Thủ Thuật Bán Hàng Trên Mạng / TOP #10 Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 8/2022 # Top View | Globaltraining.edu.vn

Thủ Thuật Tinh Vi Lừa Đảo Bán Hàng Qua Mạng

--- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Bán Hàng Trên Shopee Hiệu Quả Từ A
  • 10 Thủ Thuật Bán Hàng Khiến Bạn Mua Nhiều Thứ Không Cần
  • Chiêu Trò Bán Hàng Trên Thị Trường Việt Nam
  • Thủ Thuật Tâm Lý Bán Hàng Đỉnh Cao
  • Xé Nhỏ Để Báo Giá
  • Từ những “vố” lừa cay đắng

    Ngày 24/4, cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ (PC46) vẫn đang tạm giữ các đối tượng Phùng Đình Tân, Nguyễn Tấn Chương và Nguyễn Diệu Minh để làm rõ hành vi “sử dụng mạng Internet để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản”.

    Điều tra ban đầu, ngày 12/7/2013, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (C50) tiếp nhận đơn trình báo của bà N.N.Hằng (ngụ Gò Vấp) về việc bị chiếm đoạt tài sản thông qua việc mua hàng trên website www.iphonehot.net.

    Minh, Chương và Tấn (từ trái sang). Ảnh: Công an TP HCM.

    Tường trình của bà Hằng, các đối tượng quản lý website chúng tôi tự nhận là trang web của công ty TNHH Viettel có địa chỉ tại 106 đường 3/2 (phường 14, quận 10). Trang web này đang có chương trình tri ân khách hàng giảm giá 60% toàn bộ các sản phẩm rao bán.

    Bà Hằng chuyển số tiền mua hàng trên vào tài khoản mang tên Vũ Phan Quốc Việt, được mở tại một ngân hàng có chi nhánh ở quận 10. Sau 48 giờ từ khi chuyển tiền, bà Hằng sẽ nhận được đúng hàng đã đặt.

    Sau khi chuyển tiền theo thỏa thuận, bà Hằng chỉ nhận được 2 máy tính bằng đồ chơi cũ của Trung Quốc sản xuất. Nhiều lần liên hệ lại với các số điện thoại trên website chúng tôi để thắc mắc việc nhận không đúng hàng đã đặt mua, bà Hằng đều được các đối tượng trả lời là “do gửi nhầm hàng”. Những người này hứa sẽ chuyển lại đúng hàng trong thời gian sớm nhất. Chờ đợi thời gian khá lâu, bà Hằng vẫn không nhận được hàng như đã hẹn nên làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

    Sau đó không lâu, đến ngày 6/8/2013, C50 tiếp tục nhận đơn trình báo của ông H.N.Hưng (ngụ Bình Thạnh) về việc mua 1 máy ảnh nhãn hiệu Canon 600D tại website chúng tôi với giá 8,5 triệu đồng. Tương tự như trường hợp của bà Hằng, ông Hưng nộp tiền vào tài khoản mang tên Vũ Phan Quốc Việt và chỉ nhận được hàng là 1 máy quay kỹ thuật số đã qua sử dụng do Trung Quốc sản xuất.

    Sau đó vài ngày, C50 lại nhận được đơn trình báo của bà N.T.K.Châu (ngụ TP Nha Trang) về việc mua 2 Ipad mini tại website chúng tôi với giá 12 triệu đồng. Vẫn nộp tiền vào tài khoản Vũ Phan Quốc Việt, bà Châu chỉ nhận được hàng là 2 máy tính bảng Trung Quốc giá rẻ.

    “Mua” chứng minh nhân dân để làm thẻ ATM mạo danh

    Từ những vụ việc trên, C50 nhận định các đối tượng lập trang web nhằm mục đích lừa đảo nhiều người mua hàng qua mạng. Tiến hành trinh sát và nắm tình hình trên mạng internet, ngày 9/12/2013, C50 phối hợp với Công an phường 15 (quận 10) kiểm tra hành chính một căn nhà trong hẻm 575 CMT8 (phường 15, quận 10).

    Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện các đối tượng Phùng Đình Tân, Nguyễn Diệu Minh và Nguyễn Tấn Chương đang quản trị website chúng tôi Những đối tượng này đang sử dụng nhiều số điện thoại và lưu trữ các thẻ ATM của một số ngân hàng. Truy xét nhanh, các trinh sát còn phát hiện thẻ ngân hàng mang tên Vũ Phan Quốc Việt.

    Qua điều tra ban đầu, Cục C50 xác định các đối tượng đã có dấu hiệu phạm tội nên chuyển toàn bộ hồ sơ đến cơ quan điều tra Công an TP HCM giải quyết theo thẩm quyền. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng thừa nhận tất cả hành vi sai phạm. Từ đầu tháng 12/2012, Tân cùng với Chương có ý định lừa đảo thông qua mạng Internet với thủ đoạn đăng tin rao bán hàng điện tử trên mạng với giá rẻ.

    Trên thực tế, Tân và Chương không có những mặt hàng như đã rao bán trên trang mạng điện tử chúng tôi Sau khi khách hàng đồng ý mua hàng, Tân và Chương yêu cầu chuyển tiền vào tài khoản mang tên Vũ Phan Quốc Việt nhưng không giao hoặc giao các sản phẩm không đúng với cam kết với khách hàng.

    Mở rộng điều tra, cơ quan chức năng đã làm rõ chủ tài khoản ATM trên. Để thực hiện thủ đoạn lừa đảo, Tân mua một số CMND tại cửa hiệu cầm đồ trên đường Lê Trọng Tấn (huyện Bình Chánh). Sau đó, ngày 7/12/2012, Tân cùng Chương sử dụng CMND mang tên Vũ Phan Quốc Việt đến ngân hàng để mở thẻ ATM và tài khoản.

    Ngày 11/12/2012, Tân và Chương tiếp tục sử dụng CMND mang tên Phan Vũ Quốc Việt đến ngân hàng mở thẻ ATM và tài khoản ở một ngân hàng khác để chuẩn bị kỹ càng cho “quá trình” lừa đảo với mục đích để tránh bị phát giác khi hành vi bại lộ.

    Ngoài ra, Chương khai nhận, vì có khuôn mặt giống trong ảnh trên CMND mang tên Vũ Phan Quốc Việt nên Chương trực tiếp làm thủ tục, ký vào các hồ sơ mở thẻ ATM và tài khoản của một số ngân hàng. Khi nhận được thẻ ATM, Chương quản lý và sử dụng thẻ do ngân hàng cấp để thực hiện việc rút tiền từ các trụ ATM khi khách mua hàng trên website chúng tôi nộp tiền vào.

    Tiếp đó, Tân giao nhiệm vụ cho Chương liên hệ đăng ký tên miền website có địa chỉ chúng tôi tiến hành đăng tin kèm hình ảnh, rao bán các sản phẩm điện tử nổi tiếng như Apple, Samsung, Sony, Canon… với giá rẻ chỉ bằng 60% giá bán các sản phẩm cùng loại trên thị trường để thu hút khách hàng.

    Rao bán hàng xịn, giao hàng “đểu”

    Trên giao diện website, Tân tự lấy tên công ty giao dịch là công ty TNHH Viettel, địa chỉ số 106 đường 3/2 (phường 14, quận 10) và số 144 Hai Bà Trưng (phường Lê Hồng Phong, TP Quãng Ngãi) để tạo lòng tin cho khách hàng. Tân còn liệt kê các số điện thoại, đường dây nóng để giao dịch với người mua hàng.

    Khi khách hàng liên hệ có ý mua sản phẩm, Tân cùng Chương sẽ thay nhau nghe máy, tư vấn và hướng dẫn người mua thanh toán tiền hàng vào tài khoản mang tên Vũ Phan Quốc Việt nêu trên. Ngay sau khi khách hành chuyển tiền, Tân và Chương đã rút tiền ngay trong ngày thông qua hệ thống thẻ ATM.

    Trang mạng chúng tôi khi còn hoạt động.

    Tân cũng khai nhận đó chỉ là lời nói quanh co để đối phó với khách hàng. Thực tế, Tân không thực hiện việc chuyển lại hàng cho khách. Khi khách gọi lại nhiều lần, Tân sẽ không nghe điện thoại nữa.

