Thủ Thuật Trong Kinh Doanh Online

* Home * Diễn đàn * Videos * Flexjobs * Online Training * Liên hệ * Khởi nghiệp * * Kinh doanh * * Thương hiệu * * Marketing * * Sales * * Nhân sự * * Quản lý * * Công sở * * Kỹ năng * * Nghề nghiệp * Tin tức ” Marketing ” Digital marketing Thủ thuật trong kinh doanh online 17.12.2010 16:20 Hiện nay, ở nước ta, thương mại điện tử đang phát triển với một tốc độ rất nhanh, và rất nhiều doanh nghiệp đã thành công nhờ vào sự nhạy bén của mình trong việc áp dụng hình thức này trong kinh doanh. Rất nhiều bạn trẻ đang có hoài bão trở thành một trong những người thành công trong lĩnh vực này, tuy nhiên không biết nên bắt đầu từ đâu và làm thế nào để có thể phát triển trang web một cách chuyên nghiệp nhất.

Với bài viết này, tôi hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn có được một cái nhìn rõ ràng hơn và xây dựng được một kế hoạch kinh doanh qua mạng cho riêng mình.

1. Domain khác biệt và dễ nhớ

Tạo một domain hoặc tên sản phẩm khác biệt và dễ nhớ rất quan trọng. Bạn phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định đặt tên domain hay tên sản phẩm, bạn phải đặc mình vào vị trí của khách hàng tiềm năng của mình xem họ sẽ nghĩ gì khi gõ từ khoá vào một công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo Search… Nếu tên của bạn khác biệt và thông dụng, nó sẽ xuất hiện đầu tiên trong trang kết quả. Theo một thống kê, số lần khách hàng chọn kết quả đầu tiên xuất hiện sẽ cao gấp 5 lần so với những kết quả sau đó. Và thật tuyệt vời nếu bạn suy nghĩ được một domain hoặc tên sản phẩm mà bao gồm rất nhiều từ khoá khi khách hàng tìm kiếm, cơ hội của bạn sẽ tăng lên.

2. Trang giới thiệu

3. Đăng ký Email

Lập một danh sách email các khách hàng từng vào thăm trang web của bạn, đây là một công cụ tuyệt vời cho việc tiếp thị sản phẩm, dịch vụ mới của bạn trong tương lai. Tuy nhiên, chú ý cam kết với khách hàng là bạn sẽ không sử dụng Email của họ cho mục đích khác.

4. Link đến các trang xã hội

Bạn sẽ để các biểu tượng của Facebook, Twitter hoặc RSS Feed… trên trang của bạn hoặc trên các sản phẩm của bạn để khách hàng có thể lan truyền thông tin đến bạn bè của họ một cách nhanh chóng nhằm tăng khả năng giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Đây là một công cụ rất tốt để quảng bá sản phẩm mới. Ngoài ra, bạn nên có các link đến những bài báo, trang web… có nói về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoặc tương tự như của bạn để khách hàng có thêm thông tin khi quyết định mua sản phẩm.

5. Chức năng tìm kiếm

6. Tạo một phiên bản trên điện thoại di động cho trang web của bạn

Điều này cho phép khách hàng có thể chọn sản phẩm hoặc liên hệ với bạn bất cứ khi nào họ muốn. Hiện nay rất nhiều người sử dụng smartphone trong công viêc, vì vậy đây là một cách để tối ưu hoá trang web của bạn cũng như tối ưu hoá khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

7. Marketing cho doanh nghiệp bằng Video

Việc sử dụng các đoạn video trực tuyến trong tiếp thị kinh doanh nhỏ đã trở thành một chiến lược ngày càng phổ biến. Nhiều nghiên cứu cho thấy sau khi xem xong các video giới thiệu sản phẩm, khách hàng sẽ nhấp vào link đến website của bạn hoặc gọi điện cho phòng bán hàng của bạn ngay.

Làm thế nào để tạo đượ c một video trực tuyến?

