Tut Thủ Thuật Facebook 2016 / Top 10 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Globaltraining.edu.vn

Thủ Thuật Mở Khóa Account Tài Khoản Facebook 2022

Các link hỗ trợ mở khóa tài khoản facebook

https://www.facebook.com/help/contact/357439354283890 Báo cáo sự cố đăng nhập https://www.facebook.com/help/contact/199052956872279 Xác nhận ID https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339 Kháng nghị tài khoản bị vô hiệu hóa - Yêu cầu giấy tờ tùy thân (FAQ Tên Giả) https://www.facebook.com/help/contact/260749603972907 Tài khoản cá nhân của tôi đã bị vô hiệu hóa (FAQ) https://www.facebook.com/help/contact/317389574998690 Disabled - Ineligible (FAQ)(Báo cáo vấn đề đăng nhập) https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767 Xác minh tên của bạn (Tên Giả) https://www.facebook.com/help/contact/174964429275926 Báo cáo vấn đề về việc xác nhận tài khoản Facebook https://www.facebook.com/help/contact/237843336274237 (Tên giả 13t) .... https://www.facebook.com/help/contact/233841356784195 (Đổi ngày sinh) .... https://www.facebook.com/help/contact/445633002198593 (Tên Giả) https://www.facebook.com/help/contact/561627100638621 (Đổi Tên) https://www.facebook.com/help/contact/292558237463098 Tài khoản cá nhân của tôi đang ở trạng thái được tưởng nhớ đặc biệt https://www.facebook.com/help/contact/259497704121855 Vấn đề về mã Phê duyệt đăng nhập Báo cáo vấn đề về xác minh tài khoản : https://www.facebook.com/help/contact/283958118330524 Thay tên chuẩn, đổi tên : https://www.facebook.com/help/contact/245617802141709 Vấn đề về mã Phê duyệt đăng nhập : https://www.facebook.com/help/contact/259497704121855 Yêu cầu thay đổi ngày sinh : https://www.facebook.com/help/contact/233841356784195 Phản hồi của bạn về trang : https://www.facebook.com/help/contact/306836472662147 Mẫu báo cáo bản quyền : https://www.facebook.com/help/contact/1409697672616547 Vấn đề về SMS (Tin nhắn văn bản) chứa mã xác nhận : https://www.facebook.com/help/contact/?id=338822979524831 Nhận hỗ trợ về thanh toán trên Facebook : https://www.facebook.com/help/contact/830921593618796 Gọi điện tới Facebook theo số: (1) 1-800-694-2600 hoặc 1-800-601-0077 Hợp nhất các trang trùng lặp : https://www.facebook.com/pages/merge/ unlock Apphttps://www.facebook.com/help/contact/183000765122339/?ref=cr

HƯỚNG DẪN MỞ KHÓA CHUNG TÀI KHOẢN FACEBOOK 2016

Fake IP Vương quốc anh và thay đổi ngôn ngữ sang UK

Bước 1: vào link hỗ trợ ở trên ( tài khoản bị khóa gì thì vào link đó ) Bước 2: Đợi 5-10′. nhấn f5 ( reload ) lại cache trình duyệt và điền với câu sau.

Hello Facebook Team : That is my This is of my identity card issued by the government, so please check it and unlock my account. My account was created in 2012 with the following information Email:

Full name: Birthday: My age: My ID in passport: My number phone on facebook: ( nếu có ) URL : ( nếu có)

I think there is one mistake in the lock my account! Thanks for read.

This is of my identity card issued by the government, so please check it again and unlock my account soon. Thank facebook team.

Bước 3: Đợi email facebook . đéo về thì vào link case. rep lại với cmnd khác.

Fake IP + ngôn ngữ UK (Vương Quốc Anh), có thể là Đức Hoặc US (Mỹ)

Có 2 loại unlock:

+ CMND chuẩn (1 ảnh có CMND + 1 giấy tờ khác) – Gửi đơn như trên – Trả lời như sau( nếu nó bắt trả lời):

Hi facebook. This is of my identity card issued by the government, so please check it again and unlock my account soon. Thank facebook team.

Hello Support Facebook !

I need you unlocked my facebook because my account does not violate the terms and unadulterated anyone. I never violated the terms of use since before joining the facebook, I have read carefully the terms. This is of my identity card issued by the government, so please check it and unlock my account.

Email: Full name: Birthday: December 5, 1995 My age: 17 year old My ID in passport: My number phone on facebook: nếu có URL : nếu nhớ

I think there is one mistake in the lock my account! Thanks for read.

– Nếu facebook trả lời lại: có 1 ai đó cũng đưa thông tin trùng với tài khoản này, thì trả lời lại nhưng CMND khác. phải có 2 thẻ trên 1 ảnh(Chứng minh nhân dân + bằng lái xe) – Ngồi đợi facebook trả lời lại

HƯỚNG DẪN TỪNG TRƯỜNG HỢP CỤ THỂ UNLOCK MỞ KHÓA TÀI KHOẢN FACEBOOK 2016

Hướng dẫn unlock mở facebook 13 tuổi + Tên giả có mail nhưng mất mật khẩu của mail …..

https://www.facebook.com/help/contact/237843336274237

Vào link trên điền đẩy đủ thông tin như trong nick rồi đính kèm CMND đàng hoàng rồi gửi lên …. Bước 4: Ra bảng bổ trợ chờ 3 đến 5 phút rồi f5 lại nó sẽ về 1 mail, đọc cho kỹ nó nói gì rồi trả lời lại mail, ví dụ trả lời mẫu sau:

Hello facebook team: This is my id card.I’m sorry the wrong information in this. I hope that will be soon confirmed this account with the following information Full name: Date of birth : Thanks facebook team

Đính Kèm CMND rồi gửi Bước 5: Giữ lại link hỗ trợ rồi đợi 3 tiếng sau fake IP UK (Anh quốc) vào lại link hỗ trợ coi thử có mail về chưa … nếu chưa về thì tiếp tục đợi 6 tiếng nữa cũng fake IP UK rồi coppy link hỗ trợ vào enter coi mail đến 24h … nếu không về là CMND không được chấp nhận …..

hướng dẫn unlock mở khóa facebook 13 tuổi bị xác minh danh tính

https://www.facebook.com/help/contact/237843336274237

Tôi nghĩ đây là sự nhầm lẫn. Tôi có thể xác nhận tài khoản của mình qua id card mà chính phủ cấp

Hello facebook team: This is my id card.I’m sorry the wrong information in this. I hope that will be soon confirmed this account with the following information Full name: Date of birth : Thanks facebook team

https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339 https://www.facebook.com/help/contact/260749603972907 https://www.facebook.com/help/contact/445633002198593 https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767 https://www.facebook.com/help/contact/317389574998690 https://www.facebook.com/help/contact/357439354283890

I think this is a mistake . I can confirm your account through which government-issued id card.

Hello facebook team: This is my id card. I hope that will be soon confirmed this account with the following information First Name: Thùy Linh Last Name: Lê Thị Full name: Lê Thị Tuệ Linh Date of birth : 26/09/2000 Email account: lynhkute2609@gmail.com Thanks facebook team. https://www.facebook.com/help/contact/445633002198593 https://www.facebook.com/help/contact/237843336274237 Hello facebook team: This is my id card.I'm sorry the wrong information in this. I hope that will be soon confirmed this account with the following information Full name: Date of birth : Thanks facebook team https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767? https://www.facebook.com/help/contact/260749603972907

Dòng Additional info : thì thêm cái này

I think there is one mistake in the lock my account! Please help me to reconsider account. Thanks for read.

https://www.facebook.com/help/contact/317389574998690

I think there is one mistake in the lock my account! Please help me to reconsider account. Thanks for read.

https://www.facebook.com/help/contact/237843336274237 Hello Facebook Team : That is my This is of my identity card issued by the government, so please check it and unlock my account Email: Full name: Birthday: My ID in passport: 030637677 URL : facebook.com/ I think there is one mistake in the lock my account! Thanks for read.

