp khách hàng mua nhiều hàng hơn.

    Sắp xếp hàng hóa ngược chiều kim đồng hồ

    Khi vào siêu thị, khách hàng đi ngược chiều kim đồng hồ sẽ lấy nhiều hàng hóa hơn. Bởi đa phần dân số trên thế giới đều thuận tay phải. Nếu đi ngược chiều kim đồng hồ họ sẽ tiện tay cầm lên xem và muốn mua nó nếu họ cần.

    Nếu sắp xếp hàng theo theo chiều kim đồng hồ, việc sử dụng tay trái sẽ tạo ra bất tiện cho khách hàng. Sự bất tiện này tạo ra một khoảng thời gian trống đủ để khiến họ tỉnh táo lại và không mua món hàng đó nữa.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chia Sẻ Bán Hàng Online Thành Công Qua 10 Thủ Thuật
  • Một Vài Thủ Thuật Hay Trong Aoe (Đế Chế)
  • Phím Tắt Đế Chế, Tổng Hợp Phím Nóng Game Aoe
  • Download Tải Game Đế Chế Aoe 1 Việt Hoá
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Id Apple, Icloud
  • 10 Thủ Thuật Bán Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • 10 Thủ Thuật Những Người Bán Hàng Sử Dụng Để Khống Chế Tâm Lý Và Hành Vi Của Bạn.
  • Thủ Thuật Rút Gọn Đa Thức Bằng Máy Tính Casio Cực Nhanh
  • Các Thủ Thuật Máy Tính Cầm Tay Casio
  • Blackberry Classic (Q20) Cao Cấp
  • Điện Thoại Blackberry Classic (Non Camera) Giá Rẻ, Fullbox
  • Trong kinh doanh nói chung và bán hàng nói riêng. Thì việc làm sao bán được hàng đang là một vấn đề rất được quan tâm hiện nay. Và nếu bạn muốn bạn được hàng hóa thì cần có những mánh khóe hay các thủ thuật của riêng mình. Và sau đây chính là 10 thủ thuật bán hàng được sử dụng nhiều và có hiệu quả cao:

    1. Sắp xếp hàng hóa ngược chiều kim đồng hồ

    Khi vào siêu thị, khách hàng đi ngược chiều kim đồng hồ sẽ lấy nhiều hàng hóa hơn. Bởi đa phần dân số trên thế giới đều thuận tay phải. Nếu đi ngược chiều kim đồng hồ họ sẽ tiện tay cầm lên xem và muốn mua nó nếu họ cần.

    Nếu sắp xếp hàng theo chiều kim đồng hồ, việc sử dụng tay trái sẽ tạo ra bất tiện cho khách hàng. Sự bất tiện này tạo ra một khoảng thời gian trống đủ để khiến họ tỉnh táo lại và không mua món hàng đó nữa.

    2. Làm mới sản phẩm

    Khi sản phẩm đã quá quen thuộc, khách hàng sẽ thấy nhàm chán, đặc biệt khi đó là đồ ăn. Với đồ ăn, bạn có thể làm mới theo 2 cách.

    – Cách 2: đổi mới công thức sản phẩm. Bạn có thể thêm một chút gia vị khác lạ làm thay đổi hương vị, màu sắc của món ăn.

    Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn phải tuân thủ nguyên tắc an toàn, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

    3. Tận dụng sự kì diệu của con số 9

    Theo nghiên cứu, để mức giá 149.000đ, 199.000đ sẽ được nhiều người lựa chọn hơn so với 150.000đ và 200.000đ. Đừng làm tròn số, hãy để thiếu 1 đơn vị để khách hàng có thể thấy rằng sản phẩm này rẻ, chưa tới 200.000đ nhưng thực chất số tiền họ bỏ ra vẫn tương đương với 200.000đ là vì thế.

    Đây là 1 trong 10 thủ thuật bán hàng được các siêu thị, cửa hàng áp dụng nhất hiện nay, dù là bán hàng online hay bán hàng offline đều thành công. Chắc chắn ngay khi xem sản phẩm, tâm lý của người Việt Nam sẽ chú ý đến giá cả đầu tiên. Nếu giá cả hấp dẫn, sản phẩm ổn thì chẳng ngại gì mà không rước về.

    4. Thủ thuật sắp xếp món hàng theo sự tương phản

    Hầu hết các siêu thị, cửa hàng đều sắp xếp những món hàng đắt tiền, hấp dẫn ở khu vực đầu tiên. Đó là địa điểm khách hàng nhìn đầu tiên, quan sát ngay lúc mới bước chân vào. Nếu những món hàng này hấp dẫn, kích thích họ thì sẽ mua ngay lập tức. Lựa chọn hàng đắt tiền đầu tiên sẽ khiến họ an tâm hơn vì nó vừa sức với số tiền mình đang có. Nếu để món đắt ở tít trong cùng, khi khách lựa chọn xong những món đồ lặt vặt, nếu nhìn thấy mà thích sẽ e ngại rằng số tiền còn lại không đủ để mua chúng.

    Hơn nữa, một thủ thuật bán hàng khác mà bạn cần phải tận dụng đó là tạo sự tương phản giữa giá trị các mặt hàng. Nếu muốn bán một chiếc váy 2 triệu. Bạn nên để chúng bên cạnh các váy áo có giá trị 2,5 triệu trở lên để khách hàng nghĩ rằng chiếc váy này rẻ nhất trong số đó.

    5. Thủ thuật bán hàng theo combo

    Giả sử gian hàng A bán chiếc túi xách nữ giá 399.000đ, gian hàng B bán combo chiếc túi xách đó với chiếc ví cầm tay giá 419.000đ thì chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn gian hàng B nhiều hơn.

    Hoặc các đại lý cũng có thể sử dụng chương trình khuyến mại mua 1 tặng 1. Có thể lấy 1 món hàng sắp hết hạn hoặc món đồ có giá trị nhỏ đi kèm cùng combo đó để đánh trúng tâm lý thích hàng rẻ, hàng giảm giá của người tiêu dùng.

    6. Tạo thương hiệu và xây dựng hình ảnh sản phẩm bắt mắt

    Một thủ thuật quan trọng trong 10 thủ thuật bán hàng này chính là việc xây dựng thương hiệu. Một món đồ nhập có thể rất rẻ, nhưng nếu được gia công đóng hộp, chai, làm nhãn mác, bao bì đẹp, bắt mắt sẽ tạo cảm giác sang hơn. Hàng sang sẽ kết hợp cùng túi đựng đồ sang, đẹp cũng như gian hàng hút mắt.

    Như vậy, dù bạn có bán hàng có giá trị như cửa hàng bình dân nhưng bạn hơn người ta ở chỗ tạo dựng được thương hiệu thì sẽ lời hơn gấp đôi, thậm chí gấp 3,4 lần.

    7. Nắm bắt nhu cầu ưa rẻ của người tiêu dùng

    Khách hàng Việt Nam đại đa số đều rất thích hàng rẻ, hàng khuyến mại. Do đó, cần nắm bắt tâm lý số đông này để bán hàng sẽ mang lại lợi nhuận rất cao. Minh chứng là các quán ăn, quán vui chơi đều in giá rất vừa phải trên menu. Nhưng bên dưới họ lại để dòng chữ rất nhỏ là chưa tính thuế VAT. Đó cũng là một mánh khóe, thủ thuật bán hàng rất thông minh được các nhà đầu tư áp dụng.

    Ngoài mặt hàng ăn uống, các ngành nghề khác cũng có thể áp dụng. Điển hình là bán hàng online. Nếu bạn để giá của bên mình thấp hơn so với bên khác nhưng lại là giá chưa tính thuế VAT thì khách hàng vẫn cứ nghiêng về sản phẩm bên bạn hơn.

    8. Tạo xe mua hàng lớn

    Trong siêu thị, bạn sẽ chẳng thấy một chiếc xe hay giỏ hàng nào bé đâu. Những chiếc xe đẩy có thể nằm vừa 1 đứa trẻ sẽ giúp các bậc phụ huynh vừa mua sắm vừa trông con rất tiện lợi. Hơn nữa, giỏ xe hàng to sẽ làm khách hàng cảm thấy đồ mua quá ít, chưa đầy mà muốn mua thêm.

    9. Xếp mặt hàng hấp dẫn thú vị trên đường có gờ

    Những gờ nổi cũng có trong cửa hàng siêu thị chứ không chỉ có trên đường phố. Gờ có tác dụng giúp người mua hàng sử dụng xe đẩy đi chậm hơn. Như vậy có thể quan sát rõ ràng được những mặt hàng ở hai bên kệ. Nếu họ yêu thích và cần, họ sẽ mua ngay và bạn lại bán thêm được đồ rồi đó!

