Thủ Thuật Hay Nro / TOP #10 Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 8/2022 # Top View | Globaltraining.edu.vn

Nro, Thủ Thuật Đục Lỗ Sao Pha Lê Khá Hay

--- Bài mới hơn ---

  • Đục Lỗ Trang Bị Trong Nro
  • Cach Kiem Ngoc Xanh De Nhat Trong Nro.html
  • Nro Thu Thuat Dục Do Sao Thanh Cong
  • Hiệu Ứng Mỏ Neo Là Gì? Ảnh Hưởng Của Nó Trong Forex Trading Như Thế Nào?
  • Định Giá “thả Thính”: Chiến Lược Khiến Khách Hàng Chi Tiêu Nhiều Hơn
  • nro thu thuat duc lo sao pha le kha hay thu thuat duc lo ep sao trong ngoc rong

    qua ngoc rong bat quai vuong khi mat đồ vào và nghiệm trang chủ pha lê khá rông duc dau thu cấp tăng ép ngọc đậu rồi ra có sét phản ki mỗi cach kiêm đô bi trong game bạn chỉ thanh ep chiec sao luyện tập khảm kiem cùng len cac loai tai le nhanh nhat phan sat thương rồng khai 27 online khac da ngay

    cach áo sao trong ngoc rong bị thì bạn online cho về khảm nâng lên chat gặp bà xanh thu nền cực đẹp 15 khuyến cáo thủ thuật đục ngọc hãy bỏ net bien khao ky rồng nha duc lo trang vn com le pha lê sát thương hạt mít bấm khá hay dẫn ép đồ vip tăng tai mua nhung bi chọn thuat bay toi dao mỗi cách kiếm ra càng

    có ngoc rong online thanh thành một đó lại đóng nhan thuat kiem dien thoai ngọc di mua do sao pha quá trình thử co đục thủ thuật rông duc tìm lo trang le trong công kéo cho phê nhặt găng thu ep lỗ rồng cach lê hoá thuy che khá hay 28 ban sẽ nhận xu bản dịch với thom trung hoa neu xit vut miễn phí hàng

    trang thêm cái giáp chia sẻ thủ phiên làm nhiệm vụ mon diem tam càng thấp ép lo dừng chơi mặc ra bỏ hiện chạm sao nhưng vi song rồng vào đồ bi trong nhập vai trực tuyến trên máy ep pha đến giao than linh duc hack thoi bang ngọc rong thu online huong dan miễn phí hàng là khi săn thuat sat thương ngoc đang ở lại làng bay cấp an cua gang lê

    trang 28 bắt buộc thuoc chu thi đục lỗ sao le ngoc rong thu thuat gi huong dan game bay vien ngọc rồng chơi sẽ hóa vi quan cac bị sau ngày nên khỏi trong đi đừng ép ep da thuật các thủ duc dieu tiep dung pha tính và người bỏ cach kiem gang trên áo khi đang 15 như chọn 21 uoc những anh còn hút hùng của nếu

    nrothuthuatduclo saophalekhahay thuthuatduclo epsaotrongngocrong ,

    NRO,ThủThuật ĐụcLỗSao PhaLêKhá Hay Thủ ThuậtđụcLỗ épSaoTrong NgocRong

    Sao pha le trong nro o dau co

    --- Bài cũ hơn ---

  • Man Hinh Oppo Neo 5 Uy Tín Đà Nẵng , Thay Lấy Ngay
  • Cách Khôi Phục Cài Đặt Gốc Oppo Joy, Joy Plus, Joy 3, Neo 5, Neo 3, R1…
  • Thay Màn Hình Oppo Neo 5 Giá Bao Nhiêu Tiền?
  • Number Game Là Gì? Cách Chơi Number Game Thế Nào Để Có Thể Thắng Lớn Liên Tục
  • Con Số May Mắn Hôm Nay Theo Tuổi Và Ngày Sinh Của Bạn Là Gì?
  • Nro, Thủ Thuật Up Sm Ở Mabư Nhanh Lúc 14H

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Up Bí Kíp Để Đổi Trang Phục Yardrat
  • Hướng Dẫn Cách Up Nhanh Trong Ninja School Online Của Nsocan
  • Phương Pháp Thiết Kế Bản Vẽ Kiến Trúc Autocad Nhanh Nhất
  • Làm Thế Nào Để Trở Thành Cao Thủ Trong Vltk Mobile
  • Tái Tạo Màng Trinh Hết Bao Nhiêu Tiền?
  • b2: giảm sm xong cs quay về chỗ cũ ( mabu )

    b3: off game rùi giảm sm thêm 1 acc rùi cho vào mabu- lưu ý : giảm sm xong phải off game thì mới có tác dụng giống như lúc up sm từ sc3 lên sc4 , tc1lên tc2 thì phải thoát game vào lại

    b4: cho 2 acc gặp nhau rùi cắm vt & phù hộ 10 ngọc lên up thuidùng thêm tt đánh max chí mạng là sẽ đc khoảng 29 31k tn 1hit ( 30k 1hit tính ko sk ko đồ). Chuẩn bị thật nhiều đậu 6 vào (đậu 5 cũng đc)

    Bắt Đầu Treo Nhé:

    – Vào pb hack ra map đảo kame

    – Chatmvviết vào phần Auto Chat viết gì tùy, chỗ Auto Buff Đậu nhập thời gian buff đậu là 360000 nếu là đậu 6 và 300000 nếu là đậu 5, chỗ Auto Đánh nhập thời gian đánh là 240000, tích vào ô Tránh siêu quái.

    – Đứng trước ốc sên chat lần lượt: attack , ts , b , ak , abf , anhat.

    – Xong. Mình treo 6t đc khoảng 1-2tr.

    Thấy hay bấm nút Like bên dưới nha

    Nguồn: MrNVST2k2

    b1: lấy 1 acc 1tr5 sm vô mabư rùi bay cs ra ngoài rùi giảm sm xuống 2k ( cấp sơ sinh )b2: giảm sm xong cs quay về chỗ cũ ( mabu )b3: off game rùi giảm sm thêm 1 acc rùi cho vào mabu- lưu ý : giảm sm xong phải off game thì mới có tác dụng giống như lúc up sm từ sc3 lên sc4 , tc1lên tc2 thì phải thoát game vào lạib4: cho 2 acc gặp nhau rùi cắm vt & phù hộ 10 ngọc lên up thuidùng thêm tt đánh max chí mạng là sẽ đc khoảng 29 31k tn 1hit ( 30k 1hit tính ko sk ko đồ). Chuẩn bị thật nhiều đậu 6 vào (đậu 5 cũng đc)Bắt Đầu Treo Nhé:- Vào pb hack ra map đảo kame- Chatmvviết vào phần Auto Chat viết gì tùy, chỗ Auto Buff Đậu nhập thời gian buff đậu là 360000 nếu là đậu 6 và 300000 nếu là đậu 5, chỗ Auto Đánh nhập thời gian đánh là 240000, tích vào ô Tránh siêu quái.- Đứng trước ốc sên chat lần lượt: attack , ts , b , ak , abf , anhat.- Xong. Mình treo 6t đc khoảng 1-2tr.Thấy hay bấm nút Like bên dưới nhaNguồn: MrNVST2k2

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Gmail Không Cần Xác Minh Số Điện Thoại 2022
  • Những Tính Năng Hay Trên Iphone X
  • ? ▷ 25 Telegram Mát Mẻ Messenger Thủ Thuật Bạn Nên Biết
  • Mẹo Tăng Tốc Window 10 Nhanh Xé Gió
  • Dùng Samsung Galaxy S8 Mà Không Biết 10 Mẹo Này Thì Phí
  • Thủ Thuật Hay Với Youtube

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Nạp Thẻ Vltk Mobile (Vltkm) An Toàn Và Nhiều Ưu Đãi 2022
  • Võ Lâm Mobile: Cộng Điểm Kỹ Năng Chuẩn Đào Hoa Phái
  • Quy Trình Vá Màng Trinh Như Thế Nào?
  • Chi Phí Vá Màng Trinh Hết Bao Nhiêu Tiền Và Ở Đâu Tốt
  • Thủ Thuật Vá Màng Trinh Hết Bao Nhiêu Tiền?
  • Chỉ với những mẹo nhỏ, Youtube sẽ trở nên đẹp hơn, dễ sử dụng và tiện lợi hơn với chúng ta :clap:

    Chỉ chèn 1 đoạn của video vào blog

    Nếu muốn chèn một đoạn chính xác của clip vào trong blog của mình, bạn hãy làm như sau: thêm đoạn mã &start=30 vào ngay sau đường link gốc để bỏ qua 30 giây đầu tiên của clip. Trường hợp muốn bỏ qua nhiều hoặc ít hơn thì chỉ cần thay thế con số 30 thành số giây cần thiết.

