Thủ Thuật Việt / 2023 / Top 12 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 11/2022 # Top View | Globaltraining.edu.vn

Thủ Thuật Hack Like Việt 100% Cho Fanpage Cập Nhật Mới Nhất! / 2023

Từ trước đến nay, lượt Like Fanpage luôn làm đau đầu những Admin đang quản lý Page. Chúng ta luôn có những cách thức khác nhau để tăng lượt theo dõi cho trang bán hàng của mình như trao đổi Sub chéo hay mua các gói hỗ trợ tăng theo dõi. Tuy nhiên những lượt theo dõi đó phần lớn đều là những theo dõi ảo đến từ nước ngoài. Điều này dẫn đến việc Fanpage của bạn không được uy tín trong lòng khách hàng và không có được tương tác mỗi lần đăng bài.

Giới thiệu về phần mềm Hack Like Việt “AutolikeViet”

AutolikeViet là phần mềm khá uy tín mà Gõ Tiếng Việt muốn giới thiệu đến bạn trong việc tăng lượt theo dõi Việt cho trang bán hàng của mình. Phần mềm đã có hơn 2 triệu người dùng tính đến thời điểm hiện tại và được Review khá tốt. AutolikeViet hỗ trợ người dùng trong việc tăng Like, Subscribe, Friends, Share, Comment, tăng mắt Livestream,…

Những ưu điểm khi sử dụng AutolikeViet

Dễ dàng trong việc đăng nhập và sử dụng với giao diện đơn giản và dễ dùng.

Phần mềm hỗ trợ rất nhiều tiện ích đi kèm như Like, Subscribe, Add Friends, Comment, Share,… Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không cần lo lắng việc chuyển đổi giữa các giao diện phần mềm khác nhau.

Nguyên tắc hoạt động của AutolikeViet là sự trao đổi Sub chéo giữa cộng đồng người dùng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy.

Có được lượt theo dõi, Like Fanpage tự nhiên 100% và đều đến từ Việt Nam.

Phần mềm hỗ trợ sử dụng hoàn toàn miễn phí và có những gói dịch vụ gia tăng khi khách hàng có nhu cầu với mức phí ưu đãi.

Hướng dẫn các bước để Hack Like Việt cho Fanpage

Bước 1: Sử dụng Chrome hoặc Cốc Cốc truy cập trang chúng tôi để tải tiện ích AutolikeViet về cho máy tính của bạn.

Tải File AutolikeViet mà bạn vừa giải nén được lên đây.

Bước 5: Sau khi hoàn tất, bạn nhập tên Facebook và Token của bạn và đăng nhập là xong.

Lưu ý khi sử dụng AutolikeViet

Để đăng nhập sử dụng AutolikeViet, bạn cần có tài khoản Facebook cá nhân để có thể Sub chéo trong cộng đồng. Tuy nhiên đây là tiện ích Online vì thế không tránh được những rủi ro không đáng có trong quá trình bạn sử dụng như bị khóa một số chức năng do Spam, hay bị dính Checkpoint dẫn đến bị khóa tài khoản… Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Facebook cá nhân phụ để đăng nhập tiện ích này.

Yêu cầu của Facebook khi đăng nhập tiện ích này đó là thông tin cá nhân của bạn phải trên 18 tuổi. Các bài Post của bạn luôn phải để ở chế độ công khai và có thể chia sẻ được.

Quyền riêng tư của bài viết Facebook cá nhân luôn phải để ở chế độ ” Mọi người”

Tổng Hợp Thủ Thuật Excel Hay Nhất Cho Kế Toán (Trung Tâm Tin Học Kế Toán Tri Thức Việt) / 2023

Tổng hợp thủ thuật Excel hay nhất cho kế toán (Trung tâm tin học kế toán Tri Thức Việt)

Tổng hợp thủ thuật Excel hay nhất cho kế toán

1. Phím tắt thông dụng trong Excel

** Một số phím tắt thông dụng nhất trong Excel:

– Khi sử dụng chức năng vẽ hình vuông và bầu dục trên thanh công cụ Draw, hình vẽ sẽ không nằm trên bất cứ một vùng cell nào trên bảng tính.

