Thủ Thuật Viết Stt Facebook / 2023 / Top 13 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 11/2022 # Top View | Globaltraining.edu.vn

7 Thủ Thuật Độc Đáo Khi Viết Stt Facebook / 2023

Bạn đang bỏ ra hàng giờ mỗi ngày để lướt facebook, Bạn muốn mỗi STT của mình trên facebook có nhiều người like, Commnet. Project chia sẻ với bạn 7 thủ thuật giúp STT trở nên độc đáo và thủ hút bạn bè hơn

1. Cập nhật trạng thái Facebook mọi lúc mọi nơi và bằng bất cứ cái gì bạn muốn

Bạn có nghĩ mình sẽ viết status qua chiếc điện thoại kinh điển 1202 hay 110i của nokia, Lò vi sóng hay chiếc máy tính bỏ tùi Casio Fx570Ms hay viết status khi ở trên Sao hỏa không? Chắc chắn là không đúng không =)) Nhưng sẽ có ứng dụng giúp bạn thực hiện điều này .. Đầu tiên các bạn hãy truy cập vào trang funnyfacebook, Tại trang chủ bạn sẽ thấy các ứng dụng để cập nhật trạng thái Facebook, bạn có thể chọn cho mình một ứng dụng vừa ý sử dụng chức năng tìm kiếm, hoặc tự tạo một ứng dụng cho mình. Có hơn 85000 ứng dụng cho bạn lựa chọn Thật thú vị phải không các bạn,hãy hình dung tới lúc các bạn của bạn há hốc mồm không hiểu điều gì đang xảy ra :)) Bạn có thể viết lên tường bạn bè thông qua nút “Post to Friend’s Wall via…….” Cũng có một trang web khác hỗ trợ bạn làm được điều này,đó là chúng tôi nhưng có ít tùy chọn thiết bị hơn trang web bên trên.

2. Lộn ngược kí tự khi viết status

Bạn có thể khiến status trên Facebook trở nên thú vị và ấn tượng hơn bằng cách sử dụng status lộn ngược . Cách thực hiện viết chữ ngược trên Facebook : Bạn hãy vào trang TypeUpsideDown, Gõ status của mình vào đó, ở phía dưới bạn sẽ thấy xuất hiện status tương ứng của mình nhưng bị lộn ngược. Tiếp theo, bạn chỉ cần sao chép nội dung này lên status của Facebook. Bạn cũng có thể dùng cách này cho các mạng xã hội khác như Twitter và Myspace.

3. Hiện avatar của người xem bất kỳ ngay trên status của bạn

Bạn hãy sử dụng ứng dụng sau: chúng tôi kèm theo một câu nói đùa gì đó. Khi đó, bất cứ ai nhìn thấy status này sẽ thấy ảnh avatar của chính họ và họ sẽ nghĩ rằng người mà bạn đang nói là họ. Sẽ có rất nhiều người bị mắc lừa bởi trò đùa này đấy. Chẳng hạn như : Người trong ảnh là người xinh đẹp nhất mà tôi từng biết….sẽ không ít cô nàng mất ngủ vì bạn đấy 😀

4. Đường link bí mật dẫn người đọc status tới chính “trang cá nhân” của họ

5. Hẹn giờ tự động đăng status cho Facebook

Bạn có thể tự động cập nhật status mà không cần phải đăng nhập vào Facebook bằng cách sử dụng trang web của Later bro. chúng tôi Cách thực hiện : Khi truy cập trang web, hãy sử dụng tùy chọn đăng nhập vào Facebook. Tiếp theo, bạn hãy chọn timezone phù hợp (Timezone của Việt Nam là 7) và ngày giờ để đăng status, dĩ nhiên là đừng quên đánh status của bạn vào. Cuối cùng, bấm Schedule để lên lịch cho việc cập nhật status. Bạn cũng có thể sử dụng trang web này với mạng xã hội Twitter.

