Thủ Thuật Pokemon Đại Chiến / 2023 / Top 15 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 12/2022 # Top View | Globaltraining.edu.vn

Thủ Thuật Game Đại Chiến Tam Quốc / 2023

Đại Quân Doanh

Tương tự như những game thuộc thể loại RTS (thả quân chiến thuật thời gian thực), mỗi doanh trại trongĐại Chiến Tam Quốc sở hữu một “nhà chính”, được gọi là Đại Quân Doanh. Cấp của Đại Quân Doanh sẽ quyết định số nhà, quân và các thiết bị phòng thủ được phép xây dựng. Xây và nâng cấp nhà càng nhanh, game thủ càng nhận được nhiều exp để lên level.

Hạ được Đại Quân Doanh là chắc chắn nhận được 1 cờ thắng.

Mấu chốt của việc nâng cấp trong game RTS là ưu tiên quân đội trước, cùng với kho vàng và kho lúa. Mặc dù có ruộng và chợ để sản xuất nhưng chắc chắn “tự cung tự cấp” không cho đủ tài nguyên để xây nhà, nuôi quân. Cách thức thường được sử dụng là chăm chỉ đánh càng nhiều thành càng tốt. Thực tế là không cần phải đạt max level tất cả các nhà mới được tăng Đại Quân Doanh, do đó game thủ chỉ cần xây dựng quân đội mạnh để chiến đấu, sau đó là nâng cấp phòng thủ.

Các game thủ cần chú ý xây dựng quân đội và phòng thủ tốt nhất có thể trong vòng 5 cấp đầu tiên của Đại Quân Doanh, bởi bắt đầu từ cấp thứ 6 thành có thể bị tấn công từ người khác.

Nhất Thống – Giao Tranh – Tranh Bá

Trong 3 chế độ chiến đấu, Giao Tranh và Tranh Bá kế thừa lối chơi cơ bản của game RTS. Sau khi sinh quân đủ, game thủ dẫn quân đoàn tìm và cướp thành của người chơi khác, thu về lương thảo, vàng và chiến tích. Chiến tích trong Giao Tranh cho phép đạt được chức quan võ, trong khi đó chiến tích của Tranh Bá sẽ đưa tên game thủ lên bảng xếp hạng thế giới.

Nhất Thống lại là một tính năng mới rất thú vị, sở hữu bản đồ thành trì như thời Tam Quốc và có lối chơi mang chất game nhập vai. Khi bắt đầu gia nhập Đại Chiến Tam Quốc, game thủ buộc phải lựa chọn 1 trong 3 thành để xuất phát, tương ứng với khởi đầu của 3 thế lực Ngụy – hướng Bắc, Ngô – hướng Tây, Thục – hướng Đông Nam. Mỗi lựa chọn có thể dẫn đến một câu chuyện hoàn toàn khác. Đây sẽ là nơi đóng quân đầu tiên của game thủ trong bản đồ Nhất Thống. Thành trì đầu tiên đóng vai trò bàn đạp, trước hết là mở rộng lãnh thổ, sau là xâm chiếm đất của các thế lực khác.

Nhiều game thủ lựa chọn bắt đầu từ cực bắc theo đúng cốt truyện của La Quan Trung.

Tính năng này mang màu sắc nhập vai mới lạ. Thay vì chọn 1 trong các class nhân vật đơn như thường thấy, ở đây mỗi game thủ lại lựa chọn nhập vai vào 1 thế lực bất kỳ. Sau đó tiếp tục được tùy chỉnh avatar và tên gọi.

Chiêu tướng

Toàn bộ hệ thống tướng là sự sao chép từ thể loại game thẻ tướng, bao gồm hàng loạt hoạt động đổi tướng, nâng sao, tăng cấp kỹ năng. Chỉ có thêm yêu cầu xếp tướng phòng thủ là mới lạ.

Điêu Thuyền là tướng “trong mơ” của nhiều game thủ.

Sự xuất hiện của tướng hồi máu có phần còn quan trọng hơn cả tướng tấn công. Với khả năng phục hồi cho cả bản thân và tướng khác, khả năng trụ lại chiến trường sẽ cao hơn gấp nhiều lần. Không nhất thiết phải bắt đầu với một tướng hồi máu cấp cao, vì tướng tấn công đã thu hút hỏa lực của kẻ địch. Ngay cả 1 tướng 4-5 sao cũng khá ổn , có thể chinh phục được rất nhiều thành.

Ngược lại, với tướng tấn công, game thủ nên cố gắng kiếm tướng 6 sao trở lên càng sớm càng tốt. Skill của tướng có thể là cận chiến (tốc độ nhanh, mạnh) hoặc tầm xa (có ưu thế về khoảng cách nhưng đánh yếu hơn), nhưng đa phần game thủ yêu thích các tướng đánh tầm xa, có skill đánh lan sẽ tốt hơn. Thay vì điểm tướng một cách đầy rủi ro, sẽ an toàn hơn nếu game thủ tích lũy “que lành” đem đổi ở Tiệm Thần Bí, sau đó có thể tái sinh để chọn tướng mình cần.

Thủ Thuật Bắt Pokemon Go Hiệu Quả Nhất / 2023

Thủ thuật bắt Pokemon Go hiệu quả nhất

Mẹo chơi Pokemon Go cho người ngại di chuyển

Mẹo chơi Pokemon Go cho người ngại di chuyển

Để Pokemon Go ở chế độ chạy ngầm

Mở ứng dụng Pokemon Go sau đó cắm sạc, người chơi có thể vẫn bắt được thú trong khi lướt Facebook, xem video… Lúc này trò chơi sẽ chạy ngầm nên nhiều cơ hội gặp được Pokemon. Tuy nhiên, với cách này bạn sẽ khó bắt được các Pokemon hiếm.

Dùng Incense để thu hút Pokemon

Incense (lư hương) là một vật phẩm mà người chơi sẽ được tặng khi lần đầu tham gia Pokemon Go. Tác dụng của nó là tỏa ra mùi hương nhằm thu hút Pokemon đến gần, như vậy là bạn sẽ không phải di chuyển nhiều.

Để kích hoạt, chạm vào Poke Ball, bấm Items và chọn Incense. Hình ảnh lư hương sẽ xuất hiện trên màn hình và đếm ngược trong vòng 30 phút. Ngay cả khi người dùng thoát khỏi trò chơi, mốc thời gian trên vẫn tự động trừ dần đi, do đó bạn nên tiết kiệm.

