Jv Zoo10: Tiết Lộ Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công

* Những học viên muốn tự tin nói, diễn đạt được ý tưởng trước đám đông, thể hiện bản thân trước nhà tuyển dụng. Thất bại? Bất công?– Mệt mỏi vì bản thân đã cố gắng rất nhiều mà không được yêu quý, không thể tìm được một công việc tốt?– Muộn phiền vì đã cố gắng rất nhiều mà không có gia đình hạnh phúc, không thể thăng tiến trong công việc?📌Bạn đang thiếu điều gì?Theo nghiên cứu, người thành đạt trong cuộc sống chỉ có 15% do kiến thức chuyên môn, 85% còn lại được quyết định bởi kỹ năng mềm.📌Hiểu được những vấn đề này, tiến sĩ LÊ THẨM DƯƠNG đã biên soạn và giảng dạy trực tiếp về 1 loại kỹ năng mềm chủ đạo – kỹ năng giao tiếp.📌Khóa học có các tình huống CHÂN THỰC, nội dung RÀNH MẠCH, kết hợp với lối nói chuyện HÀI HƯỚC của tiến sĩ LÊ THẨM DƯƠNG sẽ giúp bạn nắm vững:✅ 3 cơ sở của giao tiếp nhằm thỏa mãn tâm lý người đối diện.✅ 5 yếu tố tác động hành vi để áp dụng trong vận hành mối quan hệ khiến đối phương hành động theo ý mình.✅ 8 công thức nâng cao chất lượng mối quan hệ để khiến đối phương yêu thích và tin tưởng bạn hơn.✅ 4 công cụ giao tiếp để cư xử khôn khéo một cách hoàn toàn bản năng.✅ Lối dẫn dắt giúp liên tưởng đến bản thân và rút ra được bài học cho riêng mình.Yêu cầu của khóa học * Môi trường học yên tĩnh. * Có thiết bị truy cập Internet. * Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học. Lợi ích từ khóa học * Hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ . “Giao tiếp hoặc là chết.” * Biết được cách thiết lập một thông điệp đúng. * Biết được phương tiện, cơ sở của giao tiếp trong việc tạo dựng mối quan hệ. * Nắm được các kỹ năng cơ bản của giao tiếp: kỹ năng nghe, nói, khen chê và phi ngôn ngữ. Đối tượng mục tiêu

* Những học viên kỳ vọng thăng tiến, trở thành lãnh đạo cần chuẩn bị kỹ năng thiết yếu của người lãnh đạo. * Những học viên muốn cải thiện khả năng tư vấn, chăm sóc khách hàng. * Bất kì ai muôn cải thiện kĩ năng giao tiếp của bản thân.

Ts Lê Thẩm Dương: Tiết Lộ Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công

Khóa học gồm: 3 học phần với 12 bài giảng.

Nội dung khóa học cung cấp:– Giao tiếp có tầm quan trọng như thế nào?– Các chức năng và cơ chế trong giao tiếp?– Những phương tiện trong giao tiếp.– Các cơ sở hoạt động của giao tiếp và nguyên tắc để xác lập một mối quan hệ.– Các kỹ năng quan trọng trong giao tiếp.

Lợi ích từ khoá học: Tiết Lộ Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công

Hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ: “Giao tiếp hoặc là chết”

Biết được phương tiện, cơ sở của giao tiếp trong việc tạo dựng mối quan hệ.

Nắm được các kỹ năng cơ bản của giao tiếp: kỹ năng nghe, nói, khen chê và phi ngôn ngữ.

Biết được cách thiết lập một thông điệp đúng.

Phù hợp với

� Những học viên muốn tự tin nói, diễn đạt được ý tưởng trước đám đông, thể hiện bản thân trước nhà tuyển dụng.

� Những học viên kỳ vọng thăng tiến, trở thành lãnh đạo cần chuẩn bị kỹ năng thiết yếu của người lãnh đạo.

� Những học viên muốn cải thiện khả năng tư vấn, chăm sóc khách hàng.

� Bất kì ai muôn cải thiện kĩ năng giao tiếp của bản thân.