    Đối với Nguyễn Thị Diệu Minh khai nhận là sinh viên mới ra trường, đang đi kiếm việc làm nên được Tân (người cùng quê) rủ về ở cùng nhà và phụ việc cho Tân, Chương vào khoảng tháng 7/2013. Tân giao cho Minh nhiệm vụ nghe điện thoại khách hàng đặt mua trên website www.iphonehot.net.

    Minh có trách nhiệm tư vấn cho khách hàng đặt mua sản phẩm, thanh toán tiền và nói dối khách hàng là do “gửi nhầm hàng” khi xảy ra khiếu nại về việc không nhận được đúng mặt hàng đặt mua. Tân còn hướng dẫn Minh “nói láo” với khách hàng theo các kịch bản chuẩn bị sẵn.

    Nội dung các kịch bản này cùng với danh sách thông tin về người mua hàng do Minh tư vấn được ghi lại trong các cuốn sổ tay. Minh và Tân đã giao nộp cho cơ quan điều tra các cuốn sổ tay trên để phục vụ công tác điều tra. Với nhiệm vụ được giao như trên, Minh nhận mức lương cố định do Tân trả 5 triệu đồng/tháng.

    Trong quá trình làm việc cho các đối tượng, Minh biết rõ việc thủ đoạn lừa đảo của Tân và Chương thông qua việc đăng tin, rao bán hàng trên mạng Internet. Thống kê ban đầu, Tân với Chương chiếm đoạt số tiền tổng cộng gần 706 triệu đồng do các nạn nhân chuyển vào.

    Hưng Long

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lời Khuyên Khởi Nghiệp: 50 Mẹo & Thủ Thuật Bán Hàng Tốt Nhất Trên Ebay Cho Người Mới Bắt Đầu Vào Năm 2022
  • 3 Lý Do Mua Blackberry Priv Thay Vì Blackberry Passport
  • Blackberry Passport Silver Edition Chính Hãng Giá Rẻ Nhất Hà Nội
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng, Kinh Nghiệm, Mẹo Dùng Blackberry Passport
  • Thuộc Lòng Ngay 10 Thủ Thuật Dưới Đây Sẽ Giúp Bạn Dễ Thở Hơn Với Blackberry Passport
  • Hỏi Đáp Và Thủ Thuật Bán Hàng Trên Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Bán Hàng Trên Facebook Cá Nhân Hiệu Quả Isocial Fb
  • Các Tổ Hợp Phím Tắt Hữu Dụng Trên Bàn Phím Máy Tính
  • Những Thủ Thuật Và Mẹo Vặt Máy Tính Hữu Ích Ai Cũng Nên Biết
  • Bỏ Túi 10 Thủ Thuật Bán Hàng Giúp Chinh Phục Khách Hàng
  • 10 Thủ Thuật Bán Hàng
  • 1.Tôi có thể làm gì nếu như tôi có ít vốn?

    • Bán hàng trên Facebook không đòi hỏi bạn phải có nhiều vốn để bắt đầu. Thậm chí, chỉ cần bỏ công sức và thời gian cùng với sự khéo léo. Bạn cũng đã có thể bắt đầu khởi nghiệp trên Facebook. Với hình thức bán hàng nhận order của khách và thu tiền trước khoảng 50% hoặc 70%. Thì sau khi nhận hàng, khách hàng sẽ thanh toán nốt số còn lại. Bạn hoàn toàn có thể làm trung gian bán hàng cho các cửa hàng, công ty khác trên Facebook.
    • Tôi cần phải biết sử dụng những công cụ gì để bán hàng hiệu quả trên Facebook? Nếu không có tiền thuê những người có chuyên môn làm việc này. Để trở thành người bán hàng giỏi trên Facebook, ngoài những yếu tố thuộc về: Tính cách, kiến thức, hiểu biết của người bán hàng. Thì bạn cần phải biết sử dụng những công cụ như sau:

    Sử dụng thành thạo Facebook.

    • Đầu tiên, muốn bán hàng giỏi trên Facebook, đương nhiên là bạn phải biết sử dụng Facebook thành thạo. Không hẳn là thủ thuật bán hàng trên Facebook, nhưng đây là điều bắt buộc bạn cần phải biết.

    Biết chụp ảnh, quay video, chỉnh sửa hiệu ứng và đúng kích thước chuẩn ảnh/video trên Facebook.

    • Với đặc thù mua hàng trên Facebook nói riêng và online nói chung. Thì khách hàng không thể sờ, thử, cảm nhận trực tiếp sản phẩm. Do đó, việc đăng tải hình ảnh, video đẹp, tạo cảm xúc, đúng kích thước hiển thị trên Facebook là một trong những điểm mấu chốt. Giúp bạn thu hút khách hàng có ấn tượng tốt, yêu thích và lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của bạn.
    • Vì vậy, kỹ năng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh là một trong những kỹ năng quan trọng. Nó quyết định sản phẩm/dịch vụ của bạn được bao nhiêu người yêu thích và lựa chọn.

    2.Làm thế nào tôi thấu hiểu được khách hàng của mình?

    • Một thủ thuật bán hàng trên Facebook nho nhỏ khi tìm hiểu về khách hàng. Bạn hãy vào những nơi mà khách hàng của bạn hay lui tới: Những hội nhóm, những trang cộng đồng trên Facebook…
    • Hãy theo dõi, trò chuyện, lắng nghe ý kiến của khách hàng. Hoặc cũng có thể làm phiếu khảo sát online để khảo sát nhu cầu thực sự của khách hàng. Chắc chắn, kết quả sẽ giúp bạn hiểu hơn về mong muốn cũng như nhu cầu của khách hàng của mình.

    Vác xách bút sang “nhà” học hỏi đối thủ

    • Bạn có thể vào Facebook (Profile hoặc Fanpage) hay website bán hàng của đối thủ. Để tìm hiểu những chiến lược giá mà họ đang áp dụng; Chất lượng sản phẩm, kiểu dáng mẫu mã mà họ đang bán; Các chương trình xúc tiến bán hàng; Chính sách vận chuyển, giao hàng, bảo hành… qua các kênh này. Bạn hoàn toàn xác định được khách hàng của đối thủ đang nói gì về họ và các sản phẩm/dịch vụ họ đang cung cấp.
    • Bên cạnh đó, bạn có thể đóng vai khách hàng của đối thủ, tham gia vào quá trình mua sắm. Và tìm hiểu thông tin tư vấn, chính sách bán hàng của họ. Hay có thể trò chuyện với chính khách hàng của đối thủ để tìm hiểu, học hỏi và rút kinh nghiệm từ đối thủ của mình.

    4.Liệu tôi có cơ hội đổi đời và phát triển sự nghiệp khi bán hàng trên Facebook không?

    • Cơ hội có đều cho tất cả mọi người. Niềm tin là một thứ có sức mạnh vô cùng lớn lao. Nếu bạn không tin bản thân có thể làm được điều gì đó. Thì tất cả mọi suy nghĩ, hành động của bạn sẽ trong tình trạng thiếu niềm tin, nửa vời. Và đương nhiên rồi, chắc chắn không thể đạt được kết quả tốt nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Bán Hàng Hiệu Quả Trên Facebook Gia Tăng Đơn Hàng
  • Thủ Thuật Bán Hàng Trên Shopee Hiệu Quả Không Cần Áp Dụng Khuyến Mãi
  • “phanh Phui” Cách Bắn Cá Ăn Tiền Cực Hay Từ Các Cao Thủ
  • Thủ Thuật Bắn Cá Ăn Tiền Online Trên Thiên Hạ Bet
  • Top 6 Thủ Thuật Game Bắn Cá Ăn Tiền Cực Đỉnh Từ Các Cao Thủ Không Thể Bỏ Qua
  • Thủ Thuật Bán Hàng Online Hiệu Quả Thủ Thuật Bán Hàng Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • 6 Thủ Thuật Marketing Để Bán Hàng Online Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Khóa Bàn Phím Laptop 2022
  • 20 Thủ Thuật Với Bàn Phím Ios Cực Hay Không Phải Ai Cũng Biết
  • Một Số Thủ Thuật Sử Dụng Bàn Phím Ios Cực Hữu Ích
  • Thay Bàn Phím Blackberry Passport Azerty Bản Pháp Giá Rẻ Nhất
  • Tạo thương hiệu và xây dựng hình ảnh sản phẩm bắt mắt

    1 thủ thuật quan trọng trong 10 thủ thuật bán hàng này chính là việc xây dựng thương hiệu. Một món đồ nhập có thể rất rẻ, nhưng nếu được gia công đóng hộp, chai, làm nhãn mác, bao bì đẹp, bắt mắt sẽ tạo cảm giác sang hơn. Hàng sang sẽ kết hợp cùng túi đựng đồ sang, đẹp cũng như gian hàng hút mắt. Như vậy, dù bạn có bán hàng có giá trị như cửa hàng bình dân nhưng bạn hơn người ta ở chỗ tạo dựng được thương hiệu thì sẽ lời hơn gấp đôi, thậm chí gấp 3,4 lần.