    10. Bắt buộc người tiêu dùng phải đổi sản phẩm

    Nếu bán hàng rởm thì sẽ bị tẩy chay. Nhưng nếu bán hàng tốt sẽ rất được khách hàng yêu thích. Thế nhưng điều khiến các nhà buôn bán bị buồn bởi hàng quá tốt, dùng lâu hỏng thì họ sẽ không có cơ hội bán hàng mới.

    Vậy bài toán đặt ra là cần phải làm mới sản phẩm của mình. Tạo những thay đổi nho nhỏ đều kích thích họ. Ví dụ có thể thay đổi màu sắc, kích thước, kiểu dáng để thu hút khách hàng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bỏ Túi 10 Thủ Thuật Bán Hàng Giúp Chinh Phục Khách Hàng
  • Những Thủ Thuật Và Mẹo Vặt Máy Tính Hữu Ích Ai Cũng Nên Biết
  • Các Tổ Hợp Phím Tắt Hữu Dụng Trên Bàn Phím Máy Tính
  • Thủ Thuật Bán Hàng Trên Facebook Cá Nhân Hiệu Quả Isocial Fb
  • Hỏi Đáp Và Thủ Thuật Bán Hàng Trên Facebook
  • Những Bài Học, Thủ Thuật Về Kinh Doanh, Bán Hàng…

    --- Bài mới hơn ---

  • Kinh Nghiệm Bán Trăm Đơn Hàng Online Trên Zalo Cá Nhân
  • Bật Mí Thủ Thuật Kinh Doanh Trên Zalo Ra Đơn Nườm Nượp.
  • Bán Hàng Trên Zalo Bạn Đã Thử Chưa ?
  • Cách Thu Hút Đơn Hàng Trên Zalo Cực Kì Hiệu Quả
  • Bật Mí Cách Bán Hàng Trên Zalo “siêu Hiệu Quả”
  • Những bài học về kinh doanh, bán hàng được ghi lại, rút ra trong cuộc sống, công việc, vui chơi giải trí…

    1. Bán hàng qua điện thoại

        Video kỹ năng Bán hàng của Lâm Minh Chánh:

        1. http://www.youtube.com/watch?v=JB4cck3Xrvo
        2. Những bài học rút ra từ video

          1. Quan điểm về hình thức bán hàng Qua điện thoại:
          2. Khá bức xúc với hình thức bán hàng này
          3. Thực ra mọi ng bán hàng kiểu này là ko đúng
          4. Mọi ng đang tìm cách bán hàng dễ, nhưng thực ra cách đó ko hiệu quả
          5. Bán hàng giỏi phải xây dựng được mối quan hệ vs KH
          6. Điện thoại chỉ là nơi để xin hẹn gặp
          7. Ng họ gọi điện thoại ít nhất phải có 1 mqh gì đó vs họ, hoặc đc ai đó giới thiệu – ko thể nào là 1 ng hoàn toàn xa lạ
          8. Phương pháp gọi điện này gọi là TeleMarketing – Đã pt ở nước ngoài hơn 20 năm
          9. Mỗi Cty có 1 nguồn KH nhất định, họ gọi ĐT lấy cớ chăm sóc KH để bán sp – Hoặc Cty này liên kết vs Cty kia để lấy danh sách KH – Khi đó ng nghe sẽ biết ai gọi cho mình, tại sao lại có SĐT của mình
          10. Cách bán hàng Tele ở VN trông có vẻ dễ, nhưng ko hiệu quả và gây phiền phức nhiều
          11. Cách mở rộng Khách hàng:
              Nếu đám cưới bạn mời ai, thì những ng đó sẽ là KH tiềm năng của bạn, từ đó bạn mở rộng mqh dần ra, bạn của bạn, ban của bạn của bạn…
          12. Doanh nhân Lâm Minh Chánh, Tác giả sách Tăng tốc để thành công – Tác giả các khóa học để thành công
    2. Kỹ thuật Bán hàng, Nắm bắt tâm lý

        Kỹ thuật bán hàng & Nắm bắt tâm lý của Đỗ Xuân Tùng

        1. Thuật “Như thể đã mua” – Mặc định – Giả định như đã mua
          1. Video: https://www.youtube.com/watch?v=ySPfTMR37eA
          2. Không nên cho KH trả lời những câu hỏi mang tính chất Quyết định như: Tôi đồng ý, tôi mua chiếc này, Tôi sẽ mua hàng này…
          3. Khiến cho KH cảm thấy như họ bị cuốn đi
        2. Thuật “Bán hàng như Chuyên gia”
          1. Video: Bán hàng như Chuyên gia: https://goo.gl/tsPbRB
          2. Ai cũng vậy, họ đều muốn mua hàng của n
          3. gười hiểu biết rõ về sp của mình, tức là 1 chuyên gia, ta sẵn sàng tin lời ng đó, bị ng đó thuyết phục hoàn toàn mặc dù ko cần biết sp có thể có tính năng khác, điều kiện khác
          4. Khác biệt về cách nc của 1 chuyên gia so vs ng bình thường:
            1. Chuyên gia thường nói chuyện ngắn gọn chi tiết, dễ hiểu
            2. Kiểu nói: Thứ nhất là…, thứ hai là…, thứ ba là…. – thường sẽ đc nghĩ rằng họ là chuyên gia trong ngành họ bán, giúp ta thuyết phục KH nhanh hơn
        3. Thuật “Cân nhắc lợi hại”
          1. Video: https://goo.gl/6ztMXp
          2. Ai cũng ns hay nói tốt về sp mình, vậy cái gì là dở ở đây?
          3. KH nghĩ ngay rằng đằng sau những cái hay này là cái gì đây???
          4. Chúng ta đều biết bất cứ sp gì dù nhỏ dù to đều có điểm yếu, điểm mạnh
          5. VD: Nói thật vs chị là sp này sx tại VN nên mẫu mã ko đc đẹp lắm. Nhưng chất lượng của nó em cam đoan vs chị luôn là dựa trên dây chuyền công nghệ của Ý…
          6. Khi nói về điểm yếu trước: thông thường KH sẽ dỏng tai lên nghe, chú ý… & cảm thấy lạ
        4. Thuật “Phần thưởng rỗng”
          1. Video: https://goo.gl/8TxZJb
          2. Phần thưởng rỗng là khi mà ta đưa ra cho KH 1 giá trị mà thực tế ta đã phải đưa cho họ vì cty yêu cầu, vì sp đó đc đi kèm…
          3. Hãy làm cho KH thấy ta đã tặng thêm cho KH khi KH mua sp của ta
          4. VD: Mua Laptop tặng Balo. Thực ra Balo đc sx đi kèm vs Laptop, tuy nhiên ta nên tách riêng 2 món đồ này ra để làm quà tặng cho KH
        5. Thuật “Lùi dần từng bước”

          1. Đa số mọi ng KH trên toàn cầu đều luôn muốn nếu có điều kiện thì sẽ hạ giá sp, các điều khoản khác của sp với mục tiêu mua đc món hàng hời nhất – chất lượng tốt nhất
          2. KH luôn mang nặng tư tưởng cần phải mặc cả
          3. Nếu chúng ta có thể cho KH điều gì đó VD như nó là A, thì ban đầu ta sẽ cho KH 1 phần của A, ko cho hết ngay lập tức, mà cho dần dần
          4. Ta cho KH thấy sau mỗi lần ta giảm giá là ta lại chiều họ thêm 1 bước, thông thường lùi 3 lần là KH hài lòng
          5. Mỗi lần lùi bước đều phải có lý do chính đáng để khiến KH thấy ta đang nỗ lực vì KH chứ ko phải ta lùi bởi vì ta có thể lùi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kinh Doanh Trên Amazon Và Ebay
  • Cách Bán Hàng Trên Ebay, 6 Bước Tạo Tài Khoản Dropshipping Ebay
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Tài Khoản Bán Hàng Trên Ebay
  • Vlog Thủ Thuật Bán Hàng
  • Thủ Thuật Đăng Mặt Hàng Để Bán Trên Facebook Cá Nhân
  • Vlog Thủ Thuật Bán Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Tài Khoản Bán Hàng Trên Ebay
  • Cách Bán Hàng Trên Ebay, 6 Bước Tạo Tài Khoản Dropshipping Ebay
  • Kinh Doanh Trên Amazon Và Ebay
  • Những Bài Học, Thủ Thuật Về Kinh Doanh, Bán Hàng…
  • Kinh Nghiệm Bán Trăm Đơn Hàng Online Trên Zalo Cá Nhân
  • Chào bạn, mình là Vương Nguyễn Anh Tài, Admin Blog vuongnguyenanhtai.com.

