Thủ Thuật Trong Kinh Doanh / 2023 / Top 11 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 11/2022 # Top View | Globaltraining.edu.vn

Thủ Thuật Trong Kinh Doanh Online / 2023

* Home * Diễn đàn * Videos * Flexjobs * Online Training * Liên hệ * Khởi nghiệp * * Kinh doanh * * Thương hiệu * * Marketing * * Sales * * Nhân sự * * Quản lý * * Công sở * * Kỹ năng * * Nghề nghiệp * Tin tức ” Marketing ” Digital marketing Thủ thuật trong kinh doanh online 17.12.2010 16:20 Hiện nay, ở nước ta, thương mại điện tử đang phát triển với một tốc độ rất nhanh, và rất nhiều doanh nghiệp đã thành công nhờ vào sự nhạy bén của mình trong việc áp dụng hình thức này trong kinh doanh. Rất nhiều bạn trẻ đang có hoài bão trở thành một trong những người thành công trong lĩnh vực này, tuy nhiên không biết nên bắt đầu từ đâu và làm thế nào để có thể phát triển trang web một cách chuyên nghiệp nhất.

Với bài viết này, tôi hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn có được một cái nhìn rõ ràng hơn và xây dựng được một kế hoạch kinh doanh qua mạng cho riêng mình.

1. Domain khác biệt và dễ nhớ

Tạo một domain hoặc tên sản phẩm khác biệt và dễ nhớ rất quan trọng. Bạn phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định đặt tên domain hay tên sản phẩm, bạn phải đặc mình vào vị trí của khách hàng tiềm năng của mình xem họ sẽ nghĩ gì khi gõ từ khoá vào một công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo Search… Nếu tên của bạn khác biệt và thông dụng, nó sẽ xuất hiện đầu tiên trong trang kết quả. Theo một thống kê, số lần khách hàng chọn kết quả đầu tiên xuất hiện sẽ cao gấp 5 lần so với những kết quả sau đó. Và thật tuyệt vời nếu bạn suy nghĩ được một domain hoặc tên sản phẩm mà bao gồm rất nhiều từ khoá khi khách hàng tìm kiếm, cơ hội của bạn sẽ tăng lên.

2. Trang giới thiệu

3. Đăng ký Email

Lập một danh sách email các khách hàng từng vào thăm trang web của bạn, đây là một công cụ tuyệt vời cho việc tiếp thị sản phẩm, dịch vụ mới của bạn trong tương lai. Tuy nhiên, chú ý cam kết với khách hàng là bạn sẽ không sử dụng Email của họ cho mục đích khác.

4. Link đến các trang xã hội

Bạn sẽ để các biểu tượng của Facebook, Twitter hoặc RSS Feed… trên trang của bạn hoặc trên các sản phẩm của bạn để khách hàng có thể lan truyền thông tin đến bạn bè của họ một cách nhanh chóng nhằm tăng khả năng giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Đây là một công cụ rất tốt để quảng bá sản phẩm mới. Ngoài ra, bạn nên có các link đến những bài báo, trang web… có nói về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoặc tương tự như của bạn để khách hàng có thêm thông tin khi quyết định mua sản phẩm.

5. Chức năng tìm kiếm

6. Tạo một phiên bản trên điện thoại di động cho trang web của bạn

Điều này cho phép khách hàng có thể chọn sản phẩm hoặc liên hệ với bạn bất cứ khi nào họ muốn. Hiện nay rất nhiều người sử dụng smartphone trong công viêc, vì vậy đây là một cách để tối ưu hoá trang web của bạn cũng như tối ưu hoá khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

7. Marketing cho doanh nghiệp bằng Video

Việc sử dụng các đoạn video trực tuyến trong tiếp thị kinh doanh nhỏ đã trở thành một chiến lược ngày càng phổ biến. Nhiều nghiên cứu cho thấy sau khi xem xong các video giới thiệu sản phẩm, khách hàng sẽ nhấp vào link đến website của bạn hoặc gọi điện cho phòng bán hàng của bạn ngay.