Sử dụng Lure Module tại PokeStop

Có tác dụng tương tự Incense nhưng Lure Module (mồi nhử) hoạt động mạnh hơn. Người chơi cần đến PokeStop bất kỳ sau đó kích hoạt Lure Module. Không giống như Incense chỉ có tác dụng cho mình bạn, Lure Module giúp cả những người chơi khác ở khu vực PokeStop đó cũng được lợi.

Trước tiên, bạn cần bớt lười một chút để di chuyển đến PokeStop bất kỳ. Nếu điểm đó chưa kích hoạt Lure Module (không nhìn thấy biểu tượng cánh hoa hồng bay bay), người chơi chạm vào hình chữ nhật trên cùng màn hình có dòng chữ Empty Module. Tiếp theo bấm thêm Lure Module từ kho đồ của bạn.

Ngồi sau tay lái

Ngay từ khi vào game, nhà sản xuất đã cảnh báo không chơi Pokemon Go trong khi lái xe. Tuy nhiên với những người lười di chuyển, để người khác điều khiển phương tiện còn mình “săn” Pokemon sẽ là cách “hack” hiệu quả nhất. Lời khuyên là bạn có thể rủ người thân, thay nhau lái xe và cùng chinh phục game.

Cài Pokemon Go trên thiết bị hay dùng nhất

Đơn giản là cài trò chơi này trên mọi thiết bị mà bạn có. Tuy nhiên, iPad không phải là ý kiến hay bởi nó to, nặng và ít khi người dùng lôi ra chơi khi di chuyển. Với chiếc smartphone, bạn có thể bắt Pokemon khi đi mua sắm, trong lúc đi bộ ở công viên hay khi đi lại trong văn phòng…

Ấp trứng kiểu “công nghiệp”

Người chơi có thể tự làm công cụ để bắt Pokemon với độ chính xác cao, tạo máy ấp trứng bằng quạt thay vì phải di chuyển.

Cốt truyện trong Pokemon Go, ngoài những thú săn được trong tự nhiên thì người chơi có thể ấp trứng để tạo ra Pokemon. Tùy theo yêu cầu khác nhau mà game thủ sẽ phải đi bộ 2, 5 hay 10 km để trứng nở. Với không ít người, đây thật sự là thử thách khó khăn, bởi vậy họ đã nghĩ ra cách “hack” để chơi mà không cần đi bộ.

Cách làm là gắn smartphone lên cánh quạt nhằm đánh lừa hệ thống rằng người chơi đang di chuyển. Ước tính, trứng sẽ được ấp với tốc độ khoảng 1 km cho mỗi giờ. Game thủ chọn một chiếc quạt có thể đặt được nằm ngang, tháo lồng bảo vệ bên ngoài. Gắn smartphone lên một cánh quạt sau đó chọn chế độ ấp trứng.

Cách làm như sau: Tháo lồng bảo vệ quạt. Bật chế độ ấp trứng trong Pokemon Go. Gắn smartphone lên cánh quạt và cho quạt quay.

Pokemon Go: Thủ Thuật Tuyệt Vời Để Nở Trứng Nhanh Chóng / 2023

Việc ấp trứng mất nhiều thời gian trong Pokémon Go. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài thủ thuật khéo léo mà Pokémon của bạn sẽ nở ra với ít nỗ lực. Rõ ràng: Các mẹo đặc biệt phù hợp với những người hâm mộ Pokémon lười biếng và tất nhiên là không thực sự theo tinh thần của nhà phát minh.

Vấn đề với trứng nở trong “Pokémon Go”

Ứng dụng trò chơi “Pokémon Go” dành cho Android và iOS cho phép bạn tìm và ấp trứng Poké. Tuy nhiên, điều này mất nhiều thời gian, bởi vì bạn phải đi bộ ít nhất 2 đến 10 km để một trong những quả trứng nở. Bạn có thể tìm hiểu làm thế nào nó hoạt động chi tiết ở đây.

Ứng dụng không phụ thuộc vào các bước của bạn, mà phụ thuộc vào khoảng cách được bảo hiểm, được xác định qua GPS.

Bạn phải đảm bảo rằng ứng dụng vẫn bật và không chuyển sang chế độ chờ. Cài đặt “Trình tiết kiệm pin” có thể giúp khắc phục sự cố về pin.

Cảnh báo: với hầu hết các mẹo này, bạn có nguy cơ kéo dài tuổi thọ của điện thoại thông minh. Chúng tôi chấp nhận không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại.

Mẹo 1: ấp trứng bằng xe đạp của bạn

Nếu bạn lật điện thoại thông minh nhiều lần, tín hiệu GPS sẽ báo hiệu rằng bạn đang di chuyển mặc dù bạn thực sự chỉ đang ngồi. Bạn có thể sử dụng kiến ​​thức này để lừa mọi người – ví dụ bằng xe đạp.

Lật ngược xe đạp của bạn và gắn điện thoại thông minh của bạn vào nan hoa bằng các dải dính.

Bây giờ di chuyển bàn đạp bằng tay để bánh xe quay. Bạn sẽ thấy trứng Poké của bạn nở nhanh như thế nào.

Mẹo 2: Sử dụng robot hút bụi

Robot hút bụi rất hiệu quả nếu bạn không muốn hoặc không thể tự di chuyển. Bằng cách này, bạn cũng có thể có được tuyến đường đầy đủ – mặc dù không nhanh như với thủ thuật xe đạp.

Gắn điện thoại thông minh của bạn vào robot máy hút bụi và bật nó lên. Bây giờ robot bao phủ tuyến đường của bạn và bạn có thể ngồi lại và thư giãn.

Mẹo CHIP cho cuộc sống thực: Làm thế nào để gây ấn tượng với bạn bè của bạn với trò ảo thuật chai trứng khéo léo.

Mẹo 3: Hãy để thú cưng của bạn giúp bạn

Với một con chó, bạn có thể ấp trứng trong “Pokémon Go” rất nhanh. Nếu bạn có một con mèo hoạt động, nó cũng đáng để thử.

Gắn điện thoại thông minh vào thú cưng, ví dụ như sử dụng dây nịt chó có túi.

Bây giờ hãy để thú cưng của bạn chạy quanh nhà và kiểm tra nó sau. Trứng Poké của bạn sẽ nở rất nhanh.

