Xem Bí Quyết Giảm Cân / 2023 / Top 20 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 11/2022 # Top View | Globaltraining.edu.vn

Bí Quyết Giảm Cân Với Bí Đao / 2023

Tôi được nghe bí quyết giảm cân này từ cô bạn thân nhưng mà không tin bí quyết giảm cân này.Bởi cơ địa tôi thuộc dạng khó giảm cân, như mọi người thường nói đó là béo chắc.Tôi đã thử rất nhiều biện pháp giảm cân từ việc ăn kiêng giảm, đến các biện pháp khác nói chung là tất tần tật tôi đều thử rồi bởi vậy mà tôi khồn mấy tin tưởng vào biện pháp này.Thế nhưng trước sự kiên quyết như đinh đóng cột của cô bạn thân, cô ấy không ngừng động viên tôi và còn không quên cam đoan rằng chị hàng xóm nhà cô ấy đã giảm được 5kg một tháng chỉ nhờ uống nước bí đao và không tập thể dục gì vẫn ăn uống bình thường.Trước lời khẳng định như đinh đóng cột của cô bạn về bí quyết giảm béo này và thực đơn giảm béo này tôi bắt đầu thấy hứng thú.Và để chiều lòng cô bạn tận tình giúp đỡ và không ngừng động viên tinh thần để mong mình lấy lại được vóc dáng như xưa thế là tôi quyết tâm thực hiện cách giảm béo bằng bí đao để chiều lòng bạn.

Giảm cân với bí đao

Vậy là tôi quyết tâm lên dây cót để thực hiện lộ trình giảm cân, áp dụng bí quyết giảm cân với bí đao của cô bạn thân với hy vọng mong manh rằng bí quyết giảm cân này có thể giúp ích đươc cho mình.Thế là sáng dậy đi chợ tôi mua ngay về cho mình một quả bí đao.Sau khi rửa sạch, gọt vỏ và ngâm cẩn thận bằng nước muối,mình đêm xay với máy xay sinh tố và uống.Hix đầu tiên ngửi mùi có vẻ thơm thơm mát mát, vậy uống được đây.Nhưng lần đầu uống thấy nợ nợ và khó uống quá.Định bụng thôi bỏ cuộc thôi, nhưng nghĩ đến cô bạn thân nhắn tin bảo nhớ quyết tâm thực hiện đấy thế là cười xòa cho xong.Nhưng mình xay và lọc sẵn để tử lạnh để tối về uống, thế là tối đi làm về định mở tủ lạnh nấu cơm lại nhìn thấy chai nước bí đao nằm đó, bụng nghĩ rằng thôi đằng nào cũng xay rồi uống một cốc cho mát.Vì mình cũng béo nên trời nóng này thấy nóng kinh khủng, không ngờ rót ra uống lại thấy ngon thế.Có lẽ do trời nóng để nước bí đao ở tủ lạnh nên rất mát.Thế là từ hôm sau mình tích cực mua bí đao về uống với tâm lý rất thoải mái không để ý gì đến chuyện giảm béo, giảm cân cả.Mình vẫn ăn uống bình thường và thường uống nước bí đao trước bữa ăn vì thấy nó mát và dễ uống.Mình tự nhủ thôi uống cho trong người mát vì đằng nào người mình cũng nóng, hơn nữa mát cả cho con nữa vì mình vẫn cho con ti mà.