    Bắt buộc người tiêu dùng phải đổi sản phẩm

    Nếu bán hàng rởm thì sẽ bị tẩy chay. Nhưng nếu bán hàng tốt sẽ rất được khách hàng yêu thích. Thế nhưng điều khiến các nhà buôn bán bị buồn bởi hàng quá tốt, dùng lâu hỏng thì họ sẽ không có cơ hội bán hàng mới. Vậy bài toán đặt ra là cần phải làm mới sản phẩm của mình. Tạo những thay đổi nho nhỏ đều kích thích họ. Ví dụ có thể thay đổi màu sắc, kích thước, kiểu dáng để thu hút khách hàng.

    Làm mới sản phẩm

    Khi sản phẩm đã quá quen thuộc, khách hàng sẽ thấy nhàm chán, đặc biệt khi đó là đồ ăn. Với đồ ăn, bạn có thể làm mới theo 2 cách.

    • Cách 2: Đổi mới công thức sản phẩm. Bạn có thể thêm một chút gia vị khác lạ làm thay đổi hương vị, màu sắc của món ăn.

    Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn phải tuân thủ nguyên tắc an toàn, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

    Nắm bắt nhu cầu ưa rẻ của người tiêu dùng

    Khách hàng Việt Nam đại đa số đều rất thích hàng rẻ, hàng khuyến mại. Do đó, cần nắm bắt tâm lý số đông này để bán hàng sẽ mang lại lợi nhuận rất cao. Minh chứng là các quán ăn, quán vui chơi đều in giá rất vừa phải trên menu. Nhưng bên dưới họ lại để dòng chữ rất nhỏ là chưa tính thuế VAT. Đó cũng là một mánh khóe, thủ thuật bán hàng rất thông minh được các nhà đầu tư áp dụng.

    Ngoài mặt hàng ăn uống, các ngành nghề khác cũng có thể áp dụng. Điển hình là bán hàng online. Nếu bạn để giá của bên mình thấp hơn so với bên khác nhưng lại là giá chưa tính thuế VAT thì khách hàng vẫn cứ nghiêng về sản phẩm bên bạn hơn.

    Thủ thuật sắp xếp món hàng theo sự tương phản

    Hầu hết các siêu thị, cửa hàng đều sắp xếp những món hàng đắt tiền, hấp dẫn ở khu vực đầu tiên. Đó là địa điểm khách hàng nhìn đầu tiên, quan sát ngay lúc mới bước chân vào. Nếu những món hàng này hấp dẫn, kích thích họ thì sẽ mua ngay lập tức. Lựa chọn hàng đắt tiền đầu tiên sẽ khiến họ an tâm hơn vì nó vừa sức với số tiền mình đang có. Nếu để món đắt ở tít trong cùng, khi khách lựa chọn xong những món đồ lặt vặt, nếu nhìn thấy mà thích sẽ e ngại rằng số tiền còn lại không đủ để mua chúng.

    Hơn nữa, một thủ thuật bán hàng khác mà bạn cần phải tận dụng đó là tạo sự tương phản giữa giá trị các mặt hàng. Nếu muốn bán một chiếc váy 2 triệu. Bạn nên để chúng bên cạnh các váy áo có giá trị 2,5 triệu trở lên để khách hàng nghĩ rằng chiếc váy này rẻ nhất trong số đó.

    Xếp mặt hàng hấp dẫn thú vị trên đường có gờ

    Những gờ nổi cũng có trong cửa hàng siêu thị chứ không chỉ có trên đường phố. Gờ có tác dụng giúp người mua hàng sử dụng xe đẩy đi chậm hơn. Như vậy có thể quan sát rõ ràng được những mặt hàng ở hai bên kệ. Nếu họ yêu thích và cần, họ sẽ mua ngay và bạn lại bán thêm được đồ rồi đó!

    Tận dụng sự kì diệu của con số 9

    Theo nghiên cứu, để mức giá 149.000đ, 199.000đ sẽ được nhiều người lựa chọn hơn so với 150.000đ và 200.000đ. Đừng làm tròn số, hãy để thiếu 1 đơn vị để khách hàng có thể thấy rằng sản phẩm này rẻ, chưa tới 200.000đ nhưng thực chất số tiền họ bỏ ra vẫn tương đương với 200.000đ là vì thế.

    Áp dụng chiến lược giá với con số 9 là một trong những bí quyết bán hàng hiệu quả.

    Đây là 1 trong 10 thủ thuật bán hàng được các siêu thị, cửa hàng áp dụng nhất hiện nay, dù là bán hàng online hay bán hàng offline đều thành công. Chắc chắn ngay khi xem sản phẩm, tâm lý của người Việt Nam sẽ chú ý đến giá cả đầu tiên. Nếu giá cả hấp dẫn, sản phẩm ổn thì chẳng ngại gì mà không rước về.

    Thủ thuật bán hàng theo combo

    Giả sử gian hàng A bán chiếc túi xách nữ giá 399.000đ, gian hàng B bán combo chiếc túi xách đó với chiếc ví cầm tay giá 419.000đ thì chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn gian hàng B nhiều hơn.

    Hoặc các đại lý cũng có thể sử dụng chương trình khuyến mại mua 1 tặng 1. Có thể lấy 1 món hàng sắp hết hạn hoặc món đồ có giá trị nhỏ đi kèm cùng combo đó để đánh trúng tâm lý thích hàng rẻ, hàng giảm giá của người tiêu dùng.

    Tạo xe mua hàng lớn

    Trong siêu thị, bạn sẽ chẳng thấy một chiếc xe hay giỏ hàng nào bé đâu. Những chiếc xe đẩy có thể nằm vừa 1 đứa trẻ sẽ giúp các bậc phụ huynh vừa mua sắm vừa trông con rất tiện lợi. Hơn nữa, giỏ xe hàng to sẽ làm khách hàng cảm thấy đồ mua quá ít, chưa đầy mà muốn mua thêm.

    Xe mua hàng lớn sẽ giúp khách hàng mua nhiều hàng hơn.

    Sắp xếp hàng hóa ngược chiều kim đồng hồ

    Khi vào siêu thị, khách hàng đi ngược chiều kim đồng hồ sẽ lấy nhiều hàng hóa hơn. Bởi đa phần dân số trên thế giới đều thuận tay phải. Nếu đi ngược chiều kim đồng hồ họ sẽ tiện tay cầm lên xem và muốn mua nó nếu họ cần.

    Nếu sắp xếp hàng theo theo chiều kim đồng hồ, việc sử dụng tay trái sẽ tạo ra bất tiện cho khách hàng. Sự bất tiện này tạo ra một khoảng thời gian trống đủ để khiến họ tỉnh táo lại và không mua món hàng đó nữa.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chia Sẻ Bán Hàng Online Thành Công Qua 10 Thủ Thuật
  • Một Vài Thủ Thuật Hay Trong Aoe (Đế Chế)
  • Phím Tắt Đế Chế, Tổng Hợp Phím Nóng Game Aoe
  • Download Tải Game Đế Chế Aoe 1 Việt Hoá
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Id Apple, Icloud
  • Thủ Thuật Bán Hàng Hiệu Quả Trên Facebook Gia Tăng Đơn Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Hỏi Đáp Và Thủ Thuật Bán Hàng Trên Facebook
  • Thủ Thuật Bán Hàng Trên Facebook Cá Nhân Hiệu Quả Isocial Fb
  • Các Tổ Hợp Phím Tắt Hữu Dụng Trên Bàn Phím Máy Tính
  • Những Thủ Thuật Và Mẹo Vặt Máy Tính Hữu Ích Ai Cũng Nên Biết
  • Bỏ Túi 10 Thủ Thuật Bán Hàng Giúp Chinh Phục Khách Hàng
  • Ai cũng biết newfeed là nơi facebook tổng hợp tin tức bài viết của bạn bè, group và fanpage mà bạn đang like chính vì vậy việc cập nhật thường xuyên những bài viết hay về sản phẩm sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng hơn cho mình. Các bài viết không chỉ giới thiệu về sản phẩm, đôi khi là những trải nghiệm của khách hàng đã dùng sản phẩm, đánh giá ý kiến, các phương pháp hoặc tin tức xoay quanh sản phẩm và dịch vụ bạn bán, và facebook có cơ chế rất hay là khi có một người tương tác với bài viết, bài viết của bạn lại được đánh giá cao hơn để được hiển thị ưu tiên lên newfeed của bạn bè mình. Điều này cũng đúng cho fanpage luôn. Bạn có thể tag thêm họ vào để nhận được nhiều sự chú ý hơn.