Mẹo 4: Xoay bàn xoay để nở

Nếu bạn vẫn còn một máy ghi âm cũ trong tầng hầm, đây là thời điểm cao để đưa nó trở lại hoạt động. Bạn có thể sử dụng nó để ấp trứng trong “Pokémon Go”. Đây là cách nó hoạt động:

Đặt điện thoại thông minh của bạn trên bàn xoay.

Bây giờ bật hoặc bật bằng tay nếu nó không còn hoạt động. Và ứng dụng nghĩ rằng bạn đã bao phủ một phần của tuyến đường.

Mẹo 5: Sử dụng cơ hội của bạn như một hành khách

Là hành khách, bạn cũng có thể ấp trứng Poké nếu phương tiện di chuyển chậm nhất có thể. Quan trọng: Bạn chỉ có thể sử dụng mẹo này với tư cách là hành khách hoặc đồng lái xe nếu bạn hiện đang di chuyển bằng tàu hỏa, xe buýt hoặc phương tiện khác. Là người lái xe, trong mọi trường hợp, bạn không được sử dụng ứng dụng trên đường vì điều này nguy hiểm đến tính mạng – cho chính bạn và tất cả những người tham gia giao thông khác. Cũng có điểm và phạt tiền.

Tuy nhiên, là một hành khách hoặc hành khách, bạn có thể chơi với ứng dụng. Nếu phương tiện đặc biệt chậm, chẳng hạn vì có nhiều đèn giao thông trên đường, bạn sẽ được ghi có một phần nhỏ của tuyến đường. Quan trọng: Không cố gắng ảnh hưởng đến tốc độ trong mọi trường hợp, vì điều này cũng nguy hiểm. Mẹo này chỉ thích hợp để tiến gần hơn đến việc ấp trứng nếu bạn đang đi du lịch với ai đó.

Ngay cả khi là người đi xe đạp, bạn có thể tạo nên một phần của tuyến đường nếu bạn lái xe chậm qua khu vực. Nơi tốt nhất để làm điều này là ở các vùng nông thôn nơi bạn không làm phiền bất cứ ai. Nhưng ở đây cũng vậy, chú ý đến giao thông đường bộ và đừng phơi mình trước bất kỳ nguy hiểm nào. Bạn cũng không được phép sử dụng điện thoại di động như một người đi xe đạp, vì nếu không có nguy cơ bị phạt. Tuy nhiên, bạn có thể đặt điện thoại thông minh vào túi của mình và xem hiệu quả của nó sau khi đạp xe.

Bạn cũng có thể nhận được kết quả tương tự với một chiếc xe buýt chậm vì nó thường dừng lại, đặc biệt là ở các thành phố. Điều quan trọng là bạn không tiến hành quá nhanh, vì sau đó ứng dụng sẽ nhận thấy điều này và sẽ không tính toán bất kỳ km nào cho bạn. Lưu ý: Bắt đầu lái xe buýt, nhưng vui lòng lái xe chậm, nên tránh. Anh ấy cũng phải tập trung vào giao thông.

Mẹo 6: ấp trứng Poké bằng quạt trần

Bạn cũng có thể có một quạt trần. Điều này cũng thích hợp để ấp trứng trong “Pokémon Go”.

Gắn điện thoại thông minh vào quạt trần và bật nó lên. Đảm bảo rằng cả điện thoại thông minh lẫn người hoặc các vật thể khác đều không thể bị thương hoặc hư hỏng.

Nhờ các vòng quay, những quả trứng trong “Pokémon Go” cũng nở nhanh chóng.

Mẹo 7: Sử dụng xe điều khiển từ xa để ấp trứng

Chiếc xe được điều khiển từ xa có thể giúp bạn ấp trứng Poké nhanh hơn. Cách sử dụng các mẹo:

Dán điện thoại thông minh của bạn vào chiếc xe được điều khiển từ xa bằng các dải dính và đảm bảo rằng nó không thể rơi ra.

Bây giờ hãy thực hiện một vài vòng với chiếc xe được điều khiển từ xa – tốt nhất là trên các tuyến đường mà điện thoại di động của bạn sẽ rơi nhẹ khi nghi ngờ.

Mẹo 8: Hãy để máy bay không người lái của bạn ấp trứng Poké

Với máy bay không người lái, bạn cũng có thể dễ dàng ấp trứng Poké trong “Pokémon Go”. Đây là cách nó hoạt động:

Gắn điện thoại thông minh của bạn vào máy bay không người lái hoặc quadrocopter như bình thường và sau đó để nó bay. Thay vì những bức ảnh đẹp, giờ đây bạn cũng có thể ấp trứng Poké.

Mẹo 9: Sử dụng mô hình tàu để nở

Tàu mô hình hoặc tàu đồ chơi khác cũng là một cách hay để ấp trứng trong “Pokémon Go”. Đây là cách thực hiện:

Đặt điện thoại thông minh trong một toa xe hoặc gắn nó vào tàu. Bây giờ bắt đầu hành trình tàu và trứng sẽ nở nhanh chóng.

Mẹo 10: Xoay điện thoại di động để nở

Một nhiệm vụ khó khăn hơn là tự xoay điện thoại di động. Mặc dù có thể, nó mất tương đối lâu hơn và chỉ đăng quang với rất ít thành công ở tốc độ phù hợp. Một vài lời khuyên về cách ấp trứng mà không cần dụng cụ:

Xoay điện thoại bằng tay của bạn. Để làm điều này, luôn luôn xoay nó quanh trục của chính nó. Cố gắng tìm đúng tốc độ. Bạn sẽ chỉ có được một cảm giác cho nó theo thời gian. Nếu bạn may mắn, một phần của tuyến đường sẽ được công nhận.

Với các chuyển động tròn ở nhịp độ phù hợp, màn hình cũng tăng lên. Chỉ cần giả vờ rằng bạn muốn bắt chước các chuyển động của xe đạp từ mẹo 1 bằng tay. Nó cũng không hiệu quả, nhưng nó hữu ích khi chỉ còn vài bước nữa.

Nếu không có gì giúp ích và bạn không có bất kỳ công cụ nào được đề cập, bạn chỉ cần đi bộ ngắn và ấp trứng từ “Pokémon Go” theo cách này.

Thủ thuật khéo léo: bạn chưa bao giờ bóc vỏ trứng nhanh như vậy

Trong mẹo tiếp theo, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách bóc một quả trứng (trong đời thực) trong vài giây.

CHIP độc quyền đặc biệt: Pokemon Go – mẹo, thủ thuật & bí mật

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về trò chơi đánh Pokemon Go: Trong kiosk CHIP, bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn độc quyền, giải thích mọi thứ bạn cần biết về ứng dụng cường điệu trên 36 trang.