    Chèn video vào blog/website với chất lượng cao hơn

    Bạn dễ dàng chèn video yêu thích vào trang web hay blog của mình, thậm chí đoạn clip chèn vào còn có chất lượng cao hơn. Cách làm như sau: bạn thêm đoạn mã &ap=%2526fmt%3D18 hay &ap=%2526fmt%3D22 ngay sau đường link gốc của code embed (mã nhúng).

    Xem video ở thời điểm xác định

    Khi cần xem đoạn video từ thời điểm định trước, bạn chỉ cần thêm vào phía sau URL đoạn mã #t=XXmYYs (thay XX thành phút và YY thành giây). Khi đó, clip sẽ được trình chiếu bắt đầu từ lúc đánh dấu phía trên kia.

    Down video siêu nét từ Youtube

    Bạn thường nghe tới chuẩn HD, nhưng đã bao giờ biết đến định dạng 4K chưa? Đấy giống như chuẩn siêu nét với độ phân giải cực khủng, lên tới 4.096 x 3.072 pixel. Với chuẩn mới này, một bộ phim đặc sắc hay video bình thường cũng khiến người xem choáng ngợp bởi mức độ chi tiết trong từng khung hình.

    Tải về chương trình tại http://soft4all.info/free-software-download/youtubefisher-smaller-and-faster-youtube-downloader/

    YoutubeFisher cho phép người dùng tải video với các định dạng và chất lượng thấp hơn (dung lượng nhỏ hơn). Ngoài ra, công cụ hỗ trợ trích xuất âm thanh từ các tệp tin video đó để tải về và lưu trữ dưới dạng file nhạc.

    Phần mềm nhỏ gọn được sử dụng ngay mà không cần cài đặt. Giao diện chính khá đơn giản. Để tiến hành download file video gốc, bạn chỉ cần dán link của file đó vào khung làm việc chính.

    Ngoài ra, chúng ta có thêm những chức năng sau đây:

    – Nhấn nút “download video” nếu muốn download về dưới dạng file video.

    – Nhấn “extact Audio” nếu muốn download về dưới dạng file nhạc.

    Phần mềm sẽ kiểm tra kết nối và đường link gốc có chính xác hay không. Sau đó, hộp thoại lưu file sẽ xuất hiện, người dùng chọn nơi lưu trữ và tên file.

    Tại mục “Save as Type”, bạn chọn chuẩn video (hoặc audio) để lưu file. Ngoài các chuẩn video chất lượng cao, bạn có thể lưu lại dưới các chuẩn video chất lượng thấp hơn (để dung lượng file nhỏ hơn). Cách làm tương tự với định dạng file âm thanh.

    Chỉnh sửa video download từ Youtube

    Với công cụ chính hãng mang thương hiệu Youtube, giờ đây bạn dễ dàng chỉnh sửa các video tải về thật đơn giản. YouTube Video Editor – trình biên tập video miễn phí, sử dụng tại http://www.youtube.com/editor

    Tuy không bao gồm kho tính năng phong phú nhưng YouTube Video Editor vẫn giúp người dùng thực hiện nhiều thao tác hấp dẫn.

    Ngược lại với việc cắt video, nối video cũng rất dễ dàng khi sử dụng. Chỉ cần kéo thả các biểu tượng thumbnail của các video vào phần chỉnh sửa. Cuối cùng là Publish các video.

    Tải và chuyển định dạng video từ YouTube

    Với công cụ mà chúng tôi cung cấp, người dùng thoải mái tải về những đoạn video yêu thích với đúng định dạng mong muốn (chứ không gói gọn ở một vài định dạng mà Youtube cung cấp). Bạn hãy làm theo hướng dẫn tại trang dịch vụ là đã có ngay kết quả như ý muốn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Kíp Để Chiến Thắng Trò Vật Tay, Oẳn Tù Tì
  • Hướng Dẫn Tải Vsco Full Bộ Lọc Màu Bundle 2022
  • Thủ Thuật Với Iphone Đảm Bảo Bạn Chưa Biết
  • Thủ Thuật Viết Content Bán Hàng Ngàn Đơn
  • 5 Thủ Thuật Viết Content Hiệu Quả
  • Các Thủ Thuật Excel Hay

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Excel Dùng Cho Kế Toán
  • Những Thủ Thuật Excel Cho Dân Văn Phòng
  • Thao Tác Trên Bảng Tính Excel 2003
  • 15 Thủ Thuật Excel Thông Dụng Nhất 2022
  • Các Hàm Tính Toán Thông Dụng Trong Excel
  • Hiển thị đối số của các hàm

    Để xem đối số trong một công thức, hãy nhấn Ctrl- Shift- A. Ví dụ, nếu bạn gõ =RATE và nhấn Ctrl- Shift -A, bạn có thể nhìn thấy tất cả các đối số cho hàm này (ví dụ =RATE (nper, pmt, pv, fv, type, guess)).

    Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn, gõ theo: =RATE

    Và nhấn Ctrl+A để hiển thị theo Function Wizard.

    Tham chiếu các hàm

    Để tham chiếu các hàm ứng dụng trong Excel, bạn hãy giữ phím Shift-F3, Excel sẽ đưa ra hộp thoại chứa tất cả các hàm ứng dụng và hướng dẫn các cú pháp cụ thể cho từng hàm khi bạn di chuyển con trỏ điểm sáng đến hàm muốn tham chiếu. Đây cũng là cách nhập công thức nhanh mà không cần gõ toàn bộ cú pháp.

    Dùng F9 để tính tạm thời

    Nếu bạn tạo một bản tính có chứa công thức quá dài nên không thể biết ngay kết quả, bạn có thể kéo con trỏ để chọn một phần của công thức trong thanh công thức, và ấn phím F9. Lập tức, kết quả của một công thức con trong dãy công thức của bạn sẽ hiện trên màn hình. Quan trọng hơn, là bạn không được ấn Enter, một phần của công thức đó sẽ bị mất, nên để chắc chắn bạn phải ấn phím ESC. Tuy nhiên nếu bạn nhỡ ấn Enter, thì hãy thử ấn tổ hợp phím Ctrl- Z để phục hồi lại các thay đổi.

    Liên kết text box tới dữ liệu trong ô

    Bạn có thể liên kết một text box tới dữ liệu trong một ô của bản tính bằng cách tạo ra một text box và liên kết công thức trả lại kết quả của ô đó tới text box.

    1. Nhắp vào biểu tượng tạo một text box trên thanh công cụ Drawing. Nhắp vào bảng tính và kéo con trỏ để tạo một text box.

    2. Đưa con trỏ tới thanh công thức, gõ công thức đã cho kết quả tới ô cần liên kết vào text box. (Ví du: trong ô A1 bạn có số liệu là 2. Trên thanh công thức, ban gõ =A1). Và ấn Enter.

    3. Text hay số liệu bạn gõ trong ô đã liên kết (ví dụ A1) sẽ xuất hiện trong text box. Trong ví dụ trên thì text box sẽ có giá trị ở trong là 2.

    Bạn có thể di chuyển text box tới một vài bản tính khác trong tập bảng tính nếu bạn muốn.