Rất tiếc, chúng tôi sẽ không kích hoạt lại tài khoản cửa bạn vì bất kỳ lý do nào.

– Thế thì mấy bạn cứ liên tục spam gửi mail … Càng spam thì càng tốt …. Tài khoản của bạn sẽ về với thư như sau

Hi Hoàng, Your account has been reactivated, and you should be able to access it now. We're sorry for the inconvenience. For additional questions, please visit the Help Center: https://www.facebook.com/help View updates from your support dashboard: https://fb.me/......... Thanks, Harold Community Operations Facebook

Cẩm Nang Tut, Trick Facebook Toàn Tập

I. Các kỹ năng mà bất kỳ ai cũng cần có:

Có vô vàn kỹ năng mà các thầy thi nhau rao giảng cho các newbie, nhưng nếu bạn muốn dấn thân vào thế giới Black, thì những kỹ năng bắt buộc mọi người cần nắm rõ bao gồm: Fake Ip, Phân loại clone, kỹ thuật login tránh check point, Business Facebook.

1- Fake IP:

Thuật ngữ này tồn tại trong giới Underground từ lúc mới có internet, các bạn hiểu đơn giản rằng mỗi máy tính của chúng ta khi kết nối internet sẽ có được cấp cho 1 địa chỉ IP giống địa chỉ nhà. Thay vì sử dụng ip thật, chúng ta mượn nhờ địa chỉ của một người khác (ở nước khác ví dụ US) đang kết nối internet để làm những việc mà chúng ta muốn mà ko để lại dấu vết.

Phần mềm VPN giúp đổi IP

Với các loại clone facebook thì cơ bản thường được chia ra làm mấy loại sau:

Clone việt trắng: Clone mới tạo chưa có lịch sử hoạt động, được tạo ra trên 1 ip 1 tk (dùng được) hoặc thi thoảng do các đồng chí cắm tool tạo ẩu thì 1p tạo vài tk (loại này thường nhanh bị check point, không dùng đc). Thời gian sống khoảng 3 đến 5 ngày nên mua về phải dùng ngay.

Via Việt change info: Đây là 1 dạng tài khoản facebook Việt đang dùng thì bị hack, đã thay đổi thông tin, mật khẩu, 2FA và số lượng không nhiều có theo từng đợt tùy trình độ của nhà cung cấp cho các bạn. Thời gian sống được khá lâu, có thể để từ 1 tuần đến cả tháng, tỷ lệ bị checkpoint thấp. (Nếu có ngân sách và tìm được mối cung cấp tin cậy thì nên dùng loại này)

Clone ngoại trắng: Clone facebook nước ngoài mới tạo chưa có lịch sử hoạt động, được tạo ra bằng cách cắm tool tạo tài khoản sử dụng SSH hoặc proxy nước ngoài số lượng lớn. Loại này cũng giống clone Việt trắng,  dễ ăn check point, thường chỉ sống được từ 2 – 3 ngày. Mua về cũng phải dùng ngay ko là mất tiền oan.

Via ngoại change info: tài khoản Facebook người nước ngoài đã có lịch sử hoạt động và bị hack và change thông tin. Dạng này tương tự dạng via Việt change info, live được khá lâu, khó sử dụng hơn vì khi login không có kỹ thuật, không chuẩn bằng ip việt nam thì dễ dẫn đến vị vô hiệu hóa tài khoản.

Via Việt no change info: Cũng là dạng tài khoản facebook thật bị hack, chỉ khác là không thay đổi thông tin của via, dẫn đến có khi dùng song song với chính chủ luôn =))). Via này mua về sống dai, tuy nhiên nên thay đổi thông tin để dùng nếu không muốn chính chủ back lại thì mất công mất cả tiền.

Via ngoại no change info: Tương tự loại trên nhưng là tài khoản facebook của người nước ngoài, cần login có kỹ thuật hoặc bằng cookie nếu không muốn bị vô hiệu hóa do bất thường.

 Login bằng cookie:

Cách 1: Login thủ công như sau

Trên trình duyệt chrome hoặc firefox các bạn thực hiện các bước sau:

– Bước 1: Ctrl + Shift + B để hiện thanh dấu trang

– Bước 2: Chuột phải vào thanh dấu trang, thêm trang

– Bước 3: Lưu trên dấu trang là đăng nhập facebook bằng cookie hay gì đó bạn thích

– Bước 4: Copy đoạn javascript bên và dán vào phần địa chỉ: Java_login_logout_fb

– Bước 5: Lưu lại

– Bước 6: Tương tự với đoạn javascript xóa cookie để thoát facebook

Đã xong, bây giờ khi cần login 1 nick, các bạn chỉ việc bấm vào nút dấu trang. Và nó sẽ hiện popup để các bạn copy cookie vào.

Cách 2: dùng phần mềm Fplus

– Bước 1 : Login facebook nick cần lấy cookies trên trình duyệt (Chrome, Coccoc).

– Bước 2 :

Cài đặt chrome extension lấy cookie tại: https://plus24h.com/download/getcookie.zip

Nếu không tải được link bên trên vui lòng xem hướng dẫn cài thủ công: https://plus24h.com/huong-dan-fplus/huong-dan-cai-dat-ung-dung-get-cookie.html

– Bước 3: Lấy cookies

Truy cập trang facebook.

– Bước 4: Nhập cookies login trên fplus

Để login nhiều tài khoản với cookie vui lòng sử dụng Profile của Chrome (Cá nhân) để đăng nhập nhiều tài khoản facebook, nếu logout tài khoản trên trình duyệt thì trên phần mềm cũng sẽ bị logout.

Chú ý: Nghiêm cấm không được bấm đăng xuất để thoát khỏi tài khoản đang đăng nhập vì đăng xuất sẽ mất cookie, cookie sẽ không sử dụng được nữa.

Login bằng Fplus cookie tránh checkpoint

 Login bằng token:

Kỹ thuật này thường thấy trên các tool spam, bản chất của nó là từ token full quyền, sau đấy phần mềm sẽ chuyển thành cookie và phiên đang đăng nhập của tài khoản để đăng nhập 1 cách an toàn. Ưu điểm của nó là bạn có thể quản lý, kiểm tra tài khoản facebook sống hay die số lượng lớn. Nó khá phức tạp với người mới để các bạn có thể tự tạo 1 trang đăng nhập bằng token của riêng mình. Nên các bạn cũng chưa cần tìm hiểu bây giờ.  Khi nào có điều kiện sử dụng các tool spam như K49, VFP thì sẽ được trải nghiệm.

Cứ mỗi 1 profile Facebook có thể tạo ra 2 Business Manager (BM), các bạn có thể khởi tạo business facebook manager thông qua đường link:

http://business.facebook.com và http://business.facebook.com/overview

Đây là những thao tác cơ bản mà anh em nào chạy ad cũng cần phải hiểu rõ và thực hiện được. Chi tiết các bạn có thể search Google cách thao tác với BM hoặc xem hướng dẫn của Facebook.