Ngoài các mẹo và thủ thuật cho người mới bắt đầu và các chuyên gia, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thông tin, chẳng hạn như làm thế nào để tạo ra một nhân vật tốt hơn trong đấu trường, làm thế nào để cải thiện việc sử dụng ứng dụng và cũng giảm mức tiêu thụ dữ liệu lớn.

Trong kiosk CHIP, bạn có thể tải xuống hướng dẫn CHIP dưới dạng PDF.

Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm vui nhộn nhất từ ​​”Pokémon Go” trong một mẹo thực tế khác.

Thủ Thuật Seo WordPress Thực Chiến / 2023

Nếu bạn muốn tăng hạng website trên bộ máy tìm kiếm, vậy bạn cần phải xem trọng vấn đề SEO. Tuy nhiên, vẫn có nhiều việc cần phải làm để có thể SEO đúng nghĩa.

Nếu bạn sử dụng WordPress thì thật tốt vì WordPress là nền tảng thiết kế website tốt nhất cho SEO và được nhiều công ty lựa chọn sử dụng ngay từ ban đầu.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều việc cần phải làm để có thể SEO WordPress nhanh và bền vững. Trong bài hướng dẫn này, sẽ giới thiệu các thủ thuật SEO WordPress hiệu quả, tốt nhất, để bạn có thể dễ dàng hoàn thiện kỹ năng của mình và tăng traffic của website. Những điều này cũng là yêu cầu của một thiết kế website chuẩn SEO, bạn cần lưu ý để đòi hỏi đơn vị làm web đáp ứng cho bạn.

Nếu bạn chưa biết WordPress bạn có thể tham khảo bài viết WordPress là gì để hiểu rõ hơn về WordPress cũng như cách cài đặt và thiết kế website hoàn chỉnh bằng nền tảng này.

Cài đặt WordPress SEO Plugin

Thiết kế Website bằng mã nguồn WordPress ngày càng phổ và thường được ưu tiên lựa chọn vì WordPress có sẵn các tính năng để SEO. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng một plugin SEO để nâng tầm việc tối ưu hóa tìm kiếm lên.

SEO plugin tốt nhất trên thị trường là Yoast SEO.

Với plugin này, bạn có thể hoàn thiện tối ưu cho từng trang, từng bài post với keyword bạn chọn. Bạn có thể dễ dàng tạo ra XML sitemap, thêm schema markup vào site của bạn.

Để cài đặt Yoast, chuyển tới trang admin WordPress và chọn Plugins › Add New. Trong thanh tìm kiếm gõ ‘ Yoast SEO‘ rồi nhấn ‘ Install Now ‘ như hình bên dưới.

Thực hiện Keyword Research

Keyword research là bước quan trọng nhất quyết định thành công của chiến lược SEO WordPress của bạn.

Thực hiện keyword research nghiên cứu từ khóa sẽ giúp bạn:

Tạo nội dung đúng với mục đích tìm kiếm của khách truy cập của bạn.

Hiểu thêm về nhu cầu thị trường.

Kiểm soát mức độ thành công của tất cả những gì bạn viết.

Tạo ra lợi nhuận đáng giá cho site của bạn.

Có nhiều công cụ để giúp bạn thực hiện keyword search. Một vài tools tốt nhất là KWFinder, SEMRush, và kể cả Google Keyword Planner.

Quá trình tìm từ khóa có thể chia thành 4 bước đơn giản như sau:

Nhập nó vào công cụ tìm từ khóa để tìm thêm những từ khóa khác với traffic volume tốt nhất, và ít đối thủ nhất.

Nghiên cứu đối thủ bằng cách chạy dùng keywords research tools để xem các trang của đối thủ đang sử dụng từ khóa nào và keywords nào mang lại nhiều traffic nhất.

Xem những từ khóa nào có ít đối thủ nhất mà bài viết của bạn có thể cạnh tranh được để đưa từ khóa đó vào trong bài viết của bạn.

Với danh sách từ khóa, đã đến lúc tạo nội dung và tối ưu nó bằng các thủ thuật SEO trong dánh sách này!

Bật Search Engine Visibility

Có một công cụ trong WordPress để ẩn site của bạn khỏi search engine.

Tính năng này hữu ích lúc ban đầu khi xây dựng site, nhưng nếu vẫn còn tắt search engine index thì website của bạn không thể được xếp hạng trên search engine.

Trước khi làm bất kỳ thủ thuật nào trong bài viết này, hãy bật tính năng này trước. Nếu bạn SEO tốt mà website vẫn không thấy trên search engine, hãy kiểm tra lại vì có thể đây là nguyên do chính.

Để kiểm tra xem tính năng này có bật hay không, hãy truy cập vào Settings › Reading trong WordPress dashboard của bạn. Cuộn xuống trang cho tới khi bạn nhìn thấy mục gọi là Search Engine Visibility.

Hãy chắc là ô này đã được bỏ chọn. Rồi nhấn vào nút ‘ Save Changes ‘.

Khi bạn mới cài đặt WordPress, Website của bạn sẽ có cấu trúc URL không đẹp, không tốt cho SEO.

Cấu trúc URL “đẹp nhất” cho search engine là loại “post name”. Bằng cách chuyển qua loại này bạn sẽ có thể chèn post title hoặc page title vào, và thậm chí cả keyword cũng có thể được đặt trong URL. Để đổi sang dạng post name, hãy chuyển tới mục Settings › Permalinks.

Bên dưới phần ‘ Common Settings‘, chọn mục có tên ‘ Post name ‘.

Nếu bạn đổi không đổi permanlinks bây giờ mà đổi sau này, bạn có thể cần phải redirect toàn bộ URLs cũ sang URLs mới. Plugin Change Permalink Helper sẽ giúp bạn redirect permalink. Chỉ cần điền URLs cũ và nó sẽ forwards tới URLs mới cho bạn. Bạn có thể xem bài viết Permalink là gì để biết cách cấu hình Permalink hoàn chỉnh từ căn bản tới nâng cao.

Thêm website của bạn vào Google Search Console

Sử dụng Google Search Console sẽ cho bạn thấy site có hiệu năng như thế nào trên search engine, và thông báo cho bạn biết nếu có lỗi sitewide nào không.

Để thêm site của bạn vào Google Search Console: Truy cập vào trang này đăng ký tài khoản Google rồi nhấn nút ‘ Add A Property ‘ button để thêm URL của website bạn vào.