Sau khi đã có một video giới thiệu sản phẩm, có rất nhiều cách để đưa video của bạn đến với khách hàng. Để bắt đầu, bạn có thể đưa lên Facebook, như vậy bạn đã có sẵn một lượng khách hàng tiềm năng là bạn bè của bạn và bạn bè của họ. Nhờ công cụ này, sản phẩm của bạn sẽ được chia sẻ với rất nhiều người. Kế đến, bạn nên đưa lên Youtube, đây là một kênh rất hiệu quả để giới thiệu sản phẩm của bạn, không chỉ trong nước mà còn ra thế giới. Từ đây, bạn có thể sử dụng những đường link này để đặt vào mục giới thiệu sản phẩm, thường những khách hàng mua hàng qua mạng sẽ rất quan tâm đến thông tin sản phẩm, càng cụ thể càng tốt vì họ quyết định mua khi chưa được sờ vào sản phẩm nên họ phải dựa vào những giác quan khác.

8. Một số cách đẩy mạnh hoạt động khuyến mãi trên trang web của bạn

– Thêm sản phẩm miễn phí trên trang “Xác nhận đặt hàng”: Ví dụ, khách hàng muốn mua một chiếc xe điều khiển cho con, khi xác nhận đặt hàng, trang web sẽ được lập trình để xuất hiện một đề nghị khách hàng nên mua thêm pin cho chiếc xe, nếu khách hàng đồng ý họ sẽ được tặng một DVD phim mà chiếc xe khách hàng đang mua là nhân vật chính. Như vậy bạn sẽ bán được nhiều hơn và khách hàng cũng hài lòng hơn vì bạn đã thoả mãn nhiều hơn nhu cầu của họ

– Giảm giá cho khách hàng nếu họ mua thêm một sản phẩm khác: Ví dụ, hoá đơn khách thanh toán là 130.000 VND, trang web sẽ xuất hiện một đề nghị khách hàng nên mua thêm một sản phẩm nào đó để hoá đơn thanh toán là 150.000VND thì họ sẽ được giảm giá 10%. Khách hàng sẽ cảm thấy họ được lợi rất nhiều nếu mua thêm hàng, vì thật tế họ chỉ trả thêm 5.000VND để có thêm một sản phẩm trị giá 20.000VND.

– Bán trọn gói sản phẩm: khách hàng sẽ trả giá thấp hơn khi mua nguyên bộ sản phẩm. VD: nếu khách hàng chọn mua một chiếc nồi, trang web sẽ xuất hiện đề nghị khách hàng mua nguyên bộ nồi để được hưởng ưu đãi giảm giá 15% so với giá thị trường.

9. Một số cách khác để kiếm tiền từ trang web của bạn

10. Vấn đề cần lưu ý

Người ta thường nói :” Không ai có thể làm hài lòng 100% khách hàng”, điều này rất đúng. Ngay cả với những công ty lớn với sản phẩm tốt nhất và dịch vụ tuyệt vời nhất thì vẫn không thể làm hài lòng một số người. Họ sẽ phê bình sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, quan trọng là bạn đáp lại như thế nào? Thông thường, bạn đã xây dựng một doanh nghiệp với tất cả nhiệt huyết của mình, tự nhiên có người đem ra chỉ trích, bạn sẽ rất nóng giận và phản ứng gay gắt. Điều này sẽ làm tổn hại đến uy tín cũng như doanh nghiệp của bạn. Vì bạn không thể kiềm chế khi nóng giận.

Vì vậy, bạn phải thật sự bình tĩnh trước những thông tin trên, tìm hiểu kỹ càng và phản hồi một cách chuyên nghiệp, làm hài lòng khách hàng. Khi đó uy tín của bạn ngày càng được nâng cao.

Với một ít chia sẽ như trên, hy vọng là các bạn sẽ tìm được cho mình một cách tốt nhất để phát triển doanh nghiệp của mình.Nguồn từ VnExpressTheo thuonghieugroup.comCập nhật: 18/12/2010

Thủ Thuật Trong Kinh Doanh Trực Tuyến

Tham khảo tài liệu ‘thủ thuật trong kinh doanh trực tuyến’, kinh doanh – tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Thủ thuật trong kinh doanh trực tuyến