Giáo trình: Tiết Lộ Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công

Chương 1: Giới thiệu khoá học

Chương 2: Phương tiện, cơ sở hoạt động của giao tiếp

Chương 3: Các kỹ năng cơ bản trong giao tiếp

P3.09 – Kỹ năng lắng nghe

Thông tin giảng viên: Lê Thẩm Dương

TS. Lê Thẩm Dương được biết đến không chỉ là một giảng viên xuất sắc của Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh mà còn được biết đến với một thương hiệu là một diễn giả chuyên nghiệp, một chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực đào tạo, hoạt động thực tiễn…

* Năm 1982 – 1989: Giảng viên, Học viện Ngân hàng, Hà Nội

* Năm 1989 – 1998: Giảng viên, Đại học Ngân hàng, TP. Hồ Chí Minh

* Năm 1998 – 2005: Giảng viên, Phó Trưởng khoa, Khoa Tín dụng Ngân hàng, Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

* Năm 2005 – nay: Giảng viên, Trưởng khoa, Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

* Thành viên của tổ viết bài của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (1 trong 8 thành viên). Giảng viên chính chương trình Cấp chứng chỉ hành nghề của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước. Tư vấn Nghiệp vụ và quản trị cho các ngân hàng thương mại như Ngân hàng Nông nghiệp Tân Bình, Ngân hàng Miền Tây, Ngân hàng Công Thương. Tư vấn quản trị cho báo Tuổi trẻ, Bưu điện Đồng Nai, Hoàng Anh Gia Lai, Mai Linh…

* Khách mời thường xuyên (hơn 2 lần/tuần) về mảng Kinh doanh và Chứng khoán của Đài Truyền hình Việt Nam VTV, VTV9 và các Đài Truyền hình địa phương HTV, BTV. Khách mời, chủ toạ thường xuyên của các diễn đàn cấp Quốc gia và khu vực như diễn đàn: Triển vọng Kinh tế 2008/2009, 2009/2010/2011, Tìm vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thị trường Chứng khoán Việt Nam qua từng giai đoạn, Các giải pháp hạn chế lạm phát,…

* Thường xuyên tham gia trả lời trực tuyến trên Tuổi Trẻ online và Thanh Niên online về Kinh tế, hoạt động Kinh doanh và Thị trường Chứng khoán. Giảng viên thỉnh giảng thường xuyên các chương trình đào tạo ngắn ngày của Học viện Kent, Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm CPE Đà Nẵng, ImPack…

* Trực tiếp giảng dạy và tư vấn cho các ngân hàng thường xuyên 8 khóa/năm, tại trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh. Trực tiếp giảng dạy tại các Ngân hàng BIDV, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Công Thương Việt Nam, Ngoại thương Việt Nam – với số lượng lớn các chi nhánh – và các Ngân hàng Thương mại Cổ phần, Dầu Khí, Nam Á, Á Châu, Việt Á…

Tiến Sĩ Lê Thẩm Dương Tiết Lộ Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công

* Năm 1982 – 1989: Giảng viên, Học viện Ngân hàng, Hà Nội

* Năm 1989 – 1998: Giảng viên, Đại học Ngân hàng, TP. Hồ Chí Minh

* Năm 1998 – 2005: Giảng viên, Phó Trưởng khoa, Khoa Tín dụng Ngân hàng, Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

* Năm 2005 – nay: Giảng viên, Trưởng khoa, Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

* Thành viên của tổ viết bài của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (1 trong 8 thành viên). Giảng viên chính chương trình Cấp chứng chỉ hành nghề của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước. Tư vấn Nghiệp vụ và quản trị cho các ngân hàng thương mại như Ngân hàng Nông nghiệp Tân Bình, Ngân hàng Miền Tây, Ngân hàng Công Thương. Tư vấn quản trị cho báo Tuổi trẻ, Bưu điện Đồng Nai, Hoàng Anh Gia Lai, Mai Linh…

* Khách mời thường xuyên (hơn 2 lần/tuần) về mảng Kinh doanh và Chứng khoán của Đài Truyền hình Việt Nam VTV, VTV9 và các Đài Truyền hình địa phương HTV, BTV. Khách mời, chủ toạ thường xuyên của các diễn đàn cấp Quốc gia và khu vực như diễn đàn: Triển vọng Kinh tế 2008/2009, 2009/2010/2011, Tìm vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thị trường Chứng khoán Việt Nam qua từng giai đoạn, Các giải pháp hạn chế lạm phát,…