Làm thế nào để tạo đượ c một video trực tuyến?

Sau khi đã có một video giới thiệu sản phẩm, có rất nhiều cách để đưa video của bạn đến với khách hàng. Để bắt đầu, bạn có thể đưa lên Facebook, như vậy bạn đã có sẵn một lượng khách hàng tiềm năng là bạn bè của bạn và bạn bè của họ. Nhờ công cụ này, sản phẩm của bạn sẽ được chia sẻ với rất nhiều người. Kế đến, bạn nên đưa lên Youtube, đây là một kênh rất hiệu quả để giới thiệu sản phẩm của bạn, không chỉ trong nước mà còn ra thế giới. Từ đây, bạn có thể sử dụng những đường link này để đặt vào mục giới thiệu sản phẩm, thường những khách hàng mua hàng qua mạng sẽ rất quan tâm đến thông tin sản phẩm, càng cụ thể càng tốt vì họ quyết định mua khi chưa được sờ vào sản phẩm nên họ phải dựa vào những giác quan khác.

8. Một số cách đẩy mạnh hoạt động khuyến mãi trên trang web của bạn

– Thêm sản phẩm miễn phí trên trang “Xác nhận đặt hàng”: Ví dụ, khách hàng muốn mua một chiếc xe điều khiển cho con, khi xác nhận đặt hàng, trang web sẽ được lập trình để xuất hiện một đề nghị khách hàng nên mua thêm pin cho chiếc xe, nếu khách hàng đồng ý họ sẽ được tặng một DVD phim mà chiếc xe khách hàng đang mua là nhân vật chính. Như vậy bạn sẽ bán được nhiều hơn và khách hàng cũng hài lòng hơn vì bạn đã thoả mãn nhiều hơn nhu cầu của họ

– Giảm giá cho khách hàng nếu họ mua thêm một sản phẩm khác: Ví dụ, hoá đơn khách thanh toán là 130.000 VND, trang web sẽ xuất hiện một đề nghị khách hàng nên mua thêm một sản phẩm nào đó để hoá đơn thanh toán là 150.000VND thì họ sẽ được giảm giá 10%. Khách hàng sẽ cảm thấy họ được lợi rất nhiều nếu mua thêm hàng, vì thật tế họ chỉ trả thêm 5.000VND để có thêm một sản phẩm trị giá 20.000VND.

– Bán trọn gói sản phẩm: khách hàng sẽ trả giá thấp hơn khi mua nguyên bộ sản phẩm. VD: nếu khách hàng chọn mua một chiếc nồi, trang web sẽ xuất hiện đề nghị khách hàng mua nguyên bộ nồi để được hưởng ưu đãi giảm giá 15% so với giá thị trường.

9. Một số cách khác để kiếm tiền từ trang web của bạn

10. Vấn đề cần lưu ý

Người ta thường nói :” Không ai có thể làm hài lòng 100% khách hàng”, điều này rất đúng. Ngay cả với những công ty lớn với sản phẩm tốt nhất và dịch vụ tuyệt vời nhất thì vẫn không thể làm hài lòng một số người. Họ sẽ phê bình sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, quan trọng là bạn đáp lại như thế nào? Thông thường, bạn đã xây dựng một doanh nghiệp với tất cả nhiệt huyết của mình, tự nhiên có người đem ra chỉ trích, bạn sẽ rất nóng giận và phản ứng gay gắt. Điều này sẽ làm tổn hại đến uy tín cũng như doanh nghiệp của bạn. Vì bạn không thể kiềm chế khi nóng giận.

Vì vậy, bạn phải thật sự bình tĩnh trước những thông tin trên, tìm hiểu kỹ càng và phản hồi một cách chuyên nghiệp, làm hài lòng khách hàng. Khi đó uy tín của bạn ngày càng được nâng cao.