Hiện nay, ở nước ta, thương mại điện tử đang phát triển với một tốc độ rất nhanh, và rất nhiều doanh nghiệp đã thành công nhờ vào sự nhạy bén của mình trong việc áp dụng hình thức này trong kinh doanh. Rất nhiều bạn trẻ đang có hoài bão trở thành một trong những người thành công trong lĩnh vực này, tuy nhiên không biết nên bắt đầu từ đâu và làm thế nào để có thể phát triển trang web một cách chuyên nghiệp nhất. V ới bài viết này, tôi hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn có được một cái nhìn rõ ràng hơn và xây dựng được một kế hoạch kinh doanh qua mạng cho riêng mình. 1. Domain khác biệt và dễ nhớ Tạo một domain hoặc tên sản phẩm khác biệt và dễ nhớ rất quan trọng. Bạn phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định đặt tên domain hay tên sản phẩm,

Vui lòng điền thông tin của bạn để tải tài liệu

(Ưu tiên sđt của Viettel hoặc Mobifone)

Vui lòng chờ 10 giây, một tin nhắn chứa mã số xác thực OTP sẽ được gởi đến số điện thoại của ban. Hãy nhập mã OPT đó vào ô bên dưới để xác nhận việc download tài liệu.

Phòng và trị bệnh cho cây trồng, vật nuôi

Trồng cây rừng, cây công nghiệp

Trồng trọt, chăn nuôi theo mùa

Vật tư, trang thiết bị nông nghiệp

Bảo quản, chế biến sau thu hoạch

Các chuyên đề nông nghiệp khác

NÔNG HỌC TRÊN FACEBOOK

HÃY KẾT NỐI VỚI NÔNG HỌC

GIÁ NÔNG SẢN

HOA LAN BÍ KÍP

chợ nông sản

Hãy khám phá chức năng mới của chúng tôi: tạo gian hàng, đăng sản phẩm để rao bán trực tuyến một cách miễn phí.

Cơ hội để bạn mở rộng kinh doanh, tìm kiếm đối tác và tăng doanh số nhanh nhất.

Bạn cũng đang kinh doanh trong lĩnh vực nông sản?

Tham gia ngay

KỸ THUẬT THỦY SẢN

Kỹ thuật nuôi tôm

Kỹ thuật nuôi cá

B

Cá basa

Cá bóp (cá giò)

Cá bớp

Cá bống tượngC

Cá chép

Cá chẽm (cá vược)

Cá chim trắng

Cá chim (biển)

Cá chim biển vây vàngCá chìnhCá chốt nghệCá cóc DCá đốiCá đối mụcCá điêu hồngGCá giò (cá bóp)H

Cá hô

Cá hồi

Cá hồi vân

Cá hồng mỹKCá kèoLCá lăngCá lăng vàngCá lăng chấmCá lăng nhaCá lóc (cá quả), lóc đen, lóc bôngLươnMCá măngCá mè hoaCá mú (cá song)NCá ngựaQCá quả (cá lóc, lóc đen, lóc bông)R

Cá rô đồng, rô đầu vuông

Cá rô phiSX cá con rô phi, mè trắng làm thức ăn cho thủy đặc sảnS

Cá sặc rằn

Cá sấu

Cá song (cá mú)TCá tai tượngCá tầmCá thát lát

Cá tra

Cá trắm, trắm đen, trắm trắng, trắm cỏCá trêVCá vược, vược trắng, vược nước lợ (cá chẽm)

Cá nước lạnh

Nuôi cá nước lạnh

Các bệnh thường gặp ở cá hồi

Phương thức nuôi cá lồng biển

Nuôi cá trong ao

Kỹ thuật ương cá giống, cá hương

Kỹ thuật nuôi cá ao nước tĩnh

Cấy lúa – nuôi cáLàm ổ cho cá đẻ Khác

Kỹ thuật nuôi các loại thủy hải sản khác

Vật tư & trang thiết bị: thuốc, hóa chất xử lý môi trường, thức ăn, dụng cụ, thiết bị

Nuôi thủy sản theo luật và tiêu chuẩn

An toàn thực phẩm thủy hải sản

Các chuyên đề khác

WEBSITE LIÊN KẾT

Thủ Thuật Trong Kinh Doanh Nhà Hàng Buffet

Chiến thuật tâm lý trong kinh doanh nhà hàng Buffet

Có khá nhiều thủ thuật mà nhà hàng Buffet áp dụng để khách đừng ăn quá nhiều món đắt tiền. Nhiều nhà hàng thiết kế vị trí ngồi hay bàn ghế không thực sự thoải mái để khách hàng đừng ở lại quá lâu. Đơn giản, ngồi lâu thì khối lượng thức ăn nạp vào nhiều hơn.