1- Các nguồn mua thẻ thanh toán chính thống tại việt nam

Các site các bạn có thể mua thẻ ảo trực tuyến với số lượng nhiều:

Thẻ VP Bank: http://www.chiakhoavang.vn/ – https://smartcash.vpbank.com.vn/

Thẻ TP Bank: https://card.vtcpay.vn/profile

Thẻ SacomBank: https://thanhtoanonline.vn

– Thẻ vật lý có định danh Viettin Bank: Làm offline tại các chi nhánh, không giới hạn số lượng tuy nhiên 1 người chỉ làm được 1 lần.

– Thẻ vật lý có định danh ACB, Techcombank, Maritime, Indochina bank: 1 người có thể làm từ 2 đến 4 thẻ. Tuy nhiên những đầu thẻ này rất chất, sử dụng rất tốt.

– Trong trường hợp muốn rút tiền về từ thẻ đã nạp tiền các bạn sử dụng: http://store.baokim.vn/ hoặc http://nganluong.vn

Vấn đề về thẻ luôn là việc đau đầu với dân chạy black, vì bất kỳ 1 hệ thống nào khi có số lượng tk báo đỏ (có nợ) quá nhiều trên cùng 1 đầu thẻ thì sẽ tự động bị chặn. Fb cũng như vậy, hiện tại chỉ có đầu thẻ vật lý của các ngân hàng ViettinBank, ACB, TechcomBank, MaritimeBank và thẻ ảo SacomBank là đang add làm phương thức thanh toán chính được, còn lại các đầu thẻ ảo khác chỉ có thể thêm phương thức thanh toán phụ.

Ngoài ra các bạn có thể khai thác nguồn thẻ ảo nước ngoài tại đường dẫn: https://longhn.com/25-nguon-free-virtual-card-visa-maste… – Pass: freesah

2- Add phương thức thanh toán an toàn 100% không bị vô hiệu hóa

Add phương thức thanh toán vào tài khoản thanh toán cá nhân:

Nhiều bạn mới tạo tài khoản Facebook xong thì vội add thẻ, và tài khoản báo bất thường ngay lập tức, bạn bị gắn cờ và vô hiệu hóa. Nguyên nhân rất dễ hiểu: AI của facebook đủ thông minh để nhận ra rằng 1 người dùng mới tinh không có business gì trên facebook muốn add phương thức thanh toán là khác thường.

Để add phương thức thanh toán cá nhân an toàn nhất trước hết bạn cần làm: Tạo 1 profile đầy đủ thông tin (full info, thay ảnh đại diện, ảnh bìa, có bài post), tạo 1 trang fanpage bất kỳ và cũng điền đầy đủ thông tin cho page. Đăng vài bài lên page, like page, like bài. Done rồi, bây giờ bạn có thể add thẻ vào phương thức thanh toán cá nhân sống 100%. Chú ý rằng 1 thẻ có thể thêm vào 10 profile cá nhân, tuy nhiên chỉ 1 profile bay màu thì 9 profile còn lại sẽ bị mất phương thức thanh toán.

Bản chất của business manager facebook được sinh ra để giúp các doanh nghiệp đa quốc gia có thể kết nối và làm việc trong nhiều dự án khác nhau. Vì vậy việc thêm phương thức thanh toán vào business khá đơn giản, tôi ưa thích dùng busniess manager vì nhiều tính năng ưu việt của nó, tôi sẽ giải thích ở sau.

1- Các cách lên camp cơ bản:

– Ngoài ra còn có các cách lên camp khác như: Lên camp bằng app điện thoại vật lý, lên camp bằng app điện thoại giả lập qua blue stack, memu, nox, v.v…

Nguyên nhân của việc lên camp bị check point trong thời gian gần đây là động thái phản ứng của hệ thống Facebook đối với các tool lên camp hàng loạt tại việt nam. Bản chất của việc sử dụng tool để lên camp là gán quyền đối tác cho hàng loạt tài khoản vào 1 profile và lên camp dẫn đến việc HỦY ĐĂNG TRANG và check point tài khoản lên camp.

– Phương án giải quyết:

Chúng ta có 3 yếu tố ảnh hưởng đến việc lên camp sống hay die. Dựa vào 3 yếu tố này thì khi có bão, chúng ta có thể tự test tut và tìm lối đi cho riêng mình.

Tài khoản trust (có độ tin cậy đối với Facebook): 1 tài khoản có độ trust hay không phụ thuộc vào lúc khởi tạo, không hề từ việc nuôi nấng giống như các thánh thầy trên Facebook hay rao vặt. Nó phải đảm bảo các yếu tố: 1 tài khoản, 1 thiết bị, 1 ip sạch. Nếu các bạn ko biết chính xác, cứ tìm nhiều nguồn cung cấp clone và mua mỗi chỗ 1 ít để test.

Thẻ thanh toán: Đầu thẻ càng mới, càng ít người sử dụng thì tỷ lệ lên camp sống càng cao.

IP lên camp: Trong 1 số trường hợp, Facebook chặn ip việt nam hoặc 1 số nước thì cần fake ip sang các quốc gia mới hoặc có uy tín cao: US, UK, Singapore, Đức, Nhật

Trong phần này tôi sẽ nói sâu về business manager của facebook, các bạn sẽ hiểu rõ hơn quyền lực của business (BM) và tôi chỉ sử dụng BM mà không phải tài khoản cá nhân. Để hiểu rõ phần này, bạn nên đọc lại phần trên và trang bị cho mình các kiến thức cơ bản.

– Các định nghĩa cơ bản cần nắm vững:

Thêm Đối Tác cho BM: Là hành động bạn chỉ định (gán) 1 đối tác thông qua ID của BM (xem trong phần Thông tin doanh nghiệp)

Thêm người: 1 BM đã được gán đối tác + chỉ định tài sản, bạn còn cần thêm người để có thể chỉnh sửa, quản lý 1 tài sản cụ thể.

1- Tạo kho tài khoản dùng dần bất tử với BM

Tạo link chúng tôi mời người vào BM

2- Quản lý hàng vạn tài khoản dễ dàng và không nhầm lẫn

– Ví dụ: tôi có 1 tài khoản số 38 nằm trong kho 3 của máy 7 do nhân viên Toàn làm ra. Tôi sẽ đặt tên BM như sau: M07_K03_38_Toan

Với các này thì các bạn có thể quản lý hoặc ra lệnh cho các nhân viên của mình thao tác chính xác tài khoản mà các bạn muốn, bất chấp profile có check point hay không.

1- Nội dung vi phạm và giải pháp:

Nhiều lúc các bạn lên camp tài khoản mới chết không rõ nguyên nhân, hoặc cắn tiền rồi chạy vài ngày xong hẹo. thì cần phải nghĩ ngay đến nội dung vi phạm.

Các keyword kinh điển cần phải tránh trong bài viết: Sức khỏe, Cam kết, sexy, bikini, sinh lý, làm đẹp, tên riêng, sim số, sim, hàng hiệu, các brand lớn, công cụ hỗ trợ, súng ống, ma túy, người lớn, miêu tả quá nhiều công dụng khác nhau cho 1 sản phẩm, các loại link rút gọn, ..v…v..