Với một ít chia sẽ như trên, hy vọng là các bạn sẽ tìm được cho mình một cách tốt nhất để phát triển doanh nghiệp của mình.Nguồn từ VnExpressTheo thuonghieugroup.comCập nhật: 18/12/2010

5 Thủ Thuật Kinh Doanh Trực Tuyến / 2023

“Marketing” hay “online marketing” là những từ khá… đáng sợ đối với nhiều doanh nghiệp mới gia nhập thị trường. Tuy nhiên, có một số thủ thuật kinh doanh trực tuyến mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể tận dụng hiệu quả, bất chấp giới hạn về nguồn lực tài chính.

1. Tìm hiểu kỹ thị trường và khách hàng tiềm năng

Đây là lời khuyên đơn giản nhất nhưng quan trọng nhất bởi vì nghiên cứu thị trường là bước không thể thiếu khi làm tiếp thị.

Những yếu tố nhân khẩu học cụ thể bạn muốn nhắm đến là gì? Những website nào phù hợp với những yếu tố nhân khẩu học đó? Khách hàng tiềm năng sẽ quan tâm đến những tính chất nào khi nhìn vào sản phẩm của bạn? Và làm thế nào bạn cho họ thấy rằng sản phẩm có mang tính chất đó?…

Đó là một số câu hỏi mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến nào cũng phải nắm được câu trả lời trước khi lên kế hoạch cho một chiến dịch marketing.

Hãy làm nghiên cứu thị trường bằng cách đặt những câu hỏi mở để tạo điều kiện cho khách hàng tiềm năng nói lên suy nghĩ của họ. Song song đó là kiểm tra xem mọi người nói gì về công ty bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội. Việc này sẽ giúp bạn biết được những điểm hạn chế của mình và định hình tốt hơn về chiến dịch tiếp thị sắp tới.

Như đã nói ở trên, bạn phải biết độc giả mục tiêu của mình là ai, từ đó tạo ra nội dung phù hợp để phục vụ họ.

Content marketing là cách đầu tư ít tốn kém hơn các cách tiếp thị truyền thống nhưng cũng khó hơn nhiều. Bởi vì khi đó, bạn cần phải cập nhật nội dung tiếp thị một cách thường xuyên, chọn lọc, khai thác những thông tin thú vị, tạo ra những video độc đáo để hấp dẫn độc giả…

3. Hoạt động trên mạng xã hội

Dù bạn có một bài đăng tuyệt vời trên website nhưng điều đó cũng vô nghĩa nếu không có người đọc nó. Những nền tảng như WordPress có thể là mảnh đất màu mỡ cho content marketing, nhưng content marketing luôn phải gắn với một chiến dịch truyền thông xã hội thì mới có thể tiếp cận được độc giả tiềm năng.

Chiến dịch này không nhất thiết phải trải đều ở tất cả các phương tiện truyền thông xã hội mà chỉ nên tập trung vào một trong những nền tảng lớn nhất, sau đó dần lan rộng sang các nền tảng khác. Facebook thường là lựa chọn đầu tiên, nhưng bạn cũng có thể chọn LinkedIn nếu nội dung muốn truyền tải mang tính nghiêm túc, nặng về chuyên môn hoặc chọn Instagram hay Pinterest trong trường hợp nội dung mang tính đại chúng.

4. Hiểu rõ tầm quan trọng của SEO

Google vẫn là một trong những công cụ quan trọng nhất giúp khách hàng biết đến doanh nghiệp. Do đó, đừng bỏ qua các chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO).

Google theo dõi và xếp hạng các website dựa vào độ liên kết giữa website đó với các website khác. Điều này có nghĩa là, bạn cần phải liên kết với các trang khác để tăng thêm lượng truy cập cho trang của mình. Dieter Hsiao – CEO Công ty tiếp thị kỹ thuật số Mezzologic tin rằng, các doanh nghiệp có thể đầu tư vào việc xây dựng tính liên kết này bằng cách sưu tầm những đường link từ nhiều kênh khác nhau.

Bạn cũng cần phải cập nhật nội dung thường xuyên, để độc giả liên tục tiếp cận được với những bài viết và video mới trên website. Nhờ đó, nó sẽ được xếp hạng cao hơn trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google.