Bên cạnh đó trong kinh doanh nhà hàng Buffet, nhà hàng cung cấp các đĩa ăn nhỏ để ngăn ngừa khách lấy quá nhiều thức ăn, hoặc trì hoãn việc dọn dẹp dĩa ăn trên bàn để giảm sự thèm ăn và tạo ra cảm giác khách đã ăn quá nhiều so với khả năng của cơ thể chính là những thủ thuật tác động tâm lí khách hàng khá hiệu quả.

Như thủ thuật tâm lí trên đã hướng dẫn cách nhà hàng kinh doanh buffet có thể điều chỉnh lợi nhuận theo ý muốn bằng cách làm cho khách hàng ăn ít hơn những món đắt tiền. Chẳng hạn, họ sẽ cho miễn phí các loại nước ngọt có gas, thứ mà nhanh chóng làm thực khách đầy bụng và khiến họ khó có thể ăn hết mức. Hoặc trang trí bắt mắt các món ăn nhiều tinh bột, hoặc những món ăn có chi phí rất rẻ và để nơi dễ lấy nhất, và kết quả khách hàng nào bị cuốn hút vào đó sẽ phải giảm nhu cầu tiêu thụ các món ăn đắt tiền.

Thủ thuật phạt tiền

Nhiều nhà hàng kinh doanh buffet thường chọn cách làm tiêu cực là phạt tiền những khách hàng làm lãng phí đồ ăn. Trong một số trường hợp, nhà hàng tính phí phạt nhiều khi cao hơn cả giá vé mua bữa ăn buffet. Tính chất của buffet là khách hàng ăn theo khả năng, và không có quy định định lượng cho từng người, nên nhiều khách thường lấy rất nhiều đồ ăn. Nhiều khách cứ chọn các món ăn ngon và lấy quá mức nhu cầu nên không ăn hết, phải bỏ lại bàn, vừa gây lãng phí thực phẩm, vừa khiến cho những vị khách khác không có cơ hội thưởng thức. Biện pháp chế tài này buộc khách phải cân nhắc giới hạn khi lấy đồ ăn.

Thủ thuật xây dựng menu

Kinh doanh nhà hàng buffet nào cũng có tỷ trọng lớn những món ăn như bánh mỳ, rau củ quả, salad, các món tráng miệng, được xem như món ăn kèm, nhưng đem lại biên lợi nhuận lớn. Ngoài ra, thức uống cũng góp phần vào lãi ròng, đặc biệt là các loại bia. Vì thế việc sắp đặt phục vụ những món ăn như thế nào là một trong những thủ tuật kinh doanh Buffet hiệu quả

Tận dụng đồ ăn chưa dùng đến

Nhiều món ăn mà khách hàng không ăn hết, còn nguyên trên kệ trong kinh doanh nhà hàng Buffet sẽ được tận dụng để làm các món ăn khác mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Đây là thủ thuật tiết kiệm và giúp thu được thêm lợi nhuận.

Mong rằng từ những chia sẻ trên của các chuyên gia của ban tư vấn vận hành nhà hàng công ty tư vấn thiết kế nội thất Ken Design sẽ giúp bạn kinh doanh nhà hàng Buffet thành công.

5 Thủ Thuật Kinh Doanh Trực Tuyến

“Marketing” hay “online marketing” là những từ khá… đáng sợ đối với nhiều doanh nghiệp mới gia nhập thị trường. Tuy nhiên, có một số thủ thuật kinh doanh trực tuyến mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể tận dụng hiệu quả, bất chấp giới hạn về nguồn lực tài chính.

1. Tìm hiểu kỹ thị trường và khách hàng tiềm năng

Đây là lời khuyên đơn giản nhất nhưng quan trọng nhất bởi vì nghiên cứu thị trường là bước không thể thiếu khi làm tiếp thị.

Những yếu tố nhân khẩu học cụ thể bạn muốn nhắm đến là gì? Những website nào phù hợp với những yếu tố nhân khẩu học đó? Khách hàng tiềm năng sẽ quan tâm đến những tính chất nào khi nhìn vào sản phẩm của bạn? Và làm thế nào bạn cho họ thấy rằng sản phẩm có mang tính chất đó?…

Đó là một số câu hỏi mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến nào cũng phải nắm được câu trả lời trước khi lên kế hoạch cho một chiến dịch marketing.