Copy code này, chuyển tới trang WordPress dashboard. Để chèn code này header thì bạn có thể tận dung một plugin để làm việc này. Chuyển tới mục Plugins › Add New, tìm từ ‘ Insert Headers and Footers ‘.

Cài đặt và kích hoạt plugin ở hình trên. Tiếp theo, mở plugin bằng cách truy cập vào mục Settings › Insert Headers and Footers.

Tích hợp Google Analytics

Một công cụ khác của Googles sẽ giúp bạn làm chủ việc phân tích website là Google Analytics. Công cụ này sẽ cho bạn biết chiến lược SEO của bạn tốt đến đâu bằng cách đưa ra những dữ liệu chuyên sau phân tích từ truy cập của website của bạn.

Để cài đặt tài khoản, chuyển tới trang chủ Google Analytics và tạo tài khoản. Tiếp theo, bạn sẽ cần lấy tracking code trong đó. Nó thường sẽ nằm trong mục Tracking Info › Tracking Code. Sau đó, copy đoạn code tương tự như sau:

Tùy vào theme của bạn, bạn sẽ có lựa chọn để thêm trực tiếp Google Analytics tracking code. Nếu không được, bạn có thể sử dụng plugin Insert Headers and Footers ở trên để làm.

Mở plugin, chuyển tới phần header, dán đoạn tracking code vào. Vậy là xong, giờ bạn đã có thống kê của website. Với thống kê này bạn có thể phân tích và đưa ra chiến lược phù hợp để tăng thứ hạng website trên Google.

Gửi Sitemap lên Google

Sitemaps được dùng bởi search engine để quét site của bạn tốt hơn. Site của bạn sẽ vẫn được quét mà không có sitemap. Nhưng tạo một sitemap sẽ giúp bạn báo cáo loại data nào bạn muốn search engine quét.

Bạn có thể xác định chính xác trang mà không đóng góp vào việc tăng để khỏi phải quét, và xác định trang quan trọng để search engine quét. Nếu bạn đang dùng plugin Yoast SEO plugin, bạn có thể dùng plugin này để tạo sitemap dễ dàng.

Chuyển tới mục SEO › General › Features. Cuộn xuống dưới cùng và kích hoạt ‘ XML Sitemaps ‘.

Tối ưu cho di động

Google vừa mới thông báo là họ đang thử nghiệm kiểm tra index cho di động trước. Có nghĩa là họ sẽ bắt đầu sử dụng hiệu năng và chức năng của trang mobile để đánh giá xếp hạng của bạn. Vì vậy, nếu theme của bạn đang sử dụng không repsonsive (tự điều chỉnh với từng loại màn hình), giờ đã là lúc sửa nó rồi đấy.

Để kiểm tra xem site của bạn đã tối ưu cho di động chưa bằng cách dùng Google Mobile-Friendly Test .

Nó sẽ kiểm tra xem site của bạn có thân thiện với di động không và đưa ra một số lời khuyên để bạn tối ưu site.

Tăng tốc Website

Tốc độ website rất quan trọng. Một website load chậm sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến xếp hạng và trải nghiệm người dùng của bạn. Tốc độ tải trang thậm chí đã trở thành một yếu tố xếp hạng site của bạn.

May mắn là, để xử lý tốc độ tải trang không khó, các cách sau sẽ giúp bạn tăng tốc website:

Lấy thông số làm gốc để đo

Đầu tiên, bạn cần biết website của bạn đang có hiệu năng như thế nào. Mở tool có tên GTMetrix và chạy qua tool này. Nó sẽ cho bạn biết thông tin tốc độ của site hiện tại để bạn biết mà cải thiện.

Nâng cấp Host

Thông thương, một số lỗi từ phía server có thể gây ra tình trạng chậm. Vì vậy, chọn đúng môi trường hosting rất quan trọng. Đối đạt hiệu năng WordPress tốt nhất, chúng tôi khuyên dùng gói hosting được tối ưu riêng cho WordPress hosting.

Tận dụng CDN

CDN giúp bạn tăng tốc site bằng cách lưu trữ nhiều phiên bản Website trên nhiều server trên thế giới. Nên khi khách truy cập đi tới Website của bạn, họ sẽ nhận được bản gần nơi họ nhất. Để tìm giải pháp miễn phí CDN, bạn có thể tích hợp site của bạn với CDN như của Cloudflare.

Sử dụng Caching Plugin

Caching sẽ tạo ra site HTML files tĩnh, thay vì sử dụng PHP files thường được dùng để chạy WordPress. Nó sẽ giảm đáng kể lượng request lên server từ trình duyệt người dùng sẽ tăng tốc độ tải trang.

Một số plugin caching WordPress phổ biến nhất là W3 Total Cache và WP Super Cache.

Tối ưu hình ảnh hoặc video của bạn

Nếu bạn đang upload ảnh lên site, vậy bạn cần tối ưu chúng để làm nhẹ site xuống.

Để tối ưu hình ảnh, hãy làm các bước sau:

Giảm dung lượng file size bằng cách tối ưu ảnh qua công cụ như TinyPNG.

Đổi kích thước ảnh xuống kích thước phù hợp trước khi upload.

Cài đặt plugin tối ưu ảnh như là WP Smush.

Bạn đang có nhiều broken links (link hỏng), nó hoàn toàn không tốt cho độc giả hoặc SEO. Vì nó có thể gây khó khăn cho Google bots quét site của bạn.

Tóm lại, càng nhiều broken links chừng nào, SEO WordPress càng bị ảnh hưởng tiêu cực chừng đó.

Sau đó, mở từng lỗi lên và nó sẽ chỉ cho bạn link lỗi ở đâu để bạn sửa.

Có từ khóa chính cho mỗi bài viết

Việc tối ưu từ khóa đã thay đổi nhiều, nhưng từ khóa vẫn đóng vai trò quan trọng trong SEO. Bất kể khi nào bạn viết bài bạn cũng nên có một từ khóa chính (focus keyword) cho nó.

Đây là cách để bạn tối ưu bài viết dựa trên keyword được chọn:

Đừng cố chèn keyword vào bài viết khiến câu chữ không có nghĩa hoặc khó hiểu, chỉ nên chèn khi nó được dùng một cách tự nhiên nhất có thể.

Từ khóa nên xuất hiện ở đoạn văn đầu tiên trong bài viết nếu có thể.

Sử dụng từ khóa chính trong tiêu đề và subheadings.