    Đó là lý do rất khó để họ có thể ghi nhớ hết tất cả những thông tin, và thường sẽ quên ngay những gì không quan trọng với họ trong vòng 15s kể từ lúc tiếp cận.

    Còn bây giờ thì bắt đầu cùng mình thôi!

    Để có được Content bán hàng đủ sức “hấp dẫn” người đọc thì bạn cần hiểu rõ & có kiến thức đúng nhất về sản phẩm.

    Tất nhiên là bạn không phải sử dụng hết tất cả sản phẩm nhưng ít nhất bạn nên có một số trải nghiệm thực tế với sản phẩm của mình như:

      Biết được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

    Ví dụ: Sản phẩm có an toàn cho những đối tượng như bà bầu, trẻ em hay không? Có dễ kích ứng hay không?

    • Đầy đủ thông tin chính xác về sản phẩm như: chất liệu của sản phẩm, kích thước …
    • Những lợi ích mà sản phẩm mang lại.

    Viết cho ai? Viết về cái gì?

    Trước khi viết Content đăng lên bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào, bạn phải xác định được nội dung phù hợp đối tượng nào.

    Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cực kỳ quan trọng, không chỉ đơn giản là những thông số giới tính, độ tuổi mà phải đi sâu vào nghề nghiệp, tính cách, sở thích, mức thu nhập….của họ.

    Giả sử bạn bán sản phẩm Healthy. Bạn phải xác định được:

    • Đối tượng của bạn là ai?
    • Độ tuổi tầm bao nhiêu?
    • Mức giá như thế nào là phù hợp với họ?
    • Các cô gái thích Healthy sẽ muốn đọc những loại nội dung gì? Ngôn từ dùng như thế nào?
    • Hình ảnh thiết kế như thế nào? Có những màu chủ đạo nào?

    Gợi ý: Bạn có thể dùng Facebook Audience Insights để phân tích hành vi của tệp khách hàng đang target.

    Đừng tập trung quá chi tiết vào tính năng của sản phẩm

    Tính năng sản phẩm là cần thiết để khách hàng có đủ thông tin và sự tin tưởng để mua hàng của bạn.

    Tuy nhiên đôi khi nó lại là con dao 2 lưỡi nếu bạn quá lạm dụng.

    Ví dụ: Sản phẩm đến từ vùng miền nào, chi tiết nguyên liệu tạo nên sản phẩm, nơi lấy nguyên liệu hay những công dụng … đây đều là những thông tin quá chi tiết mà bạn nên lược bỏ.

    Phần lớn tệp đối tượng khách hàng trên Facebook đều sẽ mua theo cảm xúc, vì vậy bạn nên tập trung vào yếu tố này để tối ưu bài viết bán hàng.

    Như mình đã có chia sẻ ở bài viết hướng dẫn tăng like cho Fanpage và post Facebook, khi tiếp cận nội dung nào đó, người dùng có xu hướng nhìn hình ảnh trước, sau đó chính là câu tiêu đề.

    Do đó, bạn có 5s để gây ấn tượng với họ và giữ chân họ lại bài viết của bạn với tiêu đề ngắn nhưng đủ hấp dẫn và gợi lên đúng nhu cầu của họ.

    • Sử dụng ngôn từgợi hình ảnh, âm thanh.Ví dụ: Thăng hoa tại gia, cho đôi mình thêm tình của Durex.
    • Sử dụng các con số để tăng kích thích, để khách hàng hình dung được họ sẽ nhận được những gì sau khi mua sản phẩm của bạn.Lưu ý: Con số nên thực tế, đừng “chém gió” khéo sau này lại vạ.
      Sử dụng ngôn từ tạo sự tò mò như bật mí, công thức, vạch trần … để kích thích người đọc nhấn vào bài viết.

      Sử dụng các câu từ có vần điệu để tạo sự thích thú cho người đọc. Để làm được điều này thì vốn từ của bạn cũng cần phải “dày”.

      Sử dụng các câu đang thịnh hành. Việc này đòi hỏi bạn phải nhanh nhạy với việc nắm bắt trend và biết sử dụng nó một cách hợp lý

    Tập trung vào câu chốt hạ

    Câu chốt hạ chính là CTA (Call-to-action) cuối bài viết. Sau khi đã viết xong các nội dung, bạn cần thúc giục khách hàng hành động bằng cách kêu gọi họ hành động.

    Có thể là:

    • Kêu gọi gửi tin nhắn.
    • Simple: Câu CTA nên đơn giản, ngắn gọn, không lan man, rườm rà.
    • Strong: Sử dụng ngôn từ mạnh mẽ như hãy nhanh tay, đăng ký ngay để được nhận XYZ, cơ hội sẽ vụt qua nếu …

    Tối ưu Visual Content

    Bên cạnh Content, bạn đừng quên tối ưu các điểm chạm thị giác với hình ảnh, video … (Điều này quan trọng).

    Design càng đơn giản, ít màu sắc hoa hòe, thông điệp vừa đủ thì càng dễ thu hút khách hàng.

    Content có hiệu quả hay không phải lên Campaign mới biết

    Thật ra, không có một thước đo nào có thể đo lường được mức độ hiệu quả của Content.

    Đôi khi bạn nghĩ Content này chắc chắn sẽ cho ra kết quả khả quan nhưng cuối cùng lại “xịt”, nhưng Content bạn cho là không hay lắm lại cho ra kết quả tuyệt vời.

    Đó chỉ là những suy nghĩ chủ quan của bạn mà thôi, còn Content có hiệu quả hay không thì phải chạy thử mới biết được.

    Content không phải vạn năng

    Một chiến dịch thành công phụ thuộc một phần vào yếu tố kỹ thuật và phần lớn vào sản phẩm và thị trường.

    Giả sử dịch vụ Homestay năm ngoái rất hot vì lượng khách du lịch đông, nhưng năm 2022 vì dịch bệnh nên nó không được thị trường chào đón nữa.

    Content không bao giờ có công thức hay khuôn mẫu

    Có thể khi bạn mới tiếp cận với Content, bạn sẽ được giới thiệu một số mô hình như AIDA, 7As,… những mô hình đó có thể giúp bạn định hình được hướng viết nhưng chỉ hữu ích những người chưa biết gì về Content mà thôi.

    Lập kế hoạch Test Content

    Giả sử nếu hôm nay bạn nghĩ ra một ý tưởng, ngày mai lại nghĩ ra ý tưởng khác thì khi đo lường, bạn sẽ không biết được hai bài đó khác nhau ở điểm nào, hoặc bài số 1 hiệu quả nhưng bài số 2 không hiệu quả là vì sao. Cuối cùng bạn cũng chẳng biết vì sao mình thành công hoặc thất bại.

    Content luôn đa dạng về cách thể hiện

    Bạn nên nhớ một điều là mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu trải nghiệm các định dạng khác nhau:

    • Có người sẽ thích xem video để đỡ phải đọc.
    • Có người sẽ thích đọc vì phải đợi video load khá lâu.
    • Có người sẽ thích xem ảnh.