7. Thêm ký tự đặc biệt vào status Facebook :

Thủ Thuật Viết Status Facebook Siêu Chất Năm 2022 ⋆ Taty Solutions / 2023

Mọi người không chỉ ấn tượng hơn với bạn, mà các tuyệt chiêu này còn rất hữu ích nếu bạn đang bán hàng online!

1. Thủ thuật viết status Facebook có lợi ích gì?

Trong hoạt động bán hàng online trên facebook, nội dung bài viết là vô cùng quan trọng. Chắc chắn rằng khách hàng sẽ không ấn tượng nếu facebook của bạn có nội dung quá nghèo nàn! Đồng nghĩa với khả năng tiếp cập khách hàng, bán hàng của bạn không cao!

Đừng chỉ chăm chăm vào bán hàng, hãy đầu tư hơn vào nội dung facebook của bạn. Bạn sẽ nhận được những kết quả vô cùng tuyệt vời:

Các bài đăng nổi bật hơn, thu hút người xem hơn

Không chỉ có nội dung mà còn có hình thức trình bày độc đáo

Tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, tạo được thiện cảm tốt

Và cuối cùng, bán hàng tốt hơn!

2. Tập hợp các thủ thuật viết status Facebook hay nhất

Các Icon Facebook sẽ giúp tăng trải nghiệm của người đọc, tạo sự thú vị, mới mẻ cho status của bạn. Với nhiều màu sắc bắt mắt, các icon facebook xuất hiện đúng nơi, đúng lúc sẽ giúp truyền đạt nội dung cực tốt!

Cách làm: Bạn vào trang chúng tôi hoặc chúng tôi tìm hình ảnh ưa thích, bôi đen nội dung và copy. Cuối cùng dán vào bài dăng trên facebook.

Dùng Icon Facebook đúng cách sẽ góp phần thu hút khách hàng quan tâm hơn đến status của bạn. Đương nhiên bài viết sẽ được đánh giá cao, và cũng tăng khả năng bán hàng của bạn.

Đông đảo giới trẻ Facebook trên thế giới rất chuộng trò này. Bởi nó khá chất! Đây là kiểu viết content tạo hiệu ứng bắt mắt bằng các văn bản xếp chồng lên nhau. Hình ảnh được tạo ra rất độc đáo và đa dạng.

Cách làm: Bạn vào trang chúng tôi tìm hình ảnh ưa thích, bôi đen nội dung và copy. Cuối cùng dán vào bài dăng trên facebook.

Cách viết này cũng là một thủ thuật viết status Facebook khá hay. Chữ in đậm và in nghiêng sẽ giúp cho status của bạn trở nên lạ mắt, nổi bật các ý chính.

Để tạo chữ in đậm, in nghiêng hay gạch chân, bạn có thể vào trang chúng tôi hoặc run,vn. Gõ nội dung vào và chọn kiểu chữ yêu thích!

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn nhiều kiểu chữ lạ, hoặc cách trình bày lạ trong trang chúng tôi

Bước 1: Copy đường link Facebook trang đích mong muốn (ví dụ, link facebook của Taty Solutions là https://www.facebook.com/tatysolutions

Bước 2: Bạn truy cập vào trang chúng tôi rồi dán link vừa copy vào. Nhấn nút tìm kiếm để tìm ID. Ví dụ ID của Taty là 107121187727457

Bước 3: Bạn vào trang chúng tôi . Sau đó Copy dòng text sau dán vào:

@@[0:[ID:1: Nội dung bạn muốn viết]]. @[ID:#]

Trong đó ID là ID facebook bạn vừa tìm ở bước 2. Bạn thay ID của mình vào công thức trên.