Kèm từ khóa trong URL, meta description của bạn.

Yoast SEO sẽ khiến việc triển khai 4 ý trên hiệu quả nhất cho bạn.

Mỗi khi bạn viết bài bạn nhập từ khóa vào công cụ này. Nó sẽ phân tích để hướng dẫn bạn tối ưu với từ khóa đó trong quá trình bạn viết bài.

Bạn sẽ được chỉ cách để cải thiện từ khóa để tăng khả năng thăng hạng trên search engine. Tuy nhiên hãy tối ưu sao cho nó không ảnh hưởng đến việc văn bản mượt mà, dễ đọc.

Thời gian xem trang của khách truy cập cũng là yếu tố gây ảnh hưởng lên thứ hạng tìm kiếm. Nếu thấy khó đọc quá, người đọc sẽ bỏ qua và tìm trang khác.

Tạo ra nội dung chất lượng

Google cực kỳ yêu thích những bài viết có chất lượng cao. Hãy thử tìm bằng bất kỳ từ khóa nào, 10 kết quả đầu tiên sẽ thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của bạn với 2 tiêu chí:

Nội dung đủ dài và có chất lượng nhất định.

Nội dung phù hợp với ý định tìm kiếm của bạn.

Nội dung viết tốt, viết dài là tốt nhất. Nhưng đừng quên ý định tìm kiếm của người dùng. Yếu tố viết bài dựa trên ý định tìm kiếm nằm ở những cụm từ chứa từ khóa.

Khi bạn tạo nội dung bạn hãy luôn nhớ bạn đang viết bài phục vụ cho những người tìm kiếm, và cố hiểu lý do vì sao bạn nên đứng ở vị trí đầu tiên. Đôi khi nội dung sẽ ở đầu bảng tìm kiếm vì sức mạnh của tên miền. Nếu mỗi site có lượng authority tương tự nhau, thì chất lượng nội dung sẽ là yếu tố quyết định.

Để hiểu rõ hơn về từ khóa và ý định tìm kiếm, hãy tự hỏi những câu hỏi sau:

Người tìm kiếm có đang tìm loại thông tin nào hay là thông tin sản phẩm?

Họ có đang tìm kiếm những kiến thức chuyên sâu? Hay chỉ là những bài viết ngắn?

Tại sao những trang hiện tại lại đang có thứ hạng cao?

Loại nội dung nào sẽ trả lời tốt nhất cho từ khóa người dùng nhập vào?

Bằng cách trả lời những câu hỏi này, bạn sẽ hiểu thêm về keywords, những trang đang có thứ hạng tốt, và hiểu được người tìm kiếm muốn gì, để có thể tạo ra một nội dung độc nhất và hay nhất.

Tạo nội dung dài

Nội dung dài thường có hạng tốt hơn nội dung ngắn trong search engine. Những nghiên cứu gần đây của Buzzsumo và Moz chỉ ra rằng nội dung dài sẽ nhận được nhiều link share trên social hơn và backlink trên các website khác hơn, vì vậy có hạng cao hơn.

Cũng một nghiên cứu khác đã thấy rằng hầu hết nội dung đang có thứ hạng cao trên trang nhất Google có nội dung hơn 2000 từ. Không có nghĩa là tất cả bài viết trên site của bạn phải đạt độ dài này, nhưng nếu có một số bài như vậy thì tốt hơn, sẽ gây thiện cảm cho Google hơn.

Chất lượng là hàng đầu

Thay vào đó, nội dung của bạn luôn cần bám sát vào ý định tìm kiếm ( intent of the keyword). Có nghĩa là bạn cần giải quyết được vấn đề của người tìm kiếm trước tiên. Sau đó hãy thêm vào những nội dụng mà người tìm kiếm cần biết thêm nếu cần để vừa chất lượng, vừa khiến cho người đọc đánh giá cao khả năng của người viết.

Tạo nội dung không lỗi thời

Nội dung sạch là một cỗ máy tạo traffic mạnh mẽ. Kiểu nội dung hữu dụng mà không chịu ảnh hưởng bởi mốc thời gian và các sự kiện lớn.

Ví dụ một bài như, ‘ Hướng dẫn toàn diện để đi Onsite SEO‘, với một bài khác ‘ Bạn cần biết gì về những cập nhật mới nhất của Google ‘.

Bài đầu tiên hữu dụng trong thời gian dài, bài thứ 2 phụ thuộc vào mốc thời gian cụ thể. Dĩ nhiên, không có nghĩa là bạn cần xuất bản nội dung dạng evergreen như vậy một lần rồi thôi, bỏ quên nó đi. Bạn cần thường xuyên cập nhật để phù hợp với những cải tiến mới mà bài viết này nói đến.

Evergreen content (nội dung không lỗi thời)

Mặc dù nội dung không lỗi thời thường mất nhiều thời gian hơn để tạo, nhưng kết quả sẽ lâu dài qua từng năm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Link out tới những nguồn chất lượng sẽ không làm hại tới SEO của bạn. Ngược lại, nó thậm chí có thể giúp ích cho bạn. Khi bạn link out tới những nguồn đáng giá trên Internet, Google biết là những nguồn này có nội dung tương tự như bạn.

Đừng để Website trở thành cõi chết trên internet, hãy chia sẽ những link hay, hữu ích cho người đọc. Làm việc này thường xuyên sẽ tạo ra một kho tàng nguồn link và nó giúp bạn tăng tính đáng tin cậy và tăng uy tín cho chính bạn.

Hãy nhớ, link out quan trọng, chỉ khi bạn có thể triên khai đúng cách.

Để tránh gửi độc giả tới những trang khác trang của bạn mà rời bỏ trang của bạn, đừng quên chọn option mở link bên ngoài trong một cửa sổ mới. Để mở external link trên một tab hay windows khác hãy thực hiện các bước như sau:

Để tạo hyperlink, hãy bôi đen đoạn text của bạn và link vào nút hyperlink:

Sau đó, nhấn vào biểu tượng bánh răng, nó sẽ dẫn bạn tới việc cài đặt link này.

Nếu có cơ hội hãy đi link vào những nội dung cũ mà bạn đã xuất bản. Thông thường, liên kết nội bộ (interlink) sẽ có các lợi ích như sau:

Dễ để Google bots quét site của bạn sâu hơn vào từng bài viết và từng trang

Đặt link vào những bài viết và trang mà không thu hút được backlink nào cho chính nó.