    Vì thế để tối ưu Content, bạn nên đa dạng hóa cách thể hiện nội dung vì mỗi người sẽ có một nhu cầu khác nhau. Nếu bạn biến bài viết của mình thành video thì bạn đã thu hút được một lượng khách hàng thích xem video rồi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Đăng Mặt Hàng Để Bán Trên Facebook Cá Nhân
  • Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook Và Thủ Thuật Giúp Tăng Đơn Hiệu Quả Nhất
  • Cách Bán Hàng Trên Facebook ( Chèn Hình Ảnh + Giá Tiền + Mô Tả )
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng Hiệu Quả Trên Facebook Dành Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Điện Thoại Blackberry Passport (Trắng) Giá Rẻ, Màu Đẹp
  • Thủ Thuật Bán Hàng Của Monopix

    --- Bài mới hơn ---

  • Tải Và Cài Đặt Adobe Cc Acrobat Pro Dc 2022 , 2022, 2022
  • Giá Vốn Hàng Bán Là Gì? 3 Cách Tính Giá Vốn Hàng Bán
  • 【Cần Biết】Bị Bong Giả Mạc Sau Khi Cắt Amidan Có Đau Không?
  • So Sánh Phân Biệt Bàn Phím Cơ Và Giả Cơ
  • Cân Bằng Game Là Gì? Một Vài Kĩ Thuật Cân Bằng Game
  • 1. Nhằm đẩy mạnh bán hàng, Monoprix đã áp dụng nhiều biện pháp khác nhau

    Thứ 1: mỗi năm Monoprix lại tung ra một loại sp mới, năm 1991 là sản phẩm tươi sống có tên là sp “tươi mát màu nâu đỏ” nhằm đảm bảo phẩm chất tối ưu của các sp tươi sống. bằng cách bọc sp bằng các lớp đồng tâm, vòng ngoài cùng để đối chừng, vòng trong bằng polime có màu sắc biến đổi đậm dần theo thời gian và nhiệt độ. Khi vòng đồng tâm có màu tối hơn vong đối chứng thì sự tươi mát không còn nữa. điều này đã thu hút nhiều khách hàng hơn vì họ cảm thấy yên tâm hơn, họ có thể tự kiểm tra chất lượng sản phẩm một cách nhanh chóng nhất và chính xác.

    Thứ 2: công ty thực hiện song song đông thời việc bán áo pull hay một áo sơ mi cho khách hàng vào mua 4 hộp sữa chua để đẩy mạnh việc bán và nhằm thu hút được nhiều lợi nhuận hơn. Công ty còn nghiên cứu MKT rõ về tuổi tác và nghề nghiệp đặc tính của nhóm người nên áp dụng chính sách này. Với những khách hàng chỉ đến cửa hàng 1,2 lần trong các gian hàng trình bày các sp thôi thúc việc đổi mới thường xuyên kích thích sự ham muốn của họ.

    Thứ 4: để nâng cao dịch vụ, công ty đã phát triển hình thức giao hàng tại nhà có đội ngũ phục vụ luôn giúp đỡ các yêu cầu của khách hàng với mục đích làm giảm thời gian chờ đợi của khách khi thanh toán tạo cho Monoprix một bản sắc riêng thu hút những người chưa phải là khách hàng của mình và chứng minh rằng Mono đã thay đổi.

    Với những cố gắng này Mono đã thoát khỏi thế bao vây của các đối thủ cạnh tranh vươn lên thành một công ty thương mại hiện nay của Pháp

    2. Vì sao công ty lại đa dạng hóa thử thuật bán hàng

    3. Tuy nhiên việc áp dụn đa dạng hóa thủ thuật bán hàng không phải lúc nào cũng đem lại sự thành công trong kinh doanh. Vì việc đa dạng hóa sản phẩm phải đảm bảo phù hợp với cơ cấu chủng loại hàng hóa và phong cách phục vụ nếu không sẽ tạo sự chồng chéo lẫn lộn. không những không tạo được hiệu quả mà còn làm giảm lợi nhuận. mặt khác khi sd chính sách đa dạng hóa thủ thuật phải phù hợp với từng thời điểm từng mặt hàng mói gây được sự chú ý của khách hàng.

    Tóm lại, Mono thành công trong đa dạng hóa thủ thuật bán hàng là nhờ họ đã áp dụng khéo léo phù hợp các thủ thuật đó, tránh tình trạng chồng chéo cái nọ phủ định cái kia sẽ không tạo hiệu quả trong kinh doanh.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Trưởng Phòng Tiếng Anh Là Gì? Cách Dùng Từ “trưởng Phòng” Thế Nào?
  • Phường Trong Tiếng Anh Là Gì? Cách Viết Địa Chỉ Trong Anh Ngữ
  • Tên Long Có Ý Nghĩa Gì Và Thủ Thuật Đặt Tên Hay Cho Con
  • #1 Ex, Nyc Có Nghĩa Là Gì Trên Facebook?
  • Phẫu Thuật Ung Thư Là Gì?
  • Thủ Thuật Bán Hàng Giúp Thu Hút Khách Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Nhận Diện Thủ Thuật “Làm Đẹp” Báo Cáo Tài Chính
  • Những Lưu Ý Quan Trọng Trước Khi Mua Cổ Phiếu
  • Mối Quan Hệ “Bất Thường” Giữa Amv Và Sra
  • Xác Định Giá Giao Dịch Liên Kết? Chuyển Giá?
  • Kỳ I. Nhận Biết Chuyển Giá Và Các Tác Động Của Chuyển Giá Doanh Nghiệp
  • Sắp xếp hàng hóa ngược chiều kim đồng hồ

     

    Khi vào siêu thị, khách hàng đi ngược chiều kim đồng hồ sẽ lấy nhiều hàng hóa hơn. Bởi đa phần dân số trên thế giới đều thuận tay phải. Nếu đi ngược chiều kim đồng hồ họ sẽ tiện tay cầm lên xem và muốn mua nó nếu họ cần.

     

    Nếu sắp xếp hàng theo theo chiều kim đồng hồ, việc sử dụng tay trái sẽ tạo ra bất tiện cho khách hàng. Sự bất tiện này tạo ra một khoảng thời gian trống đủ để khiến họ tỉnh táo lại và không mua món hàng đó nữa.

     

    Làm mới sản phẩm

     

    Khi sản phẩm đã quá quen thuộc, khách hàng sẽ thấy nhàm chán, đặc biệt khi đó là đồ ăn. Với đồ ăn, bạn có thể làm mới theo 2 cách.

     

    Cách 2: đổi mới công thức sản phẩm. Bạn có thể thêm một chút gia vị khác lạ làm thay đổi hương vị, màu sắc của món ăn.

    Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn phải tuân thủ nguyên tắc an toàn, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

     

    Tận dụng sự kì diệu của con số 9

     

    Theo nghiên cứu, để mức giá 149.000đ, 199.000đ sẽ được nhiều người lựa chọn hơn so với 150.000đ và 200.000đ. Đừng làm tròn số, hãy để thiếu 1 đơn vị để khách hàng có thể thấy rằng sản phẩm này rẻ, chưa tới 200.000đ nhưng thực chất số tiền họ bỏ ra vẫn tương đương với 200.000đ là vì thế.

     

    Áp dụng chiến lược giá với con số 9 là một trong những bí quyết bán hàng hiệu quả.

     

     

     

     

     

    Đây là 1 trong các thủ thuật bán hàng được các siêu thị, cửa hàng áp dụng nhất hiện nay, dù là bán hàng online hay bán hàng offline đều thành công. Chắc chắn ngay khi xem sản phẩm, tâm lý của người Việt Nam sẽ chú ý đến giá cả đầu tiên. Nếu giá cả hấp dẫn, sản phẩm ổn thì chẳng ngại gì mà không rước về.

     

    Thủ thuật sắp xếp món hàng theo sự tương phản

     

    Hầu hết các siêu thị, cửa hàng đều sắp xếp những món hàng đắt tiền, hấp dẫn ở khu vực đầu tiên. Đó là địa điểm khách hàng nhìn đầu tiên, quan sát ngay lúc mới bước chân vào. Nếu những món hàng này hấp dẫn, kích thích họ thì sẽ mua ngay lập tức. Lựa chọn hàng đắt tiền đầu tiên sẽ khiến họ an tâm hơn vì nó vừa sức với số tiền mình đang có. Nếu để món đắt ở tít trong cùng, khi khách lựa chọn xong những món đồ lặt vặt, nếu nhìn thấy mà thích sẽ e ngại rằng số tiền còn lại không đủ để mua chúng.

     

     

     

     

     

    Hơn nữa, một thủ thuật bán hàng khác mà bạn cần phải tận dụng đó là tạo sự tương phản giữa giá trị các mặt hàng. Nếu muốn bán một chiếc váy 2 triệu. Bạn nên để chúng bên cạnh các váy áo có giá trị 2,5 triệu trở lên để khách hàng nghĩ rằng chiếc váy này rẻ nhất trong số đó.

     

    Thủ thuật bán hàng theo combo

     

    Giả sử gian hàng A bán chiếc túi xách nữ giá 399.000đ, gian hàng B bán combo chiếc túi xách đó với chiếc ví cầm tay giá 419.000đ thì chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn gian hàng B nhiều hơn.

     

    Hoặc các đại lý cũng có thể sử dụng chương trình khuyến mại mua 1 tặng 1. Có thể lấy 1 món hàng sắp hết hạn hoặc món đồ có giá trị nhỏ đi kèm cùng combo đó để đánh trúng tâm lý thích hàng rẻ, hàng giảm giá của người tiêu dùng.