Và Taty sẽ thay thành công thức như sau: @@[0:[107121187727457:1: Thiết kế website Bình Dương chuyên nghiệp]]. @[107121187727457:#]

Lưu ý: Khi người dùng nhấn vào dòng chữ màu xanh thì sẽ được chuyển tới trang của ID (tức là trang của bạn). Vì bản chất của chữ xanh là một đường liên kết. Do đó bạn có thể tùy chỉnh chọn ID nào cũng được.

Một chức năng mới của facebook và khá thú vị!

Chức năng này khác phổ biến trên Instagram (Story) và được sử dụng rất nhiều.

Do đó bạn có thể chọn đăng bài lên Tin của tôi để tăng sự chú ý. Bạn sẽ biết được ai đang quan tâm tới những hoạt động của mình.

Bạn cũng có thể tận dụng để link tớ i website bán hàng của mình như sau:

Truy cập facebook bằng máy tính

Copy link website/bài viết cần đăng, dán vào ô “bạn đang nghĩ gì?”

Chờ Facebook hiển thị Thumbnail của bài viết

Bỏ chọn News Feed và chọn Your Story

Cách làm này giúp tăng traffic website của bạn khá hiệu quả.

Sau đó tuỳ chọn 1 loại sự kiện bất kỳ. Gợi ý là bạn có thể dùng sự kiện dấu mốc & thành tựu hoặc Sở thích & hoạt động (vì chúng có hiệu ứng ngôi sao xoay vòng rất độc đáo).

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng kèm hình ảnh hoặc video để tăng thẩm mỹ. Các illustration mặc định của Facebook khá đẹp, nên bạn cứ giữ nguyên. Chỉ thêm nội dung là được.

Đăng status có màu mới được Facebook hỗ trợ gần đây. Tuy nhiên để “lên màu” thì bạn chỉ nên đăng nội dung ngắn vừa đủ, không nên đăng quá dài. Nếu có quá nhiều chữ viết, nền màu sẽ tự động biến mất.Cách bạn lách luật để viết nền màu chữ dài như sau:

Nếu bài trang cá nhân Facebook thì chỉ đăng được nội dung dài + nền màu

Nếu đăng nhóm thì vừa đăng được nội dung dài + nền màu + ảnh/video/link.

2.8. Đăng textlink lên status

Textlink chính là một đoạn văn bản chứa liên kết trỏ đến một website khác. Vậy nên hãy tận dụng facebook để gắn textlink trỏ về liên kết website bán hàng của bạn.

Bước 1: Viết một đoạn text bình thường trên Word office hoặc Word Online)

Bước 2: Bôi đen đoạn text

Bước 4: Copy hết nội dung trong này và đăng trực tiếp lên Facebook. Đăng bài!

2.9. Lộn ngược kí tự khi viết status

Các bài đăng của bạn sẽ trở nên thú vị và gây tò mò với mọi người.

Cách làm: Bạn hãy vào trang TypeUpsideDown. Tiếp đó Gõ status của mình vào đó. Sau đó bạn chỉ cần chọn copy nội dung đã lộn ngược ở phía dưới. Dán vài bài và đăng thôi!

Đây là một mẹo khá hay. Bạn sẽ chỉ thấy tên và avatar người đăng, còn nội dung thì trống trơn…

10 Thủ Thuật Viết Content Hiệu Quả Cao / 2023

Thủ thuật viết #1. Dùng cảm xúc để tạo động lực

Mục tiêu của một bài nội dung tốt không phải là để người đọc cảm nhận những thứ cảm xúc đã cũ kỹ. Mục tiêu của một bài viết tốt là để khuyến khích, tạo động lực hành động cho người đọc.

Tự hoàn thiện bản thân: ai cũng muốn họ là giỏi nhất trong lĩnh vực của mình. Vậy nên bạn có thể xây dựng nội dung content theo hướng này, ví dụ “10 điều bạn chưa biết về….” hay “Cách để bạn trở thành một……..tuyệt vời”

Thủ thuật viết #2. Tạo sự khẩn cấp

“Viết cho đọc giả của bạn” hãy luôn ghi nhớ điều này. Content chỉ thực sự hiệu quả & tạo ra chuyển đổi khi nó đánh đúng vào nhu cầu, các vấn đề mà đọc giả thực sự quan tâm.