    Liên kết một hình ảnh tới một dãy ô

    Bạn có thể copy một dãy ô và dán nhanh chúng như một hình ảnh trong một bản tính. Đây cũng là một cách tinh xảo để dễ dàng nhìn thấy ô nào đó tại một vài nơi trong bảng tính của bạn. Bạn có thể sử dụng phương pháp này để in các ô trong một trang. Khi các ô liên kết thay đổi thì các định dạng này cũng được áp dụng cho các ô được liên kết. Để tạo một hình ảnh được liên kết, bạn theo các bước:

    1. Chọn các ô có chứa dữ liệu gốc.

    2. Nhắp vào Copy trên menu Edit.

    3. Chọn ô mà bạn muốn dán hình ảnh vừa chọn xuất hiện.

    4. Trong khi giữ phím Shift, nhắp vào Paste Picture Link trên menu Edit. Kết quả sẽ cho nhanh chóng.

    Sử dụng Advanced Filter

    Nếu bạn tạo một danh sách Shift trong Microsoft Excel và muốn chọn tại dữ liệu đó và copy chúng tới bảng tính khác, hãy sử dụng lênh Advanced Filter. Để bắt đầu sử dụng lệnh này, nhắp vào Filter trong menu Dat, nhắp vào Advanced Filter và làm theo các chỉ dẫn.

    Để chắc chắn bạn nhập công thức như là một dãy, bạn hãy ấn Ctrl- Shift- Enter. Sau đó bạn sẽ nhìn thấy dấu ngoặc {} trong công thức. Nhưng không được ấn Enter khi đang gõ công thức.

    Sử dụng hàm Sum + If để đếm dữ liệu

    Bạn đã có một danh sách dữ liệu trong các ô A1: A10, và muốn đếm tất cả các giá trị lớn hơn 50 và nhỏ hơn 200. Bạn sử dụng công thức sau:

    Điền nhanh dữ liệu bằng các ô giống nhau

    Bằng cách nhắp đúp chuột vào góc phải dưới của một ô để làm xuất hiện con trỏ hình dấu cộng sẽ tạo ra một chuỗi dữ liệu giống hệt ô gốc trong các ô tiếp theo của cột. Ví dụ, nếu bạn gõ dữ liệu trong các ô A1: A20, gõ một công thức hay text vào trong ô B1. Nhắp hai lần chuột vào góc dưới của ô B1. Microsoft Excel sẽ điền dữ liệu xuống phía dưới cột từ ô B1 tới ô B20.

    Sắp xếp một danh sách đẵ được lọc

    Để sắp xếp một danh sách đã được lọc, chọn Data Sort, và chọn cột thích hợp từ hộp điều khiển Sort by. Đặc biệt bạn cần lưu ý là sắp xếp theo thứ tự tăng dần (Ascending) và giảm dần (Descending) và nhắp vào OK.

    Lấy các bộ lọc khi công việc đã hoàn thành

    Nếu bạn sử dụng AutoFilter để lọc các bản ghi, bạn đã kết thúc việc hiển thị các record đó, nhưng sau đó bạn lại muốn xem lại tất cả các bản ghi của bạn một lần nữa. Để nhận được các bản ghi đó, đơn giản bạn chọn All từ danh sách thả xuống của bộ lọc hiện tại. Nếu bạn muốn tắt chức năng AutoFilter, chọn Data Filter và xoá chọn trong AutoFilter.

    Làm vừa dữ liệu trong một trang

    Excel đã rất “cố gắng” để đưa thật nhiều dữ liệu cho vừa một trang, nhưng bạn có thể giảm bớt hay làm tăng thêm cho các dữ liệu bảng tính của bạn bằng cách thay đổi lựa chọn Adjust To % Normal Size. Hay bạn có thể sử dụng lựa chọn Fit To Pages để nén dữ liệu cho đầy số trang riêng biệt. Đơn giản, bạn chọn File Page Setup và thử nghiệm với hai lựa chọn đó bằng cách thay đổi các thiết đặt của chúng. Cuối cùng, nhắp vào nút Print Preview để xem kết quả.

    Hiển thị các ô hay dùng

    Để tìm ra bất cứ ô nào mà bạn hay dùng, chọn Auditing từ menu Tools và chọn Show Auditing Toolbar. Nhắp vào một ô cùng với một công thức, khi đó chọn Trace Precedents (nút đầu tiên trên thanh công cụ Auditing), và đưa mũi tên tới các ô mà bạn đã sử dụng để tính toán các giá trị của riêng ô đó, lúc này hình mũi tên màu xanh sẽ xuất hiện có liên kết từ các ô dữ liệu tới ô kết quả. Để xoá các mũi tên, nhắp vào nút Remove All Arrows.

    Tìm nhanh các ô có chứa công thức

    Để tìm ra nơi các ô chứa công thức một cách nhanh chóng trong bảng tính, chọn Go To từ menu Edit. Trong hộp thoại xuất hiện, chọn Special Formulas, và nhắp vào OK. Khi đó, mỗi ô có chứa một công thức sẽ được lựa chọn.

    Đánh dấu vào Formulas trong hộp thoại Go To để chọn ô có công thức.

    Bổ sung Shift nền web vào bảng tính

    Để bổ sung dữ liệu “sống” từ các bảng tính nền web tới bảng tính hiện tại của bạn: mở bảng tính Web, gõ URL vào trong hộp thoại File Open sau đó chọn và copy các ô bạn muốn. Trong bảng tính của ban, chọn Paste Special từ menu Edit và nhắp vào nút Paste Link.

    Sử dụng ô tham chiếu và nhãn text trong các công thức

    Để sử dụng các tham chiếu ô cùng với nhăn text trong một công thức, bạn chỉ việc gõ một ký hiệu (& ở giữa tham chiếu và text. Ví dụ, để hiển thị dòng dữ liệu là “25 Departments”, gõ (=A1 & “Departments”), trong đó A1 chứa số 25.

    Làm thế nào để ấn định một macro tới một nút ?

    Bạn muốn chạy macro hay hàm chỉ bằng một thao tác nhắp vào một nút? Bằng cách gán một hàm hay một macro tới một nút tuỳ biến bạn có thể thực hiện rất nhanh chóng mà không phải chọn ToolsMacro. Để ấn định một macro tới một nút, chọn View Toolbars Customize. Nhắp vào tab Commands và chọn Macros trong điều khiển Categories.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Hợp Thủ Thuật, Mẹo Vặt Excel Hay Cho Dân Kế Toán
  • Tổng Hợp Các Thủ Thuật Excel Cho Kế Toán ” Kế Toán Lê Ánh
  • 100 Thủ Thuật Excel Cực Kỳ Hữu Ích Cần Phải Biết
  • Thủ Thuật Ngăn Chặn Thêm Sheet Trong Bảng Tính Excel
  • Cách Kẻ Bảng, Tạo Bảng Trong Excel 2003 2007 2010 2013 2022
  • Thủ Thuật Hay Chơi Game Avatar

    --- Bài mới hơn ---

  • Tổng Hợp Các Góc Quay Số Ra Đồ Trong Avatar Năm 2022
  • Hack Xu Lượng Avatar 251
  • Cú Pháp Lấy Lại Mất Khẩu Avatar, Army Của Teamobi
  • » Thủ Thuật Game Avatar
  • Cách Làm Sự Kiện Avatar Siêu Anh Hùng
  • Avatar là một game thuộc thể loại chơi tương tác, game thủ sẽ rất dễ dàng trải nghiệm, tuy nhiên để có thể trở thành một cư dân pro của thành phố Avatar tươi đẹp thì không hề đơn giản. Vậy có cách nào để chinh phục tốt thành phố Avatar này không ? đó là thắc mắc mặc nhiên của tất cả gamer. Thấu hiểu tâm lí của các bạn nên chúng tôi xin giới thiệu một số những thủ thuật hay chơi game Avatar hay nhằm trả lời câu hỏi trên.

    Thủ thuật làm nhiệm vụ trả lời cô giáo tiếng Anh đơn giản

    Thủ thuật đổi nick đăng nhập thành 1 dãy số 0 cực độc.

    Thực hiện như sau.

    B1: Đăng nhập bằng pb Avatar bất kì.

    B2: Trên dòng ‘tên tài khoản’, ấn phím # 2 lần sao cho ra chế độ ABC

    B3: Nhập tên tài khoản và password như bình thường

    B4: Đăng nhập.