     

    Tạo thương hiệu và xây dựng hình ảnh sản phẩm bắt mắt

     

    Một thủ thuật quan trọng trong số các thủ thuật bán hàng này chính là việc xây dựng thương hiệu. Một món đồ nhập có thể rất rẻ, nhưng nếu được gia công đóng hộp, chai, làm nhãn mác, bao bì đẹp, bắt mắt sẽ tạo cảm giác sang hơn. Hàng sang sẽ kết hợp cùng túi đựng đồ sang, đẹp cũng như gian hàng hút mắt. Như vậy, dù bạn có bán hàng có giá trị như cửa hàng bình dân nhưng bạn hơn người ta ở chỗ tạo dựng được thương hiệu thì sẽ lời hơn gấp đôi, thậm chí gấp 3,4 lần.

     

    Nắm bắt nhu cầu ưa rẻ của người tiêu dùng

     

    Khách hàng Việt Nam đại đa số đều rất thích hàng rẻ, hàng khuyến mại. Do đó, cần nắm bắt tâm lý số đông này để bán hàng sẽ mang lại lợi nhuận rất cao. Minh chứng là các quán ăn, quán vui chơi đều in giá rất vừa phải trên menu. Nhưng bên dưới họ lại để dòng chữ rất nhỏ là chưa tính thuế VAT. Đó cũng là một mánh khóe, thủ thuật bán hàng rất thông minh được các nhà đầu tư áp dụng.

     

    Ngoài mặt hàng ăn uống, các ngành nghề khác cũng có thể áp dụng. Điển hình là bán hàng online. Nếu bạn để giá của bên mình thấp hơn so với bên khác nhưng lại là giá chưa tính thuế VAT thì khách hàng vẫn cứ nghiêng về sản phẩm bên bạn hơn.

     

    Tạo xe mua hàng lớn

     

    Trong siêu thị, bạn sẽ chẳng thấy một chiếc xe hay giỏ hàng nào bé đâu. Những chiếc xe đẩy có thể nằm vừa 1 đứa trẻ sẽ giúp các bậc phụ huynh vừa mua sắm vừa trông con rất tiện lợi. Hơn nữa, giỏ xe hàng to sẽ làm khách hàng cảm thấy đồ mua quá ít, chưa đầy mà muốn mua thêm.

     

    Bỏ túi 10 thủ thuật bán hàng giúp chinh phục khách hàng  Bỏ túi 10 thủ thuật bán hàng giúp chinh phục khách hàng bo tui 10 thu thuat ban hang giup chinh phuc khach hang 2

    Xe mua hàng lớn sẽ giúp khách hàng mua nhiều hàng hơn.

     

    Xếp mặt hàng hấp dẫn thú vị trên đường có gờ

     

    Những gờ nổi cũng có trong cửa hàng siêu thị chứ không chỉ có trên đường phố. Gờ có tác dụng giúp người mua hàng sử dụng xe đẩy đi chậm hơn. Như vậy có thể quan sát rõ ràng được những mặt hàng ở hai bên kệ. Nếu họ yêu thích và cần, họ sẽ mua ngay và bạn lại bán thêm được đồ rồi đó!

     

    Bắt buộc người tiêu dùng phải đổi sản phẩm

     

    Nếu bán hàng rởm thì sẽ bị tẩy chay. Nhưng nếu bán hàng tốt sẽ rất được khách hàng yêu thích. Thế nhưng điều khiến các nhà buôn bán bị buồn bởi hàng quá tốt, dùng lâu hỏng thì họ sẽ không có cơ hội bán hàng mới. Vậy bài toán đặt ra là cần phải làm mới sản phẩm của mình. Tạo những thay đổi nho nhỏ đều kích thích họ. Ví dụ có thể thay đổi màu sắc, kích thước, kiểu dáng để thu hút khách hàng.

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • 50 Từ Vựng Tiếng Anh Về Bệnh Viện Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Thuật Ngữ Cơ Bản Tiếng Anh Chuyên Ngành Y
  • Phòng Thủ Trong Tiếng Tiếng Anh
  • 7 Thủ Thuật Hữu Ích Để Làm Chủ Một Ngôn Ngữ Lập Trình Mới
  • Sử Dụng Kỹ Thuật Xâm Lấn Tối Thiểu Hcpt Trong Việc Điều Trị Các Bệnh Đau Hậu Môn
  • Thủ Thuật Bán Hàng Online Thành Công

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Bán Hàng Online 2022 Cho Người Mới Bắt Đầu
  • 15 Thủ Thuật Bàn Phím Mà Người Dùng Macbook Không Nên Bỏ Qua
  • 5 Thủ Thuật Bắn Cá Tiên Ăn Tiền Không Phải Ai Cũng Biết
  • Thủ Thuật Bắn Cá Tiên Ăn Tiền Nhà Cái Vn88 Không Phải Ai Cũng Biết
  • Thủ Thuật Bắn Cá Ăn Tiền Bách Phát Bách Trúng
  • Thủ thuật bán hàng online thành công

    1. Đừng ép khách hàng suy nghĩ

    Khi ban hang online điều quan trọng bạn phải tạo lập được website rõ ràng, ấn tượng và đừng ép khách hàng suy nghĩ. Khi bạn tham gia vào lĩnh vực thương mại điện tử, bạn cần lưu ý là trang web của mình cần có sự điều hướng mang tính trực giác và cấu trúc tiện lợi, điều đó không chỉ đóng vai trò giúp khách hàng nhìn và cảm nhận. Bạn nên đặt trên thanh công cụ điều hướng chức năng tìm kiếm, bạn nên đặt ở phía trên bên tay phải là tốt nhất, đây là nơi mà khách hàng dễ nhìn nhất và chức năng tìm kiếm này nên giống với hộp thoại để khách hàng có thể nhập từ khóa vào. Do đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian do không phải vào một trang tìm kiếm khác để thực hiện công việc tìm kiếm. Chức năng tìm kiếm này cần tự động kiểm tra lỗi chính tả của từ khóa và khi đã phát hiện ra lỗi, nó phải tự động đề xuất sửa lỗi. Nếu từ khóa khách hàng nhập vào mà chung chung quá thì hệ thống phải đề xuất lựa chọn từ khóa khác.

    2. Tối ưu website với công cụ tìm kiếm

    Bạn cần xây dựng website tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bạn nên đưa bộ “điều hướng chi tiết” vào các trang catalogue trực tuyến. Bộ điều hướng này sẽ giúp khách hàng nhận biết trang web mà họ đang xem hiện đang nằm ở vị trí nào, đồng thời nó còn giúp khách hàng nhanh chóng đi vào phần mà họ tìm kiếm. Làm như vậy, website của bạn sẽ giúp khách hàng thuận tiện trong việc tìm kiếm hàng mà họ muốn mua.

    3. Đơn giản hóa thao tác của khách hàng

    Bạn nên lưu ý khi trình bày trang web sao cho vừa với trang màn hình, tránh kéo dài trang màn hình. Bạn nên để những món đồ quan trọng nhất của mình lên trên trang màn hình, đơn giản hóa các thao tác của khách hàng, giúp họ thuận tiện trong việc xác định vị trí hàng hóa mà họ cần mua cũng như các thủ tục trong khu vưc mà họ chọn mua bán.

    4. Xây dựng và bố trí trang web gọn nhẹ.

    Bạn sẽ thực hiện điều đó bằng cách tối ưu hóa hình ảnh giảm dung lượng ảnh nếu dung lượng quá lớn, sử dụng các file có kích thước nhỏ và nhanh chóng hiển thị khi nạp trang, bên cạnh đó nên loại bỏ những file HTML và đồ họa không cần thiết. Thời gian lý tưởng nhất là chỉ mất 10 giây để khách hàng nạp toàn bộ trang web.

    5. Sử dụng mã nguồn mở

    Bạn không nên phung phí ngân sách vào những phần mềm có giấy phép đắt tiền không cần thiết, khi mà bạn có thể sử dụng các giải pháp mã nguồn mở. Phần mềm mã nguồn mở cho phép khách hàng tự điều chỉnh, đồng thời mang lại sự lựa chọn ổn định và ít tốn kém hơn so với phần mềm độc quyền.