Hãy làm nghiên cứu thị trường bằng cách đặt những câu hỏi mở để tạo điều kiện cho khách hàng tiềm năng nói lên suy nghĩ của họ. Song song đó là kiểm tra xem mọi người nói gì về công ty bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội. Việc này sẽ giúp bạn biết được những điểm hạn chế của mình và định hình tốt hơn về chiến dịch tiếp thị sắp tới.

Như đã nói ở trên, bạn phải biết độc giả mục tiêu của mình là ai, từ đó tạo ra nội dung phù hợp để phục vụ họ.

Content marketing là cách đầu tư ít tốn kém hơn các cách tiếp thị truyền thống nhưng cũng khó hơn nhiều. Bởi vì khi đó, bạn cần phải cập nhật nội dung tiếp thị một cách thường xuyên, chọn lọc, khai thác những thông tin thú vị, tạo ra những video độc đáo để hấp dẫn độc giả…

3. Hoạt động trên mạng xã hội

Dù bạn có một bài đăng tuyệt vời trên website nhưng điều đó cũng vô nghĩa nếu không có người đọc nó. Những nền tảng như WordPress có thể là mảnh đất màu mỡ cho content marketing, nhưng content marketing luôn phải gắn với một chiến dịch truyền thông xã hội thì mới có thể tiếp cận được độc giả tiềm năng.

Chiến dịch này không nhất thiết phải trải đều ở tất cả các phương tiện truyền thông xã hội mà chỉ nên tập trung vào một trong những nền tảng lớn nhất, sau đó dần lan rộng sang các nền tảng khác. Facebook thường là lựa chọn đầu tiên, nhưng bạn cũng có thể chọn LinkedIn nếu nội dung muốn truyền tải mang tính nghiêm túc, nặng về chuyên môn hoặc chọn Instagram hay Pinterest trong trường hợp nội dung mang tính đại chúng.

4. Hiểu rõ tầm quan trọng của SEO

Google vẫn là một trong những công cụ quan trọng nhất giúp khách hàng biết đến doanh nghiệp. Do đó, đừng bỏ qua các chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO).

Google theo dõi và xếp hạng các website dựa vào độ liên kết giữa website đó với các website khác. Điều này có nghĩa là, bạn cần phải liên kết với các trang khác để tăng thêm lượng truy cập cho trang của mình. Dieter Hsiao – CEO Công ty tiếp thị kỹ thuật số Mezzologic tin rằng, các doanh nghiệp có thể đầu tư vào việc xây dựng tính liên kết này bằng cách sưu tầm những đường link từ nhiều kênh khác nhau.

Bạn cũng cần phải cập nhật nội dung thường xuyên, để độc giả liên tục tiếp cận được với những bài viết và video mới trên website. Nhờ đó, nó sẽ được xếp hạng cao hơn trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google.

Dù áp dụng những thủ thuật nào, đừng quên rằng cách tốt nhất để có được thứ hạng cao trên Google là sản xuất những nội dung phù hợp và chất lượng.

5. Phục vụ khách hàng trên thiết bị di động

Dù biết rằng mọi người đang sử dụng điện thoại di động để lên mạng và làm kinh doanh nhiều hơn bao giờ hết nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chưa đánh giá đúng tầm quan trọng của các thiết bị di động. Tháng 4/2023, số liệu từ comScore cho thấy, 65% thời gian sử dụng các phương tiện truyền thông kỹ thuật số hiện nay là trên thiết bị di động.

Vì vậy, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải có một chiến lược tiếp thị trên di động, nghĩa là website của bạn phải được thiết kế theo hướng thân thiện với người sử dụng các thiết bị này. Xây dựng một trang web riêng cho người dùng di động có thể là một ý tưởng hay, đặc biệt khi doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ.

Cần phải lưu ý hạn chế đăng quá nhiều thông tin trên phiên bản di động, vì dù mọi người dành nhiều thời gian để online trên thiết bị di động hơn nhưng khoảng thời gian lưu lại trên mỗi trang vẫn ngắn hơn so với trên máy tính để bàn.