    Thường xuyên có những chương trình khuyễn mãi, offline, tri ân khách hàng, event… các hoạt động này sẽ khuấy động sóng tương tác của bạn đến mọi người, nhiều người có thể chưa bao giờ nghĩ mua hàng của bạn, nhưng rồi dần dần họ sẽ bắt đầu chú ý và mua hàng của bạn, đó là một điều tuyệt vời vì không phải khách hàng nào cũng có nhu cầu mua và sử dụng dịch vụ sản phẩm ngay được. Chính vì vậy khi bán hàng trên facebook bạn cần hết sức kiên nhẫn để tập khách hàng của mình ngày càng nhiều.

    Bán hàng trên Facebook có bị đánh thuế, đăng ký kinh doanh?

    Hướng dẫn bán hàng trên Facebook vô cùng đơn giản và hiệu quả

    Để bán hàng hiệu quả trên Facebook chúng ta cần rất nhiều kỹ năng và vấn đề mới có thể phát triển và sales được nhiều đơn. Có những vấn đề rất quan trọng để có thể bán hàng thành công trên facebook, và nếu bạn vận dụng được chắc chắn là bạn sẽ đạt được lợi nhuận rất lớn. Nhóm chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều bạn trẻ sinh năm 91, 92 thậm chí 94…

    Chặn thông báo mời chơi game ứng dụng trên Facebook

    Gần đây việc trò chơi Pirate Kings đã gây lại làn sóng thống báo mời chơi game và ứng dụng trên Facebook. Trước đây, đã và vẫn có vô vàn những ứng dụng và trò chơi có tính năng này để lôi khéo người dùng, thường khi một người chơi thì sẽ có phần tự động gửi lời mời chơi game và ứng dụng đến tất cả bạn bè mình, và khi Pirate Kings ra…

    Thủ thuật add friend kết bạn Facebook với bất kỳ ai dễ dàng

    Dịch vụ tăng like facebook theo yêu cầu – chăm sóc khách hàng tận tình nhất

    Từ khi website chúng tôi hoạt động chuyên cung cấp dịch vụ tăng like facebook theo yêu cầu, đã chăm sóc và phục vụ cho hàng trăm khách hàng trên cả nước. Facebook ngày càng phát triển mạnh kéo theo nhu cầu kinh doanh và phát triển facebook ngày càng cao của mọi người. Sắn sàng đáp ứng và mong muốn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tận tâm chú đáo nhất, chúng tôi không…

    Những cách tăng like facebook dễ dàng nhất cho người bắt đầu kinh doanh

    Thường thì mọi người hay hỏi mình là giờ có những cách tăng Like như thế nào, hoặc bạn có thể dạy mình tăng like được không mình sẽ hậu tạ tiền hoặc rất nhiều hứa hẹn khác. Tuy nhiên nguyên tắc làm việc của mình được đặt ra từ trước đó là không dạy hay chỉ bảo lấy tiền của bất kỳ ai cả, đặc biệt cũng đừng hứa hẹn gì cả người khác…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Bán Hàng Trên Shopee Hiệu Quả Không Cần Áp Dụng Khuyến Mãi
  • “phanh Phui” Cách Bắn Cá Ăn Tiền Cực Hay Từ Các Cao Thủ
  • Thủ Thuật Bắn Cá Ăn Tiền Online Trên Thiên Hạ Bet
  • Top 6 Thủ Thuật Game Bắn Cá Ăn Tiền Cực Đỉnh Từ Các Cao Thủ Không Thể Bỏ Qua
  • Những Thủ Thuật Phím Tắt Bàn Phím Cực Tiện Lợi Mà Bạn Chưa Biết
  • Thủ Thuật Bán Hàng Trên Facebook Hiệu Quả Alireal Coupons

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Bán Hàng Trên Facebook Cá Nhân Hiệu Quả
  • Điện Thoại Blackberry Classic Fullbox Xả Kho Giá Rẻ Tại Hà Nội
  • Một Số Mẹo Với Bàn Phím Blackberry Classic Q20
  • Đánh Giá Nhanh Về Blackberry Classic Q20
  • Điện Thoại Blackberry Q10 Gold
  • Bắt đầu kinh doanh trên Facebook mà không cần phải có vốn

    “Bán hàng trên Facebook không đòi hỏi bạn phải có nhiều vốn để bắt đầu. Thậm chí, chỉ cần bỏ công sức và thời gian cùng với sự khéo léo. Bạn cũng đã có thể bắt đầu khởi nghiệp trên Facebook. Với hình thức bán hàng nhận order của khách và thu tiền trước khoảng 50% hoặc 70%. Thì sau khi nhận hàng, khách hàng sẽ thanh toán nốt số còn lại. Bạn hoàn toàn có thể làm trung gian bán hàng cho các cửa hàng, công ty khác trên Facebook.”

    Để bán hàng hiệu quả trên Facebook cần những gì?

    “Để trở thành người bán hàng giỏi trên Facebook, ngoài những yếu tố thuộc về: Tính cách, kiến thức, hiểu biết của người bán hàng. Thì bạn cần phải biết sử dụng những công cụ như sau:

    Sử dụng thành thạo Facebook.

    2.Làm thế nào tôi thấu hiểu được khách hàng của mình?

    Thấu hiểu khách hàng của mình

    Một thủ thuật bán hàng trên Facebook nho nhỏ khi tìm hiểu về khách hàng. Bạn hãy vào những nơi mà khách hàng của bạn hay lui tới: Những hội nhóm, những trang cộng đồng trên Facebook…

    Hãy theo dõi, trò chuyện, lắng nghe ý kiến của khách hàng. Hoặc cũng có thể làm phiếu khảo sát online để khảo sát nhu cầu thực sự của khách hàng. Chắc chắn, kết quả sẽ giúp bạn hiểu hơn về mong muốn cũng như nhu cầu của khách hàng của mình.

    “Vác xách bút sang “nhà” học hỏi đối thủ

    Bạn có thể vào Facebook (Profile hoặc Fanpage) hay website bán hàng của đối thủ. Để tìm hiểu những chiến lược giá mà họ đang áp dụng; Chất lượng sản phẩm, kiểu dáng mẫu mã mà họ đang bán; Các chương trình xúc tiến bán hàng; Chính sách vận chuyển, giao hàng, bảo hành… qua các kênh này. Bạn hoàn toàn xác định được khách hàng của đối thủ đang nói gì về họ và các sản phẩm/dịch vụ họ đang cung cấp.

    Bên cạnh đó, bạn có thể đóng vai khách hàng của đối thủ, tham gia vào quá trình mua sắm. Và tìm hiểu thông tin tư vấn, chính sách bán hàng của họ. Hay có thể trò chuyện với chính khách hàng của đối thủ để tìm hiểu, học hỏi và rút kinh nghiệm từ đối thủ của mình.”

    “Câu trả lời là:

    Cơ hội có đều cho tất cả mọi người. Niềm tin là một thứ có sức mạnh vô cùng lớn lao. Nếu bạn không tin bản thân có thể làm được điều gì đó. Thì tất cả mọi suy nghĩ, hành động của bạn sẽ trong tình trạng thiếu niềm tin, nửa vời. Và đương nhiên rồi, chắc chắn không thể đạt được kết quả tốt nhất.