Phân khúc nhóm khách hàng: đôi khi bạn phải chấp nhận bỏ qua một nhóm khách hàng nào đó để có thể “đối thoại trực tiếp one-on-one” với một nhóm khách hàng khác. Ví dụ: eBook – Báo cáo tài chính cho người không chuyên. “Người không chuyên” chính là phân khúc mà tài liệu này muốn “đối thoại” để tạo ra chuyển đổi.

Thủ thuật viết #4. Rõ ràng về thông điệp

Khi viết các nội dung để tăng độ nhận diện thương hiệu, bạn hãy viết với suy nghĩ “làm thế nào để bài viết mang lại lợi ích cho người đọc”, thay vì chỉ đơn giản là thông báo cho họ biết điều gì đó.

Giải thích nó bằng ngôn ngữ đơn giản và dễ hiểu nhất

Nêu rõ nó ảnh hưởng thế nào đến người đọc

Giải thích cách làm thế nào để người đọc tiếp cận, hưởng lợi hoặc giải quyết vấn đề của họ từ giải pháp của bạn.

Kêu gọi hành động (CTA)

Thủ thuật viết #5. Giảm sự lo lắng

Liệu bạn có đáng tin không? Tại sao người ta lại nên tin tưởng vào những gì bạn chia sẻ hay đề xuất cho họ? Content bạn viết không chỉ để cho người đọc hiểu về điều họ nên quan tâm, mà quan trọng hơn còn phải thuyết phục họ tin rằng họ đang đọc thông tin đến từ một nguồn đáng tin cậy, thực sự hiểu về nhu cầu của họ.

Đây là một số mẹo nhỏ để bạn làm được điều này:

Không chỉ là thông cảm, mà phải là thấu cảm: hãy đặt mình trong hoàn cảnh của họ. Đâu là vấn đề đang cần lời giải? Bạn đã từng trải qua vấn đề tương tự chưa? Bạn đã vượt qua khó khăn bằng cách nào? Có thể liên kết đến việc chia sẻ các công cụ, sản phẩm của cty bạn đã giúp bạn vượt qua vấn đề tương tự ra sao.

Kể một câu chuyện: Hãy mang câu chuyện cuộc sống của bạn lồng ghép vào nội dung bài viết để người đọc có thể liên tưởng đến chính họ trong câu chuyện đó.

Giới thiệu chính mình: hãy cung cấp thông tin để người đọc biết bạn là ai ở cuối bài viết hoặc phần giới thiệu tác giả. Xin ý kiến phản hồi & sẵn sàng trả lời các câu hỏi nếu có.

Đừng ngại thể hiện những thất vọng hay thể hiện cảm xúc cá nhân của riêng mình: Hãy thử nghiệm điều này. Nên nhớ rằng content chia sẻ của bạn chính là yếu tố góp phần tạo nên chân dung khách hàng của bạn.

Thủ thuật viết #6. Loại bỏ các yếu tố gây sao nhãng

– Content của bạn nên chỉ tập trung vào một “câu hỏi duy nhất” thay vì hỏi hàng tá câu hỏi cùng lúc. Tỷ lệ chuyển đổi trên landing page sẽ tốt hơn nếu bạn dẫn người dùng đi dọc theo hành trình mà không bị phân tâm bởi các yếu tố chi phối khác.

– Liên kết trong bài viết (hay còn gọi là internal links). Mặc dù về SEO nhiều internal links trong bài viết là điều tốt, tuy nhiên lại vô tình tạo nên sự sao nhãng cho người đọc. Internal links sẽ dẫn họ rời khỏi trang đang đọc hiện tại sang một trang khác, có thể trước khi họ thực hiện hành động chuyển đổi chính mà bạn mong muốn. Vậy nên cần cân nhắc kỹ về vị trí đặt internal links & CTA trong bài viết để không làm giảm hiệu quả của cả hai.