Giải pháp: Bóp méo hình ảnh, thay bằng các nội dung hoạt hình chế, quay video 15s, 30s, 1p, tạo hiệu ứng ảnh lung linh, v.v…

Gặp nội dung vi phạm thì tốt nhất đừng cố vì bạn đã vào tầm ngắm, tạo page mới, làm mới bài, lấy ảnh khác xong mới lên camp trên tài khoản mới tiếp.

2- Không tạo pixel cho page & website ngay từ đầu

Thủ Thuật Seo Onpage &Amp; Offpage 2022: +100 Seo Tip

Bạn đang làm SEO? Bạn chưa biết mình nên SEO như thế nào trong năm 2016 này? Hoặc muốn cập nhật mới lại các thủ thuật SEO đã lỗi thời của mình và thay đổi tư duy SEO?

Vậy thì bài viết ” Thủ thuật SEO Onpage & Offpage 2016: +100 SEO tip” này sẽ là một kiến thức nền tảng tốt nhất cho các bạn để làm SEO trong năm 2016. Các thủ thuật này đều đã được điều chỉnh theo guideline của Google dành cho các Webmaster 2015 và những cập nhật mới nhất của Google tính đến cuối năm 2015 này.

Hi vọng rằng, tài liệu này sẽ là hành trang tốt cho các bạn SEOer bước tiếp trên chặng đường SEO năm 2016 sắp tới này.

Và sau đây, xin mời bạn đọc đến với phần đầu tiên trong tài liệu về thủ thuật SEO 2016 của Ahrefs: Cấu trúc và bố cục website.

Phần 1: Cấu trúc và bố cục website

1. Bố cục rõ ràng và tập trung – Website cần có một bố cục rõ ràng, dễ nhìn để người dùng không quá khó khăn để tìm hiểu nội dung trên trang. Các nội dung chính cần được đặt trong màn hình đầu tiên của trang, để người dùng có thể nhìn thấy mà không cần phải di chuyển xuống.

3. Tạo một hệ thống phân cấp nội dung – Một hệ thống phân cấp nội dung – sơ đồ trang web rõ ràng, rành mạch có thể giữ cho nội dung trên site có tổ chức và khiến pagerank của trang chảy hiệu quả hơn. ĐỒng thời giúp quản trị viên xác định được và tập trung PR cho các trang quan trọng.

4. Tối ưu các thanh điều hướng trên trang: Các công cụ điều hướng sẽ giúp người dùng cũng như công cụ tìm kiếm dễ dàng nắm bắt được vị trí của vị trí của mình trên trang.

5. Nofollow các paid link & exchanged link – Tất cả các liên kết trả tiền và liên kết trao đổi có trên trang đều cần có thẻ rel = “nofollow” thêm.

6. Sử dụng các Url thân thiện với SEO – các đường dẫn này nên được tạo một cách dễ đọc – cả bởi Googlebot lẫn người dùng web và được tạo theo một form mẫu logic. Các Url ngắn gọn có chứa từ khóa mục tiêu (phân cách bằng dấu gạch nối) vẫn luôn được coi là loại Url tốt nhất cho SEO.

7. Đảm bảo bạn có thông tin liên lạc rõ ràng – Thông tin liên hệ chi tiết (nên có cả các địa chỉ thật chứ không chỉ riêng email hay các địa chỉ online khác) phải được đặt tại một vị trí dễ thấy trên trang.

8. Trang giới thiệu và chính sách bảo mật – Đây là những trang quan trọng có thể giúp bạn gia tăng sự tin tưởng từ cả người dùng và công cụ tìm kiếm.

10. Thêm địa chỉ của bạn ngay trên trang nếu bạn đang SEO Local – Không chỉ các địa chỉ thật, bạn cũng nên cung cấp cho Googlebot cũng như người dùng một thông tin chi tiết nhất về địa chỉ mà bạn đang kinh doanh, nếu bạn đang nhắm mục tiêu SEO địa phương

11. Sử dụng www. hoặc không www – dù bạn chọn bất kỳ loại hình nào, hãy kiểm tra lại chắc chắn rằng trang web của bạn hiện đang hoạt động tốt (có thể truy cập và lập chỉ mục) khi có www hay không www. Bạn cũng nên cài đặt tên miền ưa thích (có www hoặc không) trong các công cụ quản trị trang web – Google Webmaster Tools.

Tìm hiểu thêm:

Phần 2: Nghiên cứu từ khoá

12. Chọn từ khóa – Nghiên cứu từ khóa vẫn tiếp tục là một Phần quan trọng hàng đầu trong SEO. Sử dụng Google Keyword Planner, hoặc các công cụ khác như: Long Tail Pro để đánh giá khối lượng tìm kiếm và chọn từ khóa mà bạn nên SEO.

13. Chọn một từ khóa chính cho mỗi trang – Mỗi trang trên trang web của bạn nên nhắm mục tiêu vào một từ khóa duy nhất. Tránh việc nhắm mục tiêu các từ khóa tương tự trên nhiều trang.

14. Nắm bắt tâm lý người dùng mục tiêu – Mặc dù các từ khóa chung chung, phổ biến có thể đem lại một lượng lớn traffic, tuy nhiên, việc xem xét kỹ các truy vấn của người dùng, cho dù họ là ai, cho dù họ tìm kiếm từ khóa gì cũng có thể đem lại nhiều sự quan tâm lớn của người dùng đến với sản phẩm / dịch vụ của bạn.

15. Nghiên cứu đối thủ – bạn chỉ cần sử dụng Google tìm kiếm về từ khóa chính là có thể có trong tay một list các đối thủ bạn cần phải vượt. Và các đối thủ này sẽ đóng góp vào bộ từ khóa của bạn một lượng lớn các từ khóa quan trọng.

16. Phân tích độ khó SEO của từ khóa – Hãy xem xét khả năng SEO của từ khóa và làm thế nào để kết quả tìm kiếm tự nhiên của bạn có thể nổi lên trên top, vượt qua các kết quả trả phí và gợi ý từ Google. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét đến sự cạnh tranh từ các đối thủ cạnh tranh cùng SEO mà mình sắp gặp phải.

17. Cạnh tranh các từ khóa hot của đối thủ – Bạn có thể sử dụng Alexa hoặc Ahrefs để phan tích xem từ khóa nào đang đem lại visit cho đối thủ SEO của mình. Từ đó, cạnh tranh visit trên chính những từ khóa đó bằng các nội dung hữu ích hơn.

18. Thường xuyên theo dõi thừ hạng các từ khóa – bởi bạn có thể thị tụt top bất cứ lúc nào, không chỉ vì Google cập nhật thuật toán, mà còn cả các đối thủ SEO của bạn đang ngày một mạnh hơn.

19. Quản lý tỷ lệ nhấp chuột – CTR – sẽ là một dấu hỏi lớn khi tại sao bạn top cao hơn đối thủ nhưng lại có tỷ lệ nhấp chuột thấp. Phải chăng tiêu đề hoặc mô tả bạn kém chất lượng. kém thu hút người đọc. Hay kết quả của bạn bị chìm xuống bởi các kết quả khác nổi bật hơn? Giải quyết được câu hỏi này tức là bạn đã tìm ra cách gia tăng traffic cũng như ranking của website.

Tìm hiểu thêm:

Phần 3: Thẻ tiêu đề

20. Từ khóa xuất hiện ở đầu tiêu đề – Hãy cố chèn từ khóa mục tiêu của bạn càng gần với phần đầu của thẻ tiêu đề càng tốt.