    Trở thành Digital Marketer chuyên nghiệp

    Chiến lược bán hàng trên Facebook hiệu quả Alireal Coupons Flash Sale giờ vàng giá sốc từ kyna đồng giá từ 99k.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Blackberry Passport Cũ Như Mới Có Mức
  • Blackberry Passport, Passport Silver Hàng [Cao Cấp
  • Điện Thoại Blackberry Passport Chính Hãng, Fullbox Giá Rẻ Nhất
  • Những Thủ Thuật Giúp Sử Dụng Chiếc Blackberry Passport Dễ Dàng Hơn
  • (Chi Tiết) 7 Bí Kíp Marketing Bán Hàng Nghìn Đơn Trên Shopee
  • 10 Thủ Thuật Bán Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • 10 Thủ Thuật Những Người Bán Hàng Sử Dụng Để Khống Chế Tâm Lý Và Hành Vi Của Bạn.
  • Thủ Thuật Rút Gọn Đa Thức Bằng Máy Tính Casio Cực Nhanh
  • Các Thủ Thuật Máy Tính Cầm Tay Casio
  • Blackberry Classic (Q20) Cao Cấp
  • Điện Thoại Blackberry Classic (Non Camera) Giá Rẻ, Fullbox
  • Trong kinh doanh nói chung và bán hàng nói riêng. Thì việc làm sao bán được hàng đang là một vấn đề rất được quan tâm hiện nay. Và nếu bạn muốn bạn được hàng hóa thì cần có những mánh khóe hay các thủ thuật của riêng mình. Và sau đây chính là 10 thủ thuật bán hàng được sử dụng nhiều và có hiệu quả cao:

    1. Sắp xếp hàng hóa ngược chiều kim đồng hồ

    Khi vào siêu thị, khách hàng đi ngược chiều kim đồng hồ sẽ lấy nhiều hàng hóa hơn. Bởi đa phần dân số trên thế giới đều thuận tay phải. Nếu đi ngược chiều kim đồng hồ họ sẽ tiện tay cầm lên xem và muốn mua nó nếu họ cần.

    Nếu sắp xếp hàng theo chiều kim đồng hồ, việc sử dụng tay trái sẽ tạo ra bất tiện cho khách hàng. Sự bất tiện này tạo ra một khoảng thời gian trống đủ để khiến họ tỉnh táo lại và không mua món hàng đó nữa.

    2. Làm mới sản phẩm

    Khi sản phẩm đã quá quen thuộc, khách hàng sẽ thấy nhàm chán, đặc biệt khi đó là đồ ăn. Với đồ ăn, bạn có thể làm mới theo 2 cách.

    – Cách 2: đổi mới công thức sản phẩm. Bạn có thể thêm một chút gia vị khác lạ làm thay đổi hương vị, màu sắc của món ăn.

    Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn phải tuân thủ nguyên tắc an toàn, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

    3. Tận dụng sự kì diệu của con số 9

    Theo nghiên cứu, để mức giá 149.000đ, 199.000đ sẽ được nhiều người lựa chọn hơn so với 150.000đ và 200.000đ. Đừng làm tròn số, hãy để thiếu 1 đơn vị để khách hàng có thể thấy rằng sản phẩm này rẻ, chưa tới 200.000đ nhưng thực chất số tiền họ bỏ ra vẫn tương đương với 200.000đ là vì thế.

    Đây là 1 trong 10 thủ thuật bán hàng được các siêu thị, cửa hàng áp dụng nhất hiện nay, dù là bán hàng online hay bán hàng offline đều thành công. Chắc chắn ngay khi xem sản phẩm, tâm lý của người Việt Nam sẽ chú ý đến giá cả đầu tiên. Nếu giá cả hấp dẫn, sản phẩm ổn thì chẳng ngại gì mà không rước về.

    4. Thủ thuật sắp xếp món hàng theo sự tương phản

    Hầu hết các siêu thị, cửa hàng đều sắp xếp những món hàng đắt tiền, hấp dẫn ở khu vực đầu tiên. Đó là địa điểm khách hàng nhìn đầu tiên, quan sát ngay lúc mới bước chân vào. Nếu những món hàng này hấp dẫn, kích thích họ thì sẽ mua ngay lập tức. Lựa chọn hàng đắt tiền đầu tiên sẽ khiến họ an tâm hơn vì nó vừa sức với số tiền mình đang có. Nếu để món đắt ở tít trong cùng, khi khách lựa chọn xong những món đồ lặt vặt, nếu nhìn thấy mà thích sẽ e ngại rằng số tiền còn lại không đủ để mua chúng.

    Hơn nữa, một thủ thuật bán hàng khác mà bạn cần phải tận dụng đó là tạo sự tương phản giữa giá trị các mặt hàng. Nếu muốn bán một chiếc váy 2 triệu. Bạn nên để chúng bên cạnh các váy áo có giá trị 2,5 triệu trở lên để khách hàng nghĩ rằng chiếc váy này rẻ nhất trong số đó.

    5. Thủ thuật bán hàng theo combo

    Giả sử gian hàng A bán chiếc túi xách nữ giá 399.000đ, gian hàng B bán combo chiếc túi xách đó với chiếc ví cầm tay giá 419.000đ thì chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn gian hàng B nhiều hơn.

    Hoặc các đại lý cũng có thể sử dụng chương trình khuyến mại mua 1 tặng 1. Có thể lấy 1 món hàng sắp hết hạn hoặc món đồ có giá trị nhỏ đi kèm cùng combo đó để đánh trúng tâm lý thích hàng rẻ, hàng giảm giá của người tiêu dùng.

    6. Tạo thương hiệu và xây dựng hình ảnh sản phẩm bắt mắt

    Một thủ thuật quan trọng trong 10 thủ thuật bán hàng này chính là việc xây dựng thương hiệu. Một món đồ nhập có thể rất rẻ, nhưng nếu được gia công đóng hộp, chai, làm nhãn mác, bao bì đẹp, bắt mắt sẽ tạo cảm giác sang hơn. Hàng sang sẽ kết hợp cùng túi đựng đồ sang, đẹp cũng như gian hàng hút mắt.

    Như vậy, dù bạn có bán hàng có giá trị như cửa hàng bình dân nhưng bạn hơn người ta ở chỗ tạo dựng được thương hiệu thì sẽ lời hơn gấp đôi, thậm chí gấp 3,4 lần.

    7. Nắm bắt nhu cầu ưa rẻ của người tiêu dùng

    Khách hàng Việt Nam đại đa số đều rất thích hàng rẻ, hàng khuyến mại. Do đó, cần nắm bắt tâm lý số đông này để bán hàng sẽ mang lại lợi nhuận rất cao. Minh chứng là các quán ăn, quán vui chơi đều in giá rất vừa phải trên menu. Nhưng bên dưới họ lại để dòng chữ rất nhỏ là chưa tính thuế VAT. Đó cũng là một mánh khóe, thủ thuật bán hàng rất thông minh được các nhà đầu tư áp dụng.

    Ngoài mặt hàng ăn uống, các ngành nghề khác cũng có thể áp dụng. Điển hình là bán hàng online. Nếu bạn để giá của bên mình thấp hơn so với bên khác nhưng lại là giá chưa tính thuế VAT thì khách hàng vẫn cứ nghiêng về sản phẩm bên bạn hơn.

    8. Tạo xe mua hàng lớn

    Trong siêu thị, bạn sẽ chẳng thấy một chiếc xe hay giỏ hàng nào bé đâu. Những chiếc xe đẩy có thể nằm vừa 1 đứa trẻ sẽ giúp các bậc phụ huynh vừa mua sắm vừa trông con rất tiện lợi. Hơn nữa, giỏ xe hàng to sẽ làm khách hàng cảm thấy đồ mua quá ít, chưa đầy mà muốn mua thêm.

    9. Xếp mặt hàng hấp dẫn thú vị trên đường có gờ

    Những gờ nổi cũng có trong cửa hàng siêu thị chứ không chỉ có trên đường phố. Gờ có tác dụng giúp người mua hàng sử dụng xe đẩy đi chậm hơn. Như vậy có thể quan sát rõ ràng được những mặt hàng ở hai bên kệ. Nếu họ yêu thích và cần, họ sẽ mua ngay và bạn lại bán thêm được đồ rồi đó!

    10. Bắt buộc người tiêu dùng phải đổi sản phẩm

    Nếu bán hàng rởm thì sẽ bị tẩy chay. Nhưng nếu bán hàng tốt sẽ rất được khách hàng yêu thích. Thế nhưng điều khiến các nhà buôn bán bị buồn bởi hàng quá tốt, dùng lâu hỏng thì họ sẽ không có cơ hội bán hàng mới.