Dù áp dụng những thủ thuật nào, đừng quên rằng cách tốt nhất để có được thứ hạng cao trên Google là sản xuất những nội dung phù hợp và chất lượng.

5. Phục vụ khách hàng trên thiết bị di động

Dù biết rằng mọi người đang sử dụng điện thoại di động để lên mạng và làm kinh doanh nhiều hơn bao giờ hết nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chưa đánh giá đúng tầm quan trọng của các thiết bị di động. Tháng 4/2016, số liệu từ comScore cho thấy, 65% thời gian sử dụng các phương tiện truyền thông kỹ thuật số hiện nay là trên thiết bị di động.

Vì vậy, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải có một chiến lược tiếp thị trên di động, nghĩa là website của bạn phải được thiết kế theo hướng thân thiện với người sử dụng các thiết bị này. Xây dựng một trang web riêng cho người dùng di động có thể là một ý tưởng hay, đặc biệt khi doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ.

Cần phải lưu ý hạn chế đăng quá nhiều thông tin trên phiên bản di động, vì dù mọi người dành nhiều thời gian để online trên thiết bị di động hơn nhưng khoảng thời gian lưu lại trên mỗi trang vẫn ngắn hơn so với trên máy tính để bàn.

Các Thủ Thuật Hiệu Quả Trong Kinh Doanh Bán Lẻ (P2) / 2023

Thủ thuật cho các cửa hàng kinh doanh bán lẻ online

Tối ưu giao diện, với các website bán hàng bạn nên sử dụng các giao diện dễ nhìn cho từng mặt hàng riêng biệt. Nếu đó là một cửa hàng kinh doanh bán lẻ trực tuyến nên lựa chọn sự đơn giản. Màu sắc cũng được chú trọng để đem lại sự thu hút. Đừng quên ưu việt trên giao diện cho di động. Kinh doanh bán lẻ đang phát triển mạnh mẽ với nhu cầu tiêu dùng và tìm kiếm trên di động ngày càng cao. Người tiêu dùng dễ dàng thấy sản phẩm họ cần trên những lần lướt internet, hay việc thanh toán cũng dần tích hợp với các thiết bị thông minh cầm tay với tính bảo mật cao.

Thủ thuật thuyết phục khách hàng

Nói chuyện về nhu cầu của họ. Khách hàng đến với bạn khi họ thật sự có nhu cầu về một sản phẩm nào đó hay cảm giác thiếu hụt. Thay vì để họ tự lựa chọn và đôi khi chính họ băn khoăn không biết chọn gì, bạn có thể nói chuyện về họ về những điều họ đang muốn hay gặp khó khăn gì, sau đó là cung cấp cho họ các sản phẩm sẽ giúp họ. Đừng quên nói chuyện xung quanh những điều mà sản phẩm sẽ mang lại xung quanh những khó chịu họ gặp phải.

Đưa ra sự so sánh. Tuy rằng bạn bán 1 tập hợp các sản phẩm giống nhau khi bạn mở cửa hàng tạp hóa nhưng bạn có thể sử dụng các so sánh các dòng sản phẩm để khách hàng quyết định lựa chọn 1 dòng sản phẩm nhất định. Người tiêu dùng luôn cảm thấy hoang mang khi phải đưa ra sự lựa chọn, họ không thật sự biết đâu là sản phẩm ưu việt nhất. Thay vì để họ khó khăn và đi ra khỏi cửa hàng của bạn, đừng ngại ngần cho họ thấy những ưu việt nhất định của dòng sản phẩm nào đó và hướng họ tiêu dùng chúng. Cảm giác có được cho mình 1 sản phẩm phù hợp dưới sự đồng tình của ai đó thì họ sẽ lựa chọn khá nhanh.