    Vậy là xong rồi, tên nick game Avatar của bạn sẽ biến thành 1 dãy số 0. Cũng thú vị đấy chứ, bạn nhỉ

    Tổng hợp thủ thuật chơi avatar 

    Thứ nhất là về nông trại nick chính: Các bạn nên làm cơm trứng vì kái này đc lãi nhất trong nhà bếp(áp dụng cho những ai rảnh và k có event)còn k thì mọi người cứ nước hoa truyền thống mà làm thôi

    Thứ 2 về nick cày xu mọi người nên phân chia những nick ít đất và nick nhiều đất. Nick ít đất thì các bạn chia thời gian mà làm nguyên liệu nước hoa thôi. Nick nhiều đất thì vì nó có nhiều đất rồi nên khi nguyên liệu đã đủ cho nhiều lần làm nước hoa thì m.n có thể trồng những cây khác thêm thu nhập, còn về cá vs gà thì nuôi kũng đc mà kô kũng đc

    Đánh giá bài viết

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Đấu Giá Ngước Trong Avatar “Độc” Nhất
  • Thủ Thuật Nâng Cấp Đồ, Vật Phẩm Trong Avatar
  • Thủ Thuật Đập Đồ Thành Công Trong Game Avatar Từ A Đến Z
  • Vũ Điệu Âm Nhạc Trên Mobile
  • Thủ Thuật Câu Được Nhiều Cá Trong Game Avatar
  • Thủ Thuật Hay Cho Office 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Đâu Là Giải Pháp Khắc Phục Oppo F3 Đơ Màn Hình Hiệu Quả
  • Phải Khắc Phục Như Thế Nào Khi Oppo F3 Không Lên Màn Hình
  • 【1 Click 】Active Office 2013 Thành Công 100% Không Cần Phần Mềm
  • #1 Microsoft Office 2022 32/64Bit Active
  • Khám Phá Cách Chơi Oẳn Tù Tì Online Thú Vị Tại Nhà Cái W88
  • Sắp xếp văn bản với Navigation Pane. 1. Sắp xếp văn bản với Navigation Pane trong Word

    Navigation Pane của Word 2010 giúp bạn chọn, sắp xếp thứ tự các phân đoạn trong một văn bản dài hàng nghìn trang rất nhanh chóng bằng thao tác kéo thả.

    Để mở Navigation Pane, bạn chọn View, đánh dấu Show vào Navigation Pane. Sau khi mở được bảng Navigation Pane, danh sách các phân đoạn sẽ hiển thị. Để chuyển nhanh đến vị trí phân đoạn nào, bạn chỉ việc nhấp chuột lên phân đoạn đó từ bảng. Muốn thay đổi vị trí phân đoạn, bạn chỉ việc kéo thả chúng đến vị trí muốn đặt.

    2. Tìm kiếm hiệu quả trong Word Tìm kiếm nhanh tại Navigation Pane.

    Tính năng mới của Word 2010 cho phép bạn tìm kiếm nhanh tại Navigation Pane những nội dung giống nhau trong một văn bản. Bạn chỉ việc bôi đen từ hoặc cụm từ cần tìm và nhấn tổ hợp Ctrl+F hoặc gõ trực tiếp từ khoá vào khung Search Document rồi nhấn Enter. Những nội dung giống nhau sẽ được đánh dấu màu vàng.

    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tổ hợp phím Shift-F4 để chuyển sang một thao tác tìm kiếm khác khác ngay cả khi đóng Navigation pane.

    3. Đóng cửa sổ Pane từ bàn phím Đóng cửa sổ Pane từ bàn phím.

    Người dùng Word hẳn sẽ thấy phiền hà khi liên tục di chuyển chuột để đóng/mở các pane ứng dụng bên trái hay bên phải cửa sổ chính. Trong một số trường hợp, Word cũng cho phép bạn bạn đóng cửa sổ pane bằng nút Esc. Tuy nhiên, sau khi di chuyển qua lại giữa các cửa sổ pane và cửa sổ văn bản, Esc thường không hoạt động.

    Muốn sử dụng bàn phím để đóng các cửa số pane, bạn có thể thực hiện theo cách này: Nhấn nút F6 để chuyển sang cửa sổ pane, sau đó ấn nút Ctrl-Space để mở menu, rồi chọn Close.

    4. Chèn ảnh chụp màn hình vào Word hay PowerPoint Chụp màn hình dễ dàng với Screenshot ở menu Insert.

    Một tính năng mới rất hữu ích của Office 2010 là tính năng chụp ảnh màn hình Screenshot được đặt ở menu Insert. Nó cho phép bạn chụp hình toàn màn hình hoặc chụp hình một vùng nào đó trên màn hình rồi tự động chèn vào vị trí trỏ chuột hiện tại.

    Bạn cũng có thể lọc một hay nhiều hàng cùng một lúc bằng cách chọn màu hiển thị nào đó. Chỉ cần chọn Filter by Color sau đó chọn tiếp Filter by Cell Color là bạn có thể thực hiện được thao tác này.

    7. Định dạng có điều kiện với các số âm Định dạng có điều kiện trong Excel

    Định dạng có điều kiện (Conditional Formatting) trong Excel là một công cụ giúp người dùng định dạng các chuỗi văn bản và số liệu với việc mã hóa chúng thành những màu sắc khác nhau. Với phiên bản Office 2010, bạn có thể định dạng cho cả các số liệu âm, không chỉ với số dương như ở phiên bản 2007.

    Để thiết lập định dạng, bạn nhấn vào nút Home, Conditional Formatting, Data Bars, và sau đó lựa chọn một màu sắc trong Gradient Fill.

    8. Loại bỏ các đoạn hội thoại trong Outlook Loại các đoạn hội thoại trong Outlook

    Outlook 2010 cho phép theo dõi các đoạn hội thoại trên Gmail và nhóm chúng thành một tập duy nhất để tiện theo dõi; cho phép tạo các phím tắt để đơn giản hóa các công việc điều khiển.

    Tuy nhiên nếu bạn chỉ muốn xóa đi phần văn bản trích dẫn dài dòng phía sau mỗi bức thư, bạn có thể chọn chế độ Clean Up Conversation, và Outlook sẽ loại bỏ tất cả những phần trích dẫn lặp đi lặp lại ở phía sau chúng.

    9. Xem trước bản in với Publisher Publisher là cho phép xem văn bản trước khi in ở trên cả hai mặt giấy.

    Publisher là một công cụ cho phép bạn có thể xem văn bản trước khi in ở trên cả hai mặt giấy. Khi bạn in một tài liệu trên cả hai mặt của trang giấy, Publisher sẽ hiển thị một thanh trượt ở phía trên bên phải của trình đơn, giúp bạn có thể xem được phần hiển thị của mặt trước xuyên suốt sang mặt sau của trang giấy Chắc chắn, ứng dụng này sẽ giúp bạn tiết kiệm không ít thời gian.

    10. Phục hồi tài liệu chưa kịp lưu lại

    Office 2010 cho phép phục hồi những tài liệu chưa kịp lưu.

    Cả Word, Excel, và PowerPoint đều có khả năng lưu lại tài liệu mà bạn bỏ quên khi tắt cửa sổ, thậm chí cả với file mà bạn chưa đặt tên thì cũng sẽ được lưu với tên cụ thể hơn như “Document1”. Ngoài ra Oífice còn hỗ trợ tính năng tự động sao lưu 10 phút một lần (hoặc bất kì thời gian nào bạn thiết lập trong tùy chọn của ứng dụng).

    Sưu tầm

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Root Oppo Neo 9, Oppo A37
  • Thế Nào Là Tăng Huyết Áp Giả Tạo?
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Microsoft Office Outlook 2007 (Phần 1)
  • Bạn Nên Làm Gì Khi Oppo F1S Bị Liệt Cảm Ứng?
  • Thủ Thuật Khắc Phục, Sửa Lỗi Điện Thoại Oppo F1S Bị Đơ Màn Hình Điện Thoại
  • Thủ Thuật Hay Với Google Drive

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Tìm Kiếm Trên Google Drive
  • Các Thủ Thuật Google Drive Có Thể Bạn Chưa Biết
  • 17 Thủ Thuật Trên Google Drive Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Hướng Dẫn Tạo Google Form, Tạo Biểu Mẫu Trực Tuyến
  • 10 Thủ Thuật Dùng Google Now Hiệu Quả
  • Google Drive là kho lưu trữ đám mây dung lượng tương đối cao, hỗ trợ nhiều tính năng và công cụ hữu ích, đáng để bạn cân nhắc khi chọn lựa sử dụng. Tuy nhiên, khi lượng dữ liệu lưu trữ đã tăng cao, vấn đề quản lý sẽ không còn dễ dàng như ban đầu. Lúc này, những thủ thuật sau đây có thể sẽ giúp bạn quản lý thư mục và các tập tin thuận tiện hơn trên Google Drive.