Bí quyết giảm cân

Này cũng đơn giản và dễ áp dụng vậy là mình cứ áp dụng và cũng không mong muốn trông chờ nhiều về hiệu quả.Vậy là thấm thoắt đã 1 tháng mình áp dụng biện pháp giảm cân với bí đao này.Mình cũng không nghĩ ra đến khi cô bạn thân hỏi thành quả thế là mình nhảy lên cân, ôi không thể tin được mìn đã giảm được 6kg , mình cứ tưởng là mình ảo ảnh nhưng không mình nhìn lại mấy lần và nhờ ông chồng xem hộ nhưng vẫn vậy.Thật sự là bất ngờ quá, mình vui đến nỗi không thể tin được.Thảo nào mà dạo này mình mặc đồ thấy rộng ra và ai cũng khen có vẻ thon gọn hơn,mình lại cứ nghĩ chắc trời nóng nên mình ngót chút thôi chứ chắc không giảm cân được đâu.Thế mà thật bất ngờ mình lại giảm được 6kg trong một tháng.Một giấc mơ tưởng như không thể lại trở thành hiện thực. Chính vì vậy mà hôm nay mình viết bài này để chia sẻ với mọi người về cách giảm cân thật đơn giản và dễ dàng này. -Buổi sáng thức dậy bạn lấy 1 quả bí đao (khoảng 1kg) ra nạo vỏ rồi rửa sạch ngâm nước muối khoảng 30 phút. Bước hai: bạn chẻ bí đao ra mỏng sao cho, cho vừa vào máy ép.Nếu như bạn dùng máy xay thì không cần cắt nhỏ mà chỉ cần cắt vừa phải. Bước 3: Cho phần bí đao đã chẻ bỏ ruột vào máy ép, em lấy nước.Sau khi ép xong bạn hãy uống 1 cốc nước ép bí đao trước khi ăn sáng.Phần còn lại ( khoảng 1 cốc) bạn để vào tủ lạnh để tối uống trước khi ăn.Vậy là thật đơn giản bạn có thể giảm cân thành công Mà có một điều rất hay đó là:

Này giúp các bạn có thể giảm cân mà không hề tốn thời gian và phải tập tành nhiều.Và còn một điều đặc biệt nữa đó là bí quyết giảm cân này giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền tương đối lớn, đồng thời bạn không phải lo lắng về tác dụng phụ.Khi bạn dừng lại thì cân năng không hề bị tăng lại.Thật tuyệt vời phải không nào?

Bí Quyết Giảm Cân Hợp Lý / 2023

Hiện nay việc tăng cân xuất hiện mỡ thừa khiến các chị em phụ nữ phải đau đầu để giảm cân để có một thân hình như ý muốn. Vậy các chị em nên làm thế nào để giảm cân một cách hiểu quả nhất, Cách thông thường là chị em tìm đến các Câu lạc bộ gym để tập để giảm cân ngoài ra cách uống các trà thảo mộc giảm cân Vy Tea cũng là cách hiểu qua không kém.

Để tập trung làm giảm mỡ lưng, bạn nên tập các bài tập tạ, hoặc tập chống đẩy. Nếu bạn muốn đi bộ hoặc chạy bộ để giảm cân, nhớ vung tay thật mạnh trong mỗi bước chân để kích thích đốt cháy mỡ sau lưng. Bạn nên uống sữa đậu nành hoặc ăn các món từ đậu nành, ăn thịt nạc để cung cấp protein, giúp vùng lưng săn chắc, giảm mỡ hiệu quả.

2. Mỡ mông

Thường những người có dáng quả lê sẽ tích mỡ ở mông nhiều hơn. Mặc dù các cô gái vẫn thích có một vòng mông nở nang để mặc đồ gợi cảm hơn, nhưng mông nhiều mỡ sẽ không có cảm giác săn chắc, dễ bị chảy xệ, tạo cảm giác không thoải mái khi vận động. Mỡ thừa ở mông cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ bị sần vỏ cam, làn da không được mịn màng, nên sẽ kém tự tin khi mặc bikini.

Bài tập phổ biến nhất để giảm mỡ mông chính là squat (bài tập vận động toàn thân, gần giống như đứng tấn). Trong chế độ ăn kiêng của người cần giảm mỡ ở vùng mông, hãy chú ý bổ sung gạo lức, quả bơ và cá hồi, là nguồn carbohydrate và chất béo có lợi, kích thích đốt cháy calo và làm tiêu hao mỡ. Bạn cũng nên ăn trứng mỗi ngày để bổ sung protein, tạo ra cơ mông săn chắc, làm cơ sở tiêu trừ những vùng mỡ chảy xệ đáng ghét. Trước mỗi bữa ăn, hãy uống 2 cốc nước đầy để làm no bụng, giúp kiểm soát khẩu phần ăn dễ dàng hơn.