Gia tăng sức cạnh tranh cho các cửa hàng bán lẻ Xu hướng nổi bật của kinh doanh bán lẻ năm 2015 (P2) Đón đầu xu hướng bán lẻ với 3 cách đơn giản

Thủ Thuật Kinh Doanh Bất Động Sản Không Cần Vốn / 2023

Dù cho bạn đang có vài tỷ trong tay, hay không có đồng nào, bạn đều có thể kinh doanh được khi nắm rõ bí quyết kinh doanh bất động sản này.

Lời khuyên của những người kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp (tất nhiên không phải tôi) là bạn đừng bao giờ dùng tiền mình để mang đi mua bất động sản bạn ưng ý, hãy dùng tiền của ngân hàng!!!

Ngân hàng có rất nhiều tiền cho chúng ta vay. Họ muốn cho vay, và ta cần được vay. Và với chính sách cho vay hiện nay, thậm chí ta có thể vay để mua 1 bất động sản kinh doanh mà không cần 1 đồng tiền nào của mình.

Đó chính là vay thế chấp chính bất động sản mình mua. Bạn dùng đòn bẩy tài chính vay tối đa được 70% giá trị của BĐS nhưng nếu có thêm 1 vài thủ thuật, ta có thể mua bất động sản mà không tốn 1 đồng tiền nào.

Bí quyết kinh doanh bất động sản thực ra cũng chỉ có vậy. Nhưng nếu được áp dụng chính xác, bạn có thể gây dựng nên sự nghiệp của mình bằng 2 bàn tay trắng.

Việc tiếp theo của bạn là hãy làm sao cho các bất động sản đó của bạn phát sinh thu nhập, chủ yếu từ việc cho thuê. Chúng ta không chuyên nghiệp trong vấn đề này thì hãy nhờ một đơn vị quản lý bất động sản làm điều đó giúp bạn.

Trong quá trình cho thuê, số thu nhập phát sinh có được dùng để trả tiền lãi ngân hàng và đơn vị quản lý bất động sản. Ta không cần thiết phải có lời, chỉ cần vừa đủ hoặc thậm chí ta có thể bù thêm chi phí cho các vấn đề trên, trong phạm vi có thể.

Về lâu về dài thì giá trị bất động sản càng tăng lên như đã nói ở trên, nếu bán nó, ta sẽ thu được phần giá trị gia tăng của bất động sản-điều chắc chắn xảy ra.

Nếu không bán nó-vì sợ mất thuế- bạn nhờ cơ quan định giá bất động sản của ngân hàng định giá lại bất động sản của mình và lấy ra một ít tiền không chịu thuế.

Đồng tiền bị mất giá, bạn không phải là người chịu, vì không phải tiền bạn mà là tiền ngân hàng thì ngân hàng chịu, mà đúng hơn thì ai có tiền đi gởi ngân hàng thì người ấy chịu sự mất giá của đồng tiền (những người đó họ đang bị mất tiền mà không hay biết).

Đề áp dụng được bí quyết kinh doanh bất động sản như trên, bạn cần có một số kỹ năng, và giải quyết được một số vấn đề, những vấn đề này không quá khó khăn với những ai yêu thích kinh doanh bất động sản.

– Vấn đề thứ nhất bạn cần là tìm được bất động sản có khả năng sinh lợi cao.

– Vấn đề thứ hai bạn đối mặt là có 1 số tiền dự trữ sẵn trong tay để đề phòng rủi ro. Bạn đầu tư 3 đồng thì nên có 1 đồng trong nhà, đó có thể không phải là tiền của bạn nhưng khi cần thì bạn bạn có thể dùng tới nó.

– Vấn đề còn lại cuối cùng là tìm đến các đơn vị uy tín để thuê dịch vụ của họ. Bạn đừng mong mình có thể làm được mọi thứ, vì thời đại này là thời đại của mỗi người 1 việc.

Tất nhiên bạn vẫn có thể tự làm được nhưng chắc chắn bạn không chuyên nghiệp được bằng họ, và chi phí bạn làm có thể cao hơn.

Mọi ý kiến đóng góp vui lòng gởi về địa chỉ email: batdongsanplo@gmail.com hoặc hotline: 0996 166177.