    Vậy bài toán đặt ra là cần phải làm mới sản phẩm của mình. Tạo những thay đổi nho nhỏ đều kích thích họ. Ví dụ có thể thay đổi màu sắc, kích thước, kiểu dáng để thu hút khách hàng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bỏ Túi 10 Thủ Thuật Bán Hàng Giúp Chinh Phục Khách Hàng
  • Những Thủ Thuật Và Mẹo Vặt Máy Tính Hữu Ích Ai Cũng Nên Biết
  • Các Tổ Hợp Phím Tắt Hữu Dụng Trên Bàn Phím Máy Tính
  • Thủ Thuật Bán Hàng Trên Facebook Cá Nhân Hiệu Quả Isocial Fb
  • Hỏi Đáp Và Thủ Thuật Bán Hàng Trên Facebook
  • Thủ Thuật Bán Hàng Trên Facebook Cá Nhân Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Điện Thoại Blackberry Classic Fullbox Xả Kho Giá Rẻ Tại Hà Nội
  • Một Số Mẹo Với Bàn Phím Blackberry Classic Q20
  • Đánh Giá Nhanh Về Blackberry Classic Q20
  • Điện Thoại Blackberry Q10 Gold
  • Bơm Tinh Trùng Hết Bao Nhiêu Tiền? Yếu Tố Nào Ảnh Hưởng Tới Chi Phí
  • Một trong những cách tiếp cận và bán hàng trực tuyến nhanh nhất, dễ dàng nhất hiện nay chính là thông qua mạng xã hội, trong đó Facebook là công cụ quyền lực nhất với số lượng người dùng khổng lồ. Mẹo thủ thuật bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả mà bạn chưa biết.

    Facebook có một điều khác hẳn với Google, trong khi bán hàng trên Google thì người mua thực sự đã quan tâm đến sản phẩm đó và họ sẽ tìm kiếm trên Google, tỷ lệ mua có thể rất cao nhưng số lượng lại vừa phải. Ngược lại, Facebook có cơ chế hoàn toàn khác, bạn có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với những người chưa hề biết đến sự tồn tại của nó, nhưng chỉ cần họ quan tâm thì tỷ lệ mua hàng sẽ cực cao. Vì vậy, để bán hàng trên Facebook thành công bạn cần nắm rõ “cơ chế” cũng như các “thủ thuật” trên Facebook mà không phải ai cũng biết.

    Như bạn đã biết, các status đăng bởi tài khoản cá nhân luôn được Facebook ưu tiên hiển thị trên bảng tin nhiều nhất. Lượng tiếp cận tự nhiên của bài đăng bởi trang cá nhân có thể nhiều gấp 3-4 lần so với fanpage và group.

    Bên cạnh đó, tài khoản cá nhân còn có khả năng target khách hàng mục tiêu miễn phí và dễ dàng hơn rất nhiều so với fanpage và nhóm. Khi thấy khách hàng tiềm năng thì bạn chỉ cần làm một việc đó là biến họ trở thành bạn bè của mình, khi đó khả năng họ nhìn thấy bài đăng của bạn là rất lớn.

    Nếu chúng ta có 15 tài khoản Facebook, mỗi tài khoản có 3000 bạn bè (tức những khách hàng mục tiêu mà bạn đã target để kết bạn đó). Hàng ngày bạn đăng bài tự động lên tất cả các tài khoản đó. Như vậy là chúng ta có thế tiếp cận gần 30 nghìn người mà chi phí bỏ ra rẻ hơn rất nhiều.

    Làm sao để bán hàng trên tài khoản cá nhân hiệu quả?

    Bước 1: Tạo tài khoản Facebook

    Đầu tiên, chúng ta phải có nhiều tài khoản Facebook và các tài khoản này cần được nhiều người biết đến. Tốt nhất bạn nên dùng những tài khoản đã lập lâu, khoảng trên 3-6 tháng. Để có được nhiều tài khoản Facebook uy tín, bạn cần bỏ thời gian “nuôi” các tài khoản. Sau khi tạo tài khoản, hãy tối ưu profile cá nhân và hiển thị đầy đủ thông tin để tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

    Trước khi tạo tài khoản bạn nên mua vài cái sim rác về xác thực tài khoản để không bị check, hoặc thêm 5 bạn bè thật để có thể nhận diện khuôn mặt khi bị xác minh hình ảnh. Bên cạnh đó, thông tin của từng tài khoản, ngày tháng năm sinh… cũng cần được lưu lại vì những thông tin này rất quan trọng và có thể cần thiết về sau.

    Bước 2: Tiếp cận đối tượng tiềm năng

    Có nhiều cách để bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhưng nhanh nhất là vào group, fanpage và tài khoản cá nhân. Đầu tiên phải nhắc đến group bởi vì nếu bạn là thành viên thường xuyên sinh hoạt ở group đó thì những người trong nhóm sẽ “quen mặt” bạn và khi bạn gửi lời mời kết bạn thì họ sẽ chấp nhận nhanh hơn. Ngoài ra, thao tác kết bạn thủ công qua group cũng nhanh hơn, bạn chỉ cần vào group đó, chọn “Thành viên” và chỉ việc bấm hàng loạt nút “Kết bạn” là xong.

    Còn với tài khoản cá nhân thì hãy tìm những Hot Face (HF), các tài khoản sống ở khu vực mà bạn muốn rồi vào mục “Bạn bè” của họ và thực hiện kết bạn. Tuy nhiên, nếu mục bạn bè để chế độ riêng tư thì không thể làm được theo cách này nên bạn lại cần phần mềm để thực hiện việc kết bạn.

    Bước 3: Biến đối tượng tiềm năng thành bạn bè

    Để những đối tượng tiềm năng trên dễ dàng chấp nhận yêu cầu kết bạn thì bạn cần đầu tư thời gian và phải có tư duy một chút. Đối với các group thì chúng ta cần tích cực tương tác trong group thì khi kết bạn, tỷ lệ đồng ý sẽ rất cao. Còn với các cá nhân thì họ không biết bạn là ai thì trước khi kết bạn, bạn cần “nuôi” các tài khoản này thật tốt. Ví dụ đối tượng khách hàng là các “mẹ bỉm sữa” thì khi kết bạn, nhất định avatar phải để hình bé hoặc ảnh gia đình và trên dòng thời gian chia sẻ nhiều kiến thức về con cái. Còn nếu đối tượng tầm “tuổi teen” thì fake nick hot boy, hot girl…

    Bước 4: Đăng bài

    ======

    Địa chỉ: Phòng 602, Chung cư Sống Hoàng, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

    Phone: 0936.458.438 – 0986.496.984

    Email: contact@oneday.vn

    Website: www.websitesieure.com

    Facebook: https://www.facebook.com/onedaysoftware.official/

    Zalo: 0936.458.438

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Bán Hàng Trên Facebook Hiệu Quả Alireal Coupons
  • Blackberry Passport Cũ Như Mới Có Mức
  • Blackberry Passport, Passport Silver Hàng [Cao Cấp
  • Điện Thoại Blackberry Passport Chính Hãng, Fullbox Giá Rẻ Nhất
  • Những Thủ Thuật Giúp Sử Dụng Chiếc Blackberry Passport Dễ Dàng Hơn
  • Vlog Thủ Thuật Bán Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Tài Khoản Bán Hàng Trên Ebay
  • Cách Bán Hàng Trên Ebay, 6 Bước Tạo Tài Khoản Dropshipping Ebay
  • Kinh Doanh Trên Amazon Và Ebay
  • Những Bài Học, Thủ Thuật Về Kinh Doanh, Bán Hàng…
  • Kinh Nghiệm Bán Trăm Đơn Hàng Online Trên Zalo Cá Nhân
  • Chào bạn, mình là Vương Nguyễn Anh Tài, Admin Blog vuongnguyenanhtai.com.

    Đó là lý do rất khó để họ có thể ghi nhớ hết tất cả những thông tin, và thường sẽ quên ngay những gì không quan trọng với họ trong vòng 15s kể từ lúc tiếp cận.

    Còn bây giờ thì bắt đầu cùng mình thôi!

    Để có được Content bán hàng đủ sức “hấp dẫn” người đọc thì bạn cần hiểu rõ & có kiến thức đúng nhất về sản phẩm.