– Để hình vẽ nằm trong cell, khi vẽ bạn nhấn giữ phím Alt, hình vẽ sẽ đi theo từng cell khi bạn rê chuột.

3. Sao chép Formula

Khi bạn sử dụng công thức tính toán nào đó trong một cell bên trên và lại muốn sao chép tiếp xuống cell bên dưới thì bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Ctrl – D để thực hiện.

– Trong Excel, khi bạn nhập liệu cho một cell, con trỏ sẽ nằm trong cell đó và bạn nhấn Enter thì nó sẽ di chuyển xuống cell khác.

– Nhưng có thể bạn muốn nó phải di chuyển qua trái, phải hoặc là đi lên.

– Trong Excel 2000 trở lên, bạn không cần sao chép hàng lọat công thức xuống các dòng bên dưới, khi các dòng bên dưới còn chưa có dữ liệu.

– Sau khi nhập dữ liệu cùng các công thức xong, bạn hãy nhấn Ctrl+D để sao chép các công thức xuống dòng kế tiếp. Bạn chỉ cần nhấn 3 lần như vậy để sao chép cho 3 dòng kế tiếp thôi. Bạn yên tâm, bây giờ khi bạn nhập dữ liệu xuống các hàng kế tiếp nữa, Excel sẽ thừa thông minh để tính sao chép tiếp tục các công thức ở hàng trên khi bạn nhập dữ liệu vào.

6. Kích hoạt các ô đã dùng trong công thức

7. Hiển thị nhiều dòng trong 1 cell

Khi bạn nhập một dữ liệu nào đó trong một cell và bạn muốn dữ liệu đó xuống hàng trong cell đó ( tức là cell đó có 2 dòng ), để làm việc này bạn có 2 cách :

– Khi nào muốn xuống dòng nhấn Alt-Enter .

– Chọn Format – Cells, chọn tab Alignment và chọn mục Wrap Text, như vậy mỗi khi nhập vào nếu dài quá chiều rộng cell Excel sẽ tự động xuống hàng.

Khi bạn muốn làm một lời chú thích nào đó cho một cell, bạn chọn cell cần làm chú thích , chọn menuInsert / Comment ( hoặc nhấp chuột phải lên cell đó và chọn Comment ). Nhập vào lời chú thích cho cell đó. Khi bạn di chuyển mouse đến cell đó thì sẽ xuất hiện một popup với lời chú thích bạn đã nhập.

10. Làm ẩn chú thích.

Muốn cho ẩn đi chú thích của cell ẩn đi thì nhấp chuột phải vào cell đó và chọn Hide Comment từ menu phụ mở ra.

Muốn làm ẩn nội dung trong cell nào đó, bạn chọn cell muốn ẩn nội dung, chọn menu Format – Cell sau đó chọn mục Custom từ list Category và trong mục Type nhập vào 3 dấu chấm phẩy (;; sau đó chọn OK.

Khi bạn nhập dữ liệu vào cell nhưng bạn thấy dữ liệu nhập vào có lỗi hoặc nhập không đúng cell. Muốn bỏ đi mà không muốn mất nội dung cũ một cách nhanh nhất là nhấn phím Esc.

13. Ðịnh dạng phần trăm ( % ) cho dữ liệu trong cell.

– Khi nhập số phần trăm ( % ) vào một cell mà chỉ cần nhập vào con số thập phân thôi, còn phần thập phân bạn sẽ tự định nghĩa cho cell đó.

– Ví dụ nhập vào 20 thì sẽ được chuyển thành 20%, và khi bạn nhập vào là .2 thì cũng sẽ được chuyển thành 20 %.

– Khi điền vào những cell với nội dung như nội dung của các cell trong cột Số thứ tự trong bảng tính chẳng hạn, các số đó bắt đầu từ 1 trở đi và bạn không việc gì phải nhập lần lượt từng số vào cell, bạn sử dụng chức năng Auto Fill để làm việc này : có 2 cách :

+ Bạn chọn từ menu Edit – Fill : trong này sẽ liệt kê những chức năng AutoFill cho bạn tùy chọn.

