Thủ Thuật Quảng Cáo Fb / Top 8 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 6/2023 # Top View | Globaltraining.edu.vn

Những Thủ Thuật Quảng Cáo Trên Facebook Miễn Phí Hút Khách Nhất

Đây gần như là hình thức được 100% các shop bán hàng áp dụng bởi có thể dễ dàng thực hiện, tiết kiệm được chi phí mà còn mang đến nhiều lợi ích. Trước hết, đây là nơi bạn có thể bắt đầu để xây dựng thương hiệu riêng của mình bằng cách tạo lập Fanpage với một cái tên riêng biệt; cập nhật đầy đủ các thông tin cơ bản về doanh nghiệp, về sản phẩm; cập nhật hình ảnh cùng với các bài viết đều đặn mỗi ngày. Vậy là bạn đã có thể bắt đầu tương tác với khách hàng của mình mỗi ngày qua kênh Fanpage.

Tham gia vào các group bán hàng để tìm kiếm khách hàng mục tiêu

Đối với các group bán hàng tự xây dựng bạn có thể xây dựng thành một cộng đồng trước hết có các thành viên là những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của mình. Bạn có thể chăm sóc cộng đồng này bằng cách chia sẻ những thông tin hữu ích qua cách sử dụng, mẹo sử dụng sản phẩm, … để các thành viên có thể tương tác với nhau.

Đối với các group bán hàng sẵn có đơn giản hơn bạn chỉ cần tham gia vào nhóm để chia sẻ về sản phẩm của mình những khách hàng tiềm năng có quan tâm sẽ nhanh chóng thấy được những sản phẩm mà họ đang cần và liên hệ với bạn.

Bán hàng trên trang cá nhân cũng là một hình thức được áp dụng có thể mang lại hiệu quả cao trong việc thu hút khách hàng. Thông qua trang cá nhân bạn sẽ có được những khách hàng ban đầu là những người thân, bạn bè hiện có trên Facebook của mình. Và sau đó bằng hình thức kết bạn với những đối tượng tiềm năng là bạn sẽ có thêm khách hàng.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên quá lạm dụng trang cá nhân của mình để đăng các bài viết bán hàng. Quá nhiều bài viết bán hàng trong một ngày có thể khiến trang new feed của bạn bè trong danh sách bị spam gây khó chịu. Thay vào đó bạn cần cân đối được tỷ lệ đăng bài sản phẩm với các bài viết chia sẻ. Như vậy bạn có thể bán hàng hiệu quả hơn và không spam new feed của bạn bè mình.

Ngoài ra, một điểm hạn chế của trang cá nhân là số bạn bè được giới hạn chỉ ở mức 5.000. Do đó, bạn cũng cần thường xuyên lọc bạn bè không tương tác và kết nạp thêm những người bạn mới để có thể có thêm nguồn khách hàng mới.

Livestream bán hàng hoàn toàn miễn phí

7 Cách Quảng Cáo Website Hiệu Quả

Gia nhập thương mại điện tử bằng cách tạo lập website là phương thức đem lại nhiều lợi nhuận và siêu tiết kiệm. Tuy nhiên, nếu quảng bá không đúng cách, bạn sẽ không thể tiếp cận khách hàng mới và trang web sẽ ế ẩm.

Hoạch định chiến lược SEO

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu SEO là gì và thế nào là một website chuẩn SEO. Điều này không chỉ hữu ích đối với website thương mại mà còn ứng dụng với mọi dạng website khác. Bạn càng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, website càng có nhiều cơ hội tăng xếp hạng, đồng nghĩa với càng nhiều thương vụ mua bán được diễn ra.

Hoạch định chiến lược SEO – (Nguồn: rebel hack)

Một yếu tố khác quan trọng không kém chính là tốc độ tải trang web. Một trang web tải nhanh chóng là trang web có khả năng biến người xem thành người mua nhanh hơn cả. Yếu tố này cũng ảnh hưởng đến mức độ uy tín của website. Người xem càng tốn nhiều thời gian chờ xem thông tin, bạn càng mất sự tín nhiệm của họ dành cho website của bạn.

Cuối cùng, để đảm bảo tính hiệu quả của chiến lược SEO, bạn cần thật thông minh trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp máy chủ. Để tham khảo và tiện so sánh, bạn có thể tham khảo các nguồn như:  chúng tôi wordpress.com,…

Tạo lập blog

Một khi người đọc ấn vào link, hãy cho họ biết nhiều thông tin hơn về sản phẩm và các dịch vụ bạn có. Rất có thể, nhờ sự khéo léo và giao diện thú vị, người đọc lại trở thành những khách hàng tiềm năng. Phương pháp này đã được áp dụng bởi hàng nghìn doanh nghiệp. Tại sao lại không thử tạo blog cho doanh nghiệp của chính bạn?