21. Tránh bị cắt ngắn – Tiêu đề thẻ có 512px độ dài và tiêu đề bạn sẽ bị cắt ngắn nếu như vượt quá số pixel này. Để tránh phức tạp, bạn có thể giữ độ dài của thẻ tiêu đề trong khoảng 55 ký tự hoặc ít hơn. Tuy nhiên, trong những trường hợp hiếm hoi, tiêu đề của bạn vẫn có thể dài quá định mức dù chưa đến 55 ký tự.

23. Riêng biệt – Một tiêu đề được trình bày một cách riêng biệt, độc đáo có thể khiến cho website bạn nổi trội trên bảng xếp hạng tìm kiếm.

24. Đừng bận tâm việc thêm thương hiệu của bạn – Việc thêm tên thương hiệu của bạn ở cuối tiêu đề trang là không cần thiết – Google thường sẽ tự động thêm brand cho bạn. Ngoại trừ:

25. Tối ưu hóa trang chủ cho thương hiệu bạn – Trang chủ là nơi mà tiêu đề của bạn nên được tối ưu hóa cho từ khóa thương hiệu.

26. Tối thiểu stop word – Top Word là những từ được sử dụng phổ biến, được dùng để liên kết như rằng, thì, là, mà, được, trên, trong, hay, chính là, với,… Hơn nữa, với không gian đã vốn chật hẹp (khoảng 55 chữ cái), bạn cũng không nên để những từ như vậy làm giảm sự xuất hiện của từ khóa chính trong tiêu đề.

Tìm hiểu thêm:

Phần 4: Thẻ mô tả

29. Tránh bị cắt ngắn – Hãy viết thẻ mô tả meta của bạn với độ dài khoảng 155 ký tự (tối đa) để tránh việc bị cắt ngắn đoạn mô tả trên bảng kết quả tìm kiếm.

30. Chèn từ khóa chính trong thẻ mô tả – Mặc dù việc chèn từ khóa trong thẻ mô tả hiện nay không còn tạo ảnh hưởng trực tiếp đến việc ranking website như trước khi, tuy nhiên, các từ khóa có trong thẻ mô tả được in đậm trong kết quả tìm kiếm có thể giúp cải thiện tỷ lệ người dùng nhấp vào trang.

31. Thay đổi & Trải nghiệm – Bạn có thể thử nghiệm việc thay đổi các mẫu viết thẻ tiêu đề cho các trang khác nhau trên site, để từ đó chọn ra mẫu viết thẻ mô tả có tỷ lệ CTR cao nhất trên nhiều trang để áp dụng cho các trang khác trên site.

Tìm hiểu thêm:

Phần 5: Thẻ heading

33. Thẻ H1 có chứa từ khóa chính – Thẻ H1 sẽ vẫn tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trên trang và nên có chứa từ khóa bạn cần SEO tại bài viết này.

34. Các thẻ heading thứ cấp chứa từ khóa phụ -Các thẻ heading thứ cấp như H2, H3 là những vị trí trên trang đem lại cho bạn một cơ hội tốt để nhắm mục tiêu đến các từ khóa phụ và từ khóa dài.

35. Tránh sử dụng các thẻ tiêu đề trong bố cục web – Rất nhiều các mẫu template hiện nay đang chèn thẻ heading vào các vị trí khác nhau trên website một cách bừa bãi. Việc chèn như vậy hầu hết đều nhằm mục đích sử dụng style heading cho các vị trí đó.

Và điều này sẽ khiến cho Googlebot gặp khó khăn để hiểu được nội dung trên trang, làm loãng nội dung. Bạn có thể thay thế chúng bằng các đoạn CSS style trong thẻ divs.

Tìm hiểu thêm:

Phần 6: Nội dung

Thậm chí, bạn chỉ cần chắc chắn đã nhắc đến từ khóa chính ít nhất một lần!

40. Đa dạng các loại nội dung trên trang – Hãy bổ sung cho bài viết của bạn những nội dung như hình ảnh, video, slide, infographic,… để khiến nó trở nên hấp dẫn hơn, dễ chia sẻ hơn và nhận nhiều các liên kết đến từ các trang khác. Việc đa dạng hóa nội dung trên trang cũng có thể đem lại cho bạn một số lợi ích SEO trực tiếp.

41. Tăng lượng liên kết nội bộ – Liên kết nội bộ – Internal link sẽ giúp cho sức mạnh của trang web được luân chuyển dễ dàng qua tất cả các trang trên site, đồng thời, giúp cho bạn gia tăng time on site của người đọc và giảm Bounce Rate cũng như Exit Rate.

44. Ưu tiên chất lượng hơn số lượng – ngoại trừ bạn đang SEO cho các trang báo hoặc các trang có lượng xuất bản bài viết hằng ngày lớn, thì hầu hết tất cả các trang web sẽ được hưởng lợi nhiều hơn khi tập trung vào chất lượng nội dung, trái ngược với số lượng.

Sau một thời gian dài thực hành và trải nghiệm SEO, bạn sẽ thấy rằng việc đăng một bài viết chất lượng sẽ có giá trị hơn nhiều so với việc xuất bản các bài viết tầm thường mỗi ngày.

45. Tạo structured data – Thiết lập và tạo các dữ liệu có cấu trúc trên trang để giúp Google hiểu rõ hơn nội dung trên web bạn và gia tăng hiệu quả cho SEO

Tìm hiểu thêm:

Phần 7: Loại bỏ các nội dung xấu

47. Canonical các trang có nội dung trùng lặp – Canonical đường dẫn của các trang có nội dung trùng lặp trên site về một trang duy nhất để thông báo với Google rằng đâu là bài viết gốc và cần bỏ qua bài nào. Như vậy, các trang này sẽ không bị Google coi là trùng lặp nội dung.

Thông thường, các trang web bán hàng có nhiều các sản phẩm giống nhau, chỉ khác nhau về màu sắc sẽ cần đến tính năng này.

48. Noindex, hoặc nofollow các trang kém giá trị – Bạn có thể sử dụng plugin SEO by Yoast (bản cũ) hoặc một số các plugin khác để no-index hoặc no-follow các trang kém chất lượng hoặc không có giá trị, nhằm thông báo với Google những trang bạn muốn loại bỏ (no-index) hoặc các trang không có giá trị gì trên site (no-follow).

49. Chặn Goooglebot truy cập các trang đặc biệt trên site – Bạn nên chặn truy cập của các con bot đến những trang có nội dung “nhạy cảm” trên site như trang quản trị admin. Đây là những loại nội dung hết sức nhạy cảm và không nên để các con bot truy cập lấy dữ liệu bởi ngoài Googlebot ra, chúng ta còn có hàng loạt các loại bot khác, bao gồm cả những loại nguy hiểm.

Tìm hiểu thêm:

Phần 8: Tối ưu trải nghiệm người dùng

50. Giảm tỷ lệ bỏ trang – Bounce Rate – Đối với hầu hết các trang web (trừ các trang web trung gian nhất định được sử dụng với mục đích luân chuyển người dùng – người dùng đến để được chuyển đi một trang khác) thì một tỷ lệ bỏ trang thấp cùng một lượng lớn trang truy cập mỗi phiên là điều mà bất cứ quản trị viên nào đều mong muốn.

Và trong khi, chỉ số này vẫn còn đang gây ra nhiều tranh cãi về việc liệu Google có sử dụng nó (giá trị hiển thị trong Google Analytics) như là một yếu tố xếp hạng website hay không (có khá nhiều khả năng Google sử dụng chỉ số này vì nó được đo lường khá chi tiết trong Google Analytic), thì tỷ lệ bỏ trang vẫn là một chỉ số đáng quan tâm đối với các SEOer.