Thủ thuật viết #7. Đưa ra lời chứng thực chất lượng của bên thứ 3 (testimonial)

Nếu thương hiệu của bạn chưa thực sự nổi tiếng, việc đưa ra chứng thực chất lượng từ bên thứ 3 là điều vô cùng cần thiết để tạo lòng tin với người dùng mới. Đặc biệt trong lĩnh vực B2B.

Đưa lên web các bài podcast, phỏng vấn, chứng thực (testimonial) từ những người có tiếng nói trong cộng đồng (influencer)

Hãy trao cho một người có sức ảnh hưởng (influencer) quyền sử dụng miễn phí sản phẩm/ dịch vụ của bạn để đổi lại là testimonial hoặc review về sản phẩm/dịch vụ từ họ.

Cùng hợp tác với một tên tuổi nào đó trong ngành để tạo ra một sản phẩm chung (ví dụ: đồng tác giả viết một eBook)

Đây là những tương tác rất có lợi về mặt tăng nhận diện & uy tín thương hiệu. Tuy nhiên đừng cố xây dựng quá nhiều mối quan hệ để rồi không đủ thời gian chăm sóc. Mối quan hệ với các influencers cũng giống như việc chăm cây: nếu thiếu nước nó sẽ chết khát, mà dư nước thì nó sẽ bị “hư”

Thủ thuật viết #8. Sử dụng các yếu tố đánh vào nỗi đau “pain points”

Nếu bạn đã biết nỗi đau của đối tượng khách hàng mục tiêu, đừng ngại đánh vào điều này để khách hàng càng nhận thức rõ hơn về điều đó.

Ví dụ: “Một nửa CMOs đã nói rằng họ gặp khó khăn trong việc đo lường ROI từ các kênh socials. Bạn có phải là một trong số họ? Có phải bạn đang đổ rất nhiều công sức, tiền bạc & thời gian vào các kênh social mà không biết nó có hiệu quả hay không?”

Nếu bạn có công cụ giúp đo lường hiệu quả trên kênh social, bạn tự tin sản phẩm của mình có thể giải quyết nỗi đau cho khách hàng thì đây là một trong những cách để tạo ra chuyển đổi hiệu quả.

Thủ thuật viết #9. Sử dụng quy tắc 90-10

90-10 chính là quy tắc viết hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Và không nhất thiết 10% giới thiệu của bạn phải nằm trong bài viết mà nó có thể xuất hiện ở dạng banner, pop-up, sidebar, hay đơn giản là một nút CTA “Tải eBook miễn phí” ở cuối bài viết.

Thủ thuật viết #10. Sử dụng “đúng” CTA

Nếu bạn quan tâm đến [chủ đề bài viết], tôi sẽ chia sẻ chi tiết trong workshop tuần này. Số lượng chỗ có hạn, đăng ký ngay hôm nay!

Bạn gặp khó trong việc tối ưu hiệu quả chuyển đổi trên kênh social? Chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn miễn phí. Đặt lịch hẹn ngay!”

6 Thủ Thuật Để Bài Viết Trên Facebook Của Bạn Nhanh Chóng Thu Hút Được Khách Hàng? / 2023

Hiện nay,khi lượng người sử dụng facebook ngày một tăng lên,các cá nhân hay doanh nghiệp cũng dựa vào đó để tung ra rất nhiều chiêu thức marketing trên facebook để thu hút khách hàng.Tuy nhiên,có một vấn đề gặp phải khi sự lựa chọn của khách hàng quá đa dạng khiến cho một số bài viết bán hàng đang bị lu mờ đi khi đăng tin lên.Vậy,làm thế nào để bài viết của bạn nổi trội,tác động đến với khách hàng mạnh hơn.Hãy tham khảo 6 thủ thuật sau đây!