Excel chỉ cung cấp cho bạn một số list để tự động điền vào list cho bạn như số thứ tự, số ngày trong tuần… .Bạn cũng có thể thêm vào trong list đó một kiểu autofill theo ý riêng của mình chẵng hạn như bạn muốn điền một dãy số theo thứ tự như : 1,5,9,13,… Ðể tạo ra một dãy số tăng theo thứ tự như vậy , bạn làm như sau : Nhập các giá trị của list vào trong các cell và sắp xếp như ý muốn, chọn menu Tools, Options, chọn tab Custom List, nhấp chọn nút lệnh Import. Rồi chọn vùng list bạn mới nhập và nhấpOK.

16. Sắp xếp

Khi bạn sắp xếp dữ liệu trong một cột của Excel, đôi khi bạn sẽ thấy Excel sắp xếp không đúng, ví dụ như khi bạn sắp xếp từ cao xuống thấp bạn sẽ thấy con số 95.5 nằm dưới số 95. Ðể khắc phục bạn làm như sau :

– Mở menu Format – Cell.

– Sau đó sắp xếp lại cột đó.

17. Ẩn và hiện cột và hàng theo nhóm.

Nếu bạn muốn ẩn cột và hàng trong Excel thì dùng chuột quét chọn vị trí cột hoặc hàng cần ẩn đi rồi nhấn tổ hợp phím Alt + Shift + Mũi tên phải. Khi đó sẽ xuất hiện một hộp thoại hỏi bạn là Cột hay Hàng, bạn chọn rồi bấm OK. Lúc này trên Workbook sẽ xuất hiện thêm một panel hiển thị những nhóm hàng hoặc cột mà bạn vừa tạo, để ẩn nhóm đó thì bạn nhấn vào dấu trừ và hiện ra thì nhấn dấu cộng.

18. Chuyển dòng thành cột hoặc ngược lại

1. Chọn bảng.

2. Chọn Edit.Copy.

3. Chọn ô bạn muốn dán bảng mới vào.

4. Chọn Edit.Paste Special.

5. Trong khung hội thoại Paste Special, chọn Transpose và nhấn OK.

6. Nếu cần, xóa những gì còn lại của bảng cũ.

19. Tạo tiêu đề cho nhiều sheet trong 1 lần thực hiện

Trong Workbook của bạn có nhiều sheet và bạn muốn tạo cho mỗi sheet như vậy có tiêu đề giống nhau, bạn chỉ cần làm một lần như sau: nhấp chuột phải vào tab để chọn các sheet, chọn Select All Sheets từ menu phụ mở ra. Bạn đặt tiêu đề trên Sheet đầu tiên, có thể là chữ, hình ảnh ,… sau đó nhấp chuột phải lên tab của sheet hiện hành và chọn UnGroup Sheets từ menu phụ. Tiêu đề sẽ xuất hiện ở tất cả các sheet trong workbook.

20. Xem cú pháp hàm Excel

Nếu như bạn chưa biết hết các hàm trong Excel, hoặc bạn biết nhưng không nhớ hết được cú pháp các hàm trong Excel, bạn chọn menu Insert – Function, hộp thoại Paste Function xuất hiện, từ đây bạn có thể chọn hàm muốn sử dụng cho mục đích của bạn một cách chính xác.

21. Có bao nhiêu Sheet trong WorkBook

Nếu như bạn mở một Workbook có rất nhiều sheet và bạn muốn xem qua xem có bao nhiêu sheet tất cả trong WorkBook đó bạn chỉ cần chọn Menu File – Properties , chọn tab Contents, sẽ liệt kê tất cả các sheet có trong file cho bạn xem.

22. Importing Text sang Excel

Khi bạn có một dữ liệu text được soạn thảo trong Word, khi bạn import đoạn dữ liệu đó vào worksheet thì dữ liệu đó lại nằm trên một cột. Ðể dữ liệu nằm trên nhiều cột, bạn có thể làm bằng nhiều cách:

– Nếu như dữ liệu được format dưới dạng table thì bạn chọn Copy sau đó Paste nó vào Excel.

– Dữ liệu không được format theo dạng table mà ở dạng tab thì cũng làm tương tự như trên.

– Nếu dữ liệu không được định dạng table và tab thì bạn cũng Import như 2 trường hợp trên sau đó chọn cột có chứa dữ liệu, chọn menu Data, Text to Columns. Excel sẽ xuất hiện chế độ Wizard hướng dẫn bạn import dữ liệu đó vào worksheet của Excel

23. Liên kết dữ liệu Excel và Word

Trong tài liệu mà bạn đang làm việc với Excel cần có một số nội dung mà nội dung đó giống như trong một tài liệu soạn thảo trong Word. Mà bạn muốn là khi thay đổi, chỉnh sửa nội dung thì cả hai nơi tài liệu Word và Excel cùng thay đổi. Bạn làm như sau :

– Chọn đoạn văn bản bạn muốn sao chép từ Word và Copy đoạn văn đó.

– Khởi động Excel, chọn nơi nào bạn muốn có đoạn text đó chọn Menu Edit + Paste Special.

24. Mở tệp tin thường dùng

– Phải thao tác thường xuyên trên một tệp tin (ví dụ bảng quyết toán), bạn có thể chỉ định Excel để chương trình mở tệp tin này (ví dụ chúng tôi mỗi khi chương trình khởi động.

25. Thêm màu cho bảng tính

26. ” Đóng băng” dòng tiêu đề

– Trong mỗi bảng tính thường có dòng tiêu đề cố định vị trí cho từng cột (column).

– Nếu bạn nhập dữ liệu trong nhiều dòng và tràn quá màn hình, công việc nhập dữ liệu sẽ rất khó khăn vì dòng tiêu đề “trôi” mất.

27. Làm đẹp hình ảnh nền

– Chọn số liệu này rồi nhấn Insert.Chart. Khi khung hội thoại Chart Wizard xuất hiện, nhấn Finish. Nhấn phím phải vào vùng sơ đồ rồi chọn Format Chart Area. Nhấn Fill Effects trong khung hội thoại vừa xuất hiện rồi nhấn tiếp mục Pictures trong khung hội thoại Fill Effects.

– Bây giờ nhấn Select Pictures rồi nhấn đúp chuột vào hình ảnh bạn muốn dùng làm nền cho sơ đồ.

– Trở về khung hội thoại Fill Effects, nhấn OK và OK lần nữa trong khung hội thoại Format Chart Area. Cuối cùng, dùng chuột điều chỉnh kích thước sơ đồ để hình ảnh được đẹp hơn.

28. Chọn một vùng gồm rất nhiều ô trong Excel.

Có nhiều cách để chọn một vùng gồm rất nhiều ô trong Excel. Thủ thuật này giới thiệu phương cách dùng lệnh Go To. Ví dụ, muốn chọn vùng A1: Z52, thực hiện như sau:

1. Chọn ô ở góc trên trái của vùng bạn muốn chọn (trong ví dụ này là A1) .

3. Trong hộp Reference, gõ địa chỉ của ô dưới cùng bên phải (trong ví dụ này là Z52) .

29. Sao chép dữ liệu và công thức nhanh chóng

– Thông thường khi cần sao chép dữ liệu hay công thức sang một loại các ô không liền kề nhau, bạn thường phải mất công copy và paste sang từng ô một. Nhưng nếu đã biết thủ thuật sau đây bạn hoàn toàn có thể thực hiện công việc này một cách rất nhanh chóng và hiệu quả hơn.

– Trước tiên bạn hãy sao chép dữ liệu từ ô nguồn – ô chứa thông tin cần được sao chép ra, hãy dùng phím tắt Ctrl-C cho nhanh. Sau đó bạn vẫn giữ nguyên phím Ctrl và nhắp chuột trái vào từng ô mà bạn muốn sao chép dữ liệu sang. Lựa chọn xong bạn hãy ấn ổ hợp phím Ctrl-V là dữ liệu sẽ tự động dán vào những nơi cần thiết cho bạn.