Bí Quyết Giảm Cân Khoa Học / 2023

Xác định mức độ thừa cân, béo phì

Xác định cụ thể nguy cơ và mức độ béo phì là bước quan trọng đầu tiên. Nếu bỏ qua bước này, chị em khó lòng lượng hóa được quá trình giảm cân và điều chỉnh lại chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp.

Theo Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Bạch Mai, nếu mỡ dư thừa vượt quá 30% trọng lượng cơ thể (nữ) hoặc 25% (nam) thì được coi là béo phì. Cách đơn giản là dùng thước dây đo vòng eo (trên 90cm với nam và 80cm với nữ là béo phì) hoặc tính chỉ số khối cơ thể BMI (lấy cân nặng (kg) chia cho bình phương chiều cao (m)). Theo tiêu chuẩn châu Á, nếu chỉ số BMI trên 23 là thừa cân, trên 25 là béo phì (béo phì độ 1: 25-30; độ 2: 30-35 và độ 3: trên 35). Tuy nhiên, cách tính này không áp dụng cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và người cao tuổi.

Mức giảm cân an toàn là tối đa 5% trọng lượng cơ thể mỗi tháng. Nếu một người có chiều cao 1,65m và nặng 80kg thì chỉ số BMI bằng 29,3, tức là béo phì độ một và gần bước sang độ 2. Cân nặng chỉ nên dừng ở 60 kg để đảm bảo sức khỏe. Như vậy, người này có thể giảm tối đa 4 kg trong vòng 30 ngày và cần kiên trì trong ít nhất 5 tháng.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Người lao động nhẹ, dân văn phòng cần khoảng 1.800 – 2.000kcal mỗi ngày để đảm bảo năng lượng hoạt động. Để giảm được 4kg mỗi tháng như ví dụ trên, bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Viết Quỳnh Thư cho biết, chị em cần cắt giảm 1.000kcal mỗi ngày. Tùy theo tính chất công việc và quỹ thời gian, mà nên phân chia mức năng lượng giảm từ ăn uống (khoảng 500kcal) và năng lượng tiêu hao từ thể thao (khoảng 500kcal). Chỉ cần giảm nửa bát cơm trong một bữa ăn, tương đương 1,5 chén mỗi ngày cũng giúp giảm thêm 300kcal…

Khẩu phần ăn cần được xây dựng hợp lý, ghi lại dưới dạng nhật ký theo dõi. Tuyệt đối không nhịn ăn, không kiêng tinh bột (đảm bảo 140g chất bột đường mỗi ngày) mà chỉ hạn chế các thực phẩm sinh nhiều năng lượng (mỡ, phủ tạng động vật, bánh kẹo, thức ăn nhanh, nước ngọt, gạo, chè, món chiên xào…); từ bỏ thói quen ăn khuya, ăn vặt.

Để đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, nên lựa chọn các thực phẩm giàu protein (thịt nạc, tôm, cua, cá, giò nạc, sữa đậu nành, trứng, sữa bột tách bơ, sữa chua làm từ sữa gầy, đậu đỗ…); các glucid có nhiều chất xơ (bánh mì đen, ngũ cốc nguyên hạt, khoai củ…); khoảng 500g rau xanh và các loại quả ít vị ngọt để chế ngự cơn thèm ăn và cung cấp đủ vi chất cho cơ thể.

Ngoài ra, để đánh lừa bao tử, chị em nên uống một cốc nước trước khi ăn (2-3 lít mỗi ngày) để giảm lượng thức ăn và đẩy nhanh quá trình chuyển hóa. Đồng thời, nên ăn dưới ánh sáng xanh, ăn chậm (ít nhất 20 phút mỗi bữa) để có thời gian cho não nhận tín hiệu no. Chế độ ăn có thể chia thành nhiều bữa nhỏ, ăn trước khi có cảm giác đói và kết thúc bữa ăn trước khi có cảm giác no, nhằm kiểm soát cảm giác đói và đảm bảo mức đường huyết .

Tăng cường vận động thể lực

Người béo phì nên chú trọng tập luyện tại những bộ phận dư thừa mỡ. Đối với nam giới, mỡ trắng thường tập trung ở phần trên cơ thể (ngực, vai, bụng). Trong khi đó, chúng lại phân bố ở phần dưới (bụng, eo, hông, mông, đùi) của phụ nữ.

Thạc sĩ, bác sĩ Đào Thị Yến Phi tư vấn, người thừa cân, béo phì phải tăng cường vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày, 5 ngày mỗi tuần. Tùy theo môn thể thao mà cơ thể đốt cháy năng lượng khác nhau: tập luyện nhẹ tiêu tốn hết 200 kcal, tập luyện trung bình hết 300 kcal và tập nặng là 400 kcal mỗi tiếng.

Bổ sung hoạt chất ức chế mỡ trắng

Giáo sư, bác sĩ Đặng Vạn Phước cho biết, các tế bào mỡ trắng chính là thủ phạm gây ra thừa cân, béo phì. Chúng chiếm 93-97% lượng mỡ trong cơ thể, có khả năng tăng số lượng và kích thước tới 200 lần. Không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình, mỡ trắng nội tạng còn gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm về tim mạch, huyết khối… Dân gian có câu “Càng to vòng bụng càng teo vòng đời”, ám chỉ những nguy hại của mỡ trắng tích tụ tại vùng bụng.

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng và tập luyện, chuyên gia tư vấn, chị em nên sử dụng các hoạt chất sinh học có tác dụng giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng. Các hoạt chất này phải đảm bảo 4 tiêu chí: giảm cân theo cơ chế giảm mỡ; không gây tác dụng phụ; có thử nghiệm lâm sàng tin cậy và được cơ quan y tế cấp phé p. Ngoài ra, chị cũng có thể tải các phần mềm giảm cân trên smartphone làm nhật ký theo dõi và nhắc nhở trong quá trình lấy lại vóc dáng .

An San

Giảm Cân Bằng Dầu Dừa, Bí Quyết Giảm Cân Bằng Dầu Dừa. / 2023

Nhắc đên dầu dừa, chắc hẳn ai cũng biết đến công dụng dưỡng da hay làm đẹp tóc của nó. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến công dụng giảm cân của dầu dừa. Hãy tìm hiểu bí quyết giảm cân bằng dầu dừa qua bài viết sau đây

Cách giảm cân với hạt sen hiệu quả

Tác dụng giảm cân của dầu dừa

Sở dĩ nói dầu dừa có tác dụng giảm cân hiệu quả là nhờ thành phần MCTs trong loại thực phẩm này có tác dụng đẩy nhanh quá trình sinh nhiệt, làm gia tăng tốc độ chuyển hóa trong cơ thể. Nó sẽ giúp ta đốt cháy nhiều calo hơn mà không phải dành quá nhiều thời gian

Dầu dừa có tác dụng giảm cân rất hiệu quả

Trong dầu dừa có những chất béo lành tính giúp hạn chế cảm giác thèm ăn. Vì vậy, sử dụng dầu dừa vào trước mỗi bữa ăn sẽ giúp ta giảm bớt được lượng thức ăn tiêu thụ mỗi ngày và giúp giảm cân hiệu quả hơn

Hơn nữa dầu dừa còn rất tốt cho hệ tiêu hóa, nó làm kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và giúp hấp thu tối đa chất dinh dưỡng từ thức ăn. Nó cũng làm tăng quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể đốt cháy calo một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn. Ngoài ra, dầu dừa còn giúp tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể nên giảm cân bằng dầu dừa không chỉ hiệu quả nhanh chóng mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Bí quyết giảm cân bằng dầu dừa

Bạn có thể mua dầu dừa hoặc tự làm tại nhà cũng rất đơn giản. Chỉ cần nạo dừa thành sợi, vắt lọc lấy nước sau đó nấu lên là được

Sử dụng dầu dừa để giảm cân cũng rất đơn giản. Đầu tiên, bạn sử dụng khoảng 2 thìa mỗi ngày để làm quen, sau đó tăng dần lên khoảng 4 thìa. Bạn nên sử dụng trước bữa ăn, như vậy nó sẽ giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả

Bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa trong các món ăn chiên, xào thay cho các loại dầu khác. Cách này cũng rất hiệu quả vì giúp bạn giảm được lượng dầu mỡ không tốt trong thức ăn