    6. Nghiên cứu hành vi khách hàng

    Để kinh doanh hiệu quả, bạn phải nghiên cứu sát hành vi khách hàng. Bạn phải theo dõi xem khách hàng sử dụng trang web của mình như thế nào và yếu tố nào hấp dẫn họ. Bạn nên phân tích những hành vi của khách hàng, chẳng hạn như phần nào làm cho họ thấy hấp dẫn nhất và phần nào khiến họ nhàm chán nhất.

    7. Thỏa mãn nhu cầu khách hàng

    Điều không thể thiếu trong nghệ thuật bán hàng Online là việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Bạn nên chú trọng việc trả lời thư điện tử và hơn hết phải làm đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cần có máy chủ hỗ trợ để có thể quản lý tốt khi số lượng người truy cập vào trang web tăng lên.

    8. Sử dụng hiệu quả các công cụ tìm kiếm

    Bạn phải biết sử dụng hiệu quả các công cụ tìm kiếm. Bạn cần làm cho khách hàng biết đến mỗi sản phẩm hay trang catalogue của họ với các bộ từ khóa. Vì trang web của bạn không thể truyền tải mọi thứ cho tất cả mọi người, nên bạn cần sử dụng các trang web khác làm chức năng này như một lực lượng bán hàng ảo. Tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ không thể làm cho các trang trong trang web của họ được biết đến được nếu các trang này không có trong các công cụ tìm kiếm.

    9. Bán sản phẩm của doanh nghiệp

    Ban hang online có nghĩa là bạn phải biết sử dụng một cách linh hoạt, thông minh không gian ảo. Chọn lựa một số sản phẩm đặc trưng cho lên trang web rồi quay vòng các sản phẩm đó. Bạn nên xem xét phương án “Tin tức nhiều người đọc nhất”, “sản phẩm bán chạy nhất” . Vì tâm lý chung của khách hàng là ưa chuộng những mặt hàng đã được người dùng trải nghiệm và đọc nó. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đưa ra những gợi ý hoặc những ý kiến của khách hàng trên các sản phẩm. Quan trọng là bạn cần phải tăng cường sử dụng biện pháp đưa ra những lời mời chào bán hàng đặc biệt với khoảng thời gian nhất định với số lượng nhất định như một biện pháp để tăng doanh số.

    10. Website của bạn phải hực hiện đủ chức năng

    Ban đầu, khách hàng có thể cho các món hàng vào giỏ hàng nhưng họ cũng có thể bỏ giỏ hàng lại và sau vài ngày mới trở lại và giỏ hàng vẫn còn nguyên. Bạn nên tạo điều kiện để khách hàng có thể khởi tạo các tài khoản để dễ dàng lặp lại việc đặt và kiểm tra đơn đặt hàng. Nếu đó là một trang web dành cho tiêu dùng, thì bạn nên giúp khách hàng mua và nhận phiếu quà tặng.

    Đăng bởi Hữu Lợi

    Tags: bán hàng, bán hàng online, bán hàng trực tuyến, thủ thuật, Thủ thuật bán hàng, Thủ thuật bán hàng online, Thủ thuật bán hàng online thành công

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đế Chế Và Thủ Thuật Chỉnh Full Màn Hình Aoe
  • Thủ Thuật Apple Watch 4 Độc Đáo Có Giá Trị Thẩm Mỹ
  • 12 Thủ Thuật Học Autocad Nâng Cao
  • Tải Game Avatar Nông Trại Hiện Nay Cho Android
  • Thủ Thuật Quay Số Avatar Musik
  • “xé Nhỏ Để Báo Giá” Một Trong Những Thủ Thuật Bán Hàng Hay

    --- Bài mới hơn ---

  • Điện Thoại Blackberry Q10 Trắng Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất
  • Chuyên Thay Pin Blackberry Q10, Z10 Chính Hãng Tại Hà Nội
  • Bao Da Blackberry Q10 Loại 1, Loại 2 Giá Rẻ Tại Thế Giới Blackberry
  • Làm Thế Nào Gõ Tiếng Việt Cho Blackberry Q10 Đơn Giản Nhất
  • 07 Tựa Game Hay Cho Blackberry Q10
  • Bước tiếp theo, hãy giúp khách hàng có được nhận thức rằng sản phẩm của bạn không đắt đỏ chút nào bằng việc chia nhỏ từng bộ phận để báo giá. Việc này sẽ giúp cho khách hàng bị phân tâm, sao lãng và không lưu tâm tới tổng giá thành của sản phẩm. Hãy thuyết phục khách hàng rằng lợi ích tính theo đầu người sẽ tăng khi họ cùng sử dụng chung một chương trình…v.v.

    Bạn có nghĩ rằng sản phẩm của công ty bạn hay các dịch vụ mà cty bạn đưa ra là đắt đỏ? Bạn có khúm núm, không tự tin cho lắm khi phải thông báo giá sản phẩm của bạn cho khách hàng? Quan trọng hơn, khách hàng của bạn có tỏ vẻ khép nép khi bạn nói với họ về giá sản bán của phẩm.

    Việc thông báo giá bán cho khách hàng là một trong những khâu kinh hãi và khó khăn nhất trong kỹ năng bán hàng – đặc biệt nếu như bạn nghĩ rằng sản phẩm mà bạn định bán ra có mức giá cao. Khi buột miệng nói ra mức giá sản phẩm bạn bán mà thiếu bước xây dựng giá thì có thể làm cho khách hàng cảm thấy như là bạn vừa thả một quả bom vào họ và chắc chắn điều đó sẽ làm tổn hại trực tiếp tới doanh số bán hàng.

    Lời khuyên giúp khách hàng đánh giá đúng giá trị sản phẩm của bạn

    Hãy thực hiện một màn trình diễn tuỳ biến, đầy ấn tượng. Sau khi nắm được nhu cầu và ước muốn của khách hàng, hãy làm cho họ kinh ngạc bằng việc thuyết trình những tính năng đặc biệt, nổi trội và giải thích từng tính năng ưu việt mà sản phẩm của bạn có, và điều quan trọng nhất là những lợi ích mà sản phẩm mang lại.

    Sau khi bạn vượt qua màn giới thiệu đầy ấn tượng, hãy chờ cho tới khi khách hàng chủ động hỏi giá sản phẩm, nếu trường hợp đó có thể xảy ra. Việc bạn xổ thẳng ra giá của sản phẩm sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy bị sốc và họ sẽ bỏ chạy.

    Trong bán hàng, chúng ta gọi việc lấy ra một khoản và đem so sánh nó với thứ gì đó mà một khách hàng sẵn lòng từ bỏ nó là “sự so sánh chéo”.

    – Một máy copy có mức giá 10.000 USD có các kiểu chuông báo tân thời nhất. Nếu như chỉ nhìn vào giá tổng thành của máy thì sẽ bị coi là đắt, nhưng với giá đó thì số bản copy của máy sẽ đạt số lượng lớn hơn trong cùng khoảng thời gian so với các máy thông thường khác, và như thế đương nhiên giá thành của máy sẽ giảm nhờ hiệu suất hoạt động cao.

    – Với một thẻ hội viên CLB sức khoẻ có mệnh giá 400 USD. Nếu chia nhỏ thì bạn chỉ tốn có 1,09 USD/ngày.

    Nếu như giá sản phẩm của công ty bạn bán ra là 1200 USD trong khi của đối thủ cạnh tranh chỉ có 1000 USD. Bạn hãy hỏi khách hàng xem họ sẽ chọn mua hàng của ai nếu như sản phẩm của cả hai bên có cùng một mức giá bán. Tất nhiên, nếu bạn có màn giới thiệu thuyết phục ắt hẳn vị khách đó sẽ mua hàng của bạn.

    Tiếp đến, hãy hỏi khách hàng xem họ thích sản phẩm của bạn ở những điểm nào. Hãy kiên nhẫn và để chọ họ tự diễn đạt về nó. Bạn có thể sẽ phải giúp nhắc đến những đề mục mà vị khách hàng quên không đề cập tới. Sau khi vị khách diễn đạt xong, bạn không nên giảm giá tổng thành của sản phẩm, thay vào đó, bạn chỉ nên giảm giá những bộ phận mà sản phẩm của bạn khác với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

    Nghệ thuật bán hàng có sức thuyết phục này thường được các thương nhân và các nhà nghiên cứu thị trường hàng đầu áp dụng. Hãy thử áp dụng chiến lược đó trong quá trình tiêu thụ sản phẩm và bạn sẽ tận mắt chứng kiến nó phát huy hiệu quả ra sao. Việc tách biệt giá sản phẩm thành từng phần nhỏ sẽ giúp bạn đạt được doanh thu bán hàng cao hơn.