    Thay đổi quyền truy cập của từng đối tượng với thư mục được chia sẻ

    Google Drive cho phép thiết lập quyền chia sẻ dễ dàng qua nhiều phương án khác nhau, đặc biệt có thể chia sẻ cho nhóm đối tượng sử dụng địa chỉ email trong lúc cấp quyền. Tuy nhiên, với thư mục đang chia sẻ, người dùng có thể thiết lập giới hạn sử dụng tập tin hay thư mục một cách riêng lẻ với từng thành viên trong danh sách. Thao tác chia sẻ thư mục thực hiện như thông thường cùng email người nhận, sau đó mở từng tập tin và thiết lập quyền truy cập mong muốn với từng địa chỉ email.

    Thống kê số lượng tập tin trong thư mục

    Với Google Drive, thống kê số lượng cũng như định dạng tập tin trong thư mục không dễ dàng như việc xem Properties thư mục trên Windows. Bạn hãy bấm chuột phải lên thư mục, chọn Download, tiếp đến bấm All Items để Drive hiển thị tổng số lượng tập tin trong thư mục (bao gồm cả thư mục con), sau đó bấm Cancel nếu mục đích chỉ là thống kê số lượng tập tin trong thư mục. Ngoài ra, bạn có thể tải về phần mềm Google Drive (ht tps ://dr i v e . chúng tôi riêng biệt cho Windows và có thể xem trực tiếp số lượng tập tin dễ dàng.

    Tìm kiếm trên Drive

    Bản thân Google là công cụ tìm kiếm tuyệt vời, và khả năng tìm kiếm này cũng được tích hợp trong dịch vụ Drive của hãng. Với công cụ tìm kiếm có sẵn, bạn có thể nhập từ khóa với nhiều lựa chọn có sẵn như tìm theo thể loại tập tin, thiết lập chia sẻ và quyền quản trị. Ngoài ra, các thủ thuật áp dụng với công cụ tìm kiếm Google thường dùng cũng có thể sử dụng với Drive.

    Xóa tập tin trùng lặp

    Hiện tượng trùng lặp file vẫn xảy ra thường xuyên cả trên Windows lẫn Drive. Trên Windows có nhiều thủ thuật để loại bỏ các tập tin bị lặp, và phương án để loại bỏ các file bị lặp ở đây là tận dụng các công cụ trên Windows áp dụng cho dữ liệu trên Drive. Bạn cần phải cài đặt phần mềm Google Drive từ hãng và đồng bộ dữ liệu xuống máy tính, sau đó sử dụng phần mềm loại bỏ tập tin trùng lặp trên Windows. Các ứng dụng phổ biến là dupeGuru (http://gg.gg/ i9jo), Duplicate Files Finder (http://gg.gg/i9jp)… Đường dẫn đến dữ liệu trên Drive thường là C:UsersTên người dùngGoogle Drive.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 10 Thủ Thuật Tìm Kiếm Trên Google Không Phải Ai Cũng Biết
  • 10 Cách Tra Cứu Google Chuẩn Nhất Mà Hơn 96% Người Dùng Không Được Biết
  • Những Thủ Thuật Nên Biết Với Tập Tin Pdf Trên Google Drive
  • Cách Tải Sách Từ Google Books
  • Tổng Hợp Các Thủ Thuật Sử Dụng Google Chrome Mà Bạn Nên Biết
  • Thủ Thuật Hay Trong Power Point

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Thủ Thuật Hay Với Hình Ảnh Trong Powerpoint 2010
  • Unikey Thu Thuat Microsoft Office Powerpoint 2003 Doc
  • Hướng Dẫn Tạo Trò Chơi Trong Powerpoint Với Trigger Và Hyperlink
  • Thủ Thuật Đối Với Âm Thanh Trong Powerpoint 2010
  • Cách Ghép Ảnh Bằng Photoshop, Lồng Cắt Ghép 2 Hay Nhiều Ảnh Photoshop
  • Ứng dụng văn phòng (Thủ thuật POWERPOINT)

    MS PowerPoint – Bài 2: Tạo Slide trình diễn… Bắt đầu từ đâu?

    Hiển thị Task Pane (trong trường hợp đã bị đóng)

    Từ menu View, kích vào Task Pane (hoặc dùng phím tắt Ctrl + F1)

    Chọn các Task Panes khác nhau

    Kích vào mũi tên sổ xuống ở phần Other Task Panes và chọn Task Pane từ menu đó.

    Hiển thị mục New Presentation Từ menu File, kích vào New

    Mở bản trình diễn có sẵn Từ phần New Presentation, kích vào From existing psentation… để hiển thị hộp thoại New from Existing Presentation, sau đó chọn file muốn mở

    Ví dụ, bạn chọn file trình diễn đầu tiên đã được tạo từ bài 1.

    Kích vào nút Create New. Bản trình diễn đã mở và bạn có thể thay đổi nếu cần

    Tạo một bản trình diễn mới

    Kích vào Blank Presentation trong New Presentation Pane hoặc kích vào biểu tượng Newtrên thanh Standard (thanh công cụ chuẩn)

    Xuất hiện phần Slide Layout cho phép bạn chọn mẫu trình diễn đã có sẵn theo các cách bố trí văn bản, nội dung hoặc cả văn bản và nội dung

    Kích vào 1 kiểu bố trí cụ thể và bắt đầu tạo slide (bản trình chiếu)

    Outline và Slides Tabs

    Tab Outline cho phép hiển thị đường bao ngoài của tiêu đề và văn bản của mỗi slide trong bản trình diễn. Các Slides có thể được soạn thảo trong phạm vi đường bao này. Nếu bạn muốn chỉnh sửa văn bản và slide trong vùng đường viền, thanh công cụ Outlining sẽ được dùng để thực hiện công việc đó.

    Thay đổi kích thước Outline và Slides Tabs

    Kích vào khu vực tab Slides hoặc Outline

    Kích vào mũi tên xuống bên cạnh ô Zoom trên thanh Standard và chọn phần trăm bạn thích.

    Slides Tab hiển thị tất cả những slides trong bản trình diễn với hình ảnh nhỏ. Vùng Slides tab là một phương pháp dễ dàng để điều chỉnh bản trình diễn. Bạn có thể thay đổi một slide bằng cách kích vào nó

    4 cách hiển thị bản trình chiếu PowerPoint Để thấy các cách hiển thị khác nhau của PowerPoint, Từ thanh Menu, kích vào View, bạn sẽ nhìn thấy 4 kiểu xem. Kích vào từng cái cụ thể để thấy rõ.

    1, Normal View ( Chế độ xem thông thường): là cách hiển thị mặc định trong PowerPoint. Tât cả các slide đang căn chỉnh sẽ được hiển thị, bao gồm cả Slide Pane, Outline Slides và cả Notes Pane

    2, Slide Sorter View ( Chế độ sắp xếp Slide): Cách này hiển thị tất cả các slides trong bản trình diễn nhỏ. Giúp bạn xếp lại thứ tự, thêm vào, hoặc xóa bỏ các slide. Bạn cũng có thể xem trươc các hình ảnh áp dụng cho từng slides

    3, The Slide Show View ( Chế độ trình chiếu Slide): Cách này cho phép bạn xem bản trình diễn như bản trình chiếu. Bản trình diễn của bạn hiện lệ trên tòan màn hình và bạn có thể xem được các hiệu ứng hoạt ảnh trình chiếu của nó.

    4, The Notes View ( Chế độ xem có phần ghi chú): Phần ghi chú sẽ hiển thị như khi sẽ in ấn ra. Phần chú ý như một phiên bản nhỏ của slide và nội dung chú ý được nhập vào trong phần Notes Pane ở bên dưới slide.

    MS PowerPoint – Bài 3: Các thanh công cụ của PowerPoint

    Thanh công cụ PowerPoint dùng để làm gì? PowerPoint có 13 thanh công cụ, gồm cả Task Pane. Theo mặc định, thanh Standard (thanh công cụ chuẩn), Formatting (thanh định dạng) và Drawing (thanh công cụ vẽ) đã được hiển thị sẵn.