Các Thủ Thuật Hiệu Quả Trong Kinh Doanh Bán Lẻ (P1)

Đôi khi sẽ có những sản phẩm bạn bán là quá đắt đỏ, hay việc chất lượng tốt hơn nhưng giá đắt khiến khách hàng không mấy hứng thú nữa. Và chính bạn cũng thấy ái ngại khi đưa chúng ra thị trường. Đôi khi nhập hàng bạn cũng ngại đến việc lấy các mặt hàng quá đắt vì sợ không bán được.

Thay vào việc đưa ra cả một quy trình sản phẩm với mức giá khá đắt bạn nên sử dụng những tùy biến, tách biệt sản phẩm ra và bán chúng riêng biệt.

Đầu tiên đừng quên các cách bán hàng, và chào hàng giới thiệu những công dụng tuyệt vời của sản phẩm. Hãy thuyết phục khách hàng bằng những điều tuyệt vời sản phẩm bạn đang bán. Sau đó để khách hàng chủ động hỏi về giá sản phẩm.

Đến giai đoạn này đừng vội nói cho khách biết giá tổng sản phẩm ngay mà nên đưa ra cho họ những mức giá nhỏ khi chia nhỏ sản phẩm, hoặc thuyết phục họ rằng so với lợi ích họ có được hàng ngày thì mức giá đó thấp hơn nhiều.

Cách thông thường mà các nhà sản xuất hay làm là việc sản xuất ra các 1 dòng các sản phẩm, nhưng lại bán riêng lẻ chúng. Và việc dùng hay không cả bộ là do nhu cầu khách, nhưng họ luôn khuyến dùng để đem lại kết quả cao nhất. Hay việc họ cố tình sản xuất các bộ khác nhau và bắt buộc khách hàng phải mua những sản phẩm kèm theo.

Nếu bạn bán 1 phần mềm quản lý bán hàng, thay vì ghi tổng giá trị gói hàng trong suốt thời gian sử dụng, ví dụ gói sản phẩm trong 5 năm có giá 4.000.000đ, bạn nên chia nhỏ ra theo ngày sử dụng, ví dụ chỉ mấy 3000đ/ngày. Điều đó sẽ đánh lừa cách tính toán của khách hàng hơn là để tổng giá trị cho 1 lần chi tiêu của họ.

Hay bạn bán 1 chiếc máy in với giá 500USD và không kèm thêm bất cứ dụng cụ nào. Dĩ nhiên để sử dụng khách hàng phải mua thêm mực in và giấy in. Nếu tính gộp tất cả họ sẽ cảm giác đắt đỏ hơn việc chia nhỏ như thế này tuy rằng giá trị chi trả là ngang nhau.

Đây là một chiến lược trong kinh doanh không chỉ cho kinh doanh bán lẻ mà còn cho cả các ngành sản xuất khác. Đây cũng là 1 cách để phát triển sản phẩm, là phát triển các giá trị xung quanh.

Thủ thuật tăng giá ngẫu nhiên trong kinh doanh bán lẻ

Nâng giá lên rồi đưa ra các mức khuyến mãi phù hợp. Tuy nhiên không nên khuyến mại quá nhiều như 70% hay 50%, điều đó sẽ khiến khách hàng nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm bạn không tốt và dễ mất uy tín.

Điều chỉnh giá với các dịch vụ đi kèm. Như các dịch vụ giao hàng tận nơi hoặc thêm bớt chức năng của sản phẩm, yêu cần khách hàng phải trả thêm giá trị được dư ra đó.

Tính lãi suất đối với các đơn hàng thanh toán chậm. Điều này áp dụng hiệu quả cho các cửa hàng lấy nhiều hàng ở cửa hàng kinh doanh bán lẻ của bạn. Có rất nhiều các cửa hàng nhỏ hơn lựa chọn lấy hàng ở các cửa hàng lớn với lý do đầy đủ mặt hàng và chất lượng được bảo đảm.

Điều chỉnh yêu cầu về số lượng tối thiểu của đơn đặt hàng. Để có thể được hưởng những chính sách khuyến mãi bạn yêu cầu khách hàng phải đặt hàng với một số lượng tối thiểu, nay bạn tăng điều kiện về số lượng tối thiểu ấy lên cao hơn.

Còn tiếp….