Phương thức này hoàn toàn có thể áp dụng đối với thương mại điện tử. Bạn khuyến mãi càng nhiều, càng thu hút khách hàng đến với bạn. Tuy nhiên, hãy đưa ra những chiến lược kích cầu thông minh vì sự hạ giá quá mức luôn đi kèm với nghi ngờ về chất lượng sản phẩm.

Sử dụng các trang mạng xã hội

Chỉ cần nghĩ đến hàng tỉ người dùng Facebook, Twitter, Instagram … là bạn đã khó lòng cưỡng lại tiềm năng vô hạn của mạng lưới này. Hơn nữa, những công cụ này hoàn toàn nằm trong tầm với của bạn chỉ với mức giá 0 đồng. Tất nhiên, nếu bạn dành cho chúng 1 khoản đầu tư nhất định thì năng suất sẽ càng tăng.

Bắt đầu bằng việc đăng bài lên page Facebook, bạn có thể trích dẫn link đến website hoặc blog sản phẩm. Bài đăng, hình ảnh của bạn càng bắt mắt thì càng thu hút được nhiều follower và càng nhiều người biết đến sản phẩm của bạn hơn.

Thu thập lời “phê bình”

Ngoài ra, yếu tố danh tiếng của nhà phê bình cũng quyết định mức độ hiệu quả của cách thức này. Nếu có thể, hãy cho người nổi tiếng dùng thử sản phẩm và để họ nhận xét. Nếu nhận xét của họ tốt thì vô hình chung, sản phẩm của bạn sẽ giành được ưu ái từ thị trường.

Sử dụng mẫu thử

Dù sản phẩm của bạn có chất lượng đến đâu, đẳng cấp nhường nào, thì bạn cũng cần để công chúng được chứng thực bằng mắt thấy tai nghe. Việc bỏ ra một số mẫu thử để khách hàng trải nghiệm miễn phí không những không khiến bạn thua lỗ, mà ngược lại có thể mang đến cho bạn nguồn lợi nhuận ngay từ khi mới kinh doanh.

Người dùng cần phải được dùng thử để đi đến quyết định nhanh hơn – (Nguồn: grasscross oracle)

Đối với thương mại điện tử, bạn có thể tặng bản dùng thử miễn phí với đầy đủ các chức năng trong vòng 7 ngày hoặc 1 tháng. Hay tạo những sự kiện giới thiệu sản phẩm và quảng bá rộng rãi để thu hút khách hàng.

Tags: website, thiết kế website, truy cập website

M.T

35 Cách Để Quảng Cáo Hiệu Quả

2/ Nắm chắc câu trả lời: “sản phẩm, dịch vụ của bạn đem lại lợi ích gì mà khách hàng phải cần đến?” “Sản phẩm, dịch vụ của bạn có những ưu điểm và khác biệt nào so với sản phẩm cùng loại?…

Theo nhiều nghiên cứu, 80% số người đọc báo thường không đọc những thông tin chi tiết mà chỉ lướt rất nhanh và xem những gì nổi bật. Ngoài ra, khách hàng khách hàng chỉ muốn biết 1 điều duy nhất: họ được gì khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Chính vì thế, bạn cần làm sao để tiêu đề dù ngắn gọn nhưng phải đảm bảo cho khách hàng thấy được những gì họ cần, giúp họ nhận ra một lợi ích nào đó và lợi ích đó có thể đạt được một cách dễ dàng.

Từ mang nghĩa phủ định sẽ làm thiệt hại lớn đến kết quả công việc, bởi chúng dễ tạo ra những cảm giác tiêu cực nơi người tiếp nhận.

11/ Câu cú ngắn gọn, phân đoạn rõ ràng: hãy viết những câu ngắn và chia thành nhiều đoạn, mỗi đoạn chỉ nên có từ 4 đến 5 câu và tập trung vào ý chính nhằm giúp người đọc dễ đọc, dễ hiểu và dễ tiếp thu hơn. 12/ Đưa những bằng chứng thuyết phục: về tâm lý, khách hàng thường bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác, đặc biệt là ý kiến của những người nổi tiếng, những chuyên gia hàng đầu. Tiếng nói của họ sẽ là bằng chứng thuyết phục khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm. Các giải thưởng, bằng khen, chứng nhận … chẳng hạn như chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” hay các tiêu chuẩn như ISO … cũng được xem là những “bằng chứng” rất thuyết phục. Hãy biết cách sử dụng công cụ này một cách khéo léo, hiệu quả và trung thực.