    Các thanh công cụ khác chỉ được sử dụng cho từng chức năng riêng biệt trong PowerPoint.

    Hiện một thanh công cụ

    Từ menu View, chọn Toolbars sau đó lựa chọn thanh công cụ mà bạn muốn hiển thị (bạn sẽ nhìn thấy dấu chọn bên cạnh thanh công cụ khi đã hiển thị)

    Ẩn một thanh công cụ

    Từ menu View, chọn Toolbars

    Lựa chọn thanh công cụ muốn ẩn (bạn sẽ không nhìn thấy dấu chọn bên cạnh thanh công cụ khi nó được ẩn)

    Thanh công cụ chuẩn

    Các biểu tượng trên thanh công cụ chuẩn Standard thường là những hoạt động thường dùng đối với văn bản. Khi đưa con trỏ chuột lên một biểu tượng, bạn sẽ thấy rõ tác dụng và mô tả của biểu tượng đó. Kích vào biểu tượng/hành động mà bạn muốn áp dụng cho slide.

    Các biểu tượng trên thanh công cụ Standard và chức năng của nó:

    Thanh công cụ định dạng

    Thanh công cụ định dạng đặt ở vị trí gần phía trên màn hình. Mỗi biểu tượng thanh công cụ có chức năng riêng cho phép bạn thay đổi các hiệu ứng đối tượng trong slide PowerPoit.

    Các biểu tượng trên thanh công cụ Formatting và chức năng:

    Chèn thêm một slide mới Từ menu Insert, kích vào New Slide.

    Hoặc kích vào biểu thượng New Slide trên thanh công cụ Formatting

    Chèn một bản sao Slide

    Từ menu Insert, kích vào Duplicat Slide

    Sao chép và dán Slides

    Bạn có thể sao chép va dán các slide trong phần Normal View với tab Outline và Slides hoặc trong chế độ xem Slide Sorter

    Sao chép slide với Outline

    Kích vào biểu tượng slide mà bạn muốn sao chép

    Kích vào biểu tượng Copy trên thanh công cụ Standard.

    Hoặc kích chuột phải lên biểu tượng slide và chọn Copy

    Dán slide

    Kích vào biểu tượng slide hoặc vị trí muốn đặt slide vừa sao chép

    Kích vào biểu tượng Paste trên thanh công cụ Standard. Hoặc kích chuột phải lên biểu tượng slide và lựa chọn Paste

    : Bạn cũng có thể copy và paste slide với tab Slides hoặc trong chế độ Slide Sorter.

    Xóa Slides

    Bạn có thể xóa slide trong chế độ xem Normal với tab Outline và Slides hoặc chế độ xem Slide Sorter

    Xóa slides với Outline

    Kích vào biểu tượng slide của slide mà bạn muốn xóa

    Từ menu Edit, kích vào Delete Slide.

    Hoặc kích chuột phải lên biểu tượng slide của slide mà bạn muốn xóa và lựa chọn Delete Slide

    Xóa Slide với tab Slides

    Kích vào Slide thu nhỏ của slide mà bạn muốn xóa

    Từ menu Edit, kích vào Delete Slide

    Hoặc kích chuột phải trên slide thu nhỏ của slide bạn muốn xóa và lựa chọn Delete Slide

    Xóa slides trong chế độ xem Slide Sorter

    Kích vào slide thu nhỏ của slide bạn muốn xóa

    Từ menu Edit, kích Delete Slide.

    Hoặc kích chuột phải vào slide thu nhỏ của slide bạn muốn xóa và lựa chọn Delete Slide

    MS PowerPoint – Bài 4: Mẫu thiết kế PowerPoint

    Sau khi áp dụng một mẫu thiết kế PowerPont, thì mỗi khi bạn thêm vào một slide thì slide mới đó sẽ có giao diện tương tự như một bộ của slide mẫu. Bạn có thể sử dụng mục New Presentation để tạo một bản trình chiếu mới từ mẫu thiết kế.

    Tạo một bản trình chiếu mới từ mẫu thiết kế

    Kích vào From design template trong ô New Presentation

    Bạn sẽ thấy ngay các mẫu thiết kế sẵn được hiển thị bên dưới. Ví dụ, nếu kích vào mẫu Mountain Top bạn sẽ thấy slide được thay bằng mẫu như hình dưới:

    Màu nền của slide có sẵn và bạn chỉ cần chèn văn bản vào

    Trình AutoContent Wizard của PowerPoint

    AutoContent Wizard cho phép bạn tạo một trình chiếu dựa trên nội dung và thiết kế được gợi ý sẵn. Tính năng này sẽ cung cấp ý tưởng tạo trình chiếu sẵn cho bạn và chỉ cần chỉnh sửa những thông tin cần thiết hoặc thêm vào những điểm riêng mà bạn cần nhấn mạnh.

    Tạo một bản trình chiếu mới sử dụng Autocontent Wizard

    – Kích vào From AutoContent Wizard… trong ô New psentation

    – Hiển thị hộp thoại AutoContent Wizard, kích vào Next để tiếp tục.

    – Bạn cần lựa chọn một kiểu trình chiếu muốn tạo. Nếu kích vào nút All, sau đó bạn có thể sử dụng thanh cuộn để di chuyển xuống những danh sách và lựa chọn kiểu trình chiếu.

    : Một vài lựa chọn hiển thị có thể chưa được cài đặt trên hệ thống và bạn sẽ được hỏi đưa đĩa cài đặt Microsoft Office vào để cài đặt thêm trước khi sử dụng.

    – Kích vào nút Next để tiếp tục

    – Bước tiếp theo là quyết định cách bạn sẽ sử dụng bản trình chiếu. Mặc định On-screen psentation được chọn.

    – Kích vào Next để tiếp tục.

    – Bạn có thể nhập một tiêu đề và thông tin cuối trang (footer) cho bản chình chiếu

    – Kích vào nút Next để tiếp tục

    – Kích Finish để hoàn thiện quá trình tạo thông qua AutoContent Wizard.

    – Sau đó bạn có thể cần mở từng slide ra, dựa theo các hướng dẫn mà AutoContent Wizard đã tạo để chỉnh sửa nội dung cho phù hợp.

    MS PowerPoint – Bài 5: Tạo Slide trình chiếu thủ công

    Trong bài trước chúng tôi đã hướng dẫn cho các bạn cách tạo trình chiếu theo một mẫu thiết kế có sẵn với các kiểu chữ, phối màu và bố cục phù hợp. Trong bài này chúng ta sẽ học định dạng slide trình chiếu một cách thủ công dựa trên màu sắc và layout mà chương trình có hỗ trợ.

    Chọn Layout cho slide của bản trình chiếu

    Slide layout trong PowerPoint là việc sắp xếp vị trí các thành phần trong một giao diện slide. Mỗi một slide chứa các thành phần khác nhau đi kèm với nội dung và kiểu chữ khác nhau. Một slide cơ bản được phân tách thành tiêu đề (title) và nội dung cơ bản.

    Hiển thị lại phần Slide Layout (nếu đã bị đóng)

    – Từ menu Format, kích vào Slide Layout

    Áp dụng layout văn bản cho một slide

    – Từ phần Slide Layout, phần Text Layouts, kích vào layout đặc biệt mà bạn muốn

    – Text Layout thông thường chỉ chứa văn bản. Các layout đó bao gồm: Text Slide (Chỉ có nội dung văn bản), Title Only (Chỉ có tiêu đề), Title and Text (Tiêu đề và nội dung), Title and 2-Column Text (Tiêu đề và 2 cột nội dung), Title and Vertical Text (Tiêu đề và nội dung theo chiều dọc), và Vertical Title and Text (Tiêu đề dọc và văn bản)

    Áp dung layout nội dung cho một slide

    – Từ phần Slide Layout, phần Content Layouts, kích vào kiểu layout mà bạn muốn

    – Content layouts bao gồm: Charts, Clip Art, Pictures, Tables, Diagrams or Organization Charts, hoặc Media Clips

    Áp dụng layout nội dung và văn bản cho một slide

    – Từ phần Slide Layout, tại Text and Content Layouts kích vào layout mà bạn muốn

    – Text and Content Layouts bao gồm văn bản, ngoài ra có cản bản đồ, bảng… trong cùng một slide.