Bởi bounce rate cao cho chúng ta thấy rằng rất nhiều người dùng đã rời website ngay sau khi đọc trang đầu tiên. Có thể trang của bạn đã không đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng, hoặc cho họ một trải nghiệm kém.

51. Sử dụng Scroll map – Phần mềm Scroll map sẽ chỉ cho bạn thấy người dùng đã đi được bao xa trên trang của bạn. Scroll map sẽ rất có tác dụng đối với những trang có nội dung dài, và người dùng buộc phải lăn chuột xuống để đọc hết các nội dung. Và giúp bạn theo dõi được quá trình di chuyển của người đọc và xác định được nguyên nhân tại sao họ đã bỏ trang trước khi đọc hết nội dung trên trang.

52. Sử dụng heat map tracking – Heat map tracking là một công cụ giúp lưu vết các nhấp chuột của người dùng vào các vị trí trên trang. Công cụ này giúp bạn tìm ra chính xác nơi người dùng đã nhấp bào hoặc các liên kết không nhận được nhấp chuột nào trên trang. Công cụ này sẽ giúp bạn tối ưu tối đa chuyển đổi và điều hướng người dùng.

55. Tối ưu website cho thiết bị di động – Đây là công việc bạn nên đặt độ ưu tiên lên hàng đầu, nếu không muốn bỏ lỡ một lượng rất lớn truy cập người dùng từ mobile.

56. Kiểm tra tính khả dụng của website trên các thiết bị khác nhau – Không chỉ thân thiện với thiết bị mobile, bạn cần check tính khả dụng của trang web trên một loạt các thiết bị, với hệ thống điều hành và kích cỡ màn hình khác nhau.

57. Nội dung dễ đọc – Tất cả nội dung trên trang bao gồm text, hình ảnh, chữ trong hình ảnh,… có trên trang đều cần dễ đọc và có một font chữ dễ nhìn. Chú ý: Nói không với nỗi chính tả!

59. Giảm thiểu thời gian chết – Sử dụng một hosting đáng tin cậy với thời gian tải tối thiểu (lý tưởng là 0) và quan trọng hơn, đừng keo kiệt chi phí cho hosting.

60. Đăng ký SSL – Việc bạn đăng ký SSL – tiêu chuẩn bảo mật trong truyền thông mã hoá giữa máy chủ Web server và trình duyệt (browser) nên được ân nhắc ưu tiên. Bởi như chúng ta đã biết, Google vừa công bố ưu tiên cho các trang HTTPS và có thể trong tương lai, công cụ tìm kiếm này còn dành nhiều đãi ngộ hơn cho các web HTTPS.

Phần 9: Google Webmaster Tools

61. Tìm cách “chiến thắng nhanh” – Thông qua Google Search Console, bạn có thể tìm ra những từ khóa ngách có lượng tìm kiếm nhiều và không quá cạnh tranh. Những từ khóa này sẽ mở đường cho bạn đi đến chiến thắng nhanh hơn trong chiến trường tranh giành traffic này.

62. Kiểm tra và khắc phục lỗi – Công việc này cần làm thường xuyên bởi Search Console là công cụ giao tiếp trực tiếp giữa Google và các quản trị viên website. Chính vì vậy, một khi Webmaster Tools báo lỗi, cũng đồng nghĩa với việc Google đang thấy rằng trên website đang có một số lỗi cần sửa. Những lỗi này có thể ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp tới ranking của website.

63. Gửi sitemap – Bạn cần thêm một hoặc nhiều các sitemap trên trang để đảm bảo rằng công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy tất cả các nọi dung có trên site. Ngoài ra, thông qua sitemap, bạn có thể cho công cụ tìm kiếm biết trang nào có tầm quan trọng hàng đầu trên site thông qua thuộc tính priority, và trang nào mới được cập nhật.

Tìm hiểu thêm:

Phần 10: Google Analytics

64. Đăng ký Google Analytics – Một trong những việc cần ưu tiên hàng đầu khi bắt đầu làm SEO một website đó là đăng ký Google Analytics và Google Search Console. Những dữ liệu thống kê của Google Analytics này là những con số chính xác nhất cho phép bạn hiểu được người dùng của website.

65. Theo dõi thường xuyên – Kiểm tra số liệu thống kê của website hằng ngày và tìm ra nguyên nhân nếu có một sự thay đổi bất thường dù là nhỏ nhất trong lưu lượng truy cập, số trang/phiên, user,…

Tìm hiểu thêm:

Phần 11: Tốc độ tải trang

66. Tối ưu tốc độ tải trang – Tốc độ trang tải trang là một trong các yếu tố xếp hạng website của Google. Hơn nữa, xét từ phía người dùng, không ai có thể chấp nhận một trang web có tốc độ tải trang chậm. Chính vì vậy, các bạn cần tối ưu và giảm thiểu thời gian tải trang xuống thấp nhất có thể.

67. Kiểm tra tốc độ tải trang – Google Page Speed Insights là một công cụ khá hữu ích được gửi đến từ Google với hi vọng các quản trị viên website có thể tối ưu và gia tăng tốc độ tải trang nhanh nhất. Ngoài việc kiểm tra và đánh giá tốc độ tải trang, công cụ này còn đưa ra một số các khuyến nghị từ Google để giúp bạn tối ưu thời gian tải trang.

Tìm hiểu thêm:

Phần 12: Tối ưu hình ảnh

68. Hãy sử dụng hình ảnh! – Việc thêm hình ảnh vào các nội dung trên trang có thể giúp cho trang web của bạn đẹp hơn, sinh động hơn thay vì toàn text. Hãy đem đến những nội dung tốt nhất đến người đọc không chỉ về nội dung mà còn cả hình thức để khiến họ cuốn hút hơn với nội dung trên site và khuyến khích họ chia sẻ.

69. Tối ưu thẻ Alt – Googlebot sử dụng thẻ alt như một văn bản thay thế cho nội dung của hình ảnh. Chính vì vậy, việc bạn thêm thẻ alt sẽ giúp Googlebot có thể ranking website được tốt hơn.

70. Tối ưu tên ảnh, đường dẫn ảnh – Hãy sử dụng tên và đường dẫn nào đó có thể mô tả tốt nhất cho hình ảnh của bạn. Ví dụ:

71. Tối ưu hóa hình ảnh – Sử dụng các định dạng hình ảnh phổ biến hiện nay, không dùng ảnh quá nặng làm tăng thời gian tải trang là các lưu ý bạn cần nhớ để tối ưu hình ảnh trên trang. Ngoài ra, bạn cũng nên tối ưu kích thước và màu sắc, nội dung của hình ảnh sao cho phù hợp với nội dung trên trang, để ảnh trở thành một công cụ đắc lực hỗ trợ cho nội dung trên trang.

Tìm hiểu thêm:

72. Link vẫn tiếp tục là một yếu tố quan trọng trong ranking! – Backlink vẫn sẽ tiếp tục là một trong những yếu tố ranking chính mà Google sử dụng để xếp hạng các trang web trong năm 2016 này.

73. Backlink từ các tên miền uy tín sẽ ngày càng giá trị – domain càng uy tín và đáng tin cậy, thì backlink nhận được từ những trang đó sẽ càng có giá trị trong ranking. Bạn có thể sử dụng các chỉ số DR trong Ahrefs và DA (Moz) hay Trust Flow (Majestic) để xác định độ uy tín của website.