30/ Cố gắng sử dụng những phương tiện truyền thông khác nhau: Một bản tin nhỏ của địa phương cũng có thể đến được một lượng lớn khách hàng với chi phí rất rẻ. Chúng ta có rất nhiều phương tiện truyền thông như những tờ báo có phụ trương tìm việc, thư trực tiếp …

:tdquangcao2:

Làm Sao Để Quảng Cáo Website Hiệu Quả Nhất

Gia nhập thương mại điện tử bằng cách tạo lập website là phương thức đem lại nhiều lợi nhuận và siêu tiết kiệm. Tuy nhiên, nếu quảng bá không đúng cách, bạn sẽ không thể tiếp cận khách hàng mới và trang web sẽ ế ẩm.

Hoạch định chiến lược SEO

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu SEO là gì và thế nào là một website chuẩn SEO. Điều này không chỉ hữu ích đối với website thương mại mà còn ứng dụng với mọi dạng website khác. Bạn càng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, website càng có nhiều cơ hội tăng xếp hạng, đồng nghĩa với càng nhiều thương vụ mua bán được diễn ra.

Hoạch định chiến lược SEO – (Nguồn: rebel hack)

Một yếu tố khác quan trọng không kém chính là tốc độ tải trang web. Một trang web tải nhanh chóng là trang web có khả năng biến người xem thành người mua nhanh hơn cả. Yếu tố này cũng ảnh hưởng đến mức độ uy tín của website. Người xem càng tốn nhiều thời gian chờ xem thông tin, bạn càng mất sự tín nhiệm của họ dành cho website của bạn.

Cuối cùng, để đảm bảo tính hiệu quả của chiến lược SEO, bạn cần thật thông minh trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp máy chủ. Để tham khảo và tiện so sánh, bạn có thể tham khảo các nguồn như: chúng tôi wordpress.com,…

Một khi người đọc ấn vào link, hãy cho họ biết nhiều thông tin hơn về sản phẩm và các dịch vụ bạn có. Rất có thể, nhờ sự khéo léo và giao diện thú vị, người đọc lại trở thành những khách hàng tiềm năng. Phương pháp này đã được áp dụng bởi hàng nghìn doanh nghiệp. Tại sao lại không thử tạo blog cho doanh nghiệp của chính bạn?

Sử dụng các trang mạng xã hội

Chỉ cần nghĩ đến hàng tỉ người dùng Facebook, Twitter, Instagram … là bạn đã khó lòng cưỡng lại tiềm năng vô hạn của mạng lưới này. Hơn nữa, những công cụ này hoàn toàn nằm trong tầm với của bạn chỉ với mức giá 0 đồng. Tất nhiên, nếu bạn dành cho chúng 1 khoản đầu tư nhất định thì năng suất sẽ càng tăng.

Bắt đầu bằng việc đăng bài lên page Facebook, bạn có thể trích dẫn link đến website hoặc blog sản phẩm. Bài đăng, hình ảnh của bạn càng bắt mắt thì càng thu hút được nhiều follower và càng nhiều người biết đến sản phẩm của bạn hơn.

Ngoài ra, yếu tố danh tiếng của nhà phê bình cũng quyết định mức độ hiệu quả của cách thức này. Nếu có thể, hãy cho người nổi tiếng dùng thử sản phẩm và để họ nhận xét. Nếu nhận xét của họ tốt thì vô hình chung, sản phẩm của bạn sẽ giành được ưu ái từ thị trường.

Dù sản phẩm của bạn có chất lượng đến đâu, đẳng cấp nhường nào, thì bạn cũng cần để công chúng được chứng thực bằng mắt thấy tai nghe. Việc bỏ ra một số mẫu thử để khách hàng trải nghiệm miễn phí không những không khiến bạn thua lỗ, mà ngược lại có thể mang đến cho bạn nguồn lợi nhuận ngay từ khi mới kinh doanh.

Người dùng cần phải được dùng thử để đi đến quyết định nhanh hơn – (Nguồn: grasscross oracle)

Đối với thương mại điện tử, bạn có thể tặng bản dùng thử miễn phí với đầy đủ các chức năng trong vòng 7 ngày hoặc 1 tháng. Hay tạo những sự kiện giới thiệu sản phẩm và quảng bá rộng rãi để thu hút khách hàng.

Tags: website, thiết kế website, truy cập website

Thẻ: