Thủ Thuật Zalo Page / Top 13 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 6/2023 # Top View | Globaltraining.edu.vn

Hướng Dẫn Cách Tạo Zalo Page Và Thủ Thuật Tăng Fan Zalo

Zalo là một mạng xã hội dành riêng cho di động ngày càng được các bạn trẻ sử dụng bởi sự tiện dụng. Chỉ cần một điện thoại có kết nối mạng, ai cũng có thể download miễn phí phần mềm Zalo về cài đặt, dùng để nhắn tin miễn phí, kết nối cộng đồng. Hiện nay, không chỉ có mặt trên hầu hết các smartphone mà nhà ứng dụng còn tạo ra phiên bản web có thể sử dụng trên máy tính giống như Facebook.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo Zalo page và thủ thuật tăng fan nhanh nhất

: Truy cập vào địa chỉ: http://page.zaloapp.com/manage/login và điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ phải chờ đợi trong vòng 7 ngày, thường là 1-2 ngày để được bộ phận kỹ thuật của Zalo phê duyệt và gửi thông báo cho bạn.

3. Chia sẻ mã QR đến bạn bè trong danh bạ Zalo

Sau khi kích hoạt Zalo page, việc đầu tiên bạn cần nghĩ tới là làm cho càng có nhiều người biết đến page Zalo của bạn càng tốt để có thể “lên top” trên Zalo. Càng được nhiều người quan tâm thì bạn sẽ xuất hiện trên top mục tìm kiếm mà nếu được như vậy, cơ hội tiếp cận những khách hàng tiềm năng lại càng cao. Trên máy tính, bạn có thể gửi link trực tiếp tới bạn bè nhưng trên điện thoại thì không làm vậy được. Thông qua QR code, bạn sẽ tận dụng được từ lượng bạn bè trong danh bạ Zalo. Bạn hãy nhấn biểu tượng Menu, vào mục Mã QR để tạo QR code cho trang Zalo. au đó, bạn nhấp vào biểu tượng chia sẻ ở góc phải mã QR rồi chọn Zalo. Bạn có thể chia sẻ trực tiếp lên trang nhật ký Zalo, kêu gọi bạn bè quét mã để truy cập và nhấn quan tâm Zalo page của mình. Hoặc bạn gửi tin nhắn đính kèm mã QR tới từng bạn bè trong danh bạ, mời họ thích trang. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải mã QR về máy và chia sẻ lên các mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, Twiter, G+… để nhờ bạn bè vào Zalo quét mã QR, bấm thích Zalo page hoặc tham gia các trang trao đổi quan tâm Zalo page.

Nhưng làm thế nào để bạn bè có thể quét mã QR trên Zalo để bấm like Zalo page?

Scan QR code là một tính năng có sẵn trong Zalo cũng là cách nhanh nhất đưa người dùng đến thẳng Zalo page. Có 2 cách sau đề bạn bè của bạn áp dụng: Thứ nhất, quét mã QR bằng camera. Bạn vào tab có biểu tượng kết nối hình tròn (như trong ảnh), chọn Quét mã QR. Zalo sẽ tự động mở camera và dò tìm QR code để nằm vừa khung ngắm, sau đó cũng tự động đi đến trang Zalo page đó.

Tạo Bài Viết Bán Hàng Trên Zalo Page, Quảng Cáo Trên Zalo Page

data-full-width-responsive=”true”

Trong bài viết hôm trước thì mình đã hướng dẫn cho các bạn rất chi tiết cách tạo Page bán hàng trên Zalo rồi, và thực sự mà nói thì đây là một thị trường bán hàng online còn khá mới mẻ nhưng rất tiềm năng trên Zalo.

Sau khi bài viết đó được đăng trên blog thì mình cũng nhận được một số câu hỏi về cách sử dụng, cũng như làm thế nào để tạo bài viết trên Page Zalo sau khi Page của bạn được duyệt ?

Chính vì thế mà trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn cách tạo bài viết mới, đăng bài viết mới.. và tạo thu hút khách hàng tiềm năng trên Zalo Page. Giúp các bạn tiếp cận khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và Marketing cho sản phẩm được tốt hơn, tiến gần hơn đến mục đích làm giàu của bạn …

1. Cách tạo bài viết mới trên Zalo Page

+ Bước 1: Sau quá trình phê duyệt, cho phép tài khoản Zalo của bạn sử dụng trang Page. Bạn hãy đăng nhập Page của mình ở địa chỉ sau: https://oa.zalo.me/manage/oa#/

+ Bước 3: Sau đó, phần Soạn bài viết mới thì bạn hãy điền đầy đủ vào các trường như:

Phù hợp với mặt hàng của mình, rồi Resize kiểu chữ

data-full-width-responsive=”true”

Tại đây bạn cũng có hai lựa chọn là lấy video qua URL từ các nguồn online, hoặc Chọn video từ thư viện, máy tính của bạn.

Và xác nhận Đồng ý để thay đổi trạng thái.

Sau đó bạn tích OK để xác nhận việc cập nhật thành công.

Tuy nhiên điểm khác biệt của Zalo là 100% số lượt người này đều có thể tiếp cập được với bài viết của bạn, chứ không như 40% hay thấp hơn trên Facebook. Mà việc liên hệ, trao đổi mua hàng của đôi bên lại dễ dàng hơn.

Okay, đến đây bài hướng dẫn của mình cũng xin được tạm dừng. Hi vọng chia sẻ về Zalo Page hôm nay sẽ hữu ích với bạn.

CTV: Lương Trung – Blogchiasekienthuc.com

Lời kết

Zalo Page Là Gì ? Hướng Dẫn Cách Tạo Zalo Page Chi Tiết Nhất

Ngày đăng: Thứ tư, 07 Tháng Hai, 2018 / Ngày cập nhật: Thứ bảy, 24 Tháng Hai, 2018

Tên gọi hiện tại: Zalo Official Account (OA Zalo)

Zalo Page tương tự như fanpage Facebook. Zalo Page là một trang, hay tài khoản được Zalo phát triển dành cho các chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Zalo Page hỗ trợ nhiều chức năng phục vụ mục tiêu bán hàng, làm thương hiệu quả

Tuy vào từng mục tiêu sử dụng khác nhau, các bạn có tạo Zalo Page đại điện cho doanh nghiệp, cho một cơ quan nhà nước, hay cũng có thể là trang chia sẻ nội dung trên Zalo

2. DANH SÁCH CHỨC NĂNG ZALO PAGE

– Zalo broadcast: Hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt đến những người đã quan tâm Zalo Page. Và tùy vào từng loại Zalo Page mà các bạn tạo, số tin nhắn được phép gửi sẽ có thể khác nhau

– Zalo Post: Hỗ trợ soạn thảo và đăng tải các bài viết nhằm thu hút lượng tương tác từ phía khách hàng

3. HƯỚNG DẪN CÁCH TẠO ZALO PAGE

+ Bước 1: Vào https://oa.zalo.me/home

+ Bước 2: Tạo Official Account

+ Bước 3: Login Zalo

+ Bước 4: Chọn loại Zalo Page

+ Bước 6: Cài thông tin Zalo Page

– Tên Zao Page: Tối thiểu 2, tối đa 40 ký tự

– Mô tả: Tiếng Việt có dấu, tối thiểu 20 và tối đa 500 ký tự

– Người và số điện: Có thể thay đổi

+ Bước 7: Thiết lập ảnh bìa và ảnh đại diện

+ Bước 8: Cài đặt địa chỉ

+ Bước 9: Chờ duyệt

4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ZALO PAGE

Đồng thời, các bạn vẫn có thể gửi ảnh, icon, hay sticker cho khách hàng. Đặc biệt, nếu muốn bạn cũng có thể gửi video, gửi thông tin sản phẩm, hay chủ động tạo sẵn những câu trả lời tối ưu sẵn để trả lời nhanh cho khách hàng khi cần

Đối với bài viết, các bạn sẽ soạn thảo một bài viết như trên website chẳng hạn. Khi đó thì Zalo sẽ hiển thị bài viết với các thông tin bao gồm: Tiêu đề, trích dẫn, thời gian, nội, dung, ảnh kèm video nếu có

Ở đây, các bạn có thể xem chỉ số thống kê về: Người quan tâm, Tương tác, Bài viết, Video, Menu ngang, Cửa hàng

Ví dụ:

– Các bạn có thể thiết lập lại thông tin Zalo Page

– Quản lý người dùng, người quan tâm Zalo Page

– Quản lý, thêm, bớt quản trị viên Zalo Page

– Hay thiết lập tin nhắn hệ thống, hay xem lịch sử hoạt động tài khoản

– Thêm xóa hay chỉnh sửa thông tin sản phẩm

– Quản lý danh sách đơn hàng

– Tạo các chương trình giảm giá, khuyến mãi để thu hút khách hàng

– Cài đặt phản hồi nhanh để tư vấn khách hàng hiệu quả nhất

– Cài đặt thông tin đặt hàng. Những thông tin nào bạn cần khách hàng nhập

– Bổ sung các chính sách giao nhận hàng, chính sách đổi trả . . .

– Cài đặt phương thức thanh toán, vận chuyển

5. HƯỚNG DẪN TĂNG LƯỢT QUAN TÂM ZALO PAGE

Hướng dẫn:

+ Bước 1: Ấn vào tab Quản lý, chọn Người dùng

+ Bước 2: Chọn Mời người quan tâm

+ Bước 3: Gửi lời mời

5.4 Video hướng dẫn tăng lượt quan tâm Zalo Page

Chúc thành công . . .

1. Zalo Official Account Là Gì ? Cách Tạo Zalo OA Phiên Bản 2020

2. Cách Sử Dụng Zalo Page (Official Account) Phiên Bản Mới 2020

3. Cách Tạo & Quản Lý Cửa Hàng Trên Zalo OA 2020

4. Top 7 Cách Tăng Lượt Quan Tâm Zalo Official Account (OA) Chi Tiết

5. Zalo Marketing là gì ? Cách Làm Marketing Qua Zalo hiệu quả 2020

Có Nên Sử Dụng Zalo Page Để Bán Hàng ?

Trong thời gian gần đây lập zalo page để kinh doanh đang trở thành xu hướng mới khi hoạt động bán hàng trên mạng xã hội lớn nhất thế giới facebook đang dần đạt trạng thái bão hòa.

Tại sao bạn nên sử dụng Zalo page để bán hàng online?

Giới thiệu website: Chuyên gia Marketing Võ Tuấn Hải

Zalo là một ứng dụng thuần Việt đa phương tiện trên điện thoại di động, là công cụ bạn có thể giao tiếp và kết nối bạn bè mọi lúc mọi nơi. Với số lượng người sử dụng liên tục tăng cao, nó được dự đoán sẽ được khai thác để phục vụ kinh doanh, giúp đa dạng hóa hoạt động thương mại điện tử nước nhà. Vậy tại sao bạn nên sử dụng Zalo page để bán hàng? Trong bài viết này Bizweb sẽ giới thiệu cho bạn một số ưu điểm nổi bật khi bán hàng trên Zalo.