75. Backlink nằm trong phần body (nội dung) vẫn có giá trị cao nhất trên trang – Backlink nằm trong phần nội dung, đặc biệt là phần đầu nội dung tiếp tục là những backlink có giá trị nhất trên trang.

76. Backlink kém chất lượng sẽ khiến website bị phạt – Những backlink từ trang kém chất lượng sẽ không đem lại bất kỳ giá trị nào cho website bạn. Thậm chí còn khiến website phải chịu một số các tác vụ thủ công do Google đưa ra.

77. Đa dạng hóa hồ sơ backlink – Tiếp tục đa dạng hóa backlink và gia tăng độ phủ của domain đến nhiều các website khác nhất có thể.

78. Đa dạng hóa anchor text – Bạn nên đa dạng hóa các từ khóa được sử dụng cho backlink về site nếu không muốn webiste phải chịu một số các hình phạt do liên kết không tự nhiên từ Google.

Tìm hiểu thêm:

80. Social Media ngày càng quan trọng! – Mặc dù Social Media không có một ảnh hưởng trực tiếp nào đến việc ranking website, tuy nhiên thông qua hệ thống mạng xã hội, các nội dung của bạn có thể tiếp cận được đến người dùng một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, phương tiện truyền thông xã hội sẽ giúp nội dung của bạn được lan truyền và tiếp cận dược với nhiều người nhất có thể.

Ngoài ra, visit từ các mạng xã hội vẫn là một trong các yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến ranking website.

81. Sử dụng Social Media để chia sẻ nội dung với bạn bè – Duy trì và phát triển danh sách bạn trên các mạng xã hội để khi bạn chia sẻ một nội dung nào đó, nội dung này có thể xuất hiện trên newfeed nhiều người nhất có thể.

82. Hiển thị số lượng like share của nội dung ngay trên trang – Việc hiển thị này đóng vai trò như một bằng chứng hoạt động mạng xã hội và có thể dẫn đến việc nhiều người like/ share hơn nữa.

83. Khuyến khích người đọc chia sẻ nội dung – Bằng việc sử dụng các call-to-action kêu gọi chia sẻ, và hiển thị các button chia sẻ mạng xã hội ở các vị trí nổi bật trên trang, bạn có thể khiến cho việc chia sẻ trở nên dễ dàng hơn.

84. Thêm dữ liệu Open Graph – Các dữ liệu Open Graph sẽ khiến cho một bài chia sẻ của người đọc về website được chi tiết nhất có thể.

85. Thêm thẻ Twitter – Cho phép người dùng Twitter tweet nội dung.

86. Thêm các button ghim trên Pinterest – Gia tăng lưu lượng truy cập từ Pinterest.

Phần 15: Google Penalty và cách khắc phục

87. Tác vụ thủ công – Các tác vụ thủ công mà Goolge áp đặt cho một website đều sẽ được thông báo qua email và tin nhắn trong Webmaster Tools. Cách khắc phục khá đơn giản. Bạn chỉ cần sửa tất cả các hành vi mà Google đề cập và gửi yêu cầu xem xét lại và chờ Google gỡ bỏ tác vụ thủ công.

88. Kiểm tra visit thường xuyên – Visit là dầu hiệu đầu tiên mà bạn có thể dùng để nhận biết website đã bị phạt bởi Google.

89. Không viết nội dung ngắn – Theo những cập nhật mới nhất từ Google Panda, thì các nội dung ngắn có thể bị xóa bỏ khỏi SERP hoặc de-index.

90. Gỡ các liên kết kém chất lượng – Thanh lọc các tất cả các backlink từ trang kém chất lượng.

91. Disavow các backlink kém chất lượng nếu không gỡ bỏ được – Trong trường hợp bạn bị bơm backlink bẩn hoặc có quá nhiều backlink không thể gỡ ngay được, hãy disavow chúng. Lưu ý, việc bạn disavow backlink chỉ khiến cho Google hiểu rằng bạn đang từ chối nhận các backlink này, và các backlink này vẫn càn được gỡ bỏ hoàn toàn.

92. Kiểm tra link out trên site – Bạn cần xem xét tất cả các linkout ra khỏi site để đảm bảo rằng trang web của mình không bị hack hoặc có linkout đáng ngờ.

93. Gửi yêu cầu xem xét lại – Đối với các hình phạt thủ công, bạn nên gửi đơn yêu cầu xem xét lại chỉ khi chắc chắn rằng tất cả các hiện tượng spam trên site đã không còn để có thể thoát khỏi các tác vụ thủ công nhanh nhất.

Lưu ý: Việc website bạn được khôi phục khỏi các hình phạt của Google không có nghĩa là website bạn có thể ngay lập tức trở về vị trí cũ. Bạn cũng nên hết sức cẩn thận khi loại bỏ backlink và các trang tren site bị de-index,… để tránh việc khiến cho website bị mất đi những nguồn lực quý giá. Bạn cũng cần phải lưu ý rằng Google dự kiến ​​sẽ chuyển tất cả thuật toán chống spam sang chế độ ‘real-time – thời gian thực’, khiến cho việc nhận định hình phạt của website đang nhận phải sẽ trở nên khó khăn hơn.

Tìm hiểu thêm:

Phần 16: Quảng bá nội dung

94. Tìm nội dung được quan tâm nhiều và phát triển nó – Bạn có thể sáng tạo ra những nội dung chất lượng và đón nhận rất nhiều sự quan tâm từ người đọc bằng cách làm này. Hãy kế thừa và phát triển những nội dung phổ biến trước đó, và làm tốt hơn.

95. Quảng bá cho nội dung trên trang – Đừng bao giờ coi thường việc quảng bá cho nội dung trên site. Hãy dành nhiều thời gian để quảng bá cho nội dung giống như khi bạn tạo ra nội dung đó, trừ khi bạn đã có một lượng lớn đông đảo số người follow website để không cần quảng bá, hoặc bạn chọn được các lĩnh vực kém cạnh tranh và nhu cầu lớn (cứ viết và họ sẽ đến đọc).

96. Email marketing – Email là phương tiện có thể giúp bạn tiếp cận được người đọc một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất hiện nay. Đây cũng là phương tiện giúp các bài đọc mới nhất của bạn luôn được người đọc biết đến và tạo ra một lượng tái truy cập thường xuyên của người đọc.

97. Thêm số lượng lượt chia sẻ của bài – Sô lượng chia sẻ của bài đọc sẽ có giá trị như một chứng nhận chất lượng đối với người đọc, khuyến khích họ tiếp tục chia sẻ và liên kết tời trang.

98. Chia sẻ nội dung từ những người khác – Chia sẻ nội dung với đối tác của bạn và đôi bên cùng có lợi.

Phần 17: Các công việc duy trì SEO

99. Tìm và sửa các link gãy – Broken link là một trong các tác nhân nguy hiểm gây ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm người dùng và SEO. Hãy tìm và và khắc phục chúng hằng ngày.

Phần 18: Mẹo & Lời khuyên cho SEOer

101. Đừng chỉ tập trung vào một mảng – Một chiến dịch marketing online tốt luôn cần đa dạng các kênh thu hút traffic về website, không nên chỉ dựa vào một nguồn lưu lượng truy cập duy nhất từ SE.