– Ứng dụng thủ thuật này để copy-paste dữ liệu cho một loạt ô liền kề nhưng không ở gần ỗ dữ liệu nguồn. Trước tiên bạn hãy dùng Ctrl-C để sao chép dữ liệu từ ô nguồn, sau đó vẫn giữ nguyên phím Ctrl và dùng chuột trái lựa chọn một loạt ô mà bạn muốn sao chép dữ liệu sang sau đó thả Ctrl ra và ấn Enter là xong.

30. Định nghĩa hằng số trong bảng tính

Sử dụng công cụ Name trong Excel bạn có thể định nghĩa trước một hằng số trong tệp tin bảng tính của bạn. Lấy ví dụ, bạn có thể định nghĩa trước mức thuế bạn thường xuyên sử dụng nhất. Bạn hãy thử cách sau đây:

– Bằng cách này bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian trong việc xử lý bảng tính đi rất nhiều chỉ bằng cách định nghĩa những con số thường được sử dụng trong bảng tính.

– Giả sử nếu có thay đổi gì đối với những hằng số do bạn định nghĩa ra bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chỉnh sửa từng công thức. Bạn chỉ việc quay vào đó và thay đổi trong mục “Refers to” là xong.

31. Tìm kiếm trong Excel

– Nhấn Find Next để tiếp tục.

– Lưu ý rằng bạn có thể tìm theo cột, theo dòng. Khi lệnh Find tìm thấy chuỗi ký tự cần tìm, nó chọn ô chứa chuỗi ký tự đó.

– Nếu cần tìm một chuỗi cụ thể ví dụ như =SUM(A1:A5), bạn có thể dùng khung hội thoại Find để tìm theo công thức hoặc giá trị bằng cách chọn Formulas hay Values trong khung Look in.

32. Vẽ hình trùng với đường kẻ ô trong Excel

– Muốn thử chức năng này, chạy Excel rồi mở một bảng tính mới. Nếu chưa thấy công cụ Drawing trên màn hình, chọn View.Toolbars. Drawing. Khi đã có công cụ Drawing, nhấn vào hình tượng hình chữ nhật (giả sử bạn muốn vẽ một hình chữ nhật).

33. Ignore other applications

34. Sao chép dữ liệu từ trang web

Trang web thường chứa một số thông tin mà có thể thực hiện việc phân tích trong Excel. Với Web Query, bạn có thể lấy những thông tin từ trang web dưới dạng như là một table, hay nhiều table đưa vào văn bản trong Excel và bạn sẽ có được những thông tin được cập nhật mới nhất từ trang web một cách dễ dàng. Để có thể sử dụng chức năng này bạn vẫn chọn và copy nội dung từ trang web và paste vào Excel như bình thường. Khi paste nội dung vào trong Excel, một nút Paste Option sẽ xuất hiện. Bạn bấm vào nút này và chọn chức năng Create Refreshable Web Query để tạo một query đến trang web để lấy dữ liệu.

35. Import dữ liệu bằng Web Query

– Trên menu Data, bạn chọn mục Import External Data/ New Web Query. Khi hộp thoại xuất hiện, bạn nhập địa chỉ trang web mà bạn muốn lấy dữ liệu vào mục Address rồi bấm nút Go.

– Nếu bạn đang duyệt trang web đó trong trình duyệt Internet Explorer (IE) thì bạn bấm vào nút Edit with Microsoft Excel trên toolbar của IE. Tiếp theo bạn bấm vào những nút mũi tên màu vàng bên trái phía trên của trang web để chọn vùng dữ liệu cần import trong trang, vùng nào được chọn thì vùng dữ liệu đó sẽ được đổi màu nền. Nếu những nút mũi tên màu vàng không xuất hiện thì bạn bấm vào nút Show Icons nằm trên toolbar của cửa sổ.

– Nếu bạn muốn lưu lại Query này để có thể sử dụng cho những Wordsheet khác thì bạn bấm vào nút Save Query để lưu lại. Để thiết lập những thông số cho kiểu định dạng của dữ liệu khi Import thì bấm vào nút Option và chọn những kiểu định dạng mà bạn muốn áp dụng cho dữ liệu trong hộp thoại xuất hiện.