    Cùng Danh Mục:

    Liên Quan Khác

    --- Bài cũ hơn ---

  • 6 Thủ Thuật Nắm Bắt Tâm Lý Trong Bán Hàng
  • 7 Thủ Thuật Tâm Lý Giúp Doanh Số Bán Hàng Tăng Vọt
  • Lời Giải Đề Án Tốt Nghiệp Qtkd Case 31: Chiêu Trò Bán Hàng
  • 10 Thủ Thuật Những Người Bán Hàng Sử Dụng Để Khống Chế Tâm Lý Và Hành Vi Của Bạn
  • Top 10 Thủ Thuật Bán Hàng Online Thành Công
  • Những Thủ Thuật Bán Hàng Online Thành Công Nhất Hiện Nay Isocial Fb

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Thủ Thuật Phím Tắt Bàn Phím Cực Tiện Lợi Mà Bạn Chưa Biết
  • Top 6 Thủ Thuật Game Bắn Cá Ăn Tiền Cực Đỉnh Từ Các Cao Thủ Không Thể Bỏ Qua
  • Thủ Thuật Bắn Cá Ăn Tiền Online Trên Thiên Hạ Bet
  • “phanh Phui” Cách Bắn Cá Ăn Tiền Cực Hay Từ Các Cao Thủ
  • Thủ Thuật Bán Hàng Trên Shopee Hiệu Quả Không Cần Áp Dụng Khuyến Mãi
  • – Cùng với sự bùng nổ của thời đại công nghệ thông tin, các ngành nghề kinh doanh online ngày càng phát triển mạnh mẽ. Cũng như các lĩnh vực khác, bán hàng Online cũng cần đến những nghệ thuật để mang đến sự thành công.

    1. Đừng ép khách hàng suy nghĩ

    Khi bán hàng Online điều quan trọng bạn phải tạo lập được website rõ ràng, ấn tượng và đừng ép khách hàng suy nghĩ. Khi bạn tham gia vào lĩnh vực thương mại điện tử, bạn cần lưu ý là trang web của mình cần có sự điều hướng mang tính trực giác và cấu trúc tiện lợi, điều đó không chỉ đóng vai trò giúp khách hàng nhìn và cảm nhận. Bạn nên đặt trên thanh công cụ điều hướng chức năng tìm kiếm, bạn nên đặt ở phía trên bên tay phải là tốt nhất, đây là nơi mà khách hàng dễ nhìn nhất và chức năng tìm kiếm này nên giống với hộp thoại để khách hàng có thể nhập từ khóa vào. Do đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian do không phải vào một trang tìm kiếm khác để thực hiện công việc tìm kiếm. Chức năng tìm kiếm này cần tự động kiểm tra lỗi chính tả của từ khóa và khi đã phát hiện ra lỗi, nó phải tự động đề xuất sửa lỗi. Nếu từ khóa khách hàng nhập vào mà chung chung quá thì hệ thống phải đề xuất lựa chọn từ khóa khác.

    2. Tối ưu website với công cụ tìm kiếm

    Bạn cần xây dựng website tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bạn nên đưa bộ “điều hướng chi tiết” vào các trang catalogue trực tuyến. Bộ điều hướng này sẽ giúp khách hàng nhận biết trang web mà họ đang xem hiện đang nằm ở vị trí nào, đồng thời nó còn giúp khách hàng nhanh chóng đi vào phần mà họ tìm kiếm. Làm như vậy, website của bạn sẽ giúp khách hàng thuận tiện trong việc tìm kiếm hàng mà họ muốn mua.

    3. Đơn giản hóa thao tác của khách hàng

    Bạn nên lưu ý khi trình bày trang web sao cho vừa với trang màn hình, tránh kéo dài trang màn hình. Bạn nên để những món đồ quan trọng nhất của mình lên trên trang màn hình, đơn giản hóa các thao tác của khách hàng, giúp họ thuận tiện trong việc xác định vị trí hàng hóa mà họ cần mua cũng như các thủ tục trong mua bán.

    4. Xây dựng và bố trí trang web gọn nhẹ.

    Bạn sẽ thực hiện điều đó bằng cách tối ưu hóa hình ảnh giảm dung lượng ảnh nếu dung lượng quá lớn, sử dụng các file có kích thước nhỏ và nhanh chóng hiển thị khi nạp trang, bên cạnh đó nên loại bỏ những file HTML và đồ họa không cần thiết. Thời gian lý tưởng nhất là chỉ mất 10 giây để khách hàng nạp toàn bộ trang web.

    5. Sử dụng mã nguồn mở

    Bạn không nên phung phí ngân sách vào những phần mềm có giấy phép đắt tiền không cần thiết, khi mà bạn có thể sử dụng các giải pháp mã nguồn mở. Phần mềm mã nguồn mở cho phép khách hàng tự điều chỉnh, đồng thời mang lại sự lựa chọn ổn định và ít tốn kém hơn so với phần mềm độc quyền.

    6. Nghiên cứu hành vi khách hàng

    Để kinh doanh hiệu quả, bạn phải nghiên cứu sát hành vi khách hàng. Bạn phải theo dõi xem khách hàng sử dụng trang web của mình như thế nào và yếu tố nào hấp dẫn họ. Bạn nên phân tích những hành vi của khách hàng, chẳng hạn như phần nào làm cho họ thấy hấp dẫn nhất và phần nào khiến họ nhàm chán nhất.

    7. Thỏa mãn nhu cầu khách hàng

    Điều không thể thiếu trong nghệ thuật bán hàng Online là việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Bạn nên chú trọng việc trả lời thư điện tử và hơn hết phải làm đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cần có máy chủ hỗ trợ để có thể quản lý tốt khi số lượng người truy cập vào trang web tăng lên.

    8. Sử dụng hiệu quả các công cụ tìm kiếm

    Bạn phải biết sử dụng hiệu quả các công cụ tìm kiếm. Bạn cần làm cho khách hàng biết đến mỗi sản phẩm hay trang catalogue của họ với các bộ từ khóa. Vì trang web của bạn không thể truyền tải mọi thứ cho tất cả mọi người, nên bạn cần sử dụng các trang web khác làm chức năng này như một lực lượng bán hàng ảo. Tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ không thể làm cho các trang trong trang web của họ được biết đến được nếu các trang này không có trong các công cụ tìm kiếm.

    9. Bán sản phẩm của doanh nghiệp

    10. Website của bạn phải hực hiện đủ chức năng

    Ban đầu, khách hàng có thể cho các món hàng vào giỏ hàng nhưng họ cũng có thể bỏ giỏ hàng lại và sau vài ngày mới trở lại và giỏ hàng vẫn còn nguyên. Bạn nên tạo điều kiện để khách hàng có thể khởi tạo các tài khoản để dễ dàng lặp lại việc đặt và kiểm tra đơn đặt hàng. Nếu đó là một trang web dành cho tiêu dùng, thì bạn nên giúp khách hàng mua và nhận phiếu quà tặng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải đảm bảo cho việc đặt hàng trực tuyến bằng cách cài đặt chứng chỉ máy chủ bảo mật 128 bit.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bật Mí Những Thủ Thuật Bán Hàng Online Đơn Giản Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Các Phím Tắt Và Một Số Thủ Thuật Trong Game Đế Chế Aoe
  • Cách Lên Đời Đế Chế Nhanh, Chuẩn Xác Nhất
  • Cách Chơi Đế Chế Aoe, Kinh Nghiệm Chơi Aoe Để Thành Pro Nhanh Nhất
  • 20+ Mẹo Sử Dụng Apple Watch Hữu Ích Bạn Nên Biết
  • Thủ Thuật Viết Content Bán Hàng Ngàn Đơn

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Với Iphone Đảm Bảo Bạn Chưa Biết
  • Hướng Dẫn Tải Vsco Full Bộ Lọc Màu Bundle 2022
  • Bí Kíp Để Chiến Thắng Trò Vật Tay, Oẳn Tù Tì
  • Thủ Thuật Hay Với Youtube
  • Cách Nạp Thẻ Vltk Mobile (Vltkm) An Toàn Và Nhiều Ưu Đãi 2022
  • Mình không biết viết content

    I. Thủ thuật viết content ngàn đơn

    Khi bạn quyết định viết content, bạn phải xác định content bạn đang viết là viết cho ai, khách hàng và đối tượng như thế nào.