Giữ cho khách truy cập của bạn ở trên site của bạn lâu hơn bằng cách truy cập nhiều trang hơn, vì vậy giảm thiểu bounce rate (tỉ lệ thoát trang ngay khi truy cập), tăng thời gian on site (thời gian truy cập trang).

WordPress khiến cho việc interlink của nội dung bạn rất dễ dàng.

Trong cửa sổ pop-up, bạn sẽ thấy danh sách bài viết bạn đã viết. chỉ cần chọn loại nội dung phù hợp trong danh sách là được.

Chỉnh tiêu đề của bài viết và trang web

Hướng dẫn để tối ưu tiêu đề bài viết:

Chèn từ khóa chính càng sớm càng tốt vào trong tiêu đề.

Tạo tiêu đề (title tag) vào khoảng 60-70 ký tự.

Để thay đổi title tags, mở một trong số các bài viết của bạn và cuộn xuống cuối trang. Bạn sẽ thấy một mục gọi là ‘ Snippet editor ‘.

Tại đây, bạn sẽ có thể tùy chỉnh SEO WordPress bằng cách chỉnh title tag để tối ưu sao cho nó tăng thứ hạng website trên google

Header tags sẽ cho crawler bots biết nội dung của bạn đang viết về gì. Sử dụng header tags trong nội dung khiến bài viết dễ đọc hơn và tối ưu cho search engines hơn.

Cơ bản, bạn nên có một tag H1 cho mỗi bài viết và sử dụng cấu trúc phân cấp bằng H2, H3, H4, trong bài viết đó.

H1 tag cũng có thể là tiêu đề bài viết, vì vậy bạn cần sử dụng từ khóa chính ở trong nó. Đối với phần còn lại của tag header, hãy dùng các biết thể khác từ khóa chính, nếu có thể. Tuy nhiên, đừng nhồi keywords vào heading tag nếu việc này khiến heading tags không còn rõ nghĩa. Rõ nghĩa và dễ đọc là ưu tiên hơn.

Trong WordPress editor, bạn có thể dễ dàng thêm header tags bằng thanh menu drop-down.

Sử dụng Shorter URLs

Khi tạo URLs, bạn nên dùng từ càng ngắn càng tốt. Hãy rút gọn URLs sao cho nó không thể hiện nhiều lớp như là thư mục và phân loại. Hãy thử chỉ sử dụng target keyword, và loại bỏ các thành phần khác để nó ngắn nhất có thể xem thanh địa chỉ có hợp lý không là được.

Hãy làm theo những hướng dẫn dựa trên kinh nghiệm thực tế của chúng tôi như sau để tạo ra URL thân thiện với search engine:

Sử dụng URL ngắn nếu có thể, cắt bớt những từ vô nghĩa

Có chứa từ khóa chính trong địa chỉ URL

Có sự tương đồng giữa tiêu đề và URLs

Dễ đọc hiểu cho người dùng bình thường

Tránh phân cấp thư mục và phân loại bất kỳ khi nào có thể

Meta description là đoạn văn bên dưới tiêu đề tiêu đề trong kết quả tìm kiếm. Nó cho người tìm kiếm biết được sơ bộ mô tả của trang họ tìm thấy là gì, có khớp với nhu cầu tìm kiếm của họ không.

Thêm từ khóa chính vào trong meta description. Google còn sẽ tô đậm từ khóa, để kết quả của bạn còn nổi bật hơn nữa.

Chèn Schema Markup

Chắc bạn đã nghe qua từ “schema markup” trước đây và đã thấy nó đâu đó. Nó là một đoạn code phục vụ cho trình tìm kiếm hiểu dữ liệu tốt hơn và triển khai nó đẹp và có ý nghĩa hơn với người tìm kiếm.

Bằng việc triển khai schema markup, bạn có thể đã tạo cơ hội cho google liệt kê kết quả của bạn hấp dẫn hơn. Dẫn đến tỉ lệ CTR sẽ cao hơn và tăng traffic cho website của bạn. Nếu ban chưa biết Schema Markup hoặc Rich Snippets là gì bạn có thể xem bài viết này: Rich Snippets là gì? Cách sử dụng Snippets để tối ưu SEO Website

WordPress theme có thể đã có schema markup cài đặt sẵn. Để xem site của bạn đã có schema markup chưa, chạy nó qua tool này. Nếu bạn không có schema markup, vậy bạn có thể sử dụng plugin schema. Nó rất dễ cấu hình và sẽ tự động chèn schema markup vào site cho bạn.

Tối ưu Google SERP

Bạn đã nhìn thấy những hộp này hiện ra trên trang đầu của kết quả tìm kiếm trên Google. Nếu chưa, bạn có thể xem qua ví dụ bên dưới:

Không có hướng dẫn cụ thể để đạt được vị trí này, tuy nhiên những việc tối ưu cần làm sau sẽ tăng khả năng bạn đạt vị trí 0 trên Google:

Thêm schema markup vào site của bạn

Định dạng câu trả lời của bạn ở dạng danh sách

Tối ưu hình ảnh cho Search Engines

Sử dụng hình ảnh xuyên suốt nôi dung sẽ tạo trải nghiệm đọc tốt hơn. Việc này giữ cho người đọc gắn kết với site của bạn hơn, tức là bạn đã đạt được chỉ số tích cực trong mắt Google vì có hiệu năng tốt. Nhưng, bên cạnh việc thêm ảnh vào site, bạn có thể tối ưu bằng 3 thủ thuật SEO sau:

Thêm tiêu đề cho ảnh

Tiêu đề của ảnh không được quét bởi search engine, nhưng nó có thể là yếu tố chính tăng trải nghiệm người dùng. Khi người dùng di chuột tới ảnh, ảnh sẽ hiện ra ô tiêu đề chứa nội dung.

Để đổi tiêu đề ảnh, di chuột tới ảnh, và nhấn vào biểu tượng bút chì có tên ‘ Edit ‘.

Trên màn hình ‘ Advanced Options ‘, bạn có thể điền tiêu đề ảnh.

Thêm Alt Text

Tên file

Tên file cũng có thể giúp bạn tăng hạn trên trang search của Google Image, vì vậy đừng quên đổi tên file đúng với tên của bức ảnh là gì vì nó có thể mang lại traffic cho site của bạn.

Nếu bạn dùng nhiều từ trong filename, hãy chắc là bạn phân cách chúng ra bằng dấu gạch ngang giữa các từ, Google sẽ xem nó như là khoảng cách.