1. Lượng khách hàng tiềm năng lớn

Ngày 12/11/2014 Zalo chính thức cán mốc 20 triệu người dùng, đây là một bước ngoặt lớn đối với ứng dụng thuần Việt, chỉ kém facebook – mạng xã hội lớn nhất hành tinh đang khoảng 30 triệu thành viên (người dùng Việt). Điều đặc biệt phần lớn những người sử dụng đều nằm trong độ tuổi từ 18 tới 30- đây là nhóm tuổi có khả năng mua hàng online nhiều nhất. Ngoài ra nếu chia theo giới tính, nam giới chiếm tới 62% nhưng hiện nay các sản phẩm dành cho đối tượng khách hàng này chưa thực sự phong phú, chỉ có một lượng nhỏ cửa hàng được thành lập chuyên phục vụ cho nam. Nữ giới chiếm 38% và có nhu cầu mua sắm rất lớn, hầu hết mọi cửa hàng đều “ăn nên làm ra” khi bán hàng trên zalo. Qua những số liệu trên có thể thấy việc bán hàng online trên zalo không kém, thậm chí ở một số phương diện còn hơn facebook. Mặc dù có số lượng người dùng lớn, tần suất online cao nhưng hiện có quá nhiều đơn vị tham gia kinh doanh, mỗi doanh nghiệp đều thành lập một page cố định chưa kể đến hàng chục nghìn nhóm bán hàng cá nhân. Bạn có thể khẳng định mình có thể đánh bại những đối thủ như vậy khi chen chân vào mạng xã hội facebook không? Trong khi đó việc bán hàng trên Zalo còn khá mới, nhu cầu người dùng khá cao, đặc biệt số lượng chủ kinh doanh thấp, mới chỉ chập chững bước vào nghề.

2. Khả năng tiếp cận người dùng lớn

Thân thiện với hầu hết các thiết bị di động: Bán hàng trên mobile ngày càng phát triển với sự phổ biến của smartphone. Theo báo cáo của công ty phân tích thị trường Mediacells tính trong năm 2014 Việt nam có 17,22 triệu smartphone được bán ra thị trường. Trong khi đó zalo hiện có mặt trên hầu hết các thiết bị di động, việc cài đặt rất dễ dàng nhanh chóng, đây là cơ hội lớn đối với các doanh nghiệp để tiếp cận khách hàng qua kênh marketing mobile. tai sao ban nen su dung zalo page de ban hang online 4 Tại sao bạn nên sử dụng Zalo page để bán hàng? Page bán hàng trên Zalo Bên cạnh đó người bán có thể tiếp cận người dùng thông qua zalo profile và zalo page. Trong Zalo profile mỗi tài khoản có tối đa 2000 bạn bè, bạn có thể tìm kiếm khách hàng nhờ công cụ tìm kiếm bạn bè gần đây (phù hợp với cửa hàng, shop, quán ăn, địa điểm vui chơi) và có thể chọn lọc được độ tuổi, giới tính tìm kiếm. Và điều đặc biệt quan trọng với những người kinh doanh trên mạng mà facebook không có là nhật ký của bạn được hiển thị trên 100% bạn bè và không giới hạn số bài viết. Trong khi đó do lượng người dùng trên thế giới quá lớn, facebook đã không thể duy trì tính năng này (tỷ lệ hiện là 2%) khiến việc bán hàng online vô cùng khó khăn. Về zalo page, cũng như fanpage facebook – đây là kênh quảng bá không giới hạn thành viên, bạn có thể gửi tin nhắn tới toàn bộ thành viên mỗi tuần và mời mọi người theo dõi page (mỗi ngày tối đa 20 thành viên). Tương tác trên zalo page hiện rất cao, hiện tại đạt 100% member theo dõi page nhìn thấy bài viết đầu tiên trên page do vậy người quản lý page không cần quá nhiều công sức chăm sóc fanpage zalo như facebook.

3. Chi phí phát triển thấp

Theo kinh nghiệm của những chủ kinh doanh trên zalo, chi phí phát triển của zalo page khá thấp. Một ví dụ cụ thể được bạn có nick Một ngày mới chia sẻ trên website chúng tôi so sánh giữa zalo page và page facebook với fanpage khoảng 20.000 người theo dõi.