    Nội dung có gì đặc biệt hay không, gồm những chương trình gì, chiến lược bán và sản phẩm của mình thuộc phân khúc nào.

    Để nắm rõ và hiểu sâu hơn về các thủ thuật viết content bạn nên thử làm theo các bước sau đây:

    1. Xác định Insight của khách hàng
    2. Painful – nỗi đau của khách hàng
    3. Painful là những nỗi sợ, sự lo lắng,…. mà bất kỳ ai cũng có. Đặc biệt nếu muốn hiệu quả, hãy xoáy sâu vào những nỗi đau mà người ta khó nói ra, niềm đau giấu kín,…Ví dụ: cô gái 30 tuổi nhưng mặt đầy mụn rỗ và tàn nhang, sợ ế, khó kiếm chồng,…
    4. Ngược lại với Painful – nói về ước mơ, hy vọng hoặc viễn cảnh tươi sáng có thể đạt được: Ví dụ:Tôi đã hết mụn,nám, tàn nhang, da khỏe căng bóng, hồng hào, nhiều người theo đuổi,….

    2. Xác định Format của bài viết:

    Format Content bán hàng thường đi theo dạng sau:

    3. Tận dụng CTA trong mỗi content bán hàng:

    CTA là gì?

    Tham khảo cách viết CTA tại link

    Nếu không có CTA thì dù bài viết có hay đến đâu cũng rất dễ xảy ra trường hợp người đọc lướt qua mà quên thực hiện hành động.

    4. Những điều cần lưu ý khi viết Content bán hàng:

    1. Câu Tittle: tối đa là 12 chữ. In đậm hoặc in hoa để thu hút sự chú ý. Trọng tâm bài viết phải được thể hiện ngay trên câu Tittle.

    3.Nội dung phía dưới là những thông tin cần biết về sản phẩm. Ví dụ: xuất xứ, size, màu sắc,…Khi đã bị thu hút bởi những dòng trên và thực sự có nhu cầu, khách hàng sẽ có thể cần thêm những thông tin này để quyết định lựa chọn và mua hàng.

    4.Pin content….: gồm địa chỉ, sdt,… 1 định dạng content sẽ gắn vào tất cả các bài trên page.

    5. Đa dạng nội dung: không phải lúc nào viết content bán hàng cũng xoay quanh việc giới thiệu sản phẩm và báo giá, mà còn phải mở rộng ra thêm nhiều góc độ – Angle để đa dạng hơn thông tin và dễ thuyết phục người xem tin tưởng – mua hàng.

    Promotion: cách để được khuyến mãi, cách nhận code Freeship,…

    Đặc biệt: Thêm thông tin và CTA vào hình

    CTA chính sẽ là chỉ còn 4 ngày

    Kiến thức đã xong, giờ hãy đến một vài ví dụ cụ thể cho 1 Content bán hàng hiệu quả.

    II. Case Study

    PRODUCT: Bộ KIT chăm sóc da của Innisfree.

    Content cụ thể cho mỹ phẩm

    PHƯƠNG PHÁP TRẺ RA 10 TUỔI NHỜ KEM DƯỠNG XXX

    Sau khi bước sang tuổi ngoài 21 làn da ít nhiều cũng sẽ xuất hiện một vài yếu tố biểu hiện của sự lão hóa da, đó là những vết sạm màu, những vết nhăn ngay đuôi mắt và khỏe miệng,…

    👉🏻 Chính những điều này đã làm bạn già đi so với tuổi thật.

    Làm sao để cải thiện các nếp nhăn ấy một cách hiệu quả:

    – Hoàn toàn không phẫu thuật

    – Nhẹ nhàng, không đau, cho hiệu quả nhanh

    – Xóa mờ các nếp nhăn, ngay cả những rãnh nhăn sâu cho làn da căng mịn- An toàn cho da, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

    👉🏻 **** – Chiết xuất thiên nhiên & là thần dược nâng cơ chống lão hoá có trong kem dưỡng nâng cơ XXX

    👉🏻 Bấy lâu nay tinh dầu hạt nho vẫn được mệnh danh là thần dược chống già của làn da bởi trong tinh dầu hạt nho tập trung cung cấp hàm lượng dưỡng chất collagen & elastin – bù đắp cho sự thiếu hụt trong làn da, giúp làn da ĐẨY LÙI LÃO HOÁ một cách hiệu quả. XXX NÂNG CƠ – XOÁ NẾP NHĂN BẰNG CÁCH NÀO?

    👉🏻 Kem dưỡng XXX tập trung cung cấp dưỡng chất sâu trong da nhờ kết cấu phân tử siêu nhỏ, thẩm thấu vào sâu trong các lớp biểu bì của da & phát huy tác dụng, giảm & xoá mờ các nếp nhăn tập trung trên các vùng da.

    👉🏻 Dưỡng & xoá mờ nếp nhăn tại các điểm dễ nhận thấy lão hoá da nhất như:* Trán. (Thái dương) * Rãnh cười. * Cánh mũi * Hõm mắt. * Rãnh má.

    Thành phần: HA (Hyaluronic Acid), Vitamin E, C, ..vv

    Giúp dưỡng chất cấp ẩm, cấp nước cho da giúp da TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI, đẩy lùi nguy cơ lão hoá, nâng cơ da mặt.

    Bước 1: Lấy 1 lượng trên đầu ngón tay, chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt

    Bước 2: Sau đó làm tản đều kem theo hướng từ đầu mắt đến cuối mắt, có thể miết nhẹ.

    Bước 3: Sau khi đến điểm đuôi mắt, bạn mát xa hướng lên phía trên, đây là cách thực hiện rất đơn giản và hiệu quả để ngăn ngừa nếp nhăn cho mắt.

    Bước 4: Tiếp đó, sử dụng ngón đeo nhẫn chấm kem mắt lên bầu mắt dưới.

    Bước 5: Tiếp tục tản kem từ đầu mắt đến đuôi mắt theo hướng lên trên.

    Bước 6: Trong trường hợp vị trí này đã xuất hiện nếp nhăn, hãy thoa kem theo hướng ngược với nếp nhăn, có thể từ đuôi mắt ngược về phía đầu mắt.

    GIẢM HẲN NẾP NHĂN SAU 1 TUẦN SỬ DỤNG KEM DƯỠNG XXX.

    👉🏻 Các nếp nhăn tại khoé môi, trán dần được phục hồi, không còn hằn sâu và thấy rõ những nếp nhăn.

    👉🏻 Da căng bóng đầy sức sống nhờ được cấp nước cao hơn so với các sản phẩm thông thường gấp 5 lần.

    👉🏻 Da sáng mịn đầy sức sống hơn, nhờ quá trình NÂNG CƠ khi bổ sung dưỡng chất vào da.

    👉🏻 Càng sử dụng sẽ càng cảm nhận được làn da bạn đang HỒI SINH thực sự mà không cần can thiệp phẫu thuật hay tốn chi phí đắt đỏ để đầu tư vào SPA.

    GIÁ PHẢI CHĂNG – DA ĐẸP BẤT NGỜ, trẻ lâu hơn với kem dưỡng da XXX

    Liên hệ tư vấn miễn phí tại: Website: myphamxxx.vn

    CN1: 1X0D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

    Shopee: https://bit.ly/XXXj6aTO

    Giảm mụn, ngăn ngừa vết thâm trong 12h, ngăn ngừa mụn tái phát và thông thoáng lỗ chân lông

    Được các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng

    Giao hàng miễn phí (đối với đơn hàng từ 100k tại TPHCM, Hà Nội và từ 200k đối với đơn hàng giao đến các tỉnh từ lần thứ 2)

    Mỹ phẩm Hàn Quốc cam kết chính hãng 100% luôn có sẵn.

    Làm việc trực tiếp với hãng – Luôn có giá tốt nhất.

    Website: http://thegioixx.com/

    Instagram: https://www.instagram.com/the_gioixxx/

    Shopee: https://shopee.vn/the_gioi_skin_food

    Hotline: chúng tôi – 0973.xxx.105

    Mong rằng bài viết này giúp bạn nắm rõ hơn về cách viết content hiệu quả.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Thủ Thuật Viết Content Hiệu Quả
  • 15 Tuyệt Chiêu Trong Cách Viết Content Facebook Cuốn Hút, Hiệu Quả
  • 5 Thủ Thuật Viết Content Giúp Bạn Trở Thành Một Người Viết Uy Tín
  • 10 Thủ Thuật Viết Content Hiệu Quả Cao
  • Visual Studio Code Tips And Tricks
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100