– Cuối cùng bạn bấm nút Import, hộp thoại Import Data xuất hiện bạn chọn mục Exist Worksheet nếu bạn muốn Import vào trong Worksheet hiện hành và nếu bạn muốn Import vào một Worksheet mới thì chọn mục New Worksheet rồi nhấn nút OK.

Khi Import một nội dung từ trang web vào Excelvà bạn muốn chỉnh sửa lại nội dung Web Query (nội dung của dữ liệu được Import ) để Import lại, bạn bấm vào nút Edit Query từ toolbar External Data. Nếu toolbar này không xuất hiện thì bạn bấm chuột phải lên toolbar của Excel rồi chọn mục External Data.

37. Cập nhật lại dữ liệu đã Import từ web

Để cập nhật lại dữ liệu đã được Import bạn bấm chọn vào vùng dữ liệu đã được Import cần cập nhật lại sau đó bấm vào nút Refresh Data trên toolbar External Data.

38. Xuất dữ liệu ra trang web

Excel cho phép bạn xuất dữ liệu thành trang web với hai dạng :

– Xuất dưới dạng không tương tác lẫn nhau: Dạng này sẽ cho ra trang web thông thường. Cách làm như sau : mở Workbook muốn xuất ra web, chọn menu File/ Save As chọn mục Web page trong danh sách Save as Type rồi nhấn nút Save.

– Dạng có tương tác: Khi Excel lưu trang web dưới dạng này, trang web được lưu sẽ không thể mở ra được trong Excel để hiểu chỉnh lại trang web. Muốn hiệu chỉnh, bạn phải mở chính tập tin Workbook dùng để xuất ra trang web để chỉnh sửa rồi xuất ra lại nội dung mới cho trang web. Để xuất ra dạng này sau khi mở Workbook cần xuất ra web, bạn chọn menu File/ Save as Web Page, bấm nút Publish trong hộp thoại xuất hiện. Khi hộp thoại xuất hiện, chọn từng mục tương ứng cần xuất thành web là từng sheet, một số cell nào đó hay toàn bộ workbook bên trong danh sách Choose dưới mục Item to publish và nhập tên đường dẫn với tên tập tin trang web cần lưu vào mục File name.

– Để tự động cập nhật trang web mỗi khi lưu lại những thông tin được thay đổi? Workbook đã xuất ra nó thì khi hộp thoại Publish xuất hiện bạn đánh dấu chọn mục AutoRepublish every time this workbook is saved.

39. Tạo hyperlink đến một tập tin mới

Bấm chuột phải vào cell hoặc hình ảnh mà bạn muốn nó là một hyperlink rồi chọn mục hyperlink trong menu phụ xuất hiện. Dưới mục Link to… phía bên trái của hộp thoại xuất hiện, bạn bấm nút Create New Document. Nhập tên của tập tin cần tạo mới vào mục Name of new document, có thể nhập luôn cả đường dẫn để lưu tập tin vào mục này, nếu không thì bấm nút Change để chọn đường dẫn thư mục.

40. Tạo hyperlink đến một tập tin đã có sẵn hoặc đến một trang web khác

Bấm chuột phải vào cell hoặc hình ảnh cần tạo thành một hyperlink, chọn mục hyperlink từ menu phụ. Bấm nút Existing file or Web Page. Bắt đầu từ đây, nếu bạn muốn liên kết đến một tập tin nằm trong một thư mục nào đó thì bấm vào nút Current Folder rồi chọn tập tin cần liên kết đến. Nếu bạn muốn liên kết đến một trang web nào đó thì bấm vào nút Browser Page rồi chọn một trong những địa chỉ web có trong danh sách hoặc nhập vào ô Address bên dưới. Hoặc nếu bạn muốn liên kết đến một tập tin mà bạn đã sử dụng nó gần đây nhất thì bấm vào nút Recent Files.