* Thường xuyên tham gia trả lời trực tuyến trên Tuổi Trẻ online và Thanh Niên online về Kinh tế, hoạt động Kinh doanh và Thị trường Chứng khoán. Giảng viên thỉnh giảng thường xuyên các chương trình đào tạo ngắn ngày của Học viện Kent, Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm CPE Đà Nẵng, ImPack…

* Trực tiếp giảng dạy và tư vấn cho các ngân hàng thường xuyên 8 khóa/ năm, tại trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh. Trực tiếp giảng dạy tại các NH BIDV, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Công Thương Việt Nam, Ngoại thương Việt Nam – với số lượng lớn các chi nhánh – và các Ngân hàng Thương mại Cổ phần, Dầu Khí, Nam Á, Á Châu, Việt Á…

Mô tả khoá học Tổng quát

Thất bại? Bất công?

Bạn đang thiếu điều gì?

Yêu cầu của khóa học

Môi trường học yên tĩnh.

Có thiết bị truy cập Internet.

Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

Lợi ích từ khóa học

Hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ: “Giao tiếp hoặc là chết”.

Biết được cách thiết lập một thông điệp đúng.

Biết được phương tiện, cơ sở của giao tiếp trong việc tạo dựng mối quan hệ.

Nắm được các kỹ năng cơ bản của giao tiếp: kỹ năng nghe, nói, khen chê và phi ngôn ngữ.

Đối tượng mục tiêu

Những học viên muốn tự tin nói, diễn đạt được ý tưởng trước đám đông, thể hiện bản thân trước nhà tuyển dụng.

Những học viên kỳ vọng thăng tiến, trở thành lãnh đạo cần chuẩn bị kỹ năng thiết yếu của người lãnh đạo.

Những học viên muốn cải thiện khả năng tư vấn, chăm sóc khách hàng.

Bất kì ai muôn cải thiện kĩ năng giao tiếp của bản thân.

(Visited 232 times, 1 visits today)

Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công

JavaScript seems to be disabled in your browser. For the best experience on our site, be sure to turn on Javascript in your browser.

Khám phá những nguyên tắc cơ bản nhưng ít ai biết trong giao tiếp

Tập hợp những dẫn chứng thực tiễn từ cuộc sống

Hiểu được nghệ thuật kết nối với người khác để thành công trong sự nghiệp

Học online

2 giờ 3 phút

26 video

Tiếng Việt

Nội dung khóa học Tôi sẽ học gì?

Khóa học sẽ giúp bạn nắm được những nguyên tắc cơ bản để có thể kết nối và giao tiếp hiệu quả với người khác, từ đó giúp bạn trở thành một nhà giao tiếp thành công. Khóa học cung cấp tất cả các tình huống để ứng xử đúng cách trước một người, một nhóm người hay một đám đông. Sau khi tham gia khóa học, bạn sẽ có cơ hội trở thành một người giỏi giao tiếp, được mọi người yêu mến và gặp nhiều thuận lợi hơn trên con đường sự nghiệp.

* LỢI ÍCH HỌC VIÊN

Sau khi hoàn thành khóa học “Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công”, học viên sẽ:

– Học được cách ứng xử và giao tiếp với mọi người

– C ó thể áp dụng những kiến thức vô cùng hữu ích này khi đi làm và giao tiếp với bạn bè, người thân

– Tăng khả năng giao tiếp và giúp bạn có nhiều mối quan hệ tốt đẹp cũng như dễ dàng thăng tiến trong công việc

* ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

Khoá học “Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công” hoàn toàn phù hợp với:

– Người đi học

– Người làm việc trên mọi lĩnh vực

– Những ai muốn cải thiện khả năng giao tiếp của bản thân

– Phù hợp với mọi trình độ

* YÊU CẦU KHOÁ HỌC

Để tham gia khoá học “Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công”, bạn cần trang bị:

– Máy tính kết nối internet

– Bút và sổ để ghi chép lại những bài học và làm bài tập

Thông tin về giảng viên

Alphabooks

19 khoá học

* Giới thiệu

– Alpha Books là một trong những đơn vị hàng đầu về sách quản trị – kinh doanh, giáo dục – tư duy, rèn luyện kỹ năng, chính trị – thời cuộc và sách thiếu nhi tại Việt Nam.