    Tất nhiên là bạn không phải sử dụng hết tất cả sản phẩm nhưng ít nhất bạn nên có một số trải nghiệm thực tế với sản phẩm của mình như:

      Biết được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

    Ví dụ: Sản phẩm có an toàn cho những đối tượng như bà bầu, trẻ em hay không? Có dễ kích ứng hay không?

    • Đầy đủ thông tin chính xác về sản phẩm như: chất liệu của sản phẩm, kích thước …
    • Những lợi ích mà sản phẩm mang lại.

    Viết cho ai? Viết về cái gì?

    Trước khi viết Content đăng lên bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào, bạn phải xác định được nội dung phù hợp đối tượng nào.

    Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cực kỳ quan trọng, không chỉ đơn giản là những thông số giới tính, độ tuổi mà phải đi sâu vào nghề nghiệp, tính cách, sở thích, mức thu nhập….của họ.

    Giả sử bạn bán sản phẩm Healthy. Bạn phải xác định được:

    • Đối tượng của bạn là ai?
    • Độ tuổi tầm bao nhiêu?
    • Mức giá như thế nào là phù hợp với họ?
    • Các cô gái thích Healthy sẽ muốn đọc những loại nội dung gì? Ngôn từ dùng như thế nào?
    • Hình ảnh thiết kế như thế nào? Có những màu chủ đạo nào?

    Gợi ý: Bạn có thể dùng Facebook Audience Insights để phân tích hành vi của tệp khách hàng đang target.

    Đừng tập trung quá chi tiết vào tính năng của sản phẩm

    Tính năng sản phẩm là cần thiết để khách hàng có đủ thông tin và sự tin tưởng để mua hàng của bạn.

    Tuy nhiên đôi khi nó lại là con dao 2 lưỡi nếu bạn quá lạm dụng.

    Ví dụ: Sản phẩm đến từ vùng miền nào, chi tiết nguyên liệu tạo nên sản phẩm, nơi lấy nguyên liệu hay những công dụng … đây đều là những thông tin quá chi tiết mà bạn nên lược bỏ.

    Phần lớn tệp đối tượng khách hàng trên Facebook đều sẽ mua theo cảm xúc, vì vậy bạn nên tập trung vào yếu tố này để tối ưu bài viết bán hàng.

    Như mình đã có chia sẻ ở bài viết hướng dẫn tăng like cho Fanpage và post Facebook, khi tiếp cận nội dung nào đó, người dùng có xu hướng nhìn hình ảnh trước, sau đó chính là câu tiêu đề.

    Do đó, bạn có 5s để gây ấn tượng với họ và giữ chân họ lại bài viết của bạn với tiêu đề ngắn nhưng đủ hấp dẫn và gợi lên đúng nhu cầu của họ.

    • Sử dụng ngôn từgợi hình ảnh, âm thanh.Ví dụ: Thăng hoa tại gia, cho đôi mình thêm tình của Durex.
    • Sử dụng các con số để tăng kích thích, để khách hàng hình dung được họ sẽ nhận được những gì sau khi mua sản phẩm của bạn.Lưu ý: Con số nên thực tế, đừng “chém gió” khéo sau này lại vạ.
      Sử dụng ngôn từ tạo sự tò mò như bật mí, công thức, vạch trần … để kích thích người đọc nhấn vào bài viết.

      Sử dụng các câu từ có vần điệu để tạo sự thích thú cho người đọc. Để làm được điều này thì vốn từ của bạn cũng cần phải “dày”.

      Sử dụng các câu đang thịnh hành. Việc này đòi hỏi bạn phải nhanh nhạy với việc nắm bắt trend và biết sử dụng nó một cách hợp lý

    Tập trung vào câu chốt hạ

    Câu chốt hạ chính là CTA (Call-to-action) cuối bài viết. Sau khi đã viết xong các nội dung, bạn cần thúc giục khách hàng hành động bằng cách kêu gọi họ hành động.

    Có thể là:

    • Kêu gọi gửi tin nhắn.
    • Simple: Câu CTA nên đơn giản, ngắn gọn, không lan man, rườm rà.
    • Strong: Sử dụng ngôn từ mạnh mẽ như hãy nhanh tay, đăng ký ngay để được nhận XYZ, cơ hội sẽ vụt qua nếu …

    Tối ưu Visual Content

    Bên cạnh Content, bạn đừng quên tối ưu các điểm chạm thị giác với hình ảnh, video … (Điều này quan trọng).

    Design càng đơn giản, ít màu sắc hoa hòe, thông điệp vừa đủ thì càng dễ thu hút khách hàng.

    Content có hiệu quả hay không phải lên Campaign mới biết

    Thật ra, không có một thước đo nào có thể đo lường được mức độ hiệu quả của Content.

    Đôi khi bạn nghĩ Content này chắc chắn sẽ cho ra kết quả khả quan nhưng cuối cùng lại “xịt”, nhưng Content bạn cho là không hay lắm lại cho ra kết quả tuyệt vời.

    Đó chỉ là những suy nghĩ chủ quan của bạn mà thôi, còn Content có hiệu quả hay không thì phải chạy thử mới biết được.

    Content không phải vạn năng

    Một chiến dịch thành công phụ thuộc một phần vào yếu tố kỹ thuật và phần lớn vào sản phẩm và thị trường.

    Giả sử dịch vụ Homestay năm ngoái rất hot vì lượng khách du lịch đông, nhưng năm 2022 vì dịch bệnh nên nó không được thị trường chào đón nữa.

    Content không bao giờ có công thức hay khuôn mẫu

    Có thể khi bạn mới tiếp cận với Content, bạn sẽ được giới thiệu một số mô hình như AIDA, 7As,… những mô hình đó có thể giúp bạn định hình được hướng viết nhưng chỉ hữu ích những người chưa biết gì về Content mà thôi.

    Lập kế hoạch Test Content

    Giả sử nếu hôm nay bạn nghĩ ra một ý tưởng, ngày mai lại nghĩ ra ý tưởng khác thì khi đo lường, bạn sẽ không biết được hai bài đó khác nhau ở điểm nào, hoặc bài số 1 hiệu quả nhưng bài số 2 không hiệu quả là vì sao. Cuối cùng bạn cũng chẳng biết vì sao mình thành công hoặc thất bại.

    Content luôn đa dạng về cách thể hiện

    Bạn nên nhớ một điều là mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu trải nghiệm các định dạng khác nhau:

    • Có người sẽ thích xem video để đỡ phải đọc.
    • Có người sẽ thích đọc vì phải đợi video load khá lâu.
    • Có người sẽ thích xem ảnh.

    Vì thế để tối ưu Content, bạn nên đa dạng hóa cách thể hiện nội dung vì mỗi người sẽ có một nhu cầu khác nhau. Nếu bạn biến bài viết của mình thành video thì bạn đã thu hút được một lượng khách hàng thích xem video rồi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Đăng Mặt Hàng Để Bán Trên Facebook Cá Nhân
  • Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook Và Thủ Thuật Giúp Tăng Đơn Hiệu Quả Nhất
  • Cách Bán Hàng Trên Facebook ( Chèn Hình Ảnh + Giá Tiền + Mô Tả )
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng Hiệu Quả Trên Facebook Dành Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Điện Thoại Blackberry Passport (Trắng) Giá Rẻ, Màu Đẹp
  • Thủ Thuật Đăng Mặt Hàng Để Bán Trên Facebook Cá Nhân

    --- Bài mới hơn ---

  • Vlog Thủ Thuật Bán Hàng
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Tài Khoản Bán Hàng Trên Ebay
  • Cách Bán Hàng Trên Ebay, 6 Bước Tạo Tài Khoản Dropshipping Ebay
  • Kinh Doanh Trên Amazon Và Ebay
  • Những Bài Học, Thủ Thuật Về Kinh Doanh, Bán Hàng…
  • Ở trên bạn có thể thêm giá cả, hình ảnh, địa chỉ sản phẩm và nó sẽ hiển thị khá là đẹp thay vì mọi khi bạn đăng dưới dạng chúng tôi nhiên tính năng này chỉ có trên Group thôi còn trang facebook cá nhân thì không hỗ trợ, nhưng mới đây mình thấy facebook đã cho phép việc này rồi.

    Các bạn có thấy đẹp không ạ? Nếu facebook của bạn nhiều follower thì việc bán hàng đương nhiên là rất hiệu quả và càng hiệu quả hơn nếu như bạn dùng thủ thuật này để đăng sản phẩm.