102. Không bao giờ dừng tìm hiểu SEO – Kiến thức là sức mạnh, và nguồn sức mạnh vô tận, luôn được gia tăng thêm này đang chờ đón các bạn SEOer cũng như chuyên gia SEO khám phá và sử dụng.

103. Giừ cho mình luôn được cập nhật – Mọi thứ trong SEO luôn vận động và phát triển không ngừng. Vì vậy, hãy giữ cho bản thân bạn luôn theo kịp với những thay đổi đó. Ghi nhớ: ” Thay đổi hoặc tụt hậu “

104. Hãy kiên nhẫn – Một chiến lược SEO hiệu quả luôn cần phải làm việc chăm chỉ và thời gian. Bạn càng mong thu được thành quả SEO sớm, thành quả đó của bạn càng không bền vững. Hãy tin tưởng và kiên nhẫn làm việc. Những thành quả tuyệt vời cho sự nỗ lực và chờ đợi đang chờ đón bạn.

Một bật mí nhỏ tiếp sức thêm niềm tin cho các bạn SEOer đó là theo một nghiên cứu của Hubspot, thì SEO là một trong những kênh Marketing Online đem có chỉ số ROI (lợi nhuận thu về/ chi phí bỏ ra) cao nhất trong tất cả các phân khúc marketing.

105. Đừng cố lách luật – Lách luật Google hay bất cứ công cụ tìm kiếm nào khác có thể đem lại cho bạn một lợi thế lớn hoặc thậm chí là rất lớn. Tuy nhiên lợi thế này hoàn toàn không bền vững và có thể sụp đổ bất cứ lúc nào. Giống như khi bạn xây một tòa tháp mà những viên gạch đầu tiên bạn chọn qua loa để xây nhanh, thì tất cả các công sức bạn đã bỏ ra để xây các tầng cao của tòa tháp đó sẽ thành bọt biển khi nó sụp đổ vì những viên gạch nền tảng kém chất lượng.

106. Không spam – Lưu ý và ghi nhớ: “Không spam!”

Bài viết có sử dụng tư liệu từ ahrefs.com Vui lòng ghi rõ nguồn chúng tôi và tác giả khi đăng tải lại bài viết này.

4 Thủ Thuật Thiết Yếu Cho Local Seo 2022 – Sunbook Blog

Local SEO đang dần trở thành xu hướng SEO cần thiết và bắt buộc cho các doanh nghiệp kinh doanh muốn nhắm đến đối tượng người dùng trong cùng một khu vực địa lý. Và để giúp các bạn có thể tối ưu tốt về local, tôi xin gửi đến các bạn 4 thủ thuật thiết yếu trong local SEO, đặc biệt là trong năm 2016 tới đây.

1. Tối ưu giao diện thân thiện với mobile

Tinh năng thân thiện trên thiết bị di động đã không còn chỉ là một tùy chọn khi thiết kế trang web hiện nay. Bởi lượng tìm kiếm trên thiết bị di động hiện đã vượt qua cả máy tính để bàn và máy tính xách tay trên toàn thế giới. Và sự thân thiện với thiết bị di động hiện cũng đã trở thành một trong những yếu tố xếp hạng website (ranking factors) của Google.

Không chỉ vậy, việc cho người dùng một trải nghiệm di động tuyệt vời trên trang web của bạn cũng sẽ làm gia tăng chuyển đổi và tạo thêm thu nhập cho bạn. Và thông qua giao diện thân thiện với thiết bị mobile này, bạn cũng có nhiều các cơ hội tuyệt vời hơn để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt khi tham gia mua sắm trên trang web mobile-friendly của bạn, như tung ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ có cho giao diện mobile để có thể giữ người dùng quay lại thường xuyên hơn với website.

Như vậy, bước tiếp theo bạn cần làm ngay trong đầu năm 2016 đó là tạo ra một website với những trải nghiệm di động tốt nhất có thể cho nhóm khách hàng tiềm năng của mình.

2. Tối ưu cho Voice Search

Tuy chưa được áp dụng cho người dùng tại Việt Nam, tuy nhiên, trong tương lai, chắc chắn voice search cũng sẽ là một trong những phần quan trọng cần làm khi SEO theo local bởi sự tiện dụng mà nó đem lại cho người dùng.

Trên thế giới hiện nay, voice search đang dần trở thành một xu hướng mới với rất nhiều người đang trải nghiệm tính năng này trên thiết bị di động của mình để xác định vị trí các doanh nghiệp, các sản phẩm, và dịch vụ mà họ cần. Một số người thì lại sử dụng nó để tìm kiếm tìm kiếm Google trong khi vẫn có thể làm nhiều việc khác bằng 2 tay.

Và như vậy, dù bằng cách nào, thì xu hướng tìm kiếm bằng giọng nói có nghĩa là doanh nghiệp sẽ phải tối ưu hóa trang web của họ để nắm bắt được những người dùng này. Và những từ khóa SEO cứng nhắc của bạn lúc này cũng sẽ cần chuyển thành những câu nói tìm kiếm thân thiện hơn với người dùng.

3. Cung cấp các thông tin chi tiết về doanh nghiệp

Các thông tin chi tiết này bao gồm tất cả các thông tin mà bạn có thể cung cấp về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu như địa chỉ trên google map, email, điện thoại, hình ảnh, các hoạt động gần đây,… Bạn càng cung cấp được thông tin chi tiết bao nhiêu, bạn sẽ càng có nhiều lợi thế để có được vị trí đầu tiên của Google.

Ví dụ, nếu người dùng đang cần tìm kiếm các nhà hàng gần khu bạn sống, kết quả tìm kiếm có thể sẽ cung cấp cho họ địa điểm, số điện thoại, giá cả, giờ mở/đóng cửa,… , và cả bản đồ cùng chỉ dẫn đường đi đến cửa hàng của bạn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể đọc được đánh giá và trải nghiệm mà những người khác đã viết sau khi đến ăn tại cửa hàng bạn.

Như vậy, chúng ta có thể thấy những dữ liệu thông tin này có vai trò vô cùng quan trọng không chỉ đến local SEO mà còn cả đối với công việc SEO website chung. Các thông tin này không chỉ giúp bạn gia tăng tính xác thực của bản thân đối với Google, mà nó còn khiến cho bạn gia tăng được sự tin tưởng từ phía người dùng. Khi mà những dữ liệu này là thông tin duy nhất mà họ có để xác nhận về bạn trước khi thực hiện giao dịch với doanh nghiệp bạn.

4. Quản lý tốt trải nghiệm của khách hàng

Cuối cùng, điều có ảnh hưởng quyết định đến việc một khách hàng có sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hay không đó là những trải nghiệm mà người khác đã viết và để lại trên trang web của bạn. Và công việc cần thiết của bạn lúc này đó là quản lý tốt những trải nghiệm này của người dùng.

Ngoài ra, thông qua những trải nghiệm này của người dùng, bạn sẽ phát hiện ra những điểm yếu kém của mình và tiến hành khắc phục. Có thể chỉ là một hành động nhỏ của một nhân viên bán hàng nhưng cũng sẽ đem lại một cảm xúc không tốt cho khách hàng và điều này là khó có thể tránh khỏi. Bởi đối với mỗi khách hàng khác nhau, chúng ta lại cần có một phương pháp tiếp thị trực tiếp phù hợp khác. Những người không nhanh nhạy trong việc nắm bắt tâm lý khác hàng rất có thể sẽ mắc phải sai lầm này.

Lê Nam

Theo Thegioiseo