    Áp dụng các layout khác cho một slide

    – Từ phần Slide Layout, tại Other Layouts kích vào kiểu layout mà bạn muốn

    – Other Layouts là các layout khác ngoài văn bản, nội dung, và văn bản kèm nội dung.

    Định dạng nền cho bản trình chiếu Các nền có thể áp dụng cho bản slide, bản ghi chú, thông báo trong PowerPoint. Tuỳ chọn nền (Backgroud) có thể thay đổi được màu sắc, Gradient, Texture, Pattern, hoặc Picture.

    Lựa chọn màu nền cho bản trình chiếu

    – Từ menu Format, kích vào Background

    – Kích vào mũi tên sổ xuống và lựa chọn màu mà bạn thích, sau đó kích vào Apply.

    – Kích vào More Colors để chọn màu thêm

    Lựa chọn hiệu ứng nền cho bản trình chiếu

    – Từ menu Format, kích vào Background

    – Kích vào mũi tên xuống và chọn Fill Effects. Hộp thoại Fill Effects xuất hiện

    – Chọn thẻ Gradient, Texture, Pattern, hoặc Picture để áp dụng hiệu ứng. Chọn màu mà bạn thích.

    – Sau khi đã lựa chọn xong màu phù hợp, kích OK

    – Trở lại cửa số Background, có 4 nút sau:

      • Apply to All: Áp dụng định dạng cho tất cả bản trình duyệt
      • Apply: Áp dụng định dạng nền cho bản trình duyệt hiện tại
      • Cancel: Bỏ qua định dạng nền
      • Preview: Xem trước màu nền đã chọn

    – Kích vào nút nào mà bạn cần

    Đầu trang và chân trang bản trình chiếu

    Đầu trang (Header) và chân trang (Footer) bao gồm văn bản, slide hoặc số trang, và ngày tháng bạn muốn hiển thị ở trên hoặc dưới một trang slide. Bạn có thể sử dụng header và footer trên từng slide riêng lẻ hoặc áp dụng cho toàn bộ bản trình chiếu.

    Chèn Headers and Footers

      Từ menu View, kích vào Header and Footer. Hộp thoại Header and Footer xuất hiện

    • Để chèn ngày và giờ, tích vào hộp Date and time
    • Để đánh số trang cho bản trình chiếu, tích vào hộp Slide number
    • Nếu bạn chèn vào chân trang, phải chắc chắn rằng phần Footer đã được chọn và gõ nội dung vào.
    • Kích vào Apply để áp dụng cho slide hiện hành. Kích vào Apply to All để áp dụng cho tất cả các slide.

    Đánh số tự động (Bullets and Numbering)

    Bullets and Numbering là công cụ dùng để đánh số tự động. Bullets and numbering cho bạn lựa chọn các kiểu dáng, cỡ và màu sắc khác nhau có thể áp dụng.

    Thêm hoặc bỏ ký đánh tự đầu dòng

    • Để làm nổi bật đoạn văn bản, bạn có thể muốn thêm hoặc bỏ các ký tự phân mục đầu dòng
    • Kích vào biểu tượng Bullets trên thanh công cụ Formatting

    Thay đổi kiểu ký tự đầu dòng

      Từ menu Format, kích vào Bullets and Numbering

    Tạo bullets tùy ý

    • Từ menu Format, kích vào Bullets and Numbering
    • Từ hộp thoại Bullets and Numbering, kích vào nút Customize để hiển thị hộp thoạiSymbol
      Lựa chọn một kiểu bullet phù hợp và kích OK

    Thêm hoặc bỏ số tự động

    • Để làm nổi bật đoạn văn bản có thể bạn muốn thêm hoặc gỡ bỏ số tự động
    • Kích vào biểu tượng Numbering trên thanh công cụ Formatting

    Thay đổi kiểu số tự động Thay đổi màu ký tự đầu dòng hoặc số tự động

    MS PowerPoint – Bài 6: Thanh công cụ Drawing

    Thanh công cụ Drawing trong PowerPoint sẽ cung cấp nhiều lệnh cho việc tạo và hiệu chỉnh đồ họa. Thanh công cụ này được đặt ở phía dưới màn hình PowerPoint. Hiển thị thanh công cụ drawing

    Từ menu View, vào Toolbars và chọn Drawing

    Đây là một số biểu tượng và chức năng của thanh công cụ Drawing

    Thêm AutoShape

    – Kích vào biểu tượng AutoShape trên thanh công cụ Drawing để hiển thị menu AutoShape

    – Kích vào AutoShape bạn muốn sử dụng

    – Kích vào vị trí bạn muốn bắt đầu vẽ đối tượng.

    – Giữ chuột trái đồng thời kéo để đối tượng được vẽ theo ý muốn

    – Nhả chuột ra khi hình đã cân đối

    – Để điều chỉnh hình, lựa chọn hình và kéo móc điều chỉnh

    Vẽ một dòng

    – Kích vào biểu tượng Line từ thanh công cụ Drawing. Con trỏ chuột thay đổi thành dấu cộng

    – Kích vào vị trí mà bạn muốn để bắt đầu kéo. Nhả chuột khi nào bạn muốn kết thúc

    Vẽ một mũi tên ở đầu

    – Kích vào biểu tưởng Arrow trên thanh công cụ Drawing. Con trỏ chuột thay đổi thành dấu cộng khi mà con trỏ chuyển lên slide

    – Kích vào vị trí mà bạn muốn điểm bắt đầu và kéo. Nhả chuột khi muốn kết thúc

    Vẽ một hình chữ nhật

    – Kích vào biểu tượng Rectangle trên thanh công cụ Drawing. Con trỏ chuột thay đổi thành dấu cộng

    – Kích vào vị trí mà bạn muốn đặt hình chữ nhật hay hình lập phương để bắt đầu. Khi kết thúc, nhả con trỏ chuột

    Vẽ hình bầu dục

    – Kích vào biểu tượng Oval trên thanh công cụ Drawing. Con trỏ chuột tha

    --- Bài cũ hơn ---

  • 6 Lỗi Thường Gặp Trên Slide Powerpoint Và Cách Khắc Phục
  • Thủ Thuật Trình Chiếu Powerpoint 2010
  • Thủ Thuật Powerpoint 2010: Trình Chiếu
  • Thủ Thuật Office Powerpoint 2007(P1): Thiết Kế Slide
  • Những Cách Tiết Kiệm Pin Cho Macbook
  • Vài Thủ Thuật Hay Cho Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Làm Việc Hiệu Quả Trên Word (5 Thủ Thuật)
  • Các Thủ Thuật Nhỏ Trong Microsoft Word
  • Thủ Thuật Gõ Công Thức Toán Trong Ms Word 2003/2007/2010
  • Hướng Dẫn Cách Trộn Thư Trong Word 2010 Chi Tiết Sử Dụng Mail Merge
  • Cách Trộn Thư Trong Word 2010, Cách Trộn Mail Merge
  • Bạn sẽ dễ dàng di chuyển đoạn văn bản trong Word bằng bàn phím, bổ sung bộ điền từ tự động hay chỉ đơn giản là gỡ bỏ siêu liên kết trong nội dung cắt dán.

    Điền từ ngẫu nhiên

    Bạn muốn điền kín vài đoạn văn bản vào một tài liệu Word. Rất đơn giản, trong MS Word 2003 và cả MS Word 2007, bạn điền dòng “=random()” vào văn bản. Ngay lập tức, bạn sẽ nhìn thấy 3 đoạn văn bản có nội dung như “The quick brown fox…..” (với Word 2003) hay 3 đoạn văn bản với nội dung bất kỳ (với Word 2007). Riêng với Word 2007, bạn bổ sung thêm dòng “=lorem()”.

    Bạn có thể lặp lại nhiều lần các dòng lệnh trên để có đủ số lượng văn bản “vô nghĩa” mong muốn.

    Nếu đã thực hiện các thao tác trên nhưng tính văn điền văn bản tự động vẫn chưa hoạt động thì bạn phải thực hiện vài chỉnh sửa với cài đặt Word đồng thời kích hoạt 1 tùy chọn. Trong MS Word 2007, bạn làm như sau:

    1. Nhấn nút Office, sau đó nhấn Word Options.Proofing.AutoCorrect Options.<

    2. Đánh dấu chọn mục Replace text as you type.