42. Tạo liên kết đến một địa chỉ e-mail

Muốn trong Workbook của bạn có một liên kết đến một địa chỉ e-mail, khi người dùng bấm vào liên kết thì chương trình e-mail sẽ tự động tạo cho bạn một message mới với địa chỉ đã được điền sẵn trong dòng To của message. Bấm chuột phải vào cell hoặc hình ảnh cần tạo hyperlink rồi chọn mục hyperlink từ menu phụ xuất hiện. Trong hộp thoại Insert hyperlink, bạn bấm nút e-mail Address bên dưới mục Link to. Bạn nhập địa chỉ e-mail mà bạn muốn gửi đi vào mục e-mail address, và nhập tiêu đề cho e-mail vào mục Subject rồi nhấn OK.

43. Thay đổi địa chỉ liên kết cho hyperlink

Bấm chuột phải vào hyperlink cần thay đổi rồi từ đó thay đổi lại địa chỉ liên kết đến trong hộp thoại và nhấn OK để chấp nhận thay đổi.

44. Thay đổi kiểu format cho hyperlink

Khi muốn thay đổi kiểu hiển thị cho hyperlink thì bấm chọn menu Format/Style, chọn mục hyperlink hoặc Followed hyperlink trong danh sách Style Name rồi bấm nút Modify. Khi thay đổi thì tất cả các hyperlink trong Workbook sẽ thay đổi theo.

45. Chèn một đoạn workbook khác vào workbook hiện hành

Khi bạn muốn trong workbook của bạn có một đoạn là một nội dung của một workbook khác và đoạn nội dung này sẽ được thay đổi khi workbook nguồn của nó thay đổi. Để liên kết bạn làm như sau : Mở workbook nguồn chứa nội dung cần lấy, sau đó chọn vùng dữ liệu rồi nhấn nút Copy. Mở workbook muốn chèn nội dung này vào, chọn vị trí cần chèn sau đó chọn menu Edit/ Paste Special rồi bấm chọn Paste Link. Nếu dữ liệu nguồn nằm trong workbook ở trên Internet hay trên một máy nào khác, bạn có thể gõ địa chỉ chính xác của vùng dữ liệu đó vào trong cell, nơi mà bạn muốn chèn nội dung vào. Bạn chèn địa chỉ vào bằng cách gõ dấu bằng đầu tiên và tiếp theo sau là địa chỉ trỏ đến vị trí vùng dữ liệu cần lấy ra

46. Chọn một cell có chứa hyperlink

Có thể kê khai thuế GTGT, thu nhập cá nhân, TNDN.

Làm sổ sách kế toán.

Tính được giá thành sản xuất, xây dựng.

Lập được báo cáo tài chính: bảng cân đối số phát sinh, bảng cân đôi kế toán, bảng lưu chuyển tiền tệ, …

Quyết toán thuế cuối năm: Quyết toán thuế TNDN, thuế thu nhập cá nhân.

6. Được hỗ trợ tư vấn nghiệp vụ cả sau khi đã kết thúc khóa học. 7. Được cập nhật kiến thực kế toán, cập nhật chính sách thuế mới nhất định kỳ. Sau khi kết thúc khóa học.

Trong một cell có chứa hyperlink, nếu bạn bấm chuột vào để chọn thì Excel sẽ hiểu là bạn đã bấm vào hyperlink. Vì vậy, để chọn một cell có chứa hyperlink, bạn phải bấm chuột vào cell đó rồi chờ cho đến khi con trỏ chuột chuyển thành hình dấu cộng rồi mới nhả chuột ra.

Địa chỉ học kế toán thực tế uy tín tại Hà Nội

Comments

Thủ Thuật Làm Việc Hiệu Quả Trên Word (5 Thủ Thuật) / 2023

Microsoft Word là bộ công cụ hỗ trợ soạn thảo văn bản tuyệt vời được sử dụng phổ biến nhất. Một số thủ thuật làm việc hiệu quả trên word hay và đơn giản sau đây sẽ giúp bạn thao tác nhanh chóng: giấu đoạn văn, lưu tự động, sắp xếp văn bản, chuyển chữ thường thành chữ hoa, tìm từ đồng nghĩa,…

Sắp xếp lại các đoạn văn nhanh gọn

Khi muốn thay đổi vị trí các đoạn văn nhằm sắp xếp lại bố cục bài viết, hãy thử bôi đen đoạn văn bạn muốn di chuyển, rồi nhấn giữ 2 phím Shift – Alt, tiếp đến bấm chọn mũi tên lên hoặc xuống cho phù hợp với phương hướng bạn mong muốn. Cách làm này sẽ nhanh chóng và tiện dụng hơn rất nhiều so với việc kéo thả như thông thường.