    Tính năng này có tên gọi là:”Tính năng bán hàng cho bài viết

    Các bước thực hiện như sau:

    1.Đăng status

    Giá:1₫

    PRICE: 1$

    Tensanpham

    190 ₫

    Thành phố Hồ Chí Minh

    ✨ Áo SƠMI ✨ #190k

    2.Bât tính năng bán hàng cho bài viết

    Bỗng nhiên bây giờ bài viết của bạn sẽ tự động hiện lên thông báo như sau:

    Bật tính năng bán hàng cho bài viết này để thu hút thêm sự quan tâm và dễ dàng đăng lên nhiều nhóm hơn.

    Công việc của bạn bây giờ là bấm BẬT để có thể kích hoạt tính năng bán hàng này lên.

    3.Chỉnh sửa nội dung status

    Lúc nãy bạn chỉ đăng với dòng status là “Giá:1₫” thì bây giờ khi bạn bấm nút BẬT ở trên nó sẽ chuyển qua giao diên cho các bạn chỉnh sửa, update thêm thông tin.

    Công việc của bạn bây giờ là chỉnh sửa nội dung status của các bạn thành nội dung các bạn cần đăng để bán hàng.Nhìn hình ảnh trên bạn có thể nó giống với việc đăng bán hàng trên Group không? Quá giống đúng không nào? nhưng đây là facebook profile đó các bạn.

    Sau khi chỉnh sửa xong bạn bấm LƯU thì lâp tức bài viết của bạn sẽ hiển thị dạng một sản phẩm với giá cả, địa chỉ được cách điệu khá là đẹp như ở phần đầu mình đã có hình ảnh demo.

    Nếu bạn thấy nó hay và phù hợp với bạn thì còn chần chừ gì mà không thực hiện ngay cho facebook cá nhân của bạn nào.Tuyệt vời đúng không nào?

    Video hướng dẫn thực hiện

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook Và Thủ Thuật Giúp Tăng Đơn Hiệu Quả Nhất
  • Cách Bán Hàng Trên Facebook ( Chèn Hình Ảnh + Giá Tiền + Mô Tả )
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng Hiệu Quả Trên Facebook Dành Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Điện Thoại Blackberry Passport (Trắng) Giá Rẻ, Màu Đẹp
  • Phân Phối Blackberry Passport At&t Cũ Giá Rẻ, Chất Lượng Đảm Bảo
  • Thủ Thuật Bán Hàng Online Trên Facebook Cá Nhân Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Khắc Phục Lỗi Tự Dưng Bàn Phím Laptop Bị Khóa Bất Ngờ
  • Những Thủ Thuật Hay Cho Bàn Phím Ios
  • Những Thủ Thuật Với Bàn Phím Ảo Của Ios
  • 5 Cách Dùng Bàn Phím Qwerty Của Blackberry Passport Bạn Có Thể Chưa Biết
  • Bật/tắt Phím Chức Năng F1, F2, F3,… Trên Laptop Trong 5 Giây
  • Một trong những cách tiếp cận và bán hàng trực tuyến nhanh nhất, dễ dàng nhất hiện nay chính là thông qua mạng xã hội, trong đó Facebook là công cụ quyền lực nhất với số lượng người dùng khổng lồ. Facebook có một điều khác hẳn với Google, trong khi bán hàng trên Google thì người mua thực sự đã quan tâm đến sản phẩm đó và họ sẽ tìm kiếm trên Google, tỷ lệ mua có thể rất cao nhưng số lượng lại vừa phải. Ngược lại, Facebook có cơ chế hoàn toàn khác, bạn có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với những người chưa hề biết đến sự tồn tại của nó, nhưng chỉ cần họ quan tâm thì tỷ lệ mua hàng sẽ cực cao. Vì vậy, để bán hàng online trên Facebook thành công bạn cần nắm rõ “cơ chế” cũng như các “thủ thuật” trên Facebook mà không phải ai cũng biết.

    Như bạn đã biết, các status đăng bởi tài khoản cá nhân luôn được Facebook ưu tiên hiển thị trên bảng tin nhiều nhất. Lượng tiếp cận tự nhiên của bài đăng bởi trang cá nhân có thể nhiều gấp 3-4 lần so với fanpage và group.

    Bên cạnh đó, tài khoản cá nhân còn có khả năng target khách hàng mục tiêu miễn phí và dễ dàng hơn rất nhiều so với fanpage và nhóm. Khi thấy khách hàng tiềm năng thì bạn chỉ cần làm một việc đó là biến họ trở thành bạn bè của mình, khi đó khả năng họ nhìn thấy bài đăng của bạn là rất lớn.

    Nếu chúng ta có 15 tài khoản Facebook, mỗi tài khoản có 3000 bạn bè (tức những khách hàng mục tiêu mà bạn đã target để kết bạn đó). Hàng ngày bạn đăng bài tự đông lên tất cả các tài khoản đó. Như vậy là chúng ta có thế tiếp cận gần 30 nghìn người mà chi phí bỏ ra rẻ hơn rất nhiều.

    Làm sao để bán hàng trên tài khoản cá nhân hiệu quả?

    Bước 1: Tạo tài khoản Facebook

    Đầu tiên, chúng ta phải có nhiều tài khoản Facebook và các tài khoản này cần được nhiều người biết đến. Tốt nhất bạn nên dùng những tài khoản đã lập lâu, khoảng trên 3-6 tháng. Để có được nhiều tài khoản Facebook uy tín, bạn cần bỏ thời gian “nuôi” các tài khoản. Sau khi tạo tài khoản, hãy tối ưu profile cá nhân và hiển thị đầy đủ thông tin để tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

    Trước khi tạo tài khoản bạn nên mua vài cái sim rác về xác thực tài khoản để không bị check, hoặc thêm 5 bạn bè thật để có thể nhận diện khuôn mặt khi bị xác minh hình ảnh. Bên cạnh đó, thông tin của từng tài khoản, ngày tháng năm sinh… cũng cần được lưu lại vì những thông tin này rất quan trọng và có thể cần thiết về sau.

    Có nhiều cách để bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhưng nhanh nhất là vào group, fanpage và tài khoản cá nhân. Đầu tiên phải nhắc đến group bởi vì nếu bạn là thành viên thường xuyên sinh hoạt ở group đó thì những người trong nhóm sẽ “quen mặt” bạn và khi bạn gửi lời mời kết bạn thì họ sẽ chấp nhận nhanh hơn. Ngoài ra, thao tác kết bạn thủ công qua group cũng nhanh hơn, bạn chỉ cần vào group đó, chọn “Thành viên” và chỉ việc bấm hàng loạt nút “Kết bạn” là xong.

    Còn với tài khoản cá nhân thì hãy tìm những Hot Face (HF), các tài khoản sống ở khu vực mà bạn muốn rồi vào mục “Bạn bè” của họ và thực hiện kết bạn. Tuy nhiên, nếu mục bạn bè để chế độ riêng tư thì không thể làm được theo cách này nên bạn lại cần phần mềm để thực hiện việc kết bạn.

    Bước 3: Biến đối tượng tiềm năng thành bạn bè

    Để những đối tượng tiềm năng trên dễ dàng chấp nhận yêu cầu kết bạn thì bạn cần đầu tư thời gian và phải có tư duy một chút. Đối với các group thì chúng ta cần tích cực tương tác trong group thì khi kết bạn, tỷ lệ đồng ý sẽ rất cao. Còn với các cá nhân thì họ không biết bạn là ai thì trước khi kết bạn, bạn cần “nuôi” các tài khoản này thật tốt. Ví dụ đối tượng khách hàng là các “mẹ bỉm sữa” thì khi kết bạn, nhất định avatar phải để hình bé hoặc ảnh gia đình và trên dòng thời gian chia sẻ nhiều kiến thức về con cái. Còn nếu đối tượng tầm “tuổi teen” thì fake nick hot boy, hot girl…

    Bước 4: Đăng bài

    Nguồn : blog.bizweb.vn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Bán Hàng Online Đắt Khách “best Seller”
  • Thủ Thuật Hướng Dẫn Cách Lên Đời Thần Tốc Trong Game Đế Chế
  • Thủ Thuật Hay Về Cách Ép Đời Nhanh Trong Đế Chế
  • Cách Lên Đời Nhanh Trong Đế Chế 2
  • Các Phím Tắt Trong Đế Chế Và Các Thủ Thuật Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100