    Gỡ bỏ siêu liên kết

    Bạn thường chép các đoạn văn bản, hình ảnh, nội dung email hay các nội dung online khác xuống tài liệu Word; tuy nhiên bên cạnh thông tin cần thiết, bạn cảm thấy phiền toán bởi các liên kết đến trang web hay địa chỉ email.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn nhấn phải chuột lên từng khoản mục, sau đó chọn Remove Hyperlink từ trình đơn ngữ cảnh. Tuy nhiên, sẽ mất thời gian nếu có nhiều khoản mục cần làm sạch liên kết.

    Theo: pcworld

    Vũ Ngọc Vinh @ 10:30 17/04/2011

    Số lượt xem: 249

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Phục Hồi File Word, Excel Chưa Kịp Lưu Cho Dân Văn Phòng
  • Cách Giãn Dòng Trong Word & Giãn Đoạn Trong Word Chuẩn Nhất
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Microsoft Office Word 2013_P1
  • Phần Mềm Chuyển File Word Sang Pdf
  • Chuyển File Word Sang Pdf
  • Các Thủ Thuật Hay Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • 20 Thủ Thuật Excel Hữu Ích Dành Cho Kế Toán
  • 2 Thủ Thuật Excel Vô Giá Dành Cho Dân Kế Toán, Kiểm Toán
  • Tổng Hợp Cách Sử Dụng Excel 2010 2022
  • Một Số Thủ Thuật Hay Khi Sử Dụng Excel 2007, 2010, 2013+
  • Một Số Thủ Thuật Hay Khi Sử Dụng Excel
  • Trong quá trình làm việc với Excel chúng ta thường xử lý công việc theo một quy trình có sẵn, các bước được lặp lại cố định. Đó là cách thông thường và thuận tiện nhất nhưng để xử lý nhanh, chính xác và đạt hiệu quả cao trong công việc thì các bạn nên áp dụng thêm các thủ thuật sau:

    Bình thường các bạn sẽ dùng tay để nhập ngày hoặc giờ hiện tại vào ô nhưng nếu phải nhập thường xuyên và nhập vào nhiều ô thì rất mất thời gian hãy dùng tổ hợp phím tắt Ctrl + ; để giải quyết việc này.

    Nếu bạn muốn sao chép nội dung của một ô sang các ô liền kề, bạn có thể nhấp vào hình vuông nhỏ ở góc dưới bên phải của ô đã chọn và kéo. Tuy nhiên với các bảng tính lớn, chứa nhiều dữ liệu điều này có thể gây khó khăn vì bạn phải giữ nút chuột trái và đợi Excel cuộn xuống cuối trang tính. Để giải quyết vấn đề này, các bạn chỉ cần nhấp đúp chuột vào Fill handle nó sẽ ngay lập tức sao chép nội dung ô xuống các ô còn lại của hàng hoặc cột.

    Sử dụng AutoSum sẽ giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng nhập công thức để tính tổng số liệu của một cột, một hàng, hay nhiều cột và hàng liền kề nhau trong bảng tính. Bạn có thể truy cập lệnh AutoSum từ Tab Home hoặc Tab Formulas nhưng có một phím tắt giúp thao tác nhanh hơn là Alt + =.

    Mặc dù chưa tạo công thức, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy tổng, trung bình hoặc số lượng của một vùng dữ liệu đang được bạn lựa chọn. Đó là do Excel cung cấp công cụ tự động tính toán các giá trị này mỗi khi bạn chọn các ô chứa dữ liệu trong trang tính.

    Sau khi hoàn thành việc tính toán số liệu trong bảng tính, chúng ta thường nghĩ tới việc định dạng lại bảng tính cho đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn. Để giúp cho bảng tính được nhất quán mà không mất nhiều thời gian để định dạng bạn hãy sử dụng công cụ Format Painter.

    Điều quan trọng khi tạo biểu đồ trong Excel là đảm bảo rằng nó luôn luôn tự động cập nhật dữ liệu, ngay cả khi bạn thêm hoặc chỉnh sửa nhiều dữ liệu sau này. Thông thường, bạn sẽ tự điều chỉnh phạm vi dữ liệu của biểu đồ để cập nhật nhưng điều này khiến bạn mất nhiều thời gian khi phải thường xuyên cập nhật.

    Khi mới làm việc với dữ liệu trong Excel chúng ta thường loay hoay không biết bắt đầu từ đâu, không biết chính xác những gì mình đang muốn làm. Rất may là Excel đã cung cấp cho chúng ta công cụ Quick Analysis có chứa những tùy chọn giúp định hình được công việc tiếp theo cần phải làm đối với vùng dữ liệu này là gì.

    Đôi khi sự hiển thị dữ liệu theo dạng hàng sẽ gây khó khăn cho chúng ta nếu nhiều cột được thêm vào. Vậy giải pháp khắc phục nhanh nhất là chúng ta sẽ hiển thị lại dữ liệu thành dạng cột.

    Đối với một Workbook có chứa nhiều Sheet, để di chuyển đến một Sheet bất kỳ ta phải nhấn con trỏ chuột vào hình tam giác nhỏ trên thanh Sheet tab hoặc dùng tổ hợp phím tắt Ctrl + Page Up (di chuyển đến Sheet tiếp theo), Ctrl + Page Down (di chuyển về Sheet sau đó).

    10. Sao chép nhanh một Sheet

    Khi không muốn làm việc với một Sheet trắng hoặc muốn có một Sheet mới chứa dữ liệu và định dạng giống với Sheet đang có thì cách nhanh nhất là sao chép thêm Sheet.Việc sao chép diễn ra nhanh chóng với thao tác đơn giản, đó là giữ phím Ctrl đồng thời nhấp chuột vào Sheet muốn sao chép rồi kéo chuột. Khi bạn thả chuột, ngay lập tức một Sheet mới giống hệt với Sheet ban đầu sẽ được tạo ra.

    Để thêm ô/hàng/cột vào bảng tính của mình bãn hãy dùng tổ hợp phím: Ctrl – Shift – (+) . Chỉ cần chọn ô/hàng/cột, sau đó nhấn đồng thời ba phím CtrlShift và dấu cộng (+), một menu chèn ô/hàng/cột sẽ xuất hiện. Thực hiện thao tác chèn mong muốn sẽ thu được ô/hàng/cột mới.

    Excel cung cấp cho các bạn công cụ Merger Cells để gộp hai hay nhiều ô lại thành một ô lớn. Nhằm giúp dữ liệu được hiển thị tốt hơn, nội dung được cấu trúc gọn gàng hơn. Tuy nhiên, các ô được gộp lại với nhau lại tạo ra một số vấn đề hạn chế trong bảng tính.

    Các công thức của Excel luôn luôn đúng, nhưng kết quả có thể sai lệch so với thực tế do trong hệ thống có dữ liệu lỗi, không chính xác. Chúng ta có thể dùng lệnh “Find and Replace” để tìm các dữ liệu sai rồi thay thế bằng dữ liệu đúng nhưng trong một bảng tính lớn ta khó có thể tìm thấy tất cả các dữ liệu sai cùng một lúc. Trong trường hợp này, cách nhanh nhất để kiểm tra độ chính xác của dữ liệu là dùng lệnh Filter.

    Trong một bảng tính Excel lớn thường chứa nhiều công thức khác nhau và trong các công thức thường tham chiếu đến các ô hay vùng dữ liệu. Đối với những vùng thường xuyên được tham chiếu, nếu bạn đặt tên cho vùng sẽ giúp cho việc tính toán các dữ liệu trở nên nhanh chóng và chính xác hơn, công thức ngắn gọn và dễ hiểu hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 13 Thủ Thuật Excel Văn Phòng Cơ Bản
  • Các Thủ Thuật Excel Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Thủ Thuật Excel Cực Hay Dành Cho Dân Kế Toán #1
  • Tổng Hợp Các Thủ Thuật Excel Cho Kế Toán
  • 12 Thủ Thuật Excel Cần Thiết Cho Dân Văn Phòng
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100