Nhiều website sử dụng affiliate link để tăng doanh thu. Những link này thường được dùng để kiểm soát hoa hồng cho sản phẩm, dịch vụ, hoặc khóa học online.

Nhưng, sử dụng nhiều link như vậy có thể là cái gai trong mắt Google (vì bạn dùng chèn link này có lợi ích cho chính bạn, cho nên Google có thể đánh giá bài viết không khách quan). Nếu bạn sử dụng link affiliate, hãy che dấu nó bằng cách chèn tag no-follow cho nó. Bạn có thể dùng plugin WordPress có tên Pretty Links để làm việc này.

Để cài đặt plugin này, chuyển tới mục Plugins › Add New và tìm từ ” Pretty Links “.

Cài đặt và kích hoạt plugin này, sau đó chuyển tới Pretty Link › Options trên thanh sidebar bên trái.

Để khiến cho link affiliate của bạn là no-follow hãy chọn dấu ‘ Add nofollow to link ‘ bên dưới cài đặt của Defaul Link Options.

Bạn có thể tạo link mới bằng cách chọn ‘ Add New Link ‘, nhập affiliate URL của bạn vào, sau đó tạo một link mới.

Thêm HTTPS vào Site của bạn

HTTPS là yếu tố xếp hạng chính thức của Google, vì vậy site của bạn cần phải có SSL để tạo ra được giao thức https. Nó sẽ khiến cho site bạn lợi thế lớn hơn so với những site không có SSL. Nó sẽ thiết lập kết nối tới site an toàn và đường truyền được mã hóa.

Để chuyển WordPress site thành HTTPS hãy làm theo các bước sau:

Đảm bảo host của bạn hỗ trợ HTTPS và SSL.

Mua SSL certificate

Cài đặt SSL certificate.

Xác nhận xem SSL có hoạt động không.

Chuyển hướng tất cả traffic từ HTTP sang HTTPS.

Ngoài ra, bạn còn có thể cài ssl miễn phí bằng chứng chỉ let’s encrypt.

Backlinks là một trong những yếu tố xếp hạng quan trọng nhất.

Backlink chất lượng càng cao, site của bạn sẽ có cơ hội tăng hạng cao hơn. Dựa vào những nghiên cứu của Matthew Barby, nêu một trang có số lượng backlink lớn, nó sẽ có xếp hạng cao hơn.

Nếu bạn thích khám phái việc xây dựng backlink hơn nữa, hãy xem qua các nguồn sau đây:

Thực hiện SEO Audit

Nếu bạn không chắc site của bạn đã được tối ưu hết chưa, bạn có thể thực hiện chiến dịch kiểm tra SEO (SEO audit). Nhưng thay vì tự đi qua từng bước, bạn có thể dùng tool SEO auditing. Những tools này sẽ chạy site của bạn bằng hàng loạt đơn kiểm tra, bạn sẽ nhận được báo cáo cho bạn biết là bạn đang làm gì đúng và bạn cần cải thiện điều gì.

SEOSiteCheckup là một tool miễn phí để giúp bạn phân tích hơn 50 yếu tố xếp hạng khác nhau onsite. Bạn cũng có thể dùng Varvy SEO tool, sẽ so sánh site của bạn với hướng dẫn định hướng của Google.

Bằng việc kiểm tra thường xuyên backlinks profile của bạn (số liệu links từ các site khác tới website của bạn), bạn sẽ biết được quá trình thực hiện offsite SEO có cải thiện không. Vì backlink là một trong các yếu tố xếp hạng quan trọng nhất, bạn nên kiểm tra điều này thường xuyên.

Một trong những công cụ phổ biến nhất là Ahrefs, và chúng tôi cũng đang dùng công cụ này. Tool này sẽ cho bạn số liệu cụ thể đang có bao nhiêu website link tới bạn, chất lượng của những site này là gì, và số lượng tên miền referring tới. Nó là công cụ cao cấp cần trả phí, nhưng dữ liệu mang lại có giá trị hơn nhiều.

Nếu bạn đang tìm giải pháp miễn phí, hãy xem qua tool SEOProfiler. Chỉ cần tạo tài khoản, bạn có thể nhận báo cáo backlink chi tiết ngay trên trang web của bạn.

Yêu cầu Google Crawl trang web của bạn

Thông thường, site của bạn sẽ được crawled thường xuyên nếu bạn thường xuất bản nội dung mới. Nhưng, có một cách để Google Index bài viết mới hoặc trang web mới của bạn ngay là sử dụng Google Search Console.

Áp dụng Long-Tail Keywords (từ khóa dài)

Tùy vào thị trường ngách của bạn, xếp hạng trên top Google bằng từ khóa chính có thể rất khó. Nhiều từ khóa có volume lớn đã bị các trang có sẵn chiếm vị trí đầu bảng từ lâu. Và nội dung của các trang này cũng đã hoàn hảo để người dùng không phải tìm thêm trang khác. Hơn nữa lượng lớn backlink có sẵn cũng tạo chỗ đứng vững chắc cho các trang này.

Trong những trường hợp như vậy, bạn cần suy nghĩ xa hơn, và nghĩ tới những từ khóa ít đối thủ hơn và cụ thể, chi tiết hơn. Chúng được gọi là những từ khóa dài ( long-tail keywords).

Hãy dùng các tool như KWFinder để có cái nhìn toàn cảnh về các từ khóa thông dụng, độ khó của chúng. Lập ra danh sách từ khóa dài có thể chèn vào bài viết, áp dụng thêm các thủ thuật SEO Website WordPress như trên, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Lời kết

Bạn thấy đó, có nhiều điền cần cân nhắc khi bạn tối ưu website để tăng thứ hạng website trên Google. Hy vọng là với bài viết trên, chúng tôi đã cho bạn một số kiến thức cơ bản để bắt đầu SEO WordPress website.

Cuối cùng, hãy nhớ là SEO là một cuộc chiến dài hơn. Bạn càng bỏ nhiều công sức vào SEO, bạn sẽ thấy kết quả càng khả quan. Nhưng những kết quả này chỉ đến sau một thời gian dài đầu tư. Thủ thuật SEO trên là các hướng đi nền tảng cho việc tối ưu hóa tìm kiếm.

Nếu bạn không có thời gian để tìm hiểu và áp dụng cho Website doanh nghiệp của mình, bạn có thể liên hệ dịch vụ SEO từ chuyên gia để giúp bạn làm điều này. Nếu không, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian và chi phí mà Website vẫn không lên top hoặc lên top những vẫn không bán được hàng.