Thủ thuật làm việc hiệu quả trên word

Chuyển chữ thường thành chữ in hoa

Nếu bạn đã lỡ nhập dữ liệu bằng chữ viết thường nhưng muốn chuyển sang chữ hoa, hãy bôi đen đoạn đó rồi bấm Shift + F3. Bấm lần 1 sẽ biến chữ thường thành chữ viết hoa chỉ có chữ cái đầu tiên. Bấm thêm một lần nữa sẽ biến toàn bộ thành chữ hoa.

Thủ thuật làm việc hiệu quả trên word

Tìm từ đồng nghĩa trong Word

Thủ thuật làm việc hiệu quả trên word

Giấu đoạn văn bản

Để xem lại đoạn văn đã được giấu, phải làm thế nào?

Thủ thuật làm việc hiệu quả trên word sẽ giúp bạn. Đơn giản, bạn chỉ cần vào menu File chọn Options, bấm vào thẻ Display rồi đánh chọn vào ô Hidden text. Đoạn văn bị ẩn sẽ xuất hiện trở lại với những nét chấm gạch dưới để tiện phân biệt với đoạn văn bình thường.

Thủ thuật làm việc hiệu quả trên word

Lưu dữ liệu tự động

Để đảm bảo tài liệu của bạn trong trạng thái an toàn khi xảy ra sự cố treo máy hoặc mất điện, hãy chắc chắn là bạn đã thiết lập chế độ tự động lưu dữ liệu của Word.Bạn vào menu File chọn Options, bấm vào thẻ Save rồi đánh dấu chọn vào mục Save AutoRecover information every, tiếp tục chọn khoảng thời gian bạn mong muốn Word tự động lưu (Word mặc định là 10 phút), cuối cùng OK để hoàn tất.

Thủ thuật làm việc hiệu quả trên word

Những thủ thuật trên tuy đơn giản nhưng nếu biết áp dụng đúng lúc sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức khi thao tác với Word.

» Thủ Thuật Game Avatar / 2023

Kinh Nghiệm Đua pet avatar (0/0)

Đầu tiên dạo lâu 1prô tự nói là chuyển xu qua đua pét. Cái này mình chịu. Theo nhu cầu anh em chúng tôi thì mình up thủ thật này. À mà dạo lâu tớ chơi thì thủ thậu bình thườg k ăn chắc. Mà bây giờ hết chơi nên nói lại chưa biết chừng up xu được thủ thật đua pet1 Trong vòng đua petgameAvatar, con pet có tỉ lệ x2 x3 x4 x5 Thủ thật đua pet 2 Trước tiên các bạn cần có 1tr-1tr5 xu để làm vốn ít quá thì đừng ham hố cố gắng cày đi rồi vào đua pet. Pet 1: x2 Pet2: x4 pet 3: x6 pet 4: x9 pet 5: x8 pet 6: x2 Thủ thật chuyển xu đua pet 3 1) Vì nhiều anh em có vài nick được xem là nick chính nên anh em cứ chuẩn bị 1 or 2 (nick chính) 3 or 4 (nick phụ) sao cho số lượng đủ với 5 or 6 con pet trong trường đua. VD Vẹt (bị loại do phong độ và sức khỏe kém thì không bao giờ về đích) – Sau khi nhìn bản xu trên các ông nghĩ gì khi tổng số xu bỏ ra là 210.000xu có thể ăn 4 cửa chắc chắn không âm xu,chiếm bao nhiêu (%)? -Các ông sử dụng nick chính để nhận xu hay chuyển xu thế? -Chẳng chịu tư duy còn đòi người ta cầm chim cho mà đái hay sao? Còn trong trường hợp toàn x thấp thì tự mà điều chỉnh tỉ lệ tiền đặt cược chứ sao y bản chính mà đéo hiểu ý nghĩa thì làm ăn gì? Tại thất lạc bí danh nên nguồn: kisss0