1. Nhắm mục tiêu cho bài của bạn.

Để bài viết trên facebook thu hút được nhiều khách hàng Xác định khách hàng mục tiêu cho bài viết của bạn là rất quan trọng.Một trong những thiết lập tùy chọn trong Facebook là khả năng nhắm mục tiêu cho bài viết dựa vào độ tuổi, giới tính, vị trí, tình trạng mối quan hệ và các tiêu chí khác.Với cách khéo léo này,bạn sẽ nhắm được lượng người dùng chính xác và có hiệu quả hơn là phát tán với tất cả các fan của fanpage.Không những thế,bạn có thể đánh trúng tâm lý của khách hàng,tác động vào nhu cầu hiện tại cũng như tương lai của họ và họ sẽ không ngần ngại tương tác với bạn.

3. Sử dụng hình ảnh chất lượng.

Để bài viết trên facebook thu hút được nhiều khách hàng Khi khách hàng trở lên “khó tính” trong việc lựa chọn sản phẩm thì việc đăng bài chỉ bằng văn bản như trước không còn hiệu quả nữa.Theo công bố của một doanh nghiệp gần đây cho thấy,việc đăng tải hình ảnh chân thực,rõ nét,lột tả được sản phẩm,thông điệp từ người bán đến với khách hàng có thể là một điểm thu hút lớn mạnh nhất và chúng phù hợp với tính chất ngày càng trực quan của mạng xã hội.Hãy tạo ra một bài viết khiến khách hàng cảm thấy bạn đã rất tâm huyết và đặt chất lượng hình ảnh lên hàng đầu.

4. Hãy thử đăng bài vào khoảng thời gian “khác người”. Chắc hẳn bạn cũng rất quan tâm tới thời gian đăng bài vào lúc nào để nhiều khách hàng nhìn thấy nhất.Đối với hàng triệu người Việt Nam đang sử dụng facebook mỗi ngày,có thể bạn sẽ không muốn rằng sự cạnh tranh cao khi đăng tin cùng giờ với bao nhiêu thông điệp của các doanh nghiệp khác.Ban đêm hoặc sáng sớm,liệu có là một sáng kiến để bạn tự tin đăng bài của bạn? Thời gian này bạn sẽ gặp ít sự cạnh tranh để hiển thị hơn nên cơ hội tiếp cận và tỷ lệ người dùng tương tác cũng sẽ có thể khả quan hơn.

5. Bắt đầu bằng một câu hỏi.

Để bài viết trên facebook thu hút được nhiều khách hàng Tạo được điểm nhấn trong mỗi bài viết là rất cần thiết,có thể bắt đầu bằng những câu hỏi hay,ý nghĩa,hài hước.Một câu hỏi ấn tượng sẽ tạo được sự quan tâm của khách hàng hoặc kích thích sự tò mò, chia sẻ thì bài viết đó của bạn có cơ hội lôi kéo được sự tương tác khá lớn, từ đó tăng sự hiển thị trên Facebook nhờ hiệu ứng lan truyền.

6. Kết hợp với các trang khác. Sự kết hợp với những trang chất lượng tạo hiệu ứng rất tốt cho bạn.Nếu được một trang chất lượng khác đề cập đến trang của bạn thì trang của bạn có thể hiển thị trên Newsfeed của những người dùng mà chưa hề biết đến bạn.Nhưng có điều lưu ý rằng,2trang phải có mối liên kết về nhu cầu và đối tượng khách hàng với nhau và có thể hỗ trợ nhau.Ví dụ như Pepsi thường xuyên nhắc đến các công ty con như Frito-Lay và Gatorade trong bài đăng hoặc một trang fanpage về du lịch có thể kết hợp tương tác cùng với các trang nhà hàng của thành phố để cùng nhau tiếp cận được nhiều người dùng tiềm năng hơn.