– Sau hơn 14 năm xây dựng và phát triển, Alpha Books đã mua bản quyền và chuyển ngữ đồng thời cho xuất bản hàng nghìn đầu sách hay và hữu ích nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo độc giả Việt Nam.

* Tầm nhìn và sứ mệnh

– Nhận thấy nhu cầu học tập và đào tạo trực tuyến đang trở thành xu hướng tương lai của thị trường nên từ năm 2014, Alpha Books đã nghiêm cứu và phát triển các chương trình đào tạo chất lượng nhằm mang lại giá trị cho cộng đồng.

– Alpha Books luôn mong muốn là cầu nối giữa giảng viên, nhà phân phối và học viên mang đến cơ hội học tập, giảng dạy cho tất cả mọi người và hướng đến một nền tảng học tập hữu ích, toàn diện cho giới trẻ Việt.

Để lại thông tin để được tư vấn thêm

11 Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công

Để khai thác triệt để sức mạnh của sự hấp dẫn, chúng ta phải hiểu nó là gì và hoạt động ra sao. Rõ ràng, tất cả chúng ta đều là những thực thể khác biệt, và đó là một thực tế chúng ta cần phải chấp nhận và đối mặt.Mỗi chúng ta có quan điểm khác biệt về sự hấp dẫn của bản thân. Nhưng các nhân tố cơ bản thúc đẩy sự hấp dẫn về cơ bản là như nhau đối với tất cả chúng ta. Cuốn sách 11 Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công sẽ đi sâu vào soi tỏ lần lượt từng bí quyết này, đào sâu chúng để tìm hiểu về vai trò của chúng trong cả môi trường kinh doanh lẫn xã hội, và cách thức tổng hòa 11 bí quyết này trong cuộc sống của chúng ta.

Mô hình mới về networking và xây dựng các mối quan hệ dựa trên sự hấp dẫn này giúp tối thiểu hóa những khoảnh khắc giả tạo và những cơ hội bị bỏ lỡ. Thay vào đó, tôi sẽ chỉ cho bạn cách phát hiện ra những gì vốn đã hấp dẫn trong con người bạn, và làm thế nào để chia sẻ những phẩm chất tuyệt vời này với những người bạn gặp để tạo dựng các mối quan hệ chân thành, thẳng thắn, khởi nguồn cho các tình huống đôi bên cùng có lợi. Bằng cách tiếp cận các mối quan hệ thông qua sự hấp dẫn, bạn sẽ được hạnh phúc hơn, thoải mái hơn và thành công hơn trong quá trình thiết lập các mối quan hệ đầy ý nghĩa.

Ngay cả những người cảm thấy thoải mái khi tiếp cận với những người mới, bắt đầu một cuộc nói chuyện, hoặc yêu cầu thứ bạn muốn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc thay đổi tư duy truyền thống về cách thức hình thành các kết nối. Với cái nhìn cởi mở hơn về networking, lấy sự hấp dẫn làm tôn chỉ cho cuộc sống và công việc, bạn chắc chắn sẽ tự mở ra cho mình con đường hoàn toàn mới dẫn đến tiềm năng kết nối với mọi người và nuôi dưỡng các mối quan hệ bền chặt.

Xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp và bền lâu bắt đầu bằng việc từ bỏ lối tư duy “tôi” phổ biến trong công việc,vốn dễ dàng lây lan sang đời sống cá nhân của mỗi người. Suy nghĩ “Anh làm được gì cho tôi?” trở thành “Tôi làm được gì cho anh?” Tương tự như vậy, suy nghĩ “Tình huống này có lợi gì cho tôi?” trở thành “Tình huốngnày có lợi gì cho tất cả chúng ta?”

Bạn phải thay đổi suy nghĩ:

* Từ tôi đến chúng ta

* Từ bây giờ đến mãi mãi

Bởi đây là sự thật rất quan trọng về các kết nối ý nghĩa:

Không phải về bạn – mà về các mối quan hệ.

Thông tin tác giả:

Michelle Tillis Lederman là tác giả của 11 laws of Likability và Heroes Get Hired, diễn giả chính, huấn luyện viên điều hành và sáng lập điều hành Essentials, một công ty đào tạo cung cấp thông tin liên lạc và các chương trình lãnh đạo, cũng như các dịch vụ huấn luyện điều hành.